Jump to content

Advertisements




SẤM TRẠNG TRÌNH 2018


818 replies to this topic

#421 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 17/02/2020 - 15:59

Nhân chuyện “Vũ Hán”
lại nói về chữ “Bảo giang” trong “Sấm Trạng Trình”


Vũ Hán là thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nằm ở ngã ba sông Dương tử (Trường Giang) và sông Hán (Hán Thủy), nơi địa danh lịch sử với Trận Xích Bích năm 208 thời Tam Quốc danh chấn Hoa Hạ, thời Chiến tranh Trung-Nhậttừ tháng 5 đến tháng 10 năm 1938 Vũ Hán là thủ đô kháng chiến của Quân Quốc Dân Đảng do Tưởng Giới Thạch lãnh đạo Trong chiến tranh Trung-Nhật trận Vũ Hán (28/02/1938-27/10/1938) là trận đẫm máu kinh hoàng nhất tổng số quân 2 bên tham chiến khoảng 2,5 triệu quân, Quốc Dân Đảng thương vong 1,6 triệu quân, hy sinh tại chỗ 600.000 nghìn, quân phát xít Nhật thương vong khoảng 130 nghìn quân. Trong trận này quân Trung Quốc đã mở khẩu đê sông Hoàng Hà chỗ chảy qua Hoa Viên Khẩu gây ngập lụt trên diện rộng buộc quân Nhật phải hoãn tấn công. Trận lụt này được gọi là Lụt Hoàng Hà 1938, nó đã cướp đi 50 vạn sinh mạng thường dân.


"Kình cư hải ngoại huyết do hồng" - "Sấm Trạng Trình"

“Sấm Trạng Trình”
Bản “Sở cuồng” phần chữ Hán:
寳江天子出
不戰自然成
犁民醄飽煖
四海樂謳歌

“Bảo giang thiên tử xuất
Bất chiến tự nhiên thành
Lê dân đào bão noãn
Tứ hải lạc âu ca.”


Tạm dịch :
“Thiên tử xuất hiện ở Sông Quý.
Không chiến tranh tự nhiên mà thành công.
Dân cày say no ấm.
Bốn biển vui hát ngợi ca.”

Câu “Bảo giang thiên tử xuất”
ở đây là mang theo mấy tầng hàm nghĩa.
“Bảo giang” Sông Quý chính là sông Ngân, Ngân Hà, sông Hán, Thiên Hà, chữ Hán viết là “Hán” -漢 hay “Hà Hán” 河漢.
Hàm nghĩa thứ nhất là : Thiên Hà Vương (Đấng chủ của Thiên Hà) xuất hiện.
Hàm nghĩa thứ hai : Ngài là Đấng Chủ vũ trụ xuất hiện tại Thiên Hà.
Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đọc cho học trò Trương Thời Cử : “Ngưu tinh tụ Bảo giang, Đại nhân cư chính cung”
Hàm nghĩa thứ ba: đối ứng tại trái đất là Trung Quốc- Hán- nước Hán- sông Hán 漢.
Câu Sấm “Sinh xuất thủy Bảo Giang thủy nhiễu chu lưu” thực ra là nhắm thẳng vào chữ : “nước sinh ra từ dòng sông Hán” – nước Hán – Trung Quốc.
“Bất chiến tự nhiên thành” có thể hiểu là Đạo lý “đả bất hoàn thủ, mạ bất hoàn khẩu”lấy Chân-Thiện-Nhẫn để đối với giả-ác-đấu, cũng có thể hiểu là “giáo hóa lấy đức để trị”.
Ba chữ Chân-Thiện-Nhẫn 眞 善 忍 trong dự ngôn “Thái Bạch san bi ký” của Lưu Bá Ôn đời Minh viết:
“七人一路走
引诱进了口
三点加一勾
八王二十口
人人喜笑
个个平安。”
Thất nhân nhất lộ tẩu, dẫn dụ tiến liễu khẩu, tam điểm gia nhất câu, bát vương nhị thập khẩu, nhân nhân hỉ tiếu, cá cá bình an.
Nghĩa là: CHÂN-THIỆN-NHẪN người người đều mừng vui, nhà nhà đều bình an.
Như vậy so với “Bất chiến tự nhiên thành, lê dân đào bão noãn, tứ hải lạc âu ca” ý tứ là giống như nhau, trong Sấm Trạng Trình cũng viết “Thủ túc Chánh Vương tam lương tự” – “Chính Vương giữ trong tay ba chữ Lương

Sửa bởi catdang: 17/02/2020 - 16:05


#422 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 20/02/2020 - 10:17

Thiểm Tây Thái Bạch san đích Lưu Bá Ôn bi kí dự ngôn.

Dự ngôn của Lưu Bá Ôn trên bia đá tại núi Thái Bạch, tỉnh Thiểm Tây, còn gọi là «Lưu Bá Ôn bia ký», là do một trận địa chấn mà lộ ra ngoài, nói với người ta cảnh tượng đáng sợ về những sự việc có liên quan đến đại kiếp nạn thời mạt kiếp.



陜西太白山的劉伯溫碑記預言

.
天有眼,地有眼,人人都有一雙眼,
天也翻,地也翻,逍遙自在樂無邉。
貧者一萬留一千,富者一萬留二三,
貧富若不回心轉,看看死期在眼前。
平地無有五谷種,謹防四野絕人煙,
若問瘟疫何時現,但看九冬十月間。


行善之人得一現,作惡之人不得觀,
世上有人行大善,遭了此劫不上算。
還有十愁在眼前,
一愁天下亂紛紛,二愁東西餓死人,
三愁湖廣遭大難,四愁各省起狼煙,
五愁人民不安然,六愁九冬十月間,
七愁有飯無人食,八愁有人無衣穿,
九愁屍屍無人檢,十愁難過豬鼠年,

若得過了大劫年,才算世間不老仙;
就是銅打鐵羅漢,難過七月初一十三,
任你金剛鐵羅漢,除非善乃能保全。


謹防人人艱難過,關過天番龍蛇年,
幼儿好似朱洪武,四川更比漢中苦,
大獅吼如雷,勝過悼百虎,
犀牛現出尾,平地遇猛若,
若問大平年,架橋迎新主,
上元甲子到,人人哈哈笑,
問他笑什麼?迎接新地主,
上管三尺日,夜無盜賊難,
雖是謀爲主,主坐中央土,人民喊眞主。


銀錢是个寳,看破用不了,
果然是个寳,地下裂不倒。


七人一路走,引誘進了口,
三點加一勾,八王二十口。

人人喜笑,个个平安,
人人可観,个个可傳,
有人印送,勿取金錢,
行善者可保,作恶者難逃,
敬重天地神明父母,惜字纸五穀,謹當切記。


Phiên âm Hán-Việt:
“Thiên hữu nhãn, địa hữu nhãn nhân nhân đô hữu nhất song nhãn,
thiên dã phiên, địa dã phiên, tiêu diêu tụ tại nhạc vô biên.

Bần giả nhất vạn lưu nhất thiên, phú giả nhất vạn lưu nhị tam,
bần phú nhược bất hồi tâm chuyển, khán khán tử kì tại nhãn tiền.

Bình địa vô hữu ngũ cốc chủng, cẩn phòng tứ dã tuyệt nhân yên,
nhược vấn ôn dịch hà thời hiện, đãn khán cửu đông thập nguyệt gian.”


“Hành thiện chi nhân đắc nhất kiến, hành ác chi nhân bất đắc quan,
thế thượng hữu nhân hành đại thiện, t*o liễu thử kiếp bất thượng toán.
Hoàn hữu thập sầu tại nhãn tiền:
Nhất sầu thiên hạ loạn phân phân, nhị sầu đông tây ngạ tử nhân.
tam sầu hồ quảng t*o đại nạn, tứ sầu các tỉnh khởi lang yên.
ngũ sầu nhân dân bất an nhiên, lục sầu cửu đông thập nguyệt gian.
thất sầu hữu phạn vô nhân thực, bát sầu hữu nhân vô y xuyên.
cửu sầu thi thể vô nhân kiểm, thập sầu nan quá trư thử niên.
nhược đắc quá liễu đại kiếp niên. tài toán thế gian bất lão tiên,
tựu thị đồng đả thiết la hán, nan quá thất nguyệt sơ nhất thập tam,
nhâm nhĩ kim cương thiết la hán, trừ phi thiện nãi năng bảo toàn.”

“Cẩn phòng nhân nhân gian nan quá, nan quá thiên phiên long xà niên.
Âú nhân hảo tự chu hồng võ, tứ xuyên canh bỉ hán trung khổ,
đại sư hống như lôi, thắng quá điệu bách hổ,
tê ngưu hiện xuất vĩ, bình địa ngộ mãnh nhược,
nhược vấn đại bình niên, giá kiều nghênh tân Chủ,
thượng nguyên giáp tử đáo, nhân nhân cáp cáp tiếu,
vấn tha tiếu thập yêu? nghênh tiếp tân Địa Chủ,
thượng quản tam xích nhật, dạ vô đạo tặc nan.
tuy thị mưu vi Chủ, Chủ tọa trung ương thổ,
nhân dân hảm Chân Chủ.”


“Ngân tiền thị cá bảo, khán phá dụng bất liễu,
quả nhiên thị cá bảo, địa hạ liệt bất đảo.”


"Thất nhân nhất lộ tẩu, dẫn dụ tiến liếu khẩu,
tam điểm gia nhất câu, bát vương nhị thập khẩu.

Nhân nhân hỉ tiếu, cá cá bình an,
nhân nhân khả quan, cá cá khả truyền,
hữu nhân ấn tống, vật thủ kim tiền,
hành thiện giả khả bảo, tác ác giả nan đào,
kính trọng thiên địa thần minh phụ mẫu, tích tự chỉ ngũ cốc,
cẩn đương thiết kí!”


Phần chữ Hán sưu tầm từ trang :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đường link :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ngày đăng : 05 tháng 05 năm 2007
Ở đây tách ra từng đoạn để bạn đọc tiện đối chiếu với phần Hán-Việt
Tạm dịch:
Thiên có mắt, Địa có mắt, Người người cũng có một đôi mắt,
Thiên cũng lật, Địa cũng lật, Tiêu dao tự lại lạc vô biên.

Kẻ nghèo một vạn lưu một ngàn,kẻ giàu một vạn lưu hai ba.
Giàu nghèo nếu không hồi tâm chuyển, nhìn xem ngày chết ở nhãn tiền.

Đống bằng không có ngũ cốc trồng, canh giữ nghiêm mật khắp chốn quê không khói bếp.
Nếu hỏi ôn dịch thời nào hiện, nên xem giữa tháng chín mười mùa đông.


Người làm việc thiện thì được thấy, kẻ làm việc ác không được xem.
Trên đời có người hành Đại Thiện, bị mắc bởi kiếp này thật không đáng.

Còn có mười sầu ở trước mắt.
Nhất sầu thiên hạ loạn khắp nơi, nhị sầu Đông Tây người đói chết,
tam sầu hồ rộng gặp đại nạn, tứ sầu các tỉnh khởi khóí lang,
ngũ sầu nhân dân không yên ổn, lục sầu mùa Đông giữa tháng Chín tháng Mười,
thất sầu có cơm không người ăn, bát sầu có người không áo mặc,
cửu sầu thi thể không người đếm, thập sầu khó qua năm Heo Chuột.

nếu được qua khỏi năm đại kiếp mới tính là thế gian bất lão tiên.
Cho dù là thiết La Hán bằng đồng, khó qua ngày mười ba tháng Bảy,
cho dù bạn là Kim Cang thiết La Hán, trừ phi thiện mới được bảo toàn.


Canh phòng chặt chẽ người người khó mà qua, giữ qua tới lượt năm Rồng Rắn.”
Trẻ nhỏ giống như Chu Hồng Võ,
Tứ Xuyên còn khổ hơn Hán Trung.
Mãnh sư gầm như Lôi, hơn hẳn trăm cọp hung.
Tê giác hiện ra đuôi, đất bằng gặp mãnh nhược

Nếu hỏi năm thái bình, dựng cầu đón tân chủ,
Thượng Nguyên Giáp Tý đến, người người cười ha ha,
hỏi bạn cười cái gì? Nghênh tiếp tân Địa Chủ,
trên quản ba thước ngày, tối không nạn trộm cướp,
Tất cả đều vì Chủ, Chủ ngồi Trung ương thổ,
nhân dân kêu Chân Chủ.


Tiền bạc là vật bảo, nhìn qua dùng không được.
Quả thực là vật bảo, mặt đất nứt không ngã.


Bảy người một đường chạy, dẫn dụ tiến vào khẩu.
Ba chấm cộng một câu, tám Vương hai mươi miệng


Người người đều vui cười, ai ai cũng bình an.
Người người đều được xem, ai cũng có thể truyền.
Có người in đem tặng, chớ có lấy kim tiền.
Người hành thiện được giữ, kẻ hành ác khó trốn.
Kính trọng Trời Đất Thần linh phụ mẫu, quý tiếc giấy chữ ngũ cốc.
Xin hãy nhớ kỹ!”


“Tam sầu hồ rộng gặp đại nạn”
Tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc (Tiếng Trung: 湖北) cùng với tỉnh Hồ Nam còn được gọi tắt là “Hồ” - 湖- hồ nước
Tỉnh Hồ Bắc có diện tích 187400 km2, vùng đồng bằng và hồ chiếm 20%.
Có hàng nghìn hồ nước nằm rải rác tại vùng đồng bằng Giang Hán của Hồ Bắc, vì thế tỉnh còn có biệt hiệu là "vùng hồ Hoa Trung" . Các hồ lớn nhất trong số đó là Hồ Lương Tử (梁子湖) : 304,3 km² và Hồng Hồ (洪湖): 348 km². Nhiều đập thủy điện đã tạo nên các hồ chứa lớn, lớn nhất trong số đó là hồ Đan Giang Khẩu – Đan Giang Khẩu thủy khố (丹江口水库) trên sông Hán Thủy, ở ranh giới giữa Hồ Bắc và Hà Nam. Đông Hồ ở thành phố Vũ Hán với diện tích 33,7 km² là hồ đô thị lớn nhất Trung Quốc, diện tích gấp 6 lần Tây Hồ của Hàng Châu
Năm 2012 Trung quốc hoàn thành xây dựng Đập thủy điện Tam Hiệp trên sông Dương Tử tại Tam Đẩu Bình phía nam thành phố Nghi Xương tỉnh Hồ Bắc, khi tích nước đầy đủ nó có diện tích mặt nước lên đến 1045 km2 dung tích 39,3 km3 (39 tỉ tấn nước) là hồ thủy điện lớn thứ 2 thế giới sau đập Itaipu ở Brazin.
Nguồn : Wikipedia.
“Hồ quảng” trong dự ngôn trên chính là ám chỉ Vũ Hán Hồ Bắc mắc đại nạn "ôn dịch" năm Heo Chuột.
Khi ôn dịch đến tiền bạc là "vật bảo" cũng trở nên vô dụng "khán phá dụng bất liếu", người có tiền cũng không thể tìm được chỗ trong bệnh viện, không có thuốc mà mua để trị, nhiều gia đình trung lưu khá giả lâm tử cả gia đình vì dịch bệnh, có cảnh người vừa kêu khóc vừa ném từng nắm tiền qua cửa sổ.

Đâu mới là “chân phương” cứu mạng đó chính là minh bạch tin tưởng Chân Pháp vũ trụ : CHÂN-THIỆN-NHẪN.
Vậy Phật Pháp là gì? Đặc tính căn bản nhất trong vũ trụ này là Chân-Thiện-Nhẫn. Nó chính là thể hiện tối cao của Phật Pháp. Nó chính là Phật Pháp tối căn bản” – Sách “Chuyển Pháp Luân” “Bài giảng thứ nhất”

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





“Bảy người một đường chạy, dẫn dụ tiến vào khẩu.
Ba chấm cộng một câu, tám Vương hai mươi miệng

七人一路走,引誘進了口,
三點加一勾,八王二十口

Chữ “CHÂN” – chân thật :
Đầu của chữ “chân” là chthất” - 七, dưới chân là chữ “nhất” 一 và chữ “nhân” -人, nét sổ thẳng là “đường chạy”, đem bộ “cung” 弓 của chữ “dẫn”- 引 đan vào chữ “khẩu” -口 được phần thân của chữ “chân”.
Chữ “NHẪN” – chịu đựng:
Chấm 1 chấm vào bộ “đao” 刀 của chữ “câu”-勾 ta được chữ “nhận” 刃– mũi dao, mũi kiếm.
Chấm thêm hai chấm vào phần còn lại của chữ “câu” 勾 ta được chữ “tâm” 心. Chữ “nhận” trên chữ “tâm” là chữ “nhẫn” 忍
Chữ “THIỆN” : lương thiện
Trên cùng là chữ “bát”- lật ngược, rồi đến chữ “vương” - , rồi đến chữ “trấp”- 廿 hai mươi, dưới cùng là chữ “khẩu”-



Người người đều vui cười, ai ai cũng bình an.
Người người đều được xem, ai cũng có thể truyền.
Có người in đem tặng, chớ có lấy kim tiền.
Người hành thiện được giữ, kẻ hành ác khó trốn.
Kính trọng Trời Đất Thần linh phụ mẫu, quý tiếc giấy chữ ngũ cốc.
Xin hãy nhớ kỹ!”


Sửa bởi catdang: 20/02/2020 - 10:34


#423 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 21/02/2020 - 15:28

Hình ảnh : THIỂM TÂY THÁI BẠCH SON ĐÍCH LƯU BÁ ÔN BI KÍ DỰ NGÔN

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#424 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 24/02/2020 - 11:06

TƯỢNG 56 “THÔI BỐI ĐỒ” PHẢI CHĂNG LÀ “VIÊM PHỔI VŨ HÁN”?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


第五十六象 己未 坤下坎上 比

讖曰
飛者非鳥 潛者非魚
戰不在兵 造化游戲

頌曰
海疆萬里盡雲煙 上迄雲霄下及泉
金母木公工幻弄 干戈未接禍連天



Phiên âm

Đệ ngũ thập lục tượng Kỷ Mùi Khôn hạ Khảm thượng Tỷ

Sấm viết:

phi giả phi Điểu,
tiềm giả phi Ngư,
chiến bất tại binh,
tạo hóa du hí

Tụng viết:

hải cương vạn lí tận vân yên
thượng hất vân tiêu hạ cập tuyền
Kim Mẫu, Mộc Công công huyễn lộng
Can qua vị tiếp họa liên thiên

Tạm dịch:

Tượng thứ 56 Kỷ Mùi Khôn dưới Khảm trên quẻ Tỷ

Sấm rằng:

bay mà chẳng phải là chim
lặn mà chẳng phải là cá
đánh nhau chẳng bằng lính
tạo hoá rong chơi đùa giỡn

Tụng rằng:

muôn dặm biên giới biển cuối đường chân trời
trên đến tận mây dưới đến tận suối
Kim Mẫu, Mộc Công làm ra sự huyễn hoặc đùa bỡn
giáo mác chẳng chạm nhau mà tai họa từ ngày này sang ngày khác

Sau đây là lý giải về “tượng” ”quái” và ”đồ” , phần “sấm” và “tụng” xin bạn đọc tự chiêm nghiệm theo cá nhân.

Tượng 56 : KỶ MÙI : 己未
KỶ “Thổ” MÙI “Thổ” :
“Thổ” trên “thổ” là đắp đất trên đất – đống đất “thổ đôi”.
Chữ “đôi” 堆 – Đôi (bộ thổ) – nghĩa là cái đống, “thổ đôi”

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

đống đất.
Có câu : “Chính nguyệt đả lôi hoàng thổ đôi” , hàm ý rằng sấm sét đánh tháng giêng thì đất thêm đống mới (mộ phần- tân phần”

Quái 8: “Thủy địa tỉ quái"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Khảm thủy thượng, Khôn địa hạ
Là quẻ thứ 08 trong Kinh Dịch.
* Nội quái là ☷ Khôn (坤)hay Đất (地).
* Ngoại quái là ☵ Khảm (坎) hay Nước (水).
Chữ “tỉ” 比- tỉ - so sánh, gần gũi nhau, liên lạc với nhau
Đất ở dưới , nước ở trên, đất hút nước đó là “gần gũi” liên lạc với nhau thì cùng phúc và cùng họa giống như huynh đệ một nhà.
Khi có dịch bệnh chính là lây lan cho những người ở gần.

Đồ hình : Vẽ hai võ sĩ cầm giáo chúc xuống đất miệng của hai võ sĩ phun lửa dữ dội , trên trời có hai con chim “Phi giả phi điểu”, dưới chân là đàn cá “Tiềm giả phi ngư”.
  • hai võ sĩ cầm giáo – chính là chữ “Vũ Hán” 武漢
Chữ “Vũ” 武 trong VŨ HÁN là vũ khí, võ thuật.
Chữ “Hán” 漢 còn có nghĩa là “người đàn ông” - nam tử hán.
Có câu “Bất đáo trường thành phi hảo hán” – “Chưa đến trường thành chưa đáng mặt nam nhi”.
  • Miệng phun ra lửa là chữ “hỏa” - hai người phun ra lửa là hai chữ hỏa chính là chữ “viêm” - nghĩa là nóng nhiệt trong chữ “Viêm phổi”. Lửa từ miệng phun ra là từ “Phế” – Phổi: hai người phun ra lửa là chữ “Viêm phổi” , tiếng Trung Quốc còn gọi là “Phát thiêu chứng trạng “: 仍然持续- (viêm đường hô hấp cấp tính- SARS), 武漢的病毒性肺炎 – “Vũ Hán đích bệnh độc tính phế viêm”, 非典疫 “phi điển dịch” – Dịch bệnh không có trong sách vở.
  • Chim bay trên trời, cá bơi dưới chân “bay không phải chim, lặn không phải cá” là nói dịch bệnh lan truyền qua nước , đất và không khí.
Mũi giáo chỉ xuống đất là “can qua” “tai họa” mà không phải là bắt nguốn từ chiến tranh “can qua vị tiếp họa liên miên”.

Tại sao dịch bệnh lại bùng phát kịch liệt ở Vũ Hán ?

Tên gọi của dịch bệnh lần này là “viêm phổi Vũ Hán” cũng không phải ngẫu nhiên. Bởi vì trên phương diện bức hại Phapluancong, thành phố Vũ Hán xác thực đã làm rất nhiều việc ác: lớp cưỡng bức tẩy não sở giáo dục tỉnh Hồ Bắc (Thang Tốn Hồ, Bản Kiều), sở lao động cai nghiện Sư Tử Sơn, sở lao động Hà Loan, lớp tẩy não các nơi ở thành phố Vũ Hán, nhà tù nữ Vũ Hán, nhà tù Cầm Đoạn Khẩu Vũ Hán, phân khu nhà ngục Hồng Sơn, các

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

rại tạm giam thành phố Vũ Hán, bệnh viện tâm thần, quốc an, quốc bảo, phòng 610 đều bức hại tàn khốc đối với PLC, tội ác cực đại. Phòng 610 tà ác trên toàn quốc triệu tập ở Vũ Hán, chính phủ tỉnh Hồ Bắc đã từng bồi dưỡng và huấn luyện Phòng 610 các nơi trong toàn tỉnh. Lớp tẩy não tỉnh Hồ Bắc trở thành hình mẫu tẩy não trên toàn quốc, còn có cảnh sát vũ trang và bệnh viện, bệnh viện Đồng Tế, bệnh viện Hiệp Hòa tham gia vào mổ cướp nội tạng học viên PhapLuancong. v.v. Ngoài ra còn đề xướng kinh nghiệm tà ác bức hại Phapluancong. ra toàn quốc, phạm tội ác cực đại đối với thiên pháp, tội nghiệp sâu nặng nên dịch bệnh mới phát sinh ở nơi đây.”

Trích từ :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Định địa: Vì sao lần ôn dịch này bùng phát ở Vũ Hán?

“Từ lịch sử La Mã cổ đại và Ai Cập cổ đại có thể thấy, ôn dịch phát tán có tính định địa, bởi vì những nơi này tội nghiệp lớn nhất. Vậy Vũ Hán rốt cuộc có tội nghiệp bao trùm Trung Hoa là gì?
Trung Cộng bức hại môn tu luyện chính Pháp PhapLuancong thời đương đại, đó là một lần diệt Phật lớn nhất trong lịch sử, tội nghiệp to lớn này bắt đầu từ đâu?
Một trong những người khởi xướng là thư ký Ủy ban Chính trị Pháp luật lúc bấy giờ – La Cán. Nếu như ông ta không làm ra chút việc lớn để chứng tỏ sự tồn tại của bản thân là rất cần thiết, thì ông ta sẽ không thể tiến thân lên tầng lãnh đạo cao nhất của Trung Cộng (Thường ủy Bộ Chính trị Trung ương, với thời gian nghỉ hưu muộn hơn). Ông ta sắp phải về hưu, do đó ông ta bắt đầu tìm đối tượng dễ bắt nạt nhất để ra tay, đem Phapluancong vốn tín ngưỡng “Chân-Thiện-Nhẫn” ra làm “con cừu mặc người chém giết”. Năm 1996, ông ta chỉ đạo bộ công an thâm nhập điều tra Phapluancong kết quả phản ứng rất tốt, rất nhiều người của Bộ công an bắt đầu luyện Phapluancong Cựu Ủy viên Thường vụ Nhân Đại là Kiều Thạch đã gửi lên Trung ương một bản báo cáo điều tra “.Phapluancong đối với quốc gia chỉ có trăm phần lợi mà không một phần hại”, thủ tướng bấy giờ là Chu Dung Cơ, chủ tịch Chính Hiệp Lý Thuỵ Hoàn, cũng đều rất ủng hộ .Phapluancong ,La Cán không cam tâm cứ vậy mà về hưu, nên đánh cược một phen, đầu tiên quy kết cho Phapluanconglà “tà giáo”, sau đó sai Bộ công an đi tìm “chứng cứ” cho sự quy kết đó, quy việc tất cả môn khí công, hội đạo môn thậm chí bệnh tâm thần gây nguy hại cho xã hội, và người luyện Phapluancong mà lại chuyển qua luyện môn khí công khác sẽ xuất hiện thiên sai, đều cưỡng ép chụp lên Phapluancong.
Một phương diện khác, La Cán đối với Giang Trạch Dân vốn ghen tị mà mất đi lý trí, nhất mực muốn trấn áp Phapluancong đã tâm lĩnh thần hội (không nói mà ngầm hiểu), La Cán âm thầm xui khiến giám đốc Đài Truyền hình Vũ Hán là Triệu Chí Chân, quay một bộ phim ác ý vu khống bội nhọ Phapluancong (gọi tắt là “Phim họ Triệu đài Vũ Hán”), bày ra những chứng cớ giả rất lâm ly thống thiết, thời lượng đến 6 tiếng đồng hồ. Khi Trung ương mở hội nghị dự bị, thảo luận việc có đàn áp PLC hay khônng, bèn cho chiếu bộ phim này, bộ phim dùng thủ đoạn phao tin đồn thật giả lẫn lộn đã mê hoặc tất cả mọi người, có tác dụng mang tính quyết định trong việc Trung Cộng ra nghị quyết cuối cùng về việc trấn áp. Cũng bởi vậy La Cán được trọng dụng. Năm 2002, La Cán 67 tuổi là nhân vật thứ 9 tiến vào tầng quyền lực cao nhất – Thường ủy Bộ Chính trị Trung ương (theo lệ thường là 7 người, vì La Cán mà tăng lên 9 người), rồi lại làm tiếp 5 năm mới nghỉ hưu.
Ngày 20 tháng 7 năm 1999, Trung Cộng bắt đầu đàn áp PLC, ngày 22 tháng 7 trên toàn quốc phát sóng lặp đi lặp lại bộ “Phim họ Triệu đài Vũ Hán”, Trung Cộng cưỡng ép thành viên của các tổ chức đoàn thể cơ quan, doanh nghiệp, trường học, đơn vị sự nghiệp phải xem, dùng lời dối trá để kích động thù hận của dân chúng đối với PLC
Trích từ :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tham khảo từ Internet :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi catdang: 24/02/2020 - 11:16


#425 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 24/02/2020 - 16:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



"牛头鼠尾撒下灾,
朝病暮死甚悲哀,
有人收得天佛宝,
龙华护佑见当来
"


"Ngưu đầu thử vĩ tát hạ tai

triêu bệnh mộ tử thậm bi ai
hữu nhân thu đắc Thiên Phật bảo,
Long hoa hộ hữu kiến đương lai"


Giải nghĩa chữ :
"tát" - bung ra, lan rộng ra

"triêu" - buổi sáng
"mộ" - buổi tối.
"hộ hữu" - giúp đỡ, che chở
"đương lai" - về sau, thời sau, ở đây có thể hàm nghĩa là "Đấng Đương lai"


#426 thanhtung247

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 34 Bài viết:
  • 4 thanks

Gửi vào 25/02/2020 - 01:37

Nigantha cho nghiệp của thân là nặng
Phật cho nghiệp của ý mới là nặng
Nên Phật tu ý, không tu loã thể ép xác
Tu ý phải mong nhân thiện, hoặc vô ký, không gieo mà diệt nhân ác
Tâm sát hại là nhân ác, dẫn đến quả ác
Người nào đó suốt ngày "phát chính niệm" diệt cái gì đó
Đó là tâm sát hại
Vậy muốn "diệt cái gì đó" thì đừng có tu tập gì mệt người, không thành đâu
Sấm với sét

Sửa bởi thanhtung247: 25/02/2020 - 02:06


#427 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1074 Bài viết:
  • 1203 thanks

Gửi vào 25/02/2020 - 07:56

Để xem cuối năm Tý đầu năm Sửu có Long Hoa không ? không thì 1 Giáp lại 1 Giáp ...và Bác Lý gần ...xa...hơn bao giờ hết mà Long Hoa vẫn khép?

#428 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 25/02/2020 - 10:27

Cái chết về thân xác không phải là cái chết thật sự của sinh mệnh vì linh hồn sẽ tái sinh.

Nếu một sinh mệnh không còn tin vào Thần nữa, họ sẽ đánh mất đi Đạo Đức và đi đến húy diệt thật sự, đó sẽ là cái chết thật sự.



#429 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1074 Bài viết:
  • 1203 thanks

Gửi vào 25/02/2020 - 10:58

Vâng nhưng Bác Lý tèo thì Long Hoa chưa đến nên không thể nói Bác Lý là chân chủ ! Phật thuyết khi Ngài còn tại thế và lúc đó Hội Phong vân vần vũ . Sau khi Phật nhập diệt thì không còn Hội đó nữa . Sau này Bác Lý tèo có Long Hoa thì lúc đó là Chân chủ khác - Bác Lý chẳng thể nhận vơ Đại đồng do Mình tạo ra - xúc tiến mà thành

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Không Vua không chế định càn Khôn
Người hạng nhất đến từ Ruộng đồng
Bao nhiêu sách cũ đều đọc hết
Một Người tạo Phúc cho thế giới
Trong khoảng 500 năm Chân chúa ra đời ; vận Nguyên trở lại ; đạo đức Phục hồi ; cầm kỳ thi họa ca xướng; thế giới có việc nặng về vàng Bạc .
Hồng lam Ngũ bách ức vạn xuân - Thời đại thịnh trị khác chi Nghiêu Thuấn .Nghiêu thuấn mà tèo thì so sánh Ai chân Ai chủ

Sửa bởi babylon: 25/02/2020 - 11:03


#430 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 25/02/2020 - 11:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phapkhong, on 21/04/2019 - 10:41, said:

@ Catdang tiên sinh, Dù Tiên sinh có đem hết thiện tậm ra, dông dài câu chữ để chỉ ra Huyền cơ (Theo sự hiểu của mình) thì đó là việc của Tiên sinh. Còn tin hay không, thừa nhận hay phản bác thì đó là việc của Thiên Hạ, đôi khi rước vào qua lại thị phi thế gian mà vô tình Phạm đến bậc Giác Giả thì chẳng phải Tiên sinh tự rước phiền toái vào người và gieo cái Nhân xấu rồi ư, việc đời nước chẩy mây trôi, chi bằng:
- Viêc thiên hạ thiên hạ quản
- Đạo thiên hạ thiên hạ theo
- Thân thiên hạ thiên hạ giữ...
Dù sao, dưới góc độ cá nhân cũng xin cảm ơn Tâm ý của tiên sinh. Chúc tiên sinh sớm Đắc Pháp.

- Dùng ngôn dẫn Đạo, dùng đạo dẫn tâm, Đạo Tâm chưa vững thì trí huệ khó khai mở, ko thể nói Pháp, càng không thể "Dùng ngôn dẫn Đạo".
Catdang tiên sinh càng cố chứng minh sự lý thì càng tự rước thêm nghiệp và tội vào thân bởi thị phi, sao không học theo người xưa mà buông bỏ đi cho nhẹ.
- Catdang buông được không?

#431 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 25/02/2020 - 13:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

catdang, on 25/02/2020 - 10:27, said:

Cái chết về thân xác không phải là cái chết thật sự của sinh mệnh vì linh hồn sẽ tái sinh.

Nếu một sinh mệnh không còn tin vào Thần nữa, họ sẽ đánh mất đi Đạo Đức và đi đến húy diệt thật sự, đó sẽ là cái chết thật sự.


Hồ thuyết bát đạo! Chỉ có những vị giác ngộ, vị thánh Arahant mới có cái chết thật sự.
Còn lại đều trong vòng luân hồi nghiệp chết giả sống giả.
Không tin vào Thần thì tin vào bản thân, tin vào tiền, vào vật chất, tình nhân... Khi cái niềm tin ấy kiên cố thì nó cũng mạnh như Thần. Thậm chí Thần cũng không thay đổi được họ.
Niềm tin đó dẫn đến một diễn biến khác chứ gì mà ... "Hủy diệt thật sự"?? Doạ người quá không

#432 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 25/02/2020 - 16:46

"Trận chiến chính tà cuối cùng sẽ diễn ra tại Trung Quốc" - Jeane Dixon.

Thế giới cuối cùng sẽ phân hai "đứng về bên phải" hay "bên trái" chỉ có hai con đường đó mà thôi!

“Bài giảng trên núi” là lời dạy của Chúa Giê-su trong chương 5, 6 và 7 của Matthew

Matthew 25:31-46 Khi Con của Người ngự trong sự vinh diệu của mình mà đến với tất cả các thiên sứ , thì Ngài sẽ ngồi trên ngai vinh diệu của Ngài.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Muôn dân sẽ được gọi lại trước mặt Ngài, rồi Ngài sẽ chia người này với người khác ra, như kẻ chăn cừu tách cừu với dê ra;

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

để cừu ở bên phải và dê ở bên trái.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bấy giờ, Vương sẽ phán cùng những kẻ ở bên phải rằng: Hỡi các người được Cha ta chúc phúc, hãy đến mà vào nước tốt thiên đường đã dành sẵn cho các ngươi khi dựng nên trời đất mới.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bởi vì ta đói, các ngươi đã cho ta ăn; ta khát, các ngươi đã cho ta uống; ta là khách lạ, các ngươi tiếp đón ta;

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Quần áo ta không có che thân, các ngươi mặc cho ta; ta đau ốm, các ngươi thăm hỏi ta; ta bị giam trong ngục, các ngươi tìm thăm viếng ta.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Lúc ấy, người công bình sẽ thưa rằng: Lạy Chúa, khi nào chúng tôi đã thấy Chúa đói mà cho ăn; hoặc khát, mà cho uống?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Lại khi nào chúng tôi đã thấy Chúa là khách lạ mà tiếp đón; thấy Chúa áo không đủ mà mặc cho?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hay là khi nào chúng tôi đã thấy Chúa đau ốm , hoặc bị giam trong ngục mà đi thăm viếng Chúa?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vương liền trả lời họ rằng: Quả thật, ta nói rõ cho các ngươi rằng, các ngươi đã làm những việc đó cho những người anh em rất hèn mọn này của ta, ấy chính là đã làm cho ta.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kế đó, Ngài sẽ phán cùng những người ở bên trái rằng: Hỡi những kẻ bị nguyền rủa, hãy tránh ra khỏi ta; đi vào lửa đời đời đã dành sẵn cho ma quỉ và những sứ giả của nó.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vì ta đã đói, các ngươi không cho ăn; ta khát, các ngươi không cho ta uống;

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ta là khách xa lạ, các ngươi không tiếp; ta quần áo không có, các ngươi không mặc cho ta; ta đau ốm và bị giam trong ngục, các ngươi đã không chiếu cố đến ta.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đến phiên các người này bèn thưa lại rằng: Lạy Chúa, chúng tôi có khi nào đã thấy Chúa đói, hoặc khát, hoặc làm khách lạ, hoặc không có mặc, hoặc đau ốm, hoặc bị giam trong ngục mà lại không đến để phục vụ Ngài ư?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vương sẽ đáp lại rằng: Ta nói thật cho các ngươi, các ngươi không có làm việc đó cho những người anh em rất hèn mọn này của ta, ấy là các ngươi chính là không làm cho ta.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Rồi những kẻ này bị tách ra tiến vào hình phạt đời đời, còn những người công chính sẽ bước vào sự sống vĩnh hằng.
English:
“When the Son of Man comes in his glory, and all the angels with him,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

then he will sit on his glorious throne. 32 Before him

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

will be gathered

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

all the nations, and

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

he will separate people one from another as a shepherd separates

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

the sheep from the goats. 33 And he will place the sheep on his right, but the goats on the left. 34 Then

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

the King will say to

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

those on his right, ‘Come, you

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

who are blessed by my Father,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

inherit

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

the kingdom

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

prepared for you

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

from the foundation of the world. 35 For

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

I was hungry and you gave me food, I was thirsty and you

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

gave me drink,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

I was a stranger and you welcomed me, 36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

I was naked and you clothed me,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

I was sick and you

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

visited me,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

I was in prison and you came to me.’ 37 Then the righteous will answer him, saying, ‘Lord, when did we see you hungry and feed you, or thirsty and give you drink? 38 And when did we see you a stranger and welcome you, or naked and clothe you? 39 And when did we see you sick or in prison and visit you?’ 40 And

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

the King will answer them,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

‘Truly, I say to you, as you did it to one of the least of these

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

my brothers,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

you did it to me.’
41 “Then he will say to those on his left,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

‘Depart from me, you

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cursed, into

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

the eternal fire prepared for

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

the devil and his angels.42 For

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

I was hungry and you gave me no food, I was thirsty and you gave me no drink, 43 I was a stranger and you did not welcome me, naked and you did not clothe me, sick and in prison and you did not visit me.’ 44 Then they also will answer, saying, ‘Lord, when did we see you hungry or thirsty or a stranger or naked or sick or in prison, and did not minister to you?’ 45 Then he will answer them, saying, ‘Truly, I say to you, as you did not do it to one of the least of these,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

you did not do it to me.’ 46 And these will go away

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

into eternal punishment, but the righteous

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

into

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

eternal life.”

#433 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1074 Bài viết:
  • 1203 thanks

Gửi vào 25/02/2020 - 17:42

Tại sao lại là Trung mà không phải Việt Nam .Hay hội Thánh cuồng Trung đang ép tiên tri ngôn sứ ?

#434 thanhtung247

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 34 Bài viết:
  • 4 thanks

Gửi vào 25/02/2020 - 22:34

Tin thần mà không tin .... .... .... có được không? Hay tin thần đồng nghĩa với tin theo PLC?
Tôi thấy không khác gì yêu nước là yêu Nazi của Hitler cả
Chuyển Pháp Luân viết rất nhiều điều có thể học hỏi, nhưng cách hành xử của PLC dường như không tuân theo lý ấy

Tin thần mà không tin .... .... .... có được không? Hay tin thần đồng nghĩa với tin theo PLC?
Tôi thấy không khác gì yêu nước là yêu Nazi của Hitler cả
Chuyển Pháp Luân viết rất nhiều điều có thể học hỏi, nhưng cách hành xử của PLC dường như không tuân theo lý ấy

#435 catdang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 64 thanks

Gửi vào 26/02/2020 - 08:39

Thời Đông Chu Liệt Quốc giới thuyết khách có câu rằng : "Con chó của đạo Chích cắn vua Nghiêu không phải là bởi vua Nghiêu không hiền" .
Hàm ý là chúng tôi (kẻ đi thuyết khách) ngày xưa nói xấu ngài, nay lại chạy đến đây nịnh hót bởi vì là kẻ trung thành với chủ cũ chứ không phải ngài là ông chủ xấu.


Truyền thông quốc tế nói về 'Lực lượng 47'

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


"Đội ngũ an ninh mạng 'hùng hậu' của Việt Nam mang tên Lực lượng 47 đã được truyền thông nước ngoài đưa tin và bình luận trong vài ngày qua.
Lực lượng 47, gồm 10.000 người, sẽ 'là hạt nhân đấu tranh trên không gian mạng', 'vừa hồng vừa chuyên, kiên định lập trường, có trình độ, kỹ năng sử dụng công nghệ cao', truyền thông trong nước dẫn lời Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ tịch Tổng cục Chính trị hôm 25/12."

Có một bài phân tích rất "văn nghệ" trên mạng về cái gọi là "đội ngũ dư luận viên" hay "đội quân 50 xu" hay "đảng 5 hào" khí so sánh với phái "Tinh Tú" trong kiếm hiệp Kim Dung.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


“Tinh Tú lão quái” và “đội quân dư luận viên 50 xu” – Sự tương đồng đến bất ngờ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tìm hiểu về đội quân với danh xưng 50 xu của Trung Quốc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cuộc phỏng vấn một Chiến binh Bàn phím.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Epoch Times: Chính quyền Trung Quốc thuê 500.000 dư luận viên trên Internet

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bắc Kinh quản lý Internet và đội quân bình luận “50 xu”

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Và còn vô số kết quả khác ........................

50 XU không phải là 50 cent USD đâu nhé mà là 5 hào, 1/2 Đồng nhân dân tệ.
Thật là bán lương tâm quá rẻ!


Không khó để nhận ra "Quân 50 xu " trên mạng đó là : bênh vực cho ĐCSTQ , đánh hội đồng, từ ngữ thô tục ,,,,

Sửa bởi catdang: 26/02/2020 - 08:50


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |