Jump to content

Advertisements




Cung Điền trạch có Ma ?


75 replies to this topic

#1 kimthuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 246 Bài viết:
  • 356 thanks
  • LocationSingapore

Gửi vào 12/06/2012 - 07:57

Kính thưa các Bác, Anh, Chị,

Em Rể kimthuy (người bị bệnh ung thư có lần kt nhắc đến trong DD cũ), đã mất cách đây 2 tuần, trong ngày 27/5/2012 lúc 10:00pm tối.

Sau khi em rể mất thì ngay đêm ấy ông báo mộng cho em gái kt lấy giấy đỏ trùm kín các Tượng Phật Quan Âm và Ông Thần tài, Thổ địa...để ổng vào được trong nhà.. sáng hôm sau em gái nhớ lại làm y theo những gì ông dặn dò trong mơ (vì cách ông về gọi rất gấp rút, ông bảo dậy dậy mau đi lấy giấy đỏ bao lại hết bàn thờ..).

Đến trưa thì có một con bướm trắng bay lởn vởn vào bên trong nhà, kế tiếp có một con bướm đen bay lòng vòng xung quanh cái hòm (mấy người bên đây họ nói là mẹ của ổng về rước ổng đi theo).

Bây giờ thì đã ngót hơn 2 tuần rồi, linh vị của ổng cũng đã được thầy chùa làm phép vào nhà, tượng Phật đều đã được gỡ giấy đỏ ra, chính thức ổng được vào nhà sau khi đi thiêu.

Vậy mà đêm nào em gái kt ngủ cũng ko được yên. Có khi thì con mèo vào nhà nhảy lên bàn thờ của ổng vừa ăn vừa bới tung chén cơm làm đổ hết xuống nền nhà; có đêm thì em gái khác ngủ cũng bị lạnh cả người, gần như cứng cạnh hàm...rồi còn nghe tiếng chén đĩa khua trong bếp, tiếng bật tắt đèn liên hồi;

còn mới đây thì mấy đứa cháu chơi chạy nhảy bị cóc đầu, hỏi ai thì nó nói "kà ká" , tiếng phúc kiến kaka là con ma. Rồi nó còn nói, "con M này chỉ xuất hiện vào ban đêm thôi, ban ngày có ánh sáng mặt trời nó không hiện ra được"... lời của trẻ 3 tuổi nói thì ko phải tự nhiên mà nó nói. Mẹ nó hỏi ai dạy con câu này thì nó nói con ko biết, hỏi ai cóc đầu con thì nó nói một ông người da đen.. trong khi cái giường ngủ đó là giường mà trước đây em rể kt bị bệnh nằm ngủ.

Và căn Nhà này cũng là nhà mới em gái kt vừa thuê được. kt nghe nói nhà này trong vòng mấy năm nay ko có ai thuê mướn, nhà bỏ trống cũng 3 năm rồi.

Riết rồi em gái kt nó đâm ra sợ, đêm nào cũng nhờ một người chị em gái đến ngủ chung với 2 mẹ con nó. Riêng đêm hôm qua thì kt đã bị M kéo đi, may mà thần trí mạnh, đức tin vững nên ko bị nó dắt đi, chỉ thấy lúc đó kt đứng lên oánh túi bụi biểu nó Đi ra, rồi gọi em gái nhưng cái giọng cua mình nói không ra lời, cứ chép miệng gào Đi ra.. đi ra.. sau một vài phút giằng co thì kt thấy 2 đứa nó nhảy ra khỏi cửa sổ... vuột ra được thì kt liền đứng dậy bật đèn sáng trưng (lúc đó khoang 3gio khuya), và từ đó đến sáng kt ko bị nó quấy nhiễu nữa...

Sau làn này thì kt cam nhận được con M nó như thế nào, nó ko phải không khí (the air), cũng ko phải gió, mà dường như là một khối chất lỏng có Lực. VÌ trong lúc tự vệ kt thấy mình bị cái chất đó kéo đứng lên, nhưng kt vung tay mạnh và oánh túi bụi ko cho nó đụng vào mình... và mặt mủi nó thì ko biết, nhưng kt chỉ cảm nhận đó ko phải em rể kt, vì ổng bị bệnh ung thư mấy năm nay già lắm rồi và thân thê hầu như teo quắp, còn 2 tên nhảy ra cưa sổ thì hình như da ngâm đen, người malay, khỏe mạnh.

Dưới đây là lá số của em gái kimthuy, xin mọi người chỉ giúp có phải cung Điền của em gái kt có ma ? và nếu nó chuyển đổi sang nhà khác thì có bị cảnh này lặp lại hay không ?

Sẵn tiện đây cũng là lá số nghiên cứu về cách cục tử nạn (Tiêu hạn của cả 2 vợ chồng em gái đều có Lưu tang môn, Thái tuế tại Mệnh), nên kt xin phép post tại nơi đây, nếu ko đúng chỗ thì kính nhờ BDH chuyển giúp kimthuy.

Kt xin chân thành cảm ơn.

Lá số em gái kt:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




lá số chồng vừa mới qua đời:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2 nam89

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 158 Bài viết:
  • 375 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 09:08

người chồng mệnh thân dính nhiều sát tinh, thân lại có thất sát gặp triệt mà vẫn sống thọ đến 61 tuổi, chắc do cung phúc tốt
Cung điền trạch có Thái âm đóng, thái dương chiếu vậy mà vẫn phải đi thuê nhà, không kiếp ghê thế á

Thanked by 2 Members:

#3 Diệu Bích

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2803 Bài viết:
  • 10084 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 09:24

KimThuy ơi, nếu nhà có ma thì khi ngủ nên để 1 con dao dưới gối, lúc có chuyện gì lấy dao ra, chém lung tung là nó sợ ngay.
KimThuy nên mời thầy về cúng để đuổi ma đi.

Thanked by 3 Members:

#4 Lyngulongvu

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 422 Bài viết:
  • 1532 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 09:53

Nên dọn đi chỗ khác là tốt nhất, đánh cãi nhau với ma quỉ thế giới vô hình mệt lắm, mình có thể thắng nhưng rốt cục cuối cùng là mình thua.
Năm nay đang hạn mất chồng, nên vận áo xám + chịu hạn sớm 1 năm cho vận 37 , nhiều quái sự còn tiếp tục sảy ra .............Kệ nó đi, cắn răng chịu đựng qua năm nay đã, chuyển đi nhà khác thuê có sao đâu ? Có gì sau này báo lại nhé !

LNLV

Thanked by 4 Members:

#5 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 09:54

Hãy dọn sạch nhà cửa, làm phước, bố thí rồi tụng chú đại bi (nếu anh/chị đạo phật) hoặc cầu kinh (nếu đạo chúa) rồi hồi hướng cho vong linh và xin bề trên phù hộ thì tôi tin rằng ma quỷ sẽ không quấy phá.

Thanked by 5 Members:

#6 minhgiac

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1942 Bài viết:
  • 5361 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 10:07

chuyện ma tà thì không thể đùa đựoc. minhgiac xin chia sẻ vài điều với chị kim thúy thế này, không biết có giúp gì đựoc không.
- ta nên dùng phương pháp mềm trước tức cúng bái đàng hoàng cho những vong linh đó, và xây một cái am nhỏ để các vong linh đó ở, đặt bát hưong hoa ở đó hum rằm mùng một nhớ chu đáo. trong nhà nên thờ ĐỨC THÁNH TRẦN.
- mời các cao tăng, thầy pháp giỏi cúng tiễn các vong hồn xiêu thoát, chấn yểm
- lắp ở phùng ngủ 3 tấm gưong đặt thành tam giác đều ở xung quang giừong. và một tấm gưong hình bát quái( tức tám cạch bằng nhau)đặt ở chính giữa chiếu thẳng ở giữa ở cửa vào phòng ngủ.

- nếu không thể thay đổi gì nữa thì coi, như số đen phúc mỏng vì dưong chẳng trợ, âm chẳng phù thì nên thay đổi chỗ ở.

chúc gia đình chị bình an, minhgiac!

Sửa bởi minhgiac: 12/06/2012 - 10:14


#7 ConLuan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 275 Bài viết:
  • 415 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 10:14

Chuyện hay.

Diệu Bích khuyên để dao dưới gối là sai lầm . Trong vô thức có thể tự hại mình hoặc người xung quanh.
Xem ra là ma khác chứ không phải do em rể. Nếu xác suất xuất hiện nhiều thì ma dữ .

1/ Phương pháp duy nhất nên dời đi. Vì có trấn yểm được thì nguyên khí người sống trong nhà cũng hao tổn.

ConLuan

#8 kimthuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 246 Bài viết:
  • 356 thanks
  • LocationSingapore

Gửi vào 12/06/2012 - 10:28

@nam89: Em rể kimthuy trước đây khá giàu có, nói chung là tiền bạc rủng rỉnh, ổng nói lúc chưa cưới em gái kt thì trong ngân hàng ko bao giờ dưới 10 ngàn $Sing. Sau khi ly dị vợ 3 năm thì ông đi Chùa Thái lan, có cầu xin bùa ngãi gì đó, và về gặp được em gái kt. Nhà cửa xe hơi có đầy đủ. Nhưng bắt đầu sau khi sanh ra thằng con trai tuổi Quý Mùi 2003 thì 2 vợ chồng bắt đầu lục đục và kinh doanh sa sút, từ có xe cho đến ko có xe, rồi từ có nhà lớn chuyển sang nhà nhỏ, nhỏ dần rồi đến khi gần chết thì phải đi lưu trú tại khách sạn qua ngày, tiền trọ khách sạn gần như tiền thuê nhà giá đắt khoảng $2000/ tháng. Vậy mà kêu ổng đi mướn nhà nguyên căn thì ổng ko chịu, cứ sống như vậy lây lất qua ngày cho tới khi ổng nhập viện. (nhiều lúc cả nhà tự hỏi sao ổng tính toán kỳ cục vậy, thì em gái nói tại ổng chờ nhà của chính phủ cấp cho thuê giá rẻ). Nên trong lúc bị bệnh mà vẫn còn cố đi thi lấy bằng lái lại đê chạy taxi kiếm tiền nuôi vợ con (lúc trước ổng bị phạt và ko được phép chạy xe nữa). Nghề chính là Bếp trưởng (luôn mở tiệm Western food) và làm chủ lập nghiệp xuyên suốt cho tới khi phát hiện bệnh ung thư thì mới bỏ nghề.

Cả nhà vợ nói chung là rất thương ổng, vì gia đình kt biết tính em gái rất "độc", đàn bà Mệnh Thất sát (Hãm) thì dữ như bà chằng, Thân lại Tử vi Đào Hoa Thiên không nên khôn ngoan lắm, còn cái miệng Lưu hà của nó thì lúc nào cũng chửi mắng chồng... nói chung là 2 vợ chồng chỉ được hạnh phúc buổi ban đầu thôi, sau thì rạn nứt nhiều lắm. Mấy chị em gái kimthuy thay phiên nhau chăm nom ổng trong lúc ông nằm viện.

Ông thương nhất là đứa em gái thứ Năm, nên ngay trong 3 ngày đầu có những dấu hiệu linh thiêng rất lạ. Ví dụ 2 mẹ con nó đang đi trên đường gần đến nhà ổng thì em gái 5 nói, Papa ơi trời nắng quá mà Baobao thì ko có cái nón đội che đầu Papa có cái gì cho nó che đầu ko, thì tự nhiên nó nhìn xuống đất thấy cây dù còn mới toanh.. rồi có hôm nó đang chờ taxi thì tự nhiên có một ông trườn xe tới hoi có đi ko ? lúc đó nó đang chờ chồng nên tra lời không, khi taxi vừa đi khỏi thì nó bỗng nhìn bảng số 2328 là bảng số xe taxi mà Em rể kt trước đây thường hay chạy ... nó giật mình muốn thót tim ... còn mới cách đây vài ngày nó sang ngủ với chị thì có một con bướm đen bay lên đậu trên má nó, cả nhà chọc gheọ nói là papa về nựng Năm đó.

(Papa là danh từ thân thương mà mấy chị em gái kt gọi ổng...vì mặc dầu vai vế em rể chứ trong lòng đứa nào cũng kính ổng như Cha mình nơi đất khách).

Sau khi mất vài ngày thì ông bạn thân ổng mới kể sự thật, nó xuống nhanh là vì trước đây xin bùa Thái lan mà ko chịu giữ luật. Đáng lẽ sau khi xin được trúng số phát tài thì trong vòng 10 năm phải quay lại trả lễ, đằng này ông ko quay lại mà nhờ một thằng bạn đem tiền đi cúng chùa thôi, nên hôm ổng quay lại Thái lan để tìm ông Thầy năm xưa thì ko còn nữa, gặp một ông khác nói có con quỷ đi theo bám nó, nên từ đó về sau 2 vợ chồng cứ lục đục hoài, rồi xuống dốc từ từ... cho tới khi bệnh. trước lúc chết thì ông còn bị nhịn đói 2 ngày vì bị hôn mê cho tới chết luôn. Nói chung nhắc lại cảnh ra đi của ông thì thấy tội nghiệp lắm, vì ổng cứ đinh ninh bác sỹ nói còn 1 tháng nữa mới mất (chân đoán 6 tháng mà đây là những tháng cuối), không ngờ về nhà ăn uống lại bị đau ko ăn được, lúc cơn đau lên dữ dội em gái kt gọi điện cho bác sỹ cấp cứu thì đưa vào là họ chích thuốc mê luôn... đã vậy trước khi ổng trút hơi thở sau cùng, ổng luôn miệng nói là "haibuzhuohao" "chưa làm xong chưa làm xong được"... nói xong hước hơi lên lần cuối rồi tắt thở. EM gái vội bấm chuông kêu y tá, tới nơi y tá kiểm tra thấy tim ngừng đập, sau đó thì y tá rút dây...

@Chị Dieubich:
Bọn em đã kêu nó đi tìm một ông thầy Chùa khác về để làm bùa phép lại cho căn nhà rồi chị. Chắc trong vòng ngày hôm nay ổng sẽ tới.

còn vụ để cây dao thì tụi em ko dám, vì mỗi khi ngủ là cả đám chui vô chugn một căn phòng, con nít nằm tùm lum nên tụi em ko dám mang dao vào phòng ngủ. Lỡ có chuyện gì tụi em sợ ảnh hưởng đến mấy đứa nhỏ.

Em chỉ thắc mắc là, nếu giả sử cung Điền có ma, thì có phải mai mốt sau này em gái em ở chỗ nào cũng bị Ma quấy nhiễu ? Xin chị nhìn giúp em có phải chính xác cung Điền này có ma ko chị ? em thấy Không Kiếp + Kiếp sát nhị hợp cung an Thân và chiếu từ cung Phu sang, còn Thiên di thì có Linh Hỏa, như vậy là cách có Ma ám có đúng ko ạ ? Em cám ơn Chị.

#9 kimthuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 246 Bài viết:
  • 356 thanks
  • LocationSingapore

Gửi vào 12/06/2012 - 10:46

ôi, gõ xong post xong thì kimthuy mới thấy có nhiều bài trả lới của các Bác, Anh, Chị .

kimthuy xin chân thành cảm ơn hết tất cả những lời hướng dẫn, chỉ dẫn. Nếu vậy thì kimthuy sẽ nói em gái trước tiên mời Thầy chùa về cúng vái căn nhà trước, còn nước còn tát, vì nhà này mới đựoc cấp, rất khó khăn lắm 2 vợ chồng nó mới apply được. Nếu bỏ đi sẽ không bao giờ có cơ hội này nữa. Rồi sau này nếu còn tái diễn những chuyện lạ như vầy nữa thì có lẽ kt bảo em gái đành trả nhà lại vậy.. rồi mới đi thuê nhà khác.

Mà kt cảm giác khi mới bước chân vào cái nhà này là lạ... thấy ớn lạnh lắm.. ban ngày thì còn ấm cúng vì em gái có thỉnh Bà Phật quan âm, Thổ địa. Còn ban đêm chập khoảng 6,7 giờ tối là rờn rợn. Hay tại tiếng gõ mõ tụng kinh của cái máy nó để gần Linh vị của chồng ?

Mấy hôm nay vì thấy tình hình bữa giờ ko xong nên em gái kt đã book vé gấp gọi Ba mẹ sang ngủ chung với nó rồi ạ, vì không nhẽ ngày nào cũng phải thay phiên hết chị em gái sang ngủ với nó thì rất bất tiện. Mà ai cũng có con nhỏ.

Hy vọng Ba kimthuy mệnh Phá Quân có thể trị được KK. Còn con trai em gái kt nó Mệnh Thiên tướng Triệt vậy mà sợ Ma như là gì...

kimthuy chờ thêm vài ngày xem có biến chuyển gì không thì sẽ vào đây hồi báo tiếp ạ.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các Bác, Anh, Chị !

Sửa bởi kimthuy: 12/06/2012 - 10:48


#10 Diệu Bích

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2803 Bài viết:
  • 10084 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 10:49

@ KimThuy: cung Điền có ma thì có nghĩa là có lúc sẽ ở nhà có ma, chứ không hẳn là nhà nào cũng có ma đâu. Vì ngoài các sao xấu, còn các sao tốt khác, lúc ứng sao này, lúc ứng sao khác. Như cung Điền của chị: nhà có ao hoặc giếng, thì cũng có thời gian ở cái nhà như vậy, nhưng giờ thì không.

Có thể bảo em gái đeo cái tràng hạt vào cổ, đêm mà có sợ thì lần tràng hạt và niệm Quan Thế Âm Bồ Tát.

Sửa bởi DieuBich: 12/06/2012 - 10:53


#11 PhaQuanThinTuat

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 126 Bài viết:
  • 168 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 10:50

Sang Đại Vận 36-45 Lưu Mệnh tại Mùi, Lưu Điền tại Tuất Có Riêu-Linh-Hồng Loan( chắc nghĩ do bộ này gây ra) . kt thử nhờ ai có mệnh Thiên Tướng Tấu Thư Quang Quý Tả Hưu tới ở nhà đó vài hôm xem

Thanked by 5 Members:

#12 kimthuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 246 Bài viết:
  • 356 thanks
  • LocationSingapore

Gửi vào 12/06/2012 - 10:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Lyngulongvu, on 12/06/2012 - 09:53, said:

Nên dọn đi chỗ khác là tốt nhất, đánh cãi nhau với ma quỉ thế giới vô hình mệt lắm, mình có thể thắng nhưng rốt cục cuối cùng là mình thua.
Năm nay đang hạn mất chồng, nên vận áo xám + chịu hạn sớm 1 năm cho vận 37 , nhiều quái sự còn tiếp tục sảy ra .............Kệ nó đi, cắn răng chịu đựng qua năm nay đã, chuyển đi nhà khác thuê có sao đâu ? Có gì sau này báo lại nhé !

LNLV

Bác ơi, ko phai kimthuy muốn oánh nhau với nó, nhưng thật là họ tới kéo tay kt đi, nên bằng lý trí lúc đó kt phải kháng cự lại, nếu ko thì chắc là hồn kt đi ra theo tụi nó luôn rồi, vì xưa giờ kt luôn cầu nguyện cho họ mà. Nhưng có lẽ kimthuy bên Đạo, mà ngủ ở nhà em gái bên Phật thì mình là người bị lôi kéo, chứ ko phải em gái ? Tại vì ai cũng hỏi sao nó ko bị mà kt bị. Thì kt cũng ko biết trả lời sao, đêm hôm đó đi ngủ kt mặc chiếc áo màu hồng đậm, nghiêng màu đo đỏ.. hay có thể do cái áo màu đỏ ?

Trước đây cũng tại nhà một người thân, kt mặc áo ngủ màu đỏ thì cũng bị nằm mơ, thấy có một người con gái trên bàn thờ cứ nhìn chằm chằm vào mình... tỉnh dậy toát mồ hôi rồi kt vội thay áo khác. Nhà đó bây giờ người thân kt cũng đã dọn đi rồi.

Sửa bởi kimthuy: 12/06/2012 - 11:00


Thanked by 5 Members:

#13 Lyngulongvu

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 422 Bài viết:
  • 1532 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 11:15

Việc trấn yểm cần có cao thủ ra tay , nếu không phải cao thủ thì Ma vật Thầy trước sau đó đánh chủ nhà sau , có Thầy còn mất mạng vì cái tội dám Trấn Ma mà đạo pháp thì chưa đủ tầm !

Có trấn được , ở cũng không phát được , tuy nhiên việc di chuyển nhà ở Sing rất khó khăn nên cũng phải cần mấy tháng mới dời đi được !Tụng chú Đại Bi mà khôg giữ được giới , lòng không thanh tịnh được thì Ma Tâm càng nổi lên thì khổ lắm !

Nói chung nên dùng biện pháp mời Thầy đến cúng cho nó đừng phá nữa, về lâu dài vẫn nên chuyển khỏi nhà đó !

LNLV

Thanked by 4 Members:

#14 HoaiPhong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 558 Bài viết:
  • 1320 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 11:15

Đọc bày của chị xong mà thấy ơn ớn (Tướng Triệt) haiz
Cái sự hjện diện của ma quỷ được biểu lộ qua những khó chịu thể lý; mất ngủ, nhức đầu,.. hoặc một nỗj khó chịu thường xảy ra khi ở một nơi chốn đặc biệt nào đó mà không xảy ra khi ở nơi khác. Khi điều này xảy ra thì người ta dễ đi khám bác sĩ, nhưng không dễ gì định được nguyên nhân.
Con ma ám như chị kt đó khi còn sốg trên đời nó khôg đủ cách làm thỏa mãn cho những đòi hỏi tham sân si, đến khi chết không còn xác thì những dục vọng nói trên không được thỏa mãn sẽ hành hạ nó ! Nó muốn trở lại cõi trần gian để tiếp tục thỏa mãn nhữg đò. hỏi về tham sân si. Vì thế nếu mọi người muốn sau khi chết, được nhập vào cõi niết bàn hay vào chốn thiên đàng, khi còn sống nên có tâm đức, hàng ngày cầu nguyện,cũng như làm những việc thiện:bố thí, lập công quả để được giải thoát khỏi những tính khí nặng nề của tính tham sân si cứ ghì xuống, nếu không khi chết sẽ trổ thành hồn ma bóng quế vất vưởng trên chốn trần gian.
Chị có thể thỉnh Chuẩn Đề Phật Mẫu Đà Na Li về cầu xin và làm phép thì ma quỹ sẽ đi đó chị .

Thanked by 5 Members:

#15 midori

    Ly viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPip
  • 3607 Bài viết:
  • 13572 thanks

Gửi vào 12/06/2012 - 11:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kimthuy, on 12/06/2012 - 10:55, said:

Bác ơi, ko phai kimthuy muốn oánh nhau với nó, nhưng thật là họ tới kéo tay kt đi, nên bằng lý trí lúc đó kt phải kháng cự lại, nếu ko thì chắc là hồn kt đi ra theo tụi nó luôn rồi, vì xưa giờ kt luôn cầu nguyện cho họ mà. Nhưng có lẽ kimthuy bên Đạo, mà ngủ ở nhà em gái bên Phật thì mình là người bị lôi kéo, chứ ko phải em gái ? Tại vì ai cũng hỏi sao nó ko bị mà kt bị. Thì kt cũng ko biết trả lời sao, đêm hôm đó đi ngủ kt mặc chiếc áo màu hồng đậm, nghiêng màu đo đỏ.. hay có thể do cái áo màu đỏ ?

Trước đây cũng tại nhà một người thân, kt mặc áo ngủ màu đỏ thì cũng bị nằm mơ, thấy có một người con gái trên bàn thờ cứ nhìn chằm chằm vào mình... tỉnh dậy toát mồ hôi rồi kt vội thay áo khác. Nhà đó bây giờ người thân kt cũng đã dọn đi rồi.

Có lẽ do anh Kt "hợp" gu họ thôi. Trước bên nhà ex cũng mình em bị "dính".

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Em thấy mọi người nói đúng, mình nên đọc kinh cầu nguyện cho "họ", còn bên đạo Phật thì cúng cho "họ".
Bên nhà em dâu tương lai của Pisu cũng "bị", nó bảo nhà nó khấn "họ" đừng "quậy", rồi hàng tháng ngày rằm cúng giấy tiền vàng bạc gì đó. Nhà con bé này kinh doanh khách sạn, nghĩ thấy khách vô thuê phòng mà ớn ớn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |