Jump to content

Advertisements




Tìm Thấy Mảnh Vở Của MH 370


2 replies to this topic

#1 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6877 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 30/07/2015 - 10:49

(CNN) Mảnh vỡ tìm thấy ở miền tây Ấn Độ Dương vào ngày thứ tư dường như là một phần của một chiếc Boeing 777, các mô hình tương tự như Malaysia Airlines Flight 370 đã biến mất vào năm 2014, theo một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra.

Các nguồn tin cho biết có một yếu tố duy nhất để các máy bay Boeing 777 của flaperon, một phần cánh, các nhà quan sát, Boeing tin rằng họ đang nhìn thấy trong ảnh.

Các mảnh vỡ được tìm thấy thứ tư ngoài khơi bờ biển của đảo Reunion, một bộ phận người Pháp ở miền tây Ấn Độ Dương. Nó đang được kiểm tra để xem nếu nó được kết nối với MH370 chuyến bay, một thành viên của lực lượng không quân Pháp ở Reunion hôm qua cho biết.

Các mảnh vỡ được tìm thấy ngoài khơi bờ biển St. Andre, một cộng đồng trên đảo, theo Adjutant Christian Retournat.

Các quan chức đã tiến hành đánh giá ban đầu của các mảnh vỡ bằng cách sử dụng hình ảnh.

Nguồn nhấn mạnh các quan sát là sơ bộ.

K.S. Narendran, có vợ đáp chuyến bay, cho biết ông rất kín đáo để gọi sự khám phá một phát triển lớn.


"Tôi nghĩ rằng đây chỉ là mới ngày đầu. Tất cả chúng ta đều biết đó là một phần nhỏ đã được tìm thấy. Nó vẫn còn hơi sớm để cho rằng nó không thuộc về MH370," ông nói với "Erin Burnett OutFront" của CNN từ Ấn Độ. "Tôi nghĩ rằng đó là quá sớm để cảm thấy rằng đó là tất cả đến gần hoặc là chúng ta thậm chí còn gần với sự thật."

Sarah Bajc, người bạn đời, Philip Wood, đã đáp chuyến bay MH370, cho biết cô "cảm giác nghẹn họng đã dâng trào cả ngày dài."

Trong những ngày đầu tiên của việc tìm kiếm chiếc máy bay, đã có một số báo cáo về phát hiện các mảnh vỡ có thể có trong các vùng biển gần nơi nhà chức trách tin rằng chiếc máy bay đã rơi xuống, nhưng không vật gì trong số đó có liên hệ thực tế với máy bay mất tích. Bajc với sự đè nén nói rằng cô mất niềm tin bất kỳ báo cáo như phát hiện hôm thứ Tư.

Cô muốn xác minh, cô nói "Anderson Cooper 360˚."

"Nếu cuối cùng này là những mảnh của cánh, sau đó ít chủ đề của niềm hy vọng mà tôi đã được nắm giữ trên để ý, sẽ phải phá vỡ. Và thực tế sẽ phải đi qua," cô nói cầm được nước mắt. "Nhưng, yeah, cho đến bây giờ, tôi và hầu hết các thành viên trong gia đình đã tiếp tục tin rằng cho đến khi chúng tôi có một cơ thể ... chúng ta không thể từ bỏ hy vọng họ vẫn sẽ trở lại."

Nếu điều này hóa ra là một mảnh của MH370, nó sẽ là phần đầu tiên của bằng chứng cho thấy máy bay bị rơi.

Đội Malaysia trên đường
Trước đó, Retournat cho biết các mảnh vỡ xuất hiện là một flap cánh và đã được đưa tới đảo, khoảng 380 hải lý ngoài khơi bờ biển Madagascar.

Chính phủ Malaysia đã cử một đội tới đảo Reunion để điều tra các mảnh vỡ, Malaysia Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Liow Tiong Lai cho biết tại New York.

"Chúng tôi cần phải xác minh. Chúng tôi đã tìm thấy đống đổ nát mà cần phải được kiểm chứng trước khi chúng tôi có thể tiếp tục xác nhận nếu nó thuộc về MH370. Vì vậy, chúng tôi đã gửi một đội điều tra về những vấn đề này và chúng tôi hy vọng rằng chúng ta có thể xác định nó càng sớm càng tốt "Bộ trưởng nói.

Malaysia Airlines cho biết họ đang làm việc với các cơ quan chức năng để xác định nơi một phần đến từ đâu.

"Tại thời điểm này, nó sẽ là quá sớm cho hãng hàng không để suy đoán về nguồn gốc của flaperon," hãng cho biết.

Các nhà phân tích của CNN cho biết có những dấu hiệu cho thấy một phần chiếc máy bay có thể là từ một chiếc Boeing 777, và nếu đó là trường hợp, nó có khả năng từ MH370.

Làm việc xác định nên "rất đơn giản" vì những con số serial dán chặt vào vô số các bộ phận của máy bay có thể được liên kết với không chỉ mô hình của chiếc máy bay, nhưng cũng có những máy bay chính xác, theo nhà phân tích hàng không CNN Les Abend, người đã bay 777 trong 30 năm cầm là một phi công.

Điều này có nghĩa là các nhà điều tra vụ tai nạn có thể con số nó ra từ các bức ảnh của các phần - đó có thể là một cánh nhỏ phi cơ, một vạt hoặc một flaperon - thậm chí trước khi đến trên đảo, ông nói.
Một số đầu mối
Có ít nhất ba yếu tố của sự phát hiện đó là phù hợp với MH370, theo nhà phân tích an toàn CNN David Soucie. Đầu tiên là phần dường như đã được xé rời máy bay.

"Đây là từ một tác động đột ngột, có vẻ như với tôi," Soucie nói.

Ngoài ra còn có một con dấu trên đỉnh của phần đó "là phù hợp với những gì tôi nhìn thấy trên một nắp bên trên ba 7," ông nói, và hàu trên một phần là phù hợp với các "hoạt động ký sinh" mà có thể đưa diễn ra từ ngày được dưới nước quá lâu.

Tuy nhiên, phần xuất hiện đã được phủ sơn trắng, trong đó sẽ đi ngược lại với những quan sát khác Soucie trong bộ phận đó của 777 sẽ được tráng kẽm cromat, không sơn. Soucie thừa nhận, tuy nhiên, các phần có thể được bọc trong một cái gì đó từ đại dương.

"Nếu nó là một phần của một bộ ba 7, chúng ta có thể khá tự tin nó là từ 370 vì chỉ có không được nhiều gấp ba lần 7 tai nạn và đã có không được bất kỳ trong khu vực này", nhà phân tích hàng không CNN Mary Schiavo cho biết .

Antoine Forestier, một nhà báo trên đảo nơi các mảnh vỡ đã được tìm thấy, cho biết những người đang trên bờ vườn thấy phần máy bay trôi trên đại dương.

Các phóng viên từ antenne Reunion nhìn những mảnh vỡ, mà Forestier nói là khoảng 2 mét, 1 mét (6,5 feet 3 feet).

Có một đánh dấu "BB670" trên một phần.

Soucie cho biết ông tin rằng số là một số phần, mặc dù nó có thể là từ một nhà thầu phụ.

Khả năng trôi giạt
Người đứng đầu Cục An toàn Giao thông vận tải Úc, cơ quan giao nhiệm vụ hàng đầu Malaysia với việc tìm kiếm MH370, cho biết các mảnh vụn là "không phù hợp" với mô hình hóa trôi dạt thực hiện bởi chính quyền Úc.

"Nếu có điều gì đó từ MH370 nó có thể đến được đảo Reunion từ khu vực chúng tôi đang bao phủ", Giám đốc Ủy ATSB Martin Dolan cho biết. "Đó không phải là không phù hợp với mô hình trôi, chúng tôi đã làm. Đó không phải là không phù hợp với các khu vực tìm kiếm, chúng tôi đang bao phủ."

Dolan sẽ không nói như thế nào có khả năng nó là bất kỳ mảnh vỡ sẽ di chuyển về hướng Tây.

"Có một loạt các khả năng," ông nói. "Nó không phải là một khoa học chính xác." Dolan cho biết dòng bề mặt, hướng gió và cao như thế nào một đối tượng đã được thả nổi trong nước tất cả có thể đóng một vai trò.

Câu hỏi nán

Malaysia Airlines Flight 370, với 239 người trên máy bay, biến mất sau một đêm khuya cất cánh từ Kuala Lumpur, Malaysia, trên 08 tháng ba năm 2014, bị ràng buộc đối với Bắc Kinh.

Timeline: Ngày MH370 biến mất

Các nhà chức trách cho biết họ vẫn không biết tại sao nó lại đột ngột tắt khóa học trên biển giữa Malaysia và Việt Nam, hoặc nơi chính xác hành trình lang thang của nó kết thúc.

Các học thuyết: Những gì đã xảy ra với MH370?

Một nhóm các chuyên gia sử dụng dữ liệu vệ tinh để tính toán rằng chiếc máy bay cuối cùng đã đi xuống phía nam biển Ấn Độ. Các đội tìm kiếm đã được chải một khu vực rộng lớn của đáy biển ở miền nam Ấn Độ Dương, săn tìm dấu vết của máy bay phản lực chở khách, khoảng 2.300 dặm (3.700 km) từ nơi các mảnh vỡ đã được tìm thấy.

Chính phủ Malaysia cuối cùng đã khai báo mất Malaysia Airlines chuyến bay 370 là một tai nạn và tất cả các hành khách và phi hành đoàn của mình coi như đã chết.

David Molko CNN, Eliott C. McLaughlin và Jason Hanna đóng góp cho báo cáo này.


Nguồn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lược dịch bằng google translate.

#2 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 30/07/2015 - 13:32

Hèn chi văn dịch bằng máy cứng cương quá !

#3 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6877 Bài viết:
  • 5581 thanks

Gửi vào 31/07/2015 - 08:54

Thì Lão Ngoan Đồng nắn nót cho nó mềm mại lại đi.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |