Jump to content

Advertisements




TUẦN TRIỆT TÁC HÓA!


166 replies to this topic

#61 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 02/07/2015 - 22:55

Bàn thêm về phong trào chế phăng thuật ngữ lung tung

Andrew viết

MinhGiac dùng thuật ngữ tính cách ẩn chuẩn xác hơn.

Tính cách ẩn là gì ?

Con người thường xấu che, tốt khoe . Lý số gia tài ba cần phải biết các tính chất của 1 sao, 1 cách cục để phân định tính cách / tính nết thật sự .

Vi dụ : 1 người hay nói tu hành, thuộc kinh nhưng quan sát kỹ thấy người đó ham tiền, nói dối, không hề thực hành lý thuyết của Phật tổ thì tính cách thật của người đó là tu hành giả dối . Xét cung Mệnh - Thân thấy có những sao gian hùng vây kín cung an Thân thì biết rằng Thiên Quan Thiên Phúc chỉ là cái vỏ bề ngoài, thực chất cái tối đen của các sát tinh mới là chánh yếu .

Ví dụ 2: thân chủ vào đây kể kể thì chúng ta cần phải dè dặt vì lời nói của chính mình thường chủ quan . Có ai nói mình đi ăn cướp, buôn lậu, gạt gẩm ai đâu ? Họ vấn kế để tìm thời điểm phương án để mưu cầu lợi ích . VDTT kể 1 bà kể bà bị chồng bỏ nhưng chính thật bà bỏ chồng .

Dựa vào đâu để biết sự thật ? Lý số gia đành dùng sách vở, kinh nghiệm và linh tính để đưa ra lời đoán hy vọng tiến sát đến thực tế (phương pháp gần đúng theo VDTT).

HC

#62 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 03/07/2015 - 02:30

Hì , chào chủ top , câu chuyện thời vận nói hay lắm , vận là nhân thời là quả , giữa nhân và quả là gì ? chào aioidungchom ! Mậu thổ nói theo như lời bạn chính là lấy từ ý " mậu thổ hậu trọng , ký trung thả chính " tưc là mậu có tính trung và chính , vì mậu rộng nên bao dung . Kết hợp lời bạn nói :" mậu vượng , phá hoả " 1 bạn sinh tháng tị hoặc ngọ , tính nóng thì dễ sinh tháng ngọ hoặc giờ ngọ vì có dương nhận . 2 địa chi có dần thân hoặc cả 2 . Tuỳ theo hỷ dụng thần mà quyết định , nhưng năm 2013 bạn sẽ 2 trường hợp xảy ra , 1 lộc và không lộc 2 vợ , tình hay tiền được hoặc mất . Mình dùng điện thoại nên không vô trang web được , nếu bạn ghi bát tự thì thật vui lắm . Chào bác hoa cái ! Nhân cách là một thứ biến số , tính cách không chỉ phụ thuộc cung mà còn phụ thuộc lớn bởi hành vận , gia đình dạy dỗ , môi trường xã hội gặp xung quanh . Nhân cách , nhân cách ẩn và tính cách nên quy lại một , vì một người thì mọi suy nghĩ và hành động trong một thời không gian , chỉ có một lần mà thôi !

Thanked by 2 Members:

#63 Atmao75

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 450 Bài viết:
  • 857 thanks

Gửi vào 03/07/2015 - 07:11

Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm của ông vuivui về nhân cách phải xem cung Thân.

Ai cũng công nhận rằng Than chủ về hành động. Nhân cách theo tôi nghĩ, chỉ đwowcj đánh giá qua hành động. Không ai có thể đánh giá người khác qua suy nghĩ của họ.

Còn tốt xấu, quân tử tiểu nhân, còn tuỳ quan điểm xã hội, tuy vậy người tốt sẽ mãi là như thế, dù ở xã hội nào.

Dùng tử vi đánh giá nhân cách có khi rất hữu dụng, bởi nhiều hành động của một người rất kín đáo, nên có biết đâu mà đánh giá.

Thanked by 3 Members:

#64 MinhQuan90

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 03/07/2015 - 07:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 02/07/2015 - 22:22, said:

Bác Hoacai lẫn lộn giữa NHÂN CÁCH & TÍNH CÁCH
Tính cách chỉ là một trong số các yếu tố để hình thành nhân cách.


------------------------------------------------------------------------------------------

Các tính cách khác nhau của các cung xây dựng lên nhân cách

Các cung sau có các tính cách khác nhau nhưng đều nhắm vào xây dựng nhân cách thật sự 1 con người qua lăng kính của lá số Tử Vi

Mệnh : tính tình trời ban, hàm chứa khả năng
Di: hoàn cảnh bên ngoài, Di tốt thì mình khéo xử (được thời, may mắn), Di xấu mình bị chế phục (a dua, bị ruồng bỏ, chê trách)

Di không thể là Mệnh tức Di không là tính cách / nhân cách thật .

Ví dụ 1: ông Phạm Bình Minh có cung Mệnh đẹp thuộc chính phái (Thái Dương sáng) nhưng cung Di có Địa Kiếp (hắc ám), chẳng lẽ Địa Kiếp chính là ổng ?

Ví dụ 2 : bà quen HC, mệnh VCD tại Dậu có Đà La, Di có Dương Lương . Bà này ra ngoài đi xe láng, buôn bán hột xoàn cho thân chủ giàu có, nhưng quan sát kỹ là 1 người gian xảo.

Ví dụ 3: agape là danh thủ về Tử Vi, cung Di có Dương Lương rất sáng nên nổi danh và chính xác, nhưng Mệnh có Đào + Sát tinh nên kém về đường tình duyên và những thứ làm cho nhân cách trong góc khuất không đẹp như bề ngoài của Di .

Ví dụ 4: minhgiac ôm Cự tại Tị kèm sát tinh giáp (khác với trà trộn trong nội cung của tam hợp mệnh) nên hay biểu lộ tính cách của Cự ám, hiểu lầm, ngu muội nhưng Thân cư Di có Thái Dương đắc Khôi. Cho dù Dương bị sa lầy thê thảm (công danh tiền tài thiếu kém) nhưng đắc Khôi tức có phần phẩm hạnh để Dương phục hồi phẩm chất khi chánh khí được khôi phục mà soi sáng cho Mệnh sau này và điều này thấy rõ trong vòng 1 năm nay .

Chỉ khi nào thân cư DI thì DI là cung Mệnh thứ 2.

Quan mô tả con người làm việc ra sao. Quan tốt thì đồng nghiệp thuận lợi cho mình, cũng hình thành 1 nhân cách trong quan trường, nên nhớ trong 1 quá trình làm việc lâu dài thì con người cũng học hỏi những thứ hay dở mà làm cho nhân cách của mệnh biến đổi. Bạn Quan tốt thì mình được tốt lây.

Nhưng Quan không thay thế Mệnh để quyết định nhân cách.

Ví dụ 1: ông kia an mệnh tại Tuất VCD, Thiên Hình hãm, Quan có Cự Dương cư Dần nên chức cao hơn lão HC nhưng tính nết chua lè vì Hình Riêu bám mệnh nên hành động ngang bươ'ng .

Ví dụ 2: bà kia tuổi Kỷ Sửu (tuổi thật, Wiki ghi sai), mệnh VCD, Thân cư Di có Dương Lương . Cung Quan tệ lắm chứa Cự Kỵ và sát tinh nên quan trường là chỗ ám muối đồng ứng với Sửu Đại Vương (nhập quái vào Quan). Bà này là người tốt, thiên về giáo dục văn hóa .... Chỉ đứng sau Tứ Trụ Triều Đình 1 bậc (tức là Phó !). Lá số này Quan xấu nhưng công danh vẫn phát nhơ` mệnh Thân đắc Thái Dương hợp nạp âm Hỏa.

Nếu cho rằng cung Quan là mối họa cho bà thì đúng đó (qua tâm sự, bà rất sợ bị thanh toán bởi ai đó thì khỏi nói ra).

Cánh tay trái của mệnh tức Quan lúc phụ trợ, lúc đe dọa mình . Thì nhân cách của bà này không nằm trong Quan chút nào, trái lại nằm ở Mệnh (vòng Thái Tuế) và ở Thân.

(Còn tiếp)
Bác vui lòng xem sự khác biệt giữa nhân cách và tính cách:
1. Tính cách hay tính là tính chất, đặc điểm về nội tâm của mỗi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, mà có ảnh hưởng trực tiếp đến

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

của người đó. Một người có thể có nhiều tính cách và nhiều người có thể có cùng một tính cách.
Tính cách khác với

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Tính cách là yếu tố quan trọng nhất của con người. Người ta thường đánh giá hành động, lời nói, và đôi khi là suy nghĩ của một người để suy ra tính cách người đó, và cuối cùng là kết luận về bản chất người đó.
Thường thì tính cách được chia làm hai loại: tính tốt và tính xấu. Tốt và xấu là theo quan niệm của đa số người dân. Tuy nhiên đối với những tính cách mà số người cho là xấu bằng số người cho là tốt hay không ai cho tốt xấu gì cả thì chúng ta nên xem xét lại trong từng trường hợp cụ thể hoặc gắn cho nó

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
2.Nhân cách là hệ thống những phẩm giá của một người được đánh giá từ mối quan hệ qua lại của người đó với những người khác, với tập thể, với xã hội và cả với thế giới tự nhiên xung quanh trong mọi cái nhìn xuyên suốt quá khứ, hiện tại và tương lai. Nhân cách là một thứ giá trị được xây dựng và hình thành trong toàn bộ thời gian con người tồn tại trong xã hội, nó đặc trưng cho mỗi con người, thể hiện những phẩm chất bên trong con người nhưng lại mang tính xã hội sâu sắc.
Thưa bác Hoacai tính cách có thể nhận biết qua lá số tử vi, còn nhân cách thì phải quan sát thực tế.

Thanked by 3 Members:

#65 aioidungchom

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 314 Bài viết:
  • 249 thanks

Gửi vào 03/07/2015 - 08:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

langhp, on 03/07/2015 - 02:30, said:

chào aioidungchom ! Mậu thổ nói theo như lời bạn chính là lấy từ ý " mậu thổ hậu trọng , ký trung thả chính " tưc là mậu có tính trung và chính , vì mậu rộng nên bao dung . Kết hợp lời bạn nói :" mậu vượng , phá hoả " 1 bạn sinh tháng tị hoặc ngọ , tính nóng thì dễ sinh tháng ngọ hoặc giờ ngọ vì có dương nhận . 2 địa chi có dần thân hoặc cả 2 . Tuỳ theo hỷ dụng thần mà quyết định , nhưng năm 2013 bạn sẽ 2 trường hợp xảy ra , 1 lộc và không lộc 2 vợ , tình hay tiền được hoặc mất . Mình dùng điện thoại nên không vô trang web được , nếu bạn ghi bát tự thì thật vui lắm .
đúng rùi mình sinh giờ ngựa : nhâm thân,nhâm dần,mậu dần,mậu ngọ ko biết có phải là bát tự không "Do tứ trụ thấu T.tài ,vận trình Quan nên chọn Thực thần Canh kim làm dụng thần"

Sửa bởi aioidungchom: 03/07/2015 - 08:28


#66 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 03/07/2015 - 10:55

Không phải , lẽ ra bát tự của cậu là nhâm thân , ất mão , mậu dần , mậu ngọ . Cậu hành quan ấn vận nên học hành tốt . Nhưng hoả vượng thì sẽ tổn kim , kim là tài , tài trang bát tự không coi là mạnh , vậy vận trình từ lúc vận đinh tị cậu yếu đi hay ho , nên sức kiếm tiền không có tốt . Một phần vì tâm tính một phần vì được cha mẹ chiều chuộng bao bọc . Mão chiếu thân làm thiên đức , thân là văn xương . Văn xương có mã , thích phiêu bồng đây đó và hay mơ mộng , đào hoa nhập phúc , cũng gọi là có duyên với gái vậy !

#67 aioidungchom

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 314 Bài viết:
  • 249 thanks

Gửi vào 03/07/2015 - 11:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

langhp, on 03/07/2015 - 10:55, said:

Không phải , lẽ ra bát tự của cậu là nhâm thân , ất mão , mậu dần , mậu ngọ . Cậu hành quan ấn vận nên học hành tốt . Nhưng hoả vượng thì sẽ tổn kim , kim là tài , tài trang bát tự không coi là mạnh , vậy vận trình từ lúc vận đinh tị cậu yếu đi hay ho , nên sức kiếm tiền không có tốt . Một phần vì tâm tính một phần vì được cha mẹ chiều chuộng bao bọc . Mão chiếu thân làm thiên đức , thân là văn xương . Văn xương có mã , thích phiêu bồng đây đó và hay mơ mộng , đào hoa nhập phúc , cũng gọi là có duyên với gái vậy !
  • thế bát tự của em do trình an sao sai hay do em hiểu sai hả bác ý bác PV . thân của em hành gì,nhược hay suy? ...bát tự hỏa vượng có phải là thân hành hỏa không bác .... e hay bị các bệnh về đường tiêu hóa,hô hấp,xoang,dạ dày,sức khỏe thuộc dạng yếu cần bổ kim phải không bác
  • em có duyên với gái gì đâu bác ! văn hay chữ tốt giờ thua xa bọn học dốt lắm tiền bác à !.24 tuổi chưa có mối nào !..nói chung người mình thích chưa chắc thích mình bác à !

Sông dài trời rộng tìm không ra

Một mảnh tình riêng ta với ta



#68 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 03/07/2015 - 12:05

Mình hiểu kình nhập giờ , cứng quá thì gãy thôi . Người có kình hay sát thường tính thẳng , đôi khi bên ngoài làm ăn nhanh nhạy nhưng khi gặp gái thì ngờ nghệch , nhưng có một điều mình hay gặp khi mệnh có đào kình là có duyên hút gái nhưng không nên duyên . Một phần vì lạnh lùng , một phần vì suy nghĩ không quá coi trọng chữ tình , có cũng được , không có cũng chẳng sao , phải có tiền và sự nghiệp đã .

Thanked by 1 Member:

#69 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 04/07/2015 - 08:16

cảm ơn bác HoaCai 01 đã viết bài trên về cung thiên di cũng khá hay ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



thưa bác quan điểm của giáp góp của bác có lý. nhưng bác có thể sử dụng cung âm dương mà cháu đã đề xướng ra, thì bác sẽ thấy rõ hơn bản mệnh người ta. vì dùng cung âm dương sẽ luận được toàn diện lá số chứ không chỉ hạn chế 4 góc của lá số, còn các vị trí khác thì không luận được sao.
vì dụ như mệnh cháu tại tị là cung âm có cự môn, còn cung dương của cháu chính là tại thìn tức có sao tham lang hỏa tinh đà la tang khốc ... bác cứ lấy cung này mà luận thêm sẽ chuẩn và sẽ không bị hạn chế nữa khi chỉ áp dụng được cung giáp góc ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, cháu mong bác chỉ giáo thêm ạ,hihi

trên một cách toàn diện thì trên lá số cung nào cũng phản ánh tới một phần tư tưởng, đời sống của ta cả. nhưng nói cung thiên di là là một nửa của ta thì hơi quá, hay nói là đối thủ của ta thì hơi thị kiến. minhgiac không muốn đi sâu vào những bí quyết luận giải nhưng có thể viết ngắn gọn thế này về cung thiên di: " trong phong thủy vô cùng trọng minh đường, tỏ được minh đường thì biết huyệt đó hay dở, sang hèn như thế nào. trong lá số thì cung thiên di cũng như minh đường vậy, nó cho biết tầm nhìn cách nhìn, phương châm của một con người vậy"


@ bác langhp

quan điểm thời là nhân, vận là quả. vâng cũng rất hữu lý, minhgiac không có phản biện nào hết cả. nhưng nhân quả là gì mà bác hỏi có lẽ bác đi hỏi mấy vị sư hay mấy người tu lập theo giáo huấn nhà phật thì sẽ rõ hơn, cảm ơn bác

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hì hì

Thanked by 1 Member:

#70 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 04/07/2015 - 08:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Atmao75, on 03/07/2015 - 07:11, said:

Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm của ông vuivui về nhân cách phải xem cung Thân.

Ai cũng công nhận rằng Than chủ về hành động. Nhân cách theo tôi nghĩ, chỉ đwowcj đánh giá qua hành động. Không ai có thể đánh giá người khác qua suy nghĩ của họ.

Còn tốt xấu, quân tử tiểu nhân, còn tuỳ quan điểm xã hội, tuy vậy người tốt sẽ mãi là như thế, dù ở xã hội nào.

Dùng tử vi đánh giá nhân cách có khi rất hữu dụng, bởi nhiều hành động của một người rất kín đáo, nên có biết đâu mà đánh giá.

cảm ơn chị đã tham luận, bản thân em cũng không phản đối hay phản bác ý kiến của chị hay của bác Vui Vui!
nhưng trọng tế là có sự hạn chế và không thỏa đáng cho nhiều trường hợp!

dưới đây là lá số của Ông HaUyen chị có thấy cung an thân của ông là cự đẩu quân lại bị kình đà, hình diêu, hóa kỵ, địa không quan phù quan phủ, tang môn bạch hổ, thai vượng hợp thủ và xung chiếu vậy chị thử đánh giá nhân cách của ông thế nào? chị yên tâm ông đã công khai lá số trước thiên hạ là việc minh chính rồi, đâu có như 1 số người khác không giám lộ ra, thậm trí đẽo tạc lên một lá khác màu mè hơn. chị sẽ đánh giá thế nào? hay lại đánh giá kiểu như cự có triệt thì thành ngọc, hay có thái dương sáng nên không bị sao xấu tác họa?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

em cảm ơn chị!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi minhgiac: 04/07/2015 - 08:32


Thanked by 1 Member:

#71 DuongTung

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 818 Bài viết:
  • 637 thanks

Gửi vào 04/07/2015 - 08:58

Mệnh mộc ôm cơ miếu thì gọi là đại nhân, còn chính nhân thì còn tuỳ
Phúc có lưu niên văn tinh nên đúng là có khả năng tâm linh,đủ quyền mưu của lục sát
Đời đã ôm hao không kiếp thì nếm đủ đau thương về tiền bạc, sức khoẻ, tình cảm rồi
Vô độc bất trượng phu. Làm gì đời có người thành công mà ngây thơ khờ khạo.

Thanked by 5 Members:

#72 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2530 Bài viết:
  • 8917 thanks

Gửi vào 04/07/2015 - 16:21

Thông báo đến hội viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vi phạm Nội Quy Diễn Đàn điều 7: 7. Tuyệt đối không được gây náo loạn, tranh cãi, phỉ báng,lừa gạt, bôi nhọ, xúc phạm, kích động, đe doạ, lăng mạ hoặc chế giễu các hội viên khác và tạo sự mất hoà khí trên Diễn Đàn Tử Vi Lý Số.

Cố ý quấy rối, kích động gây mất hoà khí giữa các hội viên trong diễn đàn.

Xử lý như sau:
- Hội viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

: đã được nhắc nhở trước đây --> treo bút 30 ngày.
- Hội viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

: đã được nhắc nhở trước đây --> treo bút 30 ngày.
- Hội viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

: đã được treo bút lần trước --> treo bút 60 ngày.

Vui lòng đọc lại NỘI QUY DIỄN ĐÀN, nếu còn tiếp tục vi phạm sẽ áp dụng hình thức cao hơn.

huygen

Thanked by 4 Members:

#73 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 04/07/2015 - 20:57

Cung Di va` cung Mệnh liên quan đếnTuần Triệt

1. Mệnh có Liêm Tham hãm tại Hợi . Tuần Triệt đồng cung đóng cung Tị .

Vậy Mệnh này có phản ác vi lương không ?

Ai cho là TT ảnh hưởng mạnh đến Liêm Tham thi` trả lời câu hỏi 2

2. Chúng ta biết Gấu ôm KK tại Hợi .

Nhưng nếu 1 người cũng Cự Môn như Gấu nhưng KK ở Tị thi` tinh thần của người đó ra sao, võ công sẽ ra sao ?

3. Một người ôm Tuế Phá Phượng Mã gia TT cùng bại tinh, tức bên ngoa`i có Tứ Linh lộng lẫy gia cát tinh (ví dụ).

Thi` người này có phải là Vua đang cưỡi ngựa không ?

Alex bị lậm phép hội sao chắc cũng không ca^`m nha^`m, phản nghịch với thuờng lý chứ ?

Muốn là Vua đang cưỡi ngựa thì mình phải là Vua (tức mệnh ôm Tứ Linh), cón ôm Mã là triê.u chứng cả đi đời bôn ba, chiê'n đấu (Mã cư mệnh) .

Sửa bởi Hoa Cái: 04/07/2015 - 21:05


Thanked by 2 Members:

#74 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 05/07/2015 - 06:49

Chào bác Hoa Cái.
Cháu có lá số này rất hay tặng bác.

Hi vọng món quà này sẽ giúp bác nhanh chóng đột phá cảnh giới khí tông, advance to the next level.

Tin rằng mấy công phu tầm Bửu Đỉnh không thể nào xem nổi lá số này, bác HC có thể bảo đảm. Đơn giản, chỉ dùng chiêu thức mà không có nội lực thì không thể nào đột phá cảnh giới này.


sinh ngày 14-1-1956. Giờ Thìn, Dương Lịch. Nam.

Bác có muốn chúng ta cùng đứng ra khán hạn quá khứ sắc nét của lá số này không. Chứ chúng ta nghiên cứu cũng lâu mà vướng phải case này thì cũng khó.



Hoàn toàn không có ý xấu gì với bác. Tất nhiên, nếu bác phiền thì chúng ta bảo mod xóa.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Các bạn khác ở diễn đàn này, có dám dùng tử vi để xem lá số này không?

Sửa bởi NhuThangThai.: 05/07/2015 - 07:15


Thanked by 1 Member:

#75 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 05/07/2015 - 07:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

huygen, on 04/07/2015 - 16:21, said:

Thông báo đến hội viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vi phạm Nội Quy Diễn Đàn điều 7: 7. Tuyệt đối không được gây náo loạn, tranh cãi, phỉ báng,lừa gạt, bôi nhọ, xúc phạm, kích động, đe doạ, lăng mạ hoặc chế giễu các hội viên khác và tạo sự mất hoà khí trên Diễn Đàn Tử Vi Lý Số.

Cố ý quấy rối, kích động gây mất hoà khí giữa các hội viên trong diễn đàn.

Xử lý như sau:
- Hội viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

: đã được nhắc nhở trước đây --> treo bút 30 ngày.
- Hội viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

: đã được nhắc nhở trước đây --> treo bút 30 ngày.
- Hội viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

: đã được treo bút lần trước --> treo bút 60 ngày.

Vui lòng đọc lại NỘI QUY DIỄN ĐÀN, nếu còn tiếp tục vi phạm sẽ áp dụng hình thức cao hơn.

huygen
Dear anh @huygen
Xét thấy thành viên thienphu88, thực ra là Aniko/Claire/Alan trá hình, dùng nick giả, thường xuyên buông lời châm chọc để chọc ngoáy phá, chia rẽ các thành phiên khác, đặc biệt từng nhiều lần tỏ vẻ không tôn trọng các thành viên lớn tuổi của diễn đàn như đối với bác MM, bác Hoàng Quý Sơn, và thường xuyên dùng các nick phụ như ThanhLong1, ThanhLong2, để tự like comment của mình, nhằm lừa gạt các thành viên mới của diễn đàn, ra vẻ comment có giá trị, gây ấn tượng xấu và sai lầm đối với diễn đàn. Theo điều lệ diễn đàn, những thành viên nao có hành vi phá hoại lặp đi lặp lại, dù đã bị cảnh cáo nhiều lần thì phải xử lí xoá nick,hơn nữa các nick này đóng góp học thuật thì ít, mà chọc phá thì nhiều, một số thành viên như gấu, dù không post bài đã lâu, nhiều khi nick chỉ hiện online lên cũng bị các đối tượng này post bài khiêu khích, nên bị cách li vĩnh viễn khỏi diễn đàn.
Vì lí do trên em kiến nghị ban nick vĩnh viễn + ban IP đối với các nick phụ/nick ảo của HienAnh/Aniko/Alan.

Thanked by 6 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |