Jump to content

Advertisements




the power


346 replies to this topic

#151 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 30/05/2019 - 08:39

chào ngày mới, buồn ngủ quá trời đất. Ngẫm lại về cách kết giao của bản thân, chẳng đi tới đâu cả, hay do số cô quả nó vậy. người có phúc báo , tự mọi chuyện tốt đẹp sẽ tới, mọi việc sẽ thuận lợi. người mất phúc báo, mọi chuyện làm gì cũng hỏng trục trặc. có những cái bây giờ cố gắng cũng ko có được, bởi vì chưa cần, tới lúc cần, sẽ tự đến.
"đi bao giờ đi ăn 1 mình" - tên 1 cuốn sách có vẻ hay.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#152 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 01/06/2019 - 22:04

cái gì cũng cần thời gian, đừng vội vã bỏ cuộc, đừng vội mất lòng tin, khi thấy những điều bất công, những người làm việc ác vẫn cứ nhởn nhơ. có những khi nghĩ mãi ko thông suốt được, vẫn cảm thấy bất mãn, bế tắc. Giờ tâm trạng đã tích cực hơn 1 chút, nghĩ tới điều vui vẻ .
ở mãi nơi tăm tối, nguời ta sẽ không thấy được ánh sáng và biết tới 1 cuộc sống khác.
nhớ lại từng đọc ở đâu đó câu chuyện về 1 người mơ 1 giấc mơ, trong giấc mơ có 1 căn phòng bị khóa, bên trong nhốt những người cô ấy oán hận , những người đối xử tệ với cô ấy. Tâm trạng cô ấy luôn khó chịu. Rồi có người khuyên cô mở cửa mỗi hôm cho 1 người ra. Dần dần cô tha thứ cho những nguời đó. cho đến một ngày, căn phòng chỉ còn 1 người ngồi khuất trong bóng tối của góc căn phòng, rũ rượi không chịu ra.... cô gái sau cùng đã cố gắng nắm tay đưa nguời đó ra khỏi căn phòng đấy, thì mớiphát hiện đấy là chính bản thân mình. đại ý là vậy, càng nhiều oán hận thì bản thân lại càng chìm sâu vào bóng tối, vào nhiều điều cất giấu ẩn sâu không thể nào lôi ra được.... do vậy sẽ chẳng bao giờ có thểgiải thoát bản thân khỏi xiềng xích do chính mình tạo nên.
hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#153 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 02/06/2019 - 22:13

có những ngày tay chân rã rời, người đau nhức, mọi thứ đều cứ muộn màng... ngày càng lắm chuyện phiền não. ngẫm nghĩ v
ề những điều đã qua.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#154 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 03/06/2019 - 22:48

đến 1 lúc ta cũng sẽ thấy mình trẻ con cỡ nào...nỗi sợ mất đi khiến người ta yếu đuối, không dám làm nhiều thứ.

sự kiên trì đôi khi bị đánh đồng, lẫn lộn với sự cố chấp, không tự trọng. Cũng lại đôi khi đánh đồng với nhiều thứ khác , chỉ do bản thân người tiếp nhận với tâm thái nào thôi. Cảm động hoặc phản cảm. QUý mến hoặc chán ghét, cũng có thể phụ thuộc vào đối tượng.
ah phải, mình già cỗi rồi.... có những điều chẳng thể so bì được. Đó cũng ko liên quan tới mình.
có nhiều chuyện, sao mình vẫn còn chưa từ bỏ??? lảm nhảm ngày nóng sau những ngày mưa.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi lyphuong: 03/06/2019 - 22:50


Thanked by 1 Member:

#155 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 04/06/2019 - 20:15

vậy là đã đến tháng 5 âm lịch rồi, chẳng biết có điều giì sẽ thay đổi, tốt hay xấu... mình quả thực ngốc, lời nói đem lại sự bất lợi cho chính bản thân, nói ko = người, cực thân mà.
5 điều cần tránh để đường công danh thêm rộng mở




Ngạn ngữ có câu: “Gieo suy nghĩ gặt hành động. Gieo hành động gặt thói quen. Gieo thói quen gặt tính cách. Gieo tính cách gặt số phận”. Điều đó có nghĩa là số phận mỗi người không hề là chuyện đã an bài mà phụ thuộc vào chính suy nghĩ, hành động qua mỗi ngày. Nếu là người có năng lực và nhiệt huyết nhưng hiện tại chưa có được thành công như mong muốn, bằng cách thay đổi tư duy, thái độ, bạn có thể cải thiện hành vi của mình và từ đó giúp con đường công danh thêm rộng mở. Sau đây là một số cách hành xử bạn cần tránh:
1. Cư xử thô lỗ

Khi sự nghiệp xuôi chèo mát mái ai cũng có thể là người hòa nhã, lịch thiệp, nhưng đến khi sóng gió nổi lên, không ít người nhanh chóng đánh mất sự nhã nhặn ấy. Tuy nhiên bạn nên biết rằng đó không phải một cách biện minh thỏa đáng cho sự nóng nảy, cục cằn. Cho dù thất vọng đến đâu với việc bị nhà tuyển dụng phớt lờ hay buổi phỏng vấn xin việc chẳng thành công như mong muốn, hay bị sếp ngó lơ khi có dịp tăng lương…bạn vẫn nên biết kiềm chế.

Đừng “xả giận” bằng những bức email, đoạn tin nhắn thô lỗ hoặc những hành động tương tự khác mà không thể đảo ngược. Đồng thời bạn cũng nên hiểu rõ những hành động như tới trễ một buổi họp hoặc quên việc thực hiện lời hứa có thể bị coi là bất lịch sự ra sao. Hãy cố gắng vượt qua khó khăn bằng cách trân trọng, hồ hởi với những điều vẫn còn tốt đẹp trong cuộc sống bạn và tự tìm một con đường mới tới với sự vui vẻ, yêu đời.

Hạn chế tiếp xúc, tán gẫu với những người bi quan, hay than thở. Thay vào đó cố gắng tìm những người biết động viên khuyến khích. Hãy kiểm soát cuộc sống hoặc giả vờ như bạn đang làm được như vậy cho đến khi bạn cảm nhận được điều đó. Rất nhanh thôi, bạn sẽ tìm lại được cho mình sự lạc quan, hứng khởi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



2. Đầu hàng trước những công việc khó khăn

Khi muốn tiến lên một nấc thang mới ở công ty hiện tại hoặc tìm kiếm cơ hội ở một công ty khác, hãy luôn nhớ rằng chính bạn là người duy nhất khiến mong muốn ấy có thể xảy ra hay không. Không phải sếp của bạn, cũng không phải đồng nghiệp của bạn, lại càng không phải vợ/chồng/bạn thân của bạn.

Điều đó không có nghĩa là bạn không cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh nhưng đừng mong chờ họ có thể giúp bạn làm phần việc khó nhất, đặc biệt là những khâu suy nghĩ, lập kế hoạch và thực thi. Bạn có thể thuê ai đó giúp mình thực hiện một phần chiến lược chuyển đổi nghề nghiệp của mình nhưng đừng hy vọng rằng chỉ cần ngồi đó nghĩ là một ngày nào đó bạn sẽ trở thành lực sỹ. Bạn cần hành động, cần đổ mồ hôi thực sự.

3. Không theo dõi thành quả công việc

Nếu vẫn được công ty tiếp tục gia hạn hợp đồng lao động, tăng lương, rõ ràng bạn đang đạt được thành công nào đó. Bởi đơn giản nếu không công ty sẽ chẳng thể trả lương cho bạn. Khi muốn biết thành quả công việc mình đạt được là gì, hãy luôn nhớ đặt câu hỏi: “Công việc mình đang làm ảnh hưởng tới doanh thu/lợi nhuận của công ty?”.

Ngay cả khi bạn nhận mình là một công nhân quèn, là người súc rửa chai lọ trong nhà máy thì rõ ràng ít nhất cách bạn vệ sinh chúng cũng đủ sạch sẽ theo yêu cầu khách hàng. Và nếu không có khách thì hiển nhiên công ty không có doanh thu để trả lương cho bạn.

Nếu không thường xuyên theo dõi những thành quả mình đạt được, một ngày nào đó khi muốn ra đi tìm cơ hội mới, bạn sẽ chẳng biết liệt kê thành tích gì vào bản sơ yếu lí lịch hay thư xin việc để gây ấn tượng với ông chủ tương lai.

Đây có thể là một ví dụ đơn giản nhưng điều quan trọng hơn ở đây đó là hãy cố hình dung rộng hơn xem công việc của bạn đang gây tác động ra sao tới toàn bộ công ty. Việc cứ cho rằng mình chẳng có thành công nào đáng kể chính là một thái độ có thể khiến sự nghiệp của bạn mãi không “cất cánh” nổi.

4. Trong mắt mọi người bạn như một khúc ca buồn

Dù là trên Facebook, Tweeter hay các diễn đàn, CLB, lúc nào bạn cũng tỏ ra là người ủy mị, ướt át, với những dòng “status” u ám. Bạn ngó lơ những nhận xét, bình luận của bạn bè và cũng chẳng màng xem họ đang chia sẻ gì. Nếu đó là điệu bạn đang làm thì hãy từ bỏ ngay thói quen ấy bởi ngày nay mạng xã hội cũng là một xã hội thu nhỏ. Bạn cần phải tương tác với mọi người, phải có thái độ tích cực nếu không muốn bị bỏ lại.

5. Đừng tiết kiệm lời “cảm ơn”

Cho dù đang trong một cuộc phỏng vấn hay thể hiện sự biết ơn vì đã nhận được một lời khuyên từ một người bạn, thành viên trong gia đình, nhà tuyển dụng…đừng bao giờ quên nói cảm ơn. Vì sao vậy? Bạn càng tỏ ra biết ơn với mọi người thì bạn càng có cơ hội được những người khác nhớ tới khi họ bất chợt bắt gặp 1 cơ hội nghề nghiệp nào đó phù hợp với bạn.

Điều này nghe có vẻ xa vời nhưng thực chất bất kỳ ai cũng có thể gặp một cơ hội tốt phù hợp với người khác nhưng vấn đề là ít khi họ sẵn sàng cởi mở với những người không biết ơn. Bởi vậy, hãy đừng tiếc lời cảm ơn khi cần, bạn sẽ thấy tác dụng nó đem lại thật bất ngờ.

Thanked by 1 Member:

#156 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 05/06/2019 - 21:12

hôm nay đọc dc 1 đoạn trôi nổi trên fb ko nhớ của ai, giờ tìm ko dc, đại ý là điều chúng ta sợ ko phải là mất đi mà ta sợ khi mất đi rồi sẽ ko tìm dc lựa chọn khác tốt hơn. , có người tích cóp cả đời, ko dám sử dụng, đều là để cuối cùng cho ngườikhác, chẳng phải của mình.
mình cũng mệt mỏi chẳng muốn nói thêm vì những sự phân biệt bề mặt, những lí do trời ơi đất hỡi nữa. ....
có lẽ mỗi nguời tồn tại đều có lí do ý nghĩa riêng của nó.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#157 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 07/06/2019 - 22:44

bản thân thất bại vì không phân biệt được điều gìnên chấp, mà điều gì thì ko. khi chúng ta gieo dc 1 số, vất vả vun trồng, rồi khi thu hoạch thành quả, cảmthấy vui mừng, mãn nguyện nhưng lại không hiểu, khi thu hoạch hết đến lúc cũng sẽ dùng hết, lúc đấy bản thân lại trắng tay. Ngạo mạn tự đắc rồi đến lúc lại khốn khó nếu ko chừa đường lui cho mình. ko trang bị tốt cho bản thân, tới lúc thụt lùi, khi đi ra bên ngoài đã bị rớt lại phía sau do yếu kém vài mặt. nguời có nhiều viêccj kothể làm theo ý mình. lúc tuyệt vọng thường tìm đến nguyệệncầu. hi vọngvào sựdẫn dắt điqua mông muội. thần phật không có phân biệt con người, bởi vậy mới là may mắn, để cho người ta 1 con đường để lui. còn người bình thường khó tránh khỏi có sự phân biệt, đánh giá bằng cảm xúc của bản thân. năm nay nắngnóngkỉlục, chỉ khổ cho những người phải trải qua cái nóng ngoài đường. haizz.

Thanked by 1 Member:

#158 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 08/06/2019 - 21:16

Ko ai nợ bạn gì cả, thế giới này cũng ko nợ gì bạn , bản thân đã làm gì cho ngta mà đòi hỏi ở người khác. đôi khi 1 việc làm của bạn đã cứu cuộc đời 1 người....
có nhiều cái khi chờ quá lâu, sự chờ đợi dần trở nên vô nghĩa. người ta đã ko muốn thì thôi. cái nhận dc quá muộn màng và dang dở.
niềm vui lạc mất khỏi ánh mắt.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#159 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 10/06/2019 - 09:04

chờ đợi thêm 1 ngày nữa, cách tốt nhất khi người khác tổn thương hay đối xử tệ thì bản thân hãy lãng quên họ đi. Cứ để họ tồn tại trong tâm trí chính là đang cầm tù bản thân.
muốn cs tốt đẹp hơn cần nỗ lực để cải thiện.
đau rồi sẽ buông, thực ra có nhiều khi người ta có thể chịu đau mà vẫn ko buông tay với người xứng đáng. cái gì đi vay mượn, đến hồi cũng phải trả cả gốc lẫn lãi. .. hoàn thành trách nhiệm của mình rồi thôi.

Sửa bởi lyphuong: 10/06/2019 - 09:07


Thanked by 1 Member:

#160 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 12/06/2019 - 14:58

viết dài hay ngắn ko quan trọng, quan trọng là hay và đem lại giá trị cho người đọc. Nói nhiều nói ít ko quan trọng, quan trọng lời nói như thế nào, có giá trị hay ko, khiến người ta hiểu hay không. Đến 1 lúc bạn sẽ hiểu là, phúc ai người nấy hưởng, họa ai người nấy chịu, không cần ganh tị làm gì với sự ko công bằng. Người ta thương quý nhau, giúp đỡ nhau hay gì ko sai, họ cùng làm việc lợi họ tồn hại cho người khác, đồng hội đồng thuyền thì rồi cũng sẽ cùng nhau đi chung 1 con đường về sau, tốt cùng hưởng mà họa cùng chịu. đôi khi bản thân cảm thấy ko dc như ý mình mong muốn, ko là chính mình, bởi bản thân không định được , dao động nên vậy .
thời tiết mệt mỏi nên con người cũng mệt mỏi theo.

#161 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 17/06/2019 - 22:44

mỗi người đều vì đóng 1 vai trò nhất định mà đến, họ cũng chỉ có thể sắm vai đó mà diễn, ko thay đổi được, chịu tác động bởi nhiều thứ vô hình, trong đó có cả ác duyên vs thiện duyên mà đối đãi với mình. nhiều khi ngta chỉ trông vẻ bề ngoài mà đối đãi, sẵn sàng coi thường những người nghèo khó. những người cố gắng vẫn cứ khốn khổ.
chờ đợi 1 chút, rồi sẽ ổn thôi. lời nói không chủ động, đánh lỡ nhiều cơ hội. nhiều khi ngời ta nhờ câu chữ mà giành được phần lợi thế.
sự cản trở vốn là dc sắp xếp, ko chỗ này thì chỗ kia .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#162 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 18/06/2019 - 22:49

cuộc sống mà, ko ai biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, chỉ mong 1 chữ An là đủ rồi. có khi để đổi lấy 1 cái nhìn lướt qua, người ta đã phải chờ đợi rất lâu. người bước qua cs của bản thân, đều đem lại ý nghĩa nhất định, có đôi khi là sự cứu cho cs đang bế tắc của bản thân. đừng để người như thế rẽ sang con đường khác mà trong tâm cảm thấy khó chịu về mình. bởi người có ơn với mình nên mong dù ko còn duyên lành cũng chẳng trở thành ấn tượng xấu. Người ta cứ tranh thủ giành giật được chút lợi cho cs của họ tốt hơn, giành cũng chẳng mãi được. Cs vốn càng khốn cùng thì ngta lại càng trở nên cùng quẫn, khó tránh khỏi làm điều sai trái.
hành trình những chuyến đến vs đi ....
đôi khi sự im lặng ko hẳn là lịch sự, nó còn là sự coi thường ko buồn nói nữa.

Sửa bởi Tu.Hoa: 18/06/2019 - 23:02


Thanked by 1 Member:

#163 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 24/06/2019 - 22:23

hạnh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


hạnh phúc của 1 người , là ko dễ dàng có được, chẳng ai nói trước chuyện gì sẽ xảy ra, nên không phải mọi chuyện đều như vẻ ngoài mình thấy.
cách hành xử thể hiện tâm tính của 1 người, lịch sự hay ko? dùng lời hoa mĩ chỉ che được cái vỏ. nhiều khi người ta cũng ko phân biệt được cái vỏ với cái lõi.. muốn thành đạt cần phải xem lại thái độ của bản thân trước mỗi sự việc.
cái tuổi người ta ổn định thì vẫn còn rất nhiều người phải mải lo toan.
thấy ngột ngạt bức bối quá.
"an nhàn như rượu độc, hãy tự tạo vách núi cho mình"
rũ bỏ xiềng xích có thể ta chẳng còn gì trong tay cả, nhưng cũng dc tự do...
ko ai ko có ước mơ, nên đừng chà đạp lên ước mơ của ng khác.
người quan trọng nhất trong cuộc đời bạn, là người có sự gắn kết đặc biệt với bạn, ng xuất hiện cứu cuộc đời của bạn vào thời điểm bạn tăm tối nhất, và kéo bạn ra khỏi đó.

Sửa bởi Tu.Hoa: 24/06/2019 - 22:35


Thanked by 1 Member:

#164 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 01/07/2019 - 19:33

đôi khi chúng ta tự hỏi rằng, tại sao dù ở đâu, gặp ai thì chúng ta vẫn bị lặp đi lặp lại tình trạng tương tự. tự do mới có thể hạnh phúc.
dù cố thế nào, cũng cứ sứt mẻ ở đâu đó, đấy là bởi vì mình cứ muốn hoàn hảo mọi chuyện.
hôm trước mình mừng quá nên giờ vẫn chưa biết nói gì hơn. Mình lãng phí nhiều năng lượng cho những điều bên ngoài quá. 1 hành trình dài với những sự thayđổi nơi người thân, với những sự thay đổi lớn lao trong cuộc sống vốn quen thuộc với mình, rõ ràng là mình cũng chới với , lạc lõng trước những mất mát to lớn. giống như sự phủ nhận cs của mình, con người mình, sự tồn tại của mình.
những thứ có giá trị thật sự ko thể dùng tiền mua được, những thứ dung tiền mua được lại là những thứ có thể mất đi bất cứ lúc nào. có những điều đã bày sẵn rồi, chỉ cần làm theo , vde là có chịu làm hay ko. nếu so với cha mẹ, nỗi buồn của mình chẳng là gì cả, những gì mình trải qua cũng chưa là cái gì cả. khác biệt chỉ do thái độ tiếếp nhận, xử lý khác nhau.
có lúc ta nghĩ mình tự do sẽ hp , kì thực ta vẫn đang cầm tù chính mình

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Tu.Hoa: 01/07/2019 - 19:43


Thanked by 1 Member:

#165 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 02/07/2019 - 20:36

không trong hoàn cảnh thì ko thể nào hiểu được, đánh giá người khác sướng khổ một cách phiến diện . bản thân đánh giá, bàn luận thị phi chuyện của nguời khác thì chỉ khi bản thân ở trong chính hoàn cảnh đó mới hiểu được việc làm củamình sai trái thế nào, và nguời khác chịu hậu quả như thế nào. Giống như khi ở hoàn cảnh bị hiểu lầm mới hiểểu được hiểu lầm làm tổn thương nguời khác ra sao. bản thân ko tự thắp sángđược cho chính mình, ánh sángxung quanh quá yếu ớt sẽ ko soi tỏ con đường phải đi. nếu ko có sự răn dạy, con người sẽ tự làm tùy tiện theo ý mình, bản năng. Lòng người rộng rãi hay hẹp hòi quyết định thứ bậc củachính mình. Can đảm thực sự ko phải hét thật to, nói thật lớn hay hành xử thô bạo, mà là có dám nói, dám làm trước những cái thế mạnh hơn mình hay ko?
thế đó, cs có nhiềều điều hối tiếc.
mong rằng
mê muội lalf điều khó tránh khỏi, mong họ có thểsớm tỉnh ngộ...

Sửa bởi Tu.Hoa: 02/07/2019 - 20:38







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |