Jump to content

Advertisements




Tội ác ngày 30 Tết


25 replies to this topic

#16 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 31/03/2019 - 00:54

Lá số có vẻ ứng quá. Nam mô dược sư phật.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vận Giáp Mệnh hóa kị nhập mệnh, đại vận la võng, lưu niên la võng, gặp tù tinh, mệnh vận hữu bật - Kiếp ( một lũ súc sinh), lưu niên mậu tuất cơ hóa kị tật lưu niên, kị đà linh thiên cơ ( cơ thể bị bắt cóc, trói buộc, ám toán, hành hạ ....). Mệnh sát kiếp hữu bật phục binh, di liêm phủ tù tinh trùng phùng nhập la võng vận đến la võng đúng là tối độc nhỉ, nhất là khi thêm các ác sát.. haizzzz

#17 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 31/03/2019 - 19:06

Vụ án nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà: Lộ diện kẻ chủ mưu, lạnh người giả thiết động cơ gây án


ANTD.VN - Đúng như thông tin của ANTĐ, việc CQĐT thực hiện lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vì Văn Toán (SN 1982, ở Đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên), theo tội danh Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, vụ án đặc biệt nghiêm trọng ở Điện Biên đã có diễn biến hoàn toàn mới: Vì Văn Toán chính là kẻ chủ mưu.

Lên kế hoạch đối phó nếu bị bắt

Đến thời điểm này, CQĐT đã thực hiện biện pháp tố tụng đối với 9 đối tượng về hàng loạt tội danh. Tuy nhiên, thái độ, lời khai của các đối tượng vẫn tỏ ra hết sức lỳ lợm, ngoan cố, đặc biệt những kẻ giữ vai trò chủ mưu, cầm đầu.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vì Văn Toán được cho là kẻ chủ mưu vụ án đặc biệt nghiêm trọng


Nhìn lại vụ án ngay sau khi nữ sinh C.M.D bị sát hại, một tình tiết đáng chú ý là toàn bộ ổ nhóm đã kéo về nhà Bùi Văn Công để bàn bạc, xóa giấu vết trên cơ thể nạn nhân, xóa hiện trường chính vụ án, phi tang tang vật, ngụy tạo bằng chứng ngoại phạm, và thống nhất lời khai để đối phó cơ quan Công an nếu bị phát hiện.

Tự tin vào sự chuẩn bị, tính toán này mà khi là đối tượng đầu tiên bị bắt, Vương Văn Hùng thản nhiên khai nhận thực hiện tội phạm một mình, với động cơ giết người, cướp tài sản.

Thế nhưng quá trình điều tra, sự kiên trì, dày công, quyết tâm của ban chuyên án đã dần dần thu được những tài liệu, chứng cứ hết sức quan trọng, bước đầu làm rõ được vai trò, hành vi của từng đối tượng trong vụ án.

Không chỉ ra sức chối tội, quanh co, các đối tượng còn tỏ ra hết sức bao che, và thường chỉ chịu cúi đầu nhận tội khi những tài liệu, chứng cứ mà ban chuyên án đưa ra “đủ sức thuyết phục”.

Dùng ma túy để “dụ”, “trói” đám “bạn nghiện”?

Có lẽ trừ Bùi Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công), 8 đối tượng trong vụ án – đến thời điểm này – có điểm chung đều nghiện nặng ma túy. Xâu chuỗi diễn biến sự việc, đặc biệt nhìn vào “vị thế” của Vì Văn Toán ở mảnh đất Điện Biên, có một giả thiết được đặt ra: kẻ chủ mưu Vì Văn Toán đã dùng ma túy để dụ dỗ, lôi kéo và lên kế hoạch cùng đồng bọn gây ra vụ án thương tâm đối với nữ sinh C.M.D. Và nhiều khả năng, cũng bằng ma túy, Vì Văn Toán đã “trói” đồng bọn “cấm khẩu” trước CQĐT.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CQĐT đang tích cực, quyết tâm sớm "giải mã" vụ án


Vì sao lại có giả thiết này? Theo thông tin thu thập, ngày 29-3, cùng với động thái tố tụng đối với Vì Văn Toán, CQĐT đã triệu tập Vì Thị Thu - vợ Toán – do dấu hiệu phạm tội liên quan đến ma túy.

Ở mảnh đất Điện Biện, lâu nay, vợ chồng Toán – Thu từng “khét tiếng” bởi hoạt động phạm tội về ma túy. Tháng 2-2008, Vì Thị Thu bị CAH Điện Biên bắt quả tang mang heroin đi bán. Người đàn bà này sau đó bị tuyên án 11 năm về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Khoảng 3 tháng sau ngày vợ bị bắt, Vì Văn Toán cũng bị CAH Điện Biên phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh bắt giữ. Toán bị tuyên mức 10 năm tù, tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Trả án xong, vợ chồng Thu, Toán trở về địa phương, cố gắng xây dựng hình ảnh hiền lành nhưng thực chất, cơ quan chức năng thu thập được tài liệu cho thấy, cặp đôi vẫn chưa dứt được ma túy. Một trong những khách hàng thường xuyên của Toán, Thu là nhóm Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, anh em Phạm Văn Nhiệm, Phạm Văn Dũng... Riêng Toán và Hùng có quan hệ quen biết trong thời gian thụ án tù.

Sự tinh quái, đối phó của các đối tượng có thể thấy rõ nhất ở Bùi Thị Kim Thu, người đàn bà tận mắt chứng kiến những gã đàn ông làm trò tàn ác ngay trong nhà mình, nhưng đã không nỡ can thiệp.

Đồng lõa với chồng là Bùi Văn Công, Thu đã đóng rất khéo “vai” người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân C.M.D. Chính Thu tìm cách tung thông tin hỏa mù, gian dối trong khai báo, cài đặt nhiều thông tin giả nhằm nhiễu loạn thông tin.

Hôm Bùi Văn Công bị CQĐT triệu tập và khám nhà, Thu đã phối hợp với Cầm Văn Chương gặp gỡ hàng xóm, vờ chia sẻ thông tin nhưng thực chất là đưa tin giả, dò la thêm thông tin mới để đối phó với Công an từ chính những người hàng xóm vừa được Cơ quan CSĐT gặp để xác minh, lấy lời khai mở rộng vụ án…

Hay như Lường Văn Lả; tên này lẫn vào dòng người trong đám tang nạn nhân D., giả bộ đau buồn, ý đồ vừa tung tin giả, vừa để nghe ngóng, dò la tin tức về vụ án để báo với đồng bọn.

Theo ban chuyên án, dù vẫn tỏ ra ngoan cố, nhưng với những tài liệu, chứng cứ thu thập, CQĐT bước đầu xác định Vì Văn Toán là đối tượng có vai trò chủ mưu trong vụ sát hại nữ sinh C.M.D, tổ chức bắt cóc nạn nhân để chiếm đoạt tài sản.

Với việc xác định vai trò và bắt giữ Vì Văn Toán, vụ án rúng động dư luận Điện Biên đang tiến rất gần đến giai đoạn điều tra cuối cùng.

Đến thời điểm này, CQĐT Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố, bắt tạm giam 9 đối tượng tham gia bắt giữ, hiếp dâm, bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản và sát hại nữ sinh viên C.M.D, gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984), về hành vi Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm; Bùi Văn Công (SN 1975), về hành vi Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Bắt giữ người trái pháp luật, Tàng trữ trái phép chất ma túy; Phạm Văn Nhiệm (SN 1976), về hành vi Giết người, Hiếp dâm; Lường Văn Hùng (SN 1991), về hành vi Giết người, Hiếp dâm; Lường Văn Lả (SN 1991), về hành vi Giết người, Hiếp dâm; Phạm Văn Dũng (SN 1972) về hành vi Hiếp dâm; Cầm Văn Chương (SN 1974) về hành vi Hiếp dâm; Bùi Thị Kim Thu (SN 1975) về hành vi Không tố giác tội phạm; Vì Văn Toán (SN 1982) về hành vi Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Thanked by 1 Member:

#18 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 31/03/2019 - 20:56

Với nghiệp vụ quản lý an ninh của công an xứ ta mà bảo lọt lưới các đối tượng cộm cán, buôn người, ma túy, mại dâm trong khu vực Điện Biên là không có khả năng.

Vậy khả năng là gì?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

#19 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 31/03/2019 - 21:37

"Động cơ gây án của đối tượng Vì Văn Toán là gì?" Có lẽ ai quan tâm tới vụ án đều đang mong chờ kết luận từ CQĐT.

Sửa bởi Expander0410: 31/03/2019 - 21:40


#20 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 02/04/2019 - 16:23

Ôi, hạn khiếp quá, Thất sát + Phục binh + Địa kiếp gia Tả Hữu. Cung Thân bị Quan nhìn về khiếp quá. Đúng là số mệnh, chẳng biết làm sao khổ thân cô bé.

Sửa bởi Thieuduong: 02/04/2019 - 16:27


#21 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 14/04/2019 - 15:34


TIN SHOCK: BẠN TRAI CŨ NỮ SINH GIAO GÀ BỊ NGHI NGỜ LÀ ĐÃ THUÊ VÌ VĂN TOÁN BẮT CÓC VÀ SÁT HẠI BẠN GÁI ĐANG MANG THAI 4 TUẦN GÂY CHẤN ĐỘNG ĐIỆN BIÊN ...

Việc nữ sinh giao gà ở Điện Biên hệt như một bộ phim hành động trinh thám ly kỳ và kịch tính, tên trùm chủ mưu thật sự chỉ xuất hiện khi đến cuối bộ phim. Nên chăng hãy chuyển hóa thành một bộ phim với đầy đủ tình tiết liên quan chắc hẳn sẽ chẳng thua gì phim điều tra hình sự Sherlock Holmes đâu.


Cơ quan Công an sau một thời gian đấu tranh khai thác đã lôi ra ánh sáng tên ng.hi p.hạ.m thứ 9 và cũng được cho là kẻ chủ mưu v.ụ á.n b.ắ.t c.ó.c, c.ư.ỡ.n.g h.iế.p và s.á.t h.ại n.ữ s.in.h đi giao gà ở Điện Biên, đó là Vì Văn Toán, nhưng nhiều người và Mẹ của nạn nhân vẫn nghi ngờ người đứng đàng sau mướn hắn ta lại là một kẻ chủ mưu ác độc và mưu mô thứ 10 khác nữa, và hiện nay hắn ta vẫn đang ung dung ẩn núp ngoài vòng pháp luật.

Theo một số tin tức, nghi phạm có thể là bạn trai cũ của nạn nhân tại Thái Nguyên, nơi nạn nhân theo học đại học đã bỏ tiền ra cho Vì Văn Toán cùng với vợ là những kẻ chuyên cung cấp, buôn bán m.a t.ú.y có số má ở Điện Biên, đã có nhiều “thành tích” bất hảo vào trại ra tù như cơm bữa. Chính người này đã lập mưu cho Vì Văn Toán thuê đ.ồn.g b.ọ.n Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả, Phạm Văn Dũng, Cầm Văn Chương b.ắ.t c.ó.c Cao Mỹ D. nhằm tống tiền chiếm đoạt tài sản.

Được biết, các đối tượng trên đều có mối quan hệ thân tín, thường xuyên m.u.a m.a t.ú.y từ vợ chồng Toán.

Nhưng sở dĩ mọi người còn nghi ngờ còn một kẻ chủ mưu nữa đứng đàng sau tên trùm ma tuý, giựt dây cho Vì Văn Toán hứa tặng m.a t.uý và trả 10 triệu đồng cho mỗi tên đồng bọn tham gia vào đường dây này. Vì Mẹ nạn nhân đã khẳng định nhiều lần là không có thiếu nợ và cũng chẳng quen biết hay thù hận gì ai trong đám tội phạm này. Bà cũng cho rằng Vì Văn Toán cũng không đủ trình độ để xách dép cho con bà cũng như không đủ mưu mô và tiền bạc để làm kẻ chủ mưu.

Sau khi có biến, cả nhóm đã họp bàn phương án chối t.ộ.i, xóa d.ấu v.ết, khai man đánh lạc hướng điều tra. Tất cả mọi lời khai ban đầu của Toán, Công hay Hùng đều sử dụng thủ đoạn “nửa thật nửa giả” tung hỏa mù nhằm mục tiêu đánh lạc hướng dư luận từ đó khiến công tác điều tra phải bị lệch theo ý đồ của bọn chúng.

Về thông tin Bùi Thị Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công) là tú bà lấy tiền th.uê bọn n.g.h.i.ệ.n c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p cô nữ sinh hoặc toan bán c.ô sang Campuchia, TQ chỉ là tin đồn thất thiệt. Thực chất Thu chỉ là người phụ nữ gian trá che giấu t.ộ.i á.c, đánh lạc hướng dư luận và cơ quan điều tra hòng tìm cách tung hỏa mù.

Nghi phạm mới này là một sĩ quan an ninh quân đội cấp uý, gia đình thuộc dạng đại thiếu gia giàu có và thế lực. Tên sở khanh và xỏ lá này đã làm cho nữ sinh có bầu và muốn bỏ rơi cô ta để cưới một cô gái giàu có và xinh đẹp khác. Nữ sinh CMD đem lòng oán hận và hâm doạ sẽ tuyên bố ra chuyện sở khanh của hắn cho mọi người biết. Cho nên hắn lo sợ và tức tối nên mướn sát thủ Vì Văn Toán bắt cóc và thủ tiêu người tình cũ đang mang thai giọt máu của hắn 4 tuần một cách không thương tiếc.

Ban đầu thông tin về việc nữ sinh mang thai 4 tuần cũng chính là bị vợ của Bùi Văn Công là Bùi Thị Kim Thu tiết lộ ra ngoài cho mọi người biết. Chính mụ ta khoe là người đã bón cơm cho nạn nhân ăn, nhưng em ấy liên tục ói ra và không ăn, uống được gì hết nên bị kiệt sức nhanh chóng. Là phụ nữ với nhau mụ ta suy đoán được ngay thế nào là vấn đề thật nghiêm trọng của một phụ nữ đang ốm nghén mà bị một lũ súc vật 8 tên hành hạ dã man. Nạn nhân CMD đã thú nhận cho mụ ta biết mình đang mang thai 4 tuần và khóc lóc năn nỉ xin cứu mạng 2 mẹ con nhưng con mụ đàn bà máu lạnh đã làm lơ và bỏ đi. Sau này vì tính chất nhạy cảm và bí mật của việc điều tra mở rộng vụ án, CQĐT đã ém nhẹm và không nhắc tới việc này nữa. Tuy nhiên việc khai quật tử thi lần 2 là để xác minh và cũng cố các lời khai này, truy tìm chứng cớ và âm thầm gửi các mẫu sinh học xét nghiệm DNA để truy tìm ra ai là tác giả của cái bào thai ấy. Đây cũng sẽ là chứng cớ quan trọng để làm sáng tỏ những khúc mắt của vụ án.

Lợi dụng việc này để kiếm tiền, nhóm của Vương Văn Hùng và Trần Văn Công sau khi bắt cóc đã giam giữ và thay nhau hãm hiếp nạn nhân. Sau đó thấy nạn nhân đã yếu đi vì kiệt sức nên bọn chúng đã ra tay ác độc là sát hại nạn nhân để bịt miệng vào rạng sáng mùng 3 Tết.

Đến giờ thì v.ụ á.n đang dần đi đến những khâu chốt hạ màn, để những kẻ th.ủ á.c phải đền t.ộ.i. Nhưng quả thật vụ này quá phức tạp, diễn biến khôn lường với việc ti.n fa.ke, xuy.ên t.ạc thì đầy rẫy, kể cả từ miệng của những kẻ phạm tội cũng như dư luận mạng phao ra và sự bị dắt mũi của báo chí. Trong bối cảnh hổ lốn đó, ban chuyên án vẫn rất tỉnh táo, bí mật và âm thầm điều tra và kiên quyết lôi ra ánh sáng toàn bộ vụ việc không để lọt bất kỳ kẻ th.ủ á.c nào, cho dù hắn có tiền bạc, mô xảo quyệt và thế lực như thế nào đi nữa. Đó là cách làm vơi bớt nỗi đau của những người thân gia đình cô bé n.ữ si.nh. và thực thi công lý một cách bình đẳng và đảm bảo cho pháp luật được nghiêm minh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra và đăng thêm chi tiết và hình ảnh nghi phạm ở kỳ sau. Xin quí vị bấm Like và Share để được theo dõi và biết thêm tin tức. Chân thành cám ơn quí vị.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#22 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5886 thanks

Gửi vào 25/05/2019 - 15:31

Bắt mẹ của thiếu nữ giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Cảnh sát xác định bà Hiền là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn ma tuý lớn ở Điện Biên.

Ngày 25/5, Công an tỉnh Điện Biên cho biết vừa khởi tố, bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên) để làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Bà Hiền là mẹ thiếu nữ đi giao gà bị cưỡng bức, sát hại ở Điện Biên hồi đầu năm.

"Bà Hiền là một mắt xích quan trọng trong đường dây mua bán trái phép chất ma tuý ở tỉnh Điện Biên. Hiện chưa có căn cứ xác định bà này liên quan đến cái chết của con gái", vị lãnh đạo Công an tỉnh nói.

Vụ án bắt cóc, cưỡng bức và sát hại thiếu nữ đi giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên gây rúng động. Kết quả điều tra xác định, Vì Văn Toán nói với cả nhóm rằng mẹ nữ sinh nợ hắn tiền nên nhờ bắt cóc con gái và giữ lại ít ngày để gây sức ép đòi tiền. Toán hứa trả công đầy đủ bằng tiền và ma tuý nên cả nhóm đồng ý.

Sau khi lên kế hoạch, cả nhóm cùng bắt cóc và cưỡng bức nạn nhân. Chiều cùng ngày, thấy sức khỏe của nữ sinh yếu dần, cả nhóm tìm cách bịt đầu mối và phi tang xác nạn nhân ở căn nhà hoang...

Cảnh sát hiện đã khởi tố 9 bị can để điều tra vụ án này.

- Theo vnexpress -

Sửa bởi Expander0410: 25/05/2019 - 15:36


Thanked by 1 Member:

#23 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 24/10/2019 - 05:43

Công an: Thiếu nữ giao gà có thể thoát chết nếu mẹ nói thật

Theo Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, nếu bà Trần Thị Hiền báo tin con gái bị bắt cóc chứ không phải mất tích thì việc cứu cô gái "rất đơn giản".
Chiều 23/10, trao đổi với báo giới bên lề kỳ họp Quốc hội đang diễn ra, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên Sùng A Hồng cho biết sau 8 tháng xảy ra vụ án chấn động sát hại, cưỡng bức nữ sinh giao gà chiều 30 Tết Nguyên đán, Công an tỉnh Điện Biên đã hoàn tất kết luận điều tra, dù các nghi can giở nhiều "chiêu trò". 9 nghi can của vụ án đều có nhiều án, tiền sự và nghiện ma tuý nặng, có người sau vài tháng bị bắt mới chịu khai báo.
Theo ông Hồng, trong quá trình phá án, mẹ nạn nhân là bà Trần Thị Hiền liên tục gây khó khăn cho cơ quan điều tra. Là người đầu tiên biết con gái bị nhóm người nghiện bắt cóc để gây sức ép do mình không trả nợ tiền mua ma tuý nhưng bà lại không báo trung thực với cảnh sát mà "chỉ nói con gái đi giao gà và mất tích".
"Khi gặp điều tra viên, chồng bà Hiền và con gái lớn biết sự thật nhưng không cung cấp thông tin. Đây là nguyên nhân trực tiếp khiến cơ quan điều tra không cứu được nữ sinh. Nếu bà Hiền cung cấp thông tin con gái bị bắt cóc ngay từ ban đầu cho cơ quan điều tra, tôi nghĩ việc cứu cô gái là hết sức đơn giản", ông Hồng nói và cho hay đến hiện nay bà Hiền vẫn bị cho là "còn ngoan cố".

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Công (ngoài cùng bên trái) thực nghiệm hiện trường vào đầu tháng 7. Ảnh: Thu Trang.
Theo kết luận điều tra, Vì Văn Toán bán hai bánh heroin cho bà Hiền với giá 300 triệu đồng từ 10 năm trước nhưng chưa kịp lấy tiền. Sau khi ra tù, Toán đến gặp bà Hiền để đòi nợ song bất thành. Toán sau đó thuê Bùi Văn Công và Vương Văn Hùng với giá 50 triệu đồng để bắt cóc con gái bà Hiền là Cao Mỹ Duyên (22 tuổi), ép đòi nợ.
Khoảng 18h40 ngày 4/2 (30 Tết Nguyên đán 2019), Công và Hùng đặt Duyên giao 10 con gà từ chợ Mường Thanh đến khu vực C13 (phường Thanh Trường), cách chợ chừng 7 km. Đến điểm hẹn, trong lúc Duyên đang bắt gà thì Công từ phía sau dùng côn nhị khúc siết cổ. Cả nhóm khiêng Duyên lên thùng xe tải của Công và đưa về nhà anh ta ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Khi đồng bọn hành động, Toán đi xe máy bí mật theo dõi từ xa.
Khi bắt cóc thành công nạn nhân, Công bảo Hùng mang 13 con gà, xe máy và điện thoại của nạn nhân đi giấu. Hùng sau đó cất giấu tang vật và đưa điện thoại của nạn nhân cho Toán.
Toán khai khoảng 20h58 cùng ngày thấy điện thoại của Duyên đổ chuông, anh ta nghe và yêu cầu gặp bà Hiền. Toán nói đang bắt cóc Duyên và yêu cầu người mẹ nhanh chóng trả tiền. Tuy nhiên, bà Hiền từ chối trả và đe doạ báo công an.
Chiều mùng 2 Tết (ngày 6/2), nữ sinh bị sát hại sau hai ngày bị nhóm người nghiện nhốt, hiếp dâm.
Theo Toán, sáng mùng 5 Tết (ngày 9/2), bà Hiền sau khi biết con gái bị giết đã đi xe máy đến nhà anh ta chửi bới. Thời điểm này, chưa nghi can nào bị bắt.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Căn nhà Vương Văn Hùng dụ nạn nhân đến giao gà. Ảnh: Phạm Dự.
Theo kết luận điều tra, bà Hiền phủ nhận những lời khai trên của nhóm nghi phạm. Bà khẳng định không quen biết các bị can trong vụ án và cũng không nợ tiền Toán, Công. Khi con gái bị bắt cóc, bà không nhận được cuộc gọi yêu cầu trả tiền của Toán. Bà Hiền cho hay gọi cho Duyên nhiều lần không bắt máy và gần 21h thấy mở máy nhưng không ai nói gì.
Công an tỉnh Điện Biên xác định không đủ căn cứ để kết luận bà Hiền biết việc nhóm của Toán bắt cóc Duyên nên không xử lý về hành vi không tố giác tội phạm.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Toán thực nghiệm cảnh ngồi trên xe máy nhìn đồng bọn bắt cóc thiếu nữ giao gà. Ảnh: Thu Trang.
Cuối tháng 5 khi vụ án "thiếu nữ giao gà" đang được điều tra, bà Hiền bị bắt với cáo buộc là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn ma tuý lớn ở Điện Biên. Bà hiện bị khởi tố, tạm giam trong một vụ án khác.

Thanked by 3 Members:

#24 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 24/10/2019 - 18:35

Kỳ án của cô gái giao gà bị sát hại có nhiều đặc biệt

1. Sự cố khởi sự trong ngày cuối của năm (khoảng 7 giờ tối ngày 30 trước Tết Kỷ Hợi 2019), vào mồng 2 thì cô bị giết .

Lúc đương số bị bắt cóc, gốc DH ở Thìn, lúc chết gốc DH ở Tị . Cả 2 cung Lưu Niên đều xung vào gốc DH .

Nếu xét gốc DH thì DH Thìn bị Kiếp Hỏa hãm thủ chiếu cùng Tả Hữu cho thấy Tật (tai nạn) là bị đám đông (9 người) ra tay hãm hại .
Biết rằng Kiếp Kỵ là lời nguyền ác độc vì mẹ có dây dưa với đám ác qua buôn bán ma túy 10 năm trước có thiếu nợ và tiếp tục như thế .
Suy ra Kỵ ẩn trong cung Mệnh (DH Giáp an Kỵ đi với Thái Dươmg) lâp thành Kiếp Kỵ trong thế tương hại giữa Mệnh và Phụ Mẫu .

Cho rằng Kiếp Sát là Địa Kiếp thứ 2 thì Kiếp Kỵ lại được thành lập thành đội hình chữ Nhất kéo từ Dần sang Mão đến Thìn . Cả bộ ba này hướng chiếu về Tuất là chỗ kích hoạt của Lưu Niên 2018 . Nhưng đương số không chết vì Kiếp Kỵ Hỏa mà chết trong DH cung Tỵ

Phân tích đại hạn cung Tỵ

Không Kiếp hãm giáp Tị là ác nhân uy hiếp và làm khó mình
Kỵ cố định cư Sửu, Đà hóa khí thành Kỵ, hợp với Lưu Kỵ đi với Thái Âm, còn Kỵ thứ 3 đi với Khúc (năm Kỷ Hợi) cho thấy cả 4 Ky. xuất hiện trong năm 2019 ,

Lực lượng sát tinh bao gồm Không Kiếp Đà La Linh Hỏa như thế hầu như toàn bộ sát tinh đều xuất hiện cùng Kỵ ác phối hợp tấn phá thì đương số vong mạng chỉ trong 2 ngày vào năm mới .

Hóa Khoa cư ngay gốc lại không làm được gì để cứu giúp nạn nhân , chỉ giúp nhanh chóng cho bi kịch mau chấm dứt bằng cái chết .

2. Cách xem Nguyệt Hạn

Trình của lyso an Nguyệt Hạn tháng 1 (2019) ở Thân theo cách dùng cung Tiểu Hạn (Dậu), trong khi tôi chủ trương dùng Lưu Niên (Hợi) tính Nguyệt Hạn thì tháng 1 phải ở Tuất .

Từ đó suy ra ngày 2 theo tháng 1 (Thân) sẽ ở Dậu, trong khi theo cách 2 (dùng Lưu Niên) thì ngày 2 ở Hợi .

Nếu tôi chọn cung nào xấu hơn và có thể gây ra cái chết thì tôi chọn ngày 2 tại Hợi .

Tạm dừng

HC

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Hoa Cái: 24/10/2019 - 18:39


Thanked by 2 Members:

#25 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 27/11/2019 - 22:25

Đại hạn tối đen trong cuộc đời . Mới vào ngày đầu tiên của 1 trang sử mệnh là bị chết 1 cách đau khổ .

Mẹ mới bị kết án 20 năm tù .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



3 Kỵ hướng chiếu về gốc DH . Sáu lục sát tinh tập trung vào gốc DH .

Nỗi hận lòng (Kỵ) do lời nguyền truyền kiếp (Kiếp Kỵ cho cung Phụ Mẫu) là sự buồn thảm kinh khủng !

HC

Thanked by 1 Member:

#26 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3831 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 16/06/2020 - 21:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


16/06/2020
Vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên: Bùi Thị Kim Thu đánh bị cáo khác tại tòa

TPO - Bùi Thị Kim Thu đánh Lường Văn Lả tại tòa và phủ nhận lời khai của Lả về việc mình từng cho chị Cao Mỹ Duyên ăn khi chị bị bắt. Bị cáo Thu nói mình là phụ nữ, không phải xúc vật nên nếu thấy chị Duyên sẽ cứu, không để bị giết.
Tố bị ép cung
Chiều 16/6, TAND Cấp cao tại Hà Nội tiếp tục xét hỏi các bị cáo trong vụ án bắt cóc, cướp tài sản, hiếp dâm và sát hại chị Cao Mỹ Duyên (SN 1997, ở Điện Biên) vào dịp Tết Âm lịch năm 2019.
Tại tòa, Vì Văn Toán – người được xác định là chủ mưu đã thừa nhận thuê nhóm Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng bắt giữ chị Duyên nhằm ép mẹ nạn nhân là Trần Thị Hiền phải trả tiền nợ mua heroin. Công đồng ý vì bà Hiền cũng nợ mình 30 triệu đồng tiền mua ma túy.
Ngược lại, Vương Văn Hùng kêu oan, nói chỉ tham gia bắt cóc, cướp tài sản của chị Duyên và không liên quan việc hiếp dâm, sát hại nạn nhân. Hùng dẫn chứng, trước cửa nhà mình có 2 camera của hàng xóm, chỉ cần xem lại sẽ thấy bị cáo không đi đâu từ ngày 30 đến mùng 2 Tết Âm Lịch.
Hùng khẳng định, bản thân bị ép cung, đánh đập trong 7 ngày không được ngủ, lột hết quần áo… “Bị ép xong, có viện kiểm sát và luật sư vào phúc cung, bị cáo ý kiến nhưng viện kiểm sát không nghe. Bị cáo không được đọc bản cung nào, chỉ được ký không được đọc. Hôm thực nghiệm hiện trường về, cán bộ cũng bảo ký trước vào 7 - 8 tờ giấy trắng.
Tương tự, bị cáo Phạm Văn Nhiệm kêu oan trước việc án sơ thẩm kết tội mình giết người, hiếp dâm. Bị cáo này nói: “Cán bộ ép cung, đánh đập. Các bản tự khai, điều tra viên đọc cho bị cáo chép”.
“Là phụ nữ, không phải xúc vật”
Tiếp đến, Bùi Văn Công cũng kêu oan, đề nghị tòa: “Ai có tội cứ tử hình ngay, không cần kháng cáo, không cần phải tha”. Đáng chú ý, Công cho rằng hung thủ thật sự của vụ án không phải các bị cáo đang ngồi trong tòa.
Công cũng lý giải vết máu thu được trên thùng xe tải của mình là do ai đó bôi vào với mục đích hãm hại bị cáo. Công nói thêm: “Suốt quá trình điều tra, bị cáo chưa bao giờ thừa nhận hành vi phạm tội, bảo ký thế nào thì bị cáo ký”.
Bị cáo này nói thêm, được điều tra viên bắt học thuộc các bản khai, ký vào nhiều tờ giấy trắng. Việc ép cung này, Công chỉ dám chia sẻ với những người cùng buồng giam, không dám kể với luật sư chỉ định cho mình vì sợ bị đánh.
Đáng chú ý, Bùi Văn Công cũng phủ nhận bà Trần Thị Hiền nợ mình 30 triệu đồng tiền ma túy và khẳng định không quen biết bà Hiền. Những lời khai nhận về việc này trong quá trình điều tra là do ép cung, Công nói: “Cứ đầu bị cáo đấm, dí điện vào người. Bị cáo ngất lại đổ nước cho bị cáo tỉnh lại”.
Ngược lại, bị cáo Lường Văn Lả nhận tội, khai Bùi Văn Công có bắt, hãm hiếp và sát hại chị Cao Mỹ Duyên. Về chỗ ngồi, Lả chịu một cú đấm từ bị cáo Bùi Thị Kim Thu – vợ Công.
Lả tố cáo việc bị đánh nên chủ tọa yêu cầu cảnh sát: “Không cho bị cáo Thu có hành động thiếu tôn trọng bị cáo khác”.
Đến lượt khai báo, bị cáo Thu nói bản thân đi chúc Tết, không biết chị Duyên bị bắt, hãm hiếp. Bà Thu cho rằng nhóm bị cáo Lả khai không đúng việc mình từng cho chị Duyên ăn khi nạn nhân bị bắt tại nhà mình.
Bùi Thị Kim Thu nói: “Tôi là phụ nữ, cũng là con người, không phải con xúc vật. Nếu tôi thấy tôi sẽ cứu chứ không để con bé phải chết oan như thế”.
[indent]
Trước đó, TAND tỉnh Điện Biên xét xử sơ thẩm đã phạt các bị cáo Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả cùng mức án tử hình vì gây ra cái chết của chị Duyên.
Bị cáo Phạm Văn Dũng nhận 10 năm tù, Cầm Văn Chương nhận 9 năm tù về tội “Hiếp dâm”; Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) lĩnh 3 năm tù vì hành vi không tố giác tội phạm.[/indent]
X.A

--------------------------

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vì sao bố của nữ sinh giao gà kiến nghị không tử hình 6 bị cáo?

Cho rằng vụ án còn nhiều uẩn khúc, nếu tử hình 6 trong 9 bị cáo vụ sát hại Cao Mỹ Duyên thì vụ án sẽ bế tắc, nên gia đình nạn nhân đã kháng án.
Sáng 16/6, TAND Cấp cao tại Hà Nội xử phúc thẩm để xét đơn kháng cáo kêu oan và xin giảm nhẹ hình phạt của nhóm bị cáo vụ bắt cóc, sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên.
Chia sẻ với Zing trước phiên xử, ông Cao Văn Hường (bố của nạn nhân Cao Mỹ Duyên), cho biết trong đơn kháng án, gia đình kiến nghị toà phúc thẩm xem xét không tử hình 6 trong 9 bị cáo.
"Chúng tôi muốn làm rõ ai đã thuê nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc con gái tôi", ông Hường nói và cho biết gia đình cũng nghi ngờ vụ án còn nhiều điều chưa được làm rõ, nếu tử hình 6 bị cáo thì vụ án sẽ đi vào ngõ cụt.
Bố của Cao Mỹ Duyên cũng đề nghị làm rõ động cơ, mục đích phạm tội của Bùi Văn Công trong vụ án mua bán 2 bánh heroin mà bà Trần Thị Hiền (vợ ông Hường) bị cáo buộc là đồng phạm với Công.
Tại tòa sơ thẩm, Công khai bà Hiền không hề nợ ông ta 30 triệu đồng. Bị cáo này còn khai kẻ chủ mưu vụ án vẫn chưa bị bắt.
Ngoài ra, đại diện gia đình bị hại nhấn mạnh khi cơ quan điều tra đề nghị chỉ mặt người đã giao dịch 2 bánh ma túy với Công vào năm 2017, Bùi Văn Công đã không nhận ra bà Hiền.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |