Jump to content

Advertisements




Tử Vi Toàn Tập

Red: hồ sơ Trương / Trump

111 replies to this topic

#61 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 25/11/2017 - 23:56

Bàn về Tứ Hóa

Tứ Hóa - Lộc Quyền Khoa Kỵ - là những hạt minh châu làm cho đương số hãnh diện và đồng thời cũng có thể đưa con người xuống vực sâu, nhưng em út Hóa Kỵ phá hại, cản trở thì nhiều, thủy chung Kỵ là những gì gây chán ghét, mẫu thuẩn, nghi ky, phá hoại, cản trở .

Lá số Liêm Sát bị hỏng bởi Hóa Kỵ làm hại 2 chánh tinh - Liêm Sát thủ mệnh. Thanh Long ở ngoài không hợp cùng Kỵ là cách Thanh Long + Kỵ là 1 cách cục nhỏ, không thể trung hòa được Kỵ làm cho Liêm Trinh hung sát và Thất Sát ngã quỵ .

Hóa Lộc trong lá số Liêm Sát bị sát tinh trùng trùng làm cho tơi tả, làm sao bằng gặp được Đào Hồng Hỉ Thiên Đồng chủ cách bạch thủ thành gia, bất ngờ chuyển bại thành thắng nhờ Hóa Khoa điều chỉnh cách Thiên Không dễ thành diều đứt giây . Dĩ nhiên ông Trump cho dù ôm lá số Liêm Sát hay AD đều có cách dễ đổ vỡ vì ôm Thiên Không nhưng nếu lên tới hàng tỉ phú và gia thế hùng mạnh từ đời ông cha cho đến mình thì vai trò Lộc Quyền rất quan trọng ;

- lá số Liêm Sát : Lộc gặp sát tinh trùng trùng, còn Quyền đi vào Tật không giúp được gì trái lại bị nguy tai

- lá số AD : Lộc Quyền sáng láng thủ chiếu Phúc - Thân - DH hiện hành thành thế ỷ giốc rất đẹp rất có ý nghĩa vì Phúc có trước tức Quyền Lộc ăn sâu trong gốc rễ, đâu phải là Lộc gặp phá cách khi đụng Tuần / Triệt gia sát hung tinh trong lá số Liêm Sát . Với lá số AD thì Lộc được Đào Hỉ Hồng đầy may mắn cùng Thiên Đồng biến hóa dị thường là cách Bạch Thủ Thành Gia . Thiên Đồng hợp với Quyền Khốc là cách Minh Danh Vụ Thế lừng lẫy vì ông Donald Trump chơi đẹp không cần lương 400 ngàn đô 1 năm, chưa bao giờ xảy ra : người ta thấy 1 người kỳ dị, tiếu lâm và hành động rất ngẫu hứng và báo chí cho rằng ông rất unstable (không vững vàng, không ỗn thần kinh) khó lòng quyết định đúng đắn khi quyết định bấm nút khởi sự chiến tranh phi đạn nguyên tử (gần đây 1 giới chức cao cấp Mỹ tuyên bố sẽ cần coi chừng ông Trump quyết định sai lầm bấm nút) . Thiên Đồng là thế đó với nhiều thứ bất ngờ khó đoán, cùng thế Hà Không Sát là âm mưu ngấm ngầm lúc phù lúc diệt chủ nhân .

Cả hai lá số đều có Hóa Khoa chiếu về cung an Thân nhưng lá số AD nổi trội bởi đắc Lộc Quyền an vị đúng cách và cách song Lộc làm cho ông Trump giàu có vượt trội cả trăm ngàn lần so với lá số Liêm Sát (chỉ có 1 Lộc Tồn và Lộc Quyền bị phá hại và đóng sai vị trí).

Bộ mặt tiếu lâm khó đoán khi mạng lớn AD có XK Long Phượng phù trì, cùng Khoa Quyền Lộc + Lộc Tồn củng Thân - Phúc và gốc DH hiện hành để ông có dáng bệ vệ, mặt sáng choang như có đèn chiếu vào và giàu sụ (Song Lộc hội Thân).

Âm Dương là 2 sao lớn trong 14 chính tinh, được đúng cách nhờ phụ tinh mà trở thành đế tinh (XK, Đào Hồng Hỉ, Long Phượng) thì Liêm Sát cùng Kỵ quá tầm phào làm sao so với lá số AD được .

Hãy nhìn bộ mặt Thiên Đồng bốc đồng đầy nhi nhô làm màu mè trên mạng ảo (đây là vị TT có duyên với truyền thống nhất trước giờ qua 2 việc : Twitter nhiều nhất và dùng Facebook hữu hiệu trong lúc tranh cử -- đó là AD chủ truyền thông loan báo).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




HC

Sửa bởi Hoa Cái: 26/11/2017 - 19:18


Thanked by 3 Members:

#62 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 26/11/2017 - 06:39

Từ nhỏ thành lớn rồi từ lớn thành nhỏ

Mệnh đẹp không bằng Thân đẹp - Thân đẹp không bằng Hạn đẹp

Còn cung Phúc tính sao đây ?

(còn tiếp)

Thanked by 1 Member:

#63 loc9

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 51 Bài viết:
  • 53 thanks

Gửi vào 26/11/2017 - 22:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 25/11/2017 - 02:50, said:

Bài luận tuyệt vời qua lăng kính của ThienKhanh về 2 lá số Tử Bình!

Tôi dĩ nhiên chọn lá số Tử Bình Bính Tuất - Giáp Ngọ - Kỷ Mùi - Kỷ Tỵ phản ảnh ông Donald Trump, còn lá sô' TB thứ 2 phản ảnh 1 người nào đó sinh ngày 16 AL, rất tiếc chúng ta không gặp được người có tứ trụ Bính Tuất Giáp Ngọ Canh Thân Tân Tị để xem cuộc đời có ứng với lời phê không.

2 phe cùng trưng ra lý do tại sao phải an lá số Tử Vi khác nhau (nhưng cùng 1 lá số Tử Bình). Cả 2 phe cùng cho rằng lời giải dùng môn TB phản ảnh cuộc đời của ông Donald Trump --- như vậy cả 2 lá số Tử Vi đều trúng ? Dĩ nhiên là không vì 2 lá số Tử Vi khác nhau nhiều quá !

Điều này cho thấy môn Tử Vi có 1 khiếm khuyê't trầm trọng vì chỉ có 1 lá số Tử Vi ứng với lời phê dùng TB, BHTL và Quỉ Cốc Tử TMH mà thôi!

Hồi đáp về lời phê lá số Tử Bình của ThienKhanh dành cho đương sô' sinh ngày 16 AL thật sự, chứ không phải lý giải lá số Liêm Sát sinh ngày 16 AL cùng tứ trụ với lá số AD an ngày 15 AL theo giờ địa phương không cần chỉnh sửa.

Phần chữ màu đỏ ghi chú tôi phản hồi dùng lý giải Tử Vi cho lá số Liêm Sát ngày 16 AL (theo ngày giờ địa phương không chỉnh sửa).

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bát tự số 1: Bính Tuất - Giáp Ngọ - Canh Thân - Tân Tỵ

Mệnh Canh sinh tháng Ngọ, bát tự kim thổ không thấy nhau: thất tiết. Bính - Tuất - Ngọ hoả cục lại thêm nguyệt trụ thấu Giáp, lại thêm Tỵ hoả nắm thời lệnh: hoả rất vượng. Mừng Canh toạ Thân, thời trụ thấu Tân kim trợ cho 1 chút; nhưng Tỵ hoả có hợp khắc Thân kim. Toàn bàn hoả kim tương chiến, kim bại nên thân nhược.

Không có gì buồn bằng khi 1 sao Hóa Kỵ trấn ngay trong cung Mệnh làm hỏng Liêm Trinh và Thất Sát . Liêm là hỏa mạnh, nóng gấp gặp Ky đầy âm hiểm làm cho tiền vận lao đao, khổ sở, nghèo hèn . Thất Sát gặp Kỵ tức Kim hành sinh cho Thủy thành bạc nhược . Tiền vận thua lỗ, nguyên khí mệnh bị trấn áp, cả cuộc đời chịu khổ !

Mệnh này thấy rõ không được hưởng phúc tổ tiên, cha mẹ, vì niên nguyệt trụ Sát hoả thành cục rất vượng. Đồng thời thấu Giáp Tài cừu thần sinh Sát hoả là dấu hiệu của việc xuất thân nghèo hèn. Điều này trái với xuất thân của ông Trump.

Phúc cung Vô Chính Diệu, đối có Tử Tham vua chán đời đi tu.

So với Phúc cung rực rở của lá số TV thứ 2 có Cự Cơ cư Mão là lâu đài phú hữu, gia Quyên Lộc cho thấy phúc phần quá lớn từ tổ tiên truyền lại. Tam giác Hợi Mão Mùi là trọng điểm tuyệt vời - Phúc là hào môn quyền thế, Thân có Khoa Quyền Lộc củng, còn cung cuối cùng là Mùi hưởng Lộc Quyền gia Hóa Kỵ an theo can Ất để làm cho A D trở thành Tường Vân Ấp Nguyệt.

Tam giác Hợi Mão Mùi của lá số Liêm Sát không có điểm nào xuất sắc, làm sao ngang hàng với các điểm nổi trội của lá số AD khi so sánh tam giác Hợi Mão Mùi trấn thủ 3 cung Phúc - Thân - DH hiện hành.

Mệnh này lại thấy rõ Canh toạ Thân tự vượng. Thân là Thê cung, tuy bị Tỵ khắc phá bớt nhưng vẫn tính là đắc dụng, vì Tỵ hợp Thân hướng thuỷ nên sức hoả khắc kim không lớn. Chứng tỏ nhờ được vợ. Điều này trái với tình hình hôn nhân của ông Trump.


Cung Thê có Thiên Tướng chủ trung thành, là 1 bậc lương đống bảo vệ triều cang . Thân cư Thê có Thiên Tướng là được nhờ hơn lá số kia cũngcư Thê có Thiên Đồng vui ở buồn đi, dễ thay lòng đổi dạ !

Nam mệnh lấy Quan Sát làm con là chính, lấy Thực Thương làm con là phụ. Mệnh này Sát hoả hầu như vô chế, con không thể nhiều.

Cự Môn hãm, lệch lac gia sát tinh thành họa . Cự Môn hãm, chủ cô đơn nghèo khổ ly tán nên cung Tử xem như ít con, đói kém! Trong khi lá số kia có Phá Hỏa / Linh dễ có con 2 dòng và con khờ khạo vì thần kinh (báo chí cho rằng con út của Trump bị bệnh tự kỷ).

Mệnh này toàn bàn tượng ngoại hoả nội kim, là quẻ Hoả Thiên Đại Hữu. Hoả Thiên Đại Hữu, muốn có lớn thì phải chứa, phải tích súc, đã chứa thì không động nên quẻ Đại Hữu khí thế vững chãi, tuy tương khắc mà không thái quá. Thêm nữa, bát tự thuỷ là hỷ thần, chủ trí, tàng sâu trong Thân kim gặp nguồn khá dài. Tỵ tuy đến khắc Thân có tổn kim khí, từ đó mà tổn thuỷ khí nhưng không thái quá nên tính tình không thể quá cực đoan. Canh kim toạ Thân tự vượng, gặp hoả luyện: tính tình nên sắc sảo, cứng rắn, tự cường, tự lập, tâm lý vững, mới đúng.

Thân có Thiên Tướng là người can cường, trọng nghĩa khí, không hề có cử chỉ ba trợn, thay đổi chóng vánh như kiểu Thiên Đồng (lá sô' AD). Điểm này khẳng định ông Trump ăn vào lá số TB phía dưới tức lá số AD.

Nói chung, mệnh này cần dụng thuỷ chế hoả hoặc dụng thổ hoá hoả là chính, dụng kim là phụ, bát tự thổ thuỷ hầu như không phát huy tác dụng tiết chế hoả nên cách cục không nên quá cao, khó lên được tầm tinh anh (1%) của xã hội.

Thân có Lộc Tồn nên gỡ gạc mà có Lộc dài hạn . Còn các Hóa khác lạc vị không giúp đỡ cho ds. Dứt khoát không thể giúp Trump thuộc thành phần tinh anh 1% của xã hội.

Vận Tân Sửu, niên Đinh Dậu 2017: Tân - Tỵ - Dậu - Sửu kim cục, nhật chủ Canh đắc kim cục, bát tự thành thế hoả - kim lưỡng đình, là 1 năm đại phát, danh lợi song thu.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 25/11/2017 - 04:18, said:

Lá số Tử Vi thật sự cho người sinh ngày 16 AL (theo ngày giờ địa phương không chỉnh sửa)

Mệnh Liêm Sát cư Sửu, Thân cư Thê có Thiên Tướng

Bát tự thực sự: Bính Tuất - Giáp Ngọ - Canh Thân - Tân Tỵ

Luận giải 2 lá số TV và TB khá phù hợp tức tứ trụ ghi nhận trong lá số Liêm Sát (Bính Tuất - Giáp Ngọ - Kỷ Mùi - Kỷ Tỵ) dochỉnh sửa không phù hợp với lá số Liêm Sát


Đã lâu loc9 không còn nghiên cứu KHHB. Nhưng cũng xin được đóng góp với anh Hoa Cái vài quan điểm.

Khách quan mà nhận xét, Dương can bộc lộ, hay phơi bày, muốn được biết đến, tôi là trên hết. Âm can ẩn tàng, hành xử nhu thuận ít bộc lộ hành động ra sao.
Can Canh hay liên quan đến chính trị, nên Hoả là dụng. Trong trường hợp này Hoả dày, nên dùng Thổ làm dụng để diều hầu. Can Kỷ phần nhiều chỉ là quản lý, giàu ít người biết đến. Tài lộ mới là đại gia được nhiều người biết đến.
Trụ can Kỷ tài không lộ thì làm sao giàu có tiếng được. Một vấn đề nửa là DT thích đánh golf, chủ của nhiều sân golf có tiếng trên thế giới. Trụ Kỷ sao có thể giải thích được.

Vài giòng kiến thức thô sơ TB đóng góp.
Loc9

Thanked by 1 Member:

#64 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 00:02

Cám ơn loc9 đã vào đây chia sẻ .

Cả 2 phe tranh luận lá số A D hay lá số Liêm Sát đâu mới là lá số TV cho ông Donald Trump !

Nhưng cả 2 phe đều cho rằng lá số Tử Bình Bính Tuất - Giáp Ngọ - Kỷ Mùi - Kỷ Tỵ là của ông Trump.

Nếu cho rằng luận lý can chi của trụ ngày Kỷ Mùi theo loc9 là đúng thì tứ trụ này không phản ảnh ông Trump .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 27/11/2017 - 00:04


#65 loc9

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 51 Bài viết:
  • 53 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 00:39

Chỉ thêm một cách nhìn khác thôi. Theo Loc9 tứ trụ nhật nguyên Kỷ Mùi không phản ảnh những gì ông T hiện tại. Chỉ có trụ ngày Canh Thân mới thực tế phản ảnh ô. T qua tính tình, hành xử, đại gia, quyền uy thật sự. Biết bao nhiêu người có cùng tứ trụ (trụ ngày Canh Thân), nhưng hơn nhau là được Dụng Thần từ lúc mới sinh ra. Phú quý do trời đinh cả.

Loc9

Thanked by 1 Member:

#66 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 00:50

Cháu luận bát tự ngày Kỷ Mùi tòng hoả thổ. Vậy dùng để giải thích thú vui chơi golf và kinh doanh sân golf: kinh doanh sân golf khi gọi vốn hoặc trong báo cáo tài chính sẽ chia dự án làm 2 dự án con và có cách tính lời lỗ riêng biệt. Dự án con thứ nhất là việc kinh doanh dịch vụ chơi golf. Dự án con thứ 2 là đầu tư vào mảnh đất sân làm sân golf và các cơ sở hạ tầng kèm theo. Vậy bản chất của dịch vụ thứ 2 là kinh doanh bất động sản, chính là hành thổ, hỷ thần của bát tự, vì bát tự tòng hoả thổ. Thứ nữa trụ Kỷ Mùi chính là cái sân golf, vì Mùi có Ất, nó chính là cỏ, và Mùi là địa thế khô ráo trải rộng, là đất có cỏ hoặc bên dưới có rể cây.

Về danh tiếng giàu có, ở đây bát tự tòng hoả thổ thì Tài tinh kỵ thần không thể là danh tiếng, mà cái chế Tài tinh mới là danh tiếng. Ví dụ, bát tự cách cục thông thường, nếu thân nhược Tài vượng, thì Tài không phải là tiền bạc, vì Tài tinh là kỵ thần. Muốn luận người đó có nhiều hay ít tiền bạc thì không nhìn Tài tinh, mà phải nhìn cái khắc chế Tài tinh, đó chính là Tỷ Kiếp. Thân nhược, Tài vượng, gặp Tỷ Kiếp chế kỵ thần Tài là phát Tài, nhìn Tỷ Kiếp mới biết tiền tài.

Tương tự, bát tự tòng hoả thổ này, Tài tinh là kỵ. Vậy muốn luận danh tiếng về tiền bạc thì phải nhìn Tỷ Kiếp là cái chế Tài tinh. Thứ nữa, Giáp Quan kỵ thần chính là danh khí (Manh Phái), Giáp lại bị Kỷ hợp hoá thành hỷ thần thì là sử dụng được kỵ thần đó, chính là có danh tiếng, mà Giáp hoá ra thổ, Thổ chế thuỷ Tài, chính là Giáp hoá danh tiếng tiền tài.

Bát tự này có phải của ông Trump hay không cháu không biết, tuy nhiên nếu chỉ là thú vui chơi golf và kinh doanh sân golf, đồng thời danh tiếng về tiền tài, thì theo cháu, bát tự này hoàn toàn có thể giải thích được.

Sửa bởi ThienKhanh: 27/11/2017 - 01:01


Thanked by 1 Member:

#67 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 03:39

Theo lăng kính Tử Vi thì lá số AD giàu có trên hẳn lá số Liêm Sát .

Cả 2 phe tranh luận về 2 lá số TV bên trên đều đồng thuận về lá số Tử Bình với trụ ngày Kỷ Mùi .

Theo lời phê Quỉ Cốc Tử cho lưỡng đầu Bính (năm sinh) và Kỷ Tị thì đây là người hưởng phúc lộc lớn từ tổ tiên .

Còn cho rằng trụ ngày Canh Thân theo loc9 ứng với ông Trump hơn thì tôi phải dùng Quỉ Cốc Tử TMH xem sao :

Bính - Tân Tị, được lời phê sau

Giờ Tân Tỵ: PHONG TIỀN ĐIỂM CHÚC
Dịch: Đốt đuốc trước gió
Giải: Hảo cảnh bất thường tu phòng hoạn nạn
Dịch: Cảnh đẹp không thường đề phòng hoạn nạn

HẠC LẬP THANH TÙNG Cách
Thanh tùng yển kiển nại xuân thu
Bạch hạc phi lai lập thụ đầu
Tính ngạnh tuyết sương tằng chiết tỏa
Khí thanh đào lý bất đồng trù
Lục thân tình ái phù vân tán
Nhất thế tư tài giảm bán lưu
Phân phó hậu viên tang đố thụ
Lục âm lưu bạn hỉ ưu du

Dịch: HẠC ĐỨNG TRÊN CÂY TÙNG XANH
Cây tùng xanh lả lướt từ xuân sang thu
Có con hạc trắng bay lên đậu trên ngọn
Tính cứng cỏi từng bị tuyết sương làm cho giảm yếu
Chí khí thanh cao không như cây đào cây mận
Tình thân đối với quyến thuộc như mây nổi tan ngay
Của cải trong đời người bị hư hao phân nửa
Vẫn dặn dò những cây dâu ở vườn sau
Sẽ làm bạn ngao du dưới bóng cây xanh biếc

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 27/11/2017 - 03:52


Thanked by 1 Member:

#68 loc9

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 51 Bài viết:
  • 53 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 03:59

Cách này không thể là tòng Hoả Thổ được. Kỷ-Kỷ tỉ lộ, ấn Hoả vượng, Quan lộ thì sao có thể là tòng cách được. Tính theo cách thường thôi. Chỉ một chử Kỷ thôi là đã không đúng với sự phô trương của T. cái gì cũng của mình cả.
Tôi đã lâu (từ 2004)không còn nghiên cứu sau khi một tai biến làm thức tỉnh lúc đi công tác cho công ty. Kiến thức TB đã quên nhiều. Nhưng nghiệp chướng vẩn còn đó, nên hay vao Tuvilyso để đọc các bài nghiên cứu TV. Nhưng lần này chỉ muốn nêu rỏ bản tính Am Dương (Can trụ ngày)cư xử như thế nào dựa trên tính tình của người có can dương hoạc âm. Chỉ là vỏ đoán. Nếu làm phiền lòng thì xin lổi vây.

Loc9 (Oak_HN)

Thanked by 1 Member:

#69 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 05:08

Nếu cho là Trump không thể ôm can ngày Kỷ Mùi thì có thể Canh Thân ứng hợp chăng ?

Tứ trụ Bính Tuất (năm) + Tân Tị (giờ) : cho là Trump là hạc, là cây tùng, tính tình cứng cỏi (mang ý nghĩa cương trực đúng đắn). Phải chăng ngày Canh Thân sinh ra giờ Tân Tị .

Không ứng với con người nhỏ mọn tranh chấp như chúng ta thấy ông như con nít chí chóe khi cạnh tranh khi đòi hỏi .

So sánh với lưỡng đầu Bính Tuất (năm) + Kỷ TỊ (giờ) cho (lá số AD thì thấy lời phê ứng hơn

• Thử mệnh bán hư bán thực, hoặc trọc hoặc thanh, Tục 俗 bất tục, cô 孤 bất cô, Phi tăng phi đạo, Lữ Đông ly bổ Tây bích, Ái đả cổ khao bản, HộI trước bất tinh tinh, Trầm mai chí khí, Cô phụ thông minh, Tâm thân bất định, Đa phá đa thành, Nhược bất phá tổ ly tông dã tu thiên di môn hộ, Mộ trưởng Ngũ thai Bắc minh, Chiêu sinh thiên thai Nam nhạc, Nhược đắc bất trở ám tật khả bảo vô hung vô hiểm, Tiền trình lịch đắc phong sương tảo, Đa thiểu tư cơ đắc hiện thành. (Mạng nầy là người nửa hư nửa thực , hoặc là đục hoặc là trong . thô tục chẳng ra thô tục cô đơn cô lậu mà chẳng ra cô đơn cô lậu: Học thức dốt nát hẹp hòi gọi là "cô lậu" . Không ra tăng ni cũng chẳng ra đạo sỹ, vén rèm đông vá vách tây, ưa đánh trống gõ phách . Như người mê không tỉnh, chí khí mai một, uổng phí thông minh, tâm thần bất định, Thành nhiều mà bại cũng nhiều, Nếu không phá tan cơ nghiệp tổ tông thời cũng phải ra rời quê quán, Ban sáng sinh ra ở núi Thiên thai phía Nam, ban tối lại lớn lên ở Ngũ Đài kinh Bắc. “Số nầy” nếu như có ám tật thì mới thóat được mọi hiểm nghèo. Quá khứ trải qua nhiều sương gió lúc tuổi nhỏ, ít nhiều tư cơ mới hiện ra thành.

Lời phê cho lá số Liêm Sát (Bính Tuất - Tân Tỵ) như sau

• Thử mệnh hữu cơ mưu thủ đoạn, Hữu tiền 前 hựu dụng hữu sự hộI vi 爲, Chỉ nhân mệnh phạm thoái thần hung, Bằng nhĩ thiên ban 班 tu toán khởI, Sấn đắc thiên tiền 錢 tịnh vạn quan 貫 (Mệnh này có cơ mưu thủ đoạn nên làm việc thì sớm có công dụng gặp việc cùng nhau làm, chỉ vi mệnh xấu phạm phải thoái thần, anh phải dựng lên nhờ cậy khắp nơi để lo toan tính toán, được dịp sấn tới lấy được ngàn đồng tiền vạn đồng quan)
• Bán dạ tân cần, Chỉ lạc đắc thủ mang “忙: Bộn rộn, trong lòng vội gấp , Công việc bề bộn.” cước loạn, Nhược yếu thập toàn trùng trùng cảI hoán, Chỉ nhân bát tự kiên lao, Túng hữu hung tai giảm bán, Lão niên thắng tợ thiếu niên, Hậu đoạn cường như tiền đoạn, Nhược phùng thuỷ thành thân, Phương thị tinh tinh hảo hán (Khó nhọc đến nửa đêm, chỉ thu được tay mõi chân loạn, nếu muốn mười phần toàn vẹn thì phải luôn luôn thay đổi, chỉ vì có tám chữ “năm tháng ngày giờ” ”bền vững, ví có hung hiểm tai họa cũng giảm đi một nửa, năm tuổi già được hơn như tuổi trẻ, đoạn sau mạnh như đoạn trước, nếu gặp nước thì thành thân, thế mớI phảI hảo hán sáng suốt)


Đây là 1 hảo hán (Liêm Sát Thiên Tướng) nhưng gặp thoái thần mà khó thành công, nhờ có giải cứu nên tai nạn giảm đi 1/2, hậu vận khá hơn tiền vận .

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(hồi tưởng 2 nicks quen Vuan97 và KhongLaAi đã ra đi 2012, tôi đã viết 1 bài tưởng nhớ vào năm 2015)

Chuyện xưa kể lại, người cũ đâu rồi !

Của Cải Phù Vân :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hôm nay tôi trở về chủ đề xa xưa viết vào năm 2007 để tôi đem trình làng 1 lá số biểu hiện thế trận Đào Không Sát lợi hại như thế nào. Trong chủ đề đó tôi lại đọc 2 bài viết của Vuan97khonglaai từng là FANS của chủ đề đó, nay 2 người đó đã vĩnh viễn ra đi, làm cho tôi bùi ngùi quá .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vuan97 viết Msg 7 of 105: Đã gửi: 03 June 2007 lúc 10:10pm | Đã lưu IP

Bác Hc này không bỏ được tật "nhát gừng". Cứ được vài 3 đoạn rồi lặn đâu mất.

__________________
Hãy là Hoàng Đế rồi sẽ có Vương quốc



khonglaai viết Msg 12 of 105: Đã gửi: 04 June 2007 lúc 1:21pm | Đã lưu IP

Anh Hoa Cải ơi.
Mở ra kỳ án nào cứ có người thọc ngang anh lại dừng. Làm anh em ngóng mỏi cả cổ. Lâu lắm mới đọc được nhiều kỳ án hấp dẫn. Mong anh chiếu cố mà viết tiếp để anh em thưởng lãm với.
Chấp chi ba đồ lẻ tẻ hở anh?
Thân mến.
KLA


Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Hoa Cái: 27/11/2017 - 05:10


Thanked by 1 Member:

#70 Tutrumenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 180 Bài viết:
  • 122 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 09:44

Bác loc9 là bác oak-hn à, huyền thoại trở về, chào mừng bác. Em cũng đồng ý với trụ Canh Thân, tính cách ngang tàng, muốn ai cũng biết đến mình thì phải là dương can, âm can không thể có điều này được. Còn tài lộ hay tài không lộ mới giàu thì nó còn phụ thuộc vào toàn cục.
Bính tuất - giáp ngọ - canh thân - tân tỵ

Thanked by 1 Member:

#71 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 10:34

Nếu cho rằng trụ ngày là dương can thì đương số muốn ai cũng biết đến mình thì tôi có 1 tứ trụ (em ruột) sinh ngày 17 tháng 2 DL giờ Thìn,1962

1/ Nam: Nhâm Dần - Nhâm Dần - Bính Tuất - Nhâm Thìn

hoàn toàn khiêm nhường, không hề khoe khoang, thích ẩn mình

2/ Nam : Tân Dậu - Kỷ Hợi- Tân Sửu - Mậu Ti

Đây là người thích nổi trội, khoe khoang, muốn người khác biết tới mình

Bên trên là tứ trụ của WhiteBear = NhuThangThai= Gấu

Sửa bởi Hoa Cái: 27/11/2017 - 10:40


Thanked by 1 Member:

#72 TienNam

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1764 Bài viết:
  • 3370 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 11:48

Môn tứ trụ là môn có 8 chữ và 8 chữ này nó tác động, ảnh hưởng, liên hệ nhau và tạo thành 1 hợp chất thống nhất.

Cho nên nhật chủ ko thể đại diện cho tính cách của chủ nhân được.
Bởi vì nhật chủ nó bị 7 chữ còn lại tác động ảnh hưởng làm cho tính chất của nhật chủ bị "cải biến". 7 chữ khác nhau và vị trí của 7 chữ khác nhau sẽ tác động lên nhật chủ khác nhau.

Cho nên ví dụ: cùng nhật nguyên là CANH nhưng ls khác nhau sẽ bị " cải biến " khác nhau tạo ra tính cách khác nhau.


Cho nên thuyết dùng nhật chủ để biết chút chút về tính cách về hình dạng có thể xem là " tà thuyết"

Đau ở chổ, tà thuyết lại hay dc thế nhân yêu thích và công nhận.



Thanked by 1 Member:

#73 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 12:02

Bây giờ cho rằng Canh Thân là trụ ngày tức đây là Dương Can, tức có 2 Kim chủ sát phạt, hiếu chiến ?

Trong 1 ngày có 12 lá số, chẳng lẽ 12 lá số có đặc điểm muốn cho người ta biết đến mình ?

Không thể như thế được vì 12 lá số TB sẽ tương đương với 12 lá số Tử Vi tức rất có khả năng sẽ có vài lá số khiêm nhượng ít muốn người ta biết đến mình !

#74 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3105 Bài viết:
  • 7532 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 13:23

Theo Chiêm tinh thì 2 người cùng sinh 1 lúc ở 2 nơi xa nhau , thí dụ Bắc kinh và new York , thì ls hao hao nhưng vẫn khác nhau (sao cùng nơi nhưng cung khác chỗ), theo tử vi thì ls khác nhau vì vấn đề giờ Mặt Trời khác nhau.Khi 2 người có cùng giờ sinh nhưng ở 2 điểm xa nhau (tức là không thật sự cùng lúc lấy thí dụ bên trên là cách nhau 12 tiếng) bên tử vi (và tứ tự nữa), nếu không có vấn đề sóc làm khác lịch âm , thì họ có cùng một lá số ; trong khi bên chiêm tinh thì không . Vậy thì trong trường hợp 2 nếu dùng 2 môn Tử vi và Chiêm tinh thì tuy tử vi cùng 1 lá nhưng phải có khác biệt vì CT khác biệt .Kết luận : đây là lỗ hổng của Tử vi , dù lấy lá Âm Dương hay lá Liêm Sát trong trường hợp ông Trump nó cũng không thể giống với người cùng lá AD hay lá LS sinh ở Á Đông .Nó phải có cái gì chung giữa 2 người sinh ra ở BK và NY nhưng vãn khác .Vấn đề là lá AD hay lá LS gần hơn . Vậy xin hòi anh HC nếu là ls AD thì nhiệm kỳ 2017/2020 của ông ta có nhiều kết quả tốt hay không ? Còn nếu là ls LS thì sao ?(Tôi thì cho là lá LS thì xấu , lá AD khá hơn , nhưng cô Linnaea Borealis thì cho rằng cả 2 không tốt , chỉ là lá AD đỡ mất mặt hơn, trong trao đổi riêng bằng PM).

#75 Tutrumenh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 180 Bài viết:
  • 122 thanks

Gửi vào 27/11/2017 - 13:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TieuDaoPhong, on 27/11/2017 - 11:48, said:

Môn tứ trụ là môn có 8 chữ và 8 chữ này nó tác động, ảnh hưởng, liên hệ nhau và tạo thành 1 hợp chất thống nhất.

Cho nên nhật chủ ko thể đại diện cho tính cách của chủ nhân được.
Bởi vì nhật chủ nó bị 7 chữ còn lại tác động ảnh hưởng làm cho tính chất của nhật chủ bị "cải biến". 7 chữ khác nhau và vị trí của 7 chữ khác nhau sẽ tác động lên nhật chủ khác nhau.

Cho nên ví dụ: cùng nhật nguyên là CANH nhưng ls khác nhau sẽ bị " cải biến " khác nhau tạo ra tính cách khác nhau.


Cho nên thuyết dùng nhật chủ để biết chút chút về tính cách về hình dạng có thể xem là " tà thuyết"

Đau ở chổ, tà thuyết lại hay dc thế nhân yêu thích và công nhận.
Anh Nam có đồng ý với lý thuyết của Cùng Thông Bảo Giám không anh?






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |