Jump to content

Advertisements




Những năm tháng thanh xuân


131 replies to this topic

#106 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 25/01/2020 - 08:46

Sáng mồng một.
Tú đang ngồi ăn mỳ thì nghe tiếng sấm ở phương Tây, liền bấm tay thì được quẻ Lôi Trạch Quy Muội biến thành Lôi Thiên Đại Tráng.
Đoán rằng năm nay Tú như chim Phượng đậu trên núi, cả thiên hạ đều ngưỡng trông ái mộ.
Lôi Thiên Đại Tráng:
"Chí dã. Tự cường. Ý chí riêng, bụng nghĩ, hướng thượng, ý định, vượng sức, thịnh đại, trên cao, chót vót, lên trên, chí khí, có lập trường. Phượng tập đăng sơn chi tượng: tượng phượng đậu trên núi."

Trời lại hại ta nữa rồi, cho ta tài hoa quá để nhân gian tật đốt tị nạnh làm gì hả Ngọc Đế??
Làm một người bình bình thường thường khó làm sao...

#107 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 25/01/2020 - 13:08

Đầu năm khai bút hoạ Thích Ca

Ước mong nhân loại mãi yên hoà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#108 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 29/01/2020 - 10:45

Có những người xa lạ giống như cùng... rủ nhau đến gặp Tú!
Mồng 2 Tết, hai người xa lạ đến gặp Tú... **** hà! Mồng một Tết cha, mồng hai Tết mẹ mồng ba Tết thầy! Tìm đến Tú làm gì trời đất!
Mình nghi ngờ có âm mưu của cõi khác... chơi mình! Họ âm mưu xúi dục người trần mắt thịt cùng đến gặp Tú...
Tú đùa thôi, đúng ra là Tú có khấn nguyện trước rồi, ai muốn gặp Tú thì nên đi theo nhóm, đến cùng một ngày chứ đừng đi rải rác làm Tú mất công. Quả nhiên như ước nguyện, người ta đến gặp Tú toàn đi cùng 1 ngày, cách nhau cỡ 15-10 phút! haha
Đúng là rất hay ho, rất thú vị, rất linh ứng. Tự nhủ thầm ta thật hay ho, xin gì được đó, cầu gì được nấy, chỉ có chuyện tình cảm là không bao giờ xin được >,,<
Thôi thôi, lớn rồi, tự túc là hạnh phúc, ai lại đi xin mãi được...

#109 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 01/02/2020 - 22:51

Lâu rồi mình mới để ý đến cung Thê trong lá số. Người có Triệt tại Phu Thê hay vậy đó, họ rất ít khi nghĩ về việc lập gia đình, kiểu như họ rất trong sáng sao sao á... Tú cũng vậy.
Điểm nữa, Triệt Phu Thê rất chung tình, người chung tình hay không nhìn vào cung Phu Thê có Triệt biết ngay. Đương nhiên chung tình có giới hạn của nó thôi.. chứ vượt qua giới hạn là .. sống chết mặc bây. Nhưng rõ ràng một điều, người Phu Thê có Triệt không cạn tình kiểu đó, họ sẵn sàng hi sinh... tất cả.
Phu Thê ngộ Triệt còn chứng minh một điều: Bản thân đương số là một người hoàn thiện! Phẩm chất hoàn mỹ tuyệt đối. Chỉ có người hoàn mỹ mới không cần một nửa nào cả để bù đắp cho người đó..
Quá khứ chứng minh rằng muốn trở thành một người hoàn mỹ thì phải từ bỏ mọi thứ như Siddhartha, Tú lại là một người trời sinh hoàn mỹ, bẩm sinh là vậy rồi.
Từ Hải chết đứng vì Thí Kìu là một ví dụ rõ ràng nhất, Thí Kìu là điểm yếu của Từ Hải, một nam nhân chưa hoàn mỹ. Dẫu cho "mắt sao hàm én mày ngài... vai năm tấc rộng, thân mười thước cao" đi nữa thì Từ Hải chỉ là... đứa trẻ mới lớn trong chuyện tình cảm, bị sắc đẹp của Kìu dụ dỗ, mê đắm phấn son... Mê trò chơi quyền lực và bị nữ sắc làm cho chết đứng nơi chiến trường mà thôi.
Một cái chết đáng giá để trưởng thành nhận thức, chết vì gái.
Đầy người chết vì quê hương, hoặc tử vì đạo, vì lý tưởng cao đẹp... Nhưng Từ Hải lại tử vì ... thôi, nói nữa người trẻ tuổi năm ấy lại buồn đau.
Tú nghĩ rằng cung Thê của Từ Hải nhất định có Đào Hoa, Tang Môn, Phục Binh... hội hợp cho nên mới kết thúc trong bi ai như vậy. Nhưng ở đây tôi cũng thán phục cái tài bẻ cong sự thật của cụ Nguyễn Du, lộng giả thành chân, đổi trắng thay đen, chuyện lãng xẹt lật tay cái thành oanh oanh liệt liệt! Nhưng dưới thần bút của Tú thì... liệt hết!
Nhớ đến cung Phu Thê của mình, Thiên-Môn đồng toạ ngộ Thiên Khôi, là kỳ nữ(nếu gặp thôi), là giai nhân tài tử hãn hữu trong thiên hạ này. Người xưa nói rồi, chỉ có "anh hùng" mới xứng với "giai nhân" thôi! Ha ha ha... Không ngờ mình lại là người như vậy...
Xức xắc quá để làm gì chứ.
Tài hoa quá được gì đâu, tài hoa bạc mạng...

#110 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 05/02/2020 - 13:14

"Bất chợt lạc vào vùng đất này...cảm giác lạnh lẽo, đau khổ, tuyệt vọng...này đến bao giờ mới hết được?! Con Người , dễ dàng quên đi quá khứ, quên đi kỷ niệm, quên đi chân tình...rốt cuộc quay 1 vòng lại trở về con số 0 tròn trĩnh..."

Đó là bình luận của 1 nickname Kiramon về những dòng tâm sự của Tú ở một diễn đàn khác. Không lẽ tôi đã viết những dòng tâm sự làm cho bạn tuyệt vọng đến mức ấy sao, nhưng mà... trái tim tôi không muốn nói dối, mệt mỏi khi nói dối. Đó là thanh xuân tủi hờn của tôi... là những giọt nước mắt lắng đọc suốt mấy mươi năm gần nửa đời người... Là kết tinh của tầng tầng lớp lớp thất bại, tuyệt vọng... Người ta chỉ cần liếc qua thôi là đã đau đớn tận tâm can, chỉ cần nghĩ về nó một chút thôi là một đời không quên.
Nơi đó được Tú vận dụng hoàn hảo giữa Âm-Dương ngũ hành và thuật tâm biến ảo diệu... Bạn hạ lạc chỗ ấy là phải thôi... Từ khi topic ấy ra đời đã khiến biết bao nhiêu trái tim nữ nhân tan nát, điên cuồng, đảo điên vì Tú rồi biết không... Những trái tim mong manh mầu hường mộng mơ ấy thật bất lực trước dòng thác tinh thần đầy mạnh mẽ của Tú. Đỡ làm sao được, có kinh nghiệm tình trường đâu mà đỡ. Lạc vào nơi ấy sẽ đánh mất chính mình, bởi vì... họ thấy chính họ nơi ấy, càng bước đi càng rời xa con người thật sự, rơi vào mê trận Tú bày sẵn... vạn kiếp bất phục...

#111 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 07/02/2020 - 23:07

Tết đã lùi xa nhưng dư hương vẫn luyến lưu đâu đó trong trời đất.
Có lẽ cảm giác đợi chờ hồi hộp ngày 29-30 tháng chạp vẫn chưa tan rã đi hẳn?
Tôi bước lững thững dưới những tán cây ngô đồng xanh mướt vừa được ủ bằng sương xuân. Vài giọt sương lạnh kết đọng đủ nặng đã buông mình rơi xuống, trúng vai tôi, buốt lạnh.
Tôi đi vô định, và có lẽ đã định từ đầu hành trình.. chúng ta vẫn thường cảm giác một vài lần trong cuộc đời bỗng dưng mất hết phương hướng. Nhưng có lẽ cuộc đời đang định hướng cho ta bằng một con đường mờ ảo.
Tôi nhập tâm vào khung cảnh lúc này, không muốn nhận thức rõ ràng về sự vật, tôi thuận theo dòng khí, theo hơi thở, theo bước chân nhịp nhàng.. thả mình theo con đường, buông tâm trí theo giọt sương, co cụm nếu cảm giác lạnh.
Và tôi bước đến chân nghĩa trang của làng..
Tôi vẫn không cảm giác sợ hãi, rùng mình ớn lạnh hay bất kỳ ý niệm thối lui. Tôi thấy gần gũi hết sức, tựa như cái chết đang gọi tôi đến trò chuyện, tự như trong tiềm thức đã từng là đôi bạn tri kỷ..
Đúng thế, sống và chết chỉ là một ranh giới mong manh.

Những nấm mộ hình dạng phong phú, có nấm mộ được xây tường bao sạch sẽ, có những nấm mộ chỉ phủ đất sơ sài.. Chắc hẳn sự sạch sẽ lúc này chỉ còn ý nghĩa với con người đang sống, chết đi rồi, không muốn làm bạn với đất bùn cũng không được.
Nghĩ vậy tôi cảm giác gần gũi với những nấm mộ hơn bao giờ hết, tưởng chừng họ, những người trong mộ đồng quan điểm với tôi. Biết đâu khi thấy cô gái nào đó ngoài kia đi tảo mộ bằng xe hơi sang trọng, những con người vô hình lại bật cười rũ rượi ra?
Thế giới này phủ đầy những lớp áo khoác lên tâm trí chúng ta chăng.

Tôi bước đi tiếp, bước vào chỗ mù mịt của nghĩa trang, bởi vì có thứ gì đó đang hấp dẫn tôi sau màn sương trắng mờ ảo. Càng tiến vào sâu thì những ngôi mộ thưa thớt dần. Và rồi hiện ra trong mắt tôi là một bia đá lớn, có vẻ cổ kính rêu phong xanh cả mặt đá, tuy nhiên tôi vẫn đọc được chữ khắc trên tấm bia đá "Mộ phần: Âu Dương Huyền"


#112 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 12/02/2020 - 01:34

Vậy là sắp đến Valentine rồi, nhớ hồi xưa có cô bé(tiểu học, cùng lớp) nằng nặc đòi mẹ(giáo viên): "Sau này lớn rồi con muốn lấy anh Tú làm chồng..." Tú vẫn nhớ rõ cái ngày hôm đó, cô bé choàng vai mẹ rồi nói, vừa nói vừa nhìn Tú xem biểu cảm của Tú như thế nào. Đương nhiên lúc đó Tú còn quá nhỏ nên vẫn còn băn khoăn lấy vợ lấy chồng là gì ta? Không hiểu tiến hành như thế nào? Mà đúng là ngô nghê thật các cụ ạ, con trai mà.

Thời gian trôi qua, lên cấp 3, lại đảm nhận nhiệm vụ bưu tá-chuyển thư tình cho thằng bạn, nó thích một cô gái gần nhà Tú. Hồi ấy còn chưa có dùng điện thoại nhiều như thời nay, nó viết cái gì lảm nhảm trong tờ giấy rồi xếp lại thành hình trái tim rồi dúi cho Tú, bảo "Mi về nhớ đưa tận tay cho nó". Thằng này cũng ghê, nó biết lịch học của con bé dù hai đứa học hai trường khác nhau các cụ ạ!
Tú vẫn chuyển! Cô bé hay ngồi bên cửa sổ học bài, mà cái cửa sổ lại sát ngay bên con đường cho nên Tú chỉ cần kêu cái là đưa được. Lần đầu cô bé còn chưa biết trong tờ giấy có gì hết, còn hỏi: "Tú đưa chi cho mình đó..." Tú nói: "Của bạn Tú gởi cho Tuyết đó...". Nói xong đưa cho cô bé rồi đi luôn(mà cái tình tiết này dễ bị hiểu nhầm là Tú thẹn thùng)
Sau này cứ mỗi lần Tú chuyển giấy là cô ta lại đỏ bừng mặt ngượng ngùng... Mà Tú lại đa nghi, vì thằng cu kia bảo cấm Tú đọc tờ giấy!!!
Chết rồi, Tú liền giở mẩu giấy nó đưa lúc tan trường... ra coi... Nó tỏ tình mà... không viết rõ tên các cụ ạ! Có chết Tú không cơ chứ!?
Trong tờ giấy nó ghi "anh là người con trai thầm thương em... vân vân" Không hề có một cái tên nào của nó!
Sau vụ đó Tú chuồn trong lặng lẽ.

Sau này Tú còn gặp mấy vụ khác người ta cố tình tìm Tú để ép làm quen bằng được! Tự nhủ thầm đẹp trai hào hoa quá cũng khổ. Đến bây giờ phóng xe ngoài đường mà con gái liếc lé hết cả mắt là các cụ biết. Vùng xung quanh chỗ Tú sống con gái mắt đều lé cả vùng là các cụ biết Tú đẹp trai cỡ nào rùi.

Nhưng điểm nhấn trong chuyện tình cảm của Tú phải kể đến cô bạn hồi trung học, cái hồi cơm ăn chưa no việc lo chưa tới, tâm hồn còn thánh thiện vô nhiễm đã biết gì đâu, thế nhưng mà...
"mối tình đầu như vết chân trên cát, lướt nhẹ nhàng nhưng dấu ấn thật sâu..."
Dẫu là tình đơn phương nhưng nó lại khiến trái tim thằng Tú hồi ấy đau khổ vô cùng, phải nói thế nào... Sáng nhặt lá, chiều đá ống bơ, đêm thẫn thờ chờ trời sáng để còn đi gặp nàng, háo hức cực kỳ các cụ ạ.

Giờ già rồi nghĩ lại cái động lực thanh xuân ấy... phải nói là ngọn lửa thanh xuân ấy rực rỡ biết bao nhiêu! Nhưng cũng như bài hát Chờ Người của Khánh Băng "tình đẹp là tình bơ vơ..."
Mặc dù Tú không phải chờ người ta hỏi cưới mình như cô gái trong bài hát nhưng Tú lại chứng kiến cảnh người ta hạnh phúc bên nam nhân khác. Khác nào có người dội nước băng vào bếp than hồng... Ngày xưa nghe thanh niên hát nhạc tình cảm còn cười ha hả, sa vào lưới tình rồi nghe nhạc ấy lại thấm các cụ ạ! Nhưng vẫn buồn cười...

Ngày xưa hưng phấn bao nhiêu thì hôm nay lại nguội lạnh bấy nhiêu, đôi lúc còn cảm giác mình như một khối băng vạn năm lạnh lẽo vậy! Tính cách cũng thay đổi 180 độ, trở nên cứng rắn và vô cảm lạnh lùng hơn, có cái khí tức sát phạt và thần thánh tỏa ra... Nhiều khi cũng hoang mang không biết vài năm sau ta có còn là ta nữa không hay trở thành một kẻ khác hoàn toàn...


Thôi trở lại với Valentine, chắc chắn duyên dương đã bị Tú dùng kiếm tuệ chém nát hết rồi, còn cái duyên âm thì vẫn đeo đẳng đâu đó trong tâm hồn, phải kể đến mối tình truyền kiếp của Tú. Có người theo ta, thầm thương trộm nhớ ta mà ta lại chẳng biết họ là ai thì cắn rứt lương tâm lắm các cụ ạ... Nó là duyên âm của Tú.
Ngồi một mình lẩm bẩm "ngươi thật đáng ghét" rồi cũng lắc đầu cười khổ "ngươi thật đáng thương.."
Thôi đành tự làm mình xấu xa hơn, đáng ghét hơn, làm người xấu có phải sẽ bị muôn loài xa lánh? làm người tàn nhẫn một chút có lẽ bị muôn loài ghét bỏ??... Chắc là Tú phải nhẫn tâm hơn mới được... Tàn nhẫn với chính mình hơn, ruồng bỏ chính mình hơn, đem hết hào quang thâu lại rồi tà ác một chút, khiến cho chúng xinh ghê sợ hơn nữa mới được, chứ dễ gần thân thiện thế này chắc không ai chịu nổi mất.

#113 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 14/02/2020 - 07:39

Hôm nay nằm mơ thấy một vị hoàng hậu trao nhẫn vàng cho mình, nghe bà nói thì chiếc nhẫn này vô giá. Trong mơ cảm giác vị hoàng hậu này rất yêu thích chiếc nhẫn này nhưng bà vẫn phải cho mình. Nếu bán nó, mỗi ngày có thể sống với vạn lượng vàng.
Bà chính tay xỏ chiếc nhẫn vào ngón áp út của Tú luôn! Mà trong mơ cảm giác chiếc nhẫn này mang tới cho bà ta rất nhiều tai hoạ...

#114 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 16/02/2020 - 10:50

Cuộc đời Tú mơ rất nhiều giấc mơ kỳ lạ, nhưng kỳ lạ và bình yên nhất là giấc mơ này...
Đó là giấc mơ thấy chính mình đang nằm trên giường(vừa thức dậy) trong một ngôi nhà gỗ, trước mắt là một khoảng sân gỗ rộng, ngoài góc sân là một cây cổ thụ to lớn đang trổ nhiều lá non xanh, trong không gian trôi lãng đãng sương mù như miền cổ tích.
Mỗi khi mơ thấy giấc mơ ấy, người trong mơ tỉnh giấc thì mình cũng tỉnh giấc một lượt, cảm giác bình yên của giấc mơ lan tỏa đến cả thực tại. Mà giấc mơ đó cho Tú cảm xúc rất thực, thực đến nỗi nghi ngờ cuộc sống hiện tại mới là giấc mơ, một giấc mơ của người kia.
Tâm cảnh của người trong mơ hình như rất lặng, rất bình yên, thoát tục.

#115 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 19/02/2020 - 10:26

Tuyền chơi chiêu quá ác độc! Tối độc phụ nhân tâm!
Xưa rồi, cô ta lên diễn đàn kia rồi kết bạn với Ngân-người tình ngôn tình-nàng thơ của Tú, nói thầm cái gì với nhau rồi bỗng dưng hai đứa trở thành bạn thân... Hiện tại thì chị chị em em với nhau trên dòng thời gian!
Hôm 14/2 valungtung thì Tuyền đăng được nym tặng bánh kem siêu to siêu khủng lồ có dòng chữ "Vượt qua tất cả em nhé" lèo ngoèo trên mặt bánh. Ngân thấy liền vào bắn icon, thả tim từa lưa cả trạng thái...
Mà bình thường các stt thầm kín riêng tư của cô ta đều chỉ chia sẽ cho bạn bè(Tú biết được vì Tú có nick phụ có tên của mama, thời còn yến yến oanh oanh thì Tuyền-em nó mò ra và kb), hôm đó cái stt được tặng bánh thì lại để chế độ công khai!!! Rõ ràng là muốn Tú cay cú!
Nếu vậy cũng thôi, người vĩ đại như mình sẵn sàng bỏ qua, em đi con đường mới? Okay, tôi chẳng cản đường nếu em thấy lối đó bình yên và hạnh phúc hơn... Tôi chúc phúc cho em an yên suốt một đời... Tôi ổn...
Nhưng tại sao hôm qua em lại vào diễn đàn kia rồi viết: "Khi thượng đế gieo rắc trí thông minh xuống trần gian, tớ đã lấy ô ra che !".
Như kỉu là em ngây thơ vô tội lắm dzị???
Tôi nghĩ em quay ngoắt 182 độ như z là vì tôi đăng lên video có tựa "Chỉ cần em quay đầu nhìn lại, Anh vẫn đứng nơi đó chờ em"... em bị ngộ nhận phải hông cô gái? Hôm kia em vui vẻ bên ai kia là làm màu thui hã?
Hay là thấy tôi đăng video cover "Em cứ đi đi" rùi mê mẩn thất thần mất rùi?
Cái video tôi hát bằng giọng La trưởng ấy mà, em nghe rồi đúng hông con bé này? Đừng hĩu nhầm nhen, tôi hát cho tất cả người tình cũ, trong đó có em thui, không hát cho diêng em đâu mà ngộ nhận heng..

Nhưng âm mưu chính của việc Tuyền đăng dòng trạng thái ngây thơ kia có lẽ là sợ Tú và Ngân kết hợp, vì sao, vì Tuyền vừa mới mon men với tình mới mà thôi, chưa bền, theo toán học xác suất mà cô ta tính được thì khả năng tôi và Ngân tái hợp > 50%! Cho nên cô ta tiếp tục diễn vai nàng lọ lem bị bạch mã hoàng tử đá! Mục đích là để Ngân vĩnh viễn rơi vào hiểu nhầm về con người tôi.

Lam thì có vẻ mặt u nhã cực giống Thư Kỳ, Ngân thì tươi sáng hồn nhiên y hệt Ngô Thanh Vân. Còn Tuyền... lúc đầu còn tưởng là nàng Tấm bước ra từ truyện cổ tích... Hóa ra là Lã hậu...

Tưởng chừng vận mệnh đã nằm gọn trong lòng bàn tay của thần toán như ta... Ai ngờ lại có kẻ cao tay gần bên ta, đúng là nuôi ong tay áo, nuôi cáo canh nhà!

#116 HuaKoHoc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 345 Bài viết:
  • 112 thanks

Gửi vào 19/02/2020 - 17:46

Đâu đăng thử bài hát lên đây nghe coi.

Thanked by 2 Members:

#117 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 19/02/2020 - 20:11

Không được đâu, chất giọng của tú chứa nhiều mị lực, đăng lên đây lại mắc công làm người ta rung động, khổ tâm lắm bạn.
Từng có rất nhiều người khen tú có chất giọng hay, từ người tu cho đến người đời... Ai nghe được cũng khen anh này sao có cái giọng hay thế... vân vân... Nhưng mà có ai hiểu đâu, giọng nói người ta ấm áp dịu dàng là để an ủi những người thời vận bĩ cực, những chúng sinh đang khổ đau... tác dụng hấp dẫn là tác dụng phụ, tác dụng không mong muốn.
Trong số những nữ nhân bị Tú hấp dẫn thì 80% là do chất giọng, còn 20% là vẻ đẹp trai... Tú không muốn có ai đó bị hấp dẫn, vô tình bị hấp dẫn đâu.
Bạn có tin là người ta(nữ nhân) cố tình dạo qua dạo lại trước cổng nhà Tú chỉ để nghe Tú thở dài thôi ko?? Nghe khó tin nhưng sự thật là vậy, thở dài thôi mà cũng lay động cả thương khung, như tiếc nuối chất chứa, như ai oán z đó.
Có thời điểm Tú nói từ "Trời ơi" ma mị đến nỗi người dân xung quanh thi thoảng lại thốt lên "Trời ơi" một cách đáng yêu, như họ đang thử giọng với Tú z đó...
Còn nhìu lắm, tóm lại, đừng tự làm bản thân tổn thương nữa..

#118 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 20/02/2020 - 21:39

Hôm nay tò mò nhìn chỉ tay trên gò Thổ Tinh của mình...
Không ngờ lại có chỉ tay hình tam giác cân cực lớn...lên mạng kiểm tra thì nói là người thích khoa học huyền bí, có khiếu về thần học và ma thuật... hắc hắc...
Thôi thôi... tài hoa quá làm gì, trời bắt ta làm super man sao... Ta là superman thì sao:
Đầu tiên là phá hoại gia đạo những kẻ ta ghét...triệt hết quan lộ, tài lộ của chúng...
Tiếp theo là nhớ lại mấy đứa từng lừa đảo ta hồi xưa, khi xưa dám lừa ta mua hàng, nay ta lấy hết tiền trong ống heo của các ngươi, không trừ một xu! Đặc biệt khi lãnh tiền lương ta âm thầm thu hết, mất không dấu vết! Để các ngươi khổ tâm suốt một năm cho chừa.
Rồi ta bắt đầu nhớ đến những nhân tình khi xưa, ai phụ mình không nhỉ... có sao, có liền âm thầm chọc gậy bánh xe gia đình nó ngay. Cãi nhau đi, đưa nhau ra tòa, bỏ nhau càng tốt... Anh đây không sợ nhân quả.. anh tã lắm dồi.

Đặc biệt mấy đứa phóng xe qua đoạn nhà ta hay rú ga, đánh võng... ta cho các ngươi tha hồ đánh võng, lựa dịp nó đang phi trên đường ta âm thầm đẩy nó rơi xuống ruộng vài ba lần cho chừa cái thói!
Có mấy đứa nhìn thấy anh là cứ cười đểu, anh nhớ hết mặt từng thằng... Ghen tị với vẻ đẹp trai cũng không sao, nhưng công khai cười đểu sẽ bị anh thù dai, cho tụi nó ngã đâu đó nằm ăn cháo vài tháng là được.

Bây giờ ta lại rà soát thần niệm của chúng sinh xung quanh vùng ta ở, cố tình dạo qua dạo lại xem có ai phát ra niệm độc ác, ai phát ra niệm thiện lành... Lành thiện thì bỏ qua... mấy anh chị thấy tôi mà khởi tham sân si thì cứ cẩn thận đó, không tai ách cũng hoạn nạn!

Chơi đùa xong với phường thảo dân trong vùng thì ta lại chơi đùa ở cái cấp độ vĩ mô hơn. Hô mưa gọi gió.
Phải nhà ta ghét mà có đám hỉ, ta làm mưa dầm dề nguyên tuần, mưa lút đường lút phố cho nó hết hỷ.
Hoặc nó phơi đồ ta lại cho mưa rào trút xuống!
Còn khi nó trồng hoa trồng hòe ta lại cho nắng như đổ lửa cho héo rụi, đặc biệt mấy anh chị ở quê hay bật tôi! Với cậy nhà có xoài nhãn này kia đồ, Tú xin không cho, thế là cho nó cả năm mất mùa, ôm gốc cây mà khóc.

A, lúc đó ta lại kiếm ra tiền từ hô mưa gọi nắng! Làm dịch vụ đó kiếm ra tiền dễ phết, ai có lễ tang-hỷ này kia, muốn thời tiết nắng mưa này kia cứ việc đăng ký, giá hạt dẻ thôi, chỉ có 50k/1 giờ mưa(nắng) trên diện tích 100 mét vuông.
Ngày nào mà chả có người chết, cái lễ đưa tang cũng cần thời tiết đẹp cho các cụ ra đi mát mẻ, tiền vào như nước!
Cái nghề này chắc chẳng có ai cạnh tranh... cả nước này có mấy ai chỉ tay tam giác gò Thổ đâu.
Tết năm này vì Tú trồng rau cho nên cấm tiệt trời nắng, cả nước u ám ngay!
Sau khi kinh doanh nông sản sạch bị hàng Trung Quốc nó bán phá giá các cụ ạ, liền cho bên đó hạn hán luôn 3 năm! Không trồng được cây rau nào thì phải nhập hàng của Tú thôi. thích lắm.
Sướng nhất khi kinh doanh là mình độc quyền sản phẩm trên thị trường! Thích bán giá nào cũng được, không phải cạnh tranh.

Thanked by 1 Member:

#119 ntpnguyen28

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 144 Bài viết:
  • 82 thanks

Gửi vào 20/02/2020 - 21:59

Em like và comment dạo thôi anh/chị MahaChang.
Nghe tên Topic thấy có chút thú vị nên em vào xem, nhưng chả hiểu gì cả.

Không biết người viết có khó hiểu như bài viết không

Thanked by 2 Members:

#120 mjnhmjnh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 449 Bài viết:
  • 255 thanks
  • LocationChí Cao Vị Diện

Gửi vào 20/02/2020 - 22:05

Ồ, Tú viết bạn không hĩu gì sao... chán ghê. Viết dấu hỏi như vậy có mệt không.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |