Jump to content

Advertisements




Điểm hẹn tranh cử Tổng Thống Mỹ 2016

tranh cử ứng cử viên mệnh nguyên thủ

70 replies to this topic

#61 giongto777

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 71 Bài viết:
  • 17 thanks

Gửi vào 19/11/2016 - 23:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nhatquanq1, on 19/11/2016 - 20:27, said:

Nhờ Geek và chủ đề này mà tui nhận ra Trump sẽ lên ngôi cửu ngũ. Dù rằng có lẽ Geek đang phải úp mặt vào tường sám hối...Hehe.
Hôm nay đọc cnn thấy có bài so sánh tướng Trump giống con chim. Tui khoái vì từ lúc nhận ra tướng diều hâu của Trump tui đã chắc sẽ lên ngôi cái chốn biểu tượng con điêu đó.
Còn rất nhiều người bên Tử Bình nên úp mặt vào tường nữa.
Tử bình, tử vi, tướng pháp rõ ràng mà quan trọng nhất thời thế phải rõ. Không thể cưỡng Thời, cũng như không thể chém gió.

"Tử bình, tử vi, tướng pháp rõ ràng mà quan trọng nhất thời thế phải rõ. Không thể cưỡng Thời, cũng như không thể chém gió".

Nói tầm bậy tầm bạ, trình độ thấp thì môn nào cũng vậy, nếu đoán đúng cũng chỉ là gặp may theo kiểu "Chó Ngáp Phải Ruồi" mà thôi.

Như Tử Vi vừa qua là một ví dụ chẳng hạn, vì thật nực cuời là với 2 giờ khác nhau và lại còn cả 2 ngày khác nhau mà cho rằng đoán đều đúng ông Trump thắng cử được làm tống thống mới lạ chứ. Nếu đúng như vậy thì một Nùn thủ nào đó cũng đưa ra 1 giờ hay 1 ngày nào đó rồi đoán đúng chắc lúc đó Cao thủ hay Nùn thủ có khác gì nhau ? Vậy thì lúc đó Cao thủ hay Nùn thủ đều được bọn "Nịnh Đầm" tung hô lên thành "Thiên Tài Tử Vi" mới kinh chứ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MinhToan, on 19/11/2016 - 21:32, said:

Bên tướng thuật đoán đúng Trump thắng cử: ông nhận ra Trump tướng diều hâu, ông phát hiện Trump có chân mạng đế vương.
Bên tử vi thì ly kỳ hơn sau 04 năm tranh cãi vẫn chưa xác định được lá số thật sự của Trump, phe ủng hộ lá số Âm Dương ngày 15Al, phe ủng hộ lá số
Liêm sát ngày 16Al, phe ủng hộ lá số Thiên lương ngày 16Al và tất cả đều đoán trúng. Kêu các bên liệt kê dữ kiện ghi nhận sự kiện Trump thắng cử thì phần lớn im lặng.

Nếu những cao thủ bên Tử Vi dùng ngày 15/4 giờ Tỵ hay ngày 16 giờ Ngọ mà đưa ra bài luận của mình thì hay biết mấy, lúc đó mọi người cùng tranh luận xem ai mới xứng đáng được nhận danh hiệu "Thánh Nhân Tử Vi" (cho dù chỉ dành cho trường hợp đoán ông Trump này).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MinhToan, on 19/11/2016 - 21:44, said:

Có bác nào bên tử bình chọn giờ Tỵ ngày 15Al, hoặc giờ Tỵ ngày 16Al đoán đúng không?

Với Tử Bình thì không có chuyện khác ngày khác giờ như bên Tử Vì (chắc đây là nhược điểm của Tử Vi khi dùng Ấm lịch dự đoán). Tử bình với ông Trump chỉ có 1 ngày và 1 giờ duy nhất là ngày 14/6 giờ Tị:

Tôi đã luận về ông Trump :

"Giấy khai sinh của Donald Trump ghi rõ sinh vào 10.56' am vào mùa hè thì dĩ nhiên phải trừ đi 60' thành sinh vào 9.56' am. Rõ ràng đây không phải giờ khe cho dù cộng trừ đi tới 30' nên vào giờ Tị là không thể chối cãi được, sao lại luận theo giờ Ngọ được ?

Với giờ Tị thì Tứ Trụ chính xác của Donald Trump phải là :

Bính Tuất - Giáp Ngọ - Kỷ Mùi - Kỷ Tị

Điểm hạn và điểm vượng của ngũ hành trong vùng tâm :
....1.............-0,5............-1..............-0,5............0,5
Thủy ...........Mộc...........Hỏa............Thổ............Kim
...#................3.............26,4..........16,08...........#7

Các vận : Ất Mùi/ Bính Thân/Đinh Dậu/ Mậu Tuất/ Kỷ Hợi/ Canh Tý/ Tân Sửu/ Nhâm Dần

Qua sơ đồ trên chứng tỏ Tứ Trụ này thuộc cách tòng Ấn, một cách mà tôi có quá ít ví dụ về nó nên luận hành vận về loại này còn ú ớ, nhất là với các vận của Tứ Trụ này như các năm dính phá sản 1991; 1992; 2004 và 2009 thì những thông tin nào gây ra chúng đến giờ tôi vẫn chịu. Nhưng nhìn tổng quát thì hầu như toàn hành vận hỷ dụng thần cho dù vào vận kỵ thần như Canh Tý và Tân Sửu vì có Bính trong Tứ Trụ được lệnh khắc Canh và hợp Tân nên vẫn thuộc vận tốt nhiều hơn xấu.

Có một điều ít người để ý là Tứ Trụ này có tam hội Tị Ngọ Mùi hoá Hoả thành công. Điều này cho biết cả thế giới Vô Hình (Thần Linh) và thế giới Hữu Hình (Người Dương) phù hộ, giúp đỡ nên càng ngày mọi người càng thấy bất ngờ như lão Hoa Cái.

Đến giờ tôi vẫn không dám quyết định Donald Trump có trở thành tổng thống hay không (vì lý do tôi đã nói ở trên) nhưng theo tôi quả thực là Tập Cận Bình cần phải gặp tổng thống "Donald Trump" thì mới xứng đáng, mọi chuyện sẽ ra Ngô ra Khoai chứ không có chuyện Trung Quốc đưa tên lửa, ra đa, máy bay ra Hoàng Sa, Trường Sa mà TT. Obama vẫn còn tuyên bố "Thử xem Trung Quốc có quân sự hoá Biển Đông hay không ?"".


Tôi đã luận về bà Hillary Clinton :


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VULONG001, on 12/11/2016 - 18:26, said:

Sơ đồ xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần với Tứ Trụ của bà Hillary Clinton như sau :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Qua sơ đồ tính toán trên ta thấy Tứ Trụ này có Thân nhược (mặc dù Kiêu Ấn lớn hơn Thực Thương và Tài tinh và Thân lớn hơn Tài tinh và Quan Sát nên Kiêu Ấn sinh được 50%đv của nó cho Thân nhưng Thân không thể nhận được số điểm vượng này vì Nhật can nhập Mộ tại lệnh tháng) mà Thực Thương là kỵ thần số 1 nên dụng thần đầu tiên phải là Kiêu Ấn là Đinh ở trụ năm.

Tứ Trụ này Thân nhược và dụng thần chính là Đinh ở trụ năm còn dụng thần phụ là Bính ở trụ giờ. Vào vận Bính Thìn là vận dụng thần phụ nhưng vượng tướng tại đại vận nên Thân đủ mạnh để thắng Tài Quan nên được làm tới chức bộ trưởng bộ ngoại giao của nước Mỹ. Vậy thì vào vận Đinh Tị là vận dụng thần chính càng vượng tướng hơn tại đại vận Tị, Thân mạnh hơn nữa chắc chắn đảm đương được chức tổng thống Mỹ. Do vậy tôi đoán bà ta thắng cử để trở thành tổng thống Mỹ nhưng tại sao thực tế lại trái ngược lại như vậy?

Một cao thủ Tử Bình đã luận :

“Theo Bát Tự thì lúc 43-52 là Vận Ất Mão Quan Tinh đắc địa, là chỗ tối cao của đời bà, không còn Vận nào hơn thế được nữa! Còn tự thân của bà chức vị cao nhất là Secretary của nước Mỹ là hết”.

Cái sai đầu tiên của cao thủ Tử Bình này là đã xác định khởi đại vận sai, không phải từ 3 tuổi mà phải từ 5 tuổi. Bằng chứng là từ ngày sinh 26/10 đến ngày giao tiết của tháng sau vào lúc 14,30’ ngày mùng 8/11. Ta thấy từ 26/10 đến 8/11 có 13 ngày chia cho 3 được 4 năm và thừa 1 ngày tương ứng thêm 4 tháng. Từ giờ sinh là 8 giờ sáng tới 14,30’ là thời điểm giao tiết cách nhau tới 6 tiếng, mà mỗi tiếng tương ứng với 5 ngày, vậy chi được thêm 6.5 = 30 ngày vừa đúng 1 tháng. Tổng cộng sau 4 năm và (4 +1) = 5 tháng người này sẽ bước vào đại vận đầu tiên là Tân Hợi. Vậy thì từ ngày 26/10/1947 thêm 4 năm và 5 tháng nữa thì chính xác là ngày 26/3/1952 mới bước và đại vận. Vậy thì 1952 – 1947 = 5 không phải là 5 năm sao ? Nếu tính tuổi âm theo Tử Vi thì sau 6 năm mới bước vào đại vận.

Cái sai thứ 2 của cao thủ Tử Bình này là ông ta cho rằng vào “…Vận Ất Mão Quan Tinh đắc địa, là chỗ tối cao của đời bà, không còn Vận nào hơn thế được nữa!...”. Ý câu này ông ta muốn nói vận Ất Mão là vận Quan tinh vượng tướng, vì vậy mà bà ta đã giúp đỡ chồng trở thành tổng thống nên là vận tốt nhất. Nhưng vận Ất Mão can chi đều là kỵ thần thì làm sao tốt được ? Còn nếu cho rằng vận Ất Mão là vận dụng thần (tức Thân không phải là nhược mà là vượng) thì vận Bính Thìn phải là vận kỵ thần thì sao bà ta có thể được làm quan tới chức vụ bộ trưởng bộ ngoại giao của Mỹ được ? Vậy thì tại sao vận Ất Mão lại đẹp khi mà có can chi đều là kỵ thần ? Bởi vì vận Ất Mão mặc dù là vận có can chi đều là kỵ thần nhưng Ất bị Canh trong Tứ Trụ hợp chặt, mà Canh và Ất đều là kỵ thần đều bị hợp lại còn khắc nhau (vì có hóa được Kim đâu) nên không còn là vận kỵ thần nữa mà phải là vận hỷ thần (vì canh là kỵ thần trong Tứ Trụ bị hợp). Còn chi vận Mão là kỵ thần lại hợp với Dần và Thìn trong Tứ Trụ hóa Mộc thành công. May mà không phải tính lại điểm vượng trong vùng tâm (vì trong Tứ Trụ không có đủ 2 chi hợp với tuế vận hóa cục khác hành của chúng). Chính vì vậy mà điểm vượng của ngũ hành không thay đổi nên Thân nhược nhưng vẫn có lực, vì vậy bà ta vẫn nhận được sự giúp đỡ của thế giới vô hình (thần linh) và thế giới hữu hình (người dương) giúp đỡ, phù hộ (do có tam hội Dần Mão Thìn hóa Mộc thành công, không hóa thì kém đi một chút). Người dương ở đây chính là chồng bà ta (chứ không phải bà ta đã giúp chồng thành tổng thống).

Ta thử nghiên cứu năm 2016 xem sao ?

Sơ đồ tính điểm hạn năm 2016 :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Năm 2016 là năm Bính Thân thuộc đại vận Đinh Tị, tiểu vận Ất Mùi và Bính Dần. Ta xét điểm hạn ở tiểu vận Bính Dần (vì ngày bầu cử thuộc tiểu vận này).

1 – Ta thấy Tị đại vận hợp được với Thân lưu niên không hóa vì :
- Lực hợp của Tị với Thân có 8đv lớn hơn lực xung của Dần trụ ngày với Thân chỉ có 3,83.1/2đv = 1,92đv (vì Dần hợp với Hợi trụ năm) cũng như lớn hơn lực xung của Dần tiểu vận với Thân chỉ có 3,67đv.
- Lực hợp của Thân lưu niên với Tị đại vận có 9đv là lớn hơn lực xung của Hợi trụ năm với Tị đại vận chỉ có 3,78.1/2đv = 1,89đv (vì Hợi hợp với Dần).

(Ví dụ điểm vượng của Dần trụ ngày tại lưu niên Thân chính là điểm vượng trung bình của nó ở lưu niên được tính như sau :
- Chi Dần trụ ngày có : (4,3đv (ở lệnh tháng) + 4,8đv (tại đại vận Tị) + 2.3,1đv (2 lần điểm vượng của nó ở Thân lưu niên)).1/4 = 3,83đv.
- Chi Dần ở tiểu vận có : (4,8 (ở đại vận) + 2.3,1(2 lần ở lưu niên)).1/3đv = 3,67đv.
- Tị đại vận có : (10 (ở tại đại vận) + 2.7 (2 lần ở lưu niên)).1/3đv = 8đv.
-Thân lưu niên có 9đv.
- Hợi trụ năm tính tương tự như Dần trụ ngày có 3,78đv.)

2 – Trụ giờ TKĐX với trụ tháng có 0,38đh (vì Bính chỉ vượng ở đại vận). Có 2 trụ TKĐX với nhau nên có thêm 0,05đh.
3 - Dụng thần Đinh vượng ở lưu niên có -1đh.
4 – Nhật can Mậu nhược ở lưu niên vó 0đh.
5 – Đinh đại vận vượng ở lưu niên khắc Canh trụ tháng có 0,5đh và có -1đh can động. Do vậy Đinh trụ năm thất lệnh nhưng vượng ở lưu niên khắc gần Canh trụ tháng có 0,5đh và có -1đh can động.
Bính lưu niên chỉ vượng ở đại vận khắc Canh trụ tháng có 0,5đh và có 0,5đh can động. Do vậy Bính ở trụ giờ thất lệnh chỉ vượng ở đại vận khắc Can trụ tháng có 0,25đv (vì cách 1 ngôi) và có -0,5đh can động.
Canh trụ tháng thất lệnh và vượng ở lưu niên có 0,5đh can động nhưng bị giảm do 2 Đinh và 2 Bính khắc còn 0,05đh.
6 – Đinh đạin vận có 1 cát thần có -0,25đh. Bính lưu niên có 3 cát thần có -3.0,25đh = -0,75đh. Bính tiểu vận có 3 cát thần có -3.0,13đh = -0,39đh. Dần tiểu vận có 2 hung thần có 2.0,13đh.
7 – Tị đại vận hình Thân lưu niên có 1đh.
8 - Lửa trong lò trụ ngày khắc Kim trang sức trụ tháng có 0,75đh (vì Mậu thất lệnh chỉ vượng ở đại vận).
Lửa dưới núi lưu niên khắc Đất mái nhà trụ năm có 0,25đh (vì Bính chỉ vượng ở đại vận khắc Canh mất 0,5đk nên chỉ còn 0,25đk).

Tổng số có -0,9đh. Số điểm này mang dấu âm thường là mang đến niềm vui. Vì vậy năm 2016 bà Hillary Clinton dễ thắng cử được làm tổng thống nước Mỹ ứng với câu “Tam hình gặp hợp là thăng chức ngay“ nhưng thực tế thì ngược lại bà ta đã bị thất bại thảm hại. Tại sao lại như vậy ?

Với Thân nhược và dụng thần là Hỏa thì thấy thực tế hoàn toàn phù hợp với các vận trình đã qua của đương số. Do vậy ta khẳng định chắc chắn tồn tại 1 yếu tố nào đó đã ngăn cản bà Hillary Clinton thắng cử.

Ta thấy bà ta thất bại chủ yếu do những việc làm sai trái của bà ta, như vụ sử dụng E-mail, bênh vực chồng trong vụ Monica, trong khi luôn tuyên truyền đấu tranh bảo vệ phụ nữ… nên nhiều người gét bà ta…. Điều này cho ta thấy ở đây “Tam hình“ không thể “gặp hợp“ được nên mới thất bại như vậy. Vậy thì thông tin nào ở đây có thể phá tan được lục hợp của Tị với Thân, trong khi không có TKĐX cũng như các lực xung không bằng các lực hợp ?

Để phù hợp với thực tế của ví dụ này ta phải đưa ra quy tắc mới như sau :

“Lục hợp và bán hợp bị phá tan cả cục và hợp nếu 2 chi của nó đều bị xung gần“.

Nếu áp dụng quy tắc này thì lục hợp của Tị với Thân bị phá tan do 2 chi của nó bị Hợi và Dần xung gần (các chi trong Tứ Trụ xung với chi đại vận hay lưu niên và ngược lại cũng như chi đại vận và chi lưu niên xung với nhau đều được xem là xung gần).

Sơ đồ tính điểm hạn năm 2016 khi lục hợp Tị với Thân bị phá như sau :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Qua sơ đồ này cho thấy tổng số chỉ có 3,25đh. Số điểm hạn này khá thấp nên nó không có khả năng gây ra bất kỳ 1 tai họa (lao tù, bệnh tật, tai nạn…) nào cả. Nhưng trong Tứ Trụ và tuế vận có đủ tam hình lại còn có đủ tứ hành xung Dần, Thân, Tị, hợi mà chúng lại hình, xung, khắc, hại được với nhau nên đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của bà ta.

“Tam hình gặp hợp là thăng chức ngay“ nhưng "Tam hình không gặp hợp mà lại gặp hình, xung, khắc, hại tất không thể thăng chức".

VULONG


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VULONG001, on 13/11/2016 - 17:46, said:

Hôm nay định đưa quy tắc mới này vào sách thì mới ngớ người ra là tôi đã tìm ra nó từ lâu rồi qua ví dụ số 11 trong cuốn Trích Thiên Tủy như sau :

11 - Giáp dần - nhâm thân -quý tị - quý hợi

Quý dậu/ giáp tuất/ ất hợi/ bính tý/ đinh sửu/ mậu dần/ kỷ mão /canh thìn

Quý thủy sinh vào mùa thu kim đương thịnh, nên kim thủy thông nguyên, thủy nhiều mà vượng, mộc gặp xung không thể dùng làm dụng thần. Hỏa tuy hưu tù nhưng đứng cạnh nhật nguyên (bính lâm quan ở tị), huống hồ mới bắt đầu vào thu hỏa khí còn đầy đủ, dụng thần tất là tại tỵ hỏa. Tỵ hợi phùng xung, quần kiếp phân tranh, cho nên ba lần khắc vợ không con. Lại còn hành vận liên tục bắc phương tý hợi thủy khắc thần vượng địa, nhân đó mà phá hoại hao tán khác thường;đến đại vận mậu dần kỷ mão vận chuyển đông phương, hỷ dụng thần hợp đắc cách tứ trụ trở nên ấm áp; vận canh thìn chế thương quan, lại sinh kiếp tài, lại còn gặp lưu niên dậu, hỷ dụng thần bị thương khắc liên tiếp nên thất lộc“.

Qua bài luận trên, tác giả cho chúng ta biết chỉ có vận Mậu Dần và Kỷ Mão là đẹp còn tất cả các vận khác đều cực xấu. Điều này đủ để khẳng định rằng Tứ Trụ này không thể Tòng Thủy được bởi vì nếu Tòng Thủy thì vào vận Mậu Dần có Mậu hợp chặt và khắc 2 Quý là dụng thần thì sao có thể tránh không bị thương tổn mà đẹp như vậy được. Còn vận Kỷ Mão có Kỷ hợp chặt Giáp mà Giáp là hỷ thần nhưng ở đây quan trọng không kém dụng thần vì xì hơi Thân để tiết tú thì sao có thể đẹp được nữa.

Do vậy Tứ Trụ này không thể Tòng Thủy được mà không Tòng Thủy thì dĩ nhiên Tị trụ ngày và Thân trụ tháng không thể hợp được với nhau để hóa Thủy. Do vậy để phù hợp với thực tế của Tứ Trụ này tôi đã phải đưa ra quy tắc ở trên.

Mặc dù quy tắc này tôi đã tìm ra cách đây chắc cũng vài năm rồi nhưng vì chưa từng gặp lại nên quên nó luôn (vì nó chỉ là 1 trong hàng mấy trăm quy tắc mới).

VULONG


Qua 2 bài luận này thì dĩ nhiên chả cần giỏi Tử Vi hay Tử Bình mà qua thực tế ai ai cũng đều phải thừa nhận cả 2 người đều có Tứ Trụ thuộc quý mệnh, trong đó ông Trump hơn bà Hillary là có tam hội cục hóa Hỏa thành công cho biết cả thế giới vô hình lẫn hữu hình phù trợ, giúp đỡ. Điều khủng hơn nữa là Hỏa cục này lại chính là dụng thần của Tứ Trụ. Nhưng vì đang nghiên cứu về Tài Quan Ấn nên tôi chưa dám khẳng định ông Trump có thắng cử hay không. Do vậy tôi đã tập chung nghiên cứu Tứ Trụ của bà Hillary và nếu không quên quy tắc mà tôi đã tìm được chắc cũng tới vài năm rồi (vì ví dụ số 11 trong cuốn Trích Thiên Tủy từ thời vnn1269 dịch năm 2007) thì tôi đã kết luận bà Hillary thất bại và dĩ nhiên khi đó ông Trump sẽ thắng cử.


Ở đây tôi chỉ muốn chứng minh rằng trong trường hợp này thì Tử Bình không cần đến yếu tố "quan trọng nhất thời thế phải rõ" như nhatquang1 đã khẳng định.


Hy vọng các cao thủ Tử Bình vào phản biện 2 bài luận của tôi ở trên xem điều tôi kết luận có đúng hay không ?


Nhân tiện cũng hy vọng các cao thủ Tử Vi hãy trình bầy không cần chi tiết như tôi mà chỉ cần nói vài ý chính vì sao họ thắng cử cho mọi người biết là được.

VULONG

Sửa bởi giongto777: 19/11/2016 - 23:38


#62 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 19/11/2016 - 23:48

Bài đánh giá sơ bộ 03 lá số:

" Thay vì tranh luận lịch pháp , thực tế hơn cả là cùng xem xét lá số nào ứng hợp tổng thống thứ 45 US Donald Trump.


Để giản lược chú trọng xem xét quan tinh, quyền tinh hội hợp mệnh thân, Đại vận, lưu niên tiểu vận.

1. Lá số giờ Tỵ ngày 14/6 Mệnh Âm Dương:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mệnh Thân: Hình Ấn Khoa Quyền Xương khúc Khôi Việt hội hợp
Đại vận 65- 74 tại cung Di hội Quyền Khôi Cáo Phụ Cô Quả
Tiểu vận Bính thân tại cung Dần được Hóa Quyền giáp cung


2. Lá số giờ Tỵ ngày 15/6 mệnh Liêm Sát:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mệnh Thân: Hình Ấn Khoa Xương Khúc Khôi Việt (* vắng bóng Hóa Quyền )
Đại Vận 65 74 tại cung Di hội Cáo Phụ Khôi Cô Quả (* vắng bóng Hóa Quyền )
Tiểu vận Bính thân tại cung Dần được Hóa Quyền chiếu


3. Lá số giờ Ngọ ngày 15/6 mệnh Thiên lương:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Mệnh Thân đồng cung đắc tam hóa Khoa Quyền Lộc Cáo Phụ nhị hợp Hình Ấn
Đại vận 65-74 tại cung di đắc tam linh Hổ Cái Phù
Tiểu vận Bính thân tại cung Dần được Hóa Quyền chiếu

Đánh giá:
Lá số giờ Ngọ ngày 15/6 Mệnh Thiên lương đắc tam hóa Khoa Quyền Lộc Cáo Phụ nhị hợp Hình Ấn ứng hợp hơn cả.
Lá số giờ Tỵ ngày 14/6 mệnh Ậm Dương cách cục Mệnh Thân, Đại vận đẹp, tuy nhiên tín hiệu lưu niên đắc quyền không mạnh
Lá số giờ Tỵ ngày 14/6 mệnh Liêm Sát không phù hợp bởi Mệnh Thân, đại vận thiếu vắng quyền tinh (Hóa Quyền )



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

Sửa bởi MinhToan: 20/11/2016 - 00:15


#63 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 19/11/2016 - 23:58

Bác INDOCHINE bình giải lá số giờ tỵ ngày 15Al:

1. Lá số giờ Tỵ ngày 14/6 Mệnh Âm Dương:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


INDOCHINE, on 17/11/2016 - 12:34, said:


Qua 3 lá số trên nếu bắt tôi chọn thì tôi sẽ ...


Mệnh Âm-Dương cư Sửu mà chẳng có Cát tinh quần tụ như thế này thì chỉ là 1 cách cục bình thường ,
ai nhìn vào cũng thấy , chúng ta ko thể khiên cưỡng được .
Cách này chỉ thấy ăn được nhị hợp Vũ -Phủ tại Bào ,và Mệnh giáp Long -Phượng . Có nghĩa là gia đình ( Cha mẹ ) đã phất lên khi có anh / chị thì gia đình đã
đã có nhà cửa đồ sộ, khang trang ( vũ -Phủ ), người làm kẻ ở ., có thể gọi là quý tộc hoặc phong lưu ( giáp
Long -Phụng ) .
Cái hay trong ls này là Thân cung .
Thân cung Thiên đồng nhập Thuỷ cung Đắc địa ngộ Khoa Quyền -Lưỡng Lộc + Tam Minh , Cách cục này dĩ nhiên là ko nhỏ .
có thể hình thành 1 phú ông quyền quý .
Nếu xem theo kiểu cựu trào thì Thiên đồng thuộc thuỷ , mà Mệnh & cục đều thuộc Thổ, Thuỷ -Thổ bất dung ắc là
lá số này là của 1 anh thường dân nào đó . Cách xem như vậy chúng ta ko nên ứng dụng , vì có rất nhiều sai lầm khi phán đoán đơn điệu như vậy .

Sơ lược vài đặc điểm trên Ls này :

1/ Tử tức Phá quân = con cái phá tán, bất hiếu hoặc ko ở chung nhau . Phá = số 3 . Linh = Lẻ loi, có thể ám chỉ cho 1 cô con gái sống vớii mẹ .

2/ Thê Thiên đồng -Hỷ = ông này thích những bà Vợ nhỏ hơn nhiều . Thê : Khôi -Đồng -Hỷ = thích những em trẻ và đẹp và sexy ( + Tham tại nhị hợp ) .

3/ Phúc : Cự -Cơ -Quyền -Lộc = đây là 1 cách Tài phú ( hoặc là Cự -Cơ + Song Lộc Đ/C ) , tại Phúc cung thường phát rất lớn , nhất là đi với Tam Minh -Nhị Hỷ . Cung Tài trong những trường
hợp này thì trống rỗng , trông rất là thê thảm tụi nghiệp , nhưng đừng lầm cho là Tài cung VCD nhé , bỡi vì
Tài cung lúc này ăn theo Phúc cung .

Phúc cung : Cự -Cơ = Cơ hội Phát lớn .
Cự -Cơ + Tử -Phục = có lần khởi phục sự nghiệp . Bankrupcy xong gầy lại được .
và bị 3 lần như vậy : Nhị hợp Phá + Tam thai .

4/ Đại vận 65- 71 tại Di có cách VCD giáp Liêm -Sát , với những lá số Âm -Dương có cách cục khả quan thì đây là dịp
cuối cùng để tranh thủ chút tiếng tăm , ông này có tiếng trong giới kinh doanh rồi nên giờ nhảy ra tìm chút danh vọng trên chính trường :

Công danh đợi tuổi tác cao ,
Giáp Liêm giáp Sát đoán nào có sai .

Di cung của lão này ( đặc trường hợp đây là ls của lão ) giáp Liêm -Sát + Tả hữu -Quang Quý / Long Đào Hỷ +
Quyền -Lộc ! 1 tay nắm Cự -Cơ -Quyền = Cơ đồ to lớn , tay kia thì nắm mấy em Thiên đồng ,,hì hì .

5/ Nô : Thất sát -Kình = người ngoại quốc chống ông ! kể cả Người Mễ , ngừ Middle East , Tàu gì cũng chống ông ráo.
( Thất sát - ngoại quốc , ngoại nhơn / Kình = chống lại .).
Khi ra ngoài thiên Di là ông đụng bọn chống đối này , nà vì Di của ông nó nhị hợp với Nô có Kình !
Mà chống dữ dội bỡi có Lực sĩ -Hoả -Kình .

6/ Quan lộc = Lương -Tuyệt -Triệt . Quan lộc là cái lộc mà ta hưởng được khi ra làm Quan , đúng ko ?

Thế mà nó lại bị Tuyệt = chấm dứt , hết .

Triệt -lương = Lương bị cắt xén .
Tuyệt = # 1 . Ví như Tuyệt cư Tử tức thì cao lắm là có 1 con ( nếu ko có sao gì vớt vát ) .

Như vậy thì chán thật ! lương gì chỉ có 1$ , chắc tui ko nhận job này đâu, lấy gì mà đi shoppin' ??

7/ Quan lộc của ông nhị hợp Ách có Liêm -Kỵ , là có những kẻ nhìn cái incomes ( Lương = incomes ) của
ông với ánh mắt nghi kỵ , soi xét , bới móc gì đó , chắc đây là muốn nói đến sở Thuế liên bang muốn rờ gáy ông ,
vì Lương cũng là Thuế ( Tax ) .

8/ 1 Điểm khá lý thú là khi vào hạn thiên Di ngộ Tuần , vào hạn Tuần thì có khả năng Tuần sẽ mở trói cho Triệt ,
đây là lý thuyết về T-T Mở trói cho nhau rất là lừng lẫy .
Khi T-T mở thì Quan cung ngộ Triệt cũng được mở , Quan vận sẽ hanh thông !
Dĩ nhiên là ông ta phải lăn lóc vác cái thân già đi vận động khắp chốn hang cùng ngõ hẹp, ko phải nằm nghễnh ra để chờ thời .





Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org


Ý kiến Minhtoan:
" Lá số Âm Dương có một số dữ kiện ứng Donald Trump. Tuy nhiên, bác INDOCHINE đôi khi dùng dữ kiện lá số nguyên thủy vốn mô tả tổng quan đời người diễn giải thông tin, sự kiện liên quan vận hạn e khiên cưỡng.

5/ Nô : Thất sát -Kình = người ngoại quốc chống ông ! kể cả Người Mễ , ngừ Middle East , Tàu gì cũng chống ông ráo.
( Thất sát - ngoại quốc , ngoại nhơn / Kình = chống lại .).
Khi ra ngoài thiên Di là ông đụng bọn chống đối này , nà vì Di của ông nó nhị hợp với Nô có Kình !
Mà chống dữ dội bỡi có Lực sĩ -Hoả -Kình .

Vận 2016 tranh cử tổng thống Trump mới thể hiện quan điểm chống người nhập cư, trước đây ổng đâu có chống.
6/ Quan lộc = Lương -Tuyệt -Triệt . Quan lộc là cái lộc mà ta hưởng được khi ra làm Quan , đúng ko ?

Thế mà nó lại bị Tuyệt = chấm dứt , hết .

Triệt -lương = Lương bị cắt xén .
Tuyệt = # 1 . Ví như Tuyệt cư Tử tức thì cao lắm là có 1 con ( nếu ko có sao gì vớt vát ) .

Như vậy thì chán thật ! lương gì chỉ có 1$ , chắc tui ko nhận job này đâu, lấy gì mà đi shoppin' ??

Quan: Lương hãm Triệt Tuyệt = lương thấp, bị trừ lương, thậm chí không có lương. Chỉ khi đắc cử ổng mới xin nhận lương 1USD


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 18/11/2016 - 19:09, said:


Sniper,

Nô Tuần Di :Bức tường ngăn người định cư ,trong tác phẩm :Crippled America -
How To Make America Great Again của chính ông ta năm 2015 xem ra cũng ứng lắm.Hạn 2016 để
quy ngài vi vút thang mây..


Đồng ngộ lâm quan : Đứa trẻ thứ 4 ( đó là ông ta chứ ai .)ông ta là con thứ 4 trong nhà ,nên máu kinh doanh hưởng cả . ,

-Những chiêu đơn giản như vậy nhưng ko phải dễ nhìn thấy đâu , hè hè , Sniper đúng là cao thủ ..bắn tỉa .


Cung Thân: Thiên đồng ngộ lâm quan, Thân cư Thê ổng có 04 cô vợ trẻ có vẻ hợp lý hơn.




Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org


#64 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 20/11/2016 - 00:12

Lá số giờ Ngọ ngày 16/5AL mệnh Thiên lương:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mệnh Thân Tang Hổ đắc tam hóa Hình ấn vào đại vận 65 -74 tại cung Ngọ mã đầu đới kiếm ( Kình dương cư Ngọ ) ngộ tam linh Cái Hổ Phù phản vi kỳ cách "mã đầu đới kiếm trấn ngự biên cương",tiểu vận Quang Quý cáo Đại Hóa quyền được tín nhiệm ân thưởng trao trọng quyền.
Chỉ có lá số mệnh Thiên lương chứa dữ kiện ghi nhận thông tin tiểu hạn 2016 Trump nổ " cái ấy của tôi còn khỏe lém "
Người đàn ông ( Thái Dương ) nổ (Tấu Khúc Phù ) cái ấy ( Kình dương ) khỏe lém ( lực sỹ ).


Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

Sửa bởi MinhToan: 20/11/2016 - 00:19


#65 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 21/11/2016 - 08:12

Trong khi hầu hết mải mê tìm kiếm quý cách, quyền cách, kỳ cách thì cái nhìn đơn giản giúp nhận ra lá số thật của Trump:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KazMinh, on 21/11/2016 - 00:15, said:

Donald Trump lá số Vũ Phủ cư tý tọa cung vương đất đế vượng hội tả hữu v.v... Đặc điểm nổi bật của Vũ Phủ Phượng các, đế vượng là rất cao lớn, hoành tráng, rất giỏi kinh thương. Và nó gắn liền với Trump. Lá số vua chúa bắt buộc phải hội tả hữu hoặc gặp ở vận. dù vua giàu hay vua nghèo cũng phải có tả hữu thì mới gọi là vua còn không chỉ là thằng trọc phú nói ko ai nghe.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Người tạo đại nghiệp tất không thể thiếu sự trợ giúp phò tá của thiên hạ, bạn bè, đồng nghiệp, cấp dưới... mà hình tượng trong tử vi là hai sao Tả phù Hữu bật. Chủ doanh nghiệp thực tế là vua, là chúa với lãnh địa kinh tế riêng, họ là những người thành đạt cả về danh và lợi tức vừa phú vừa quý. Lá số Âm Dương, Liêm Sát có Tả Hữu giáp đại vận 65-74 thì có thể phát ở đại vận, nhưng Trump thành đạt từ khi còn trẻ, vì vậy chỉ có lá số mệnh Thiên Lương với Hữu bật cung Di Tả Phù cung Tài hội chiếu mệnh Thân ứng hợp Trump.

Thank KazMinh!
P/s:
- ý nghĩa tả phù cư Tật # ý nghĩa tả phù cư Tài
- Hữu bật cư Di sự ủng hộ > Hữu bật cư Nô
- Hầu hết các vị có số má không chọn lá số Vũ Phủ ngoài một người nhưng dự đoán Trump không đắc cử, còn với lá số Thiên lương Trump thắng cử. Như vậy, tương đối có sự đồng thuận về lá số Vũ phủ không phải của Trump.

Sửa bởi MinhToan: 21/11/2016 - 08:15


#66 IE3.0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 445 Bài viết:
  • 311 thanks

Gửi vào 21/11/2016 - 12:52

Có nhiều bộ sao thể hiện quyền lực. Năm nay là vận rực rỡ của Trump trước hết là về danh vọng. Vậy hạn và tiểu hạn được xem xét đầu tiên. Một chi tiết khá hay là Trump đã từng gia nhập trường thiếu sinh quân và suýt đi tham gia chiến tranh VN. Đây là sự kiện nổi bật thay đổi con người Trump

#67 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 21/11/2016 - 16:46

Thay vì lục tìm các dữ kiện trọng quá khứ, hãy bắt đầu từ các sự kiện mới.
1.Ngày 18/11 tổng chưởng lý bang New York cho biết " Donald Trump chấp nhận chi 25 triệu USD để giải quyết các vụ kiện liên quan đến đại học Trump."

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


@KimCa
Dạo này diễn đàn trầm quá, KimCa dụng kỹ thuật sao treo, sao bay diễn giải họa kiện tụng tán tài năm Bính Thân lôi kéo tham luận.
Thanks!

Sửa bởi MinhToan: 21/11/2016 - 16:47


#68 ThanhLong1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 115 thanks

Gửi vào 22/11/2016 - 09:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MinhToan, on 19/11/2016 - 23:58, said:

Bác INDOCHINE bình giải lá số giờ tỵ ngày 15Al:

1. Lá số giờ Tỵ ngày 14/6 Mệnh Âm Dương:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


INDOCHINE, on 17/11/2016 - 12:34, said:


8/ 1 Điểm khá lý thú là khi vào hạn thiên Di ngộ Tuần , vào hạn Tuần thì có khả năng Tuần sẽ mở trói cho Triệt ,
đây là lý thuyết về T-T Mở trói cho nhau rất là lừng lẫy .
Khi T-T mở thì Quan cung ngộ Triệt cũng được mở , Quan vận sẽ hanh thông !

Dĩ nhiên là ông ta phải lăn lóc vác cái thân già đi vận động khắp chốn hang cùng ngõ hẹp, ko phải nằm nghễnh ra để chờ thời .


Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

Phần lớn giới tử vi không công nhận lý thuyết " Tuần Triệt mở trói ".
Diễn giải hợp lý là mênh Âm Dương vận ngộ Tuần hóa thành tốt đẹp, cao cấp hơn thì xài " xuất không điền thực"

#69 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 22/11/2016 - 18:03

Lọ mọ online túm được bí quyết " Chân mệnh thiên tử " của AlexPhong:
" Chân mệnh thiên tử là cách gọi hình ảnh cho ngôi Tử Vi (tượng vua, thời nay là định mệnh) nằm trong tam hợp Tuế Hổ Phù bất kể mệnh thân ở đâu. Nếu ngôi Tử Vi không thuộc tam hợp Thái Tuế nhưng thuộc tam hợp Quốc Ấn Lộc Tồn thì coi như có số khoác hoàng bào cầm ngọc ấn nhưng chưa đúng chân mệnh, lên ngôi gặp nhiều dị nghị như Ung Chính hoặc ngồi trên ngai vàng nhưng không thi triển được vai trò hoàng đế như Bảo Đại. Nếu ngôi Tử Vi không gặp Tuế Hổ Phù, mà Thiên Phủ gặp Tuế Hổ Phù thì số chỉ đáng làm chúa như Tưởng Giới Thạch chứ chưa đáng mệnh vua. Trừ người phụ nữ như Victoria của Anh Quốc thì lại là chân mệnh nữ hoàng vì Thiên Phủ là tượng nữ, tượng phó so với Tử Vi.


Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org "


Theo bí kíp thì:


1. Lá số Âm Dương, lá số Vũ Phủ ngày 15AL Tử vi đắc Tuế hổ phù có chân mệnh thiên tử, nhưng ngộ TRIỆT thành hỏng.



2. Lá số Liêm Sát, lá số Thiên Lương ngày 16AL đắc Lộc tồn Quốc ấn có số khoác áo hoàng bào, nhưng không đúng ngôi chân mệnh thiên tử, lên ngôi gặp nhiều dị nghị hoặc không thi triển được tài năng ứng với sự kiện đồn đoán:
"Donald Trump đắc cử nhờ trang tin giả mạo trên Facebook?"http://www.baomoi.com/donald-trump-dac-cu-nho-trang-tin-gia-mao-tren-facebook/c/20863786.epi



#70 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 23/11/2016 - 10:34

Mod xác nhận Donald Trump sinh ngày 16AL:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

huygen, on 23/11/2016 - 09:46, said:

Thân gửi quý vị,

Việc thay đổi ngày giờ này vốn không có gì phức tạp, đơn giản là thiết lập tự chọn múi giờ trong trình tử vi. Từ trước đến nay, thiết lập này được mặc định là múi giờ +7. Cho nên, sắp tới đây trình tử vi sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới. Tất cả rào cản, lộn xộn về giờ giấc không còn nữa. Done.

Đây là lá số thử nghiệm cho phiên bản mới,

Donald Trump,Nam, 14/06/1946 DL, sinh tại NY, múi giờ UTC-5.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




huygen


#71 GiaHoang

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 43 Bài viết:
  • 59 thanks

Gửi vào 23/11/2016 - 22:36

Một cao thủ nhận xét " Nếu lá số liêm sát ứng với Trump thì hầu như tất cả mọi người trong diễn đàn này phải...học lại tử vi."

MysteryFate, on 23/11/2016 - 22:19, said:

Các nhà làm lịch không cần quan tâm tới tử vi. Họ làm lịch sao cho tiện lợi, còn độ chính xác tới từng phút, từng giây thì thực sự không cần thiết, hơn nữa độ chính xác như thế thì chỉ khoa học ngày nay mới có thể với tới.

Nhưng với tử vi, về nguyên tắc, phải có loại lịch cực chính xác để có thể phân biệt giờ nọ với giờ kia, ngày này với ngày khác...

Không cần kiến thức toán học cao siêu gì cũng biết Trump sinh ngày 16/5 âm lịch, nhưng chỉ với điều kiện coi ngày mùng 1 âm lịch là ngày có chứa thời điểm sóc.

Âm lịch hiện nay tính đúng như vậy: ngày mùng 1 hàng tháng là ngày chứa thời điểm sóc, bắt đầu từ giờ tý ngay trước sóc và kết thúc ở giờ tý ngay sau sóc.

Việc xác định ngày mùng 1 như vậy rất tiện lợi, đủ chính xác để xác định các ngày quan trọng như mùng 1 tết, các lễ hội âm lịch...Tuy nhiên thi thoảng vẫn xác định sai. Lý do sai là vì thời điểm sóc có thể ở bất cứ đâu trong phạm vi 24h. Xem thêm link này:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Việc chọn ngày mùng 1 là ngày có chứa thời điểm sóc chỉ là qui ước, và như đã nói, rất tiện lợi. Vì là qui ước nên nó mang tính chủ quan, tính khoa học chỉ đạt mức độ vừa đủ. Và thực ra đó là loại lịch pháp định.

Nếu nhìn nhận rằng thời điểm sóc là bắt đầu của một tháng mới, tháng mới bắt đầu bằng một ngày mới, ngày mới bắt đầu bằng giờ đầu tiên 00:00:00, thì tình hình lại khác: Trump sinh ngày 15/5 âm lịch.

Lấy giờ pháp định với độ chính xác vừa phải để xây dựng một lá số tử vi (yêu cầu độ chính xác về giờ rất cao) là điều cần phải suy nghĩ kỹ càng.

Thiết nghĩ, trong thời đại ngày nay hoàn toàn có thể tận dụng kiến thức thiên văn để có giờ tử vi độc lập tương đối với âm lịch pháp định để giảm sai sô. Một phương án có thể: do một ngày nằm giữa 2 giờ tý nên có thể xem chính ngọ chia đôi một ngày, nếu sóc nằm ở nửa trước thì coi ngày mùng 1 bắt đầu từ giờ tý đứng ngay trước sóc, nếu sóc nằm ở nửa sau thì coi ngày mùng 1 bắt đầu từ giờ tý ngay sau sóc.

Nếu lá số liêm sát ứng với Trump thì hầu như tất cả mọi người trong diễn đàn này phải...học lại tử vi.



Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

Sửa bởi GiaHoang: 23/11/2016 - 22:39


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |