Jump to content

Advertisements




TỐ NỮ KINH (Toàn tập - Nguyên bản - Chân bản)


37 replies to this topic

#31 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 26/08/2016 - 09:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguoiHmong, on 20/08/2016 - 16:46, said:

Ông Sửu chỉ dịch thôi, phần chú giải đưa lý luận Tây y là của người Nhật đưa vào. Trong ghi chú cuốn này ở mấy trang đầu cũng nói là của người Nhật đưa vào, bác đọc kỹ lại đi.

TÔI ĐỌC CUỐN NÀY ĐẦU NĂM 2015 , TỨC LÀ TRƯỚC LÚC NÓ ĐƯỢC UP LÊN ĐÂY GẦN 1 NĂM NÊN KHI ĐỌC LẠI THẤY GIỐNG NÊN CHỈ ĐỌC LƯỚT QUA NÊN BỎ SÓT ĐOẠN TRÊN NÊN HIỂU NHẦM ÔNG SỬU LÀ TÁC GIẢ CỦA NHỮNG LỜI CHÚ THÍCH ĐÓ.... ĐÂY LÀ SƠ SUẤT Ở TÔI NÊN NHÂN ĐÂY CÁO LỖI VỚI DỊCH GIẢ LÊ VĂN SỬU , CÒN VỀ Ý KIẾN CỦA TÔI CÁI CHÍNH YẾU VẤN ĐỀ LÀ NHẮM VÀO Ý NGHĨA SAI CỦA NHỮNG LỜI CHÚ GIẢI TRONG SÁCH ĐÓ CHỨ KHÔNG CÓ Ý MUỐN CÔNG KÍCH CÁ NHÂN AI CẢ VÀ VÌ VẬY BẠN KHÔNG NÊN SO ĐO ĐỂ BỤNG LÀM GÌ ....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguoiHmong, on 20/08/2016 - 18:37, said:

Lúc trước trao đổi qua điện thoại với NewBorn vội vàng nên thông tin có sự nhầm lẫn, xin đính chính là "Thái ất số thông tông đại toàn" không nhắc đến "Thanh nang kinh".
Ông Sửu hoàn toàn chỉ dịch cuốn trên chứ không chú giải gì, cuốn này xuất bản ở Hồng Kông đã lâu, xuất bản lại từ cuốn được xuất bản ở Nhật cách nay khoảng 100 năm nên kiến thức tây y của các bác sĩ thời đó có khác bây giờ.

TRONG SÁCH CÓ NHẮC ĐẾN BÁC SĨ KIM TRẠI LÀ TÊN PHIÊN ÂM CỦA NHÀ NGHIÊN CỨU TÌNH DỤC HỌC PHƯƠNG TÂY ALFRED KINSEY NHƯ VẬY CHO THẤY NỘI DUNG SÁCH NÀY XUẤT BẢN VÀO NHỮNG NĂM 6O CỦA THẾ KỈ TRƯỚC CHỨ LÀM GÌ TỚI CẢ TRĂM NĂM.....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguoiHmong, on 20/08/2016 - 19:08, said:

Đạo đức xã hội dường như có vấn đề !
Người ta có công up sách hay miễn phí cho mà đọc, không được lời cảm ơn mà còn học thói ở đâu lăm lăm bới lông tìm vết !
Còn bao sách hay, ứ vào mà up nữa !
Chán !
SAO BẠN LÀ DỄ XÚC ĐỘNG VÀ NHẠY CẢM THẾ , TÔI KHÔNG NGỜ LÀ BẠN LẠI MONG MANH VÀ DỄ BỊ TỔN THƯƠNG NHƯ VẬY.... TÔI PHẢN BIỆN DỰA TRÊN TINH THẦN HỌC THUẬT CHỨ CÓ PHẢI BỚI LÔNG TÌM VẾT NHƯ BẠN SUY DIỄN ĐÂU ... BẠN THỬ NGHĨ XEM NẾU TÔI LÀ HẠNG NGƯỜI SOI MÓI TỪNG LY TỪNG TÍ THÌ LÀM GÌ CÓ CHUYỆN TÔI PHẠM PHẢI SƠ SUẤT NHẦM LẪN NHƯ TRÊN...???
ÔNG SỬU KHI THẤY NGƯỜI TA PHẢN BIỆN SÁCH CHẮC SẼ RẤT VUI VÌ 1 CUỐN SÁCH RA ĐỜI MÀ IM LÌM CHÌM VÀO QUÊN LÃNG THÌ CHỨNG TỎ ÍT AI ĐỌC ,HIỂU.... CÓ NGƯỜI PHẢN BIỆN THÌ CHỨNG TỎ NÓ CÒN ĐƯỢC QUAN TÂM CHẲNG PHẢI VẪN HƠN SAO...???

NGƯỜI UP SÁCH NICK LÀ NHANONG VẬY ĐÓ LÀ 1 NICK KHÁC CỦA BẠN... ??? TÔI ĐỌC ĐƯỢC CUỐN NÀY TRƯỚC KHI NÓ ĐƯỢC UP LÊN ĐÂY VÀ VÌ THẾ DÙ NÓ CÓ ĐƯỢC UP LÊN ĐÂY HAY KHÔNG THÌ TÔI VẪN CÓ NÓ TRƯỚC GẦN 1 NĂM CƠ MÀ..... BẠN KHÔNG UP NÓ LÊN THÌ MỘT VÀI NGƯỜI TRÊN ĐÂY THIỆT THÒI VÌ KHÔNG BIẾT TỚI VÀ CHÍNH BẠN CŨNG THIỆT THÒI VÌ NẾU NGƯỜI KHÁC KHÔNG PHẢN BIỆN LÀM SAO BẠN BIẾT CHỖ NÀO ĐÚNG CHỖ NÀO SAI...??? NẾU BẠN KHƯ KHƯ ÔM 1 ĐỐNG SÁCH MÀ NGHĨ RẰNG NÓ TOÀN LÀ BÍ KÍP TUYỆT CHIÊU THÌ BẠN NHẦM TO , BIẾT ĐÂU TRONG ĐÓ TRỘN LẪN MAN THƯ KHÔNG ÍT , KHÔNG PHẢI CỨ SÁCH NƯỚC NGOÀI ĐÃ LÀ HAY ĐÂU...... VẢ LẠI LÀM SAO BẠN KHẲNG ĐỊNH RẰNG NHỮNG SÁCH BẠN CÓ THÌ NGƯỜI KHÁC KHÔNG THỂ CÓ ...??? BẠN HÃY CHÍN CHẮN TRONG SUY NGHĨ HƠN ĐI

Thanked by 1 Member:

#32 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 26/08/2016 - 10:17

Gửi bác @thaiduong271 !

Trước tiên tôi gửi lời xin lỗi bác nếu tôi có gì không đúng.

Mấy hôm tới tôi hơi bận nên không tập trung được để phản hồi bài viết của bác, tuần sau rảnh tôi sẽ khảo cứu lại và phản hồi chi tiết bài viết trên của bác.

Kính !

#33 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 02/09/2016 - 02:29

Gửi bác @thaiduong271 !

Ông Sửu có nhiều học trò đi tây đi tàu, lại sống ở cùng khu tập thể của bộ ngoại giao nên ông ấy có nhiều nguồn thông tin về cuốn sách này, vì vậy ông Sửu không thể nhầm lẫn về nguồn gốc và thời điểm xuất bản của cuốn sách.

Ông Sửu có nói về khoảng thời gian xuất bản cuốn trên ở Nhật và Hồng Kông nhưng học trò không có ai nhớ rõ, điều này dễ hiểu thôi vì ông ấy dịch cuốn này cách đây hơn 20 năm, thời điểm đó nói về vấn đề này thì ai cũng đỏ mặt, ù tai mà không nghe rõ thông tin ngoài lề của cuốn sách nên học trò không chắc chắn về nguồn gốc xuất bản. Vì vậy người vi tính hóa đã thêm vào câu: "Tất cả chú giải do người Nhật thêm vào, không có trong nguyên bản". Cũng có thể đúng là người Nhật thêm vào cách đây khoảng 100 năm, nhưng khi xuất bản ở Hồng Kông vào những năm 60 thế kỷ trước thì lời biên soạn của nhà xuất bản ở Hồng Kông có nhắc đến Kim Trại chỉ là so sánh những nhà nghiên cứu tính dục học đông tây cổ kim mà thôi, Kim Trại không phải là người chú giải cuốn này.

Để khỏi phải tranh cãi, tôi sẽ tìm đến những người đã pót cuốn này ở cả trang này và cả trang khác mà bác nhắc đến để yêu cầu họ đính chính lại câu: "Tất cả chú giải do người Nhật thêm vào, không có trong nguyên bản" thành câu "Tất cả chú giải do người thời nay thêm vào, không có trong nguyên bản cổ xưa"

Dưới đây là bản dịch gốc của ông Sửu:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(Bấm chuột trái vào ảnh để phóng to, xem ảnh với kích thước lớn)


Trong bản dịch gốc này không có câu "Tất cả chú giải do người Nhật thêm vào, không có trong nguyên bản".

Cuốn này ông Sửu vừa dịch vừa gõ máy chữ, nhiều gạch xóa trong đó, điều này nói lên rằng, cuốn này ông ấy chỉ dịch thô. Nếu sách quan trọng thì ông ấy dịch rồi ghi chép lại bằng bút mực để còn chỉnh sửa câu cú cho chuẩn rồi mới đưa cho học trò gõ máy chữ hoặc chính ông ấy gõ, sản phẩm là 1 bản dịch đẹp, hoàn hảo về nội dung và không gạch xóa.

Có người đã nhờ thầy Bội dịch phần phụ cuối là "Thiên địa âm dương giao hân đại lạc phú" để ghép lại thành cuốn sách đầy đủ nhưng thầy Bội không dịch. Có lẽ lá số tử vi của thầy Bội cũng như lá số tử vi của ông Sửu không có cách cục để trở thành nhà văn viết tiểu thuyết ngôn tình (dâm thư).

Dù sao, khi đóng gói thành eBook với trình bày đẹp thì cũng tiện lợi, dễ đọc, dễ lưu trữ, dễ phổ biến, có thể in ra để đọc (mất điện vẫn đọc được, không có internet vẫn đọc được, không có máy tính hoặc điện thoại vẫn đọc được)... Và tóm lại thì eBook hay hơn là chỉ pót phần text trên một trang web nào đó.

Cuốn này quý ở chỗ, nó xuất hiện hơn 4000 năm trước ở Trung Quốc rồi bị lấy mang về Nhật Bản cách nay hơn 1000 năm, rồi ở Trung Quốc không thấy dấu vết cuốn này đâu trong hơn 1000 năm đó. Nay cuốn này xuất hiện ở Việt Nam với bản dịch sát nghĩa tiếng Việt.

Ngày xưa cuốn này chỉ dành cho vua quan triều đình dùng để dưỡng sinh, ngày nay cuốn này phổ cập cho toàn dân Việt Nam dùng để nâng cao thể trạng, kéo dài tuổi thọ.

Sửa bởi nguoiHmong: 02/09/2016 - 02:59


Thanked by 6 Members:

#34 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 06/09/2016 - 16:56

BẠN KHÔNG HIỂU NHỮNG GÌ TÔI NÓI MÀ CŨNG KHÔNG CHỊU ĐỌC KĨ NỘI DUNG SÁCH THÌ PHẢI
+ ) TÔI KHÔNG HỀ NÓI BÁC SĨ KIM TRẠI LÀ NGƯỜI CHÚ GIẢI CUỐN SÁCH NÀY......
+ ) BẠN HÃY ĐỌC THẬT KĨ ĐOAN TRÍCH NÀY Ở NGAY ĐẦU CUỐN SÁCH :

Đám sách này từ đời Tùy Đường trở về trước, hàng nghìn năm đó là yếu chỉ lâm sàng,
nhưng trong cung giữ kín gốc, nhà vua dùng để ngự ba nghìn cung nữ. Ở Nhật Bản trong
những năm Khoan Bình, lưu truyền sang Nhật Bản, nhưng thường giữ kín không cho mọi
người thấy, khó mà nhìn trộm thấy tất cả, họ coi là quốc túy đáng truyền, một tấc cũng không
rời mà chỉ truyền lưu trong tầng lớp phong kiến thừa kế. "Từ sau khi bác sĩ Kim Trại ở nước
Mỹ phát biểu về hành vi tính nam nữ", bắt đầu Nhật Hoàng đồng ý cho thụ mệnh nhiếp Tố Nữ
kinh, Tố Nữ phương, Ngọc Phòng bí quyết, Ngọc Phòng chỉ yếu, Động Huyền Tử, và Thiên
Địa Âm Dương giao hoan đại lạc phú, cung cấp cho mọi trai gái trong dân nước, nhằm thu về
được sự biết và làm đúng theo một năng lực hoạt động tốt, làm giao tiếp thích đáng, cùng đưa
thêm tuổi thọ và vững mạnh vào thế giới cực lạc, làm cho tươi tốt tài trí khỏe đẹp người con
gái đời sau.
Chúng ta đây xin bái nhận sự ban ân của Hoàng Thượng.

Nhật Bản Tính Y Học viện Kính ngôn.

NHƯ VẬY MỐC THỜI GIAN ĐƯỢC TÍNH TỪ SAU KHI BÁC SĨ KIM TRẠI (ALFRED KINSEY ) NGƯỜI MĨ CÔNG BỐ CÁC NGHIÊN CỨU VỀ TÌNH DỤC HỌC THÌ NHẬT HOÀNG MỚI CHỊU BAN CHO SÁCH ĐỂ NHÀ XUẤT BẢN NGƯỜI NHẬT IN RA VÀ VÌ THẾ TRƯỚC NHỮNG NĂM 60 NÓ VẪN CHỈ NẰM TRONG CUNG CẤM CỦA HOÀNG CUNG NHẬT BẢN THÔI CHỨ KHÔNG THỂ CÓ CHUYỆN ĐÃ CÓ TỪ HƠN 100 NĂM TRƯỚC TRONG DÂN GIAN NƯỚC NHẬT VÀ Ở ĐÂY CŨNG CHO THẤY RÕ NHỮNG LỜI CHÚ GIẢI LÀ DO PHÍA "Nhật Bản Tính Y Học viện" THÊM VÀO VỀ SAU CÒN BÊN HỒNG KÔNG CHỈ DỊCH LẠI NGUYÊN VĂN THÔI....

TÔI ĐÃ NÓI RÕ VÀ ĐƠN GIẢN ĐẾN NHƯ VẬY MÀ BẠN CÒN VẪN KHÔNG THỂ HIỂU THÌ CŨNG CHỊU THÔI....

Sửa bởi thaiduong271: 06/09/2016 - 17:06


Thanked by 1 Member:

#35 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 08/09/2016 - 01:22

Gửi bác @thaiduong271 !

Ui, đúng là tôi sai rồi, có lẽ tôi nhớ nhầm cái đoạn khoảng trăm năm trước ở Nhật là lúc nhà quý tộc dâng sách cho Nhật Hoàng, có lẽ lúc đó người ta đã cho chú giải vào rồi (đoán bừa thế vì không có bằng chứng). Dựa vào sự ấu trĩ của chú giải thì tôi cũng đoán là kiến thức tây y trong chú giải cách ngày nay cỡ khoảng 100 năm.

Tôi cũng hay đọc bài và viết bài vào đêm khuya nên không tỉnh táo, tôi xin nhận lỗi là đã đọc bài bác viết không kỹ, bây giờ đọc kỹ lại thì tôi cũng đã hiểu ý bác nói gì, có lẽ IC của tôi vẫn ổn !

Còn cuốn sách ông Sửu dịch ra không sai là được.

Tôi sai thì cũng bình thường vì chỉ là cmt trên diễn đàn thôi mà, tôi không phải là nhà viết sách giáo khoa cho bộ giáo dục nên viết ẩu cũng là bình thường để còn có người phản biện cho diễn đàn thêm sinh động. (Nói thế thôi chứ sách giáo khoa bây giờ viết cũng sai đầy !)

Tôi mà cứ vết đúng thì cũng chán, diễn đàn sẽ mất đi đặc tính quan trọng của diễn đàn là bàn luận, lúc đó diễn đàn không còn là diễn đàn nữa.

Cảm ơn bác đã làm sáng tỏ thêm thông tin về cuốn sách, diễn đàn rất cần những người nghiên cứu nghiêm túc, thái độ khách quan, chân chính như bác !

Tôi ghét nhất loại người ngụy quân tử, giả danh khoa học lải nhải chửi bới, già mồm nhét chữ vào mắt người khác, mang cái tư duy tây học áp đặt cho đông học; biết 1 mà đã tự cho là biết 10 - biết hết, sai không chịu nhận là sai. Tôi mà sai thì tôi nhận tôi sai ngay.

Học cái học của phương đông đâu có giống cái học của phương tây. Tầm sư học đạo có khi thầy còn cân nhắc chán mới truyền thụ, có phải cái gì nó cũng dễ dàng để thầy phổ biến công khai bừa bãi... Hiểu được điều này nên tôi tự thấy kiến thức của mình vẫn còn nông cạn lắm, còn phải học hỏi ở các bác nhiều !

Sửa bởi nguoiHmong: 08/09/2016 - 01:47


Thanked by 2 Members:

#36 YOYO

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 24/04/2017 - 15:38

Ngày nay tây phương hay làm phim ca ngợi về Kamasutra ( Ấn Độ) nhưng nếu xét về mặt lý luận tình dục thì Tố Nữ Kinh cao hơn Kamasutra nhiều . Lý luận tình dục học tiến bộ nhất của y học phương tây hiện nay vẫn chưa bắt kịp lý luận tình dục của Tố Nữ Kinh về một số mặt . Người xưa có nhiều mặt không bằng chúng ta nhưng về khoản tình dục học trong cung cấm thì họ đi xa hơn hẳn

Trung bình hằng ngày mỗi người bỏ ra từ 7-8 giờ để ngủ như vậy 1/3 cuộc đời chúng ta trôi qua trên chiếc giường ngủ mà nó thì gắn liền với hoạt dộng tình dục nên chuyện phòng the quan trong biết nhường nào . Cuộc sống mưu sinh đầy khó khăn vát vả , nếu cuộc sống tình dục hài hòa sẽ là chất keo gắn bó tình cảm giữa hai vợ chồng thêm đậm đà bằng ngược lại nếu một cuộc sống tình dục khó chịu , lệch pha sẽ là thứ độc dược giết chết hôn nhân nhanh nhất . Theo nhiều nghiên cứu xã hội học có uy tín thì có khoảng 50-60% các vụ ly hôn có nguyên nhân thực sự là do đời sống tình dục không được thỏa mãn.Nếu ta ví mỗi gia đình như một tế bào của xã hội thì thêm được một gia đình hạnh phúc thì xã hội , quốc gia có thêm được một phần sinh khí , sức sống ... kĩ năng về tình dục cũng quan trọng như bất kì kĩ năng nào khác như nấu ăn , giao tiếp , học tập v.v....đây là một trong những cách nâng cao chất lượng sống của quảng đại quàn chúng đơn giản ,hiệu quả và ít tốn kém, đáng tiếc là vấn đề rất cơ bản này nhiều người vẫn chưa ý thức được đầy đủ .

Khi người ta nhìn thấy một cô gái trẻ nói chuyện thành thạo và hiểu biết về tình dục thì đa phần người ta có cái kiểu suy nghĩ đánh đồng theo kiểu vơ đũa cả nắm như thế này :" Còn trẻ vậy mà sao sành sỏi thế , chắc là cô này cũng gì gì ghê lắm đây ...." Thực ra suy nghĩ kiểu thế đã lỗi thời . Ngày xưa do các khó khăn về điều kiện tự nhiên lẫn xã hội , dân trí thì thấp và đa phàn không biết chữ cho nên chỉ có những hạng phụ nữ lầu xanh mới sành sỏi về tình dục thông qua quá trình hành nghề lâu dài của mình . Ngày nay dân trí đã được nâng cao , sách vở tài liệu về tình dục rất sẵn nên ai chịu khó tìm hiểu cũng có thể thêm được hiểu biết vì thế một cô gái trẻ am hiều về tình dục không nhất thiết phải là người có đời sống trụy lạc phóng túng . Một người đàn ông thông minh hiểu biết sẽ cảm thấy rất may mắn vì đã lấy được một người vợ tâm lý như thế

Xung lực tính dục là một năng lượng cực kì mạnh mẽ và nguyên thủy , nó ẩn dấu dưới vô số khía cạnh và lãnh vực của cuộc sống như thời trang , diện ảnh , quảng cáo , văn học - nghệ thuật , y tế , sức khỏe v.v..... Bất cứ quốc gia dân tộc nào khi phát triển đến một mức độ nào đó đều phải đối mặt giải quyết xung lực mạnh mẽ của tiềm thức này , chỉ có đi đến tận cùng của nó chúng ta mới có thể hiểu trọn vẹn bản thể con người của mình cả khía cạnh sáng lẫn tối qua đó có thể giải phóng , vận dụng tối đa tất cả tiềm lực của bản thân . Nói theo kiểu tâm lý học đó là " Sự thăng hoa chuyển hóa năng lượng tính dục thành xúc cảm thi ca nghệ thuật "

Sửa bởi YOYO: 24/04/2017 - 15:39


Thanked by 3 Members:

#37 thaiduong271

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 217 Bài viết:
  • 472 thanks

Gửi vào 30/04/2017 - 15:01

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

YOYO, on 24/04/2017 - 15:38, said:


Trung bình hằng ngày mỗi người bỏ ra từ 7-8 giờ để ngủ như vậy 1/3 cuộc đời chúng ta trôi qua trên chiếc giường ngủ mà nó thì gắn liền với hoạt dộng tình dục nên chuyện phòng the quan trong biết nhường nào . Cuộc sống mưu sinh đầy khó khăn vát vả , nếu cuộc sống tình dục hài hòa sẽ là chất keo gắn bó tình cảm giữa hai vợ chồng thêm đậm đà bằng ngược lại nếu một cuộc sống tình dục khó chịu , lệch pha sẽ là thứ độc dược giết chết hôn nhân nhanh nhất . Theo nhiều nghiên cứu xã hội học có uy tín thì có khoảng 50-60% các vụ ly hôn có nguyên nhân thực sự là do đời sống tình dục không được thỏa mãn.Nếu ta ví mỗi gia đình như một tế bào của xã hội thì thêm được một gia đình hạnh phúc thì xã hội , quốc gia có thêm được một phần sinh khí , sức sống ... kĩ năng về tình dục cũng quan trọng như bất kì kĩ năng nào khác như nấu ăn , giao tiếp , học tập v.v....đây là một trong những cách nâng cao chất lượng sống của quảng đại quàn chúng đơn giản ,hiệu quả và ít tốn kém, đáng tiếc là vấn đề rất cơ bản này nhiều người vẫn chưa ý thức được đầy đủ .

Khi người ta nhìn thấy một cô gái trẻ nói chuyện thành thạo và hiểu biết về tình dục thì đa phần người ta có cái kiểu suy nghĩ đánh đồng theo kiểu vơ đũa cả nắm như thế này :" Còn trẻ vậy mà sao sành sỏi thế , chắc là cô này cũng gì gì ghê lắm đây ...." Thực ra suy nghĩ kiểu thế đã lỗi thời . Ngày xưa do các khó khăn về điều kiện tự nhiên lẫn xã hội , dân trí thì thấp và đa phàn không biết chữ cho nên chỉ có những hạng phụ nữ lầu xanh mới sành sỏi về tình dục thông qua quá trình hành nghề lâu dài của mình . Ngày nay dân trí đã được nâng cao , sách vở tài liệu về tình dục rất sẵn nên ai chịu khó tìm hiểu cũng có thể thêm được hiểu biết vì thế một cô gái trẻ am hiều về tình dục không nhất thiết phải là người có đời sống trụy lạc phóng túng . Một người đàn ông thông minh hiểu biết sẽ cảm thấy rất may mắn vì đã lấy được một người vợ tâm lý như thế

Xung lực tính dục là một năng lượng cực kì mạnh mẽ và nguyên thủy , nó ẩn dấu dưới vô số khía cạnh và lãnh vực của cuộc sống như thời trang , diện ảnh , quảng cáo , văn học - nghệ thuật , y tế , sức khỏe v.v..... Bất cứ quốc gia dân tộc nào khi phát triển đến một mức độ nào đó đều phải đối mặt giải quyết xung lực mạnh mẽ của tiềm thức này , chỉ có đi đến tận cùng của nó chúng ta mới có thể hiểu trọn vẹn bản thể con người của mình cả khía cạnh sáng lẫn tối qua đó có thể giải phóng , vận dụng tối đa tất cả tiềm lực của bản thân . Nói theo kiểu tâm lý học đó là " Sự thăng hoa chuyển hóa năng lượng tính dục thành xúc cảm thi ca nghệ thuật "

LÝ LUẬN CÀNG NGÀY CÀNG SẮC BÉN

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

....... ĐÚNG VẬY , NẾU CHÚNG TA KHÔNG THẤU HIỂU TRỌN VẸN MỌI NGÓC NGÁCH GÓC CẠNH CỦA BẢN THỂ MÌNH BẤT LUẬN DÙ NÓ LÀ SÁNG HAY TỐI THÌ CHÚNG TA CŨNG KHÔNG THỂ GIẢI PHÓNG , PHÁT HUY TỚI CỰC HẠN MỌI TIỀM LỰC SẴN CÓ NƠI BẢN THÂN


Thanked by 1 Member:

#38 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 22/06/2017 - 00:00

Khi quý ông khóc lóc, dọa tự tử xin bác sĩ kéo dài 'cậu nhỏ'

Dù "của quý" hoàn toàn bình thường, nhiều nam giới vẫn cầu xin bác sĩ thực hiện phẫu thuật, giúp mình tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn (Hà Nội), cho biết trong nhiều năm tiếp xúc với các nam bệnh nhân đã gặp không ít người trăn trở về kích thước "của quý".

Dọa tự tử vì cho rằng “cậu nhỏ” ngắn

Theo bác sĩ Hưng, hiện nay, nhu cầu nâng cấp "của quý" của quý ông cũng phổ biến như mong muốn cải thiện số đo ba vòng của chị em.


"Nhiều trường hợp đến với chúng tôi để tư vấn về thủ thuật kéo dài cậu nhỏ, nhưng sau khi thăm khám, bác sĩ từ chối vì bệnh nhân không cần thiết phải thực hiện kỹ thuật này. Dù vậy, nhiều người trong số họ vẫn cứ khăng khăng đòi thực hiện. Thậm chí, một số người còn khóc lóc, năn nỉ, cầu xin chúng tôi kéo dài dương vật", bác sĩ Hưng cho hay.

Gần đây, bác sĩ Hưng từng tiếp một nam thanh niên từ Hà Tĩnh. Vì bạn gái chê nhỏ, anh đã tìm đến bác sĩ với mong muốn kéo dài "của quý". Thậm chí, thanh niên này còn dọa tự tử nếu bác sĩ không thực hiện thủ thuật cho mình.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhiều chàng trai trẻ chia sẻ rất tủi thân khi “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn, không dám tham gia các sinh hoạt chung với bạn bè. Ảnh: Health.


Chuyên gia này cũng cho biết bản thân không ít lần "đuổi thẳng tay" các quý ông hoàn toàn bình thường đến bệnh viện yêu cầu kéo dài dương vật. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ vẫn quay lại. Nguy hiểm hơn, khi không được các bác sĩ đáp ứng nhu cầu, họ tìm đến các phòng khám kém chất lượng, dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

Hội chứng ám ảnh về "của quý" nhỏ

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, chiều dài trung bình dương vật đàn ông Việt Nam khi cương là 11,2 cm, chu vi là 8,8 cm. Khi không cương, chiều dài này đạt khoảng 6,6 cm.


Bên cạnh một bộ phận đàn ông có bệnh lý dương vật cần phải can thiệp phẫu thuật và điều trị tích cực, nhiều người khác vì quan niệm "cậu nhỏ" phải "hoành tráng", nên dù bình thường, vẫn luôn coi của mình "có vấn đề".

Đối với họ, mọi lời khuyên, chứng cứ khoa học không có giá trị bằng việc phải cải thiện kích cỡ "của quý" bằng cách phẫu thuật. Khi đó, họ được xếp vào nhóm người bị mắc hội chứng dương vật nhỏ (small penis syndrome).

“Hội chứng này khá phổ biến không những chỉ ở Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước, nhiều dân tộc”, bác sĩ Hưng cho biết.

Theo chuyên gia, đây một dạng rối loạn lo âu. Họ luôn bị ám ảnh về sự nhỏ bé và kém cỏi của "cậu nhỏ". Điều đó dẫn tới trầm cảm, ức chế cảm xúc và hành vi. Họ không dám tham gia những hoạt động chốn đông người, tập thể như đi bơi và không dám có bạn gái.

Những người mắc hội chứng này cần được tư vấn giải thích đầy đủ về kích thước và chức năng của dương vật bình thường. Nhiều trường hợp phải dùng thêm thuốc để giúp họ vượt qua sự mặc cảm này.

Với những quý ông này, bác sĩ Hưng cho biết cần cân nhắc liệu có nên thực hiện kỹ thuật kéo dài dương vật hay không. Bởi đôi khi, việc thực hiện sẽ là một cách giải tỏa tâm lý giúp họ quay trở lại cuộc sống bình thường.

Hà Thanh


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi nguoiHmong: 22/06/2017 - 00:02







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |