Jump to content

Advertisements




Obama và Nghệ Thuật


64 replies to this topic

#16 Votuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 297 Bài viết:
  • 474 thanks

Gửi vào 29/05/2016 - 23:18

Làm gì mà mọi người căng thẳng thế? ngocnhi90 chỉ đang làm công việc của một nhân viên công vụ mà ngày xưa các cụ gọi là Mõ mà thôi, ngày xưa tất nhiên ngoài lương ra còn được chén, khi lấy phần cỗ luôn được ưu tiên đặc biệt ví dụ như gà, vịt thì ưu tiên phao câu, trâu bò thì được ưu tiên cái hĩm, nói chung thu nhập thường khá giả.

Đối với dân tộc Việt Nam thì kể từ khi Pháp xâm lược từ 1858 thì vận mệnh của mình đã bị chi phối bởi các nước lớn (tất nhiên thời gian trước nữa không bàn), và cho đến nay thì cũng chả ngóc đầu lên nổi nên nghĩ lớn làm gì cho mệt, đơn giản trước mắt chỉ lo là khi Trung Quốc nó đánh thì chạy đi đâu hoặc là tị nạn môi trường ở chỗ nào mà thôi!

Khi Obama đến Việt Nam thì nhiều người lạc quan nhưng riêng tôi thì không lạc quan là bao, suy cho cùng cũng chỉ là thêm lá bài mặc cả lợi ích với TQ mà thôi, tất nhiên lợi ích ở đây tôi không nghĩ đó là lợi ích chung của đất nước!

Nói thêm về tiên tri, ngày trước khi đánh đề được "thánh" cho hai câu thơ " thằng tam theo mẹ ra đồng, đến trưa thằng tứ mang lồng cơm ra", mình oánh ngay hai con 03,04 cuối cùng đề về con 34, thật đúng là trên tam dưới tứ thì phải là 34, tại hiểu sai ý "thánh" nên mình oánh trật lất. Vài hôm sau lại nằm mơ dí đánh con chó chạy khắp nhà, nó sủa ầm ĩ; mình lại oánh đề, lại trật vì đề về con 09, lúc đó mới giật mình hiểu ra là mình đánh com c*y, nó sủa tức là cầy còn sống, mà cầy còn sống tức là cầy không chín(09), rõ thánh báo mộng không sai mà. Vanga hay ai tiên tri thì cũng vậy, khi sự việc xẩy ra rồi thì người ta mới đi suy luận và cho đó là đúng, thật buồn cười!

Tôi thì không thích sống kiểu Mỹ nhưng có một số điều ở Mỹ khác ở Việt Nam mà mọi người dễ nhận biết ví dụ: ở Mỹ bạn bắt gặp Tổng thống đi đĩ, tất nhiên sẽ có người tìm đến bạn và đề nghị " nói ra đi, tiền đấy", còn ở Việt Nam thì " hãy im mồm đi, tù đấy".

Lại nói thêm hai từ " công an" vì có kẻ dùng hai từ này để dọa như dọa trẻ con ấy, thật buồn cười. Hai từ này ấn tượng khó quên với tôi nhất là lần đang xem đá gà thì tự nhiên có một thằng cắm đầu cắm cổ bỏ chạy, rồi có người hô " công an đấy chạy đi" thế là cả đám ù té bỏ chạy, lát sau không thấy công an đâu, mình mới túm cổ thằng chạy đầu, hóa ra là vợ nó đến nó mới bỏ chạy, thật lợi hại!

Vài dòng lan man...

Ẩn Long Cư Sỹ

Sửa bởi Votuong: 29/05/2016 - 23:26


Thanked by 2 Members:

#17 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 00:38

Đúng cảnh ăn rau muống ngồi trông trâu bàn chuyện thế giới .

Khi obama tới việt nam :

Trung quốc nghĩ : chẳng biết là thật hay giả , nói là việc của mồm , nhưng chắc chắn quan hệ Mỹ với việt nam sẽ thay đổi theo hướng khác , cần thúc đẩy mấy cái kế hoạch nhanh hơn .

Obama : mọi thứ đều đi liền với lợi ích , muốn chân giò thì thò chai rượu ra , muốn cái gì thì phải bỏ cái giá tương ứng . Không đạt thành hiệp nghị cũng coi như bỏ thêm mồi lửa vào nồi nước đang sôi ở việt nam hoặc là kích thích mối quan hệ V-T căng thêm một ít , kiểu gì cũng có chỗ hay , một tên nhiều đích .

Không biết đất nước sẽ cư xử thế nào trong trường hợp này , cái khó là làm sao để kéo ông Ô vào chung thuyền và đẩy chú ý của láng giềng vào ông Ô , đó mới là cái khó .

Còn việc thân mỹ hay trung quốc , thực xin lỗi , mẫy nghìn năm nay bài học đủ rồi . Toàn tránh hổ của trước rước sói cửa sau .
Đất nước không đủ mạnh thì không có tiếng nói .

Có một nhà mệnh lý từng nhận xét về thế vận đất nước : đất nam phương tới 2018 hỏa tới mộ tuyệt , từ đó trở đi một mạch thủy khí địa chi bắc phương tràn xuống , thiên can khắc chế , tất có thay đổi lớn .

Thanked by 1 Member:

#18 TieuDu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 85 Bài viết:
  • 39 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 00:39

Trên tôi mới chỉ nói tới các cụ bà.

Chúng ta thường được nghe nói, cha ông ta đổ bao xương máu giữ gìn từng tấc đất của dân tộc, xem chừng chung chung quá mà ít người hình dung ra. Xem lại lịch sử 2 ngàn năm đánh nhau liên miên với Tàu, thử hỏi cha ông ta đã hy sinh bao nhiêu, ai dám chắc trong số những người hy sinh đó không có cụ kỵ của ta.

Gần đây là hải chiến Trường Sa, trong số các chiến sĩ hy sinh có nhiều người đã lập gia đình và đã có có vợ con ở quê hương, rồi chiến tranh biên giới phía Bắc 1979, rồi đánh quân Thanh, rồi ngược dòng thời gian nhiều hơn nữa...

Chỉ có những thằng ăn nhầm bả của quân giặc mới bênh vực kẻ thù như thế hoặc chính nó là giặc nhưng dùng tiếng Việt để đầu độc tư tưởng dân ta.

#19 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 01:54

Mọi người có những suy tư về tình thế đất nước theo nhiều cách nhìn và quan điểm khác nhau đó là điều đáng mừng vì có thế ta mơí suy tư thấu đáo mà rút ra giải pháp thích hợp nhất nhưng tôi ghét nhất là bồi bút Tàu nô .

Việc VN chơi vớí Mỹ hay mua vũ khí của Mỹ thì cũng là bình thường như VN chơi và mua vũ khí của Nga chớ có nên quan trọng hoá vấn đề. Nếu sợ mất lòng Tàu thì hoá ra VN chẳng phải là một nước độc lập mà là lệ thuộc vào Tàu ư ?

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 30/05/2016 - 02:02


#20 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 01:54

Hàng thần lơ láo

Hàng đây là đầu hàng, lơ là ngó lơ,thậm chí ban ngày còn thích ngũ, còn láo là láo cá.

Vào youtube coi đoạn ông Dương Trung Quốc năm 2011 trong buổi họp Quốc Hội lên án TQ hiếp đáp mình thì các đại biểu ngồi yên tỉnh bơ rất vô cảm, có vài người còn cười cười không rõ vì sao .

Trong đám 500 người dân cử không thấy ai vỗ tay hay đứng lên chào phục 1 người dám nói lên thực trạng TQ bóp cổ họng VN mà tôi chắc không khí thời xưa của Hội Nghị Diên Hồng sẽ NO có 1 mống thích ngũ ngày mơ màng làm như thần tiên phiêu diêu thông hiểu nhưng bụng dạ đầy dao kiếm .



Nước Mỹ có người tốt xấu nhưng họ là dân tộc văn minh và lịch sự hơn VN nhiều . Họ đã lầm lẫn trong cuộc chiến tranh và gây ra bao nhiều thứ tang thương cho đất VN, cũng như phe Bắc Việt cũng anh em thân thiết với TQ gọi yêu mến là răng hở răng lạnh, kể từ cách mạng ruộng đắt sai lầm giết chết nhiều người do lệnh của cố vấn Tàu mà ông Hồ tán dương (cho dù đám to đầu nhận ơn của địa chủ yêu nước là bà Năm nhưng Hồ vẫn lén viết bài tố giác bà để xử chết bà).

Quyền lợi của đám tư bản được đặt lên cả đạo đức cơ bản con người vì vậy Mỹ không thật sự tốt lành với VN, cũng như TQ xưng là CS cũng đã tư bản hóa tới gốc rồi, tên VIP nào cũng giàu có, có đứa nhiều tiền của đến mức lấy chục xe tải chở đi không hết, rồi có đứa dâng gái cho xếp mình, rồi tên ghê gớm nhất là Giang Trạch Dân mổ nội tạng cả 2 triêu người chống đối đám của ông ta. Tội ác của đám lãnh đạo TQ đọc ghê lạnh xương sống, toàn bộ được báo chí VN đăng đi đăng lại .

Dúm nicks thiểu số trong chủ đề này chỉ là những hàng thần lơ láo mà chỉ có tiền mới mua được tụi nó và tôi cam đoan chỉ với vài ngàn đô là chúng thay đổi thái độ, rồi đổi mặt chửi tiếp nếu không còn sơ múi gì cả . Chửi Mỹ và cảnh tỉnh về 1 loại đồng minh giai đoạn là chuyện nên làm và dễ làm nhưng nói đụng tới TQ thì chúng vã ..i ra quần, như vậy tôi gọi là Hàng Thần Lơ Láo đúng rồi. Ngày trước Quân bảo Thần tử, Thần không tử bất trung . Vậy mình đầu hàng làm thần để yên thân để ban ngày được ngũ không đúng sao, là 1 điều nên làm ?

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 30/05/2016 - 02:05


Thanked by 2 Members:

#21 quanphuc2016

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 341 Bài viết:
  • 319 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 02:01

Có giỏi mấy cha nội về nước làm cách mạng, tham gia biểu tình, hay kiến nghị kiến nghiếc này nọ.
Lơ mơ nó uýnh cho vỡ mặt. Có khi đi gội đầu nhổ tóc bạc còn bị nhét vào mồm hai cái bao cao su đã qua sử dụng.
Sống trợ cấp lương hưu, làm nail ở Mẽo mà lên đây mà nói phét với lên mặt dạy đời, chê bai này nọ.

#22 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 02:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AuTinh, on 30/05/2016 - 02:01, said:

Có giỏi mấy cha nội về nước làm cách mạng, tham gia biểu tình, hay kiến nghị kiến nghiếc này nọ.
Lơ mơ nó uýnh cho vỡ mặt. Có khi đi gội đầu nhổ tóc bạc còn bị nhét vào mồm hai cái bao cao su đã qua sử dụng.
Sống trợ cấp lương hưu, làm nail ở Mẽo mà lên đây mà nói phét với lên mặt dạy đời, chê bai này nọ.
Nó là ai? Bọn Tàu nô hay đang bôi xấu đảng và nhà nước VN đó à ? Là người dân thi` không nên suy tư bàn bạc về chuyện đất nước à ?
Trợ cấp lương hưu hay làm nail thì có gì xấu ? Chẳng lẻ làm quan tham mới đáng được khen bốc?

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 30/05/2016 - 02:12


Thanked by 3 Members:

#23 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 02:22

Tuvilys bị xuống cấp trầm trọng bởi những nicks như Autinh mà tôi không dám giao du hay có thái độ . Chúng nó không khác gì đám trẻ trâu hăng máu đàn áp người khác rồi quay phim đem lên youtube . Huygen đã sai lầm khi để tình trạng xuống dốc để tuvilyso sẽ bị diệt vong trong vòng 2-5 năm nữa mà thôi .

Tôi thậy sự không muốn ủng hộ tuvilyso dưới bất cứ hình thức nào . Đây là 1 điều rất khó làm nhưng tôi tin tôi sẽ làm được .

BB

HC

#24 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 02:35

Lão Hoa Cái muốn nói gì thì chỉ đích danh TUI đây . Đừng chỉ tang mạ hòe .

Chỉ bàn luận bằng cái nhìn khách quan , không hề mắng chửi phía M phía Tq hãy abc nào cả . Không ai ngây thơ cho rằng ông nào đó sang dạo chơi ??? ông abc nào đó là người tốt . Chỉ có lợi ích mới là tốt nhất .

Vài ngàn đô cho là đã đủ mua một con người Việt sao ?

Sao mà rẻ mạt ?



#25 quanphuc2016

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 341 Bài viết:
  • 319 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 02:39

Bảo rồi.
Người Việt đều vui mừng hoan hỉ khép lại quá khứ, hướng tới tương lai.
Trừ mấy thằng Tầu hoàn cầu thọc báo và mấy cha nội Việt cừu vẫn còn hằn học chuyện xưa là cay cú.

Mà quá khứ có điêu tàn, thực tại có bạc nhược thực ra chính là sản phẩm của sự dốt nát và hèn mạt của chính thế hệ các ông ấy. Chê ai, trách ai?

#26 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 04:25

Không có lửa sao có khói, lửa không tắc sao hết khói được . Nó đòi hỏi cã hai bên chớ đừng nhìn một phía mà kết luận, vã lại đa số vấn đề liên hệ đến hiện tại bây giờ chớ chẳng dính gì đến qu'a khứ nhưng để khoả lấp thì cứ mang cái bóng quá khứ ra để che đậy . Bao giờ thì mớí trưởng thành hay cứ chơi trò chỉ chỏ vào nhau?

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 30/05/2016 - 04:26


#27 Galilee

    Hội viên mới

  • Hội Viên TVLS
  • 93 Bài viết:
  • 37 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 06:10

Lướt qua 1 lượt thì thấy thế hệ trẻ bây giờ 'quách tỉnh' hơn thế hệ già. Ai chê gì thì chê, riêng tôi thấy mừng lắm. Chí ít ra đừng làm con tốt thí mạng cho mấy thằng tây tàu. Bài học xưa đã đắt quá rồi.

#28 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6855 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 08:39

ĐẤT NƯỚC MÌNH NGỘ QUÁ PHẢI KHÔNG ANH ?
Thơ: TRẦN THỊ LAM - Trường PTTH chuyên Hà Tĩnh
Phổ nhạc : Phượng Mai.
Phối âm : Nhạc sĩ Trần Chí Phúc.
Trình bày: Phượng Mai - Trần Chí Phúc.
Thu âm: BL Studio

Đất nước mình ngộ quá phải không anh
Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn
Bốn ngàn tuổi mà vẫn còn bú mớm
Trước những bất công vẫn không biết kêu đòi...
Đất nước mình lạ quá phải không anh
Những chiếc bánh chưng vô cùng kì vĩ
Những dự án và tượng đài nghìn tỉ
Sinh mạng con người chỉ như cái móng tay...
Đất nước mình buồn quá phải không anh
Biển bạc, rừng xanh, cánh đồng lúa biếc
Rừng đã hết và biển thì đang chết
Những con thuyền nằm nhớ sóng khơi xa...
Đất nước mình thương quá phải không anh
Mỗi đứa trẻ sinh ra đã gánh nợ nần ông cha để lại
Di sản cho mai sau có gì để cháu con ta trang trải
Đứng trước năm châu mà không phải cúi đầu...
Đất nước mình rồi sẽ về đâu anh
Anh không biết em làm sao biết được
Câu hỏi gửi trời xanh, gửi người sau, người trước
Ai trả lời dùm đất nước sẽ về đâu...




#29 Galilee

    Hội viên mới

  • Hội Viên TVLS
  • 93 Bài viết:
  • 37 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 09:45


Gửi tới cô giáo Trần Thị Lam – Trường chuyên Hà Tĩnh!

ĐẤT NƯỚC MÌNH KHÔNG NGỘ QUÁ ĐÂU EM !
Em hỏi câu gì mà ngộ quá em ơi
Học lớp mấy rồi mà bảo dân tộc mình chưa lớn
Từ buổi hồng hoang đang còn bú mớm
Đã vươn mình đứng dậy viết hùng ca
Em hỏi câu gì mà lạ quá em ơi
Bốn ngàn năm ông cha mình vất vả
Biết nắm tay nhau kẻ thù nào cũng thắng
Em hỏi câu gì mà buồn quá em ơi
“Biển bạc, rừng xanh, cánh đồng lúa biếc,
Rừng đã hết và Biển thì đang chết…”
Em đã làm gì cho rừng biển đẹp thêm
Ở ngoài kia người lính thức thâu đêm
Canh biển bạc, rừng xanh và cánh đồng lúa biếc
Canh giấc ngủ em thơ để biển kia không chết
Nào có ai nói đâu chữ “kêu đòi”
Hãy mở lòng ra đừng quanh quẩn hẹp hòi
Hãy xắn tay lên sẻ chia cùng đất nước
Đừng viết lời buồn gửi “người sau người trước”
Đừng hỏi những điều “Tổ Quốc phải cho ta”
Đất nước mình qua bao cuộc trường chinh
Cha “sẻ dọc Trường sơn” mình còn đầy thương tích
Mỗi tấc đất quê mình chịu ngàn cơn đạn địch
Mẹ vẫn gập gầy hàn gắn những hố bom
Di sản mai ngày ta để lại cháu con
Là lịch sử oai hùng bốn ngàn năm giữ nước
Là bản tình ca bốn ngàn năm dựng xây Tổ quốc
Là Anh và Em đang viết tiếp những công trình
Đừng vội hỏi lợi quyền đâu, ai mang đến cho mình
Mỗi cuộc sinh thành đều phải qua thai nghén
Mang nặng đẻ đau và phải chờ đến hẹn
Gánh nợ nần chúng ta tìm cách trả
Đứng trước năm châu ta cứ ngẩng cao đầu
Cứ hãnh diện bắt tay cùng bạn bè thế giới
Cho anh và em cùng con cháu mai sau.

Sửa bởi Caffe: 30/05/2016 - 09:47


#30 ThichNguNgay

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 466 Bài viết:
  • 710 thanks

Gửi vào 30/05/2016 - 10:46

Đất nước có thật sự yên bình 41 năm ???

Hay luôn phải đối mặt với thù trong giặc ngoài , một đống những người phản động , những thành phần rơi rớt còn lại của chế độ cũ : cộng hòa . Chúng luân phiên kích động , dùng tiền mua chuộc dân chúng , trong cái ước mơ mộng bá vương của chúng làm khổ bao nhiêu người , tiền chúng lấy đâu ra nếu không có được sự ủng hộ của hải ngoại ?

Các vị việt kiều cống hiến cho đất nước bao nhiêu ?

Còn trung quốc ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế đất nước như thế nào thì ai ai cũng rõ .

Cứ giả sử như bây giờ mọi công trình , xí nghiệp nhà máy của trung quốc rút về , lúc đấy mới thật sự loạn , khéo chắc hẳn rất nhiều vị mong muốn điều đó xảy ra .

Thế nào là hàng thần lơ láo , thế nào là trung với tổ quốc . Tôi đã cười không ngừng được khi đọc câu này . Một người ở Mỹ mắng một người sống tại việt nam gần nửa đời người, đời đời sống và con cháu tiếp tục sống bám với quê hương như vậy là hàng thần lơ láo . Làm sao để không bị gọi là hàng thần lơ láo ??? Sang M ở mắng Trung quốc hay sang Trung ở mắng mỹ ??? Cái chuyện mà ai cũng rõ như ban ngày , ai cũng biết đó nhưng không có ai nói , chỉ vì nói ra làm tổn thương lòng tự trọng của một số người , một số vị cấp cao trên diễn đàn . Quá hài hước khi có người cho rằng yêu nước là phải đả kích trung quốc , nếu có thể thì nên thân cận mỹ , dẫu mỹ không tốt nhưng không có xấu như trung , hê hê , chuyện cười quá đi .
Nhìn đi cũng cần nhìn lại .

Trung quốc , lào , campuchia , mỹ , anh ... chẳng có nước nào là tốt cả . Chẳng qua là vì lợi ích mà phải diễn kịch mua vui cho dân chúng xem .

Chính trị là một tuồng hí kịch , ngày nao cũng thấy diễn .



Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |