Jump to content

Advertisements




Một lá số 2 cuộc đời ?


76 replies to this topic

#16 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 29/06/2015 - 19:06

Tuy nhiên, theo tư duy logic của các nhà mệnh lý, hai người cùng lá số mà không có số mệnh giống nhau, thì cũng "nên tương đối" giống nhau, kiểu đã tốt phải cùng tốt, đã xấu phải cùng xấu, nếu khác thì nên khác về quy mô thôi, kiểu như 1 người tổng giám đốc ngân hàng, 1 người là chủ trang trại chẳng hạn. Nhưng như ví dụ trên thì nó lại ngược nhau hoàn toàn. Thực tế đây cũng không phải ví dụ duy nhất cho kết quả sai biệt lớn tới vậy.

Để cho chúng ta thấy rằng, lá số nó như một "Bài toán" mang tính "thử thách" đặt cho con người từ khi sinh ra, Bài toán càng khó thì sự sai biệt càng lớn. Nếu 1 người giải được nó thì sẽ thành công, còn người kia không giải được nó thì thật bại. Quyết định thành bại nằm ở cái Khí chất thực của con người, chứ không phải trên lá số.

Nó giống như, hai người cùng được giao nhiệm vụ làm giám đốc một công ty, người A khí chất năng lực đủ thì thành công, còn người B không đủ lại thất bại. Nhiệm vụ càng cao thì sai biệt thành bại càng lớn.

Thanked by 2 Members:

#17 maianha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 284 thanks

Gửi vào 29/06/2015 - 22:41

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

dinhman, on 29/06/2015 - 16:16, said:

Trích đoạn sách Thiên Lý Mệnh Cảo (có thể tham khảo sách này trong diễn đàn do bác chindonco đã post lên):

Ất Sửu / Kỷ Mão / Ất Hợi / Quý Mùi

Mậu Dần - Đinh Sửu - Bính Tý - Ất Hợi - Giáp Tuất - Quý Dậu - Nhâm Thân


Cụ này theo đường xuất ngoại làm quan, thông thạo kinh sách, tài lộc phong túc. Sau năm 30 tuổi gia đạo sa sút, may là am hiểu thư pháp nên mài mực viết lách kiếm sống. Khi còn bé đã từng nhờ người phê mệnh, đa số đều phê là Nhân thọ Khúc trực cách để mà kỳ vọng vào tương lai đầy hứa hẹn. Nhân trước kia có người giới thiệu đến thăm nhà tôi hỏi chuyện, tôi nói: "Ất sinh tháng Mão, chi hội đủ mộc cục, Tân tàng trong chi năm sửu nên Khúc trực đã bị phá, chỉ có thể lấy Thân vượng Tài khinh để đoán mệnh. Trước 26 tuổi vận hỏa thổ nên thiếu niên đắc chí, đến khi 31 tuổi vận chuyển phương đông bắc khó tránh khỏi đau khổ trắc trở. Song Nhâm vận rất xấu, không tổn tài lớn thì may mắn lắm rồi. Lại sau vận Tân sống tạm bợ thì đến vận Mùi hóa mộc nguy như đèn trước gió.
Chú thêm: Mệnh của Đoàn Kỳ Thụy: Ất Sửu / Kỷ Mão / Ất Hợi / Nhâm Ngọ với Ất Lộc tại Mão, Kỷ Lộc tại Ngọ, Nhâm Lộc tại Hợi, luân phiên đắc lộc nên vượng khí gắn kết nhau, mộc vượng thủy kiện, ngọ hỏa tiết tú nên cách cục thanh kỳ đứng trên vạn người. Bát tự sai nhau một giờ nhưng thổ nhưỡng khác nhau rất xa, sao giống được như mệnh của Đoàn, đáng sợ thay !

... Mấy bác ngâm kíu lá số ... cần thận trọng ...
...quan trọng nhất vẫn là lá số người quen ...hỏi cụ thể giờ sinh ...ngoài ra tương đối dễ trật giờ ...

Tái bút :

...vấn đề 2 người cùng một lá số là vấn đề quan trọng ... Hy vọng mọi người may mắn có thể gặp được các trường hợp này ... để hiểu được thêm phần nào về chân tướng số mệnh ...

...theo tôi tìm những lá số giống nhau là điều quan trọng ...đáng tiếc tôi cũng chưa có duyên tìm thấy ...nên cũng rất hoang mang ...
Đoàn kỳ Thụy: Ất sửu -kỉ mão-ất hợi-nhâm ngọ
Tứ trụ này giả sử nếu không có chữ ngọ thì Kỉ hư , và xét về mức độ vượng suy nếu không có ngọ thì nhật can sẽ tiến dần đến mức cực vượng tức trạng thái thuần túy chuyên vượng là tầng lớp đại cát, vậy phải khử ngọ để đạt được mục đích trên.
Nhiệm vụ trên được giao cho Nhâm: Nhâm cái đầu ngọ rồi thuận đường kim thủy (vận) nhấn chìm ngọ luôn ngóc đầu không nổi.
Còn trụ: ất sửu-kỉ mão-ất hợi-quí mùi : quí không cái đầu mà còn bị tiệt cước. Chi tiết này chính là nguyên nhân hai cuộc đời khác nhau vậy.
Về hai lá số giống nhau nhưng cuộc đời sự nghiệp khác nhau, tôi cho rằng lá số nào cũng có dụng thần và kị thần, song nếu A sống trong môi trường thích hợp thuận lợi cho dụng thần thì A sẽ sống tốt . B sống trong môi trường thuận lợi cho kị thần phát triển thì đương nhiên là không cát.

Thanked by 2 Members:

#18 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 29/06/2015 - 23:24

Các vị tại đây hình như hào hứng với TB nên cho là bói toán giải thích hết mọi chuyện .

Tôi chưa từng gặp 1 lý số gia làm cho tôi khâm phục, dĩ nhiên phải nói rõ tôi cũng đam mê môn này và cũng không cho mình thật sự là biết tận tình .

1 chu kỳ Lục Thập Hoa Giáp có khoảng hơn 500 ngàn lá số Tử Vi . Vậy vận mệnh của 500 ngàn con người đó hoàn toàn khác nhau vì lá số khác ? Có phải lý số gia có thể phân biệt từng lá số 1 cách dễ dàng và rõ ràng ?

Khác 1 chữ trong Bát Tự kể như là khác nhưng khác như thế nào ?
Rồi 2 lá số TB khác nhau 8 chữ nhưng cuộc đời cũng thành công, cũng làm cùng ngành nghề và các thứ khác cũng sêm sêm thì giải thích sao đây ?

Có thể nào 1 lá số cho 10 người khác nhau ?

Có thể nào 10 lá số khác nhau nhưng cho 1 mẫu người nào đó ?

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 29/06/2015 - 23:28


Thanked by 3 Members:

#19 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 4066 Bài viết:
  • 7494 thanks

Gửi vào 30/06/2015 - 08:17

Tôi thấy phát biểu của Vulong1,dinhman,maianha,uchihakula…mặc dầu chưa dầy đủ nhưng cũng cho thấy các vị này chắc chắn hiểu rõ vấn đề đặt ra .Tử Bình rất hoạt bát và thông thoáng ! Các vị khác nặng tinh thần tử vi nên luôn có thái độ hoài nghi !
Lá số Tử Bình chỉ có 8 chữ nhưng là 8 chữ biến hóa vô hạn trong không gian và thời gian .Duyên khởi thì trùng trùng ,nên lá số nguyên cục giống nhau nhưng cuộc đời khác nhau là tất yếu ,đâu có gì lạ !Chẳng hạn 2 cá thể sinh cùng ngày giờ năm tháng tại Miền Bắc , một cá thể di cư vào Miền Nam thì cuộc đời sẽ diễn biến khác vì yếu tố nhiệt độ thay đổi . Có một lá số ( trên DĐ này) do tôi dự đoán rằng tóc ít ,hoe vàng nhưng thực tế tóc nhiều ,xanh đen .Tôi lập tức biết nhà cô ta ở gần ruộng ,ao hồ mà không cần phải cô ấy nói ra .Thực tế nhà cô ta ở gần ruộng và 3 ao hồ chứ không phải chỉ có 1! Và đã được bổ cứu một cách tự nhiên !
Tóm lại hễ có biến đổi thì cuộc đời thay đổi !Thường thì biến đổi tuân theo luật Mười hai nhân duyên của nhà Phật và quy luật vô hình biệt nghiệp và cộng nghiệp của chúng sinh .
Cuối cùng cũng nên nhắc lại là giờ chưa phải là đơn vị thời gian ngắn nhất ! Nếu tính đến giây thì Bát tự trở thành Thập tự ,người có Bát tự giống nhau cuộc đời khác nhau .Điều này thì rất dễ thấy !

Thanked by 4 Members:

#20 Votuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 296 Bài viết:
  • 474 thanks

Gửi vào 30/06/2015 - 20:02

Các "thầy" cùng có điểm chung là suy diễn sao cho hòm hòm vừa với lá số (kiểu gọt chân cho vừa giày), nhưng tương lai thì bó tay không đoán được, tất nhiên hên xui lâu lâu cũng đoán bừa được một hai câu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ở mục này có "thầy" Vulong là hay tự sướng nhất và da mặt cũng dày nhất, nếu so sánh rất khập khiễng thì tất nhiên còn không đến nỗi trơ trẽn như cái danh hiệu không có thực kiểu như "danh nhân văn hóa thế giới". Tương lai giới khảo cổ sẽ biết đến các "thầy" vì các "thầy" sẽ để lại cho hậu thế bộ da mặt mà nghìn năm dễ dì phân hủy nổi vì nó quá dày ấy mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#21 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 01/07/2015 - 05:42

Lá số thứ nhứt ít ra có tên tuổi đàng hoàng, còn lá số thứ hai không có tên "2/ Lá thứ 2 : Một khổ ( mệnh ) Tăng nhân ." Mạo từ "một" ở đây tương đương với từ "a" thay vì "the" trong Anh văn, tức là chỉ là một tăng nhân nào đó, dĩ nhiên là không thực. Bởi không thực thì lấy gì để mà tin rằng nó phải vậy.

Nếu tôi nhớ không lầm, thì trong Tử Bình có chủ trương dùng tên để tăng thêm ảnh hưởng có lợi ích đến ngũ hành. Không biết tên của lá số thứ nhứt có ảnh hưởng gì không, nhưng lá số thứ hai thì ...coi như mù tịt.

Thanked by 1 Member:

#22 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2978 Bài viết:
  • 26911 thanks

Gửi vào 06/07/2015 - 13:54

Bạn Geek có nói :

Lược dịch: Đoàn Kỳ Thụy tuy là quân phiệt, nhưng là người có nhân cách chính diện, là vì ông là người có tín ngưỡng Phật giáo, thường ăn chay, khá nghiêm túc khô khan, không đùa giỡn, cuộc sống đơn giản, liêm khiết, không tích súc tiền tài, không có nhà đất, không hút thuốc, không uống rượu, không gái gú, không cờ bạc, không tham, không chiếm hữu, được người đời xung tụng là "Thủ tướng 6 Không", vang danh ở đời.

Lúc trước tôi có đọc trong sách có ghi rằng ông tuy nhiều vợ nhưng không vì thế mà tham nhũng để nuôi vợ con, mà vợ con thậm chí phải tự vá lấy quần áo khi bị rách.
Là nhân vật đại quý trên quan trường, nhưng sống đến 72 tuổi thì cũng không phải thọ lắm. Không biết vị Tăng nhân cùng lá sô kia thọ bao nhiêu ?


Vị tăng nhân kia có thể là 1 nhà sư vô danh nào đó nên họ Từ ko bình phẩm gì về tên tuổi, nhưng 2 người này có điểm giống nhau là đều đạt đến trình độ lục Không .
Ông thầy du tăng thì đã đến chỗ Thất tình lục dục đều ko , hoặc bị ép vào cái thế phải thủ ko thành , hơn Đoàn kỳ Thuỵ 1 điểm là đã gạt phăng được Thất tình ( Number seven ).
Còn họ Đoàn vẫn còn vương vấn ở chữ Tình ( tuy ko Lục dục ,tạm gọi như vậy ) .

Ko rõ vì lý do gì mà Bát tự của ĐKThuỵ Tài tinh lại Vượng hơn ông Tăng nhân ! có thể là do thổ nguỡng ,Phúc phận
( mỗi người có những tiền kiếp khác nhau nên có hệ quả khác nhau ) , vì Tài tinh sáng hơn nên đa Thê ,
Tài Vượng lại có thể sinh Quan . ĐKT nghèo là vì có tư cách , chịu sống khổ hạnh chứ nếu muốn giàu thì
đối với 1 vị Tổng lý quốc vụ đâu có gì khó .

Còn Tài tinh ( Kỷ ) của ông kia ko hiểu vì sao mà mù câm !
Phải chăng 1 ông sinh sống trong Thành ( thành quách, đô thị ), 1 ông sinh ra ở nhà quê nên ko được hưởng
vì Kỷ Mão = Thành đầu Thổ . Hè hè, lý luận này nghe hơi chói tai.. .

Nói chung thì về phong cách ,bản chất 2 ông này khá giống nhau , chỉ khác ở chỗ 1 ông đa tình ( dâm ) hơn
mà thôi, điều này cho thấy yếu tố sex ( dục tính ) có thể làm thay đổi đời sống của 1 con người 1 cách ghê gớm .
những yếu tố tâm lý khác chắc cũng vậy .
Theo tôi, trường hợp 2 lá số này ko phải lỗi nơi Từ lạc Ngô , muốn phán sao thì phán, nhưng có thể do bắt hình dong mà đoán .
Chỉ tiếc là ko có lão Từ và anh chàng Phan văn Khâm cùng nhau đàm đạo ví chúng ta thì càng thêm ý vị .

Sửa bởi INDOCHINE: 06/07/2015 - 14:15


Thanked by 3 Members:

#23 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 06/07/2015 - 14:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 06/07/2015 - 13:54, said:

Bạn Geek có nói :

Lược dịch: Đoàn Kỳ Thụy tuy là quân phiệt, nhưng là người có nhân cách chính diện, là vì ông là người có tín ngưỡng Phật giáo, thường ăn chay, khá nghiêm túc khô khan, không đùa giỡn, cuộc sống đơn giản, liêm khiết, không tích súc tiền tài, không có nhà đất, không hút thuốc, không uống rượu, không gái gú, không cờ bạc, không tham, không chiếm hữu, được người đời xung tụng là "Thủ tướng 6 Không", vang danh ở đời.

Lúc trước tôi có đọc trong sách có ghi rằng ông tuy nhiều vợ nhưng không vì thế mà tham nhũng để nuôi vợ con, mà vợ con thậm chí phải tự vá lấy quần áo khi bị rách.
Là nhân vật đại quý trên quan trường, nhưng sống đến 72 tuổi thì cũng không phải thọ lắm. Không biết vị Tăng nhân cùng lá sô kia thọ bao nhiêu ?


Vị tăng nhân kia có thể là 1 nhà sư vô danh nào đó nên họ Từ ko bình phẩm gì về tên tuổi, nhưng 2 người này có điểm giống nhau là đều đạt đến trình độ lục Không .
Ông thầy du tăng thì đã đến chỗ Thất tình lục dục đều ko , hoặc bị ép vào cái thế phải thủ ko thành , hơn Đoàn kỳ Thuỵ 1 điểm là đã gạt phăng được Thất tình ( Number seven ).
Còn họ Đoàn vẫn còn vương vấn ở chữ Tình ( tuy ko Lục dục ,tạm gọi như vậy ) .

Ko rõ vì lý do gì mà Bát tự của ĐKThuỵ Tài tinh lại Vượng hơn ông Tăng nhân ! có thể là do thổ nguỡng ,Phúc phận
( mỗi người có những tiền kiếp khác nhau nên có hệ quả khác nhau ) , vì Tài tinh sáng hơn nên đa Thê ,
Tài Vượng lại có thể sinh Quan . ĐKT nghèo là vì có tư cách , chịu sống khổ hạnh chứ nếu muốn giàu thì
đối với 1 vị Tổng lý quốc vụ đâu có gì khó .

Còn Tài tinh ( Kỷ ) của ông kia ko hiểu vì sao mà mù câm !
Phải chăng 1 ông sinh sống trong Thành ( thành quách, đô thị ), 1 ông sinh ra ở nhà quê nên ko được hưởng
vì Kỷ Mão = Thành đầu Thổ . Hè hè, lý luận này nghe hơi chói tai.. .

Nói chung thì về phong cách ,bản chất 2 ông này khá giống nhau , chỉ khác ở chỗ 1 ông đa tình ( dâm ) hơn
mà thôi, điều này cho thấy yếu tố sex ( dục tính ) có thể làm thay đổi đời sống của 1 con người 1 cách ghê gớm .
những yếu tố tâm lý khác chắc cũng vậy .
Theo tôi, trường hợp 2 lá số này ko phải lỗi nơi Từ lạc Ngô , muốn phán sao thì phán, nhưng có thể do bắt hình dong mà đoán .
Chỉ tiếc là ko có lão Từ và anh chàng Phan văn Khâm cùng nhau đàm đạo ví chúng ta thì càng thêm ý vị .
Kính bác Kim Hạc.
Cháu thấy vẫn đề này sách mệnh lý đề cập rất nhiều, ở những lá số trắng quả thật rất khó đoán nếu như chúng ta không nắm được chút manh mối nào, tuy rằng có những điểm chung cho lá số ấy.
Dưới đây là ví dụ Thiệu Vĩ Hoa có đề cập trong sách "Dự đoán theo tứ trụ", trang 163, NXB VHTT Hà Nội, 2002 cũng đề cập đến yếu tố như bác đã đề cập.
Vì thế, cháu mạn phép có ý kiến thế này: Thường thường để chắc ăn, khi gặp lá số trắng, các thầy cao thủ phải nhờ môn bói dịch hỗ trợ thêm vào (như dựa vào ngày giờ người hỏi để gieo quẻ, khách đến gieo quẻ mà tạo thành quẻ Mai hoa). Việc này giống như ngoại ứng như 2 người cùng viết chữ "Thử" mà có người gánh gạo qua thì giàu có, còn kẻ viết xong mà có người gánh mấy con mèo đi bán thì buôn bán bị cướp sạch sao giàu nổi. Không biết bác có cho như vậy là hơp lý chăng? Cảm ơn bác nhiều nhiều ạ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi quangdct: 06/07/2015 - 14:45


Thanked by 1 Member:

#24 nhatquanq1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 387 Bài viết:
  • 451 thanks

Gửi vào 07/07/2015 - 10:13

Trên mạng ảo không có được thấy tướng hay hình của đương số thì mới phải dùng thêm quẻ để nghiệm. Cực chẳng đã mới phải dùng phương pháp đó. Một ví dụ chả rõ gốc tích mà tác giả muốn dấu nghề thì chỉ xem như là câu truyện chia sẻ, không nên đi sâu vào. Lá số Obama và vua Lê Lợi cũng là cặp lá số nghiệm lý hay và có thực chứng.Tử vi sinh sau dĩ nhiên tinh tuý, nhưng cũng khó, sự thật là vũ trụ, thế giới đều tròn, có nhiều con đường để đến Rome, 84 vạn pháp môn. Chuyện nhiều phái, nhiều tông cũng là tự nhiên. Bản thân tôi coi tứ trụ như một con tính của tử vi. Về thực tế thì các môn sản phẩm của dịch phải nói đúng về con người. Nên dùng 3 môn để đối chiếu thì tỉ lệ đoán trúng sẽ cao hơn. Điều này tuỳ lựa chọn, quan điểm của mỗi người đoán mệnh. Thay vì bày nhiều phép tính trong tử vi, tôi coi thêm vài món khác. Cũng phụ thuộc có được gặp trực tiếp hay qua mạng ảo, thông tin...mà chọn công cụ cho hợp lý.
Ngồi trực diện đương số cho người xem số rất nhiều thông tin quan trọng. Trên mạng ảo thì đành phải dựa vào thông tin, nên thông tin cũng phải xem xét.
Thần thái là thứ mà tử vi cần bổ sung cũng như các yếu tố ngoại cảnh để phân biệt nhiều con nguời trong cùng 1 lá số.Vài dòng góp vui chia sẻ quan điểm với bác Kim Hạc.

Thanked by 2 Members:

#25 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6851 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 10:34

Đây là bài viết của Thien Viet ở diễn đàn TVLS cũ (.com)


Trích dẫn

Hai người sinh cùng ngày có số phận y hệt nhau
Điều đáng lưu ý là hai người có cùng tên
Trong thuật Tử bình thì tên họ là một trụ thứ năm, cùng với tứ trụ tạo thành NGŨ TRỤ quyết định chính xác số phận của một người,


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Trích dẫn

Sự trùng lặp diệu kỳ của hai cuộc đời xa lạ

Dân trí Nếu không nhờ số phận xếp đặt thì Eileen McLaughlin ở Brooklyn không thể ngờ rằng, có một... Eileen McLaughlin y hệt khác, sinh cùng ngày, làm cùng nghề, chọn chồng cùng chuẩn mực, con cái cùng ngày sinh, và chỉ sống cách đó... vài dặm trong thành phố.
Câu chuyện kỳ lạ về hai cuộc đời trùng khớp bắt đầu vào ngày 6/12/1960, ấy là lúc hai cô bé Eileen McLaughlins cất tiếng khóc chào đời tại thành phố Brooklyn, Mỹ.

Cha của Eileen Teresa, khi đó 32 tuổi và cha của Eileen Mary, khi đó 25 tuổi, cùng sinh ngày 12/11.

Năm 1974, Eileen Mary lần đầu tiên làm chứng minh thư. Vài tháng sau vào đúng ngày Cá tháng 4, đến lượt Eileen Tersa đăng ký tư cách công dân với cơ quan chính quyền, và nhận số seri giống y hệt. Chẳng hiểu phép lạ nào đã giúp 2 cô gái giữ bên mình 9 chữ số ấy suốt 22 năm mà không ai phát hiện ra.

Năm 1977, Eileen Mary kết hôn với anh thợ đóng sàn nhà sinh ngày 21/8/1956. Sau đó 4 năm, Eileen Teresa nhận lời cầu hôn từ anh thợ mộc trùng khớp ngày sinh, 21/8/1956.

Năm 1982, Eileen Teresa trở thành y tá chính thức trong bệnh viện hạt Monmouth, bang New Jersey. Cùng năm đó, cô sinh hạ con gái đầu lòng Lauren vào đúng ngày Valentine lãng mạn. 14/2 cũng là sinh nhật cậu cả Tommy nhà Eileen Mary, có điều cậu hơn Lauren những 4 tuổi.

8 năm sau, năm 1990, Eileen Mary bắt đầu bước chân sang ngành y với công việc của một chuyên viên y tế ở Canarsie, Brooklyn, New York.

Thêm một sự trùng hợp đáng buồn, cả hai ông chồng đều là người nát rượu và hai cặp đôi này đã dẫn nhau ra tòa ly dị hồi cuối những năm 1990.

Eileen Teresa lần đầu tiên chú ý tới người phụ nữ có cái tên Eileen Mary vào năm 1996, khi phát hiện trong bản kê chi tiêu do ngân hàng gửi về có đến 1 nửa là giao dịch của người khác. Bà tức tốc tìm đến văn phòng an ninh xã hội, yêu cầu cấp lại 9 con số chứng minh thư mới.

Rắc rối không vì thế mà chấm dứt.

3 tuần trước đây, Eileen Mary quá đỗi ngạc nhiên nhận ra rằng cả chục năm nay, báo cáo thường niên từ văn phòng An ninh xã hội gửi đến cho bà tất thảy đều đề tên người nhận Eileen Teresa. Bà quyết tâm làm rõ ngọn ngành mọi chuyện.

Sau 1 tuần làm việc, người ta bắt đầu nhận ra những sai lầm hành chính chết người cách đó vài chục năm, và dần dà mối liên hệ trùng khớp giữa hai người phụ nữ xa lạ được làm sáng tỏ.

Để rồi cuối tuần trước, Eileen Mary chính thức nhấc máy gọi điện cho Eileen Teresa. Họ đã gặp nhau hôm 2/2 tại nhà hàng Kings Plaza Diner và cùng tổ chức sinh nhật ngày hôm qua (6/12). Quả là cuộc trùng phùng diệu kỳ của hai số phận.

Hải Minh
Theo Nypost


Thanked by 4 Members:

#26 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2978 Bài viết:
  • 26911 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 08:01

Thật là khó tin khi có những chuyện trùng hợp lạ lùng như vậy , tựa như có bàn tay nào đó
sắp đặt chứ ko phải là ngẫu nhiên . Hai người này gặp nhau năm 2006, tôi đã dựa vào case này
để lấy Giờ Sinh , nếu là 1 người thì thật rất khó tìm ra giờ , nhưng đây có người thứ 2 và
nhất là có sự lặp lại của 2 tiêu chí rất bổ ích nên chỉ
cần 1 phút là đã tìm được 2 Giờ sinh ( Giờ Ngọ và Mùi ).
Nhờ thêm vài chi tiết nữa như Y tá , trợ cấp an sinh xã hội , vv khoảng 20 phút nữa là ra lá số giờ NGỌ .

Quangdct,

Thường thường để chắc ăn, khi gặp lá số trắng, các thầy cao thủ phải nhờ môn bói dịch hỗ trợ thêm vào (như dựa vào ngày giờ người hỏi để gieo quẻ, khách đến gieo quẻ mà tạo thành quẻ Mai hoa). Việc này giống như ngoại ứng như 2 người cùng viết chữ "Thử" mà có người gánh gạo qua thì giàu có, còn kẻ viết xong mà có người gánh mấy con mèo đi bán thì buôn bán bị cướp sạch sao giàu nổi. Không biết bác có cho như vậy là hơp lý chăng ?

Điều này cũng tuỳ theo sở thích và nhận thức của mỗi người, Dịch tuy là 1 môn hổ trợ rất đắc lực cho TV,
nhưng cũng có nhiều người ko nuốt nổi Dịch, còn dùng những điềm xảy ra chung quanh theo kiểu Mai hoa thì
thiên hạ cũng nhiều người tin là vậy ,nhất là những người nhạy về Linh cảm vì cho rằng khi Tin thì tất sự việc sẽ Ứng . Nhưng cũng có những người ko thích dùng cái chiêu Linh cảm vì nó thiếu tính khoa học ( hiểu theo nghĩa Khoa học = lý luận phân minh trong bộ môn Bói toán ) .

1 khuyết điểm của vấn đề dùng Linh cảm là nó ko có tính truyền tải , ví dụ mấy ông Manh phái viết sách TV thì rất khó tiếp thụ ( Manh phái thường ko có đệ tử giỏi ) vì họ kiểu như là trực tiếp thấy chứ ko phải thông qua 1 quá trình phối kiểm , suy diễn bằng phương pháp Bói toán để nhìn thấy , thế nên khi phải dùng phương thức bói toán để diễn đạt , họ sẽ ko làm được vì có biết đâu mà làm .Hai điều này khác nhau rất xa .
Vì thế mà Cụ TL ko moi đuợc từ Cụ Ba la ra là bao , và sau Cụ BL thì chẳng có đệ tử nào giỏi.

Việc này giống như ngoại ứng như 2 người cùng viết chữ "Thử" mà có người gánh gạo qua thì giàu có, còn kẻ viết xong mà có người gánh mấy con mèo đi bán thì buôn bán bị cướp sạch sao giàu nổi.
Không biết bác có cho như vậy là hợp lý chăng ?

Điều này rất đương nhiên đối với những người có linh giác mạnh , đối với những người bình thường có thể
họ ko tin hay sẽ dè bỉu .

Thanked by 7 Members:

#27 secretsoflife

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 496 Bài viết:
  • 1550 thanks
  • Location0

Gửi vào 09/07/2015 - 12:48

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

FM_daubac, on 08/07/2015 - 10:34, said:

Sự trùng lặp diệu kỳ của hai cuộc đời xa lạ

Dân trí Nếu không nhờ số phận xếp đặt thì Eileen McLaughlin ở Brooklyn không thể ngờ rằng, có một... Eileen McLaughlin y hệt khác, sinh cùng ngày, làm cùng nghề, chọn chồng cùng chuẩn mực, con cái cùng ngày sinh, và chỉ sống cách đó... vài dặm trong thành phố.
Câu chuyện kỳ lạ về hai cuộc đời trùng khớp bắt đầu vào ngày 6/12/1960, ấy là lúc hai cô bé Eileen McLaughlins cất tiếng khóc chào đời tại thành phố Brooklyn, Mỹ.

..



Đa phần chuyện nầy không thật. Tìm bài gốc bản tiếng Anh không có thông tin liên quan, bản xưa nhất trên internet bằng tiếng Trung đăng ngày 5/12/2006, hai ngày sau có thể được DanTri dịch sang Việt ngữ và đăng lại. Trước giờ tôi thấy có những bài dạng như vầy nhưng khi truy nguồn thì đa phần từ gốc tiếng Trung.



#28 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 20:32

Không biết, trong tử bình, có khái niệm tương tự như sao treo trong tử vi hay không nhỉ?

#29 khongco

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 251 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 21:01

Cụ Lê Quý Đôn kết hợp cảhình tướng cho những trường hợp lá số giống nhau.

#30 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 23:29

Thiết nghĩ trước khi xét chắc chắn một lá số nào đó thì cần xem tướng mạo . Cụ Thiệu nói không sai . Tướng mạo phản ánh hành trình và xác định dụng thần thêm chính xác . Vì sao xét tướng mạo , vì cùng một lá số giống nhau nhưng được hưởng gen từ cha mẹ , phúc khí khác nhau thì hình dáng sao có thể giống nhau được , trí tuệ , suy nghĩ , sức khoẻ ... Cả 2 ảnh hưởng là khác nhau . Thứ 2 là xét không gian sống . Nhưng không gian chỉ là thứ kém hơn so với xác định tướng !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai., on 09/07/2015 - 20:32, said:

Không biết, trong tử bình, có khái niệm tương tự như sao treo trong tử vi hay không nhỉ?
tử bình thì an thần sát một số cái giống tử vi đó , như mã , thiên ất , đào hoa ,tuần không vong ... Phép xem xưa còn lấy thẳng thần sát nhập niên hạn để gia giảm .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |