Jump to content

Advertisements




the power


346 replies to this topic

#61 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 09/02/2019 - 17:35

mấy ngày bận rộn vậy là cũng chỉ còn hết ngày mai là hết tết, tết năm trước mang 1 tâm lí khác, và tết năm nay khác nhiều lắm. quay lại với những việc dang dở, mấy ngày hôm nay ngồi xem lại mấy thứ cũ, giấc mơ cũ vẫn là đẹp như thế nhưng người ta đều phải bước tiếp. nơi thời gian dừng lại là ko có, hoặc chỉ chút rồi lại tiếp tục trôi.
hôm trước đọc dc cuốn sách nói tựa như thế này, vũ trụ lắng nghe nguyện cầu của con người nhưng ko có phân biệt tốt vs xấu, Nếu cứ nghĩ mãi về điều ko tốt, thì vũ trụ sẽ nghĩ là chúng ta vô cùng mong cầu điều đó và đem nó trọn vẹn tới cho chúng ta. Nghĩ về những gì bản thân cứ vướng bận suốt 30 năm quá, thấy mình rất buồn cười.
năm ngoái xin dc quẻ rất tốt, nhưng 1 năm trôi qua, ko thấấy gì cả, thậm chí 1 số điều ko tốt đến, nên chỉ để cho vui mà thôi.
chuẩn bị cho 1 số việc vất vả, cũng may mà mình chưa cô đơn.

Sửa bởi Tu.Hoa: 09/02/2019 - 17:38


#62 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 10/02/2019 - 13:08

cuộc sống chính là mong có 1 công việc tốt, 1 gia đình tốt,1 hạnh phúc nho nhỏ, ít nhất 1 tri kỉ hoặc 1 anh em tốt, hiếm có hơn là 1 quý nhân lúc mình cần nhất... có nhiều thứ mong như thế, cuộc sống mới ko phải là thất bại. Bản thân khi bước qua tuổi 30, đã có thể gọi là lão nhân rồi (ảnh hưởng của mấy truyện ngôn tình mới đọc), thời điểm này, có nhiều người đã kịp trải qua rèn luyện mà có cuộc sống ổn định, hoặc 1 giai đoạn tình cảm đầy thử thách để quyết định cùng ai đó nắm tay đi hết cuộc đời. những gì mình trải qua cũng dc gọi là kì lạ nhỉ, trong khi người ta đều đã làm những viêccj mà ai cũng hay làm thì mình vẫn ở bước chưa tới vạch xuất phát. Vẫn 1 đi 1 về, ko bạn bè. gia đình họ hàng xa cách. Gọi là tay trắng cũng được, ai cũng đến tay trắng và đi thì cũng sẽ trắng tay.
dưới mái hiên nhà người khác, ko thể ko cúi đầu, ko thể ko thay đổi để thích nghi. tự dưng nhớ lại chuyện cũ, dù thế nào cũng ko dc tự bỏ rơi chính mình. càm ràm hết ngày hôm nay thôi, mai bắt đầu trở lại cv r.

Sửa bởi Tu.Hoa: 10/02/2019 - 13:16


#63 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 11/02/2019 - 23:12

người thành thật, cả đời ko vụ lợi hay làm việc thiện, có lẽ đã quen với khổ cực, quen với cần kiệm , nên khi có chút gì đó thường dễ bị lừa mất. haizz mình cũng ko biết do số hay chưa trả hết nợ mà người khổ nghèo vẫn hoàn khổ nghèo, có dc cái gì lại bị cướp trắng tay. Không khá lên được. Chẳng lẽ vận mệnh chính là cả đời lúc nào cũng túng thiếu. Cũng chỉ muốn nhắc cho khỏi để mất thêm nữa, chứ mình cũng biết người cũng là khổ rồi, thêm nhiều chuyện mà cứ lo nghĩ. Cuộc đời là thế, trời sinh voi, trời sinh cỏ. Có người vận tốt, không phải lo lắng, có người thì chỉ là cỏ dại.
xung quanh mình là những người như thế.
bóng đêm....

#64 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 12/02/2019 - 20:11

1 gương mặt khó biểu cảm, người ta cảm thấy mình chưa đủ nhiệt tình để giúp họ. Nhiệt tình giúp thì lại bị đánh giá là có nhiều thời gian rảnh rỗi. mệt thật.
ngày hôm nay khá vui, dù đi nhiều nên mỏi chân. tâm trạng vẫn cứ nóng vội, lo lắng vẩn vơ bồn chồn. cái mất đi cũng đã mất rồi, tiếc 1 chút rồi phải bước tiếp thôi. Dù cái đã mất vô cùng quan trọng vs mình.

#65 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 14/02/2019 - 20:32

chúng ta là những mảnh ghép ko khớp với nhau, do vậy nên cứ tranh giành, rồi làm sứt mẻ lẫn nhau. giữa bộn bề lo lắng.có những điều mong ước chỉ có thể đứng xa mà nhìn. thôi tự điều gì đến sẽ đến, lo lắng bồn chồn mà làm gì. có nhiều thứ nhẹ nhàng thôi, dù là giả vẫn tốt hơn thật mà không thể nhìn nhau.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Tu.Hoa: 14/02/2019 - 20:45


#66 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 15/02/2019 - 10:22

một câu chuyện khó hiểu
Bạn hãy bỏ ra 2 phút cuộc đời để suy ngẫm....
"Câu chuyện kể về 1 chàng trai bị hỏng xe gần 1 ngôi chùa cổ. Do hỏng xe nên a đã đến gõ cửa ngôi chùa và xin vị sư chủ trì cho a tá túc qua đêm. Vị sư già đồng ý cho a tá túc, cho anh ăn, thậm chí là sửa xe giúp anh. Đêm đến lúc a đang tắm, a nghe thấy một giọng hát rất hay và quyến rũ vang lên quanh ngôi chùa, a thử tìm nhưng không tài nào tìm ra được giọng hát âyd từ đâu vọng ra. Sáng hôm sau, a đến gặp sư chủ trì và hỏi ông ấy về giọng hát tối qua a nghe được, " bần tăng biết giọng nguồn gốc giọng hát đó, nhưng bần tăng không thể cho thí chủ biết được, vì thí chủ k phải người xuất gia"-vị sư già trả lời. Trả lời xong, vị sư già tiễn chàng trai ra khỏi chùa. Hàng năm sau, chàng trai vẫn không thể quên giọng hát ấy, giọng hát quyễn rũ và mê hoặc, bởi vậy chàng trai quyết định quay lại ngôi chùa và hỏi lại câu hỏi năm xưa nhưng a vẫn chỉ nhận được câu trả lời cũ : vì a không phải là người xuất gia nên a không thể biết được bí mật kia. A bèn hỏi :" làm thế nào để t trở thành 1 vị sư?". Chủ trì bèn trả lời: " thí chủ hãy ra ngoài kia, chu du vòng quanh thế giới, tìm hiểu xem trái đất này có bao nhiêu nhánh cỏ, bao nhiêu hạt cát, có bao nhiêu loài chim trên trời và có bao nhiêu sinh vật dưới biển. Sau đó hãy quay về đây để trả lời cho bần tăng.". Chàng trai, vì câu trả lời cho mục đích của cuộc đời chàng, bèn xách hành lí lên chu du vòng quanh thế giới.... Sau 20 năm, khi mái tóc của chàng đã ngả sang màu xám, chàng trai ngày nào đã trở thành 1 người đàn ông trung niên. Ông quay trở về ngôi chùa để trả lời các câu hỏi của vị sư già năm xưa, ông nói rằng :" trên thế gian này, số lượng nhành cỏ, số lượng hạt cát, số muông thú, chỉ có ông trời mới có thể tường được, người phàm không thể kiểm soát được tự nhiên, mà chỉ có thể tự chủ bản thân mình, làm chủ hành vi, tâm trí, tương lai của bản thân mà thôi.". Vị sư già nói:" chúc mừng thí chủ đã giác ngộ được chân lí của cuộc sống, thí chủ đã sẵn sàng đêt xuất gia rồi... " . Vậy là ngôi chùa tổ chức cho chàng trai, giờ đã trở thành 1 quý ông trung niên, lễ trở thành 1 vị sư. Sau khi trở thành vị sư, chàng được trả lời câu hỏi năm xưa. Vị sư già dẫn chàng đến 1 căn phòng có 1 cánh cửa bằng gỗ mun đen, trao cho chàng 1 cái chìa khóa và nói rằng " câu trả lời của sư thầy nằm sau cánh cửa này". Chàng bèn mở cánh cửa ra, đằng sau cánh cửa ấy là 1 căn phòng, căn phòng có 1 cánh cửa khác bằng sắt. Chàng lại được đưa cho 1 cái chìa khóa khác, chàng mở ra và vào 1 căn phòng có 1 cái cửa khác bọc nhung, chàng được đưa thêm 1 cái chìa khóa đỏ để mở cánh cửa ấy. Chàng mở cánh cửa ra và thấy 1 cánh cửa bằng vàng đặc. Vị sư thầy nói rằng đây là cánh cửa sau cùng và trao cho chàng 1 cái chìa khóa khảm ngọc trai và kim cương. Chàng mở cánh cửa ra và bật khóc, đằng sau cánh cửa ấy chính là câu trả lời của cả cuộc đời chàng. Nhưng nó là gì thì ta ko thể nói cho bạn biết được, vì bạn không phải người xuất gia.
Trân trọng


#67 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 16/02/2019 - 21:55

do bản thân nghĩ ngợi quá nhiều, rồi tự làm khổ mình. Có nhiều cái phải đợi tới một lúc nhất định, người ta mới thấy được mình đã sai. Lầm lạc trên 1 con đường rất dài, bỏ phí hoài rất nhìu năm tháng. Con người vẫn lưu giữ 1 phần thói quen từ trước, gương mặt lộ rõ nếp nhăn, dữ dội do thói quen tức giận, nóng nảy, thô bạo thường xuyên. Xung quanh quá nhiều điều u uất, nên mọi thứ cứ trục trặc.
đừng quá phụ thuộc vào bên ngoài. ko muốn người khác biết thì đừng có nói, đừng có làm, bởi vì cuối cùng mọi chuyện cũng sẽ rõ ràng thôi. Ai cũng phải chịu trách nhiệm trước những việc mình phải làm. Có mối nhân duyên không thể cưỡng cầu được, ko duyên nên dù bỏ ra bao nhiêu công sức hoặc sẽ tự mà không thành. Liệu mình có thể có mối nhân duyên đấy hay ko?
Cái gì trong mệnh ko có thì dù người ta có hứa hẹn, họ cũng vô tình mà quên, sẽ ko làm. sau những điều phù phiếm, phù hoa đấy, tự dưng lại muốn trầm lặng, cứ cảm thấy đã làm trái với chính mình.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

y

Sửa bởi Tu.Hoa: 16/02/2019 - 22:02


Thanked by 1 Member:

#68 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 19/02/2019 - 22:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


thấy hay nên gom vào, mấy bữa nay sk kém, xui xẻo liên tiếp, Tuy vậy nghĩ chỉ cần khỏe mạnh đã là tốt lắm rồi. Nếu đặt cho cuộc đời những cột mốc mục tiêu cần phải có thì hiện tại vẫn chưa thực hiện được gì. Âm cản, dương ko trợ, cứ loanh quanh trong ngõ cụt. mỗi 1 sự việc xuất hiện trong cuộc đời của mình sẽ đều có ý nghĩa nào đó. Chỉ cần đợi và time sẽ trả lời. "cái mình ko có, họ có, và họ còn có nhều hơn chúng ta" nên là cứ ao ước, cứ mong đợi.

Thanked by 1 Member:

#69 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 23/02/2019 - 23:17

bản thân suy nghĩ thật nông cạn, cũng như lướt qua cuộc sống có vẻ hời hợt. ngày xưa khi còn tinh mắt, luon thấấy mình nhìn cs ko dc đủ chậm mà quá vội vàng, bỏ lỡ nhiều thứ. Tới lúc dc trang bị một cặp kính vào, ban đầu còn thấy vui vẻ, ít nhất bản thân bắt buộc phải nhìncs chậm lại một cách vô thức.Nhưng rồi thì bắt đầu thấy bất tiện, bắt đầu thấy mình vẫn ko thực sự nhìn dc bằng tận sâu trong tâm thức. Có lúc thi hỏng kính là thôi như mù dở, trước mắt chính là 1 màn sương dày đặc.
Nhiều cái tới lúc biết rồi mới thấy mình chỉ dc cái vỏ ngooài già đi, đc cấp nhiều chứng chỉ chứng nhận tuổi tác chứ còn nhận thức của bản thân đối vs bên ngoài chẳng khác nào kon trẻ, nông cạn và gà mờ. Tiếc cho cái mình lãng phí, tiếc cho nhiều cái mình bỏ lỡ ko thực hiện dc. Mà thực ra ai cũng có vai trò nhất định, và dc cấp năng lực + sự chăm chỉ trên cái năng lực đó mà làm dc nhiều điều. Trời sinh voi, trời sinh cỏ mà. Có khi voi nhìn cỏ mà ao ước, cỏ nhìn voi mà ước ao.
Lạc mất vài thứ, thật ra cái gì trên đời xuất hiện đều có ý nghĩa của nó cả. Nó giữ 1 vai trò nhất định trong cs của mình, để vào 1 thời điểm nhất định, ta đã hiểu. À ra nó đến là vì vậy.
có 1 số thứ mình muốn xóa đi, ngẫu nhiên 1 ngày đẹp trời, hỏng máy thế là mọi thứ lại trở về điểm khởi đầu,. một số thứ muốn lấy lại lưu trữ thì đã kịp lưu trữ. nói ko tiếc thì ko có, nhưng cũng đã kì công sưu tập. Tâm cứ như bị khoét ra 1 khoảng trống rỗng.
tết này tâm trạng rối bời, bởi vì thực sự cũng ko mong mỏi như năm ngoái, ko háo hức cho điềều mới như nam trước. Bởi vì lo lắng cho 1 sự khởi đầu mới, giống như dc sinh ra 1 lần nữa, hoang mang truoc giai đoạn sắp tới, buộc phải bỏ đi điềều cu kĩ quen thuộc vs mình từ khi sinh ra mà mình rối bời. Năm nay gần như quên chúc tết online nguoi ở phương xa, đồng nghiệp cũng quênmất. Đến giờ còn chưa xin lỗi nữa.

Để mai...để mai, có quá nhiều chuyện ko vui vẻ xảy ra, Có 3 chữ mà cả đời chắc chỉ có thể nói với chính mình.
mấy hôm trước bệnh nặng, tới hôm nay mới khá hơn được. vẫn mất ngủ....tỉnh dậy mà cứ ngỡ mình chưa từngngủ.
chốn lộn xộn này, tập trung của muôn vàn chuyện cỏn con, nhưng còn có nhiều chuyện chưa kịp viết lại đã quên.

Sửa bởi Tu.Hoa: 23/02/2019 - 23:34


#70 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 24/02/2019 - 23:02

mệt mỏi, buồn bã, càng mệt mỏi lại càng hăng vào công việc. Rồi lại mệt mỏi, bản thân quanh quẩn trong cái vòng lặp đi lặp lại của những chuyện tiêu cực, càng kéo bản thân xuống. Nhớ tới câu chuyện cái đinh, cứ mỗi 1 chuyện giống như đóng 1 cái đinh vào cái cọc, rồi dù cho nhổ đinh ra thì cũng vẫn còn đó những vết lõm không thể lấp đầy. đi ngủ thôi, mệt rồi....

Sửa bởi Tu.Hoa: 24/02/2019 - 23:09


#71 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 03/03/2019 - 08:32

đặt nguyện vọng mong cầu thấp 1 chút, tự khắc sẽ đạt được. Có quá nhiều thứ đôi lúc phải chọn lựa những thứ ít giá trị hơn mà quan trọng giữ những thứ có giá trị. Đôi khi phải sắp xếp và bỏ đi mấy thứ ko còn giá trị nữa. Nội tâm khổ sở vì quá nhiều thứ, nên buông bỏ bớt đi.
Tự hỏi những năm sau này, có cái gì sẽ thay đổi, so với hiện tại. Chúng ta có thể sẽ ko giữ dc 1 số thứ quen thuộc nữa, đến hạn thì nó phải ra đi thôi.
Người có trí, có dũng, có sắc, có tài, có tiền bạc, có sức khỏe, mẫn tiệp.... đều ko phải tự nhiên mà họ có. Thuận lợi hay trắc trở, khác biệt ở thần thái, khí chất.
ai cũng có khó khăn riêng, vs ai cũng cần tự mình vượt qua. Có được người giúp thì đấy là điều tốt, người ấy chính là quý nhân có ơn lớn vs mình. đừng có đổ lỗi cho người khác nếu đó là lỗi của mình. Người khác người do tâm tính tốt hay ko tốt, thiện hay ko thiện mà thuận lợi hay ko.

Sửa bởi Tu.Hoa: 03/03/2019 - 08:44


Thanked by 1 Member:

#72 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 04/03/2019 - 20:15

chẳng ai có thể nói rõ cho bạn chính xác điều gì sẽ xảy ra, câu trả lời chỉ có thể để bạn từ từ trải nghiệm. Người có thể trả lời đc thì lại ko muốn trả lời, bởi vì ko phải cái gìcũng tùy tiện nói ra, cái gì cũng tùy tiện làm.

gom góp cả đời, đến cuối cũng cũng chẳng mang theo được. Rồi lại làm lại từ đầu, sự khởi đầu mới lại như 1 đứa trẻ, học lại mọi thứ, chẳng có cái gì là duy trì tồn tại mãi được. Cứ nông cạn mãi thế này sao dc.? bệnh tưởng khá nặng. Đã ko muốn thì thôi vậy... Từ bên trong chứ ko phải cái vỏ bên ngooài.

Sửa bởi Tu.Hoa: 04/03/2019 - 20:26


#73 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 05/03/2019 - 09:01

note vào đây để nhớ, bởi vì lại vấp ngã đúng tại cùng 1 chỗ, duyên có thiện có ác, cũng bởi vì có nợ nên bây giờ phải trả, mới khổ sở dằn vặt ko thoát ra được như thế. Hết nợ thì ai đường nấy đi. Giả bộ làm 1 người khác, vs tôi sẽ ko thế.

#74 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 06/03/2019 - 08:53

ngại đi khám nhưng mình cứ bị đau đầu kinh niên, gần đây người cũng nhức mỏi, có lúc tự dưng thấy mất hết sức lực. Con người nếu như còn lưu giữ 1 vài thói quen kiếp trước (nếu có) thì tới hiện tại vẫn cứ thích tự mình làm mình vất vả. Đã ước gì thì ko thể nào rút lại đc, đều phải chịu trách nhiệm vs những ý niệm, lời nói và việc làm của mình. Nên giờ năng lực thì ko có, mà lại cứ thích lo những việc ko nằm trong sức mệnh trao cho mình làm gì. Thanh thản thoải mái vui vẻ mà sống. Đừng bao giờ chối bỏ những thứ của mình. Đừng dễ dàng từ bỏ chính mình.

Sửa bởi Tu.Hoa: 06/03/2019 - 08:57


#75 menglan

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2353 Bài viết:
  • 2504 thanks

Gửi vào 07/03/2019 - 09:40

cái gì cũng đến trễ, gặp gỡ quý nhân cũng đến muộn nên lỡ bỏ rất nhiều thứ. Sự nông cạn, ngu ngốc được trả giá bằng thời gian, và rất nhiều điều đáng chê cười khác. nhiều cái vận vào mệnh nên nó theo cả 1 đời. Có những thứ trong mệnh ko có, nên nếu gượng ép có được thì rồi nó cũng sẽ bị cướp đi theo 1 cách nào đó.
chẳng có lí do gì cả , chỉ cảm thấy sau khi mệt mỏi quá, muốn buông tất cả, kệ tất cả, thấy lòng nhẹ nhàng, vui vẻ hơn nhiều. tới đâu thì tới đi. tiền trong túi của họ, mến ai thích cho ai bao nhiêu thì cho, ko quan trọng đối phương bỏ ra bao nhiêu công sức.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Fiennes: 07/03/2019 - 09:42







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |