Jump to content

Advertisements




Có bao nhiêu trang mạng có "Quỷ cốc Toán Mệnh"


26 replies to this topic

#16 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1201 thanks

Gửi vào 10/04/2020 - 09:00

Nghe đồn thì nhiều lắm ...Chẳng thể kiểm chứng được ?
Sao có Ai bải Tôi chẳng bao giờ vào đọc các Topic chém ; Tôi chỉ ngâm cứu tài liệu thôi ...
Và còn bảo bao nhiêu Người trên đây ...cối xay cơ mà
hah !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Giờ đây cầu viện Thất sơn luận kiếm sao ?

Thanked by 1 Member:

#17 Lutuannghia

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 301 Bài viết:
  • 160 thanks

Gửi vào 10/04/2020 - 09:07

Cháu có hết sức nhiệt tình vô liêm sỉ, chỗ nào cũng chọc mõm vào nhưng không ai thèm tiếp . Ta thấy tội nghiệp thì trả lời . Cháu cứ chịu khó la liếm 30-50 năm nữa cũng thế mà thôi .

Bb !

#18 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1201 thanks

Gửi vào 10/04/2020 - 09:09

Nóng ah ...Dỗi ah .
Thế không cần giải phú nữa ah ...Cầu cụ Kim Hạc thì sang Topic của Cụ mà cầu chứ .Ai lại chém giữa Hư không mong giải đáp thế này.
Nên thi Lễ rất cần thiết - đặc biệt là khi cầu viện.

Thanked by 1 Member:

#19 Lutuannghia

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 301 Bài viết:
  • 160 thanks

Gửi vào 10/04/2020 - 10:34

Trên diễn đàn này, ở mục hội viên tôi có nhìn thấy nick Cây Tre Việt Nam . Nếu nhớ không lầm thì đã đọc bài của người này trong một diễn đàn khác ( vì quá lâu rồi nên trí nhớ có thể thiếu chính xác, hình như người này nhận là hậu duệ của phái Đông A ???). Ra đòn tí cho đỡ buồn nào ?

Trong cuốn sách Tử Vi Kiến Giải , tác giả Đặng Xuân Xuyến ( toàn ăn cắp sao chép sách vở của người trước và cóp nhặt trên Internet ), ở cuối sách có dẫn Luận Giải về Phú Tử Vi Biệt Cách ( Tác giả Trần Đằng Sơn ), câu số 1 là :

1/ Tử Vi cách cục, tối trọng âm dương ! ( trang 244 / sách đã dẫn)

Chối không thể tả được . Thế mà cũng gọi là “phú” thì chán nhẩy ? Đừng thấy cổ nhân có Phú Ma Thị, Phú Thông Thư ... mà cũng bắt chước làm phú vớ vỉn như thế thì chán lắm !

Đừng thấy người ăn khoai cũng vác mai vào rừng mà lạc đấy .

#20 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1201 thanks

Gửi vào 10/04/2020 - 11:11

权禄守财福之位出世荣华
Quyền lộc thủ tài phúc chi vị xuất thế vinh hoa

劫空临财福之乡生来贫贱
Kiếp không lâm tài phúc chi hương sinh lai bần tiện
Liệu có rõ Nghĩa hơn chăng ?

#21 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1201 thanks

Gửi vào 10/04/2020 - 13:02

he he chê Bản gốc là kém trình rùi...
Để xem lưu dự bị làm ăn đến đâu
Kiểu này lại gioống Chí Phèo chửi Đổng ngoài ngõ
Thách thiên hạ đây mà ..

Bánh kẹo còn Nguyên sao hỏng ?
Có Ai thêm cà ri muối hột thêm đâu he he ...

#22 OTacCot

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 84 Bài viết:
  • 157 thanks
  • LocationGiả Heo Ăn Thịt Lợn

Gửi vào 10/04/2020 - 13:47

Không liên quan lắm nhưng mà cái tên lutuannghia làm mình nhớ tới một nhân vật trong 108 vị anh hùng lương sơn bạc.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



***Lư Tuấn Nghĩa

Lư Tuấn Nghĩa là một trong Tam Kiệt Hà Bắc, mình cao chín thước, mắt sáng như sao, tướng mạo tựa Thần, chừng 37 – 38 tuổi. Ông có biệt hiệu là Ngọc Kỳ Lân, sao chiếu mệnh là Thiên Cương Tinh.

Cái tên Lư Tuấn Nghĩa có nghĩa là người tuấn tú, bậc tuấn kiệt, người trượng nghĩa, xứng danh anh hùng nghĩa hiệp. Sao chiếu mệnh của ông là Thiên Cương Tinh, là một trong Tứ Chính, nằm ở vị trí trung tâm, trong mệnh đã là nhân vật trung tâm rồi. Khi lên Lương Sơn, Tống Giang rất ngưỡng mộ tài năng đức độ và danh tiếng của Tuấn Nghĩa, đã khẩn khoản mời ông nhận chức trại chủ. Ông đã vì nghĩa mà cự tuyệt.

Trước đó, Tiều Cái đã có “di mệnh” rằng: “Ai giết được Sử Văn Cung thì người đó làm trại chủ”. Tống Giang và Lư Tuấn Nghĩa chia quân đánh Tăng Đầu thị, nhằm xem ai giết được Sử Văn Cung thì làm trại chủ. Tống Giang đánh bại quân Tăng Đầu thị, Lư Tuấn Nghĩa bắt được Sử Văn Cung đem nộp cho Tống Giang. Tuy từ chối làm trại chủ nhưng ông vẫn là nhân vật trung tâm, đứng thứ hai Lương Sơn.

Lư Tuấn Nghĩa lập nhiều công trạng cho Lương Sơn: Đánh bại Đồng Quán hai lần, đánh bại Cao Cầu ba lần, Bắc phạt nước Liêu, đánh dẹp Điền Hổ, bình định Vương Khánh, nam chinh Phương Lạp.

Biệt hiệu ông là Ngọc Kỳ Lân, nghĩa là “con Kỳ Lân bằng ngọc” cũng nói lên nhiều điều thú vị. Kỳ lân tính tình ôn hòa, trên thân tuy có vũ khí có thể tấn công kẻ địch, nhưng không gây hại cho người và động vật, không giẫm đạp côn trùng hoa màu, do đó được gọi là Nhân Thú (con thú nhân từ).

Ông đối đãi người nhân từ nên coi gia nô Yến Thanh như con, khiến chàng lãng tử này cúc cung tận tùy cả đời trung thành với ông. Cũng chính vì trượng nghĩa và nhân từ nên ông một mực từ chối chức trại chủ mà ông xứng đáng.

Sau này đánh bại Phương Lạp, Lư Tuấn Nghĩa được thăng hàm Vũ công đại phu, bổ chức An phủ sứ kiêm Binh mã Phó Tổng quản Lư Châu. Nhưng rồi bị gian thần hãm hại, cho uống rượu có thủy ngân.

Lúc đi thuyền về Lư Tuấn Nghĩa muốn đứng đầu mũi thuyền tiêu khiển, không ngờ thuỷ ngân đã chạy vào tuỷ, vào bụng dưới, Lư Tuấn Nghĩa run chân đứng không vững, lại vì chếnh choáng hơi men nên sẩy chân ngã xuống sông Hoài ở chỗ nước sâu mà chết.

Thanked by 2 Members:

#23 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1201 thanks

Gửi vào 10/04/2020 - 13:49

con thú nhân từ...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thích tiếp chuyện với thượng khách...
Nhưng trong giai đoạn các thượng khách còn dập dìu ...tranh bá tranh phong nào có thấy ?
Chờ các Thượng khách rủ nhau ngao du sơn thuỷ chửi đổng xưng bá chủ làng Tử vi
Nói thẳng không sợ mất lòng
cái giai đoạn 2011-2014 sôi động nhất của DĐ
Chúng ta thấy Lethanhnhi;Quangngocboi;AnKhoa; alexphong; nhuthangthai;Mike Do ; Minhgiac ...không có 1 chút ấn tượng nào về lưu dự bị hầu chuyện -tiếp chuyện các bô lão ?
Hay sinh sau đẻ muộn ?
Hay tự luyện nội công ? Không cho Ai xem thau - chậu ?
Nên rất chi là buồn cười ...
Ngay cái Topic nồi nhất về Dịch lý của DĐ cái tên Lưu dự bị này cũng chẳng ho he ?
Nào lá số bầu Kiên ? ĐLT ? Nào mạn đàm về Phi Yến Quỳnh lâm ?
Hay tự kỷ cứ thích Thượng khách vắng nhà múa gậy xưng bá
Mà quên khi Mike Do đòi khiêu chiến bào khai nhãn giới về Cơ Kỵ cư Ngọ lại trốn mất tiu để lại đôi dép nếu nói hơi buồn bài luận ngót nghét chưa được hai câu ...

Sửa bởi babylon: 10/04/2020 - 14:04


#24 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1201 thanks

Gửi vào 10/04/2020 - 14:23

Thôi rút đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cũng thừa biết chẳng ai trả lời Lưu dự bị với cái khí khái không cầu thị lại có chút áp chế về mặt ngôn từ ...nên Ta lùi bước về sau để xem bao lâu câu trả lời đến với khồ chủ he he

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Mà bút tích trên diễn đàn ko xóa đc đâu nhé Anh lưu này còn ít lưu dấu lắm ...khi có Người kêu khai nhãn giới thể nào cũng chạy quanh rồi đánh bài chuồn ...Hay đơn giản nhất là câu Kho báu không mang cho Lợn

Sửa bởi babylon: 10/04/2020 - 14:27


Thanked by 1 Member:

#25 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16905 thanks

Gửi vào 11/04/2020 - 04:09

Trong QCTM có nhắc tới Ông Lý thiết Quài . Còn Ông Lý thiết Quài thì sao ?

Thanked by 3 Members:

#26 Covid19

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 81 Bài viết:
  • 142 thanks
  • Location唵 阿那隸 毗舍提

Gửi vào 11/04/2020 - 09:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 11/04/2020 - 04:09, said:

Trong QCTM có nhắc tới Ông Lý thiết Quài . Còn Ông Lý thiết Quài thì sao ?

Nãy cháu có GG thì ra như vậy:

Lý Thiết Quải 拐李铁 - Vị Tiên Đứng Đầu Trong Bát Tiên.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ngài họ Lý, tên là Huyền, hiệu là Ngưng Dương, nên thường gọi là Lý Ngưng Dương, diện mạo nghiêm trang, tánh hạnh trong sạch, học rộng biết nhiều, không mộ công danh, muốn đi tu Tiên. Biết được Lý Lão Tử đang dạy Ðạo trên núi Họa Sơn, Lý Ngưng Dương liền tìm đến đó để xin học Ðạo.

Ði dọc đường, Ông ngâm thơ rằng:

Tâm tánh con người có thấp cao,
Khen lò Tạo Hóa đúc anh hào.
Làm trai biết thấu vòng vinh nhục,
Ðặng chữ thanh nhàn khỏi chữ lao.

Khi đến núi Họa sơn thì Trời đã tối. Lý Ngưng Dương tự nhủ: Mình là đệ tử đi cầu thầy học Ðạo, lẽ nào ban đêm dám gõ cửa. Chi bằng ngủ đỡ trên bàn thạch trước cửa động, chờ Trời sáng sẽ xin vào ra mắt.

Ở trong động, Ðức Lão Tử đang đàm đạo với Huyễn Khưu Chơn Nhơn, xảy có cơn gió thanh, Ðức Lão Tử hỏi:

– Ông có biết gió ấy là điềm chi chăng?

– Chắc có người gần thành Tiên đi tới.

– Ta đã rõ Lý Ngưng Dương gần thành Tiên và là Tiên đứng đầu sổ hết thảy.

Nói rồi, Ðức Lão Tử truyền Tiên đồng ra mở cửa động mà đón. Xảy thấy một Ðạo sĩ đang đứng trước động, liền hỏi:

– Có phải Lý Ngưng Dương đó không?

– Sao Tiên đồng lại biết tên tôi?

– Tôi vâng lịnh Lão Quân ra cửa đón anh.

Lý Ngưng Dương vô cùng mừng rỡ, chắc là mình có phước lớn nên mới được Lão Quân biết đến, liền đi theo Tiên đồng vào ra mắt, thấy Lão Quân có hào quang sáng lòa, dung nhan tươi nhuận, râu tóc bạc phơ, và Huyễn Khưu Chơn Nhơn cũng vậy.

Lý liền quì lạy ra mắt Lão Quân và Huyễn Khưu. Hai vị đáp lễ rồi mời ngồi. Lý Ngưng Dương quì thưa rằng: Ðệ tử tầm sư học Ðạo, lẽ nào dám ngồi. Xin Thầy dạy bảo.

Lão Tử bảo: Ngươi ngồi xuống rồi ta nói cho nghe:

Học Ðạo cho minh,
Lẳng lặng làm thinh,
Ðừng lo đừng rán,
Cho tịnh cho thanh,
Chẳng nên nhọc sức,
Chớ khá tổn tinh,
Giữ đặng tánh tình,
Là thuốc trường sanh.

Lý Ngưng Dương mừng rỡ lạy tạ Lão Quân.

Huyễn Khưu nói: Ngươi có tên trong Sổ Tiên, đứng đầu hết thảy. Về tu như vậy thì thành.

Nói rồi truyền Tiên đồng đưa Lý Ngưng Dương ra khỏi động, xuống núi. Lý Ngưng Dương lạy tạ rồi theo Tiên đồng rời khỏi động, trở về quê, lên núi cất nhà bên động đá, tu theo lời Ðức Lão Tử dạy, cứ tu luyện hoài như vậy. Chẳng bao lâu cảm thấy nhẹ mình, bước đi như gió.

Một người dân quê tên là Dương Tử lên núi thấy vậy cũng phát tâm mộ đạo, xin Lý Ngưng Dương thâu làm đệ tử, ở lại tu hành.

Ngày kia, Lý Ngưng Dương thấy hào quang chiếu vào cửa sổ, thì biết có Thần Tiên giáng hạ, rồi mau sửa soạn lên núi đón tiếp. Xảy nghe tiếng hạc, ngó lên thấy Ðức Lão Tử và Huyễn Khưu Chơn Nhơn cỡi hạc đáp xuống.

Lý Ngưng Dương lạy chào mừng rỡ.

Ðức Lão Tử nói:

– Bữa nay tinh thần hơn trước. Ta nhắm ngươi xuất hồn đặng. Vậy 10 ngày nữa, ngươi xuất hồn đi dạo các nước với ta.

Nói rồi liền từ giã, và hai vị cỡi hạc bay trở về núi.

Cách 9 ngày sau, Lý Ngưng Dương kêu học trò là Dương Tử đến dặn rằng: Thầy sẽ xuất hồn đi thiếp bảy ngày ngươi phải gìn giữ xác ta cẩn thận. Nếu sau bảy ngày mà ta không trở về thì hãy thiêu xác.

Dặn dò xong, Lý Ngưng Dương nằm thiếp xuất hồn đi.

Khi Dương Tử giữ xác thầy được 6 ngày thì người nhà đến báo tin rằng: Mẹ anh bịnh nặng, đang hấp hối, trông anh mau về cho mẹ thấy mặt mà tắt hơi. Dương Tử khóc lớn than rằng: Thầy đi thiếp chưa về, nếu ta đi, lấy ai giữ xác thầy, bằng không đi thì làm sao thấy mặt mẹ, ôi khổ biết chừng nào!

Người nhà liền hỏi rõ Dương Tử về sự đi thiếp của thầy, rồi nói: “Xác người chết đã 6 ngày, ngũ tạng thảy đều hư hết, lẽ nào sống lại bao giờ. Vả lại, thầy có dặn 7 ngày thì thiêu xác, chắc thầy đã thành Tiên. Nay 6 ngày mà thiêu xác thầy cũng không lỗi. Mau thiêu xác thầy rồi về gặp mặt mẹ.”

Dương Tử bần dùng không nỡ, nhưng túng thế cũng phải nghe lời, liền đặt nhang đèn, hoa quả tế thầy, rồi thiêu xác. Vừa khóc vừa đọc bài kệ sau đây:

Mẹ bịnh ngặt hầu kề, Thầy đi thiếp chưa về,
Mẫu thân tình một thuở, Sư phụ nghĩa nhiều bề,
Vẹn thảo nên quyền biến, Lỗi nghì luống ủ ê,
Hồn linh xin chứng chiếu, Khoái lạc chốn non huê.

Thiêu xác thầy xong, Dương Tử liền gấp rút chạy về nhà, vừa đến cửa nhà thì mẹ vừa tắt thở. Rủi ơi là rủi! Lỗi hết hai đàng, đã bất nghĩa với thầy, lại không tròn hiếu sự.

Nhắc lại, Lý Ngưng Dương, hồn xuất về chầu Ðức Lão Tử, được thầy dẫn đi khắp các nước trên cõi thiêng liêng, đến núi Bồng Lai, gặp các Thánh Tiên, ra mắt đủ mặt, đến bảy ngày thì xin về. Ðức Lão Tử cười nói rằng:

Hãy nghe bài kệ nầy thì rõ:

Tịch cốc ăn lúa mì, Ðường quen xe phơi phới,
Muốn tìm cốt cách xưa, Lại gặp mặt mày mới.

Lý Ngưng Dương nghe bài kệ của thầy thì ghi nhớ chớ không hiểu ngụ ý gì, nhưng cũng lạy thầy từ tạ ra về. Khi hồn về tới nhà thì không thấy xác, không thấy học trò, coi lại thì xác đã ra tro bụi.

Lý Ngưng Dương rất giận đứa học trò bất nghĩa nầy. Hồn bay phưởng phất xuống chơn núi, gặp một thây ăn mày nằm dựa bên đường, kế bên cây gậy, có một chân cùi.

Lý Ngưng Dương nghĩ lại bài kệ của thầy cho, chợt hiểu, biết phận mình phải vậy chớ không nên oán trách học trò, liền nhập hồn vào xác ăn mày, rồi ngậm nước phun vào gậy tre hóa ra gậy sắt. Bởi cớ đó, người đời không biết họ tên ông ăn mày nầy, thấy cầm cây gậy sắt, nên gọi là Ông Thiết Quày, sau gọi trại ra là Thiết Quả.

Sở dĩ Ðức Lão Tử không cho hồn Lý Ngưng Dương về kịp trước khi học trò thiêu xác là vì Ðức Lão Tử muốn Lý Ngưng Dương bỏ xác phàm cho tuyệt sự hồng trần mà về luôn nơi Tiên cảnh, còn xác ăn mày là mượn tạm để tu, chớ muốn biến hóa thế nào cũng được.

Thiết Quả đánh tay biết rõ các việc đã xảy ra với đứa học trò mình là Dương Tử. Thiết Quả liền đem linh dược đến cứu tử mẹ nó, kẻo đứa học trò tức tối ân hận cả đời tội nghiệp. Ðến nơi thấy Dương Tử đang ôm quan tài mẹ khóc ngất, rồi rút gươm ra định tự vận. Thiết Quả kịp đến ngăn cản và nói:

– Ngươi có lòng thành nên Trời khiến ta đến đây đem linh dược cứu tử mẹ ngươi. Vậy ngươi mau giở nắp quan tài ra, cạy miệng mẹ ngươi ra mà đổ thuốc.

Nói rồi lấy ra một hoàn thuốc đưa cho Dương Tử. Dương Tử làm y lời, giây lát, bà mẹ hắt hơi lấy lại hơi thở, rồi ngồi dậy bước ra khỏi quan tài, xem có vẻ mạnh khỏe hơn trước. Cả nhà vô cùng mừng rỡ. Dương Tử quì lạy Thiết Quả, thưa rằng:

– Cảm tạ Tiên ông, xin Tiên ông cho biết danh hiệu.

– Ta đây là Lý Ngưng Dương, là thầy của ngươi. Bởi ngươi thiêu xác ta nên hồn ta phải nhập vào xác ăn mày nầy. Biết rõ việc làm của ngươi, nên ta không chấp, lại đến cứu tử mẹ ngươi để ngươi nuôi mẹ phỉ tình. Ta tặng thêm cho ngươi một hoàn thuốc nữa để ngươi uống vào sống lâu nuôi mẹ. Thầy trò sẽ gặp lại sau nầy.

Dương Tử cúi đầu lạy tạ thầy, chưa kịp hỏi thăm thì Thiết Quả đã biến mất.

Thiết Quả biến hóa về núi Họa sơn, hầu thầy. Ðức Lão Tử cười nói:

– Vậy mới chắc thành Tiên, không lo trở lại trần thế.

Nói rồi truyền dọn tiệc ăn mừng Thiết Quả.

_________________________________________

***Trong thời cận đại VN hiện nay thì có Đạo Cao Đài là sở trường về trường phái Luyện khí Tu Tiên. Trên thì họ thờ Tam Bảo Phật Pháp Tăng nhưng vị Giáo Chủ đứng đầu họ thờ là Ngọc Hoàng Đại Đế cùng Lý Tiên Ông- Lý Thiết Quải.

Những tín chúng bình thường thì họ tu tập theo tôn chỉ ăn chay tích đức hành thiện thứ nhất là để tiêu trừ tội nghiệp thứ 2 để tăng trưởng phước báu. Với mục tiêu sau khi chết được ghi vào sổ Thiên Đình, sau khi mất người công đức ít thì mong được thành các vị thần địa giơi - Địa Cư Thiên. Còn tu tốt hơn thì mong được sinh lên các cõi trời như Tứ Thiên Vương hoặc Đao Lợi Thiên.

Tất nhiên với các vị chức sắc hay những vị tu sĩ trong giáo hội chân chính thì họ phải luyện khí. Tài liệu tu tập công khai và chủ yếu của họ là Bí Pháp Luyện Đạo-Bát Nương Diêu Trì Cung.

Trong cuốn Tây Phương Du Ký( Tây Phương Cực Lạc Du Lãm Ký) có ghi rằng tại Nội Viện trên Cung Trời thứ tư - Đâu Suất Thiên có Đại Bồ Tát Di Lặc đang cư trú giảng đạo nơi đó chờ nhân duyên chín mùi sẽ hạ sanh xuống nhân gian tu nốt kiếp cuối cùng rồi đắc địa vị Chánh Đẳng Chánh Giác - Phật Vị. Ngoài ra pháp sư còn kể rằng trong nội viện nhìn sâu sang một bên thì là nội viện của Thái Thượng Lão Quân ngài cũng đang giảng đạo tại nơi đó.

Những đạo sỹ tu tiên thành tựu Kim Tiên Quả Vị sẽ sinh lên cung trời Đâu Suất nơi nội viện của Thái Thượng Lão Quân. Còn những vị thành tựu Thiên Tiên Quả Vị thì sinh về Đao Lợi Thiên- Tam Thập Tam Thiên nơi Ngọc Đế ngự trị.

Sửa bởi Covid19: 11/04/2020 - 09:20


Thanked by 1 Member:

#27 Covid19

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 81 Bài viết:
  • 142 thanks
  • Location唵 阿那隸 毗舍提

Gửi vào 11/04/2020 - 09:27

Bí Pháp Luyện Đạo file PDF:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tây Phương Cực Lạc Du Lãm Ký:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |