Jump to content

Advertisements




the power


346 replies to this topic

#226 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 13/10/2019 - 23:24

đây là 1 kiểu tự làm mình khổ chứ ko phải số khổ nhưng lầm tưởng là số khổ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#227 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 14/10/2019 - 11:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

T.AO, on 13/10/2019 - 23:24, said:

đây là 1 kiểu tự làm mình khổ chứ ko phải số khổ nhưng lầm tưởng là số khổ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


chuẩn đấy, tôi có sở thích hành hạ giày vò bản thân, gặm nhấm nỗi buồn nhiều , biết là tật xấu nhưng như kiểu hợp gu ấy.

#228 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 14/10/2019 - 15:48

điều may mắn nhất trong cuộc đời là gặp được những người tốt, tài giỏi vào đúng thời điểm mình đen tối nhất, giống như những thiên sứ kéo mình ra khỏi bóng đêm của tuyệt vọng, của u tối. Và để bản thân mong muốn trở thành người tốt hơn. chỉ có buông tất cả, bàn tay mới có thể trống trơn để nắm lấy thứ khác.
ký sự của người sống nhạt.

Thanked by 2 Members:

#229 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 15/10/2019 - 14:19

khi không muốn khó chịu thì hãy chịu khó. có người từng nói:" mong tất cả mọi người đều sẽ có thể làm những điều mình thích, vì đã loại những điều không thích làm rồi". có người có rất nhiều sở thích, như mình thì lại rất ít sở thích. có thể nói là điều làm mình yêu thích thì gần như ko có. nếu đã chọn lựa cái gì thì hãy kiên trì với điều đó, đừng bỏ cuộc dang dở. việc gì đã nhận làm thì làm tốt trong giới hạn của bản thân, đó là trách nhiệm của chính mình.
mỗi người đều có duyên riêng, phận riêng. bản thân cần phải thay đổi. ám ảnh chính là 1 vấn đề mà lúc nào cũng nghĩ về nó, càng nghĩ càng ám ảnh, chỉ có tạm thời rời đi 1 chút.
mỗi ngày đều mải mê với những thứ hư ảo bên ngoài, rồi chẳng nhận ra người thân của mình ngày 1 thay đổi, có những thứ quý giá phải khi mất đi mới thấy đáng tiếc. ai cũng muốn làm điều mình thích, chẳng qua do bản thân mình với mọi thứ đều khá hời hợt, không có thực sự đam mê 1 cái gì.
cảm ơn 1 mùa hè đầy ý nghĩa.
truy cầu những thứ ảo tưởng đẹp đẽ mà ko nhận ra đều là phù hoa. hư ảo.
chúng ta đã quên đi chính mình, quên đi ước vọng của bản thân...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#230 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 16/10/2019 - 16:12

bạn không cần phải rực rỡ trong mắt người khác, chỉ cần rực rỡ trong tim của 1 người thôi. không có cái gì sáng mãi mãi, hào nhoáng qua đi sẽ có lúc hằn lên dấu vết của thời gian. mỗi người đều có giấc mơ, có người giấc mơ gần tầm tay, có người thì giấc mơ xa vời quá, và biết chắc điều mình mong ước chẳng thành sự thật. bản thân bạn ko phải họ, chẳng thể hiểu được họ, hoặc bạn muốn hiểu họ theo suy nghĩ áp đặt của chính mình.
một người thú vị hay 1 người chỉ có vẻ bề ngoài?, đáng tiếc nhưng cái gì là tự nhiên thì khó thay đổi được.
mình ước có 1 cái, rồi bẵng 1 time dài về sau mih ko còn nghĩ tới nó nữa thì đạt được, thật ra cái đạt được đều là do chính mình đổi lấy bằng 1 cái gì đó mà mình đã cố gắng tìm kiếm được. Một người trong cuộc đời ngắn ngủi nên cần cố gắng làm điều mình muốn làm, cần cố làm cho thật tốt, dù là vì nhiều cái lí do nào đấy. lo sợ quá nhiều thứ là rào cản cho chính bạn.mỗi người có một phong cách khác nhau.,
thấy mệt sẽ tự động rời đi thôi.
thời gian sẽ cho bản thân sự thật. Bản thân lúc nào cũng vội vàng, thế nên mình thích sự tĩnh lặng của ai đó, bình thản. ảo tưởng làm chi, buồn vu vơ làm gi, có lẽ để cho cuộc sống của mình sẽ bớt nhàm chán chăng.
mỗi dt có 1 vh riêng, cái hay cái đẹp là đúng nhưng ngta chỉ đơn giản ko thik bị đồng hóa mà thôi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


một lời hứa nói ra cần giữ lời, không giữ lời vì 1 cách vô ý là vì trong mệnh bạn không có được lời hứa kia, hoặc giả bạn từng hứa nhưng lại quên không thực hiện nên giờ họ tới đòi lại. tất cả xét cho cùng chỉ là ảo ảnh trong nhận thức chúng ta vẽ ra mà thôi. cái chúng ta thấy là bề mặt.
gửi bạn tôi, bn ko cần phải quá mạnh mẽ, ko cần bất cứ thứ gì hào nhoáng tô vẽ lên bên ngoài làm gì, luôn có những người sẽ luôn ở bên bn. bởi vì bn đã cố gắng rất nhiều.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cũng hơi trễ rồi nhưng không sao cả.

Sửa bởi Tu.Hoa: 16/10/2019 - 16:23


Thanked by 1 Member:
mya

#231 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 16/10/2019 - 21:41

tự dưng nhớ tới câu nói của 1 người, cách đây đã lâu "khi bạn thích 1 người, đừng làm tổn thương người khác..hà cớ gì phải làm như thế..."mắt ko thấy, tai ko nghe, tâm cũng sẽ ko phiền.
cũng như ai đó nhận định, cảm xúc là nhất thời, có thể chỉ đi cùng nhau 1 đoạn thời gian mà thôi. trân trọng gì rồi cũng qua đi, ko gì tránh được quy luật đào thải vs thay thế, sinh rồi diệt...
kỳ vọng vào ai quá nhiều, chính là đem cả thế giới trút lên đôi vai họ
kql giấc mộng của mih, xa thật xa.
dù thế nào mình cũng ko thích việc đem ng khác ra để bôi nhọ như thế, haizzz. tôi ko buồn cười.
cs giống như vở kịch vs nhiều ng đều đang diễn những vai khác nhau.

Sửa bởi Tu.Hoa: 16/10/2019 - 22:01


#232 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 4066 Bài viết:
  • 7495 thanks

Gửi vào 17/10/2019 - 09:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tu.Hoa, on 16/10/2019 - 21:41, said:

..."mắt ko thấy, tai ko nghe, tâm cũng sẽ ko phiền.
Tôi thì lại cho rằng dù mắt không thấy ,tai không nghe ,tâm đã phiền ...còn phiền hơn!
Gốc rễ nằm tại Tâm chứ không phải tại cảnh trần . Muốn tâm thanh tinh an vui phải biét an trụ và điều phục tâm mình .
"Ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm ".

Thanked by 2 Members:

#233 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 17/10/2019 - 21:57

đúng vậy bác, trong tâm buông ko đuơc, bỏ không đành, ko phải cứ nói ko thi sẽ là không.
đến 1 giai đoạn, ko thể nào thụ hưởng được, vì tr ko cho ăn, hết răng tới bụng. cảm thấy bên trong lpnt đều có vấn đề bất ổn.
đôi khi cảm thấy giống như muốn điên rồi, có rất nhiềut suy nghĩ hỗn loạn trong đầu, kìm nén ko dễ dàng, đè ép mọi chuyện,
linh hồn ngủ say 1 giấc thật dài, tới khi tỉnh lại, mọi chuyện giống như mới chỉ hom qua. cảnh còn người mất tâm hồn vẫn ngây thơ như một đứa trẻ.

share 1 bài trong kho lưu trữ ko còn nhớ nguồn:
TƯỚNG TỰ TÂM SINH, TƯỚNG TÙY TÂM DIỆT...
Thật ra, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.
Khuôn mặt xinh đẹp cũng là một loại phúc báo. Dù là phúc báo gì đều có căn nguyên của nó, giống như tài phú đến từ bố thí, tôn quý đến từ khiêm cung, khuôn mặt xinh đẹp đến từ dịu dàng lương thiện. Đến trung niên, tướng mạo đã đi vào ổn định, cũng là thể hiện của tính cách một người.
Lòng từ bi cũng là một yếu tố quan trọng. Người có thiện tâm, thường từ trong ra ngoài tản mát ra một loại hào quang, càng khiến người thuận mắt, càng ngày càng thích tiếp xúc. Mà người ích kỷ, giảo hoạt, so đo, tất khó nhìn, thậm chí xấu xí; cho dù may mắn có khuôn mặt đẹp đẽ, thì trên mặt cũng sẽ dần hiện ra một vài chỗ khiến người không thích, người ta thường nói khuôn mặt không có duyên, chỉ lần đầu gặp hơi thuận mặt, tiếp xúc nhiều liền không còn thuận nữa.
Xin hãy tin rằng, tướng mạo là có thể từng bước thay đổi đấy! Nhất là một khuôn mặt xinh đẹp sẽ từ trong ra ngoài tản mát ra một lực hấp dẫn, khiến người gặp bất tri bất giác sinh lòng mến mộ. Nhiều khi, xinh đẹp hay không, chính là từ tâm mà nhìn. “Tình nhân nhãn lý xuất Tây Thi” chính là đạo lý này, tức là nhìn người mình yêu càng nhìn càng thấy đẹp.
Vì vậy, muốn có dung mạo đẹp, trước cần nội tâm đẹp!
1. Người cam tâm tình nguyện chịu thiệt, lại nhận được càng nhiều. Người có thể chịu thiệt, nhân duyên nhất định sẽ tốt, nhân duyên tốt, cơ hội tự nhiên sẽ nhiều. Mỗi người khi còn sống, có thể nắm bắt một hai lần cơ hội là đủ!
2. Người thích chiếm phần hơn, cuối cùng chẳng chiếm được bao nhiêu, nhặt được một ngọn cỏ, mất đi một rừng cây. Người mà vừa đến lúc tính tiền liền kiếm cớ đi việc khác hoặc móc hoài không ra tiền, cơ bản đều là những người không có thành tựu gì.
3. Người có ánh mắt tiểu nhân, tâm địa nhỏ hẹp. Lúc bạn bè hội tụ, nói ra ba câu, đều không thoát khỏi chuyện cá nhân, người này chính là ốc sên chuyển thế, nội tâm hư không, ích kỷ. Trong nội tâm chỉ có chuyện nhà mình, những chuyện khác liền không liên quan đến anh ta.
4. Chỉ có tiếc duyên mới có thể tục duyên, tức là vun bồi duyên phận. Trên đường đời, nhiều người chúng ta gặp, thật ra đều có duyên mới gặp được nhau, hơn một nửa người thân chính là bạn tốt trong đời trước, còn bạn tốt thì hơn một nửa là người thân trong đời trước, mang đến phiền muộn cho bạn vì hơn một nửa là người bạn đã từng gây tổn thương. Vì vậy cần nhớ: Đối xử tử tế với người thân, quan tâm người bên cạnh, khoan dung những người làm bạn tổn thương, vì đây đều là nhân quả.
5. Nội tâm vô khuyết gọi là phú, có thể bao dung người khác gọi là quý. Luôn vui vẻ không phải là một loại tính cách, mà là một loại năng lực.
6. biện pháp giải quyết phiền muộn tốt nhất, chính là quên nó đi.
7. "Tiếu khán phong vân đạm, toại đối vân khởi thì." (Cười nhìn gió mây nhạt, ngồi trông áng mây trôi). Không giành là từ bi, không biện là trí tuệ, không nghe là thanh tịnh, không nhìn là tự tại, tha thứ là giải thoát, biết đủ chính là buông.
8. Nội tâm không loạn, không khổ vì tình, không sợ tương lai, không giữ quá khứ.
9. Kiếp này, bất kể thứ gì cũng sẽ không mang đi được, vậy nên hãy sống với hiện tại, cười với hiện tại, và hãy ngộ ngay bây giờ!
Tướng do tâm sinh, cảnh tuỳ tâm chuyển!
- St -

Thanked by 2 Members:

#234 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 4066 Bài viết:
  • 7495 thanks

Gửi vào 18/10/2019 - 08:36

8/... Không nghe là thanh tịnh ,không nhìn là tự tại...
Mấy chữ này nghe quen quen !
Ở tuổi 18 đôi mươi tôi từ ĐN vào TPHCM tiếp tục mài đủng quần trên ghế ĐH . Ở lứa tuổi tràn đầy sinh lực và mộng mơ ,nhìn mấy "nhỏ " SV ,nhỏ nào cũng hấp dẫn cũng quyến rủ cũng đẹp tuyệt trần ! Thú thật ,đôi lúc trong lòng khởi lên những cảm xúc ham muốn khác lạ !
Tôi từ nhỏ đã rất thích giáo lý Phật Đà ,luôn muốn giữ tâm hồn được thanh tịnh . Một chiều lang thang ở Thị trấn Thủ Đức ,cơ duyên đưa tôi đến thăm một Tịnh xá của Giáo phái Khất Sỹ . Lúc kiếu từ ra về ,Ni sư trù trì cho tôi mượn đọc bộ Chơn Lý của Ngài Tổ Sư Minh Đăng Quang và một ít sách của sư Giác nhiên . Hai câu thơ của sư Giác Nhiên cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in :
Dứt tình là mắt rào ngang cửa
Tuyệt dục là tai lấp bít đường
Rất là giống câu " không nghe là thanh tịnh .không nhìn là tự tại " .
Tôi áp dụng vào thực tế : cương quyết không nhìn mấy nhỏ SV nữa cho dù các bạn nam đang nhìn và bàn tán xôn xao đẹp quá ,duyên quá ..., cương quyết không nghe các bạn hú hí bao nhiêu chuyện tình hấp dẫn ...!
Sau một thời gian tôi nghiệm ra rằng đây chỉ là phương cách áp dụng cho người sơ cơ , chỉ là lấy đá chặn cỏ ... Nguy cơ cỏ trỗi dậy có thể là bất cứ lúc nào !
Nhìn toàn bài viết bạn sưu tầm , không đua ra được nội dung chữ Hành ,Hành mới Chứng , là mục đích tối hậu mà ta mong muốn .
6/ Biện pháp giải quyết phiền muộn tốt nhất là quên nó đi .Hãy nghe bài hát này

Sửa bởi pvcpvcp: 18/10/2019 - 08:58


Thanked by 2 Members:

#235 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 18/10/2019 - 15:51

@pvcpvcp : bác nói đúng ạ, thực ra con người rất dễ sa ngã. cháu thì rất ít khi bị xao xuyến bởi bên ngoài, cái thời mà bb ngắm mê z xinh g đẹp thì cháu mải mê đọc truyện tranh vs lúc đó khó có vẻ đẹp nào làm cháu rr, cũng có thể cháu thuộc loại chậm cảm giác, luôn tự hỏi tại sao người ta có thể cuồng vì 1 người nào đó thế chứ? thật khó hiểu.
hôm qua trước khi đi vào giấc ngủ cháu cũng đã nghĩ: khi tâm khởi lên, hãy quên thật nhanh.
có những điều ko phải nói chôn giấu là có thể chôn giấu được, ko phải nói chôn vùi là có thể chôn cất đi được.

lâu lâu từng có 1 giấc mơ rất đẹp, đến bây giờ vẫn nhớ, cảm giác giống như cầm ko thấy, nắm ko đc, cũng chẳng trở về được. Chính là nhận thức rõ là không phù hợp với bản thân. CS cần phải có thái độ tiếp nhận cái gì, dừng lại lúc nào và kiên trì với cái gì. Dẫu sao cs cũng sẽ bớt vô vị hơn rất nhiều.
thời gian còn thì cứ tiếp tục. Người ko có mục tiêu thì trống rỗng. trên hành trình cuộc đời, con người đều phải đi, chỉ khác đi như thế nào, vs tâm ntn.
một người có thể sinh ra với bộ dạng yếu ớt, bệnh tật quấn thân nhưng ko lúc nào ko cố gắng, ko lúc nào là từ bỏ.
hôm trc xem 1 bộ phim có 1 câu hay lắm...hazz
câu trên của bác thật hay : "Không nghe là thanh tịnh, không nhìn là tự tại"
cuộc đua, bon chen, giành giật chính là mệt mỏi. lấy càng nhiều chính là phải trả càng nhiều. chỉ là bạn ko hiểu mà thôi

Sửa bởi Tu.Hoa: 18/10/2019 - 16:20


Thanked by 1 Member:

#236 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 20/10/2019 - 18:46


Có một đệ tử hỏi Phật rằng : “Ngài có thần thông và từ bi, vì sao vẫn còn những kẻ chịu khổ vậy? Phật rằng : “Tôi tuy có sức thần thông rất lớn; nhưng có bốn điều là vẫn không thể thực hiện được, chính là:


Một là NHÂN QUẢ không thể đổi thay, người gieo nhân nào thì gặt quả ấy, không ai có thể nhận thay.

Hai là TRÍ TUỆ không thể cho, ai muốn có đều phải tự mình tu học.

Ba là PHẬT PHÁP không thể diễn tả, chỉ có thể dựa vào ngộ mà đắc được.

Bốn là KHÔNG CÓ NHÂN DUYÊN thì không thể độ, người không có duyên thì không bao giờ nghe được những lời ta giảng”.

ST


định mệnh chọn lựa mình và cũng do chính mình chọn lấy, người càng tài càng ít nói về bản thân mình, thường nói về người khác. cs chính là đôi khi là những cái lướt qua nhau, có người thì níu giữ cũng chờ đợi nhiều năm để đổi lấy 1 cái nhìn lại. Lại có nh nững người cạn duyên thì bước tiếp chẳng quay đầu. mọi chuyện đều có lí do của nó cả, đến và xuất hiện vào thời điểm nào đều vì 1 nguyên nhân đặc biệt. Có thể là cứu cánh, có thể là để độ cho mình. ta là ai và con đường chúng ta nguyện cầu để đi là gì?, phải chăng mình đã quên..vào thời điêm mình luyến tiếc. khép lại tất cả, mọi chuyện cũng nên kết thúc rồi khi mà mình đã có câu trả lời.

đừng vội vàng và đừng sợ hãii

có 1 lần tôi xem clip 1 cậu bé ăn mặc rách rưới đến 1 quán ăn để ăn. giống như bao người khác, nhưng người chủ cửa hàng lại chỉ mỉm cười đon đả phục vụ những vị khách khác và bỏ bê cậu bé. cậu bé ngồi nhìn những người khác đến sau đc phục vụ trước và họ để lại tiền tip cho người phục vụ vì thái độ tốt. Mãi đến khi gần dọn hàng muộn thì người chủ mới miễn cưỡng đem đồ ăn cho cậu bé, chắc nghĩ cậu ko có tiền trả. sau khi cậu bé ăn 1 chut rồi gói đồ ăn lại, cậu để tiền ăn và tiền tip cho ông chủ, phần cuối clip là ông chủ thấy ân hận nên chạy theo tìm cậu bé thì thấy cậu ở trong 1 căn hẻm đang chia đồ ăn cho các em bé khác, lang thang và làm những nghề như đánh giày. nụ cười của em rất đẹp.

hạnh phúc hay ko là do cách sống của mỗi người. có rất nhiều tiếng nói ko hay về bạn, vùi dập hay làm cho bn tiêu cực mà buông bỏ thì hãy như chú ếch bị điếc kia mà tưởng là mng đang cổ vũ mih, thực tế cũng ko đến mức như thế. có những người ko bước qua nổi chính mình, họ vĩnh viễn ở lại ở cái thời điểm ban đầu ấy.





Thanked by 1 Member:

#237 pvcpvcp

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 4066 Bài viết:
  • 7495 thanks

Gửi vào 20/10/2019 - 20:44

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ 20-10 : AN LÀNH - HẠNH PHÚC
pvcpvcp

Sửa bởi pvcpvcp: 20/10/2019 - 20:46


Thanked by 2 Members:

#238 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 20/10/2019 - 21:08

cảm ơn bác pvcpvcp , cháu vừa tìm thấy clip tặng cho mọi người xem, chúc mọi người an lành


#239 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 21/10/2019 - 19:14

kết thúc rồi, thật ra mình cũng rõ ràng, trước sau gì cũng phải kết thúc, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. không phải là người lí tri lắm, thường làm theo cảm xúc của bản thân, mih cần time để tìm lại bản thân mình, cảm thấy chính mình đang theo 1 chiều hướng thât tệ, làm những điều bản thân ko mong muốn, cứ tiếp tụcsẽ cảm thấy bản thân đánh mất chíh mình, dù sao mọi chuyện đều sẽ tới lúc phải như vây ko thể tránh khỏi.
cái điều chúng ta thấy chỉ là phần bề mặt, và tán tụng nó chứ ko thực chất hiểu đc cái vô thường, chân tướng. Mình cũng ko muốn tranh cãi những điều vô bổ, phần vì mình thấy nói vô ích, 2 là những điều là đúng thì ko cần phải tranh cãi. chúng ta có những quỹ đạo riêng của chính mình, có thể gặp nhau ở 1 điểm rồi lại đi về những phía khác nhau, hoặc mãi là đường thẳng song song. nhân duyên đều là chờ đợi rất nhiều năm, con người ta thường cố chấp như thế, có người chọn lựa chỉ để cho 1 lần từ bỏ. thế nến tôi ko thích f chính minh cố chấp như thế, hãy vui vẻ mà bước tiếp, niềm tin ở trong trong tim còn lí trí phải ở trên đầu. muốn hp thìôt phải cố gắng.
hãy sống tốt hơn

Thanked by 1 Member:
mya

#240 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 21/10/2019 - 23:45

ngẫm nghĩ mãi cuối cùng lại mò lên viết 1 bài, cứ coi như hnay rảnh đi.
dù nói thế nào mih cũng có dự cảm lo lắng bất an, mong rằng những gì mình cảm thấy là sai. thực ra ko ai muốn phủ nhâin cảm nhận của mình, phủ nhận phần hiểu của mình đối với thế giới này. NÓ ko khác gì phủ nhận cố gắng, quá trình của bản thân vậy. nghe uthì giống như bị hoang tưởng, bản thân mình đôi khi rát mơ hồ giữa thực và ảo, mih ko rõ đâu mới làứ thực vs đâu mới là ảo vậy, nó nằm trong nhận thức của bản thân , liệu nó đúng hay sai so với thực tại.
mong cho .... 1 đời bình an. thời gian sẽ cho mình câu trả lời, thôi hãy coi như đầy là 1 trò chơi cần sự nhẫn nại, nếu mình chưa có thì sẽ rèn luyện vậy, dù sao cũng có thời gian mà. đừng để tôi phải thất vọng nhé.
nếu cứ yếu mềm, giống như củ carot, đun lên mềm nhũn thì chỉ đáng bỏ đi mà thôi.
cô độc, bị đẩy lên cao hư ảo, rồi từ trên cao bị đẩy xuống, chỉ vì thói đời ghen tị. haizz. mm lên.
có nhiều cái nằm trong tối mà ta ko thể nhìn thấy
ta ko có gì cả, ở nơi tối tăm nhất, thế nên cũng ko có gì để mất. cũng ko có gì để quá trông đợi
ánh sáng vĩnh viễn là thứ mà bóng tối ko thể lấn at dc.

Sửa bởi Tu.Hoa: 21/10/2019 - 23:58







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |