Jump to content

Advertisements




Trung Chánh - bất Trung, bất Chánh

bầu cử tt usa 2020

220 replies to this topic

#106 TuTham83

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 302 Bài viết:
  • 259 thanks

Gửi vào 30/11/2020 - 08:26

Biden to require walking boot after fracturing his foot:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Báo nói là trong lúc Biden đùa giỡn với chú chó thì té & bị thương ở chân. Cần mang walking boot vào vài tuần, coi như cũng ko nặng lắm.

Sửa bởi TuTham83: 30/11/2020 - 08:40


Thanked by 1 Member:

#107 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 02/12/2020 - 09:16

(trích từ FB)
Trump Has Discussed With Advisers Pardons for His 3 Eldest Children and Giuliani

Trump đã thảo luận với các cố vấn về việc có nên ân xá trước cho con mình, cho con rể và luật sư riêng của ông Rudolph W. Giuliani hay không, và đã nói chuyện với ông Giuliani về việc ân xá cho ông gần đây như tuần trước, theo cho hai người tóm tắt về vấn đề.

Trump đã nói với những người khác rằng ông lo ngại rằng Bộ Tư pháp Biden có thể tìm kiếm sự trừng phạt chống lại tổng thống bằng cách nhắm vào ba người con lớn nhất trong số năm người con của ông - Donald Trump Jr., Eric Trump và Ivanka Trump - cũng như Jared Kushner, một cố vấn cấp cao của Nhà Trắng.

Donald Trump Jr đã bị Robert S. Mueller III, cố vấn đặc biệt, điều tra về những liên hệ mà Trump thời trẻ có với những người Nga cung cấp thông tin gây tổn hại cho Hillary Clinton trong chiến dịch tranh cử năm 2016, nhưng ông ta chưa bao giờ bị buộc tội. Kushner đã cung cấp thông tin sai lệch cho chính quyền liên bang về các mối quan hệ của ông với người nước ngoài để đảm bảo an ninh, nhưng dù sao cũng được tổng thống đưa ra một thông tin.

Bản chất của mối quan tâm của Trump về bất kỳ sự tiếp xúc tội phạm tiềm ẩn nào của Eric Trump hoặc Ivanka Trump là không rõ ràng, mặc dù cuộc điều tra của luật sư quận Manhattan đối với Tổ chức Trump đã mở rộng bao gồm việc xóa thuế đối với hàng triệu đô la phí tư vấn của công ty, một số trong số đó dường như đã thuộc về bà Trump.

President Trump has discussed with advisers whether to grant pre-emptive pardons to his children, to his son-in-law and to his personal lawyer Rudolph W. Giuliani, and talked with Mr. Giuliani about pardoning him as recently as last week, according to two people briefed on the matter.

Mr. Trump has told others that he is concerned that a Biden Justice Department might seek retribution against the president by targeting the oldest three of his five children — Donald Trump Jr., Eric Trump and Ivanka Trump — as well as Ms. Trump’s husband, Jared Kushner, a White House senior adviser.

Donald Trump Jr. had been under investigation by Robert S. Mueller III, the special counsel, for contacts that the younger Mr. Trump had had with Russians offering damaging information on Hillary Clinton during the 2016 campaign, but he was never charged. Mr. Kushner provided false information to federal authorities about his contacts with foreigners for his security clearance, but was given one anyway by the president.

The nature of Mr. Trump’s concern about any potential criminal exposure of Eric Trump or Ivanka Trump is unclear, although an investigation by the Manhattan district attorney into the Trump Organization has expanded to include tax write-offs on millions of dollars in consulting fees by the company, some of which appear to have gone to Ms. Trump.

Tin từ VNEXPRESS

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



HC

Sửa bởi Hoa Cái: 02/12/2020 - 09:10


Thanked by 2 Members:

#108 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 07:11

Phản Quô'c

Tôi có 1 người bạn từng là bạn chơi bời với đại gia Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ (về VN cùng sống tại resort, đầu này là bạn tôi, đầu kia là giáo chủ cà phê Nguyên Vũ, chơi toàn gái trẻ, riêng Đặng gia có tới 2 con ghệ chân dài).

Ngày nọ lâu rồi, hắn qua zalo mắng USA hèn bức hiếp CHINA vụ 5G trù dập hãng Huwei .

Tôi đồng ý "Đúng là USA kiếm cớ trừng phạt Huwei nhưng không có nước nào gọi là anh hùng được vì Tàu chuyên ăn cắp công nghệ người ta cũng là 1 loại hèn !".

Tôi chưa hả giận "Vậy CHINA ăn hiếp VN ngoài khơi, lấn chiếm biển đảo, sao you không lên án ?"

Hắn bảo "Anh đọc nhiều nên biết chuyện còn em không rõ !"

Tức quá tôi nói "You là đồ phản quốc !". Xong rồi tôi off Zalo .

Một người có vợ Thượng Hải trắng nõn nà, đi buôn đồ quốc cấm từ TQ, ở khách sạn 5 sao, chơi ngàn cô gái Trung Hoa thì không phản quốc cũng không được .

Vậy ai đó khoe có ny là người Tàu, cũng có thể là 1 loại Phản Quốc manh nha trong lòng rồi !

HC

Thanked by 1 Member:

#109 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 10:25

Trích dẫn

Vậy ai đó khoe có ny là người Tàu, cũng có thể là 1 loại Phản Quốc manh nha trong lòng rồi !
Tình yêu không có tội bác ạ. =)) Chuyện thanh niên ngày xưa cách đây mười mấy năm.
Kẻ có tội là người sỉ nhục quê cha đất tổ, tổ tiên sinh ra mình.
Bác thấy cháu nói đúng không??

Sửa bởi MikeDo: 04/12/2020 - 10:34


Thanked by 1 Member:

#110 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2978 Bài viết:
  • 26911 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 12:31

1 người có chồng là anh hùng trong chiến trận ( John Mc Caine ), còn người kia có chồng là 1 tên trốn lính, chuyên khai phá sản .
-------------------------------------


chắc anh HC chưa đọc mấy bài viết và comments của mấy ông lính ko quân Mỹ đã từng cùng phòng giam với Mc Caine ,
họ cho rằng Mc Caine ngoài đời là 1 anh hùng , nhưng trong phòng giam thời đó lại là 1 ăng ten . mấy ô. ăng ten thì cứ nghĩ
mình sẽ được về sớm, nhưng ngược lại , họ thường bị ..tù trưởng nhốt khá lâu để tận dụng công lao .
vì thế sau này Mc Caine về Vn , làm 1 cái gạch nối dễ dàng cho quan hệ Việt -Mỹ , lý do là ông ta đã từng có quan hệ ngầm mật thiết với bên nhà cầm đồ Vn. cũng như ô. N cao Kỳ , ô. này cũng có connections với bên Vn , nên mới được Mỹ đưa về để làm trung gian giảng hoà giữa 2 bên ( thời đó 2 bên còn căng lém , ko thể ngồi nói chuyện mí nhau mà thiếu người trung gian ) ..
ô. Trump biết tẩy việc này nên thẳng thừng tuyên bố ô. ta ko nghĩ Mc Caine là 1 anh hùng ,thiếu gì người trong quân đội và bên Xịa mách cho ông ta biết chuyện này .
anh HC rất giỏi đọc báo ( fake news ) nên ko biết nhiều về thế giới ngầm bên trong ,
như tại sao Obama ko có cầu thang tại 1 phi trường , tại sao Obama trước khi ứng cử là 1 vô danh thống đốc , mà lại được đắc cử , vì lý do hệ trọng nào & thế lực nào đưa ô. ta lên , mà ko chọn bà Hill đang sáng giá hơn .etc đương nhiên ko phải vì ông này giỏi rồi , chỉ có fake news và những độc giả gà mờ của họ mới cho ông ta giỏi ..nên nhớ ở Mỹ , 1 đứa bé 9. 10 tuổi cũng có thể lên bục thuyết giảng về 1 đề tài hàng giờ , luật sư nói hay nói nhiều thì Mỹ nó có hàng ngàn người.
, nếu chỉ nhòm bên ngoài nhòm vô , nhiều khi sai toét loét ..

Thanked by 1 Member:

#111 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 12:43

Tôi lại cho rằng anh INDOCHINE chuyên môn đọc fake news rồi dùng đó làm luận cứ để chứng minh .

Chúng ta đều đọc nhiều nhưng tùy vào bản chất mà mỗi chúng ta lựa chọn nguồn để đọc .

Rõ ràng tại đây có 3 tay hầu như thống nhất về suy luận -- HC, NguYen và FM_DauBac -- và ngay cả bác DinhVanTan cũng thế . Chưa kể đến các chiến hữu đồng minh nhẹ nhàng như MaiLan, Lá Xanh, v.v...

Phe của INDOCHINE cũng đông, bao gồm HQS (chê bai Obama giống con khỉ), SonVuong, PhapVan ... tôi không liệt kê các nicks mà tôi cho là thô bạo chuyên viết rác .

Nói thật ra INDOCHINE đừng cho là mình đọc các info liên quan đến cái gọi là deep state cho là mình đã đi đúng đường.

Thật tiếc cho INDOCHINE và HQS. Tôi nói thật nhe :trình độ chính trị của anh cũng giống như TVCT / TVCB mà tôi cho là
deep S H I T!

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 04/12/2020 - 12:44


Thanked by 1 Member:

#112 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 13:05

Trả lời luận điệu của INDOCHINE về John McCain bị giam cầm lâu ở Bắc Viêt là vì làm antenna nên bị giữ thêm vì làm được việc .

Cha của John McCain là full admiral tương đương với đại tướng 4 sao . Ông này nắm lực lượng Hải Quân vùng biển Thái Bình Dương .
Đáng lý John Mđược thả ra vì có cha quyền chức như vậy nhưng ông từ chối ở lại chung với đám tù Mỹ để biểu lộ đồng tình.

Nếu cho rằng John McCain bị giữ hành hạ thêm hay vì lập công cho đám quản giáo thì John McCain đã không trở lại VN giúp tái lập quan hệ tốt với đất nước VN .

Tôi cho rằng INDOCHINE đầu óc mê muội và u tối nên hầu như các thứ anh viết toàn theo kiểu âm mưu / deep state y như HQS mà tôi giao du sát bên nên hiểu hắn bị hoang tưởng (Âm Sát) và gian manh (KK).

Đó là lý do tôi cho rằng sản phẩm và công phu của anh chỉ là thứ vui chơi như đọc chuyện kiếm hiệp Xác Chết Loạn Giang Hồ của Ngọa Long Sinh hay các tác giả hạng B của Đài Cảng -- càng đọc càng rối như canh hẹ nấu đậu hủ .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 04/12/2020 - 13:08


Thanked by 1 Member:

#113 Krishamodini

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2389 Bài viết:
  • 4684 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 13:14

Bác của Krish có nói: "Bác HC là người cực kỳ tốt, không như những gì Bác thể hiện trên diễn đàn để mọi người hiểu sai đâu"

Sửa bởi Krishamodini: 04/12/2020 - 13:43


Thanked by 1 Member:

#114 MikeDo

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 851 Bài viết:
  • 843 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 13:25

Tôi xưa nay phản đối việc nhập nhằng giữa học thuật và quan điểm chính trị. Tuy nhiên, nếu như bác HC đưa huyền học vào chính trị, tôi đề nghị so tài:

Một bên là cơm sườn Phong Kiến: Gồm một vài bạn trẻ như Trần Đoàn, Lê Quý Đôn, Quách Phác, Tiêu Diên Thọ, Trịnh Huyền,

Một bên là phe Dân Chủ do bác Hoa Cái chủ đạo.

Như vậy rất là công bằng, công chính, dân chủ, văn minh. Bác HC đồng ý không?

Sửa bởi MikeDo: 04/12/2020 - 13:26


#115 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 13:28

@Kris

Cậu bé tí teo, dám hổn ? Vậy cậu giỏi huyền học, như thầy của cậu ?

ha ha ha, ai chẳng đưa cái tôi (bản chất) của mình vào biện chứng ?

Tôi cam đoan cậu giống Sơn Đông Mãi Võ, càng học càng deep S.....

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 04/12/2020 - 13:30


#116 Krishamodini

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2389 Bài viết:
  • 4684 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 13:36

Thưa Bác HC,

Krish xưa nay không dám hỗn hào với bất cứ ai, nhưng Krish chỉ cảm thấy Bác đợt này nhiều tâm sự buồn quá hay sao mà "tràn đầy sự tiêu cực".

Krish cũng như bao người muốn nhìn các cây đại thụ lên đây sinh hoạt vui vẻ, thấy các Bác còn nhiều sức khỏe viết thì trong thâm tâm các con cháu ở đây cũng vui rồi.

Krish xin lỗi Bác HC cho Krish rút lại bài viết trên #113

Chúc Bác vui vẻ!
Krish

Sửa bởi Krishamodini: 04/12/2020 - 13:45


Thanked by 1 Member:

#117 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 13:43

Giây phút John McCain không chấp nhận 2 người của phe deep state (âm Mưu) bêu xấu Obama khi ông và Obama đang vận động tranh cử 2008.

Đúng là 1 con người minh cha'nh của Mệnh có Cự tại Hợi và Di có Thái Dương sáng soi .

Khi ông bênh vực Obama thì đám đông tỏ vẻ không hài lòng "booed" ông nhưng ông vì sự thật không thể chìu theo đám đông .

LINK

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




@Chris

Thật sự tôi không nên hỏi 1 người thâm niên có giỏi huyền học ?

Thầy không ra gì thì trò có thể nào hơn thầy ?

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 04/12/2020 - 13:44


Thanked by 1 Member:

#118 Krishamodini

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2389 Bài viết:
  • 4684 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 13:52

Bác HC,
Vâng vậy thì Krish sử dụng "kiến thức không ra gì" của mình với nhiều tuyệt chiêu của "Đệ nhất Kỳ viên" có được không ạ?

Chủ đề hay thời gian Bác có thể lựa chọn.
Krish

Đây là lần đầu tiên Krish mời giao lưu (ngoài phong cách của Krish), nhưng Krish muốn nhận một kiếm, quan trọng hơn là muốn Bác trở lại như xưa, đỉnh đỉnh uy phong.

Thanked by 3 Members:

#119 Nghịch Thiên Cải Mệnh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1513 Bài viết:
  • 765 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 13:55

Đấu đá cái gì

Phe nào thắng thì chứng tỏ phe đó trình độ uyên thâm hơn

Còn muốn áp đảo được kẻ khác phải dùng quẻ Càn và có thêm 10 vạn âm binh đi theo nữa

#120 Lá xanh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 256 Bài viết:
  • 332 thanks

Gửi vào 04/12/2020 - 14:03

Được khen nhẹ nhàng hoài ngại quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

giống nhỏ cháu của lá, đi học về hỏi lá: hổng hiểu sao Vy đi học, ai cũng khen con đẹp hihi đúng là con nít, cái nhìn hay lời nói đều đơn giản.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |