Jump to content

Advertisements




Lá số thật của tử tù HDH


122 replies to this topic

#31 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 26/05/2020 - 23:41

Tôi từ lâu nghi ngờ nhà văn Huy Đức và MC Phan Anh . Thậm chí tôi từng vào Face của Phan Anh tìm cách giao lưu nhưng tôi chỉ là tép riu so với loại DLV cao cấp lợi hại với mặt mày sáng láng áo quần bảnh bao .

Càng danh vọng nhiều thì càng gian nan đóng bộ mặt rởm đời .

Vậy 4 giờ 9 phút là thật, được cung cấp bởi bà mẹ của HDH . Như thế mới có bài luận TB đặc sắc dụng chi Dần trong ls TB.

Tôi vẫn cho rằng ls giờ Dần ứng với HDH nhưng tôi không đủ sức phán anh ta có tội hay không có tội .

HC

#32 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7332 Bài viết:
  • 16912 thanks

Gửi vào 27/05/2020 - 01:18

Như tôi đã nói ở trên . Nếu giờ Dần nầy mà đúng thi 4,5 năm nữa thi HDH sẽ được thả (thoát nạn) vì đúng chu kỳ 10 năm kẻ từ năm 2014 đã thoát nạn lần rồi vì năm 2024 là năm Giáp Thìn .

Thanked by 2 Members:

#33 thaytuvi

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 204 Bài viết:
  • 293 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 09:40

Lưng anh cong đúng là dấu hỏi của truyền thông! biết đoạn kết thế nào hãy xem ở nơi cư Thân sẽ rõ.

Thanked by 1 Member:

#34 education

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 225 Bài viết:
  • 105 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 10:00

theo tôi tù đủ 8 10 năm nữa sẽ đc mãn hạn vị chưa đủ chứng cớ buộc tội

Thanked by 1 Member:

#35 TRANDINHLONG

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 159 Bài viết:
  • 127 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 10:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Xuyên tạc ?... ai xuyên tạc ở đây ?, 1 cmt rất vô nghĩa , nó chẳng liên quan đến nội dung . Ở đây là topic đầu tiên bàn về ls của HDH ... sao lại nói là xuyên tạc ( hay là cứ ai mở miệng ra nói khác họ là họ gắn cho cái mác '' xuyên tạc '' ? ) ... cuộc chiến VN đã đi vào dĩ vãng rồi , người CS vẫn dạy cho ... hậu thế , đặc biệt là CA ( dạy nhiều nhất ) về sự thù hằn phía bên kia , luôn coi họ là kẻ thù không đội trời chung ... * Ở bài viết trong mục Luận về thương quan cách ở mục Tử Bình , trang 23 có cmt như sau : '' Thôi cãi nhau làm gì mấy bác. Hãy dùng lý số để phân định, ất sửu - nhâm ngọ - bính ngọ-? Chưa cần giờ sinh, bát tự này 2 kình, thiên can lại sát ấn. Là số của kẻ nóng tính, thời xưa có thể là tướng chinh chiến, đồ tể, đấy là đặc tính cố hữu. Năm nay là năm tý, là thái tuế, tý xung 2 ngọ kình dương là năm rất xấu, nhưng lại có năm thiên hợp địa hợp thái tuế, thế nên vụ án này có những tranh cãi (dư luận đa chiều, trong đó có thông tin có lợi cho đương số), nhưng tổng quan thì 2 kình (ít nhất) xung tuế là quá nặng, nếu sinh vào giờ Ngọ nữa thì 3 xung một chắc chắn chết. ''. ---> Qua cmt này để khảng định kiến thức của mình là đúng , ko khảng định giờ sinh nhưng khảng định ls này là của kẻ sát nhân đồ tể , HDH chết chắc rồi ...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

* Trong chủ đề ở mục Linh Tinh có tiêu đề là Presumption of innocence principle , Tutrumenh có 2 cmt , 1 cmt ngày 13/5/2020 lúc 18;11' ở trang số 2 có viết . '' Chào bác, nguyên tắc trọng chứng hơn trọng cung là một quá trình khi mà nghi phạm chưa nhận tội, người ta chỉ còn cách cung cấp các bằng chứng thực tế không thể chối cãi buộc nghi phạm phải nhận tội, chứ không thể dùng lời nói để buộc tội nghi phạm được. Tức đoạn “nghi phạm nhận tội” là cái tối cần để kết thúc điều tra và chuyển sang giai đoạn xét xử. Ở đây HDH đã nhận tội, và kể chi tiết các thông tin mà chỉ hung thủ mới biết + thêm các bằng chứng chứng minh có mặt ở hiện trường, mang tài sản đi bán... thì HDH không thể vô tội được. Cái mà gây dư luận trái chiều là cơ quan điều tra đã mua thớt và dao ngoài chợ, nhưng theo tôi được biết đây là để thực nghiệm vụ án, không phải đưa vào vật chứng ép cung nhận tội. Và thứ hai nếu có sai trái kiểu ép cung nhận tội, thì theo tôi cái đơn giản và dễ nhất là giả mạo dấu vân tay, chứ làm gì có chuyện chục dấu vân tay không cái nào trùng khớp? Như mấy thông tin vỉa hè là cháu của bà gì đó gây án đổ tội cho hải, thì điều tra viên hẳn là làm cho gọn, chứ không thể bày bừa ra như bãi chiến trường thế được. Cho nên, ý kiến của tôi, hải có tội mà xứng đáng án tử hình, và bên điều tra cũng có lỗi phải kỷ luật. Vậy thôi, không oan sai gì cả ''

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

---> Đây, tôi phải nói là 1 cmt rất kh*n n*n , không có theo dõi hồ sơ vụ án , không có 1 tí kiến thức gì về luật pháp cả ... Ngay từ khi nhận hồ sơ vụ án , LS Tạo đã gặp Hải khi chưa có cáo trạng , Hải đã kêu oan rồi , rồi đến khi ra tòa xử Sơ Thẩm đến phần bào chữa của LS Tạo , âm thanh lại không nghe được ...(?). Sau đó LS Tạo đi Mỹ chữa bệnh, giao vụ án cho LS Trần Hồng Phong , LS Phong luôn khảng định là Hải kêu oan ,... Mẹ Hải vào trại giam thăm con và luôn có CA canh giữa trong lúc nói chuyện , họ cấm ko cho nói bât cứ 1 chữ nào về vụ án họ sẵn sàng bặm trợn , xấc lách mẹ hải lên... họ còn nói , '' cô mà nói thì Hải ở trong đây nó khổ lắm đó ... '' . Rồi cho đến khi xử tử HDH vẫn kêu oan .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trong luật tố tụng , các khâu điều tra , lấy lời khai nghi can , nhân chứng, thực nghiệm hiện trường … cho đến khi tiến hành xét xử ở tòa phải được diẽn ra theo đúng luật pháp quy định , bất cứ 1 sự sai sót nào đều phải được xứ lý nghiêm nhằm đảm bảo tính khách quan,( điều này đã được ghi trong luật _ hay còn gọi là pháp luật nội dung ) nhằm đảm bạo sự công tâm trong quá trịnh xét xử tránh trường hợp bị oan sai . 1 lời khai của bị cáo cũng chưa đủ sức để có thể kết tội , mà chỉ có thể kết tôi khi mà tất cả các lời khai của bị cáo , của nhân chứng phải phù hợp với hiện trường vụ án , phù hợp với sự thật khách quan , hay nói cách khác chúng ta chỉ có thể kết tội bị cáo khi không còn có sự nghi ngờ về tính hợp lý của tất cả các tình tiết của vụ án và các vấn đề liên quan đến nó ... Riêng vụ án này có quá nhiều các vấn đề sai sót trong quá trình tố tụng , có cả dấu hiệu làm giả lời khai của nhân chứng Vũ Đình Thường , anh thường nói có thấy 1 người vào bưu điện ko biết là ai ( vì có quen ai đâu mà biết măt ) ... nhưng khi ra toàn cáo trạng CA lại ghi anh Thường nhìn thấy Hải vào bưu điện , rồi cả 2 phiên tòa đều ko mời anh Thường đến dự ... chưa kể CA còn mua dao thớt ... Chỉ bấy nhiêu thôi là đủ để hủy hồ sơ vụ án , và thậm chí LS Phong và gia đình có làm đơn tố cáo CQĐT làm sai lệch hồ sơ vụ án ... ---> Cmt này của Tutrumenh cho thấy ko có kiến thức gì về luật , ko đọc nghiên cứu vụ án ngay từ đầu , vội vàng kết tội khảng định Hải là hung thủ 10000000...% và Hải chết là đúng !. 2 là có kiến thức , có biết hết đấy nhưng cố tình viết cmt theo '' chỉ định '' . * Ở cmt thứ 2 Topic này Tutrumenh có ghi :'' Chờ thủ phạm bị xử tử, gì mà cháu bà Hoa, mấy tên thất thiệt nhảm nhí. Chỉ chờ cơ hội là chúng xuyên tạc.'' . ---> Việc CQĐT bỏ sót nghi can Nguyễn Văn Nghị vốn là người yêu của cô chị , 1 trong 2 nạn nhân . Sau vụ án diễn ra tối 13-1 . Đến chiều ngày 16-1 báo CA có đăng bài về Nghị ... khảng định Nghị là nghi can số 1 của vụ án . Nhưng sau đó cái tên nghị được biến mất khỏi hồ sơ ... 1 cách bí ẩn !. Rõ ràng đây là sự sai sót 1 cách KHÓ HIỂU của CQĐT , và đến nay người ta có quyền nghi ngờ về thân thế của Nghị . Ở dòng cmt Tutrumenh khảng định 1 lần nữa là Hải cần phải xử tử , ko quan tâm đến tin đồn khác nữa ,mà thực chất đây không phải là tin đồn , mà là câu chuyện của việc bỏ sót nghi can Nghị , vấn đề này ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng có ý kiến rồi … Ở cmt này Tutrumenh lại dùng từ '' CƠ HỘI , XUYÊN TẠC '' .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

* Đến bây giờ , SonVuong có thông tin giờ sinh thật của HDH qua bài viết : Lá số thật của tử tù HDH , mọi người vào cmt rôm rả ,... cà nhiều tiền bối khảng định đây là ls đúng !. Nó khác hoàn toàn với LS sinh giờ Tị hoặc Ngọ !. Trong bài này tại trang số 2 , Tutrumenh có 1 cmt rất buồn cười : '' Tôi nghĩ bđh nên đóng topic này lại, tránh những tranh cãi không cần thiết. Có oan hay không đã có cơ quan điều tra xét xử, nhiều kẻ lợi dụng để tuyên truyền sai lệch theo tôi là không đúng tôn chỉ của diễn đàn “không bàn luận chính trị”.'' . Cmt này đã vấp phải sự phản biện của bạn chủ Topic SonVuong ,... Rõ ràng đây là 1 đòn đánh phủ đầu nhằm ko cho mọi người bàn tán về chuyện HDH và ls này nữa và ls này lại khó chứng minh Hải phạm tội thật so với ls giờ ngọ nếu xét về mặt tử vi !. Các cmt trước Tutrumenh khảng định không cần cãi gì nữa , Hải là hung thủ , chết là đúng ... bây giờ lại nói để CQĐT xử , không được đưa ra thông tin sai lệch , xuyên tạc , không chính thống ... mà từ trước đến nay tất cả các trích dẫn cmt ở đây đều là ý kiến từ các LS, VKS , các đại biểu quốc hội ... Tại sao lại là xuyên tạc ?... Tutrumenh đã yếu thế , ko có lý lẽ gì để cãi , nên đã yêu cầu BĐH đóng topic lại ko cho mọi người bàn ,... Câu cmt này giống y như ban tuyên giáo hay nói ... ko lên nghe bọn chúng xuyên tạc , hãy luôn tin tưởng vào đảng và nhà nước tuyệt đối ... ----> Tôi đã rất nghi ngờ trong lòng suốt mấy ngày hôm nay , trong diễn đàn này ở mục Tử Bình có anh Hieuthuyloi cũng khảng định Hải là thủ phạm ... anh ấy đưa ra giờ sinh là giờ Ngọ , phân tích ls rất bài bản dựa trên kiến thức tứ trụ nhưng ko bảo giờ cmt những cmt kiểu như Tutrumenh thế này !. Tôi vốn rất tinh ý ,... đặc biệt là mấy vụ này tôi lại càng chú ý hơn , trươc đây diễn đàn có tài khoản ThanVuong cũng vốn là DLV , rất hay nói nhăng , nói cuội, hay ngụy biện ... , nay anh ta đã biến mất rồi ... Bây giờ lại xuất hiện Tutrumenh , qua câu chuyện HDH , với rất nhiều tình tiết nghi ngờ rõ rành rành như thế này mà Tutrumenh dùng rất nhiều các từ '' chuyên ngành '' như '' CƠ HỘI ,LỢI DỤNG , XUYÊN TẠC , KHÔNG BÀN CHUYỆN CHÍNH TRỊ '' để chụp mũ , đánh phủ đầu người khác . Trong đầu mấy hôm nay tôi đã nghi ngờ về Tutrumenh , thậm chí tôi còn dùng mai hoa để xem Tutrumenh có phải DLV không ???. Tôi xem 2 quẻ mai hoa ( đều ra địa hỏa minh di _ có kẻ núp trong bóng tối , 1 quẻ Bát Môn ( ra cửa Khai ) , 3 quẻ đều khảng định Tututrumenh là DLV , không còn nghi ngờ gì cả !. Tôi viết ra điều này ở đây ko phải là để thể hiện , mà muốn mọi người nên tránh xa những thành phần như vậy ra , chúng vừa ác độc lại vừa dốt nát và không có lương tri ... Để tạo 1 môi trường sạch trên điễn đàn , tôi thiết nghĩ mọi người nên chung tay cách ly chúng ra ... trước đây có ThanVuong hay nói linh tinh bị khóa nick là vậy ... Nói tóm lại 1 điều là những thành phần DLV thì chúng ta phải tuyệt đối tránh xa !. Vài dòng chia sẻ , cảm ơn tất cả mọi người !.
Bài viết quá chuẩn!
Việc sinh tử của 1 con người là rất hệ trọng, mong các cao nhân, các tiền bối trong DĐ hết sức thận trọng trong phán xét của mình. Trân trọng!

Thanked by 2 Members:

#36 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 10:56

Kính thưa các bạn!

Việc tôi đưa lá số HDH lên đây chỉ với mục đích để cùng các bạn rút kinh nghiệm thực tiễn trong cuộc sống đã qua và tai nạn ngục tù đã xảy ra đối với đương số, mà tai nạn ngục tù hoặc cái chết của họ làm cho mọi người phải chú ý, tại sao số như vậy? để làm cơ sở cho chúng ta luận giải, căn cứ trên sự kiện đã xảy ra, cùng suy nghiệm lẽ huyền nhiệm của khoa Tử vi Đẩu số, mà chúng ta đang cùng nhau nghiên cứu các ngõ ngách của lá số trên diễn đàn này.

Tất nhiên, là có người đoán trúng... có người đoán chưa trúng, cũng chẳng sao cả! Ngoài mục đích duy nhất ấy ra, tôi tuyệt nhiên không hề nghĩ đến chuyện lợi dụng để hạ thấp người này, nâng bi người khác hay xuyên tạc, bàn tán bóp méo vấn đề gì cả.

Mong các bạn thông cảm cho!

Sửa bởi SonVuong: 28/05/2020 - 11:21


#37 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 11:05

Có không ít lý số gia đoán được ngày thảm sát 13/1/2008 dl nhằm mùng 6/12/2007 âl, HDH làm gì?

Làm ơn nói cho tôi biết "họ" đoán HDH đã làm gì trong ngày thảm sát đó !

Tôi viết cho TVLS khoảng 2002 tới nay, xem như là 1 tiền bối thuộc loại đệ nhất :-), cớ sao tôi lại không biết lý số gia nào lại có thể tài ba đoán được hành vi của tử tù HDH !

Tôi quen 2 người kia rất thân xem như nắm họ rõ tới từng săn-ti-mét, vậy mà họ tiếp tục nói láo với tôi . Hai người này kg sinh hoạt tại TVLS.

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 28/05/2020 - 11:13


Thanked by 1 Member:

#38 SonVuong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 518 Bài viết:
  • 328 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 11:11

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 28/05/2020 - 11:05, said:

Có không ít lý số gia đoán được ngày thảm sát 13/1/2008 dl nhằm mùng 6/12/2007 âl, HDH làm gì?

Làm ơn nói cho tôi biết "họ" đoán HDH đã làm gì trong ngày thảm sát đó !

HC

Tôi sẽ trích dẫn các luận đoán của lý số gia ở phần sau, giờ thì kính xin các bạn cứ nghiệm lý theo ý của từng người...

Thanked by 1 Member:

#39 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 11:20

Tôi rất vui hoan nghênh SonVuong làm cho D D sinh động . Cám ơn .

HC

Thanked by 2 Members:

#40 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 28/05/2020 - 12:14

Xóa by HC ---------------------------------------------------------------------------

Sửa bởi Hoa Cái: 28/05/2020 - 12:17


#41 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 31/05/2020 - 02:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AnKhoa, on 24/05/2020 - 20:33, said:

Thuỷ là tượng trưng của tự do, khi thuỷ bị thổ khắc thì hình tượng là bị giam cầm.

Mệnh cục sinh tháng ngọ, lại thêm ngày Bính ngọ, khí hoả lẫn thổ rất vượng có ý muốn khắc chế Nhâm thuỷ tại thiên can, tuy nhiên hàng can không xuất hiện Thổ, lại có Ất mộc đứng cạnh luôn trực chờ công kích Thổ để hộ về Thuỷ.

Mộc hộ vệ Thuỷ lại sợ Kim khắc Mộc. Ất Canh tuy hợp nhưng đây là hợp trói hợp khắc, chủ Canh kim trói và khắc Ất mộc làm Ất không thể khắc thổ hộ thuỷ.

2008, đại vận Canh thìn, niên Mậu tý, Canh kim khắc Ất mộc, Mậu thổ khắc Nhâm thuỷ.
2020, đại vận Kỷ mão, niên Canh tý, Canh kim khắc Ất mộc, Kỷ thổ khắc Nhâm thuỷ.

Khác là:

- Canh kim ở đây đã có ý sinh tý thuỷ, ứng mạnh vào nửa cuối năm
- Kỷ thổ dưới chân mão mộc luôn có hàm ý khắc

Để chốt thì chưa dám, nhưng tôi vẫn nghĩ lá số này sẽ có cửa sáng trong cuối năm nay.

giờ học thêm cả tứ trụ **** thật, rảnh thế ông ơi

#42 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 31/05/2020 - 02:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 28/05/2020 - 11:05, said:

Có không ít lý số gia đoán được ngày thảm sát 13/1/2008 dl nhằm mùng 6/12/2007 âl, HDH làm gì?

Làm ơn nói cho tôi biết "họ" đoán HDH đã làm gì trong ngày thảm sát đó !

Tôi viết cho TVLS khoảng 2002 tới nay, xem như là 1 tiền bối thuộc loại đệ nhất :-), cớ sao tôi lại không biết lý số gia nào lại có thể tài ba đoán được hành vi của tử tù HDH !

Tôi quen 2 người kia rất thân xem như nắm họ rõ tới từng săn-ti-mét, vậy mà họ tiếp tục nói láo với tôi . Hai người này kg sinh hoạt tại TVLS.

HC

lâu không vào tử vi lý số, vẫn thấy dân nghiên cứu nhiều người ảo tưởng.
chú HC sau bao năm vẫn say mê ở đây, lớp của chú về với tổ tiên thì diễn đàn coi như chết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tuphasonghanh, on 31/05/2020 - 02:32, said:

lâu không vào tử vi lý số, vẫn thấy dân nghiên cứu nhiều người ảo tưởng.
chú HC sau bao năm vẫn say mê ở đây, lớp của chú về với tổ tiên thì diễn đàn coi như chết.

Dạng này cho ở cùng thằng gấu, ai gần thằng gấu mới nó xem tử vi ngu như thế nào.

Thanked by 1 Member:

#43 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 31/05/2020 - 06:34

@tuphasonghanh

Back to sorrento ! Trong lá số bát tự hà lạc, tên của tôi là chữ Lý tức Thiên Trạch Lý là chữ thứ 3 của Tử Vi Lý Số .

Vậy nhìn lại thứ tự tứ trụ triều đình, thấy ghi: Tứ trụ triều đình hiện nay còn được dùng để chỉ 4 chức vụ lớn nhất của các nhà lãnh đạo Việt Nam gồm: Tổng Bí thư Đảng c.... s.. Việt Nam, Chủ tịch Nước, Chủ tịch Quốc hội và Thủ tướng Chính phủ.

Chẳng lẽ mình là chủ tịch QH tức cơ quan làm luật tức Lý ?

Nhưng mà luật không áp dụng đúng thì thành luật rừng ?

Vài dòng cảm thán ! Tôi được tuphasonghanh mách nước -- có lẽ người có thể đoán HDH làm gì ngày giờ thảm sát, chính là Gấu !!! :-)

HC

Thanked by 2 Members:

#44 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7332 Bài viết:
  • 16912 thanks

Gửi vào 01/06/2020 - 03:09

(NLĐO) - Ủy ban Tư pháp Quốc hội cho biết đã nhận đơn kiến nghị của mẹ tử tù Hồ Duy Hải sau quyết định giám đốc thẩm của Hội đồng Thẩm phán TAND Tối cao và đang xem xét, xử lý.






Ngày 31-5, bà Nguyễn Thị Loan (mẹ tử tù Hồ Duy Hải) cho biết vừa nhận được văn bản trả lời của Ủy ban Tư pháp Quốc hội về việc đã nhận đơn kiến nghị của bà về việc mong muốn kiểm tra lại Quyết định giám đốc thẩm của Hội đồng Thẩm phán TAND Tối cao xét xử vụ án Hồ Duy Hải. Theo đó, Ủy ban Tư pháp Quốc hội cho biết sẽ xem xét và xử lý đơn theo quy định của pháp luật.


Thanked by 1 Member:

#45 IE3.0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 445 Bài viết:
  • 311 thanks

Gửi vào 01/06/2020 - 13:13

Theo chiều hướng ( dư luận hiện tại ) có lẽ cụ Tân đoán lại trúng (bằng lý số) rồi. Hủy án xử lại nhanh cũng 1 vài năm.
Hì vọng lần này Ubtp công tâm sáng suốt xử đúng người đúng tội có sự phục chúng. Cứu 1 niềm tin công lý hơn triệu lời hô hào.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |