Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý nguyệt hạn đau ốm


255 replies to this topic

#241 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 24/04/2017 - 16:56

Tôi có biết một người, người này có chút hiểu biết về việc xem số mệnh, tâm khá ác, thường phán người ta tật nguyền, thân bại danh liệt, tán gia bại sản, chết chóc, vợ chồng phân ly... lá số càng xấu thì ông này càng có vẻ hả hê... mặc dù trình độ xem không mấy cao cường cho lắm.
Hiện tại người này rất khổ, có đứa con trai duy nhất bị chết lúc gần 20 tuổi, làm gì cũng thất bại, bị đuổi việc, đi đâu cũng bị người ta xa lánh như bệnh truyền nhiễm. Việc xem vận mệnh không phải chuyện đùa, một lời phán ra cần hết sức thận trọng vì dễ tạo sự ám thị cho đương số, ngoài việc xem đúng cũng cần lựa lời để không tự mình chuốc họa vào thân. Ngoài ra nên có những giải pháp mở đường cho những trường hợp lá số xấu.
Lá số nêu xu hướng và những khả năng có thể xảy ra, dù tốt hay xấu cũng không thể phán như đinh đóng cột được. Người làm Huyền học cần cố gắng tránh gây khẩu nghiệp.
Thân mến

Thanked by 3 Members:

#242 Tomraider

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 163 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 24/04/2017 - 17:04

Đồng ý, nhưng ko có nghĩa là nói linh tinh vòng vo để người ta hy vọng hão. Vậy thì 99% diễn đàn giống ông kia rồi. Theo tôi, thà phán chắc như đinh từ hiểu biết của mình với sự vô tư còn hơn phán bừa, có lẽ có thể gây hoang mang. Làm doctor mà lơ tơ mơ là chết bệnh nhân còn gì.

Thanked by 1 Member:

#243 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 28/04/2017 - 14:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tây Đô đạo sĩ, on 20/04/2017 - 06:25, said:

Bài viết dành cho người mới tìm hiểu Tử vi:


Vài đặc điểm về việc xem vận hạn của phái Trung Châu

Phái Trung Châu có cách xem vận hạn rất chi tiết và biến hóa, cung đại vận có các sao lưu và tứ hóa của đại vận. Cung Lưu niên có các sao lưu và tứ Hóa của Lưu niên.
Cách an sao và các cung Mệnh Thân... của phái này tương tự như cách an của Nam phái, chỉ có 2 sao Linh tinh và Hỏa tinh là an thuận cho cả âm nam và dương nữ. Ngoài ra có vài sao nhỏ khác với Nam phái như Nguyệt giải, Thiên vu, Thiên nguyệt, Âm sát...
Các cung đại hạn của Trung Châu được nạp thiên can theo tháng của năm sinh. Cung Dần trên lá số là tháng 1, cung Mão tháng 2...
Thí dụ: Các năm Giáp, Kỷ tháng Giêng có can là Bính nên cung Dần trên lá số có can Bính, cung Mão - Đinh, cung Thìn - Mậu....
Năm Ất Canh: Cung Dần - Mậu, cung Mão - Kỷ, cung Thìn - Canh....
Can của cung dùng để làm căn cứ xác định các sao lưu quan trọng của đại vận như Lộc tồn, Kình dương, Đà la, tứ Hóa...
Ngoài xem tam phương tứ chính của các sao hội hợp cung đại hạn, chúng ta có thêm khá nhiều các sao lưu của Đại hạn do đó sự luận giải sẽ chi tiết rõ ràng hơn.
Còn một điều khá độc đáo là phái Trung Châu coi cung đại vận hiện hành là cung lưu Mệnh của đại vận, các cung khác như Phụ mẫu, Tài bạch, Quan lộc... cũng được xác định theo cung lưu Mệnh.
Thí dụ: Một người đang trong đại vận 24-33 tuổi tại cung Ngọ, cung Ngọ được coi là cung lưu Mệnh, cung Mùi là lưu Phụ mẫu, cung Thân là lưu Phúc đức...
Phái này không dùng các cung tiểu hạn và lưu niên đại hạn. Xem vận hạn một năm thì lấy cung có lưu Thái tuế làm lưu niên, coi là cung lưu Mệnh của năm ấy. Các cung còn lại cũng dịch chuyển thành lưu Phụ mẫu, lưu Phúc đức...
Các sao lưu của lưu niên được lấy căn cứ vào can chi của năm xem hạn. Tương tự như Nam phái.
Thí dụ năm nay 2012 là Nhâm Thìn, cung lưu niên tức là cung lưu Mệnh tại cung Thìn của lá số, cung lưu Phụ mẫu là cung Tị, lưu Phúc đức là cung Ngọ...
Muốn xem hôn nhân năm ấy thế nào, người ta xem các cung lưu của Đại vận, chú trọng cung lưu Phu thê, kết hợp các cung Mệnh Tài Quan và đặc biệt lưu Phu thê của Lưu niên, tam phương tứ chính, các cung giáp, phối hợp các sao lưu để luận cát hung. Dĩ nhiên cũng không bỏ qua các cung Thân Mạng Tài Quan Phúc của lá số ban đầu. Như vậy so với Nam phái thì sự luận đoán của Trung Châu có nhiều dữ liệu hơn, chi tiết hơn.
Còn một đặc điểm khác nữa là phái này còn mượn các sao cho cung vô chính diệu, không những mượn chính tinh mà mượn luôn các sao khác trong cung xung chiếu. Các sao mượn này sau khi được an vào cung Vô chính diệu còn có thể tạo các cách cục mới với các sao trong tam phương tứ chính của cung vô chính diệu nguyên thủy. Tạo nên sự biến hóa rất đa dạng.
Cách khởi nguyệt hạn thì cũng tương tự như Nam phái, tuy nhiên phải bắt đầu từ cung Lưu niên thay vì cung tiểu hạn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Bài viết này thực ra tôi chỉ nêu vài đặc điểm xem hạn của phái Trung Châu để quý vị tham khảo mà thôi. Trong thực tế luận giải tôi hầu như không dùng cung Lưu, cũng không có chuyện đem chính tinh xung chiếu đưa vào cung Vô chính diệu rồi phối hợp với các sao trong tam hợp của cung ấy. Mấy lần tôi thử dùng cách này trên các lá số thực tế nhưng không thấy ứng nghiệm. Cách xem hạn truyền thống trên cung Tiểu hạn và Lưu niên có sự ứng nghiệm rõ ràng hơn rất nhiều. Vẫn dùng các cung nguyên thủy trên lá số, tam phương tứ chính kết hợp các sao lưu cùng Đại vận để xem hạn. Thỉnh thoảng tôi cũng dùng Lưu Tứ Hóa.
Việc xem hạn thường phải kết hợp nhiều thứ, cung Thân mạng mạnh mẽ vững vàng, đại vận tốt, gặp Tiểu hạn kém sẽ không giống với người có cung Thân mạng yếu và ngược lại... Nói chung mỗi người có một sở trường xem hạn riêng của mình. Riêng tôi thường dùng cách xem Tiểu hạn và Lưu niên, trường hợp đương số hỏi quá cụ thể thì kết hợp thêm quẻ Dịch mới có kết luận khả dĩ. Nếu tôi dùng lá số Tử vi thông thường chỉ xem được khả năng và xu hướng sự việc là chính, khó quyết đoán được những việc cụ thể.

Thanked by 4 Members:

#244 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 08/05/2017 - 14:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



LUÔN LUÔN CẦN HỌC HỎI CẬP NHẬT KIẾN THỨC
"Có một chàng trai khoẻ mạnh được nhận vào làm việc tại một cơ sở khai thác gỗ. Ông chủ đưa cho anh một chiếc rìu và yêu cầu đi chặt cây.
Phấn khích vì công việc mới, trong tuần đầu tiên, anh chặt được 100 cây. Ông chủ hết lời khen ngợi.
Được cổ vũ bởi lời khen của ông chủ, tuần thứ hai, anh cố gắng hơn nữa. Nhưng kết quả chỉ chặt được 90 cây.
Tuần thứ ba, anh quyết tâm lấy lại phong độ, nhưng số gỗ chặt được cũng chỉ là 80 cây...
Rồi tuần thứ tư, dù đã cố gắng đến kiệt sức, anh cũng chỉ chặt được 70 cây...
Anh rất buồn và nói với ông chủ:
- Tôi đã rất cố gắng, nhưng kết quả ngày càng tệ đi. Có lẽ, sức khoẻ của tôi không thích hợp với công việc này.
- Đã bao lâu rồi, anh chưa mài chiếc rìu của mình? - Ông chủ hỏi anh.
- Tôi bận suốt ngày chặt cây, nên không có thời gian để mài rìu".
---------------

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ biết cắm đầu vào công việc mà quên rằng phải thường xuyên mài sắc chiếc rìu của mình.
Một số bạn trẻ sau khi ra trường, dù rất cố gắng nhưng thành tích sau nhiều năm vẫn dẫm chân tại chỗ. Thường họ chỉ biết phàn nàn cấp trên không quan tâm giúp họ thăng tiến, mà không để ý rằng chiếc rìu kiến thức của mình đang bị cùn đi.
Trước đây tôi không hiểu vì sao, so với phương Tây, người Việt chúng ta lúc đi học thì giỏi hơn, khi ra làm việc thì kém hơn. Nghe có vẻ vô lý, nhưng đó là một thực tế. Chỉ sau này tôi mới biết nguyên nhân: Đối với hầu hết người VN, sự học hành đã dừng lại sau khi ra trường. Sai lầm của chúng ta chính ở quan niệm "ra trường tức là đã học xong", mà không ý thức được cái sự học chẳng bao giờ kết thúc và đó phải là công việc của cả đời.
Không có chiếc rìu nào, chỉ mài một lần, mà sắc mãi mãi.
ST

#245 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 21/05/2017 - 16:50

Bàn về kỹ thuật Thái tuế nhập quái

Trong việc luận giải Tử vi trên thực tế, ngoài việc luận giải về các vấn đề liên quan đến đương số như công danh tiền tài sức khỏe... thường phát sinh những câu hỏi về quan hệ giữa đương số và những người xung quanh như anh chị em, vợ chồng, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên... Nhất là các bạn trẻ chưa có gia đình thường thắc mắc có nên lấy người này hay lấy người kia hay không? mức độ phù hợp xung khắc thế nào? Đây là một câu hỏi khó. Nếu chỉ dựa trên các cung như Nô bộc Huynh đệ Phu thê Phụ mẫu và một vài cung khác trên lá số mà đoán sẽ có nhiều khó khăn, không thể có một sự định hướng rõ ràng về một đối tượng nào đó mà chỉ có thể nói một cách khá chung chung mơ hồ.
Cũng có người dựa trên can chi tuổi của hai người để đoán như người tuổi Ngọ địa chi tương xung với người tuổi Tý, người tuổi Mão tương xung người tuổi Dậu, tuổi Mão nhị hợp Tuổi Tuất, tam hợp với Hợi Mùi... Hoặc dựa theo Thiên can của tuổi như Nhâm Thủy khắc Bính Hỏa, Ngọ Hỏa khắc Tân kim, Qúy Thủy sinh Giáp Mộc... Hay dựa trên ngũ hành bản mệnh như Mệnh Lô trung Hỏa khắc Kim bạch kim, tương sinh Ốc thượng thổ... để có kết luận khả dĩ. Tuy nhiên trên thực tế cách dự đoán kiểu này có phần phiến diện, ít ứng nghiệm. Các cặp vợ chồng đi thầy xem tuổi hợp vẫn có thể ly hôn như thường. Trong khi có những cặp lấy nhau bất chấp tuổi tác xung khắc vẫn sống với nhau lâu dài.
Bài viết này bàn về kỹ thuật "Thái tuế Nhập quái" để xem quan hệ giữa đương số và một cá nhân nào đó dựa trên lá số Tử vi của đương số và can chi năm sinh của đối tượng. Xét các Hóa tinh căn cứ trên thiên can năm sinh của người kia ứng với các sao trên lá số của đương số, có thể dựa vào đó để đoán quan hệ giữa hai người đại khái tốt hay xấu. Cũng dựa vào Địa chi năm sinh của đối tượng áp vào cung có địa chi tương ứng trên lá số của đương số để đoán.
Để xem một đối tượng có thể quan hệ tốt xấu với đương số thế nào, lấy cung có Địa chi trùng với năm sinh của người đó trên lá số của đương số để xem. Thí dụ đối tượng tuổi Tý thì xem ngay cung Tý trên lá số, có các sao nào, cung Tý trên lá số có quan hệ với cung Mệnh Tài Quan của đương số tốt hay xấu. Ngoài ra cũng lấy can năm sinh của đối tượng để xem các sao trên lá số đương số có Tứ hóa rơi vào cung nào. Nếu các Hóa tinh này rơi vào các cung cường như Thân Mệnh Tài Quan hoặc Phu thê sẽ có ảnh hưởng rất mạnh. Tùy theo sự ảnh hưởng tốt xấu của các Hóa tinh ta có thể biết được đối tượng làm lợi hay hại cho đương số.
Thí dụ đương số có người chị sinh năm 1968, năm Mậu thân nên dùng can Mậu để xác định Tứ Hóa. Năm Mậu có Tham lang Hóa lộc, Thái âm Hóa quyền, Hữu bật Hóa khoa, Thiên cơ Hóa kỵ. Xem Tham lang Hóa lộc có liên quan đến các cung cường trên lá số của đương số hay không, nếu Tham lang trong cung Mệnh hoặc tam hợp Mệnh thì người chị này thường đối xử tốt với đương số, hay cho tiền bạc, hoặc giúp đỡ về tài chính mà ít khi đòi hỏi điều kiện, không đòi lại. Nếu Tham lang Hóa lộc trên lá số lại hình thành cách Song Lộc giáp Mệnh thì cũng rất có lợi cho đương số, nhưng có thể mối liên hệ tốt này có tính ẩn, không hay biểu lộ ra ngoài. Ngược lại, nếu đương số có Thiên cơ tại cung Mệnh hoặc nhị hợp, tam hợp, ứng với can Mậu của người chị sẽ Hóa kỵ thì hai bên khó có được quan hệ tốt, hay nghi ngờ lẫn nhau, có những việc thị phi khó chịu, chị em ở gần nhau thường phát sinh mâu thuẫn cãi vã. Ngoài ra cũng xem thêm tác dụng của Tứ hóa dựa theo Thiên can năm tuổi người chị có quan hệ với cung Huynh đệ trên lá số đương số thế nào. Nếu Tham lang Hóa lộc tam hợp hoặc tọa thủ tại cung Huynh đệ thì tình cảm sẽ không tệ, nếu có Thái âm hóa quyền thì người chị này có sự chi phối khá mạnh mẽ với đương số. Nếu Thiên cơ Hóa kỵ nằm trong cung, hoặc tam hợp với cung Huynh đệ, hay hình thành cách giáp thì sẽ khó có được quan hệ tốt.
Nếu đương số muốn xem về một đối tượng nào đó, có ý muốn tiến tới hôn nhân thì nên xem các Hóa tinh này ngoài sự ảnh hưởng lên Mệnh Tài Quan còn có quan hệ với cung Phu Thê trên lá số của đương số thế nào, dựa vào đấy để biết tốt xấu. Nếu xem về quan hệ với cha mẹ hoặc người trên thì áp dụng vào cung Phụ mẫu, bạn bè thì xem thêm cung Nô bộc, con cái thì xem cung Tử tức...

P/S: Kỹ thuật này có lẽ cũng không được thuyết phục cho lắm nên trong quá trình luận giải tôi thường chỉ tham khảo là chính. Chả lẽ tất cả những người sinh cùng một năm, có can chi năm tuổi như nhau thì ảnh hưởng đến đương số giống nhau???

Thanked by 3 Members:

#246 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 03/06/2017 - 10:29

Nam mạng, sinh 30/03/1973 dương lịch, lúc 07-09h sáng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lá số một người Đài loan có nhiều nhược điểm ở cung Mệnh và cung tài, nhưng có chức vụ tốt trong ngân hàng. Mệnh có Cự Nhật Mã tinh Không Kiếp nên đi các nước rất nhiều. Do cung tài có Kình Đà Không Kiếp nên không tham gia kinh doanh trực tiếp, chỉ làm nhiệm vụ quản lý văn phòng, tiếp xúc và đàm phán với các ngân hàng đối tác ở nhiều nước. Cung Tài kém, đại vận hiện tại 42-51 tuổi chưa tốt nên chưa giàu lớn. Năm nay 2017 cũng đi khắp đó đây, không ở lâu một nơi.

Sửa bởi Tây Đô đạo sĩ: 03/06/2017 - 10:39


Thanked by 1 Member:

#247 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 20/06/2017 - 19:34

Lá số nam mạng, sinh 06/08/1962 giờ Ngọ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nguyệt hạn lá số của tôi tháng 5 âm gặp Thiên hình lưu Tuế lưu Kình Mã tinh. Mã ngộ Hình nên xe cán cái đinh to tướng. Linh Hỏa hội cùng Thiên đồng Lưu Tuế nên tiêu hóa kém, đau bụng tiêu chảy cấp. Sự ứng nghiệm đáng ngạc nhiên!

Thanked by 3 Members:

#248 CanhTan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 679 Bài viết:
  • 1165 thanks

Gửi vào 19/04/2018 - 09:27

Đọc được tin trên facebook,thành viên Tây Đô Đạo Sĩ đã rời thế gian về miền Cực Lạc,xin được thành kính phân ưu với gia đình chú.


Thanked by 6 Members:

#249 quangbich

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 139 Bài viết:
  • 35 thanks

Gửi vào 19/04/2018 - 11:27

Đã từng được chú tư vấn tử vi, xin chia buồn cùng gia đình chú

Thanked by 2 Members:

#250 YOYO

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 19/04/2018 - 15:36

Mới năm ngoái còn trò chuyện trên đây , năm nay đã..... Xin chia buồn cùng gia đình

#251 NNLTT

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 563 Bài viết:
  • 215 thanks

Gửi vào 19/04/2018 - 16:44

Om Ha Ha Ha Vismaye Svāhā – Om Ha Ha Ha Win Sam Mo Ti So Ha.
Om Ksitigarbha Bodhisattva.
Om Pramardane Svaha.
Om Ah Kshiti Garbha Thaleng Hum.

#252 NNLTT

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 563 Bài viết:
  • 215 thanks

Gửi vào 19/04/2018 - 20:39

Vong nhân mệnh thân Tử Phủ cư Dần Ngộ Triệt,Hạn ngộ la võng.Can Mậu tác Thiên Cơ kỵ,Nhị hạn Phá ngộ Kình Dương,dương nhận.Lưu niên ngộ tang hổ đào không.Can Ất tác văn xương kỵ xung động kỵ sinh niên.Ngày mùng 3 tháng 3 giờ Tý có Đẩu Quân trực chỉ nhân ư mạng tận chung.Căn Mệnh tại cung Thân có Thần nhân gia hộ lúc vong mệnh không đọa 3 đường ác.Chỉ hiềm một nhẽ Tài cung Tài tinh ngộ Hóa kỵ,Khố cung gặp Cự kiếp,lại bị một khỏa kỵ từ tử nữ xung vào,lúc vãn vận gặp phải " Nhật trầm thủy để" thì không được hay.
Năm xưa,vong nhân gặp phải nhiều thị phi lắm thay ngay trên mạng ảo nầy,bị đuổi đánh chạy đông sang tây thực là không bút nào tả siết. Những người truy đuổi năm ấy cũng nên thắp nén nhang thơm tỏ lòng thành kính phân ưu chứ!.

Thanked by 2 Members:

#253 NNLTT

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 563 Bài viết:
  • 215 thanks

Gửi vào 20/04/2018 - 03:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Cự Cơ, on 10/09/2015 - 10:01, said:



Thời nay thì toàn gặp các thầy phán không lễ bái thì trong năm nay sẽ chết

Nhà cự cơ có người quen là đại gia đất việt trì phú thọ, ông nay cung hay đi xem, và hay lễ bái rất nhiều tiền, đầu năm rồi đi xem thầy nào cũng phán tốt, đến tháng 6 thì phát hiện bị ung thư giai đoạn cuối, trước khi mất vẫn còn tốn mấy trăm triệu cho các thầy.
-Xin hỏi thày Cự Cơ vị đại gia ấy danh tính là gì vậy?.(tò mò vì đẳng cấp đã vượt qua mê tín,đạt đến mức cuồng tín.Thật ngưỡng mộ)
-Trấn trùng tang thì theo tôi nghĩ cũng không phức tạp quá thể tốn đến những mấy trăm triệu như thiên hạ đồn đại mà phần nhiều là việc của người thầy địa lý,hoặc người quản nghĩa trang,như dưới chữ ký của tôi chính là phép ấy(phần chú ngữ-xem có anh trùng nào ở trên này không thì thấy cũng hơi có hiệu quả).Có điều mặc dù được cổ nhân truyền dạy.Nhưng...lại chưa có cơ hội thí nghiệm tác pháp,Cả họ 5 chi lớn mà lại chưa có ai chết phạm trùng cả,hơi đáng tiếc.(Tất nhiên tôi không rảnh đến độ đi lên mạng internet tìm đến nhà có người chết trùng thí nghiệm,vì ngộ nhỡ thất bại,nhà họ bẻ hết răng của tôi thì hỏng hết cả thần thái.Thần thái tôi dạo này đang hơi bị đẹp chắc do đang yêu cô T.AO).
-Phổ cập phong tục bản địa cho các bạn trẻ hay đi phượt,phọt:Ở vùng dân tộc thiểu số Bắc Việt Nam còn có tục lệ người chết đem quàn trong nhà để xem ngày hạ táng,ngày này phải không được trùng với ngày có người cùng họ đã được táng trước,lý do như trên.Hủ tục nhiêu khê đến mức độ khiến người dưới xuôi nhác thấy phải lắc đầu lè lưỡi.

Thanked by 1 Member:

#254 thienmatuongquan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 474 Bài viết:
  • 234 thanks

Gửi vào 20/04/2018 - 09:14

xin được chia buồn cùng gia đình chú Tây Đô đạo sĩ,

#255 Atmao75

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 450 Bài viết:
  • 857 thanks

Gửi vào 20/04/2018 - 16:30

Xin được chia buồn cùng gia đình anh Tây Đô Đạo Sĩ!






Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |