Jump to content

Advertisements




kính gửi admin Huygen và BĐH


34 replies to this topic

#16 TuyenYD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 304 thanks

Gửi vào 19/09/2015 - 20:47

 catstreet, on 19/09/2015 - 20:03, said:

Tự dưng ngẫm lại hồi ngày xua còn chập chững, đã không biết bao nhiêu lần chị chứng kiến em trở mặt như giở sách rồi, đâu phải chỉ có một lần. Cứ mỗi lần a gấu mang chiêu nào ra diễn một cái, là em lại múa lưỡi cú diềui mon men tới cầu tài, cái mặt dày của em lại dày thêm một chút.

Sau đó, khi người ta cảnh giác rồi, thì em lại quay ra giở mặt tiếp. Từ khi chị học với thầy tới này, đâu phải chỉ có 3-4-5 lần thấy em trở mặt, đúng không?

Những gì xảy ra, chị chứng kiến rất rõ, phải can anh gấu không cho anh ấy táng vào cái mặt dày của em, vì mặt của em không đáng để làm vậy. Còn em, cái người ta chỉ cho em khi em sai, thì em biến thành "giao tiếp bình thường của các thành viên", em tự dưng đi chửi bới người ta, đặt điều nói xấu sau lưng anh ấy rất nhiều, dựng chuyện thì là "thấy ngứa mắt".

Đấy là lý luận của loại tiểu nhân xã hội, ăn mày lý số. Nó còn tệ hơn con chó, vì con chó nó cũng không bao giờ thấy ngứa mắt cắn lại kẻ từng cho nó ăn. Hành vi đốn mạt của em đã rõ, trải dài cả quãng thời gian từ khi em bắt đầu học lý số tới nay. Vì người ta nhìn lá số của em, thì biết ngay em là người như thế nào, nên người ta cẩn trọng không có chỉ bảo nữa. Và, em quay ra lạy bác MinhMinh để xin học, bảo a Gấu là sư huynh chỉ con đường cho em nghiên cứu.

Em thấy bác Minhminh giỏi, đức độ, liền lạy bác ấy để học, đó là chuyện bình thường. Nhưng, em suy nghĩ như thế nào thì ai ai cũng biết, tìm cách mon men tiếp cận để học theo, sau đó lại diễn tiếp bài cũ "đó chỉ là giao tiếp bình thường giữa hai thành viên diễn đàn, là tôi và bác Minhminh", và rồi sáu đó em lại tiếp tục quay lại cắn bác ấy y hệt như đã thực hiện với anh Gấu. Lý lẽ để em cắn người ta thì rất nhiều, với a gấu là "thấy a ấy chửi người khác", còn với bác Minhminh, thì như hôm trước em lộ mặt ra "vì bác ấy quá dốt em không để vào mặt". Đối với dạng tiểu nhân phản phế, đấy là cái lẽ hiển nhiên. Nhưng em phạm phải một sai lầm rất lớn, đó là quan hệ của bác minhminh và anh gấu rất tốt, cũng như bác Minhminh không bao giờ dễ lừa vì quá có kinh nghiệm cuộc đời với tiểu nhân.

đây là bản chất lừa lọc, lấy oán báo ân của sói mắt trắng cho nên giờ em bảo bác Vuivui giỏi, thì cũng là lý lẽ nịnh bợ thôi. Tin rằng, nếu được bác ấy chỉ điểm, chỉ một thời gian ngắn ngay sau khi em học xong sao treo của bác ấy, em cũng sẽ tự thấy là mình giỏi, đã học được nghề của người ta rồi, thì sẽ thấy họ không còn giỏi như ngày xưa em nghĩ nữa. Và có lý do gì mà em lại không tiếp tục thể hiện lại bản chất con người em, đó là quay ra chửi tiếp bác Vuivui.

Chị nói như thế, đúng bản chất của em không? Đây là các hành vi lặp lại liên tục 4 năm nay, nên chả có gì lạ.

Còn em đăng thông báo xem số lấy tiền như thế, ai chả biết là em có nhận tiền. Người ta gửi tiền cho em, là qua hòm thư mà, nên em thoải mái mồm loa mép giải chối. Nhưng trời có mắt đấy em ạ, chạy sao cho thoát.

Cuối cùng, em rời khỏi đâu cũng được, nhưng chị nói cho em biết, không có một người nào nếu có trí tuệ tối thiểu, sẽ đi hướng dẫn em huyền học nữa đâu. Người ta nhìn tấm gương phản phế anh gấu, bác Minhminh cùng hành vi lén lút xem số lấy lấy tiền mà tự có kết luận của mình.

Đọc bài của Cat có cảm giác như những gì chất chứa trong lòng bấy lâu nay, giờ mới có điều kiện để nói ra. Mà không hiểu sao tôi thấy bài viết u ám thế nào ấy. à, giờ mới để ý Cat lấy avatar là con mèo đen? hay là mèo trong bóng tối. Đoán thôi nhé, sai thì Cat bỏ qua.

qua bài viết của Cat thì Can thấy mình ngày càng tệ, chả hiểu nổi Can ăn ở thế nào nữa, chắc phải xem lại thôi.

mà Cat có thấy Can xứng đáng với chân tiểu nhân không? chả biết Cần có được là chân tiểu nhân không nữa.

cám ơn CHUBBYCAT ( mèo ngoan ) đã công bố tin nhắn nhé,

Catstreet cứ việc trình bày cảm nghỉ cá nhân đi nhé, Can đang lắng nghe Cát nói đó, ôi Cat dễ thương quá. kể ngoài đời quen biết cô nào dễ thương như Cat để cưa cẩm thì tốt biết mấy.

ps : mới xem xong trận chelsea - arsenal, chelsea thắng 2-0, diego costa chơi xấu quá, y hệt như mình vậy.

Sửa bởi Can: 19/09/2015 - 20:50


#17 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 19/09/2015 - 21:42

 Can, on 19/09/2015 - 18:40, said:

99,9 % kiến thức của Can là Can tự học, tự đọc sách và trao đổi với các nick khác ở diễn đàn. anh Gấu tự nhận vơ vào là chỉ cho vài chiêu không tầm thường bằng cách viết vài câu ở tuvilyso và lyso công khai, chỉ là chuyện share kiến thức của hội viên, mà thực ra cái gọi là các chiêu đó là anh Gấu copy của người khác. Người ta nói Can giống đệ tử Gấu bởi Can có cách hành văn giống anh Gấu, chứ không phải vì anh Gấu chỉ dạy như Cat vẫn hiểu, thế thôi.


chậc chậc! Quả nhiên anh khen chú Ma học rộng hiểu nhiều là không sai nha. Quả nhiên là thành viên ưu tú của giai cấp vô sản!

Nhìn lại chú ma cũng hơi có phong phạm của nhân vật "Ruồi Trâu" trong "Thép đã tôi thế đấy".

Sửa bởi vietnamconcrete: 19/09/2015 - 21:44


#18 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 19/09/2015 - 22:02

 vietnamconcrete, on 19/09/2015 - 21:42, said:


Nhìn lại chú ma cũng hơi có phong phạm của nhân vật "Ruồi Trâu" trong "Thép đã tôi thế đấy".

Posted Image



Thanked by 3 Members:

#19 Durobi

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4105 Bài viết:
  • 17599 thanks

Gửi vào 19/09/2015 - 22:12

 Can, on 19/09/2015 - 20:47, said:

ps : mới xem xong trận chelsea - arsenal, chelsea thắng 2-0, diego costa chơi xấu quá ...
Pháo thủ lại một lần tắt điện, trình Giáo sư Wenger vẫn chưa qua Mourinho, tôi ngóng mãi cả trận mà không thấy cô bác sỹ xinh đẹp của đội Chelsea xuất hiện, hứng thú xem hơi giảm thiểu một tý ... ...

Sửa bởi Geek: 19/09/2015 - 22:13


Thanked by 1 Member:
Can

#20 asahar

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 239 Bài viết:
  • 203 thanks

Gửi vào 19/09/2015 - 22:51

Chị castreet làm 3 cái liên tục như vậy người ngoài nhìn vào cũng biết chị ít nhiều cũng có thù với anh Can rồi

Nói chung,những người tự học tử vi sẽ dễ bị áp lực và đôi lúc bị kích động mạnh hơn những người có sư phụ chỉ dạy đàng hoàng(cũng giống như những nhà bác học thường hay bị bệnh thần kinh vậy).Họ phải bỏ công sức tìm tòi,đến khi tìm được cái gì hay thì thường muốn người khác biết,muốn được tôn trọng.
Em cũng là dân tự học nên em hiểu được,ít nhiều họ phải có lòng không phục những người được chân truyền(vì những đứa này chả bỏ công sức ra nhiều mà vẫn có được bí kíp).Và đặc biệt ngứa mắt với những đứa tự xưng là phái này phái nọ,đệ tử thầy này thầy nọ,rồi đem tử vi biểu diễn chê bai những đứa không thuộc nhà nòi ,rồi man thư này nọ ( chuyện này em cũng từng gặp 1 thèn tự xưng nhà nòi Đông A bên lyso,đem tử vi của mình ra chê bai nói xấu người khác).Họ dễ cảm thấy bị coi thường, xen lẫn cảm giác ganh tỵ những đứa như vậy. :Account:
Cơ mà,em thấy học tử vi dễ ợt,dễ hơn làm toán(chắc do chưa đụng hàng khó nhai),nhưng cái khoản thực hành thì cực khó.Em thấy nhiều bác cao thủ trên đây cũng đoán hạn trật lất chứ có gì đâu :Victory: .Trước giờ chỉ hâm mộ 1 người thui,đó là cụ Hà Uyên

Thanked by 1 Member:
Can

#21 TuyenYD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 304 thanks

Gửi vào 20/09/2015 - 06:07

 Geek, on 19/09/2015 - 22:12, said:

Pháo thủ lại một lần tắt điện, trình Giáo sư Wenger vẫn chưa qua Mourinho, tôi ngóng mãi cả trận mà không thấy cô bác sỹ xinh đẹp của đội Chelsea xuất hiện, hứng thú xem hơi giảm thiểu một tý ... ...

hôm qua ngồi xem với ông anh, ông ấy nói trận này xem chán, có lẽ ông ấy hâm mộ arsenal, nhìn đoạn Mourinho truy tìm bắt tay Wenger thấy buồn cười quá, công nhận trận này chelsea đá tốt hơn hẳn, phối hợp nhịp nhàng, buộc arsenal ở vào thế thủ. Hiệp 1 cho thấy chelsea vượt trội hơn về mặt thế trận cũng như tạo ra được nhiều cơ hội hơn.

#22 A92

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 149 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 28/09/2015 - 09:40

Nhân vật ruồi trâu trong thép đã tôi thế đấy, nghĩa là sao =)))))))))))))

#23 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 28/09/2015 - 12:05

tác phẩm "thép đã tôi thế đấy" version của tác giả Chế Ve Chai, ruồi trâu là một loại ruồi lớn, khi bay có tiếng vo ve rất vui tai.

Thanked by 1 Member:
Can

#24 TuyenYD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 304 thanks

Gửi vào 28/09/2015 - 14:32

 vuive1, on 28/09/2015 - 12:27, said:

Thanh niên cô đơn gặp mấy con ranh ảo hóa trên mạng nên mờ mắt, tự mình nhận mình là đứa chẳng ra gì thì còn gì nữa.

Con người thường có bản chất hiếu thắng và hiếu danh, cho nên nhận mình là đứa chẳng ra gì là bọn họ sẽ vui vẻ trong lòng liền, và chỉ có nói như thế mới làm họ ngậm miệng được chứ nói lý với họ thì họ lại càng hung hăng hơn, cuối cùng ra lý sự cùn và bịa đặt để vu khống đối phương hòng tìm cách giành lấy phần thắng cho họ. Cho nên trong những cuộc đối đáp thì nên giữ cho họ ít thể diện cũng là điều tốt.

Thật là dễ dàng để phán xét người khác nhưng lại khó khăn để phán xét cho bản thân, cho nên ở trên diễn đàn này thành phần giảng Đạo lý rất nhiều bởi họ nghỉ là họ rất tốt đẹp, trong mắt họ người khác không bằng họ, cho nên họ có quyền dùng thứ ngôn ngữ của họ để hạ đạp người khác. VK cũng là một kiểu điển hình.

vuive1 thật là vui vẻ, online có những người như vuive mới nhiều niềm vui

 vietnamconcrete, on 28/09/2015 - 12:05, said:

tác phẩm "thép đã tôi thế đấy" version của tác giả Chế Ve Chai, ruồi trâu là một loại ruồi lớn, khi bay có tiếng vo ve rất vui tai.

bác có thể trêu tôi bằng cách đem nào là chuyên chính vô sản, tiến lên chủ nghĩa vô sản, nhưng bác phải tự thừa nhận là trong việc tranh luận về kinh tế chính trị cách đây hơn 1 năm là bác đã ở chiếu dưới so với tôi.

vì thế nếu có đủ khả năng thì bác có thể thi triển tài nghệ của mình, nếu không đủ khả năng thì không nên dùng những lý luận chẳng liên quan nhằm hạ thấp người khác.

Ruồi Trâu trong Thép Đã Tôi Thế Đấy của Liên Xô khá có tiếng, là một nhân vật có nghị lực phi thường, bác gắn liền với hình ảnh con ruồi thì không hiểu bác nghỉ gì

#25 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 28/09/2015 - 23:00

Anh đùa chú Ma thôi, anh chưa bao giờ đọc tác phẩm ấy cả, thế mới nói là version Chế Ve Chai.

Còn chuyện tranh luận về kinh tế thì anh luôn ở chiếu dưới. Anh chỉ hi vọng khi làm kinh tế thực sự anh ở chiếu trên, mà không ở chiếu trên cũng được, miễn nhiều tiền thì thôi. Con người anh làm ăn kinh tế tương đối thực dụng, thành ra nói chuyện cũng rất thực dụng.

Thanked by 2 Members:

#26 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 29/09/2015 - 09:57

Ruồi Trâu và Pa-ven Coóc-sa-gin là 2 nhân vật chính trong 2 tác phẩm khác nhau.
Những người sỉ nhục Chủ nghĩa xã hội, Chủ nghĩa cộng sản chẳng khác gì sỉ nhục đạo Chúa, đạo Phật vì thiên đường hay cõi niết bàn chẳng phải chính là mô hình xã hội tốt đẹp mà các Chủ nghĩa ấy phác thảo nên hay sao?

Thật nực cười khi có những con người khoác áo thầy tu (tăng, linh mục) hoặc luôn lải nhải Phật nọ Pháp kia nhưng lại chỉ trích CNXH hay CNCS.

Thanked by 1 Member:

#27 TuyenYD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 304 thanks

Gửi vào 29/09/2015 - 12:26

 vietnamconcrete, on 28/09/2015 - 23:00, said:

Anh đùa chú Ma thôi, anh chưa bao giờ đọc tác phẩm ấy cả, thế mới nói là version Chế Ve Chai.

Còn chuyện tranh luận về kinh tế thì anh luôn ở chiếu dưới. Anh chỉ hi vọng khi làm kinh tế thực sự anh ở chiếu trên, mà không ở chiếu trên cũng được, miễn nhiều tiền thì thôi. Con người anh làm ăn kinh tế tương đối thực dụng, thành ra nói chuyện cũng rất thực dụng.

chúng ta nói chuyện kinh tế thì ở cái mạng ảo này chỉ viết bài nói vấn đề kinh tế, không hiểu là bác có phân biệt được kinh tế và kinh doanh không? khác nhau thế nào?

chẳng có gì nói tự nhiên làm 1 câu "ngoài đời chú chắc gì đã hơn anh", thế thì thôi luôn chứ nói thêm làm gì, cái nào ra cái đó, chứ sao lấy mấy chuyện khác lôi vào làm bia chắn cho mình trong khi cái vấn đề kia lại bỏ đó.

#28 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 29/09/2015 - 12:38

thú thực với chú Ma là anh không phải thành viên ưu tú của giai cấp vô sản, ít giác ngộ cách mạng thành ra không hiểu được sự khác nhau giữa kinh tế và kinh doanh nó như thế nào. Thôi thì chú thử khai sáng anh xem?

àh, anh mạn phép chỉnh sửa chữ ký của chú một tí:
  • Đàn ông mà không tiền bạc, không địa vị, không đàn bà thì cũng rất bình thường thôi - không nên tức giận kẻo hại tới gan"


#29 TuyenYD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 304 thanks

Gửi vào 29/09/2015 - 12:48

Thế bác Amouruniversel ở ngoài đời làm kinh doanh hay là làm kinh tế?

university of harvard business chứ không phải là university of harvard economics,

thôi bác tra từ điển đi nha, chúc bác làm kinh tế hay kinh doanh tốt, mong là bác không ngã ngựa.

không cưỡi ngựa cho khỏi ngã mà đi bộ cũng nên cẩn thận kẻo vấp phải đá.

#30 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 29/09/2015 - 12:52

Chú Ma biết không, ở ngoài đời anh chỉ làm ăn kiếm tí cháo nuôi gia đình, quả thực không hiểu được mình đang làm kinh tế hay làm kinh doanh. Nói về chuyện ngã ngựa thì năm nào anh không ngã? Vấp đá u đầu mẻ trán là chuyện rất thường Đầu năm vừa rồi đầu tư mất 1.25 tỷ giờ không biết thu lại được không. Haizz, chú Ma phải năng lên đây chỉ dạy để anh bớt sai lầm đấy nhá.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |