Jump to content

Advertisements




Năm 2012


10 replies to this topic

#1 vui

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 16/08/2011 - 23:22

Năm 2012 được hoãn lại
Không có năm nào khác trong lịch sử gần đây đã gây sự chú ý của người dân trên toàn thế giới băng` năm 2012. Và không có ngày nào khác là điểm hội tụ cho nhiều sự kiện quan trọng như ngày 21 tháng 12 năm 2012 này. Trong khi hầu hết dân số tre^n the^’ gioi’ dường như không biết tầm quan trọng của ngày này, thi` những người trong giới tinh thần (spiritual) đã đang nóng lòng chờ ngày này, ngay` ma` một thế giới cu~ nhường chỗ cho một thế giới mới.

Ngày này đánh dấu sự kết thúc quyển lịch dài của người Maya. Lịch này đã dự báo chính xác các sự kiện toàn cầu, nhung không đưa ra bất cứ dự đoán nao` sau ngày này. Do đó nhiều người coi như vao` ngày nay` thế giới sẽ đi đến một kết thúc và nhân loại sẽ bị huy die^t. Tuy nhiên, những người trong vòng tròn Thoi` Đai mới (New-Age circles) khong nghĩ no’ la` ngay` ket’ thuc’ ma` xem no’ nhu la` ngày của một khởi đầu mới. Họ tin chac’ rằng nhân loại sẽ di chuyển từ điều kiện song’ hiện tại vào một trạng thái tinh thần cao hơn, va` mỗi cá nhân sẽ bắt đầu sống trong cơ thể ánh sáng của họ. Tuy nhiên tat’ cả moi nguoi` đồng ý rằng nhiều sự kiện có tầm quan trọng rất lớn sẽ xảy ra khoảng ngày quan trọng này.

Cac’ đấng tối cao (Rishis), những người đang theo dõi những thay đổi từ đẳng cấp tinh thần cao hơn, đã coi ngày này như la` một sự thanh lọc va` gạn bỏ tất cả các tiêu cực (negativities) trên trái đất này. Ngày này được cho là để đánh dấu chấm hết cho sự giao động cực độ (Pralaya) ma` chúng ta đang trai~ qua. Thời gian 8 năm tới giữa năm 2012 đến 2020 là một giai đoạn tăng trưởng, nơi nhân loại sẽ dần dần tiến vào một lôi’ song’ cao hơn của thời đại ánh sáng, bắt đầu hoàn thiện từ năm 2020.

Một số trong những sự kiện lớn đã được dự kiến sẽ xảy ra vào ngày 21 thang’ 12 năm 2012 này đã được hoãn lại bởi cac’ đấng tối cao! Bài viết này đưa ra ánh sáng trên những tiết lộ mới từ cac’ đấng tối cao và các sự kiện xung quanh do’. Trước khi chúng ta hiểu lý do tại sao ngay` nay` đã được hoãn lại và dời lại đến’ khi nao`, chúng ta hãy tim` hiểu những cơ bản về các sự kiện của năm 2012.


(con` tiep')

Sửa bởi vui: 16/08/2011 - 23:26


#2 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 17/08/2011 - 00:16

mình từng có 2 giấc mơ về vấn đề 2012
Và đê`u rất ngạc nhiên là trong 2 giấc mơ đó mình đều thấy Kinh Dịch
sau đó , mình lên mạng và tìm thấy một mô hình bát quái trong Kinh Dịch của người Maya

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



nó tương tự như bát quái của Kinh Dịch trong văn hóa Đông Á

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Từ đó mình nhận thức ra được , là giữa nền văn minh Đông Á , và văn minh Maya : có chung 1 nguồn gốc xa xôi

Thanked by 1 Member:

#3 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 17/08/2011 - 00:21

Đây là 2 giấc mơ của mình đã kể trong trang này , bạn xem để tham khảo

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#4 vui

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 19/08/2011 - 00:02

Trái đất thay đổi: Các sự kiện vũ trụ
By VishwaAmara 19 tháng chín 2010 - 22:42

Thay đổi là một phần không thể tách rời của cuộc sống, là kết cấu của sự tồn tại. Chúng ta trải qua những thay đổi trong từng chi tiết của cuộc sống của chúng ta. Trong khi chúng ta gọi một số thay đổi là tốt và một số làm chúng ta khó chịu, mọi thay đổi ở mọi cấp độ là một phần của sự tiến hóa của chúng ta, một phần của sự tăng trưởng của chúng ta. Những thay đổi này có thể được nhìn thấy ở mức độ cá nhân, xã hội, nhân loại rộng lớn và thậm chí ở mức độ của hành tinh.

Trái đất của chúng ta, cùng với tất cả sự sống trên nó hiện đang trải qua nhiều biến đổi. Tất cả những điều này có thể được gọi chung là sự thay đổi trái đất. Những thay đổi này luôn luôn xảy ra, nhưng ở một số thời điểm khi sự thay đổi xảy ra từ một thời đại này sang thời đại khác, sự thay đổi sẽ vô cùng lớn và sâu rộng. Trong một thời gian tương đối ngắn, chuyển đổi lớn sẽ xảy ra trên trái đất của chúng ta mà các cách thức và giá trị sống trong một kỷ nguyên này sẽ được thay thế bằng giá trị sống của thời đại khác.

Có rất nhiều mức độ thay đổi diễn ra. Chúng có thể được nhóm lại như sau:

a) Những thay đổi và sự sắp xếp ở cấp độ vũ trụ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trái đất thay đổi ở mức vật lý
c) Trái đất thay đổi ở cấp độ tâm linh
d) Những thay đổi ở mức độ cá nhân
.
Trong bài viết này, chúng ta cố gắng để hiểu các sự kiện và sự sắp xếp chủ yếu xảy ra ở cấp độ vũ trụ và tác động của chúng trên trái đất của chúng ta.

Tầm quan trọng của giai đoạn chuyển tiếp này

Chúng ta nhận thức được rằng thời kỳ đen tối vừa kết thúc trên trái đất của chúng ta và chúng ta đang ở trong một giai đoạn tạm thời trước khi bước vào thời kỳ mới ánh sáng. Trong quá trình chuyển đổi này, cách thức và giá trị sống của thời đại cũ sẽ được thay thế bằng những thứ của thời đại mới, và các nguồn năng lượng cũ sẽ nhường đường cho các nguồn năng lượng mới. Quá trình như vậy xảy ra trong cac’ chu kỳ của mỗi thời đại trên trái đất này.

Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi chúng ta đang trải qua trong chu kỳ này là đặc biệt vì nhiều lý do. Trong tương lai rất gần, nhiều sự kiện lớn xảy ra gần như đồng thời cùng lúc trong thiên hà của chúng ta và các tác động trong số này sẽ rất lớn. Ngoài ra, các đấng tối cao gần đây đã phát hiện ra nhiều vũ trụ đã hiển lộ (manifested) và chưa hiển lộ (unmanifested) của Thượng Đế và họ đã nhập được vào các nguồn năng lượng to lớn từ những vũ trụ đó.

Sự xuất hiện đồng thời của những sự kiện này cho các đấng tối cao một cơ hội để rút ngắn giai đoạn chuyển tiếp, và gia tăng tốc độ tiến bộ của chúng ta đi vào thời đại ánh sáng. Và điều này cũng cho phép họ bắt đầu một thử nghiệm hoàn toàn mới trên trái đất của chúng ta, và trong tương lai sẽ được thực hiện trên tất cả cac’ “Trái Đất” khác trong vũ trụ vật chất của chúng ta!

Hãy để chúng ta hiểu những sự kiện vũ trụ 1 cách ngắn gọn:

Các sự kiện chính của vũ trụ
Trái đất của chúng ta cùng với các hành tinh khác xoay quanh mặt trời. Mặt Trời, cùng với 6 ngôi sao khác lại xoay quanh một ngôi sao lớn hơn gọi là Alcyone, còn được gọi là the Central Sun. Alycone xoay quanh một ngôi sao lớn hơn nhiều gọi là Sirius, còn được gọi là the Greater Central Sun. Hệ thống mà các ngôi sao xoay quanh nhau là một tính năng được tìm thấy trong tất cả các thiên hà trong vũ trụ của chúng ta, nơi mỗi thiên hà gồm các ngôi sao và các hành tinh xoay quanh trung tâm riêng của mình. Dải Ngân hà mà trái đất của chúng ta năm` bên trong có hàng tỉ ngôi sao và hành tinh, tất cả đều xoay quanh một ngôi sao lớn trong cốt lõi của nó, được gọi là Trung Tâm Thiên Hà.

a) Sự thẳng hàng của Thiên Hà vào năm 2012
Khi mặt trời và các ngôi sao khác xoay quanh nhau và di chuyển trong quỹ đạo của chúng, chúng có sự sắp đăt tương quan khác nhau vao` mọi thời điểm. Ngày 21 Tháng 12 năm 2012, có hai sự sắp xếp dự kiến sẽ xảy ra trong thiên hà của chúng ta. Một la`, Mặt trời của chúng ta và toàn bộ hệ thống năng lượng mặt trời sẽ liên kết thẳng hàng với đường xích đạo của thiên hà. Và thứ hai, Trung tâm thiên hà, Mặt Trời Alcyone và Mặt trời Sirius sẽ tạo thành một tam giác đều trong không gian cùng một lúc.

Trái đất của chúng ta nhận được năng lượng, cả về thể vật chất và thể tinh tế hơn từ mặt trời cũng như từ các ngôi sao khác. Để nhận được số Năng lượng tối đa, chúng phải được liên kết thich’ hợp với các cơ thể thiên nhân (celestial bodies). Ví dụ trong một nhật thực khi ma` trái đất, mặt trời và mặt trăng thẳng hàng với nhau thi` sẽ co’ các nguồn năng lượng tinh thần rất hiếm tràn ngập trái đất của chúng ta do sự liên kết này. Do đó thời gian nhật thực được coi là thiêng liêng và đã được sử dụng trong thiền định và các hoạt động về tinh thần khác để làm cho nguồn năng lượng tinh tế nay` được lợi ích nhất.

Một sự liên kết xảy ra ở cấp độ của trung tâm thiên hà sẽ có một tác dụng rất là nhiều, nhiều lần cao hơn nữa. Khi Trái đất của chúng ta, cùng với hệ thống năng lượng mặt trời thẳng hàng với đường xích đạo của thiên hà, nó sẽ tập trung trực tiếp một lượng lớn năng lượng tinh tế từ Trung tâm thiên hà. Và sự hình thành hình tam giác của Alcyone, Sirius và trung tâm các thiên hà vào năm 2012 mang lại một lượng lớn năng lượng tinh thần đến trái đất của chúng ta từ những ngôi sao. Sự việc thiên thể hiếm hoi này xảy ra cũng đã tạo ra nhiều sự kiện khác, chúng sẽ được giải thích sau.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vòng Đai Photon


Khi mặt trời chuyển động xung quanh Mặt trời Alcyone, nó đi qua các lĩnh vực năng lượng khác nhau trong không gian. Một trong những lĩnh vực năng lượng như vậy là vành đai Photon, là một loại năng lượng tinh thần xuất phát từ Mặt trời Sirius. Vành đai Photon la` 1 môi trường với tần số rung động rất cao sẽ làm tăng cường các điều kiện tâm linh của trái đất của chúng ta khi chúng ta nhập vào nó. Nếu chúng ta phát triển tâm linh ở thời điểm nhập cảnh, tinh thần tiến hóa của chúng ta sẽ được phóng đại gấp nhiều lần và làm cho chúng ta có thể tiến bộ rất nhanh. Và nếu chúng ta đang ở trên một sự thoái hóa tinh thần ở thời điểm đó, chúng ta sẽ gặp phải một sự sụp đổ tinh thần rất nhanh, và phá hủy! Cũng giống như sự kiện xảy ra khi chúng ta nhập vào vành đai photon lần trươc’, cách đây gần 10.000 năm, khi ma` nền văn minh Atlantis đã bị phá hủy.

Hệ thống mặt trời của chúng ta đã bắt đầu nhập vào lĩnh vực này. Trái đất của chúng ta đã chịu ảnh hưởng trực tiếp của Vành Đai Photon từ 21 tháng 12 năm 2009 và các hiệu ứng sẽ tăng trong bảy giai đoạn. Chúng ta đang trong giai đoạn thứ ba ảnh hưởng này. Sự nhập cảnh của trái đất của chúng ta với Vành đai Photon, trùng hợp với sự liên kết thiên hà xảy ra trong cùng một ngày, sẽ có một tác động tinh thần lớn trên nhân loại.

c) Hoàn thành chu kỳ


Mặt trời có gần 26.000 năm để hoàn thành quỹ đạo của nó xung quanh Alcyone. Chu kỳ lần nay` trùng với năm 2012! Và Mặt Trời Alycone mất hàng triệu năm để xoay quanh Sirius, cũng hoàn thành quỹ đạo của nó trong cùng một năm này. Ở dạng vật lý, điều này mang lại những thay đổi lớn như những thay đổi về các cực từ của mặt trời, do đó sẽ kích hoạt thay đổi tương tự trên trái đất của chúng ta. Một sự thay đổi lớn như vậy sẽ có một ảnh hưởng rất lớn đối với nhân loại và tất cả sự sống trên trái đất của chúng ta.

d) Mặt trời Thứ hai

Mặt trời của chúng ta có một ngôi sao sinh đôi, được gọi là là mặt trời thứ hai, cũng được gọi là Nibiru va` Planet X. Ngôi sao này tồn tại ở một đẳng cấp tinh tế và mặc dù nó thường không được nhìn thấy bằng mắt thường, đôi khi nó có thể nhìn thấy được bởi những người có tâm linh phát triển và đã được chụp ảnh.

Vi` ly’ do mặt trời thứ hai tồn tại ở một đẳng cấp tâm linh cao hơn, nó hỗ trợ sự sống ở một đẳng cấp cao hơn, đó là cuộc sống trong thời đại mới. Khi chúng ta đi vào thời đại mới, chúng ta sẽ sử dụng các nguồn năng lượng từ mặt trời thứ hai. Năng lượng này được dự kiến sẽ trở nên nổi bật hơn sau năm 2012 bởi do sự nhập cảnh của chúng ta vào vành đai Photon và sự liên kết của thiên hà. No’ giúp chúng ta trong quá trình tiến hóa tâm linh và việc mở rộng với những thực tế mới mẽ hơn.

Ảnh hưởng của những sự kiện này
Khi cac’ sự kiện quan trọng xảy ra gần như đồng thời cung` luc’ voi sự thay đổi ở vũ trụ, tác dụng cũng sẽ rất là lớn và lâu dài. Các sự kiện dự kiến sẽ xảy ra sau năm 2012 sẽ phát ra một lượng lớn năng lượng và sẽ có Ảnh hưởng rất lớn cả dạng thể chất và tâm linh. Một số đo’ là:

a. Rút ngắn thời gian chuyển tiếp

Bóng Tối 5000 năm tuổi đã kết thúc trên trái đất này vào ngày 14 Tháng Tư năm 1974. Trước khi thời đại ánh sáng bắt đầu, nhân loại thường phải trãi qua một thời gian tạm thời 432 năm để làm cho họ co’ thể thay đổi dần dần từ niềm tin và giá trị của thời đai cũ và nâng các giá trị sống lên cao hơn trong thời đại mới. Đây cũng là khoảng thời gian khi đấng tối cao làm nhiều quá trình thay đổi từ cac’ đẳng cấp tâm linh khác nhau để giúp chúng ta thực hiện sự thay đổi này. Một trong số đó là quá trình giao động mãnh liệt được gọi là Pralaya, kéo dài 49 năm. Pralaya bắt đầu vào năm 1987 và lẽ ra sẽ kết thuc’ vao` năm 2036.
Các sự kiện chưa từng xảy ra ở cấp độ vũ trụ vào khoảng năm 2012 đã cho chúng ta một cơ hội hiếm có để tăng tốc quá trình này và làm cho ta nhập vào thời đại ánh sáng nhanh chóng hơn! Sự chuyển đổi từ từ mà chúng ta đang’ ra phải thực hiện trong 432 năm có thể được đẩy nhanh và giảm gấp nhiều lần vì cường độ của những sự kiện vũ trụ tạo ra trong cuộc sống của chúng ta ở tất cả các đẳng cấp tinh thần.

Các liên kết thẳng hang` giữa các Trung tâm thiên hà, Sirius và Alcyone bắt đầu vào năm 2012 và sẽ tiếp tục đến 2032, giống như thời gian của một nhật thực, hiệu ứng tâm linh của sự liên kết này sẽ keo’ dai` 20 năm. Các đấng tối cao đã sử dụng cơ hội này rut’ ngắn thời gian 432 năm chuyển tiếp và 49 năm giao động (Pralaya) để giảm bớt đau khổ của chúng ta và đưa chúng ta nhanh chóng vào thời đại ánh sáng. Kết quả la` quá trình Pralaya sẽ kết thúc vào năm 2015 và chúng ta sẽ nhập vào Thời Đại Ánh Sáng (Satya Yuga) vào năm 2020! Khi thời gian liên kết này kết thúc vào năm 2032, Thời Đại Ánh Sáng sẽ được thiết lập vững chắc trên trái đất này.

b. Dọn dẹp các lực lượng phủ định từ Trái đất.

Trái đất của chúng ta là một hành tinh có sự bình đẳng giữa lực lượng của ánh sáng và bóng tối. Đây là những điều hiển nhiên trong 4 thời kỳ sắt, đồng, bạc, va` vàng kim trên trái đất. Trong đó ánh sáng ngự trị tối cao trong một thời kỳ, bóng tối ngự trị tối cao trong một thời kỳ và ca 2 hiện diện chút ít trong hai thời kỳ sắt va`đồng. Tuy nhiên, bóng tối đã gia tăng qua’ nhiều qua nhiều thời kỳ, dẫn đến sự mất cân bằng trong sang’ tạo và tạo ra gánh nặng trên cac’ Đấng đang chăm sóc cac’ sáng tạo của Thượng Đế. Sự liên kết của cac’ thiên hà và các sự kiện khác xảy ra lần này đã cho phép các đấng tối cao bắt đầu một dự án rất lớn, không chỉ thiết lập sự mất cân bằng này ma` con` cũng loại bỏ bóng tối hoàn toàn từ trái đất này. Dự án này đã được đặt tên là 'Pavitrena Karyam'.

Mục đích của dự án này là để đảm bảo rằng bóng tối và cái ác không chỉ không được hoạt động mà còn loại bỏ hoàn toàn từ trái đất này. Điều này cũng có nghĩa rằng ba thời kỳ sắt, đồng, bạc sẽ không còn có mặt trên trái đất này từ nay và ánh sáng sẽ la` vĩnh viễn. .

Đây là lần đầu tiên các đấng tối cao có thể nhập vào tất cả các vũ trụ đã hiển lộ và chưa hiển lộ và cũng có thể nhập vao` lĩnh vực Nguyên thủy của Thượng Đế, Mula Brahman. Truy cập vào các nguồn năng lượng và kiến thức từ tất cả các vũ trụ là một lý do chính cho việc bắt đầu một thử nghiệm mới trên trái đất này.

(con tiep)

#5 vui

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 20/08/2011 - 01:27

Lưu ý:

(thay đổi của trái đất, sự giao động = động đất, núi lửa, thiên tai, sụp đổ kinh tế, v.v.)


2012 - Chuyển từ thời kỳ đen tối đến thời kỳ ánh sáng

Các Rishis chọn năm 2012 để chấm dứt tất cả các tà ác và tiêu cực trên trái đất này. Họ quyết định việc sử dụng những thay đổi trái đất dự kiến làm sụp đổ hệ thống tham nhũng hiện hành và thay thế chúng với các hệ thống mới dựa trên chân ly’ và tình thương. Sự Khủng hoảng tài chính vào giữa năm 2009 ma` chúng ta đã chứng kiến ​​ là sự khởi đầu của một loạt sụp đổ, nó sẽ lên đến đỉnh cao vào cuối năm 2012.

Các nhà khoa học và thiên văn dự đoán một hoạt động cường độ cao của mặt trời sẽ xảy ra trong vài năm tới, dự kiến ​​sẽ vỡ điện từ trường của Trái đất dẫn đến sự sụp đổ các hệ thống điện và thông tin liên lạc, do đó ném sự sống hiện đại của chúng ta hoàn toàn ra ngoai` vong` trật tự. Nhiều hệ thống khác phụ thuộc như giao thông vận tải, vật tư, thiết bị y tế, việc làm, quản trị, vv cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và cuối cùng sẽ sụp đổ.

Những thay đổi Trái đất khác như sự đảo chiều của các cực địa lý và thay đổi hướng quay của trái đất vào năm 2012 sẽ cho kết quả các trận động đất lớn, núi lửa phun trào và thay đổi thời tiết khắc nghiệt.

Rõ ràng rằng chúng ta không thể chịu đựng được sự hỗn loạn và những thay đổi lớn bởi bất kỳ phương tiện vật lý nao`. Chỉ có một kết nối tinh thần mạnh mẽ với Thượng Đế, người ta mới có thể vượt qua những thời kỳ hỗn loạn nay`. Những người chọn để chuyển đổi và chấp nhận các giá trị của thời đại mới sẽ nhận được sự giúp đỡ và hướng dẫn từ Rishis và cac’ phụ ta’ của họ.

Khi cac’ hệ thống hiện tại sụp đổ, chung’ sẽ được thay thế bằng những hệ thống hiệu quả và phát triển hơn, được điều chỉnh theo các giá trị sống cao hơn của thời đại mới.

Tuy nhiên, những người quyết định khư khư giữ các quan niệm va` giá trị cũ từ những thời đại tối tăm va` từ chối chuyển đổi sẽ bị loại bỏ. Bảy Trái Đất đã được tạo ra, với các cấp độ tinh khiết khác nhau để thích ứng với từng cá nhân. Những cá nhân này sẽ được chuyển sang các Trái Đất này, tùy thuộc vào mức độ tinh khiết của họ, để chuyển đổi và học tập.

Tại sao 2012 bị hoãn?
Dự kiến ​​thay đổi

Các đấng tối cao (Rishis) đã ước tính trong năm 2007 rằng tà ác và bóng tối trên trái đất này sẽ được giảm gần một nửa vao` ngày 21 Tháng 12, 2009. Đó là ngày trái đất của chúng ta sẽ nhập vào hào quang của vành đai photon, chính xác ba năm trước khi chinh’ thức nhập vào vành đai photon. Trên cơ sở này, họ có kế hoạch kết thúc giai đoạn giao động pralaya vao` ngày 21 tháng 12 năm 2012, ngày mà tất cả các lực lượng phủ định sẽ bị loại ra khỏi bề mặt của trái đất của chúng ta.

Thực tế!

Tuy nhiên bóng tối trên trái đất của chúng ta đã tăng cường lực lượng thay vì giảm một nửa vao` thời gian này. Các lực lượng tiêu cực cai trị trái đất chúng ta 5000 năm qua đã không lùi lại như mong đợi của các Rishis. Họ đã trở thành thống nhất, kiên cố và phát triển sức mạnh vì đây là trận chiến cuối cùng của họ để tồn tại trên trái đất của chúng ta. Ngoài ra, một số các vi lãnh đạo tinh thần và các nhà lãnh đạo thế giới đã thất bại trong cac’ công việc mang lại hy vọng như dự kiến và không đứng lên vào dịp này.

Do đó, nhiều sự kiện và quy trình theo lẽ phải bắt đầu từ năm 2010 đã không thể bắt đầu vì những thành trì của các lực lượng đen tối vẫn còn tồn tại. Tất cả những điều nay` mang lại sự thay đổi trong kế hoạch của Rishis, kết quả là giai đoạn giao động (pralaya) đã được gia hạn thêm hai năm.

Vì vậy, thời gian pralaya lẽ ra phải kết thúc vào ngày 21 tháng 12, 2012 đã bị hoãn lại đến giữa năm 2015!

Điều này cũng có nghĩa rằng một số những thay đổi mạnh mẽ của trái đất được dự kiến ​​sẽ xảy ra vào ngày 21 tháng 12, 2012 cũng đã được chuyển sang giữa năm 2015!

Tiếp theo la` những gì? Lich trinh` thay đổi sẽ ra sao?

Bất cứ khi nào Rishis thực hiện bất kỳ công việc quan trọng nao`, họ đều yêu cầu nhiều sự giúp đỡ từ Thượng Đế. Thượng Đế đầu thai vào Sáng tạo của ông để hỗ trợ Rishis. Kinh điển của chúng ta mô tả các hoạt động và kham’ pha’ của những hóa thân này, những người nay` được biết như là Avatars. Hai hóa thân của Thượng Đế đang giúp các Rishis trong giai đoạn này của quá trình chuyển đổi vào thời đại ánh sáng.

Chúa Kalki và Chúa Mahavatara

Trong mỗi chu kỳ, khi nhân loại chuyển từ thời đại bong’ tối qua thời đại ánh sáng, một cá thể thiêng liêng sẽ xuống Trái Đất để giám sát các quá trình chuyển đổi. Cá thể này la` hóa thân thứ mười của MahaVishnu, Chúa (Lord) Kalki! Ông sinh ra ở Shambala, thành phố thiêng liêng của ánh sáng, nơi ông hiện đang làm việc và giám sát những thay đổi mãnh liệt xảy ra trên trái đất này. Ông đã phá hủy tất cả các lực lượng đen tối trên trái đất của chúng ta từ thời kỳ đen tối trước đó và giúp khôi phục sự cân bằng.

Khi Lord Kalki hoàn thành công việc tiêu diệt các lực lượng đen tối, một cá thể thiêng liêng khac’ sẽ tiến hành công việc chữa lành và hướng dẫn nhân loại vào thời đại ánh sáng. Ông là Chúa Mahavatara, người được mô tả bởi Nostradamus là 'Kiran', một cậu bé 10 tuổi, la` người sẽ thống trị thế giới trong thời đại mới! Ông đã được sinh ra và đã bắt đầu công việc của mình ở cấp vô hinh`( astral).

Các giai đoạn mới của sự chuyển đổi

Các đấng Rishis đã thay đổi kế hoạch chuyển đổi của nhân loại đi vào thời đại mới. Đây là những giai đoạn chuyển đổi mới của chúng ta, theo hiện tại; bởi vi`tất cả đều phụ thuộc vào qua’ trình tiến hoa’ của nhân loại, vi`vậy cac’ giai đoạn nay` không mang tính quyết định cuối cung`.

1. Tháng 12 năm 2010 đến giữa năm 2012

Nhân loại có thời gian đến Tháng 12 năm 2010 để lựa chọn ánh sáng hay bóng tối. Sau đó, Chúa Mahavatara sẽ bắt đầu hành động, ông chủ yếu sẽ làm việc từ vô hinh` . Ngài sẽ giúp mọi người mở rộng long` và sẽ giáo dục họ trực tiếp về thời đại ánh sáng. Ông sẽ liên lạc với tất cả các cá nhân ở một trinh` độ tâm linh sâu và giúp họ lựa chọn ánh sáng và tránh xa bóng tối. Ông sẽ sử dụng tất cả phương tiện để liên lạc với mọi người và làm cho họ hiểu được thực thể mới của tinh thần. Công việc này sẽ tiếp tục tối đa vào giữa năm 2012.

2. Vào giữa năm 2012 đến giữa 2015

Từ đây, Chúa Kalki sẽ thực hiện công việc của Ông. Ông sẽ có hành động chống lại những người vẫn từ chối lựa chọn ánh sáng và tiếp tục bám víu vào bóng tối. Ông sẽ trừng phạt những người có biểu hiện tiêu cực trong cuộc sống cua họ. Những người không gắn liền với ánh sáng sẽ được loại bỏ khỏi trái đất này và chuyển sang 7 Trái đất mới (qua đầu thai). Ông ta sẽ xoá sạch tất cả bóng tối và cái ác từ trái đất này. Sự hủy diệt bóng tối này sẽ kéo dài trong vong` 3 năm, tối đa giữa năm 2015. Đây là thời gian khi mọi hệ thống không dựa trên đạo đức và các giá trị tinh thần sẽ sụp đổ.

Các thay đổi quyết liệt nhất trên trái đất được dự kiến ​​sẽ xảy ra vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 đã được chuyển sang giữa năm 2015. Đảo ngược cực từ của Trái đất ​​/ địa lý, sự ngưng (stop) và đảo ngược vòng quay của Trái Đất có thể xảy ra ở cuối giai đoạn này.

3. Giữa năm 2015 đến đầu năm 2020 (*)

Khoảng thời gian từ giữa năm 2015 đến đầu năm 2020 sẽ là một giai đoạn chữa bệnh và giáo dục sau sự hỗn loạn và phá hủy. Những người phù hợp với ánh sáng sẽ được giúp đỡ để chuyển sang cơ thể ánh sáng và chuẩn bị để bước vào thời đại ánh sáng. Các hệ thống cũ sẽ được thay thế bằng hệ thống phát triển của Thượng Đế, và dựa trên các giá trị sống của thời đại mới.

(*) Ghi chu’:

Sự khởi đầu của thời đại ánh sáng mới

Khi thời ky` giao động pralaya kết thúc vào năm 2015, một khoảng thời gian được dành cho việc chữa lành và chuyển đổi của nhân loại. Thời kỳ ánh sáng lẽ ra là bắt đầu vao` năm 2018!

Trong ky` nhât thực gần đây, tháng 6 năm 2011, cac’ Đấng thiêng liêng đã hực hiện một số công trình để đánh giá mức độ tiến bộ của nhân loại. Một trong các đánh giá là: dựa trên cơ sở cách mọi người phản ứng với những thay đổi mới thi` hiện tại chỉ có 5% dân số trên thế giới sẽ vượt qua được thời ky` giao động Pralaya và hội đủ điều kiện để sống trong thời đại ánh sáng. Trong số còn lại, một tỷ lệ nhỏ sẽ đạt được giac’ ngộ (Mukti) và trở về nguồn, phần còn lại sẽ được chuyển đến 7 Trái đất khác để tiếp tục qua’ trinh` chuyển đổi.

Dựa trên tất cả các quan sát và đánh giá khác nhau, Rishis đã quyết định trì hoãn sự khởi đầu của Thời Đại Ánh Sáng từ năm 2018 đến năm 2020!

Vì vậy hiện tại thi` sự kết thúc của giai đoạn Pralaya sẽ được cố định vào giữa-2015. Và thời đại ánh sáng sẽ bắt đầu trong năm 2020!

Những ngày nói trên có thể được hoãn thêm hoặc thậm chí rút ngắn tùy thuộc vào sự phản ứng nhân loại đối với các sự kiện và biến đổi trong những tháng và năm sắp tới!

Thời đại ánh sáng sẽ bắt đầu từ năm 2020!

Sau năm 2020 Chúa Mahavatara sẽ đảm nhận trách nhiệm và ông sẽ hướng dẫn toàn bộ nhân loại trong thời đại ánh sáng.

Kết luận ...

Vượt qua thời điểm 21 tháng 12 năm 2012 vẫn là một ngày rất quan trọng trong lịch sử của Nhân Loại. Về măt tâm linh sẽ rất đặc biệt vì những sự sắp xếp rất lớn ở cấp độ vũ trụ và sự nhập cảnh của chúng ta vào vành đai photon. Nhiều nguồn năng lượng quan trọng sẽ được mang đến Trái đất của chúng ta trong ngày đó, tất cả sẽ giúp chúng ta thực hiện sự thay đổi đi vào thời đại mới.

Ngày 21 tháng 12 năm 2012 tất cả là trách nhiệm và sự phát triển của cac’ cá nhân. Mỗi người trong chúng ta có thể tham gia vào thời điểm này trong quá trình tiến hóa của con người và đóng góp vào việc khai mở ý thức của con người. Chúng ta chắc chắn có thể từ chối tất cả các tiêu cực và chọn ánh sáng, tình yêu và sự khẳng định trong suy nghĩ, lời nói và hành động từ thời điểm này trở đi! Khi chúng ta làm điều này, chúng ta tăng cường sức mạnh của lực lượng Ánh sáng và làm suy yếu các tổ chức của bóng tối băng` ý thức tập thể của chúng ta.

Bằng cách lựa chọn ánh sáng, bằng cách sắp xếp với các giá trị của tình yêu, chân ly’ và đầu hang` với Thượng Đế (surrender), chúng ta có thể làm giảm sự đau khổ va` biến động và làm cho sự chuyển đổi vào thời đại ánh sáng nhe nhan` suôn sẻ. Nếu nhân loại mong muốn, Ánh sáng có thể bắt đầu ngay thời điểm này!



(hãy đón đọc về ‘7 Trái đất’ trong bài dich sau)

Sửa bởi vui: 20/08/2011 - 01:30


#6 vui

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 01/09/2011 - 01:22

Trái đất thay đổi - 7 Trái Đất
Bởi VishwaAmara trên 24 Tháng 10, 2010 - 00:50

Chúng ta đang sống trong khoảng thời gian ma` mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Thế giới xung quanh chúng ta đang trải qua một sự thay đổi lớn cho dù chúng ta co’ nhận thấy hay không. Ngay cả những người vẫn không biết sự thật lớn hơn đằng sau những thay đổi này vẫn có thể dễ dàng phân biệt nhịp độ nhanh trong mọi khía cạnh của cuộc sống của họ.

Khi Trái đất di chuyển nhanh chóng từ một thời kỳ đen tối qua thời kỳ ánh sáng, cư dân của hành tinh này dự kiến phải theo kịp với những thay đổi này. Nếu chúng ta thay đổi, chúng ta sẽ di chuyển với trái đất vào thời đại ánh sáng mới. Để giúp những người không thể bắt kịp với những thay đổi này, các Rishis đã tạo ra 'Bảy Trái đất mới’, để hỗ trợ tăng trưởng và tiến hóa tâm linh của họ. Bài viết này làm sáng tỏ thêm về Bảy Trái Đất và vai trò của chúng, chúng không chỉ giup’ chúng ta chuyển đổi mà con` giup’ toàn bộ Dải Ngân Hà.

Dự án đặc biệt - Pavitrena Karyam

Một dự án đặc biệt đang được tiến hành trong thiên hà của chúng ta để thuc’ đẫy những tiến bộ rất lớn trong cả hai lĩnh vực tinh thần và vật chất, đồng thời tuân theo tất cả các đinh luật Thiên Liêng và cac’ hệ thống giá trị sống. Nguồn Sáng tạo của chúng ta, Parabrahma, đã được thử nghiệm và đã thể hiện được các khả năng khác nhau. Dự án đặc biệt Pavitrena Karyam, hay dự án của Thượng Đế này đã được khởi xướng bởi vì Thượng Đế muốn tạo hoa’ của Ngai` được vững chắc, do đó thiên hà của chúng ta đã được lựa chọn cho thử nghiệm mới này.

Vũ trụ vật chất của chúng ta, hay Brahmanda, có hang` tỷ tỷ Trái Đất, nơi sự sống thông minh tồn tại. Những Trái Đất này được phân loại thành 14 nhóm dựa trên tỷ lệ phần trăm giữa hoạt động tinh thần và vật chất của các sự sống trên chúng. Trái đất tinh khiết nhất và tâm linh tiên tiến nhất được xếp theo thể loại 'Satya loka’. Dự án đặc biệt Pavitrena Karyam sẽ nâng cao toàn bộ thiên hà của chúng ta đến một mức độ tiên tiến hơn nhiều so với Satya loka. Sau khi thực hiện thành công dự án này trong thiên hà của chúng ta, công trinh` nay` sẽ từ từ được ap’ dụng lan rộng đến toàn bộ vũ trụ vật chất. Theo thời gian, 14 nhóm lokas sẽ dần dần được tháo gỡ ‘ranh giới’ và toàn bộ Brahmanda sẽ trở thành một đơn vị đặc biệt.

Việc khởi sự của dự án này suôn sẽ là do dòng chảy của các nguồn năng lượng từ vũ trụ bên trên cạnh chúng ta - Prakasha Phạm Thiên. Những nguồn năng lượng này cũng được gọi là nguồn năng lượng Ra, đã có mặt trong vũ trụ của chúng ta với số lượng nhỏ nhiều chu kỳ qua. Nhiều thiên hà cao đẳng hơn bắt đầu nhận được những nguồn năng lượng Ra với số lượng lớn đầu tiên bởi vì mức độ tinh khiết của họ. Sau nhiều thử nghiệm và quan sát bởi Rishis, họ đã quyết định sử dụng những nguồn năng lượng này cho dự án đặc biệt Pavitrena Karyam.

Các nguồn năng lượng Ra đã gieo rắc vào Dải Ngân hà và gắn liền vao` các hành tinh có sự sống thông minh và đã bắt đầu quá trình thanh lọc.
Dải Ngân hà của chúng ta cũng là sáng tạo đầu tiên của Thượng Đế nhận được năng lượng và kiến thức từ Vũ Trụ Chưa Hiển Lộ và điều này sẽ giúp quá trình chuyển đổi lớn xảy ra.

Bảy Trái Đất

Vasishtha Maharshi phụ trách dự án Pavitrena Karyam. Khái niệm về bảy Trái Đất đã được đưa ra bởi ông, là một trong những yếu tố mới cho sự thử nghiệm. Khái niệm này xuất hiện vi` Rishis muốn cho nhân loại thêm cơ hội để thay đổi và hội đủ điều kiện sống trong Thời Đại Mới (New Age) mà họ không phải trãi qua nhiều đau khổ.

Trái đất chúng ta đang thay đổi nhanh chóng hướng tới thời đại ánh sáng, nhưng phần lớn nhân loại không thức tỉnh và không thay đổi theo tốc độ này. Hầu hết nhân loại vẫn còn vui vẽ không biết gì về những thay đổi này. Sự chuyển đổi không thể chờ đợi các cá nhân thay đổi, những người không đủ điều kiện buộc phải rời khỏi cơ thể của họ và sinh trên những Trái Đất còn trong bong’ tối và có cơ hội khác để tiến bộ.

Sau khi chết, một cá nhân sẽ sinh vao` 1 trái đất khac’, tùy thuộc vào những nghiệp qua và trình độ tâm linh của mình. Kết quả những nghiệp xấu sẽ dẫn đến thể nghiệm khó chịu va` đau khổ trong khi những nghiệp tốt dẫn đến một cuộc sống dễ chịu và an vui. Nếu một cá nhân mang những nghiệp xấu quá nhiều, ho sẽ phải trãi qua những kinh nghiệm của Yama loka, hay địa ngục. Và dư thừa những nghiệp tốt sẽ có kinh nghiệm ở thiên đàng. Một khi những nghiệp xấu được xoa’ bớt, cá nhân có thể sinh một lần nữa trên trái đất với những nghiệp còn lại của mình.

Các Rishis đã quan sát thấy rằng đây là một quá trình rất đau đớn và lâu dài, ít học hoi được nhiều và cơ hội phat’ triển tâm linh qua’ chậm. Để đẩy nhanh việc tiêu trừ những nghiệp xấu cũng như quá trình học tập và để tao cơ hội cho một sự tiến bộ nhanh chong’ hơn, các Rishis hình dung ý tưởng của Bảy Trái Đất, đặc biệt tạo ra cho mục đích này. Mỗi cá nhân có thể được đưa về chăm sóc và hướng dẫn trực tiếp bởi các bậc thầy tâm linh vi đại va` tiến hóa tâm linh nhanh hơn.

Vasishtha Maharshi cùng với cac’ Saptarishis (người dẫn đầu cac’ Risish) khác đến găp Yama Dharma và hỏi y’ kiến cac’ khái niệm về Bảy Trái Đất. Yama Dhama, Đức Chúa Trời cua công ly’, người chăm sóc các linh hồn sau khi vãng sanh, đã rất tan’ đồng với điều này và ông ngay lập tức đã yêu cầu Vasishtha Maharshi sang’ tao những Trái Đất. Ông đồng ý hỗ trợ và giúp đỡ với bất cứ những gi` ông có thể giúp.

Hiện nay Vasishtha Maharshi đang làm việc rất tich’ cực đem đến sự thành công với Bảy Trái Đất. Chỉ la` thời gian khi sự thử nghiệm này được thực hiện trên toàn bộ vũ trụ vật chất thi`các khái niệm về thiên đàng và địa ngục sẽ được bãi bỏ! Bảy Trái đất sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi và tăng trưởng của tất cả các linh hồn trên toàn bộ vũ trụ Vật chất.

Sáng tạo của 7 Trái Đất

Bảy Trái Đất là 7 hành tinh khổng lồ mới được tạo ra. Chúng được gắn liền với nhau bởi một đường hầm như thể hiện trong hình minh hoạ.
Chúng lần đầu tiên được tạo ra ở đẳng cấp nhân qua (causal level) vào giữa năm 2007. Vasishtha Maharshi sử dụng rất nhiều năng lượng đặc biệt từ phòng thí nghiệm của mình để tạo ra chúng một cách độc đáo. Bảy Trái Đất sau đó biểu hiện ở đẳng cấp vô hinh astral vào giữa tháng 6 năm 2009. Vào thời điểm đó, chúng được đặt bên dưới hệ thống năng lượng mặt trời của chúng ta.

Sau đó Bảy Trái Đất thể hiện ở đẳng cấp vật chất nhưng Rishis làm cho chúng không nhìn thấy được bằng mắt thit. Những trái đất này sẽ trở thành hiển thị cho những người chấp nhận thực tại tâm linh và phát triển. Rishis đã không tiết lộ vị trí vật chất chính xác của những Trái Đất.
Thành phần vật ly’ của các Trái Đất

Kích thước của từng Trái đất to lớn gần như kích thước ngân ha` Andromeda! Chỉ co’ Trái đất thứ nhất là khoảng một phần tư kích thước cua ngân ha` Andromeda. chúng đã được cố tình thiết kế theo cách này vi` cac’ Saptarishis muốn Bảy Trái Đất thật đặc biệt. Và moi Trái đất được chăm sóc bởi 1 Saptarishis, lam` tăng thêm su vinh quang và độc đáo của chúng.

Những Trái Đất có rất nhiều năng lượng từ Prakasha Brahma (năng lượng RA). Những nguồn năng lượng này sẽ giúp quá trình phat’ triển diễn ra nhanh hơn trong tung` cá nhân sinh sống trên những Trái Đất nay`. Các nguồn năng lượng Ra sẽ duy trì những Trái Đất này.

Trong số Bảy Trái Đất này, Trái đất đầu tiên, thứ ba và thứ năm có một lá chắn đặc biệt xung quanh họ. Những lá chắn này được gọi là 'Sapta Aproopa Nakshatras' hoặc 'Bảy vẽ đẹp của thiên hà’. Bảy Trái Đất tương ứng với 7 Saptarishis đã tạo ra và duy trì năng lượng đặc biệt cho các lá chắn.
Các lá chắn được xây dựng để ngăn chặn bất kỳ thực thể nao` tu` ngoài xâm nhập vào những Trái Đất. Lá chắn tiết ra một loại khí đặc biệt gọi là 'Earthodrygen’ có khả năng tiêu diệt bất kỳ kẻ xâm nhập.

Khí Earthodrygen này đã được tạo ra bởi các Saptarishis bằng cách sử dụng các thiết bị hiện đại mới nhất ở cấp độ tâm linh. Rất nhiều kim loại vàng đã được sử dụng để lam` nên khí này. Vàng được sử dụng vì nó là một ang-ten rất tốt dung` để phát hiện các thực thể từ bên ngoài.

Vàng này không phải là màu vàng như chúng ta biết được mà nó có một màu xanh da trời sâu thẳm. Tất cả Bảy Trái Đất và khí Earthodrygen co’ màu xanh da trời vì sự hiện diện của kim loại vàng đặc biệt này. Bảy Trái Đất đã được thiết kế đặc biệt chưa từng có ở bất cứ nơi nào khác.

Mục đích của những Trái Đất

Chúng ta đã học được trong các bài viết trước đây là nhiều trong những thảm họa lớn được cho là sẽ xảy ra vào năm 2012 đã bị hoãn đến năm 2015. Quá trình chuyển đổi vào thời đại ánh sáng vào năm 2015 dự kiến sẽ được đi kèm với rất nhiều sự phá hủy và hỗn loạn trên hành tinh của chúng ta. Chỉ có những người hoàn toàn chấp nhận thời kỳ mới và đầu hàng voi’ Thượng Đế sẽ có thể để tồn tại và vượt qua những sự kiện này. Những người không đủ điều kiện cho thời đại mới và những người không muốn trở thành một phần của thời đại mới sẽ phải rời khỏi cơ thể của họ.

Trong số những người rời khỏi cơ thể của họ, những cá nhân đã trả xong tất cả những nghiệp quả của họ hoặc những người chỉ có một 1 ít nghiệp sẽ đạt được Mukthi và sẽ trở về nguồn gốc. Và những người từ chối thay đổi sẽ được chuyển sang Bảy Trái đất để tiếp tuc thay đổi và tăng trưởng.
Muc dich cua Bảy Trái Đất là cho những người chưa thay đổi hoặc những người vẫn đang trong quá trình thay đổi. Mục đích của việc đặt người dân ở đây là để giúp họ nhận ra bóng tối của họ và sau đó hỗ trợ họ trong việc thoát khỏi nó.

Saptarishis đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra những Trái Đất để giúp nhân loại. Họ cũng phân công trách nhiệm về hoạt động của những Trái Đất. Mỗi Saptarishis sẽ phụ trách một trong 7 Trái đất. Họ sẽ theo dõi và hướng dẫn các cá nhân có mặt trên trái đất của họ trong việc chấp nhận thực tế và giúp họ biến đổi.

Quá trình chuyển đổi sẽ được hướng dẫn với rất nhiều tình thương và theo dõi bởi Saptarishis và Yama Dhama.

Bảy Trái Đất được kết nối bởi một liên kết đặc biệt. Trái đất thứ bảy là cho những cá nhân có yêu cầu chuyển đổi tối đa, trong khi Trái đất đầu tiên là cho những người ở giai đoạn cuối cùng của su chuyển đổi. Khi một cá nhân một trong những Trái Đất tiến bộ, cá nhân đo’ sẽ tiến đến Trái đất tiếp theo. Cuộc hành trình này tiếp tục cho đến khi họ đạt được su thay đổi hoan` toan`. Sau đó, họ sẽ có thể được đau thai trên trái đất này, hoặc lựa chọn để trở về nguồn.

Hiện nay, những Trái Đất đã bắt đầu hoạt động nhưng chưa hoạt động đầy đủ các chức năng. Vasishtha Maharshi chờ đợi cho đến cuối năm nay (2010) để hoan thanh` cac’ quá trình khác và sau đó quyết định sẽ cho các chức năng được hoạt động đầy đủ.
Các đặc điểm chung của những Trái Đất

Các Rishis nói rằng những người đuoc chuyển sang những Trái đất sẽ chỉ là nạn nhân của thiên tai. Những người chết do con người tạo ra như cac’ vụ đánh bom khủng bố sẽ di thẳng về nguyên thủy.

Một quan sát được thực hiện bởi Rishis rằng phụ nữ cởi mở hơn nam giới và sẽ thay đổi khi thời gian đến. Do đó hầu hết những người cư ngụ ở Bảy Trái Đất có thể sẽ chỉ la` đàn ông. Tất nhiên, có những trường hợp ngoại lệ.

Hiện tại Bảy Trái Đất đã nhận những người đã chết vì thiên tai như lũ lụt và động đất. Quá trình huấn luyện đã bắt đầu trên những Trái Đất nay`. Cách sống ở đây sẽ không giống như trên trái đất của chúng ta. Thực tế, nó là một thay thế cho địa ngục, nhưng co’ nhiều cơ hội hơn và giúp cho các cá nhân thay đổi. Khi một cá nhân tốt nghiệp các Trái đất nay`, họ sẽ là một người hoàn toàn chuyển đổi.

Những người dân trong Bảy Trái Đất sẽ được sống trong cơ thể vật chất mới nhưng sẽ có nhận thức đầy đủ sự sống mà họ đã sống trên trái đất này. 7 Trái đất sẽ chỉ có người ở và có sẽ không có thực vật hoặc động vật ở đây.

Những người được chuyển sang những Trái Đất sẽ hoàn toàn không có tự do ý chí. Sẽ không có tự do lựa chọn hoặc có bất cứ sở thích cá nhân nao`. Nếu họ không thay đổi, họ sẽ phải đấu tranh với tiêu cực của họ và sẽ bị bỏ rơi trong tình trạng bất lực. Tất cả các hoạt động ở đây sẽ được tập trung theo hướng tăng trưởng và chuyển đổi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



(Con` tiep’)

Sửa bởi vui: 01/09/2011 - 01:24


#7 quachtruong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 146 Bài viết:
  • 29 thanks

Gửi vào 04/09/2011 - 21:32

Đọc bài của bạn mình cứ như có cảm tưởng đang đọc truyện thần thoại Hy lạp, phàm bất cứ cái gì có thể nhìn thấy được và sờ nắm được không bao giờ tồn tại vĩnh viễn đều sinh rồi diệt làm gì có đấng thần thánh nào có quyền hủy diệt hoặc tạo ra nó được, thế kỷ 22 rồi mà còn có người mê tín tin vao chuyện Thần Thánh tạo ra mọi vật

#8 vui

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 14/09/2011 - 01:21

Sự sống trên những Trái Đất này
Mỗi Trái Đất khác nhau về đặc điểm và chức năng của chung’. Những người ở các giai đoạn chuyển đổi khác nhau sẽ được đặt trên Trái đất thích hợp tương ứng. Những người cần nhiều bài học nhất sẽ được di chuyển đến Trái Đất 7, thứ 6 và thứ 5. Cuộc sống ở đây tượng trưng một nhà tù, nhưng không giống như những nhà tù ma` chúng ta chứng kiến trên trái đất nay`. Tất cả những người đến đây sẽ được đối xử với tình thương vô điều kiện và sẽ được giúp đỡ để thay đổi và di chuyển đến Trái Đất khác.
Trái đất thứ 4 có một môi trường hỗn hợp, với ¼ diện tich’ là một môi trường sống dễ chiu thoải mái, ¼ diện tich’ la` sa mạc, ¼ la` vùng tuyết phủ và ¼ diện tich’ con` lại là khu đất hoan sơ.
Trái đất thứ 3, 2 và 1 sẽ có một hệ thống xã hội mà các cá nhân sẽ có thể tương tác một cách dễ dàng để chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau để phát triển hơn nữa.

1. Trái Đất Thứ Bảy
Các cá nhân, những người cần chuyển đổi tối đa được chuyển đến Trái đất thứ 7. Trái đất này đặc biệt Tập trung vao` việc thiêu đốt cac’ nghiệp xấu của họ. Kratu Maharshi, người phụ trách Trái đất này sẽ giám sát quá trình này và một khi việc thiêu đốt cac’ nghiệp xấu đã hoàn thành, ông sẽ giáo dục cá nhân đó về lý do tại sao họ được chuyển đến đó và giải thích các quá trình đang diễn ra. Khi một cá nhân hiểu và chấp nhận thực tế này, cá nhân đo’ sẽ được chuyển đến Trái đất thứ 6 và tiếp tục quá trình chuyển đổi.

2. Trái đất Thứ sáu
Trên trái đất này Pulaha Maharshi chăm sóc các quá trình chuyển đổi. Các vết thương đã xảy ra trên các cá nhân vì theo đuổi vật chất quá mức sẽ được xử lý và chữa lành ở đây.
Những người chấp nhận thực tế sẽ có thể tốt nghiệp va` được chuyển đến Trái đất thứ 5, nếu không thì qua’ trình tẫy rửa sẽ tiếp tục nhưng với tình thương vô điều kiện.

3. Trái đất Thứ năm
Pulastya Maharshi phụ trách của Trái đất này. Trái đất này có một lá chắn được thiết kế đặc biệt kiểm tra trạng thái tinh thần của mỗi cá nhân và đo lường trinh` độ tâm linh của họ. Lá chắn sẽ báo cáo sự tiến bộ của mỗi cá nhân đến Pulastya Maharshi. Sau khi hoan` tất các bài học đầy đủ, Pulastya Maharshi sẽ cung cấp cho họ một lọ thuốc “thần”. Sau khi uống, nếu một người chuyển sang màu đỏ, anh ta sẽ tiếp tục ở lại trên trái đất này, con` không anh ta sẽ được chuyển sang Trái đất thứ 4.

4. Trái đất Thứ tư
Người đứng đầu Trái đất thứ 4 là Vasishtha Maharshi. Ông co’ hệ thống giao’ dục gọi la` Gurukula. Những người đến trái đất này sẽ không tốt cũng không xấu. Vì vậy, Vasishtha Maharshi sẽ chọn những người xứng đáng vào Gurukula của mình. Ông sẽ giáo dục cá nhân về Thượng Đế, Sáng tạo, Rishis, thời đại ánh sáng và cac’ sự thật khác. Ông cũng giải thích lý do họ bị chuyển đến ở đây và sự thay đổi ma` họ sẽ phải làm để hội đủ điều kiện cho Trái đất tiếp theo.
Một khi 1 cá nhân học hỏi và tuân theo hướng dẫn của ông, ông ban phước cho họ với tình thương vô điều kiện và chuyển ho đến trái đất Thứ ba.

5. Trái đất Thứ ba
Angirasa Maharshi hướng dẫn công việc trên Trái đất thứ 3. Ông sẽ chào đón hàng loạt những người đến từ Trái đất thứ tư và giúp họ yêu thương ánh sáng và trở thành những linh hồn trưởng thành.
Lá chắn đặc biệt bao xung quanh Trái đất này sẽ kiểm tra trinh` độ tâm linh trong tất cả các cá nhân qua cac’ cuộc thử thach’. Khi họ qua được những thử nghiệm này, họ sẽ được nâng lên Trái đất thứ hai.

6. Trái đất Thứ hai
Atri Maharshi phụ trách Trái đất thứ 2. Ông sẽ kiểm tra ánh sáng trong mỗi cá nhân và giáo dục họ về quá khứ của mình và cũng giải thích thêm về ánh sáng. Những người chọn ánh sáng hoàn toàn và chấp nhận nó sẽ được vận chuyển đến Trái đất thứ nhất.

7. trái đất thứ nhất
Bhrigu Maharshi giám sát hoạt động của trái đất 1. Tất cả những người hội đủ điều kiện và đi đến trái đất này sẽ được phát ra ánh sáng. Lá chắn đặc biệt xung quanh Trái đất này sẽ phân công nhiệm vụ cho những người này và theo dõi họ.
Sau một thời gian nhất định, các cá nhân sẽ được đưa ra sự lựa chọn hoặc là đi lên cảnh giới bên trên (Mukti) hay tiếp tục làm việc với các Rishis. Những người hội đủ điều kiện cũng sẽ có sự lựa chọn để đến sống trên trái đất của chúng ta hiện tại, luc’ đó sẽ la` thời đại ánh sáng Satya Yuga.

Quá Nhiều nghiệp Tốt
Những người co’ vô số nghiệp tốt cũng có thể được an bai` đến 7 Trái đất. Những cá nhân này co’ được trinh` độ tâm linh rất tiến bộ nhưng con` cần được giáo dục thêm một chút. Do đó tùy thuộc vào sự giao’ dục cần thiết, họ sẽ được gửi đến trái đất 2 hoặc 1, nơi những nghiệp dư thừa có thể được đốt và họ có thể trải nghiệm ánh sáng.
Những Lá Chắn Đặc Biệt
Các Trái Đất, 5, thứ 3 và 1 được bảo vệ với lá chắn đặc biệt. Những lá chắn này có rất nhiều chức năng quan trọng. Chung’ giúp đỡ qua’ trinh` giao’ dục va` tẫy rửa được nhanh chóng và hiệu quả, do đó làm giảm khối lượng công việc của Rishis. Chung’cũng bảo vệ Trái Đất và hành động như một rào cản cho các thực thể từ bên ngoài
Các cá nhân phải thông qua các bài kiểm tra của mỗi Trái đất trước khi họ có thể di chuyển trên trái đất tiếp theo. Khi một cá nhân kết thúc bài học của Trái đất 5, lá chắn vẫn tiếp tục quan sát hiệu suất của họ và báo cáo cho Pulastya Maharshi, người phụ trách của Trái đất đó. Và mỗi khi 1 cá nhân thông qua một bài kiểm tra, lá chắn cho anh ta thêm ánh sáng và cuối cùng là giup’ cho anh ta cơ hội để di chuyển đến Trái đất thứ 4.
Tương tự là trường hợp Trái Đất thứ 3 và 1. Khi cá nhân qua được bài thi của Trái Đất 1, lá chắn đầu tiên sẽ chúc mừng cho việc chuyển đổi hoàn tất và sau đó sẽ giáo dục anh ta 15 ngày về cuộc đời anh ta sẽ trãi qua nếu anh ta tham gia các Rishis. Nếu một cá nhân lựa chọn đi cảnh giới cao hơn (Mukti), với sự đồng ý của Vasishtha Maharshi lá chắn giáo dục anh ta về cảnh giới cao. Cá nhân đạt Mukti từ nơi này sẽ có các đặc quyền chọn bất kỳ cảnh giới cao nào ma` anh ta muốn đến, không nhất thiết phải là cảnh giới từ nơi mà linh hồn của mình đã đến.

Các liên kết giữa các Trái đất
Bảy Trái Đất được kết nối với nhau bởi các liên kết đặc biệt bởi vì chung’ là một thực thể lớn. Các liên kết kết nối trái đất có chức năng đặc biệt. Có tổng cộng 6 liên kết kết nối 7 Trái Đất và được gọi là 'Shasti Mangals', có nghĩa là 6 ngôi sao.
Các liên kết này đã được thiết kế bởi Vasishtha Maharshi. Chung’ co’ dạng như cai’ rỗ, với mỗi liên kết có 1008 lỗ chân không. Các lỗ chân không được làm với đầy ánh sáng xanh đặc biệt cung cấp cho chung’ sự thông minh.
Các liên kết này giống như một ống lớn mà một cá nhân sẽ đi qua đó sau khi qua được các bài thi của Trái đất trước no’. Các liên kết này cũng kiểm tra các cá nhân và xác nhận xem họ có đủ điều kiện để di chuyển lên Trái đất trên hay không.
Nếu bất cứ cá nhân nào cố gắng phỉnh gạt lá chắn, chung’ có khả năng trừng phạt họ và nếu cần thiết thậm chí tiêu hủy linh hồn. Các liên kết này có nhiều năng lượng đặc biệt và có thể thực hiện phép lạ. Chúng ta có thể tương tác với chúng bằng cách liên kết với chúng.
Vai trò của các Trái Đất này trong Dự án đặc biệt Pavitrena Karyam
Bảy Trái Đất giúp đỡ trong việc chuyển đổi các Cá Nhân không đủ điều kiện cho thời kỳ ánh sáng trên Trái đất của chúng ta trong tương lai rất gần. Chúng là một ích lợi cho toàn bộ nhân loại, đặc biệt là những người vẫn còn bị kẹt trong bánh xe nghiệp chương’ và những bài học chưa hoc xong. Vi` chung’ đuoc tạo ra như là một phần của dự án 'Pavitrena Karyam', vai trò của chung’ không kết thúc với việc chuyển đổi tất cả các cá nhân trên trái đất của chúng ta, Chung’ sẽ được sử dụng để giúp các linh hồn trong tất cả các hành tinh trong toàn bộ thiên ha` để hỗ trợ trong việc thực hiện thành công dự án này của Thượng Đế.
Rishis nói rằng chỉ la` thời gian, khi dự án được mở rộng tới các thiên hà khác, Bảy Trái Đất sẽ la` nhà của cac’ linh hồn từ khắp nơi trong Vũ Trụ vật chất. Bảy Trái đất sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ tất cả các linh hồn chuyển đổi.

◊ ◊ ◊
Những Trái Đất nay` là nơi chữa bệnh, học tập và thay đổi. Mặc dù chung’ là một thay thế cho địa ngục, các cá nhân không bị trừng phạt hoặc không phải trãi qua những kinh nghiệm đau khổ của địa ngục do nghiệp quả của họ, ma` được yêu thương giúp đỡ để thoát khỏi những đặc điểm xấu bên trong họ. Chung’ giống như la` nhà cải cách hay các viện đào tạo hơn la` các trại tạm giam.
Tất cả chúng ta đọc thông tin này về các trái đất không nên hoảng sợ. Chúng ta không cần phải lo lắng về khả năng mình rơi vao` một trong những Trái đất nay` sau năm 2015. Những nỗ lực của chúng ta cần hiện tại la` hướng tới thay đổi chính mình trong những năm còn lại của giai đoạn giao động này, trong việc liên lạc với trí tuệ cao hơn bằng cách nâng cao độ tinh khiết va` trinh` độ tâm linh của chúng ta.
Với những nỗ lực nay`, chúng ta có thể dễ dàng được vượt qua được thời ky` giao động và đi vào thời đại ánh sáng mới trên trái đất này!
(Het)

Nguồn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ghi chu’:

Co’ nhiều tin cho biết co’ lẽ sự gia hạn đã được bãi bỏ (cancel). Cuối năm nay 2011 thời ky` giao động sẽ tăng cường mạnh...

#9 vui

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 27/10/2011 - 01:19

Cảnh báo động đất miền Tây Hoa Kỳ - Ngày 25-10-11

Quy’ vi thân mến, đây là ESU, tôi muốn những người dân ở Hoa Kỳ hãy chuẩn bị cho mình bởi vì tinh` hinh` không mấy tốt dọc theo bờ biển phía Tây của đất nước của bạn. Áp suất đang quy tụ cực kỳ to lớn tại một số khu vực. Chúng tôi không thể dự đoán khu vực nao` sẽ rung chuyển trược’ và không thể dự đoán khu vực nao` sẽ rung hang` loạt tiếp theo sau. Có thể sẽ có một số trận động đất trong tất cả 5 phạm vi, hoặc nếu ít hơn thi` cường độ động đất có thể sẽ rất lớn.

Cũng có thể tất cả sẽ la` những trận động đất nhỏ mà không có nhiều thiệt hại nghiêm trọng, nhưng cac’ bạn cũng phải luôn luôn sẵn sàng lưu trữ thực phẩm va` nước. Mọi THỜI ĐIỂM. Du` sao đây vẫn là lời khuyên tốt cho tất cả mọi người bởi vì sẽ có những trò chơi chính trị tiền tệ đinh` trệ (cứu trợ) và có thể có các vấn đề giao thông kho’ khăn chuyên chở thực phẩm, vì vậy hãy dự trữ thực phẩm rẻ tiền mà không cần nấu nướng khi ban năm` trong các khu vực dễ bị động đất, và các khu vực khác bạn có thể lưu trữ một số lượng thực phẩm bình thường.

Những người trong các khu vực động đất cần thực phẩm không đòi hỏi gi` tốt hơn la` chỉ cần 1 đồ khui hộp lon va` không cần nước va` lửa để nấu. Ví dụ, đậu khô không phải la` thực phẩm tốt để lưu trữ nếu bạn không thể nấu ăn. Ngoài ra luôn luôn có một it’ tiền mặt ở nhà. Theo quan sat’ của chúng tôi có thể ban chỉ cần chuẩn bị một vài ngày cho sự thiếu tiện nghi. Nhìn vào tất cả những gì bạn đã lưu trữ và những gì bạn thực sự sử dụng và hãy giả sử bạn có thể không có nước, điện, và nhiệt ma` chuẩn bị. Đừng theo lời dạy rằng Thiên Chúa sẽ cung cấp cho bạn tất cả mà chinh’ bạn la ` Thiên Chúa cung cấp cho chinh’ minh`.

Namaste, ESU
www.abundanthope.net

Sửa bởi vui: 27/10/2011 - 01:21


#10 vui

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 17 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 27/10/2011 - 09:10

Xin lỗi không thể vào bài viết trên trục tiếp sủa sai.

Xin thay câu trên: Theo quan sat’ của chúng tôi có thể ban chỉ cần chuẩn bị một vài ngày cho sự thiếu tiện nghi

Bằng câu: Theo quan sat’ của chúng tôi có thể bạn chỉ có một vài ngày chuẩn bị cho sự thiếu tiện nghi.

Nguyên văn tiếng Anh : You have, as it looks to our view, possibly only a couple days to prepare for discomfort. (www.abundanthope.net)

Quý đọc giả nào có vốn tiếng Anh khá ho*n xin cho ý kiến đúng sai. Cám o*n.

#11 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 30/01/2014 - 20:22

Cám ơn bác vui viết bài này, bây giờ đọc cũng chưa có muộn.

Kính

hiendde






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |