Jump to content

Advertisements




Đang nóng


86 replies to this topic

#1 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7361 Bài viết:
  • 16943 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 00:25

Đ L T, sinh ngày 10/9/1960, giờ nào là đúng . Sau một thời gian rang rỡ nay từ trên cao xuống vực sâu ?

Thanked by 1 Member:

#2 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 00:47

Theo lão đệ nhất, chính là giờ Tý (Cự Dương+ 2 Lộc)

- nắm tiền lớn nhất trong các bộ trưởng nhưng khổ vì tiền (Cự + Lộc Tồn)
-liên quan đến dầu hỏa (hóa Kỵ chiếu hạn kỳ lúc làm cho PVN)
- hàm tiến sĩ, liên quan đến tài chánh kế toán (Lộc Tồn)
- làm trưởng uy thế mạnh (quan được Khôi Việt ủng hộ)
- bộ trưởng GTVT (Lộc Mã giao trì)
DH Thiên Không hãm làm thân bại danh liệt

Các hạn kỳ từ lớn tới nhỏ có thể giải thích dễ dàng với lá số giờ TÝ, trong khi đó tôi không thể làm như vậy với lá số giờ Hợi !

Cụ HU đã viêt bóng gió về 1 nhóm nào đó cho là DLT sinh giờ Tý của ngày hôm sau và tôi tin đó là nhóm của cụ !

HC

http://

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#3 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 01:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 10/12/2017 - 00:47, said:

Theo lão đệ nhất, chính là giờ Tý (Cự Dương+ 2 Lộc)

- nắm tiền lớn nhất trong các bộ trưởng nhưng khổ vì tiền (Cự + Lộc Tồn)
-liên quan đến dầu hỏa (hóa Kỵ chiếu hạn kỳ lúc làm cho PVN)
- hàm tiến sĩ, liên quan đến tài chánh kế toán (Lộc Tồn)
- làm trưởng uy thế mạnh (quan được Khôi Việt ủng hộ)
- bộ trưởng GTVT (Lộc Mã giao trì)
DH Thiên Không hãm làm thân bại danh liệt

Các hạn kỳ từ lớn tới nhỏ có thể giải thích dễ dàng với lá số giờ TÝ, trong khi đó tôi không thể làm như vậy với lá số giờ Hợi !

Cụ HU đã viêt bóng gió về 1 nhóm nào đó cho là DLT sinh giờ Tý của ngày hôm sau và tôi tin đó là nhóm của cụ !

HC

http://

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Với lá số này hậu bối thấy Đại Hạn này thuộc Thổ mà Cục thuộc Thủy không có các Sao cứu nguy, Thiên Không giáp Thái Tuế lại có Quan Phủ xung cùng Quyền ngộ Triệt và các Sao phá tán tai họa như Hao - Phá Toái - Kiếp Sát thì vì kiện tụng mà thất bại, cung Quan VCD có Thái Tuế đôc thủ thì làm chính trị sẽ bị chỉ trích, cung Tài có Quan Phù lại ở thế La - Võng, tuy có các Sao cứu nguy nhưng vẫn không qua được chắc do Lưu Niên và Lưu Đại Hạn quá ( điều này hậu bối chỉ phỏng đoán chưa xem kỷ 2 hạn này )

#4 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 07:10

Trong topic của DieuBich, LongTaiThien có viết 1 đoạn ngắn cho rằng DLT là Thái Dương (cho dù cô không biết về lá số 2 chính là Cự Nhật)

Trích dẫn

Nhìn hình ông này mà bảo mệnh Thiên Tướng thì lạ thật, Long gặp rất nhiều người mệnh Thiên Tướng hầu như là mặt thỏn. gần trái xoan ( Long cũng nói nhiều về hình dáng người Thiên Tướng), ngoài gương mặt thì mũi có thể không cao ( tùy phụ tinh) nhưng đa số thuộc dạng mũi thon. Về tính cách người Thiên Tướng vốn tình cảm, còn cho là sao yếu mềm nên ứng với gương mặt như thế. Gương mặt ông này dù không đọc kĩ bài của ai, không xem đường link các lá số nên không theo quan điểm của ai, nhưng gương mặt này là của người Thái Dương, không biết có lá số nào liên quan đến Thái Dương, sao Thái Dương là sao liên quan nhiều đến ngành xây dựng, cầu đường ( cũng là nghề xây dựng).


Long tiêu thơ à. Xem hình tướng qua lá số tử vi thì khó chuẩn xác lắm. Chỉ đạt tương đối trong trường hợp thuần cách mà thôi. Nhưng trong thực tế thì hầu hết là tạp cách. Người giải số không đủ bản lĩnh và khả năng định tướng cách cao thâm, rất khó giải. Như trong lá số DLT mệnh thiên tướng, ngay trong cung mệnh đã có tới mấy sao có tướng cách, như thiên tướng, kình dương, đào hoa và thiên hỉ. Nếu không có khả năng phối hợp các tướng cách này với nhau thì không thể định hình tướng được. Chẳng hạn như thiên tướng với hình tướng thì có phân đắc hãm. Đắc thì thần khí là phải đặt lên tầm quan trọng bậc nhất, rồi mới đến hình hài, ... đó là thần thái uy nghi, đôn hậu. Sau mới đến dáng người tầm thước nhưng nở nang, khuôn mặt đẹp, con trai thì "đẹp như triệu vân" vậy, con gái thì cái đẹp rất thục nữ, điềm đạm mà khoan hòa, không sắc nét, rất khả ái. Rồi cuối cùng mới đến tính tình, như đắc địa trở lên thì nhân hậu, hiền từ mà khẳng khái, cương nghị, chịu đau rất giỏi, song cũng ... rất đa tình. Nhưng hãm địa thì ... chẳng hạn thần thái đâu còn uy nghi nữa, thoạt trong, cái lúc lầm lỳ thì cũng ... oai ra phết, nhưng cứ ở lâu với hắn một tý là cái hãm tướng nó lộ ra rất mạnh, ví dụ như ra vẻ đôn hậu, chan hòa, nhưng thật ra là thấy hoạt náo, hay a dua, gia thêm bại tinh thì thấy ngay tính cách của tiểu nhân.hình tướng thì không còn đẹp đẽ uy nghi nữa, mặc dù về hình thì không khác nhau nhiều, nhưng sắc thái lệch nhau một trời một vực. Đối với đắc, người tầm thước nhưng nở nang. Nhưng hãm thì trong lại cảm thấy lùn. ... Với chỉ một sao thiên tướng mà còn thấy phức tạp, nhìn nhận còn dễ bị mang tính cảm tính huống chi lại phối hợp nhiều sao thì còn ra thế nào. Như lá số mệnh thiên tướng đây, khi gia kình hãm thì sao ? nên nhớ, kình hình tướng rất mạnh, nhưng mạnh mấy cũng không qua được đôi mắt. Xét tướng cách của kình mà không xem tướng cách con mắt thì gần như không biết gì về tướng cách của kình dương cả. Đặc biệt là hãm và đắc khác nhau rất xa. Như hãm thì mắt nhìn chầm bẩm, thần thái đe dọa người đối diện, toát lên vẻ độc ác. Cho dù có thiên hỉ vẽ lên mặt cũng không thoát khỏi được cái nhãn tướng này. nếu mà người béo thì mắt tuy không bé, nhưng cũng cảm thấy là bé, có dáng mắt nheo nheo. Nhìn vào là biết ngay, thấy ghê ghê, cho dù có vui vẻ, cười toe toét. Gia thêm đào hoa thì mật ngọt chết ruồi ngay. Đến lúc này, nếu đối diện với người như thế, tôi tin nếu không phải là cao thủ tướng học, thế nào cũng thấy loạn. Khi thì thấy đào hoa cách, khi thì thấy bần tiện cách, ...
Chưa nói đến sao tướng cách có làm chủ hay không, có gia tuần triệt hay không ? có bị kiếp không xung phá không. Rồi có pha tạp với các sao hình tướng thuộc tam hợp và cung đối diện không ! Cho nên khi luận về tướng cách, cũng như tính tình, chỉ nghiệm lý thôi, cũng đã bất định. Chỉ có thể mô tả ở mức độ tương đối, như tính nổi bật - nếu có, chứ thực ra cũng chưa chắc đã có -, càng chi tiết thì càng thấy loạn, rồi đưa tới kết luận âm tính. Như của ĐLT, bây giờ anh ta đã trở nên béo tốt, lại cứ nhìn qua ảnh, không ngắm nghía kỹ càng thì không có giá trị gì cả. Người xưa luận về tướng cách, còn phải ăn ngủ, ngồi đàm đạo, ngắm nghía đương số chán chê mà còn nói nhầm, huống chi luận kiểu như thế này.
Hơn nữa, tướng cách trong tử vi còn rất linh hoạt, nó biến hóa rất mạnh qua từng vận. Như ở số này, thiên tướng hãm gia kình hãm, vào vận có tử vi thất sát thì lại trọng hình thức, lúc nào cũng ra vẻ đạo mạo, đạo đức, nên làm phong trào thì tốt. Nhưng nếu thấy kỵ hao thì đêm về tính toán, thủ đoạn mưu mô, bất chấp nhân tình thế thái. Nếu đồng vận gặp thêm nhiều cát tinh hỗ trợ như tả hữu, long phượng thì đúng là chân diện ng... q... tử, nếu thấy khoa lộc thì dễ làm bạn, ...
Cho nên luận cách cục trong tử vi, chỉ nội hình tướng cách thôi, đã phức tạp lắm rồi. Nếu không nắm vững sao và biến hóa của nó thì luận khó lắm, sai số nhiều. Nhiều khi sai mà không biết mình sai, và sai ở chỗ nào. Chứ không phải là ghép hình đâu. Tôi nói ví dụ nhé. Như thiên tướng hãm, thấy lùn, song người vẫn nở nang. Nhưng khi gia hội tả hữu, sao lại thấy là hai vai so, cổ rụt, vai lệch nữa !!! Đó, làm sao mà ghép hình được đây ? Thế nhưng chú ý, nếu thấy người hai vai so, lệch, cổ rụt thì lại chớ có vội nói họ mệnh có thiên tướng hãm hội tả hữu.
Còn nghiệm lý những tín hiệu như dùng vợ để tiến thân, hay qua cô Phượng con ba Dũng thừa nhận cái việc lễ bái hay du hý gì đó thì không có giá trị, bởi chẳng bao giờ có một giải đáp thỏa đáng. Trừ phi nội bộ vỡ bung ra và tố nhau. Song phải thừa nhận những tiêu chí đó hòan toàn là thực tế (riêng với lá số thiên tướng hãm thủ mệnh thì với những biến cố đó cũng chẳng có gì đáng phải ngạc nhiên cả). Thực tế ở VN trong những thập kỷ qua thì những cái sự suy đồi như thế, chỉ là những chuyện" thường ngày ở huyện" mà thôi. Làm sao mà chúng ta có thể trông đợi được một sự thừa nhận khách quan và trung thực khi mà đến cái việc rành rành ra đó, thiên hạ đều thấy như cái việc tên đại úy Minh đạp vào mặt người yêu nước, vậy mà đến một trung tướng an ninh còn chối một cách vô liêm sỉ. Tống ngục, bỏ tù trả thù cá nhân một người yêu nước (Hà Vũ) chỉ vì người đó thực thi quyền con người được chính luật pháp thể hiện, kiện thủ tướng vì hành vi vi hiến. Với những nhân cách như vậy mà lại trong chờ một sự xác tín là không nên. Sự tín nhiệm thơ ngây chỉ làm rối tử vi mà thôi.
Qua hàng loạt các tham luận, có thể nhận thấy được cái yếu của chúng ta chính là lý tính của sao và cách cục. Cũng vì từ nguyên nhân này mà nhiều người, đang có phương pháp giải đoán đúng đắn, khi nghiệm lý, lại gọt một cách không thương tiếc, dẫn đến làm sai hẳn phương pháp giải đoán. Rất nhiều trường hợp tự phong, tự nâng cấp cho cách cục. Nhưng vì không đủ chiều sâu, cụ thể, thành ra càng ngày càng sai, tới mức "sai nhiều quá rồi sửa không được nữa".
Thân ái.

VuiVui

Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



@ ANH VUI VUI: biết là hình dáng do tổ hợp nhiều sao nhưng Long có rất nhiều người quen, Tây hay Ta,nhiều hội viên trên diễn đàn nữa thì thấy mệnh Thiên Tướng dù đắc hãm ( chắc chắn là lá số họ có nhiều phụ tinh) thì gương mặt cũng như vậy. Mệnh Thiên tướng, môi không rộng, người Thiên Tướng nếu tiếp xúc gần gũi tính cách họ hơi " công tử" có nghĩa là họ thích được chăm sóc và cũng hay quan tâm người khác. Long chưa thấy anh Thiên Tướng nào mặt có quai hàm dù có sát tinh ( mệnh thân ôm kình và hỏa linh).

Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

Sửa bởi Hoa Cái: 10/12/2017 - 08:11


Thanked by 1 Member:

#5 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 07:42


Sau khi tốt nghiệp đại học từ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, DLT bắt đầu sự nghiệp tại Công ty Cung ứng Vật tư thuộc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

từ vị trí

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vào năm 1983, lúc 23 tuổi. Hai năm sau, ông gia nhập Đảng c.... s.. Việt Nam. Năm 28 tuổi, sau 5 năm công tác, ông lên chức

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

và Bí thư Đoàn thanh niên của công ty. Năm 2003, ở tuổi 43, ông là chủ tịch

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tổng công ty Xây dựng Thuỷ điện Sông Đà. Trong thời gian này ông tham gia công tác

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, lên đến chức Ủy viên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Tiếp đó, ông chuyển qua tham gia công tác

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

trong 2 năm, làm Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(2003-2005). Năm 2005, ông được cử làm Chủ tịch Hội đồng quản trị

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Sáu năm sau, năm 2011, ông được bầu làm Bộ trưởng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Ông giữ chức này trong 5 năm, đến 2016.


Thanked by 3 Members:

#6 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 08:04

Sau đây là lá số do trình của lyso.vn an Lưu Hà khác với trình của tuvilyso.org

Lưu Hà an ở cung Thân đúng hơn cung Mão, vì như thế giải thích được công việc của DLT liên quan đến vật liệu xây dựng cho thuỷ điện

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#7 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 08:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 10/12/2017 - 08:04, said:

Sau đây là lá số do trình của lyso.vn an Lưu Hà khác với trình của tuvilyso.org

Lưu Hà an ở cung Thân đúng hơn cung Mão, vì như thế giải thích được công việc của DLT liên quan đến vật liệu xây dựng cho thuỷ điện

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Theo hậu bối nếu Lưu Hà tại Mệnh thì không tốt bởi Lưu Hà này không gặp Thanh Long hoặc Xương - Khúc thì không tốt cũng như có thể thành công và đi lên từ các ngành nghề sông nước, Lưu Hà ở Mệnh nhị hợp có Kiếp Sát, Quan có Thái Tuế thì phải có thăng giáng thất thường trong sự nghiệp, nhưng theo các dữ kiện của tiền bối đưa ra thì chỉ thấy thăng chứ không thấy xuống cho tới lúc bị bắt giam, nếu như sau vụ này mà ông ta có thể trở lại công việc thì hậu bối sẽ thấy hợp lý hơn

Thanked by 1 Member:

#8 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 09:14

Hậu bối thấy rằng không cần cố gắng ghép Lưu Hà vào Mệnh để cho hợp lý với ngành nghề vì vốn dĩ Quan Lộc có Tuế - Hổ - Phù - Khúc thì có tài hùng biện, biết suy xét luận lý, văn chương lỗi lạc. Nên chuyên về pháp lý, chính trị, kinh tế, Thiên Mã tại Di ngộ Hỏa Linh thì chuyên về cơ khí hoặc vận tải là hợp lý rồi, thật ra mà nói thì nhiều người chỉ biết ổng làm bên chính trị chứ ít ai biết ổng đi lên từ công ty xây dựng thủy điện.

Sửa bởi xiuhac: 10/12/2017 - 09:16


#9 Heorungthaomai

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7052 Bài viết:
  • 4581 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 09:30

làm gì nắm tiền lớn nhất trong các bt , nói thế thì vũ khí hoá chất sinh học còn rẻ hơn cả dầu khí à ?
biết loại khoai nướng vỉa hè bây giờ hay nướng nó vàng vàng ăn ko ngon lắm nhưng dù ăn nhanh cũng sẽ trôi ko nghẹn
nhưng có loại khoai ít người nướng , loại khoai màu trắng bở nướng nó lên phải ăn từ từ , ăn vội mắc nghẹn luôn thề nhưng khoai đó ngon lắm

theo lá số tôi thấy long trì + linh tinh = chiếc cầu nhỏ thô , giá trị bị thiêu đốt bởi lộc hoả lưu hà tức là ví dụ làm 9 đồng báo giá 10 đồng thì mỗi cái lãi 1 đồng , nhưng ăn tham chỉ làm cái 1 đồng thôi đút túi 9 đồng , thế là paparazzi của vàng hóng đc tâu lại với vàng , vàng cho phép ngấm ngầm đi tìm hiểu , từ hà nội paparazzi đi chả mực , từ chả mực lại đi lên rừng , sau vài tháng ròng rã anh đã về thủ đô nơi mà anh sắp đc thăng chức

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



tôi lựa lá số chém gió nha chắc là chém sai đấy

Sửa bởi T.AO: 10/12/2017 - 09:37


Thanked by 1 Member:

#10 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 09:45

Lưu Hà Kiếp Sát là 2 sao nhỏ nhưng khi liên hợp với nhau trở thành 1 cặp song sát .

Lưu Hà là đệ tử của Thiên Không chủ lưu manh, ngấm ngầm
Kiếp Sát là con ruột của Địa Kiếp trả về cho cha ruột aka Thiên Không để được nuôi dưỡng, tuy Kiếp Sát nghe lời cha (luôn trong tam hợp với Thiên Không) nhưng đòn quyền cước lợi hại có dòng máu Địa Kiếp tức ác nghiệt .

Lưu Hà Kiếp Sát là chôm chỉa phá hại ! Cùng Lộc Tồn Hóa Lộc là quan tham .

Đây là Tử Vi Toàn Tập cao siêu bao trùm tất cả !

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 10/12/2017 - 09:47


Thanked by 2 Members:

#11 TienNam

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1764 Bài viết:
  • 3372 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 10:10


Biết đâu ls giờ hợi
Nếu bác hoacai nghiên cứu nó.
Biết đâu sẽ giúp bác vỡ ra dc nhiều cái mới về tử vi
Và phá vỡ bình cảnh hiện giờ để đi lên tầm cao mới.



#12 Heorungthaomai

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7052 Bài viết:
  • 4581 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 10:24

tử vi cao siêu của bác còn thua bác hqs đấy
nó cao cấp quá cháu chả hiểu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#13 TienNam

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1764 Bài viết:
  • 3372 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 10:47

Đã xóa bài viết
Vì nội dung không phù hợp thiếu niên nhi đồng.

Lâu lâu thiên đồng nó trỗi dậy
Nên xàm xàm xàm

Sửa bởi TieuDaoDu: 10/12/2017 - 10:55


#14 Heorungthaomai

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7052 Bài viết:
  • 4581 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 10:56

tôi chả nói ai cả , nhưng nhiều người cứ nghĩ tôi nói người ta

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


để hiểu vietnam hãy đọc lenin , muốn hiểu trump hãy đọc stalin , đẹp ko ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi T.AO: 10/12/2017 - 11:23


#15 Heorungthaomai

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7052 Bài viết:
  • 4581 thanks

Gửi vào 10/12/2017 - 11:10

nói ko phải khen bà này ăn tiền khôn đấy , bút sa gà chết bà này ko ký chỉ ăn hoa hồng , nghĩa là ăn tiền nhưng ko có giấy tờ chứng minh thế là dù có truy cứu nặng lắm bồi thường chút tiền chả dính tù tội gì cả

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

mà có khi chả phải bồi thường gì cả chỉ đến hỏi vài câu rồi cho về


tôi đánh giá cao sự khôn mà ko ngoan này làm tôi nhớ đến mấy em cashier kiểu đc khuyến mãi combo ví dụ mua 2c tặng 1c nó ghép 2 đơn mua lẻ vào thì nó ăn tiền 1c khuyến mãi , mà cả ngày như thế thì bn cho đủ nhiều em theo guồng kiếm 10 rồi phải kiếm 20 là chúng nó bắt đầu in lại hoá đơn , 1 ngày làm lại vài cái hoá đơn ko nói nhưng nhiều quá chủ sẽ nghi , phát hiện là đuổi việc dính án , còn em nào ăn ít hơn vừa phải thì vừa có tiền lâu năm lại đc lên office làm ko vất vả như xưa

bác chuyển lời bảo cháu ti ây âu ở trên diễn đàn tvls có lời khen ngợi chị ăn tiền khôn , vừa đc ăn đc nói đc phê ng ta phá nhưng vẫn phải làm ko làm ko có ăn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi T.AO: 10/12/2017 - 11:40


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |