Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1172 replies to this topic

#46 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 19/01/2021 - 07:28

100 Trump ân xá: Tòa án Tối cao nói gì về những tác động của việc chấp nhận một sự ân xá?
Jan 18, 2021

Glenn Kirschner

Có thông tin cho rằng Trump đang chuẩn bị ban hành 100 lệnh ân xá. Điều này chính xác là không ai ngạc nhiên, vì đó là hành động cuối cùng phù hợp của một tổng thống gần như không tuân theo pháp luật trong suốt 4 năm cầm quyền.

Nhưng hậu quả là gì cho những người quyết định chấp nhận ân xá từ Trump. Tòa án Tối cao đã trả lời câu hỏi đó vào năm 1915 trong vụ George Burdick kiện Hoa Kỳ. Ông Burdick là biên tập viên của tờ New York Tribune đã từ chối chấp nhận ân xá từ Tổng thống Woodrow Wilson. Tòa án Tối cao đã phán quyết rằng ông Burdick có quyền từ chối ân xá bởi vì chấp nhận ân xá mang theo "tội lỗi và lời thú nhận" rằng bạn đã phạm tội mà bạn được ân xá. Đây là một học thuyết quan trọng bởi vì những lời "thú tội" của những cá nhân chấp nhận sự ân xá của Trump thực sự có thể trở lại ám ảnh họ theo một số cách. Đây là cách thực hiện. . .




Thanked by 1 Member:

#47 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 20/01/2021 - 11:05

Biden, Harris, 400.000 Cờ và Nến trên Trung tâm mua sắm Quốc gia DC & Sự cần thiết phải có trách nhiệm
Jan 19, 2021

Glenn Kirschner

Tổng thống đắc cử Biden và Phó tổng thống đắc cử Harris hôm nay đã phát biểu tại một buổi lễ di chuyển ở National Mall ở Washington, DC. Trung tâm mua sắm được trang hoàng bởi 400.000 lá cờ và 400.000 đèn chiếu sáng nhằm tưởng nhớ những sinh mạng người Mỹ bị thiệt mạng vì Coronavirus.

Chúng ta, những người đã làm nửa đầu những gì cần thiết để đạt được công lý bằng cách bỏ phiếu mãn nhiệm Donald Trump . Bắt đầu từ ngày mai, Tổng thống Biden, Bộ Tư pháp và Bộ trưởng Tư pháp sắp tới sẽ thực hiện nửa sau của công việc tư pháp bằng cách quy trách nhiệm cho những người chịu trách nhiệm về những cái chết không cần thiết do Coronavirus gây ra.

Dựa trên sự nghiệp 30 năm với tư cách là công tố viên liên bang, trong đó có 22 năm xử lý các vụ án giết người tại tòa án Washington, DC, đây là các yêu cầu pháp lý để buộc một người nào đó phải chịu trách nhiệm hình sự về tội giết người do cẩu thả.




Thanked by 1 Member:

#48 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 21/01/2021 - 08:11

Lễ nhậm chức Biden-Harris & "Giấc mơ công lý." Trách nhiệm giải trình về Tội ác và Lạm dụng của Trump
Jan 20, 2021

Glenn Kirschner

Trong bài phát biểu nhậm chức, Joe Biden nói, "giấc mơ công lý sẽ không còn bị trì hoãn nữa." Trước những tội ác và sự lạm dụng của chính quyền Trump, những lời nói của Biden phải trở thành một trận chiến. Nó sẽ khó khăn như vậy, tội ác của bốn năm qua phải được điều tra và, khi có bằng chứng hỗ trợ, buộc tội và truy tố. Không thể có công lý mà không có trách nhiệm giải trình, đó là lý do tại sao những lời của Tổng thống Biden liên quan đến "công lý" được hoan nghênh như chúng quan trọng.




Thanked by 1 Member:

#49 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 22/01/2021 - 11:37

Chris Wray Vẫn giữ chức Giám đốc FBI, Steve Bannon Được ân xá, Công lý sẽ đi về đâu?
Jan 21, 2021

Glenn Kirschner

Chủ đề 1: Tổng thống Biden đã quyết định giữ Christopher Wray làm Giám đốc Cục Điều tra Liên bang. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của việc giữ Wray tại vị.

Chủ đề 2: Donald Trump ân xá cho người cộng sự thân cận của mình, Steve Bannon. Bannon do đó không thể bị buộc tội tại tòa án liên bang nhưng anh ta CÓ THỂ và bây giờ nên bị buộc tội tại tòa án tiểu bang. Hậu quả của việc tòa án tiểu bang truy tố quyết định chấp nhận ân xá của Bannon là gì? Câu trả lời có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.




#50 Just

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 165 Bài viết:
  • 49 thanks

Gửi vào 23/01/2021 - 05:25

Minh hoạ cho ý kiến của tôi là msm cũng fake news mức độ cao:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhất là CNN!

Theo ý kiến của tôi thì FM... có thể ngừng đăng video của Glenn, đến lúc chứng minh được Ông ta nói có chứng cớ rõ ràng thay vì ý kiến yêu ghét cá nhân hay fake news.



#51 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 23/01/2021 - 11:04

McConnell muốn Schumer gắn bó với / Filibuster, từ bỏ quyền lực của Đa số Dân chủ. Có thật không?
Jan 22, 2021

Glenn Kirschner

Lãnh đạo THIỂU SỐ của Thượng viện Mitch McConnell đang yêu cầu Lãnh đạo ĐA SỐ của Thượng viện Chuck Schumer để trở nạo (filibuster) lại nơi đó, có nghĩa là Đảng Dân chủ sẽ khó khăn hơn đáng kể trong việc thông qua luật hoặc xác nhận các ứng cử viên tổng thống trong một cuộc bỏ phiếu đa số đơn giản.

Đây cũng chính là Mitch McConnell, người từng khoe khoang về việc trở thành thần chết và chủ trì một nghĩa địa lập pháp, nơi anh ta đã gửi tất cả các dự luật được Hạ viện thông qua hợp lệ để chết. Đây cũng là Mitch McConnell, người đã từ chối đưa ra đề cử của Tòa án Tối cao Merrick Garland phiên điều trần yêu cầu xác nhận / tư vấn và chấp thuận theo hiến pháp của ông tuyên bố rằng một phiên điều trần như vậy không thể diễn ra trong năm cuối cùng của nhiệm kỳ tổng thống chỉ để quay lại và tổ chức một phiên điều trần xác nhận cho Amy Coney Barret chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử tổng thống. Và bây giờ Mitch McConnell yêu cầu Chuck Schumer để cho các phần lập pháp là phần phụ (bygones be bygones) !?

Sau cơn ác mộng mà McConnell đã đưa đất nước này trải qua, đây là câu trả lời duy nhất mà Chuck Schumer nên gửi cho McConnell. . .




#52 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 24/01/2021 - 13:29

NY Times / WAPO Báo cáo Trump tuyển dụng quan chức cấp cao nhất của DOJ để lật đổ kết quả bầu cử Georgia
Jan 23, 2021

Glenn Kirschner

Washington Post và New York Times đưa tin rằng Trump đã lên kế hoạch phế truất Quyền Bộ trưởng Tư pháp Rosen để ông ta có thể cài đặt một Quan chức DOJ tên là Jeffrey Clark làm AG để Clark có thể giúp ông ta lật ngược kết quả bầu cử Georgia.

Các bước tiếp theo để giải quyết tình huống tổng thống Hoa Kỳ tuyển dụng một quan chức cấp cao nhất của DOJ tham gia vào một âm mưu tội phạm nhằm lật ngược kết quả bầu cử là gì? Clark nên bị cả Quốc hội trát đòi hầu tòa và một đại bồi thẩm đoàn được trao quyền điều tra những nỗ lực đánh cắp cuộc bầu cử của Trump. Khi Clark chắc chắn yêu cầu đặc quyền hành pháp hoặc quyền Tu chính án thứ 5 của anh ấy chống lại sự tự buộc tội, đây là cách các vấn đề sẽ diễn ra.




#53 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 25/01/2021 - 07:24

Phiên tòa luận tội Thượng viện: Phần tiếp theo. Đây là lý do tại sao tất cả các "bồi thẩm đoàn" đều có xung đột loại trừ
Jan 24, 2021

Glenn Kirschner

Cuộc luận tội đầu tiên của Thượng viện đối với Donal Trump là một phiên tòa: không nhân chứng, không tài liệu, không bằng chứng, không lời khai. Thật vậy, một nửa số Thượng nghị sĩ từ chối quy trách nhiệm cho Trump về những tội ác và lạm dụng mà ông ta đã phạm phải.

Nhưng nếu Phiên tòa luận tội Thượng viện phần một là một sự bối rối, chỉ cần đợi cho đến Phiên tòa luận tội Thượng viện: Phần tiếp theo. Mỗi thượng nghị sĩ - các bồi thẩm đoàn - đều có xung đột loại trừ, vì họ là nhân chứng, nạn nhân hoặc có thể là kẻ xúi giục / thủ phạm.

Trong 30 năm làm công tố viên liên bang, tôi đã tham gia lựa chọn bồi thẩm đoàn hàng trăm lần. Quy tắc đầu tiên của việc lựa chọn bồi thẩm đoàn là mỗi bồi thẩm viên phải có khả năng quyết định một vụ việc một cách công bằng và khách quan, hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả. Rõ ràng, một phiên tòa luận tội là một thủ tục chính trị, không phải là một phiên tòa hình sự. Nhưng đề xuất rằng các thượng nghị sĩ là nhân chứng cho cuộc nổi dậy, nạn nhân của cuộc nổi dậy hoặc người hỗ trợ cuộc nổi dậy, có thể ngồi như những người bồi thẩm công bằng là hoàn toàn điên rồ.

Nói ngắn gọn, trách nhiệm giải trình và công lý không thể đạt được trong một "phiên tòa luận tội" của Thượng viện. Trách nhiệm giải trình - công lý - chỉ có thể đạt được trong một phiên tòa hình sự.




#54 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 26/01/2021 - 11:05

Tòa án tối cao bác bỏ hồi liễu thù kim tố tụng (Emoluments Lawsuits). Vì vậy, hãy thêm "thù kim" vào Ủy ban Tội phạm Trump
Jan 25, 2021

Glenn Kirschner

Tổng chưởng lý của Maryland và Đặc khu Columbia, cũng như tổ chức phi lợi nhuận Công dân vì Đạo đức có trách nhiệm ở Washington (CREW) đã kiện Donald Trump vì những vi phạm rõ ràng và mãn tính đối với điều khoản tài liệu của Hiến pháp (trục lợi cá nhân từ văn phòng của ông). Các tòa án xét xử đã từ chối bác bỏ các vụ kiện nhưng Trump đã tham gia vào các kháng cáo và trì hoãn vô tận. Khi các vụ việc cuối cùng được đưa lên Tòa án Tối cao, tòa án đã bác bỏ các vụ việc là tranh cãi vì Trump không còn là tổng thống. Điều này không nhiều hơn là phần thưởng cho Trump vì sự chậm trễ vô tận của ông. Đáng buồn thay, Tòa án Tối cao có thể có và lẽ ra phải dựa trên nguyên tắc hướng dẫn của riêng mình để quyết định - thay vì bác bỏ - một trường hợp "có khả năng lặp lại nhưng không tránh được việc xem xét."

Sự phát triển bất công này củng cố sự cần thiết phải có Ủy ban Tội phạm Tổng thống, như Dân biểu Eric Swalwell đã gọi nó, hoặc Ủy ban Tội phạm Trump, như tôi đã gọi trong khi chia sẻ một hội đồng với Hạ nghị sĩ Swalwell. Với sự sa thải đáng tiếc của Tòa án Tối cao, vấn đề di tích hiện phải được đưa vào chương trình nghị sự của Ủy ban Tội phạm.




#55 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 27/01/2021 - 12:09

Biden đối đầu với Putin, chuyển sang chấm dứt nhà tù riêng, khôi phục quy tắc đạo đức cho dịch vụ chính phủ, v.v.
Jan 26, 2021

Glenn Kirschner

Trong tuần đầu tiên của mình, Tổng thống Joe Biden đã ký các Lệnh điều hành với tốc độ đáng kể. Đáng chú ý, các lệnh hành pháp này có chủ đề bao quát là khôi phục danh dự, sự đàng hoàng, trách nhiệm giải trình, sự đa dạng và bình đẳng cho chính phủ liên bang của chúng ta. Nói tóm lại, ông ấy đang cố gắng sửa chữa những thiệt hại khôn lường cho chính phủ của chúng ta do Donald Trump thực hiện.

Trong một lần khác với tiền lệ Trump, Joe Biden đã trực tiếp đối mặt với Tổng thống Nga Vladimir Putin về nhiều vấn đề mà Trump đã cho phép Putin vượt qua. Thêm vào đó, Nhà Trắng thực sự đã thông báo cho người dân Mỹ về nội dung cuộc trò chuyện giữa Biden và Putin thay vì phải nghe về nó từ Nga, như mọi khi với chính quyền Trump.

Tóm lại, một tuần có gì khác biệt.




#56 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 28/01/2021 - 11:57

Khi Trump chơi Golf ở FL, Câu hỏi duy nhất là KHI NÀO (không phải NẾU) ông ta sẽ bị buộc tội hình sự cho các tội của mình
Jan 27, 2021

Glenn Kirschner

Sự thất vọng của người dân Mỹ là điều dễ hiểu và có thể sờ thấy được. Donald Trump đã phạm quá nhiều tội ác trước mắt nhưng ông vẫn phải chịu trách nhiệm về tội ác này. Hơn nữa, có thông tin cho rằng Trump đang chơi gôn ở Florida và âm mưu trả thù những người Cộng hòa, người mà theo ước tính của ông, ông đã sai.

Là một công tố viên liên bang trong 30 năm, hiếm khi tôi có nhiều bằng chứng trong một vụ án như chúng ta đã thấy chỉ được báo cáo công khai về tội ác của Trump. Đây là lý do tại sao cần phải kiên nhẫn khi chúng ta chờ đợi công lý đến với Donald Trump.




#57 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 29/01/2021 - 12:16

Tại sao những Người theo chủ nghĩa trào lưu 1-Bị buộc tội / Tội nhẹ & 2-Bị xét xử bởi Thẩm phán? Đây là lý do tại sao
Jan 28, 2021

Glenn Kirschner

Hai câu hỏi thường xuyên được đặt ra sau cơn bão ngày 6 tháng Giêng vào Điện Capitol của Hoa Kỳ:

1. Tại sao những cá nhân đang bị bắt lại bị buộc tội như tội hình sự cấp thấp?

2. Tại sao hầu hết những người nổi dậy đều được các thẩm phán trả tự do sau khi họ bị bắt và trình diện trước tòa?

Trong 30 năm làm công tố viên liên bang, tôi đã điều tra, truy tố và xét xử nhiều vụ âm mưu. Dưới đây là một số lý do thể chế, thủ tục và thực tế thúc đẩy các quyết định buộc tội và giam giữ / trả tự do. Và đây là một số lý do trong thế giới thực.




#58 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 30/01/2021 - 11:45

Mối quan tâm về an toàn công cộng và cuộc điều tra của bồi thẩm đoàn về Donald Trump đối với cuộc nổi dậy tại Điện Capitol
Jan 29, 2021

Glenn Kirschner

Là một công tố viên chuyên nghiệp, tôi đã tham gia vào nhiều cuộc điều tra tội phạm dài hạn, cả công khai và bí mật. Là một phần của mọi cuộc điều tra, chúng tôi phải cân bằng giữa mối quan tâm về an toàn công cộng với nhu cầu tiếp tục điều tra trước khi chuyển sang giai đoạn "gỡ xuống" - bắt giữ các mục tiêu của cuộc điều tra.

Các bằng chứng hiện có hỗ trợ kết luận rằng Donald Trump đã kích động cuộc nổi dậy tại Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1. Tuy nhiên, Trump vẫn chưa bị bắt vì tội ác của mình. Nhiều người đang đặt câu hỏi rằng Mỹ phải đợi bao lâu trước khi Trump phải chịu trách nhiệm về nhiều hành vi phạm tội của mình. Dưới đây là một số mối quan tâm thường thúc đẩy thời gian bắt giữ trong các cuộc điều tra âm mưu.




#59 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 31/01/2021 - 10:54

Kinh nghiệm trước đây của Merrick Garland trong việc chống lại chủ nghĩa khủng bố trong nước khiến anh ta trở thành lựa chọn đúng đắn cho AG
Jan 30, 2021

Glenn Kirschner

Nhiều người biết đến Merrick Garland chủ yếu vì ông được Tổng thống Obama đề cử làm Thẩm phán Tòa án Tối cao nhưng Lãnh đạo Đa số Thượng viện Mitch McConnell đã tước quyền điều trần xác nhận "lời khuyên và sự đồng ý" của Thẩm phán Garland một cách vi hiến.

Điều mà nhiều người có thể không biết là, với tư cách là công tố viên của Bộ Tư pháp, Garland đã đứng đầu cuộc điều tra và truy tố vụ khủng bố trong nước chết người nhất của quốc gia chúng ta: vụ đánh bom năm 1995 vào Tòa nhà Liên bang Alfred P. Murrah ở Thành phố Oklahoma. Dưới đây là đánh giá về công việc của Garland trong vụ án mang tính bước ngoặt đó và lý do tại sao nó khiến ông trở thành người phù hợp để giữ chức Bộ trưởng Tư pháp và tiến hành cuộc điều tra về cuộc nổi dậy ngày 6 tháng 1 tại Điện Capitol Hoa Kỳ.




#60 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6837 Bài viết:
  • 5579 thanks

Gửi vào 01/02/2021 - 07:06

Tại sao một lời Trump sử dụng lặp đi lặp lại ủng hộ trách nhiệm hình sự cho vụ tấn công Capitol 1/6
Jan 31, 2021

Glenn Kirschner

Donald Trump đã dùng đi dùng lại từ "Stop" để thực hiện những mục đích bất chính của mình: "dừng" bỏ phiếu qua thư, "ngăn" Quốc hội chứng nhận kết quả bầu cử. Tất nhiên, Trump thêm các từ như "gian lận" và "ăn cắp", dường như tin rằng nó sẽ bằng cách nào đó giúp che chắn ông khỏi trách nhiệm hình sự. Đây là lý do tại sao ông ấy sai. . .









Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |