Jump to content

Advertisements




NOSTRADAMUS


1 reply to this topic

#1 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 21/08/2011 - 01:27

Nostradamus (ngày 14 tháng 10 năm 1503 – ngày 2 tháng 7 năm 1566) là tên La tinh hóa của Michel de Nostredame, bác sĩ và chiêm tinh gia người Pháp, tác giả quyển Những Thế Kỷ (Les Centuries), một bộ sưu tập lừng danh những điều tiên tri của ông được xuất bản năm 1555. Quyển sách là một tập hợp những bài đoản thi gồm bốn câu, mỗi nhóm một trăm câu nói về một thế kỷ; những lời lẽ trong quyển sấm ký này mơ hồ, khó hiểu, chúng miêu tả những biến cố được tiên kiến sẽ xảy đến cho thế giới từ giữa thế kỷ mười sáu cho đến ngày tận thế, theo dự kiến là vào năm 3797 Công Nguyên. Nhiều người đã luận giải những lời sấm trong quyển Những Thế Kỷ, liên hệ chúng với các sự kiện đã xảy ra từ thời Nostradamus đến nay và tiên liệu những biến động có thể sẽ xảy đến cho nhân loại.

Nostradamus sinh tại Saint Rémy de Provence, miền nam nước Pháp, là con một nhà buôn lúa mì, kiêm công chứng viên giàu có. Ông thuộc một dòng tộc Do Thái đã cải sang đạo Thiên chúa. Ngay từ khi còn nhỏ, Nostradamus đã bộc lộ năng khiếu toán học, thiên văn và chiêm tinh. Năm mười lăm tuổi, Nostradamus vào đại học Avignon học để lấy bằng tú tài, nhưng hơn một năm sau đó ông bỏ dở dưới tác động của trận đại dịch đen (bệnh dịch hạch). Năm 1529 sau vài năm hành nghề lang y (apothecary) ông theo học bằng tiến sĩ y khoa tại Đại học Montpelier, nhưng bị phát hiện từng hành nghề lang y nên bị nhà trường trục xuất, theo luật đại học thời đó, bào chế thuốc "thủ công" là một ngành nghề bị cấm. Notradamus lại tiếp tục hành nghề bào chế thuốc.

Năm 1531 ông đến Agen theo lời mời của Jules César Scaliger, một nhân vật tên tuổi thời Phục Hưng. Tại đây ông đã gặp gỡ và kết hôn với Henriette d'Encausse, tên tuổi bà này còn trong vòng tranh cãi. Năm 1537, vợ và hai người con ông đều qua đời vì cái chết đen. Ông đi ngao du nhiều nơi, từ Pháp đến Italy để khuây lãng. Năm 1547 ông chuyển đến Salon de Province, một thị trấn nằm sát biên giới Ý, định cư và tục huyền với Anne Ponsarde Gemelle, một góa phụ giàu có, sau này sinh cho ông đến sáu người con, ba trai và ba gái. Ngoài ông việc hằng ngày là buôn mỹ phẩm, ông ngày càng dành nhiều thời gian nghiên cứu về khoa học huyền bí và xa rời hẵn y học.

Ông ra mắt quyển niên giám đầu tiên năm 1550 và gặt hái thành công ngay. Điều này đưa ông đến quyết định mỗi năm sẽ ra mắt một cuốn. Theo người ta biết, có ít nhất là mười một quyển niên giám chứa đựng cả thảy khoảng 6338 điều tiên tri. Tiếp sau đó ông bắt tay vào biên soạn một ngàn bài đoản thi, công trình đã tạo nên sự nổi tiếng lẫy lừng của ông đến hôm nay. Để tránh bị lôi thôi với giáo hội công giáo, ông đã phải sử dụng nhiều biện pháp che đậy như ví von, ẩn ngữ, chơi chữ, pha trộn thêm ngôn ngữ khác như tiếng Hy Lạp, La tinh, tiếng Ý. Do vướng những vấn đề kỹ thuật mà 58 bài đoản thi sau cùng trong quyển Thế Kỷ Sấm thứ bảy đã không bao giờ được ra mắt công chúng.

Những bài đoản thi trong quyển Những Lời Sấm "Les Prophesied " của ông nhận được phản ứng trái ngược nhau. Một số người gọi ông là bộ hạ của Satan, kẻ bịp bợm, tên dở điên dở khùng; nhưng giới quý tộc thượng lưu lại tấm tắc ca ngợi khả năng "thần linh ứng cảm" thể hiện trong những điều ông viết. Họ lũ lượt từ mọi miền đến nhà ông, nhờ ông lấy lá số tử vi và cho họ những lời khuyên. Hoàng hậu Catherine de Médicis, vợ vua Henri II, chính là một trong những người sùng mộ Notradamus. Sau khi đọc quyển Niên Giám cho năm 1555 của Notradamus trong có ám chỉ một tai họa sẽ giáng xuống cho gia đình hoàng tộc, bà liền triệu ông về Paris để giảng giải tường tận, đồng thời lập lá số tử vi cho các hoàng tử, công chúa. Năm 1560, vua Charles IX phong cho Nostradamus chức "ngự y". Bắt đầu từ thời điểm này, Nostradamus liên tục gây được tiếng vang lớn, khẳng định ngôi vị thứ một của ông trong ngành khoa học huyền bì thế giới.

Cái chết được nhà tiên tri báo trước của vua Henry II

Sư tử con sẽ vượt qua sư tử già
Trong cuộc chiến chỉ có một trận đánh
Nó sẽ đâm thủng mắt từ trong lồng vàng
Hai vết thương và một cái chết thảm thương.

Đó là một trong số ít những lời sấm dễ hiểu và chính xác nhất của Nostradamus được ghi trong quyển Thế kỷ 1, câu 35. Vào thời ấy hay có những ngày hội đấu võ. Các hiệp sỹ cưỡi ngựa và mặc áo giáp, đeo mặt nạ bằng đồng và phóng ngựa lao vào nhau, đâm nhau bằng những cây mác dài…Lần mở hội năm 1559, Vua Henri II nước Pháp muốn thử sức mình. Phớt lờ lời cảnh báo về cái chết đau đớn này, vua Henry II vẫn nhận lời giao đấu với bá tước Montgomery. Cả hai người cùng đeo khiên khắc hình sư tử và Montgomery - “sư tử con” ít hơn “sư tử già” sáu tuổi. Cuộc chiến diễn ra hoàn toàn trùng khớp với lời sấm, vua Henry bị mù mắt do bị Montgomery mất đà đâm giáo vào miếng che mắt mạ vàng. Cùng với hai vết thương nặng, Henry đã phải trả giá cho việc từ chối nghe theo lời sấm của Nostradamus và ra đi sau mười ngày nằm trên giường bệnh.

Cảnh báo việc Napoleon bại trận ở Nga

Năm 1812, được sự ủng hộ của một số quân đồng minh như Italy, Áo và Đức, Napoleon đem quân xâm chiếm nước Nga. Đội quân viễn chinh hùng mạnh này đông tới 600.000 người, tuy nhiên cũng hoàn toàn chịu bó tay khi quân đội Nga dùng chiến lược tiêu thổ, rút quân để lại những thành phố hoang tàn trơ trụi. Không còn cách nào khác, đội quân của Hoàng đế chỉ còn đường rút lui đúng lúc mùa đông lạnh giá ập đến. Kết cục quân sĩ chết rải rác dọc đường lui quân và chỉ còn sống sót vài nghìn người. Nếu như Napoleon chịu nghe theo lời cảnh báo của Nostradamos trước đó, chắc chắn đã không phải nhận kết cục thảm thương như thế. Lời sấm của Nostradamus đã cảnh báo trước rằng:

Một đội quân lớn sẽ tràn vào nước Nga
Những người bị xâm lược sẽ phá hủy một thành phố
Quân chủ lực sẽ phản công
Những kẻ chiến bại sẽ chết trên miền đất trắng.

Lời sấm về cuộc đời và số phận của Napoleon

Hoàng đế vĩ đại sẽ khởi đầu với một vị trí thấp kém
Và nhanh chóng trở nên lớn mạnh
Nơi nhỏ hẹp sẽ trở thành trung tâm
Khi ông giành được quyền lực tối cao.

Ông hoàng chiến bại bị lưu đày ở Elba
Sẽ trở về Marseilles qua vịnh Genoa
Nhưng không vượt qua được các thế lực ngoại bang
Tuy thoát chết nhưng vẫn phải đổ máu.

Tiếp sau thất bại tại Nga là những tháng ngày đen tối liên tiếp của vị hoàng đế tài ba Napoleon. Ông bị đày ra đảo Elba song vẫn không yên vì vua Louis XVIII đã cử quân đội đến để bắt giữ ông. Sau khi thu phục lại một phần quân đội của mình và chiến đấu chống liên quân nằm dưới quyền chỉ huy của Công tước Wellington, thất bại tại trận Waterloo, Napoleon tuy thoát được cái chết nhưng vẫn bị tước hết chức vị và phải đi lưu vong cho đến khi ông qua đời vào năm 1821. Có thể thấy không phải ai khác, mà chính lịch sử đã chứng nhân hùng hồn nhất cho khả năng tiên đoán thần kỳ của Nostradamos.

Vụ hỏa hoạn thảm khốc ở London năm 1966

Máu của thần công lý sẽ bao phủ London
Thành phố sẽ cháy vào năm 66
Vị phu nhân mất địa vị tối cao
Và nhiều nơi bị hủy hoại.

Vụ hỏa hoạn này cũng được Nostradamus báo trước trong quyển Thế kỷ 2, câu 51. Đây cũng là một trong những lời sấm gây ngạc nhiên nhiều nhất vì ông còn dự đoán chính xác cả năm xảy ra thảm họa. Có lần một quý tộc đã thử tài ông bằng cách chỉ cho ông hai con heo và hỏi tương lai của chúng. Nostradamus suy nghĩ một hồi lâu rồi bảo: “Con heo lông xám trắng sẽ bị chó sói ăn còn heo lông đen thì ngài và quan khách sẽ ăn thịt nó”. Để làm sai lời đoán, nhà quý tộc sai gia nhân giết heo trắng để đãi khách. Nhưng sau khi đã giết heo, đầu bếp mãi lo nấu các món khác, bất ngờ có một con chó sói lén tha con heo đã làm thịt, người nhà la lên đánh đuổi sói thì nó đã kéo chạy mất buộc lòng phải làm luôn con heo lông đen. Biết rõ chuyện, từ đó nhà quý tộc hết sức bái phục nhà tiên tri này.

Về tượng Thần tự do ở Newyork Mỹ

Tượng thần tự do là một công trình kiến trúc độc đáo mà nước Pháp tặng cho Hoa Kỳ. Tượng cao 46m, không kể phần đế. Tượng không chỉ là một công trình nghệ thuật mà còn là công trình kho học, kỹ thuật độc đáo. Tượng được dựng ghép thử ở Pari rồi tháo ra, trở bằng tàu biển, mang sang dựng ở nước Mỹ vào năm 1886. Tượng thần tự do là biểu tượng của nước Mỹ. Tượng có tên đầy đủ là: "Tượng thần tự do soi sáng thế giới". Trong mọi hoạt động về chính trị và quân sự nước Mỹ đều nhân danh hai chữ "Tự do" mà nhờ đó họ thắng lợi trong nhiều trường hợp. Nhà tiên tri Nostradamus đã nói về việc này:

Người che trở đã được chọn cho đất nước lớn lao ấy

Trong những năm tháng vô tận sẽ nâng cao ngọn đuốc vinh quang

Nó sẽ giúp vào việc hướng dẫn dân tộc lớn lao đó

Và nhân dân nước họ chiến đấu và chiến thắng.

Về những lời tiên tri khác:

Về sự sụp đổ của chế độ phát xít Hitler ở Châu Âu: "Nước Pháp sẽ được cứu bởi một kỵ sỹ xứ Gôn" (ý nói tướng Charle de Gaulle là người có công trong cuộc chiến chống phát xít ở Pháp và sau trở thành Tổng thống Pháp.

Trong thời đại du hành vũ trụ Nostradamus còn tiên đoán được sự kiện phi thuyền con thoi của Mỹ lên Mặt trăng:

"Ba người cùng leo lên một quả đạn pháo

Hướng theo thiên thể của ban đêm

Và Mặt trăng đã rung lên

Dưới gót giày của con sư tử"

Chúng ta đều biết rằng ngày 16-7-1969, Mỹ đã phóng tàu Apollo 11 mang theo ba nhà du hành vũ trụ lên Mặt trăng. Lúc 3 giờ 36 phút sáng các nhfa du hành vũ trụ đã đặt chân lên Mặt trăng, và theo chiêm tinh học phương Tây thì là dưới tròm sao Sư tử.

Ông thậm chí biết trước cả ngày tháng năm ông mất (2-7-1566). Vào tháng 5 năm 1791, một số kẻ cuồng tín đã phá mộ ông, nhưng khi nắp quan tài bật lên thì kẻ đào mộ đã thất kinh khi thấy trên bàn tay bộ xương đã có một tấm kim loại khắc dòng chữ: Mai-1791 (tháng 5-791). Tấm biển ấy nói rằng ông đã biết trước ngày tháng của kẻ sẽ đào mộ ông sau 225 năm khi ông mất.

Về tương lai, nhà tiên tri còn cho rằng sẽ bùng nổ cuộc chiến tranh thế giới thứ ba kéo dài ba mươi năm, bắt đầu từ năm 1999. Lúc bấy giờ Pháp là quốc gia bị thiệt hại nặng nề. Trước đó là sự xích lại gần nhau của hai siêu cường Nga, Mỹ sau cuộc thế chiến thứ ba đầy tàn khốc, nhân loại có ai còn sống sót sẽ sống một thời gian dài thái bình an lạc. Cũng theo nhà tiên tri Nostradamus thì ngày thế giới tận thế sẽ là một ngày nào đó của năm 3979. Trước đó sa mạc Gobi sẽ biến thành biển.


Hân Khánh

#2 hiendde

    Quản Lý Viên

  • Quản-Lý
  • 6221 Bài viết:
  • 6933 thanks

Gửi vào 29/08/2011 - 03:23

DỊ TƯỢNG Ở NHÂN GIAN BIỂU THỊ GIANG TRẠCH DÂN ĐÃ CHẾT

Ngày 8-7-2011, tin tức về cái chết của Giang Trạch Dân truyền ra và ĐCSTQ đã bác bỏ; tuy nhiên việc “Tề Lỗ đệ nhất chuông” tám trăm năm tuổi tự rơi như một lời báo tang chứng tỏ Giang đã lâm “chung”. Để xem Giang Trạch Dân đã chết hay chưa thì người dân Trung Quốc căn bản không dùng cách nghe ngóng “cáo phó” từ phía nhà nước. Giang Trạch Dân có một nhục thân, lại cũng có một thân phận chính trị; thời điểm mà những người lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc tuyên bố cái chết của ông ta cần phù hợp với nhu cầu chính trị.

Năm xưa, Đặng Tiểu Bình cũng được máy hô hấp nhân tạo duy trì trong năm, sáu tháng rồi mới tuyên bố tử vong. Theo y học hiện đại, phân biệt tử vong thì chia làm hai loại là chết não và chết tim, cùng các thuật ngữ khác. Nhưng theo văn hóa truyền thống Trung Quốc thì rất đơn giản, chính là hồn đã bị đưa đi rồi, không ở trên thân thể nữa, thì dù nhục thân đã tử vong hay chưa, cũng chính là đã hết thọ mệnh, cho dù có lay đi lay lại nhục thân thế nào thì hồn cũng không trở lại nữa, rất là minh bạch. Đặc biệt là đối với loại yêu quái họa loạn nhân gian, thì dân chúng thường đốt pháo để ngăn thi thể hoàn hồn, khiến yêu ma mất vía, vừa xua đuổi tà ma và đồng thời ăn mừng.

Cái chết của Giang Trạch Dân và dị tượng Thủy tính

Trên các con phố Trung Quốc, Giang Trạch Dân được dân chúng gọi là “con cóc chuyển sinh”, bởi đặc điểm hai mắt lồi ra và miệng rộng môi mỏng, cũng như động tác mở rộng năm ngón khi vỗ tay của ông ta, rất giống con cóc. Cóc không thể rời nước; “Giang” đúng là không thể rời nước; thậm chí khi ra nước ngoài, ông ta cũng không quên tới nơi có bóng nước. Truyền thông từng lưu truyền rộng rãi bức ảnh Giang Trạch Dân bơi lội tại Hawaii và Biển Chết, đồng thời khách sạn mà ông ta chọn ở cũng có hệ thống thủy sinh.

Xuất thân của Giang Trạch Dân và “Thủy” là có quan hệ mật thiết. Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp Nostradamus từng viết:

Từ ba dấu hiệu của "Thủy" sẽ sinh ra một người đàn ông

Kỷ niệm thứ Năm như là ngày lễ hội của ông ta

Danh tiếng, sự tán tụng và quyền lực của người này sẽ lớn mạnh

Trên đất và biển, đem đến tai hoạ cho phương Đông.

(Các Thế Kỷ I, Khổ 50)

Giang Trạch Dân sinh năm 1926 tại Giang Tô (“Thủy” đầu tiên), phất lên tại Thượng Hải (“Thủy” thứ hai), sau khi đến Bắc Kinh đảm nhiệm “tam vị nhất thể” ba chức Tổng bí thư, Chủ tịch nước và Chủ tịch Quân ủy Trung ương thì ở tại Trung Nam Hải (“Thủy” thứ ba). Việc đề bạt và phát tài của Giang cũng có quan hệ với Thủy. Giang mạo nhận cha là Giang Thượng Thanh để được Trương Ái Bình đề bạt, chữ Bình (萍) có bộ Thủy (氵). Giang ở Thượng Hải được Uông Đạo Hàm đề bạt, chữ Uông (汪) cũng có bộ Thủy. Ân nhân chính trị của Giang là Bạc Nhất Ba, chữ Ba (波) cũng có bộ Thủy, tổng cộng vẫn là ba dấu hiệu của Thủy.

Chúng ta biết rằng con cóc xưa nay thích Thủy và kỵ nhất là Hỏa. Triệu Tử Dương, Kiều Thạch... đều có tên thuộc Hỏa và họ thuộc Thổ, do đó đều bị Giang Trạch Dân ghen ghét. Trong lịch sử, khi các thủ lĩnh ĐCSTQ chết thì nhân gian đều xuất hiện dị tượng. Năm 1976, một tảng thiên thạch lớn đột nhiên từ trên trời rơi xuống tỉnh Cát Lâm và vỡ làm ba mảnh, năm ấy Chu Ân Lai, Chu Đức và Mao Trạch Đông đều qua đời, cũng trong năm ấy phát sinh động đất lớn tại Đường Sơn, khiến 240 nghìn người tử vong, và làm bị thương 160 nghìn người.

Cái chết của Mao Trạch Đông cũng ứng nghiệm với ngụ ý bộ đội cảnh vệ “8341″ của ông ta. Mao thọ tám mươi ba tuổi, tại vị bốn mươi mốt năm kể từ hội nghị Tuân Nghĩa. Nghe nói Mao từng tìm đến một vị cao tăng để xem số và nhận được con số này. Mao không hiểu làm sao bèn lấy đó làm phiên hiệu cho đội cảnh vệ. Đối với Giang Trạch Dân, năm 2002 cũng có cao nhân công khai chỉ điểm rằng ông ta thọ không quá 2012. Quả nhiên, ngày 7-7-2011 xuất hiện tin tức về cái chết của Giang, quay lại xem dị tượng Thủy tính thì thấy rất trùng hợp, nguyên đây là báo hiệu cái chết của con cóc thành tinh.

Nước ngập kinh thành biểu thị Giang hết thọ mệnh

Ngày 23-6-2011, Bắc Kinh trải qua trận mưa lớn nhất trong vòng mười năm, có nơi lượng mưa lên cao tới mức một trăm năm mới gặp một lần. Mưa lớn khiến nhiều đường vành đai và các tuyến đường chính ngập lụt gây tắc nghẽn giao thông, các tuyến Metro một, mười ba và Diệc Trang cũng bị đình trệ, xe cộ ngập nước đi bộ cũng khó, cả Bắc Kinh biến thành ao nước toàn bộ thành phố ngừng trệ. Đối diện với trận nước lớn bất ngờ này người dân Bắc Kinh chỉ thấy thật kỳ quặc. Cùng lúc ấy tin tức về bệnh tình nguy kịch của Giang Trạch Dân được truyền ra ngoài. Lúc bấy giờ Giang được chuyển từ Thượng Hải về Bắc Kinh, hiển nhiên con cóc thành tinh phải hết thọ mệnh, nên đi đến đâu tác quái đến đấy kết quả Bắc Kinh biến thành một đầm Trạch.

Mưa xối xả tại thành phố Dương Châu, quê của Giang

Dương Châu là quê hương của Giang Trạch Dân. Mấy ngày sau dị tượng xuất hiện tại cổ thành. Theo tin tức truyền thông từ bốn giờ sáng ngày 6-7-2011, thành cổ Dương Châu đột nhiên mưa xối xả, chỉ trong năm tiếng nước rơi xuống đạt mức 101 mm, trở thành trận mưa lớn nhất Trung Quốc năm nay. Mưa lớn khiến thành Dương Châu trong chốc lát biến thành biển nước mênh mông. Người dân Dương Châu nói:

- Đi Bắc Kinh xem biển xa lắm, còn Dương Châu chúng ta đây khắp nơi thành Tây Hồ rồi.

Điều khiến người Dương Châu khó lý giải chính là, Dương Châu hiện đang trong mùa mưa phùn, từ ngày 19-6 đến ngày 10-7, tổng cộng hai chục ngày trời mưa dầm mưa dề, vậy mà đột nhiên xuất hiện mưa lũ ngập cả thành. Trong ngày hôm ấy truyền hình Hồng Kông loan báo về cái chết của Giang Trạch Dân, khiến dân chúng bàn tán xôn xao. Hiển nhiên vào ngày 6-7, hồn phách của Giang không thể không rời đi, trong lúc hấp hối nó còn về quê tác yêu tác quái lưu lại ký hiệu “Trạch Dân” (cư dân của đầm nước) thêm một lần nữa.

“Tề Lỗ đệ nhất chuông” tự rơi như một tiếng chuông báo tử

Sau khi hồn phách Giang Trạch Dân bị thu, nhục thân ông ta đã trở thành thi thể; ĐCSTQ vì nhu cầu chính trị mà không dám tuyên bố lại còn đứng ra bác bỏ tin đồn. Trên thực tế ĐCSTQ đã lấp liếm cái chết của Giang, khiến Trời phẫn nộ. Ngày 8-7-2011, dị tượng từ Trời giáng xuống đã trực tiếp biểu thị cái chết của Giang Trạch Dân. Theo truyền thông đưa tin, chiếc chuông Minh Xương tám trăm năm tuổi tại hồ Đại Minh, thành phố Tế Nam, còn gọi là “Tề Lỗ đệ nhất chuông”, nguyên được treo trong đình Nam Phong bên hồ Đại Minh; mấy chục năm nay cứ khi qua Tết, dân chúng Tế Nam lại tụ tập cử hành nghi thức chạm vào chuông để đón mừng năm mới.

Chiều ngày 9-7, dân chúng gọi điện báo tin: “Tề Lỗ đệ nhất chuông” tự nhiên rơi xuống rồi. Nghe nói ngày mùng tám khi người dân đi bộ qua, họ nhìn thấy chiếc chuông cổ đã bị rơi xuống đất mà không ai có ý duy tu nó. Nghe nói chuông Minh Xương này được đúc vào những năm Minh Xương của triều đại nhà Kim. Trên thân chuông được trang trí hoa văn hoa sen và bát quái, cao 2,4 mét, đường kính 1,8 mét, nặng tám tấn. Minh Xương chung đình ký viết: “Cuối thời Bắc Tống có một tăng nhân họ Lưu dẫn quân cứu giúp triều đình, vì được nhân dân trong quận kính trọng nên vào những năm Minh Xương 1190-1196 sau công nguyên, người ta góp vốn luyện sắt, đúc thành chiếc chuông lớn vạn cân này.

Chiếc chuông này rất lớn và được đặt mỹ danh là “Tề Lỗ đệ nhất chuông”. Chiếc chuông cổ tám trăm năm tuổi này đột nhiên rơi xuống đất, nhất định không phải ngẫu nhiên mà còn có nguyên do nghiệp báo ở đằng sau. Trong cuốn sách "Câu chuyện có thật về Giang Trạch Dân" có một đoạn nói về Giang đã bất chấp khuyến cáo để cố tình đánh chuông như sau: Năm 1996, Giang Trạch Dân tới phương Nam và qua một ngôi chùa nổi tiếng. Tại đại điện dùng để thắp hương, Giang thuận tiện leo lên gác chuông. Chẳng ngờ phương trượng dùng lời thiện để bằng mọi cách khuyên can:

- Thí chủ nghìn vạn lần không được bén mảng tới chiếc chuông này.

Giang rất không vui, không thèm đếm xỉa, cứ lao tới đánh chuông một cái. Lão phương trượng đứng như trời trồng hồi lâu, chỉ biết lặng lẽ rớt nước mắt. Sau đó có người biết được rằng, lão phương trượng từng nói nguyên Giang là Vua cóc chuyển sinh, nếu ông ta đánh chuông một cái thì nhất định sẽ khiến loài thủy tộc Trung Nguyên tác quái, làm cho Trung Nguyên lũ lụt liên miên, không năm nào được yên ổn. Sau đó quả nhiên Trung Quốc đại lục phát sinh thủy tai mãnh liệt hơn trước. Năm 1998 năm bản mệnh của Giang, Trung Quốc xuất hiện trận lụt lớn chưa từng có trong lịch sử. Mấy năm sau lũ lụt tại Trung Quốc vẫn cứ liên miên bất đoạn.

Nhân dân gặp thủy tai, chuông cổ bị đụng vào đúng là căn nguyên. Hiện nay, đột nhiên “ầm” một tiếng, “Tề Lỗ đệ nhất chuông” tự rơi xuống đất, phải chăng là báo tang cho Giang Trạch Dân, phải chăng là đại biểu cho gia tộc nhà chuông tại các miếu đường Trung Nguyên tẩy sạch cái chạm tay của Giang năm xưa?


Tác giả: Trương Kiệt Liên






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |