←  Nguồn Sống Tươi Đẹp

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Học tiếng anh

Lou's Photo Lou 06/08/2016

Thầy Tân là người mình following cách đây vài năm, thầy làm thơ có mấy bài rất hay, thầy dịch tiếng anh rất ổn, mà mình thì chưa có cơ hội học tiếng anh ngày nào của thầy, nhưng với những sản phẩm của thầy được đầu tư nghiêm túc thì mình tin với nhiệt huyết thì dạy tiếng anh của thầy cũng như vậy. Thầy dạy ở Hà Nội, ai muốn học lại tiếng anh thì có thể đăng kí, mình có post link fb của thầy ở trên để mọi người tiện theo dõi đăng kí học


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Thực sự khuyên các bác, nhất là các bác trẻ đi học lớp tiếng Anh của tôi. Chỉc ần biết ít ngữ pháp là học được, miễn là kiên trì.
1. Tiếng Anh rất cần, không thể không biết.
2. Lớp tôi học chất lượng, tiến bộ nhanh. Giá rẻ - chỉ mấy nghìn đồng một buổi. Lúc giảm giá, 500k ba tháng, mỗi tháng 26 buổi. Thậm chí học nghèo không tiền. Đôi khi chưa đủ để thuê phòng và photo bài học.
3. Bảo đảm vui, không chán và học làm người nữa.
4. Tôi đã già, 27 năm liên tục rồi, không biết khỏe bao lâu nữa mà dạy.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trích dẫn

TNK75's Photo TNK75 06/08/2016

bravo . .
Sửa bởi TNK75: 06/08/2016 - 19:29
Trích dẫn

MasterTea's Photo MasterTea 22/08/2016

Oh my dream, Tea will get it soon
Trích dẫn

somurua's Photo somurua 22/08/2016

HIẾM HOI VÀ ĐÁNG KÍNH !!! TRÂN TRỌNG !!!
Sửa bởi somurua: 22/08/2016 - 11:36
Trích dẫn

MasterTea's Photo MasterTea 27/08/2016

Tea thắc mắc là đông vậy thì thày dạy làm sao?
Sao thày không ra giảng đường mà dạy
Trích dẫn

Lou's Photo Lou 27/08/2016

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MasterTea, on 27/08/2016 - 14:16, said:

Tea thắc mắc là đông vậy thì thày dạy làm sao?
Sao thày không ra giảng đường mà dạy

thật là bối rối, xưng mình là bé mà gọi bác minh bằng anh.
Câu tiếng anh ở trên bé Trà ghi là muốn đi học tiếng anh, hay ước mơ là mở một lớp dạy tiếng anh?

Theo cháu hiểu thì chắc thầy Tân bắt đầu bằng pronunciation, vì người việt hay người khác không nói tiếng anh, lúc nói có xu hướng nói tiếng anh theo ý mình, việc đầu tiên là phải đọc đúng. Phải phát âm âm cuối đúng, không thì sẽ k thể phân biệt được fire, fine, five..
Bắt đầu từ việc phát âm, luyện kĩ năng nghe, rồi nói.
Cháu đoán vậy, có bạn nào ở HN đã học có thể cho phản hồi về việc này

Vì sao thầy Tân không thuê giảng đường, cái này chắc là do chi phí. Vì lớp này sau khi theo dõi được biết là thầy k nhận tiền của sinh viên nghèo, hay người dân tộc...
Trích dẫn

NgocNuong's Photo NgocNuong 27/08/2016

BẤT NGỜ BÁC TÂN MUỐN VỀ ĐỘI DLV !!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



ĐÔI LỜI

Bực mình một bác vừa rồi bảo tôi nâng bi bác Trọng và chế độ.

Nói rõ thế này nhé.

Cuộc sống đa dạng, con người cũng đa dạng, không ai, không cái gì xấu cả hoặc tốt cả. Cách đánh giá cũng da dạng như vậy. Bất chấp nguy hiểm cho bản thân, tôi lên tiếng phản biện, có khi nặng lời. Nhưng cái gì tôi tin là đúng thì tôi khen. Chưa nói chuyện đúng sai, nhưng đó là quan điểm và quyền của tôi. Không đồng ý thì thôi, sao phải thóa mạ? Nhiều bác lề trái đôi khi nói thái quá, tôi đọc đấy, biết đấy và im lặng. Đó là thái độ tôn trọng người khác.

Nhân tiện:
1. Tôi tin bác Trọng là người liêm khiết. Làm quan thời bây giờ như thế là tốt lắm rồi. Còn có cái này cái nọ thì lại chuyện khác.

2. Tôi tin lãnh đạo ta không bán nước cho Tàu.

3. Bất chấp tham nhũng và sự bất tài của một số lãnh đạo, tôi tin đất nước ta sẽ phát triển về kinh tế, và dần dần sẽ đổi mới hơn nữa và tiến bộ hơn về chính trị. Hình ảnh “chìm tàu” tôi nhắc đến chỉ là một kiểu phúng dụ, nói quá, của văn chương. Mà ta đã tiến bộ và đổi mới lắm rồi đấy.

4. Tôi tin con người Việt Nam ta về cơ bản vẫn tốt chứ không hoàn toàn u ám như nhiều bác mô tả.

5. Tôi không thích cộng sản, nhưng vẫn ghi nhận, thậm chí biết ơn những gì chế độ đã làm cho đất nước từ ngày đổi mới. Chúng ta từ một nước cực nghèo mà được thế này là quá tốt rồi. Tất nhiên vẫn muốn tốt hơn nữa. Tôi thấy bộ máy chính phủ vận hành được. Bác thủ tướng chỉ đạo quyết liệt. Bác Thăng năng nổ và dám nói, dám làm.

6. Tôi tin sớm muộn đất nước mình sẽ có dân chủ và tự do thực sự. Tạm thời chưa có được cái đích tốt đẹp ấy thì tạm hài lòng với những gì đã có, và chung sức cùng đồng bào đấu tranh (một cách xây dựng) để đạt được điều ấy. Tóm lại, về đại cục mà nói, tôi thấy tình hình không phải xấu đi mà đang tốt lên, trừ vụ nợ công và thâm hụt ngân sách mà tôi không rõ lắm.

Tôi nghĩ như thế đấy. Và chính niềm tin này đã tiếp sức cho tôi trong việc phản biện và thơ phú giúp lớp trẻ sống có ích, có ý nghĩa cho mình và cho đất nước.

Tôi yêu Việt Nam. Tôi cũng yêu cả các bác. Không yêu, đã chẳng thèm nói, chẳng thèm dạy học và chẳng thèm viết.
Hơi thật thà quá. Xin lỗi.

(FB Thái Bá Tân)
Trích dẫn