Tặng thêm em mấy chiêu cho Hồng Loan đây:
Hồng Loan - Cô Dâu. Hỉ Thần: Chú rể. Khoan bàn về rể, bàn về dâu trước.
Hồng Không: Em và khoảng trống vĩnh hằng
Tại sao ông Đằng Sơn lại nói:
Dậu cung bất miễn Thiên Tướng đa đoan/Phản hữu hồng loan sắc không giác ngộ? (Hồng Loan/không vong/Thiên Không/Địa Không - Kiếp thì phải xem kĩ đới để không của nó có tồn tại không). Hồng Không (cô Quả) chính là khoảng trống vĩnh hằng trong nội tâm của đương số, xu thế thoát xác thăng hoa về mặt tình cảm tâm linh/tâm lý hơn là vật dục. (Hồng không cô quả sát (kiếp sát) hà - thiếu dương là đặc sản cho tuối tứ mộ/ hình như anh đã viết về cái này trong Topic Đào hoa địa kiếp nửa hồn thương đau). Thiên Tướng khi nhập mão/dậu vật dục tính rất cao, nên rất cần sự sắc không.
Hồng kỵ (bại tinh - khốc hư): Lầm yêu
Khi Hồng gia thêm kỵ, bại, tượng lầm tin, lầm yêu.
Thân em như hạt mưa sa
Hạt vào đài các hạt ra ruộng cày
Thân em như tấm lụa đào
Phất phơ giữa chợ biết vào tay ai.
Khi niềm tin đặt nhầm chỗ, như Mị Châu yêu lầm Trọng Thủy, hai tay ôm lấy quả tim mong manh, cùng chiếc nỏ thần hiến lên cho chàng trai của đời mình. Khi những vệt nước mắt như vệt lông ngỗng bay dài theo nỗi nhớ, thì phụ vương ơi con đã đạp đổ cả giang san của người.
Vẫn còn nhiều thứ nữa để nói về Hồng Loan/ Nhưng tạm thế nhỉ?
Tam minh kỳ chiêu (Đào/Hồng/Hỉ) xét ra cực hay và ý nghĩa, luyện ba chiêu long chảo thủ này, đảm bảo đi xem số phụ nữ khắp thiên hạ. Có dịp sẽ bàn mở rộng thêm cho Hỉ.
Nhạc của Glinka phom mẫu, đỡ phá cách hơn hẳn Mozart. Thỉnh thoảng anh cũng nghe qua mấy điệu Valse của Glinka. Cũng như lá số Glinka: luôn đầy đủ hành khí chứ không như lá số Mozart (Gió đi qua những can nhà trống). Mozart ngay từ khi vào khúc khởi đầu đã thấy những điểm nhấn nốt cực cao và kéo theo nó là những khoảng trống miên man ở nốt thấp, điểm đó cũng khá dị biệt....
Sửa bởi Vô Thường: 07/08/2015 - 11:14