Jump to content

Advertisements




BÍ KÍP TIÊN ĐOÁN BẦU CỬ TỔNG THỐNG MỸ.


312 replies to this topic

#151 Newborn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 09/08/2016 - 22:25

Trong phần ............. của bác có nick của cháu không bác?

Nếu chưa có thì rồi kiểu gì sẽ có lúc bác miễn cưỡng phải thêm Newborn vào, vì cháu còn trẻ mà, giờ chưa giỏi thì sau sẽ giỏi.



Chân dung cựu đặc vụ CIA muốn ngáng chân Donald Trump

Cựu đặc vụ CIA vừa ra tranh cử tổng thống đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích Donald Trump và giữ lập trường chào đón người nhập cư Hồi giáo.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cựu đặc vụ CIA Evan McMullin. Ảnh: NYTimes


Evan McMullin, 40 tuổi, hôm qua tuyên bố khởi động một chiến dịch độc lập chạy đua vào Nhà Trắng. Ông từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) trong 11 năm trước khi rời khỏi đây năm 2010.

Ông sau đó làm việc cho Goldman Sachs và trở thành cố vấn cấp cao về an ninh quốc gia cho Ủy ban Đối Ngoại Hạ viện Mỹ năm 2013. Ông sau đó giữ chức giám đốc chính sách của Hội nghị đảng Cộng hòa trong hạ viện Mỹ nhưng đã rời bỏ vị trí này hôm 8/8.

Theo BBC, ông sinh ra tại Utah và tốt nghiệp Đại học Brigham Young, có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh từ Trường Wharton tại Đại học Pennsylvania. Khi công bố quyết định ra tranh cử tổng thống Mỹ, số người theo dõi ông trên Twitter tăng đột biến từ 135 người lên 12.000 người trong vòng vài giờ.

Ông McMullin từng nhiều lần chỉ trích ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump trên mạng xã hội, gọi tỷ phú là "nhà độc tài". Ông lên án đề xuất cấm người nhập cư Hồi giáo mà ông Trump đưa ra là "hèn nhát" và "ng* d*t", mối đe dọa cho "giá trị cơ bản của đất nước". Ngược lại với tỷ phú Trump, ông McMullin ủng hộ việc chào đón người tị nạn Hồi giáo, cho rằng đó là việc hợp đạo đức cần phải làm và rằng Mỹ phải làm việc nhiều hơn với người Hồi giáo để chống khủng bố.

Với quyết định ra tranh cử với tư cách ứng viên độc lập, ông McMullin đã nhập cuộc cùng các ứng viên không thuộc hai chính đảng là Gary Johnson của đảng Tự do và Jill Stein của đảng Xanh, trong cuộc đua cùng với ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Ngáng bước Donald Trump

Ông McMullin phải đối mặt với một loạt rào cản trong ba tháng tới. Ông đã bỏ lỡ thời hạn để được xuất hiện trên lá phiếu tại 26 tiểu bang.

Với ứng viên ra tranh cử độc lập, họ cần phải làm đơn đề nghị từng tiểu bang để tên của họ được xuất hiện trên lá phiếu trong cuộc tổng tuyển cử. Đối với cuộc đua vào ghế tổng thống năm 2016, người ta ước tính rằng một ứng viên sẽ cần thu thập khoảng 880.000 chữ ký để xuất hiện trên lá phiếu tại tất cả các bang.

Vì vậy, ông McMullin sẽ phải thu thập hàng chục nghìn chữ ký trong những ngày tới để kịp hạn cuối 10/8 tại một số bang. Tuy nhiên, ông vẫn có thời gian để có cơ hội xuất hiện trên lá phiếu tại bang quê nhà Utah, nơi có đa số cử tri đảng Cộng hòa. Thượng nghị sĩ Ted Cruz từng đánh bại áp đảo ông Trump ở Utah trong cuộc bầu cử sơ bộ, chiếm được 69% số phiếu so với 14% của ông Trump.

Ông McMullin cũng sẽ phải tìm kiếm hàng triệu USD tài trợ trong vài tuần tới để theo kịp với các đối thủ vào mùa thu này.

PBS đánh giá rằng ông McMullin khó có khả năng thắng lợi cuộc tổng tuyển cử, nhưng có thể làm giảm cơ hội chiến thắng của ông Trump.

Mặc dù ông McMullin ít khả năng xuất hiện trên lá phiếu của nhiều bang trên toàn quốc, ông có thể ngăn chặn ông Trump thắng lợi ở bang Utah và lấy mất một số cử tri bảo thủ của tỷ phú.

"Nếu ông Trump mất dù chỉ một hoặc hai bang có truyền thống ủng hộ đảng Cộng hòa, thì con đường đến chiếc ghế tổng thống của ông cũng sẽ thu hẹp đáng kể", cây bút Daniel Bush viết trên PBS.

Những người đứng sau

Ông McMullin được hậu thuẫn bởi nhóm Better for America (Tốt hơn cho nước Mỹ) được thành lập bởi những người bảo thủ trong phong trào phản đối tỷ phú Donald Trump có tên Never Trump.

Quan chức nổi bật của đảng Cộng hòa Rick Wilson được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cho chiến dịch tranh cử của ông McMullin. Ông Wilson đã viết về lý do tại sao ông Trump cần "phải chịu thất bại nhục nhã" trong bài xã luận đăng vào cuối tuần qua. Đồng thời, ông cũng cho rằng bà Hillary Clinton không đủ tư cách trở thành tổng thống Mỹ.

Nhà thăm dò dư luận sống tại Florida Joel Searby cũng được cho là sẽ hậu thuẫn ông McMullin.

Steve Jarding, giảng viên chính sách công tại Trường Harvard Kennedy cho rằng nhóm hậu thuẫn ông McMullin muốn thể hiện rằng "chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đang gặp rắc rối và nếu muốn tồn tại, chúng tôi không thể để cho người tự phô trương mình là gương mặt mới của đảng Cộng hòa (ám chỉ ông Trump) làm tốt, bởi vì nếu vậy, ông ấy có thể phá nát hình ảnh của chúng tôi".

Phương Vũ


Thực lòng cháu cũng chẳng thích gì ông Evan McMullin này, sự xuất hiện của ông chắc chỉ là làm tròn bổn phận chặt đứt chân còn lại của Trump.

Nhìn phó tổng thống mà Trump chọn cháu cũng chẳng ưa gì, đây là 1 dấu hiệu đáng giá.

Vào Lập Thu phát là bao nhiêu tín hiệu xấu đến với Trump.

Tiếp tục cập nhật

#152 IvanOoze

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 5 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 09/08/2016 - 23:12

Trump thắng là điều chắc chắn, tất cả những hành động không bình thường của ông ta chỉ là giả mạo, đứng đằng sau hỗ trợ ông ta là 1 đội ngũ gồm những người khác nhau, các phe cánh khác nhau ko biết rõ về nhau

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#153 special

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 06:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

special, on 09/08/2016 - 21:09, said:

Những người có khả năng tiên đoán : a.lethanhnhi b.KhaiTam c.Tử phủ vủ Tướng d.KimCa e.NhatHanh f.MinhToan.............
g.tripheo.......

#154 special

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 07:29

50 quan chức Nổi bật của Đảng Cộng hòa đã gọi Trump là Tổng thống liều lĩnh nhất trong lịch sữ Mỹ...........hung bạo,không có lòng Bao dung...........

Trump đã đáp trả với một câu nhạo báng 50 thành viên ký tên là < tầng lớp ưu tú Washington Thất bại > : Họ và Hillary Clinton đã đưa ra quyết định xâm lược Iraq Tai hại khiến cho người Mỹ phải Hy sinh ở Benghazi,họ cũng chính là người cho phép tổ chức khủng bố IS phát triển..............

#155 special

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 08:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

special, on 10/08/2016 - 06:59, said:

g.tripheo.......
lethanhnhi và MinhToan là hai tay trẻ tuổi tài cao nhất tuvilyso.org........đã xác định giờ sinh chính xác lá số ca sĩ Ái Vân.

#156 Newborn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 15:06

Năm nay và năm sau bác Special gặp hạn, vì thế tiên đoán của bác sẽ bị sai.

Cháu sẽ phản biện nhẹ nhàng để bác thích nghi dần dần, để đến khi Trump thất cử thì bác Special không bị stroke, vì cháu được biết sức khỏe của bác cũng không được tốt.



Trump lại "gây bão" với bình luận ám chỉ ám sát bà Clinton

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ, tỉ phú Donald Trump, hôm qua 9/8 lại đưa ra một phát ngôn “gây bão” dư luận khi nói về quyền sở hữu súng và rằng chỉ có những người sở hữu súng mới có thể ngăn chặn được bà Hillary Clinton tước đi quyền này nếu bà ấy trở thành tổng thống.


Xem clip Trump lại "gây bão" với bình luận ám chỉ ám sát bà Clinton tại:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ, tỉ phú Donald Trump. (Ảnh: EPA)


Phát biểu tại North Carolina hôm qua, tỉ phú Trump nói rằng, bà Clinton sẽ đặt luật pháp mang quan điểm tự do lên trên Tòa án tối cao nếu bà thành tổng thống, đe dọa việc sở hữu súng được bảo vệ bởi Tu chính án thứ hai của Hiến pháp Mỹ.

Tỉ phú New York này nói: “Bà Clinton đặc biệt muốn xóa bỏ Tu chính án thứ hai. Nếu bà ấy lựa chọn thẩm phán theo ý bà ấy, thì quý vị cũng chẳng làm được gì. Tuy nhiên, những người áp dụng Tu chính án thứ hai có thể ngăn chặn được điều này”.

Bình luận của ông Trump ngay lập tức bị công kích vì bị cho rằng khuyến khích bạo lực và hơn nữa là ngầm ám chỉ hành động ám sát nhằm vào đối thủ ở đảng Dân chủ Hillary Clinton. Bằng chứng rõ nhất là một cử tri có mặt tại buổi vận động tranh cử của ông Trump đã há hốc miệng vì quá sửng sốt với bình luận.

Robby Mook, đại diện chiến dịch tranh cử của bà Clinton cũng lên án bình luận này của ông Trump, cho rằng đây là bình luận “nguy hiểm”. “Một người muốn làm Tổng thống Mỹ không nên gợi ý bạo lực”, ông Mook nói.

Trong khi đó, cố vấn tranh cử của ông Trump, Jason Miller, đã lên tiếng bác bỏ những chỉ trích này và biện hộ rằng: "Đó là sức mạnh của đoàn kết - những người ủng hộ Tu chính án thứ hai có tinh thần tuyệt vời và đoàn kết, nên họ có sức mạnh chính trị to lớn. Năm nay một lực lượng đông đảo những người này sẽ đi bỏ phiếu cho ông Trump mà không phải cho bà Clinton”.

Ông Trump nhiều lần nói rằng, bà Clinton muốn xóa bỏ Tu chính án thứ hai và áp các biện pháp kiểm soát súng đạn chặt chẽ hơn. Bản thân bà Clinton từng kêu gọi thắt chặt kiểm soát súng đạn đặc biệt sau các vụ xả súng đẫm máu ở Mỹ.

Tu chính án thứ hai của Mỹ quy định về quyền được mang vũ khí với ý nghĩa tự vệ. Tuy nhiên, từ lâu Tu chính án này đã gây không ít tranh cãi trong bối cảnh các vụ bạo lực liên quan đến súng đạn ở Mỹ không có dấu hiệu thuyên giảm.

Từ khi lập quốc, mở rộng lãnh thổ về miền Tây hay tăng cường ảnh hưởng ra toàn cầu, bên cạnh người Mỹ luôn là súng. Súng trở thành vật bất ly thân của nhiều người Mỹ mỗi khi có “việc cần giải quyết bởi họ cho đây là một trong những quyền tự do cơ bản của mình”. Theo thống kê, Mỹ hiện là quốc gia có tỷ lệ sở hữu và sử dụng súng đạn lớn nhất thế giới, với ước tính khoảng 270 triệu đến 310 triệu khẩu súng đang được lưu thông, nói cách khác tính bình quân đầu người thì gần như công dân nào của Mỹ cũng sở hữu một khẩu súng.

Thêm vào đó, các tập đoàn vũ khí mỗi năm kiếm lợi nhuận khổng lồ từ việc kinh doanh súng đạn, thực sự là những thế lực mạnh, có ảnh hưởng lớn tới các lá phiếu của nghị sĩ, ngăn chặn Quốc hội thông qua mọi dự luật hạn chế sử dụng súng.

Minh Phương

Tổng hợp

Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cứ tình hình mất điểm liên tục thế này thì Trump thất bại là chắc !

Còn tiếp tục cập nhật !

#157 special

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 16:39

Haha-Tấu hài tiếp đi-còn ba tháng nữa mà-nghe Tấu hài Vui lắm...........AI KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG XÁC ĐỊNH GIỜ SINH THÌ ĐỪNG CÓ MƠ MÀ TIÊN VỚI ĐOÁN.

#158 Newborn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 19:15

Bác nói đúng lắm, với cháu thì vui là chính, người lớn sao cứ thích ăn thua cay cú thế nhỉ ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Báo Mỹ giục tỉ phú Trump ngừng tranh cử tổng thống

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump dường như đang dần mất điểm không chỉ với chính giới mà còn với giới truyền thông khi báo New York Daily News hôm nay trong một động thái phản đối mạnh mẽ nhất đã kêu gọi tỉ phú này dừng cuộc chạy đua vào Nhà Trắng sau hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump. (Ảnh: Reuters)


Trên trang bìa của New York Daily News hôm nay 10/8 đã đăng ảnh của ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump với dòng tít “Đây không còn là trò đùa nữa”.

Trước đó, trong ấn bản trực tuyến tối 9/8, tờ báo này đã kêu gọi tỉ phú Trump ngừng chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng sau bình luận bị coi là kích động bạo lực và nhằm vào đối thủ ở đảng Dân chủ Hillary Clinton.

“Donald Trump phải ngừng chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng bởi sự điên rồ của ông ấy”, tờ báo viết.

Lời kêu gọi này đưa ra sau khi tại buổi vận động tranh cử ở North Carolina hôm qua 9/8, ông Trump đã bóng gió chuyện ám sát bà Hillary Clinton để nói về quyền sở hữu súng đạn trong Tu chính án thứ 2 của Hiến pháp Mỹ. “Bà Clinton đặc biệt muốn xóa bỏ Tu chính án thứ hai. Nếu bà ấy lựa chọn thẩm phán theo ý bà ấy, thì quý vị cũng chẳng làm được gì. Tuy nhiên, những người áp dụng Tu chính án thứ hai có thể ngăn chặn được điều này”, ông Trump nói.

Bình luận trên ngay lập tức đã “gây bão” dư luận khi những người phản đối cho rằng ông Trump đang kích động bạo lực và ngầm chỉ ám sát bà Clinton. “Một người muốn làm Tổng thống Mỹ không nên gợi ý bạo lực”, Robby Mook, đại diện chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton, nói.

New York Daily News đã lên tiếng chỉ trích bình luận này của ông Trump vì cho rằng nó có thể khơi mào cho việc những kẻ ủng hộ cuồng loạn sẵn sàng ra tay hạ sát một đối thủ chính trị hay thậm chí tổng thống. Tờ báo cho rằng, nếu ông Trump kiên quyết không ngừng chiến dịch tranh cử thì những người trong đảng Cộng hòa cũng sẽ từ bỏ ông.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

New York Daily News là một trong những hãng truyền thông phản đối mạnh mẽ Trump và chiến dịch của ông. (Ảnh: NYDaily)


Kể từ khi ông Trump tuyên bố chạy đua vào Nhà Trắng mùa hè năm ngoái, New York Daily News là một trong những hãng truyền thông phản đối mạnh mẽ Trump và chiến dịch của ông. Tuy nhiên, việc kêu gọi ông này ngừng chiến dịch tranh cử có lẽ là động thái mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Tờ báo cho rằng, kể từ sau hội nghị đảng hồi tháng trước, tính khí thất thường, sự thiếu hiểu biết của ông Trump đã khiến số người Mỹ trong đó có cả các nghị sĩ Cộng hòa cảm thấy thất vọng với ứng viên này.

New York Daily News không phải là hãng truyền thông duy nhất kêu gọi đảng Cộng hòa “hạ bệ” Trump. Joe Scarborough, người dẫn chương trình của đài MSNBC, mới đây viết trên báo Washington Postrằng “Paul Ryan và tất cả lãnh đạo Cộng hòa sẽ rút lại sự ủng hộ đối với Donald Trump”.

Hãng tin ABC News dẫn nguồn thạo tin hồi tuần trước nói rằng, các lãnh đạo Cộng hòa đang cân nhắc nhóm họp tìm kiếm một người có thể thay thế Donald Trump trong trường hợp ông này rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng.

Minh Phương

Tổng hợp



#159 special

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 19:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

special, on 10/08/2016 - 16:39, said:

Haha-Tấu hài tiếp đi-còn ba tháng nữa mà-nghe Tấu hài Vui lắm...........AI KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG XÁC ĐỊNH GIỜ SINH THÌ ĐỪNG CÓ MƠ MÀ TIÊN VỚI ĐOÁN.
You có khả năng xác định giở sinh không-nick gì và topic nào,nếu không thì go home đi..........về vợ đi.

Sửa bởi special: 10/08/2016 - 19:42


#160 Newborn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 19:42

Cháu chưa được cấp giấy thông hành để vào mục đó cũng như các mục khác trong phòng học thuật vì số bài chưa đủ.

Cháu cũng không có nick nào khác tham gia viết bài trong mục ca sĩ Ái Vân.

Kể cả có đủ điều kiện vào phòng học thuật viết bài thì cháu cũng không bao giờ viết về ca sĩ Ái Vân vì cháu hiểu quá rõ về ca sĩ này. Có những điều không thể nói ra, người lớn sao cứ đẩy con trẻ vào tình huống khó xử.

#161 special

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 19:48

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Newborn, on 10/08/2016 - 19:42, said:

Cháu chưa được cấp giấy thông hành để vào mục đó cũng như các mục khác trong phòng học thuật vì số bài chưa đủ.
ói chuyện đi
Cháu cũng không có nick nào khác tham gia viết bài trong mục ca sĩ Ái Vân.

Kể cả có đủ điều kiện vào phòng học thuật viết bài thì cháu cũng không bao giờ viết về ca sĩ Ái Vân vì cháu hiểu quá rõ về ca sĩ này. Có những điều không thể nói ra, người lớn sao cứ đẩy con trẻ vào tình huống khó xử.
Nghe tội nghiệp thế-tôi là ngừơi xấu tính lắm,you kiếm người nào dễ tính nói chuyện đi........

#162 Newborn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 19:53

Bác đăng đàn thì bác phải chấp nhận phản biện !

Cháu không thích mục ca sĩ Ái Vân nhưng cháu thích mục này của bác !



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#163 special

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 102 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 20:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Newborn, on 10/08/2016 - 19:53, said:

Bác đăng đàn thì bác phải chấp nhận phản biện !

Cháu không thích mục ca sĩ Ái Vân nhưng cháu thích mục này của bác !



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Cảm ơn,muốn gì nói thẳng đi,trả thù à........

#164 hoangdinhdao88

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 138 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 20:06

@Newborn Có hai cách trong đó 1 là cách chờ đợi.Tuổi già-Vậy mới nói cánh trí thức mới là nguy hiểm,tranh luận là phải gân cổ tưởng phải bóp cổ chết được nhau ở ngoài đời, đi ra tận cổng rồi phải ngoái đầu lại : ấy ông chả hiểu, vĩnh viễn không hiểu được đâu. Nên mới có chuyện đốt sách chôn nho.
Ông biết rành về ông famous nhỉ kể cho tôi nghe với,trước hình như thấy có than thở " Đời chơi đ đẹp" , Thấy ông ấy cười ha hả ngày nào cũng có mặt trên nầy không có vẻ gì là bệnh tật ốm o, tôi nom còn sung mãn lắm.

#165 Newborn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 10/08/2016 - 20:14

Các bác người lớn cả nghĩ thật !

Cháu chỉ đang chứng minh quẻ dịch mà cháu xin được thần linh vào ngày 27/5/2016, ở bài số 13, trang 1, mục này.

Quẻ dịch dường như đang tới kỳ ứng nghiệm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Newborn, on 27/05/2016 - 09:44, said:

Mùa thu tới, tháng Thân, tháng Dậu kim khí mạnh, chỉ sợ là Thân Dậu như thanh đao chặt đứt chân còn lại.

Cháu chả thù oán gì các bác.

Nếu các bác không thích thì cháu xin tự ngưng viết bài ở mục này !

Sửa bởi Newborn: 10/08/2016 - 20:16







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |