Jump to content

Advertisements




Trùm cà phê Trung Nguyên

Đặng Lê Nguyên Vũ

160 replies to this topic

#151 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 04/03/2019 - 15:17

Bàn về Riêu Kỵ trong lá số Canh Tý (bạn của tôi)

Mang các lá số dâm tình vì Riêu lên đây là 1 việc làm nhạy cảm vì chỉ có nói thật, nói toạc móng heo thì chúng ta mới thật sự hiểu đâu là đâu .

Ngày trước YoYo có tạo 1 chủ đề liệt kê các cô đóng phim con heo gọi là JAV (Japanese Adult Video) . Chắc là điềm tượng bắt buộc tôi đem 4-5 lá số chỉ bàn đến Riêu, mạnh bạo đến mức BDH phải treo nick Hoa Cái này thì sao ?

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 05/03/2019 - 01:37


Thanked by 1 Member:

#152 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 05/03/2019 - 12:49

Tr`um TN bệnh hoang tưởng thành cuồng vĩ .

"Chưa bao giờ trong lịch sử kiến tạo ra loài người, trời đích thân thử thách ai, dạy ai, trao quyền cho ai, nhưng trời đã trao cho Qua mọi kiến thức, để giúp những người anh em, giúp cho nhân loại.
Qua có mọi câu trả lời cho thế gian này, tất cả mọi bất lực của mọi thiết kế, tôn giáo, chính trị từ xưa tới nay.
Từ khi kiến tạo loài người tới nay, trời chưa bao giờ đích thân huấn luyện ai, dạy ai, thử thách ai đến cùng cực như vậy. Ở thế gian, một giây là nhỏ nhất, nhưng ở thế giới vi tế trên kia, một giây được chia làm 84.000 sát na. Từng sát na Qua phải chịu đựng trong đau đớn, bạo ngược như vậy, để rồi mới cho Qua ánh sáng, cho Qua cái mà tạo hóa vẫn giấu mọi người, kể cả trường sinh bất tử, mọi thứ mà vua chúa kiếm tìm.
Tất cả mọi kiến thức, khoa học ở thế gian này Qua đều biết hết, các nhà bác học Qua đều có thể nói chuyện được hết, cái đó chỉ có trời dạy, không có kiến thức ở thế gian.
Ví dụ, nói về đẳng thức E=mc2 của Einstein, thì bản chất của khoa học tự nhiên là vật lý lượng tử.
Gặp nhà chính trị, Qua sẽ nói theo ngôn ngữ chính trị vì Qua được dạy mọi thứ. Gặp nhà toán học, Qua sẽ nói toán học, các con số. Gặp nhà vật lý, Qua sẽ nói chuyện vật lý."

"Ở thế giới của các người anh em là thế giới 3 chiều, ngũ quan của người anh em rất hạn chế. Tai người anh em hiện nay chỉ nghe được trong phạm vi +/-5 decibel, ngoài phạm vi này sẽ không nghe được nữa, vậy còn hạ âm, huyền âm thì sao? Cũng như sóng điện thoại của người anh em, nó có tồn tại, nhưng mắt thường người anh em không thấy, còn Qua thấy.
Đó là tính "thấy". Cũng giống như mắt người anh em nhìn ngang có thể được 200-220 độ, nhìn dọc có thể được 120-140 độ và trong đêm có thể nhìn thấy đốm lửa xa tới 50 kilomet.
Hiểu tới bản nguyên, bản thể của vũ trụ thì lúc đó khác biệt lắm. Đây là cái loài người gần như mù, các bác học thế gian gần như mù trong khi lại là khoa học tuyệt đối, còn cái mà thế gian hiện đang biết là khoa học tương đối. Hồi xưa, Qua học bác sĩ, học giải phẫu tưởng chỉ có 1 thể xác với lục phủ ngũ tạng, cơ, xương, khớp... Nhưng thực ra cơ thể của người anh em còn một thể khí nữa, nhưng cấu tạo ra sao thì thế gian mù, tiếp nạp ra sao thì thế gian mù, ngoài ra còn linh hồn của người anh em nữa".

-------------------------------------------------------------------------------------

Tôi có 1 người bạn tài hoa cũng có cách nói chuyện như trùm TN. Hắn tuyên bố thấy được vong linh, giao tiếp được với các giáo chủ đã lia trần -- nói y như thật . Duy có lần hắn bảo Obama sẽ bị giết chết -- chờ hoài kg thấy gì cả nên tôi hỏi tại sao thì hắn bảo Obama làm được việc nên bên trên trì hoãn cái chết dành cho Obama .

HC

Theo lá số TV thì ông trùm kg còn cơ hội phát triển rầm rộ, từ từ thoái dần, duy của cải vẫn còn nhiều, xài cả đời kg hết . Chẳng rõ ông có thấy trước đựơc kg ?

HC

#153 YOYO

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 05/03/2019 - 14:57

Mỗi nhà tâm linh - pháp sư - thiền sư thông qua các thủ pháp tâm linh mà họ có thể vào các cõi vô hình khác nhau.... Nên nhớ là có nhiều cõi vô hình chứ không phải chỉ có duy nhất 1 cõi nên khi đánh giá về cùng 1 vấn đề sẽ có sự khác biệt nhất định . Lấy thí dụ như việc dự đoán tương lai chẳng hạn cũng có nhiều kiểu và nhiều lời dự đoán khác nhau , phàm làm cái gì thì cũng bình tĩnh nhận định cho rõ , không bác bỏ ngay mà cũng không vội vã tin ngay , cứ từ từ mà kiẻm chứng

Thanked by 4 Members:

#154 KTHOM

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 62 Bài viết:
  • 93 thanks

Gửi vào 05/03/2019 - 19:11

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 05/03/2019 - 12:49, said:

Ở thế gian, một giây là nhỏ nhất, nhưng ở thế giới vi tế trên kia, một giây được chia làm 84.000 sát na. Từng sát na Qua phải chịu đựng trong đau đớn, bạo ngược như vậy, để rồi mới cho Qua ánh sáng, cho Qua cái mà tạo hóa vẫn giấu mọi người, kể cả trường sinh bất tử, mọi thứ mà vua chúa kiếm tìm.

Ông HC ơi là ông HC,
Khi ông tô đen đoạn này thì có nghĩa rằng: ông chưa bao giờ hiểu được khái niệm "sát na" trong nhà Phật đề cập đến.

Ông hãy tìm hiểu thêm về khái niệm "sát na" nhé!

Ông Vũ có thể nói quá nhiều thứ có thể tân bốc nhưng có những khái niệm hoàn toàn hợp lý, nhiều người công nhận về mặt tâm linh.
- Thế giới chúng ta đang sống là không gian 3 chiều. Vũ trụ còn tồn tại nhiều thế giới khác song hành với chúng ta nhưng không thấy được. Chúng ta đã và đang nghe kể rất nhiều về 1 thế giới thứ 3 là thế giới tâm linh, hay cõi âm,... Nói nhiều lắm....
Giả dụ như dùng kiến thức khoa học vật lý thì không thể giải thích về các trường hợp: em bé nhớ về tiền kiếp rất rõ ràng, cụ thể và buộc cha mẹ đưa về nơi tiền kiếp để kiểm tra. Việc này giải thích thế nào theo thuyết vật chất?

Ông nghe thêm nhiều video của ông Vũ sẽ thấy rằng ông ấy đã ít nhiều ở tầng cao khác 1 chút. Hay nói tầng thấp thì rõ ràng ông ấy dùng khái niệm, tiền vào thì phải có ra. Có tiền vào thì có trách nhiệm với xã hôi, hướng nghiệp cho giới trẻ. Chi hàng tỷ đồng hàng năm để làm việc này, như ông ấy nói năm 2018 vừa qua chi 200 tỷ. Khác hẳn với việc làm từ thiện.

....

Thanked by 2 Members:

#155 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 05/03/2019 - 19:15

Cái điều không thể phủ nhận, ông Vũ đã khai mở một cái gì đấy, và đã nhìn thấy một số cái gì đấy. Chính vì vậy, ông ta không còn quan tâm tới mấy cái bình thường nữa.
Còn cái đó dẫn đến đâu thì lại là chuyện khác.

Thanked by 4 Members:

#156 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 05/03/2019 - 22:53

Đỉnh cao trí tuệ -- Đỉnh cao tu hành

VN từng xưng là đỉnh cao trí tuệ, rồi ngay trong lãnh vực tâm linh trùm TN xưng là chúa Giê Su và Phật Thích Ca không khổ nạn bằng ông . Bà Diệp Thảo viết đám TN tung hình ghép ông đứng giữa các bậc tu hành như Chúa Phật v.v...

Người điên nhất cũng có kẻ bênh vực là không điên .

Chưa điên rồi sẽ điên.

Tôi dựa trên các thứ sau đây để đoán về ông trùm TN qua lăng kính Quỷ Cốc Tử, Bát Tự Hà Lạc và Tử Vi .

Số này thông minh (bộ A D đắc Xương Khúc), có lòng công bình (Dương), tài cao chí lớn (AD hội Khoa Qhyền Lộc), muốn xã hội thăng tiến vì lẽ đạo (Cự Cơ gia Thiên Phúc Thiên Quan) và mình làm nguồn ích lợi cho mọi người (cùng ý với Cự Cơ xem mình anh em huynh đệ) nhưng vướng vào vòng tục lụy (Lộc Tồn + Kỵ) mà càng về già thì suy bại (Thân thế Suy) để tai tiếng thường xuyên (Thân ôm Cự Kỵ) như 1 người muốn tu mà vẫn còn dính bả quyền lực danh vọng và tiền tài (Khoa Quyền Lộc trùng chiếu Mệnh Thân gia Kỵ). Mộng mị và hoang tưởng khi Riêu đi cùng A D và Hỏa Tinh cư Tật ---> thần kinh sau này có vấn đề nhất là vào Đại Hạn sắp tới ở cung Tật .

Thê cung bê bết khi sát tinh vây hãm . Vợ là phúc tinh lúc ban đầu, là điều kiện đủ (ắt có và đủ) cho cặp Tân Hợi cần đi với người tuổi Sửu để được giàu sang danh vọng nhưng khuê phòng sóng gió khi vợ đầy tham vọng và có khuynh hướng sang đoạt và mưu phản (Phục Binh Quyền + Sát Tinh). Mới đầu là người bạn đời cùng chăn gối nhưng dã tâm (sát tinh Phục Binh) lấn áp mình để nổi tiếng (Quyền Mã Phượng Khoa).

Vợ hiện ra ở 3 nơi -- cung Hợi là Thê tòa chứa nhiều hiểm họa, từ ngày lấy vợ là bộc phát thành công nhờ Thiên Đồng phúc khí bạch thủ thành gia . Mạng Kim tương hợp với Thiên Đồng và Khoa, đắc Tứ Linh nên hưởng phúc từ gia đình vợ mà thăng vọt thành đại gia. Cung Sửu mô tả bóng dáng của vợ cũng đồng lâm (cùng 1 chỗ) với chồng, cũng Khoa Quyền Lộc như ai đó muốn làm lãnh tụ (Quyền cho A D nên cả hai người tranh quyền). Cung Dậu là chỗ sinh và cũng là chỗ diệt vì khi lấy vợ thì lưu Cung Thê vào Dậu đắc Lộc Tồn tức vợ là tay giữ hòm tiền cho mình nhưng 20 năm sau cũng chính nàng ở vào thế đối xung với cung an Thân -- lúc đó toàn bộ Hóa Kỵ ba đời trùng trùng vây phá làm hại Mệnh Thân cung Thê và gốc Đại Hạn .

Muốn tu thì không cần Khoa Quyền Lộc, có nhiều hào quang của Tam Hóa chỉ là dối thiên hạ, sợ nhất là dối lòng vì thế nhân nhiều mộng mị và hoang tưởng (Riêu mệnh, Hỏa tật).

Phải hỏi Qua 1 câu "Qua ăn nói khoe khoang, giàu có, khác hẳn với các vị giáo chủ khác . Qua có tiên tri về số phận của Qua ? Chắc là có nên Qua tuyên bố kinh dị quá nhĩ !".

Con người thường thích ca tụng mình và muốn người đời coi mình là thánh thần . Vì thế trùm Trung Nguyên cũng là 1 con chó nhảy bàn độc . Có điều hào quang rực rở do ý định của thiên mệnh thì Đặng Lê Nguyên Vũ là Thiên Cẩu nhe nanh đầy uy lực nhưng Lão Tử có dạy

Thiên địa bất nhân , dĩ vạn vật vi sô cẩu ﹔thánh nhân bất nhân , dĩ bách tính vi sô cẩu .

Xem như tôi kết thúc đề tài này vì tôi không còn hứng thú với loại trí tuệ và tu hành đỉnh cao của VN nữa . Xin lỗi không bàn về Thiên Riêu và các thứ khác như mong muốn .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 05/03/2019 - 23:04


Thanked by 6 Members:

#157 deephorizon

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 400 Bài viết:
  • 504 thanks

Gửi vào 08/03/2019 - 15:33

"Thiên địa bất nhân , dĩ vạn vật vi sô cẩu ﹔thánh nhân bất nhân , dĩ bách tính vi sô cẩu .
Câu này hay! Lão tử thật là thiên tài vì sống ở kiếp ăn lông ở lỗ mà nhận ra được quy luật vạn kiêp của nhân loại.
Mấy trận động đất giết hàng vạn ngưòi một lúc thì đúng là ông Địa bất nhân coi người như chó rơm.
Mấy cha anh hùng thánh nhân hỏi có cha nào mà ko giết người như ngóe?
ĐẾn mấy cha hảo hán lương sơn bạc cũng phải mang thủ cấp về mới được nhập hội!
Hảo hán lương sơn có hai vị đầu lĩnh rất kỳ lạ, đó là đều bị bạn đời cắm sừng, vậy nên có câu: anh hùng là ai? anh hùng là ta! Vợ ham của lạ mới ra anh hùng!
thế nên không thể phủ nhận vai trò của ngưòi vợ tạo ra người chồng!
Vậy ông Nguyên Vũ có được coi là bậc trượng phu? cái gì làm cho ông ta thành như thế?
Phải chắng chính nàng "Lá cỏ" đã làm cho Nguyễn vũ bỗng chốc trở thành thánh điên nổi tiếng?
Ai có lá sô của Diệp Thảo mang lên DD thì tui dây xin rất cảm ơn!
deep

Sửa bởi deephorizon: 08/03/2019 - 15:35


Thanked by 2 Members:

#158 YOYO

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 294 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 18/03/2019 - 15:41

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 04/03/2019 - 15:17, said:

.

Ngày trước YoYo có tạo 1 chủ đề liệt kê các cô đóng phim JAV
Hồi trước YoYo có tạo chủ đề đó nhưng giờ nghĩ lại nếu để trẻ em - học sinh đọc được sẽ vô tình gợi lên những suy nghĩ linh tinh trong chúng vì thế đành đề nghị admin xóa hộ chủ đề đó vậy

#159 noname123

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 157 Bài viết:
  • 137 thanks

Gửi vào 30/08/2020 - 23:58

Ông Vũ bị một nhóm nhân viên là người của Tin Lành mớm cho mộng làm giáo chủ, thấm đòn mất cả vợ con, sự nghiệp. Đúng là Nhật Nguyệt Sửu Mùi, lại thêm Riêu mà thiếu tu dưỡng thì như mây như khói.

Ông Vũ đã phạm vào một cái tội cực kì nghiêm trọng "dối xưng mình đắc đạo". Chắc chắn cuối đời ông sẽ điên loạn và chết rồi vào địa ngục. Điều đó là không thể khác được. Dám thấy mình cao hơn cả các bậc thánh thì luật nhân quả sẽ hạ mình xuống thấp nhất đến tận cùng để học lại bài học về sự khiêm cung.

Thanked by 3 Members:

#160 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 31/08/2020 - 00:01

comment kinh khủng đấy =)))

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#161 noname123

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 157 Bài viết:
  • 137 thanks

Gửi vào 31/08/2020 - 00:09

Biển là vua của trăm sông vì biển thấp hơn trăm sông. Cốt cách của một bậc giác ngộ là sự khiêm cung, vô ngã, thấy cái ta này hư dối không thật, thấy đời là giả tạm vô thường nhưng cũng là tình nghĩa trách nhiệm.

Ai có chút nghiên cứu tôn giáo tín ngưỡng, đọc sơ qua các văn bản của TN bị rò rỉ ra ngoài sẽ thấy ngay con đường tâm linh mà Vũ chủ xướng, y xì Tin Lành, cũng là loại niềm tin Thượng Đế, pha thêm chút mắm muối nước màu của khái niệm Tự nhiên, Tạo hoá bên phương Đông cổ đại, tuy nhiên lại hạ bệ Chúa Jesus xuống thấp hơn Vũ nên rõ ràng Vũ không bị Vatican kéo đi, mà có thể là một thế lực đạo giáo khác.

Không khéo chúng đưa Vũ lên kéo được một mớ "tín đồ" rồi cải biên lại tí, lòi ra cái đạo mới hút cả triệu tín đồ đấy. Tôn giáo luôn là lá bài chí tử để khống chế một dân tộc.

Chỉ có tình cảm tôn giáo mới có thể cạnh tranh triệt để và loại bỏ tình yêu nước mà thôi. Ngày xưa Pháp chiếm được Việt Nam cũng là thánh giá đi trước.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |