Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1169 replies to this topic

#571 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 29/06/2022 - 10:24

Phiên điều trần J6 tiết lộ Trump biết đám đông có vũ trang, muốn dẫn họ đến Điện Capitol để ngăn chặn chiến thắng của Biden
Jun 28, 2022

Glenn Kirschner

Trong những gì chỉ có thể được mô tả là tiết lộ bom tấn, phụ tá hàng đầu của cựu Tổng tham mưu trưởng Mark Meadows đã tiết lộ chiều sâu và sự nguy hiểm của tội ác của cựu Tổng thống Donald Trump.

Trump được nhân viên an ninh của mình cho biết rằng đám đông giận dữ tập hợp trên đường Ellipse được trang bị súng trường tấn công, súng lục và các vũ khí khác. Trump sau đó chỉ đạo rằng các máy dò kim loại phải được gỡ xuống để đám đông không bị tước vũ khí, nói rằng, "họ không ở đây để làm tổn thương tôi." Suy luận hợp lý từ tuyên bố này là Trump biết đám đông ở đó để làm tổn thương những người tại Quốc hội Hoa Kỳ, những người sắp chứng nhận chiến thắng bầu cử của Joe Biden. Và Trump muốn dẫn họ đến Điện Capitol, súng ống và tất cả.

Những tiết lộ khác bao gồm việc Mark Meadows yêu cầu ân xá, chứng minh rằng anh ta biết mình đã phạm tội và biết thêm rằng anh ta sẽ cần được ân xá để thoát khỏi những tội ác đó.

Điều đáng chú ý là Cassidy Hutchinson, 25 tuổi đã bước tới và làm chứng, lấp đầy khoảng trống chứng cứ được tạo ra bởi sự hèn nhát của Mark Meadows khi từ chối khai về tội ác của Donald Trump.

Video này xem xét những điều trên và các chi tiết khác của buổi điều trần công khai đáng chú ý hôm nay của ủy ban lựa chọn Hạ viện ngày 6 tháng Giêng.






.

#572 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 30/06/2022 - 10:28

Ngay cả Mick Mulvaney cũng kết luận Trump đã kích động một cuộc bạo động vũ trang. Vậy tại sao chưa có trách nhiệm giải trình?
Jun 29, 2022

Glenn Kirschner

Mick Mulvaney, cộng sự tham nhũng của Donald Trump từ những ngày hối lộ và tống tiền tổng thống Zelensky - như Mulvaney giải thích, "chúng tôi làm mọi lúc, vượt qua nó" - chỉ xuất hiện và tuyên bố rằng anh ta tin rằng bằng chứng chứng minh Trump đã kích động bạo loạn vũ trang vào ngày 6 tháng Giêng.

Nhưng một câu hỏi cơ bản vẫn là: tại sao Donald Trump không phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ tội ác nào của mình? Được hỏi theo cách khác: tại sao Trump lại có thể phát động một cuộc nổi dậy vũ trang ở Điện Capitol Hoa Kỳ và tất cả mọi người trong đó vào ngày 6 tháng 1?

Video này cố gắng trả lời câu hỏi cơ bản đó.






.

#573 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 01/07/2022 - 10:24

Cheney tiết lộ việc giả mạo nhân chứng của Đội Trump. Lệnh bắt giữ nên phát hành NGAY LẬP TỨC. Đây là lý do tại sao.
Jun 30, 2022

Glenn Kirschner

Dân biểu Liz Cheney đã tiết lộ hai tin nhắn cho thấy Đội Trump đang giả mạo các nhân chứng đang làm chứng trước uỷ ban ngày 6 tháng 1 điều tra cuộc nổi dậy. Giả mạo nhân chứng là một mối nguy hiểm rõ ràng và hiện tại đối với tính toàn vẹn của bất kỳ cuộc điều tra nào, cho dù là quốc hội hay tội phạm.

Các hành vi vi phạm như giả mạo nhân chứng ĐỪNG kêu gọi mở cuộc điều tra kéo dài của bồi thẩm đoàn. Bộ Tư pháp phải hành động dựa trên bằng chứng này ngay lập tức. Những hành vi phạm tội này đòi hỏi phải có phản hồi ngay lập tức, như sau: FBI nên phỏng vấn nhân chứng, đưa thông tin về hành vi giả mạo vào bản tuyên thệ để hỗ trợ cho lệnh bắt giữ, trình đơn xin trát cho thẩm phán và sau khi lệnh được ban hành, bí mật bắt giữ hung thủ. Đây là cách cơ quan thực thi pháp luật hỗ trợ hoạt động khi nói đến việc giả mạo nhân chứng. Đây là cách duy nhất để bảo toàn tính toàn vẹn của một trong những cuộc điều tra quan trọng nhất của quốc gia chúng ta từ trước đến nay. Ngoài ra, đây là cách duy nhất để ngăn chặn các thành viên khác của Đội Trump giả mạo nhân chứng.






.

#574 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 02/07/2022 - 10:46

Ủy ban J6 trát hầu tòa WH Luật sư Pat Cipollone. Anh ta sẽ làm chứng hay che đậy tội ác của Trump?
Jul 1, 2022

Glenn Kirschner

Cựu Cố vấn Nhà Trắng Pat Cipollone rõ ràng có thông tin và bằng chứng về những tội ác có thể xảy ra của Donald Trump. Ủy ban lựa chọn Hạ viện ngày 6 tháng 1 vừa trát đòi Cipollone để làm chứng. Lựa chọn cho Cipollone rất rõ ràng: tuân thủ trát đòi hầu tòa và nói sự thật về hành vi của Trump hoặc từ chối làm chứng - che đậy tội ác của Trump - và vi phạm các quy chế liên bang sau khi thực tế và sai phạm trọng tội.






.

#575 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 03/07/2022 - 13:29

J6 điều trần lời khai của Cassidy Hutchinson đưa ra cả bằng chứng "khói súng" và "súng đã nạp đạn"
Jul 2, 2022

Glenn Kirschner

Không thể giải thích được rằng mọi người vẫn đang tìm kiếm bằng chứng "khói súng" liên quan đến tội ác của Donald Trump. Bằng chứng buộc tội sâu sắc và trực tiếp chống lại Trump có nguồn cung cấp dồi dào và đã tồn tại trong nhiều năm. Tuy nhiên, lời khai của Cassidy Hutchinson là cựu trợ lý Mark Meadows cung cấp thêm bằng chứng về khói súng. Nhưng ủy ban lựa chọn Hạ viện ngày 6 tháng 1 điều tra cuộc nổi dậy cũng cung cấp bằng chứng ấn tượng về việc Đội Trump giả mạo nhân chứng, trong đó có thể được mô tả (theo nghĩa bóng) là bằng chứng "súng đã nạp đạn". Đây là cách cơ quan thực thi pháp luật cần đối phó với hai loại bằng chứng khác nhau này.






.

#576 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 04/07/2022 - 07:23

Chứng kiến việc giả mạo Cassidy Hutchinson, tội ác của Jeffrey Clark, AG Garland và tính hợp pháp của DOJ
Jul 3, 2022

Glenn Kirschner

Các phiên điều trần công khai của ủy ban ngày 6 tháng 1 đã tiết lộ những tội ác gây tổn hại sâu sắc VÀ những tội ác đang diễn ra của Đội Trump, bao gồm cả việc giả mạo nhân chứng của Cassidy Hutchinson. Ngoài ra, chúng ta đã biết trong nhiều tháng rằng cựu quan chức cấp cao của Bộ Tư pháp Jeffrey Clark đã cố gắng tham nhũng và vũ khí hóa DOJ như một phần trong âm mưu của Donald Trump nhằm lật ngược kết quả bầu cử tổng thống. Tuy nhiên, các nhà chức trách liên bang phải mất 18 tháng mới có được lệnh khám xét điện thoại di động của Clark.

Rõ ràng là Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland rất quan tâm đến tính hợp pháp và danh tiếng của DOJ. Tuy nhiên, trừ khi hành vi giả mạo nhân chứng được giải quyết kịp thời và quan chức cấp cao của chính phủ sớm bị truy tố về những tội ác mà chúng ta đã thấy họ phạm phải trong thời gian khắc nghiệt hàng ngày, tính hợp pháp của nhiều DOJ sẽ sớm đạt đến điểm không thể quay lại.






.

#577 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 06/07/2022 - 10:58

Cuộc diễu hành khủng khiếp của Tòa án tối cao: những gì chúng ta CÓ THỂ làm đối với việc tòa án thu hồi các quyền hiến pháp của chúng ta
Jul 5, 2022

Glenn Kirschner

Tòa án Tối cao đã quyết định một lúc ba vụ án áp đặt quan điểm tôn giáo của mình lên người Mỹ (lật ngược Roe v. Wade; buổi cầu nguyện ở trường học do huấn luyện viên / giáo viên hướng dẫn; và tiền thuế Mỹ cho các trường tôn giáo), đã hạn chế các biện pháp khắc phục có sẵn cho những người đã có Các quyền của Miranda bị vi phạm bởi các cơ quan chính phủ, đã quyết định các trường hợp sẽ gây tổn hại đến môi trường (cả về mặt khí hậu VÀ về mặt an toàn súng), đã quyết định một trường hợp chấp thuận việc phân chia lại cuộc bỏ phiếu của tiểu bang sẽ gây bất lợi cho cử tri trẻ vị thành niên, v.v. Ngoài ra, tòa án đã báo hiệu rằng họ có ý định thu hồi các quyền riêng tư bổ sung theo hiến pháp trong tương lai. Nó cũng đã chấp nhận xem xét một trường hợp - Moore kiện Harper - sẽ tạo cơ hội cho các cơ quan lập pháp tiểu bang coi thường ý chí của cử tri và đặt ra các quy tắc bầu cử tương đương với việc phê duyệt kế hoạch cử tri rất giả của Donald Trump và đồng nghiệp của ông mà những kẻ chủ mưu từng cố gắng từ chối Joe Biden chiến thắng trong cuộc bầu cử chính đáng của ông.

Tòa án sẽ làm những việc này. . . nếu chúng ta để họ. Nhưng có những điều mà cả Quốc hội và người dân chúng ta có thể giải quyết và thậm chí có thể đảo ngược điều đó gây thiệt hại cho một Tòa án Tối cao gian lận, bỏ trốn (runaway) đang làm đối với kết cấu của xã hội và Hiến pháp của chúng ta.






.

#578 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 07/07/2022 - 10:29

Trát đòi hầu tòa của Georgia DA Willis: John Eastman, Rudy G., Jenna Ellis, Lindsey Graham và những người khác.
Jul 6, 2022

Glenn Kirschner

Quận Fulton, Georgia, Biện lý quận Fani Willis đã sử dụng một đại bồi thẩm đoàn đặc biệt để điều tra các tội ác của Donald Trump ở bang Georgia. DA Willis vừa ban hành trát đòi hầu tòa cho một số cộng sự, tay sai và đồng phạm của Trump, bao gồm John Eastman, Rudy Giuliani, Jenna Ellis, Lindsey Graham và những người khác.

Dưới đây là ý nghĩa của các trát đòi hầu tòa này.






.

#579 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 08/07/2022 - 07:06

Pat Cipollone cuối cùng đồng ý làm chứng cho ủy ban J6 về tội ác của Donald Trump
Jul 7, 2022

Glenn Kirschner

Cựu cố vấn Nhà Trắng Pat Cipollone đã che giấu những gì ông biết về hành vi, hành vi sai trái và tội ác của Donald Trump trong hơn 18 tháng nay. Tuy nhiên, sau khi lời khai của trợ lý Nhà Trắng 25 tuổi Cassidy Hutchinson tiết lộ rằng Cipollone có bằng chứng quan trọng để cung cấp về sự tham gia của Trump trong cuộc nổi dậy ngày 6 tháng 1, Cipollone cuối cùng đã quyết định làm chứng và tiết lộ những gì ông biết.

Liệu điều này cuối cùng có đủ để vượt qua các thang đo trách nhiệm?






.

#580 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 10/07/2022 - 00:40

Cipollone làm chứng hàng giờ về & chống lại Trump. Tiếp theo Bannon? Elmer "Người giữ lời thề" Rhodes
Jul 9, 2022

Glenn Kirschner

Sự thật là Pat Cipollone, cựu cố vấn Nhà Trắng của Donald Trump, chỉ làm chứng trong 8 giờ về hành vi sai trái và tội ác về Donald Trump. Đây là lý do tại sao đây là một khu vực nguy hiểm như vậy đối với Trump.






.

#581 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 11/07/2022 - 07:18

Trump và Bannon thông đồng trong một nỗ lực để cung cấp cho Bannon sự bảo vệ không có thật trước các cáo buộc khinh thường tội phạm của anh ta
Jul 10, 2022

Glenn Kirschner

Steve Bannon ngang nhiên và trắng trợn bất chấp trát đòi hầu tòa của Quốc hội để cung cấp lời khai và tài liệu cho ủy ban điều tra cuộc nổi dậy ngày 6 tháng Giêng. Bannon quyết định rằng anh ta thà phạm tội khinh thường Quốc hội hơn là buộc tội Donald Trump.

Bây giờ Bannon đã bị truy tố và đang chờ xét xử, ông và Trump đã cùng nhau thiết lập một biện pháp bảo vệ minh bạch không thuyết phục: Trump nói rằng ông sẽ từ bỏ đặc quyền hành pháp (tất nhiên, Bannon không có yêu cầu đặc quyền hành pháp khả thi trong bất kỳ trường hợp nào) vì vậy Bannon có thể làm chứng. Bannon sẽ cố gắng sử dụng sự phát triển này làm bằng chứng rằng ông đã không thể làm chứng trước đó mà không có sự từ bỏ như vậy của Trump. Rõ ràng đây là một nỗ lực tuyệt vọng để tránh bị kết án vì hai tội danh khinh thường Quốc hội mà ông đã bị truy tố.






.

#582 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 12/07/2022 - 10:36

Mưu mẹo của Steve Bannon bị thẩm phán do Trump bổ nhiệm bác bỏ; Trump vẫn sử dụng lời nói dối lớn để gieo rắc sự chia rẽ
Jul 11, 2022

Glenn Kirschner

Mưu đồ cuối cùng của Steve Bannon để đưa ra biện pháp bảo vệ nửa vời cho phiên tòa xét xử Quốc hội bị coi thường sắp tới của ông ta được ấn định vào tuần tới, đã bị Thẩm phán Carl Nichols, một thẩm phán liên bang do Trump bổ nhiệm hôm nay bác bỏ.

Video này giải thích lý do tại sao phán quyết của thẩm phán là chính xác.

Tuy nhiên, có một khía cạnh khác của những gì Trump và Bannon vừa cố gắng kéo: Trump đã viết một bức thư cho biết ông sẽ từ bỏ đặc quyền hành pháp của tổng thống để Bannon có thể làm chứng (và quan trọng hơn, cố gắng bảo vệ Bannon tại phiên tòa. ).

Nhưng đây là vấn đề - Donald Trump hiện không được hưởng quyền hạn của nhiệm kỳ tổng thống? Anh ta tham nhũng - thậm chí có thể là tội phạm - thực hiện các hành vi của tổng thống và đưa ra các tuyên bố của tổng thống như thể anh ta được ủy quyền thực hiện các quyền hạn của tổng thống.

Thật không công bằng khi hàng trăm và hàng trăm binh lính chân của Donald Trump đang bị truy tố, kết án và giam giữ vì những tội mà Trump đã khuyến khích, xúi giục và ra lệnh cho họ phạm tội, nhưng bản thân Trump vẫn chưa chịu trách nhiệm giải trình. Điều này không chỉ gây nguy hiểm cho nền dân chủ của chúng ta mà còn gây nguy hiểm cho tính hợp pháp của Bộ Tư pháp.






.

#583 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 13/07/2022 - 10:23

Phiên điều trần J6: thêm bằng chứng về tội ác của Trump VÀ thêm bằng chứng về sự không công bình và bất công dai dẳng
Jul 12, 2022

Glenn Kirschner

Phiên điều trần công khai ngày 6 tháng 1 của ủy ban gần đây nhất đã củng cố số lượng và bản chất của các tội ác của Donald Trump nhằm lật ngược kết quả bầu cử và duy trì quyền lực của tổng thống một cách vi hiến.

Nhưng với lời khai từ Steven Ayers - một trong những người mà Trump đã nói dối, lừa gạt, lừa dối và được truyền cảm hứng để tấn công Điện Capitol vào ngày 6 tháng 1 - một sự thiếu công bình (unfairness) và sự bất công (injustice) sâu sắc và tiếp diễn cũng được thể hiện đầy đủ trong phiên điều trần. Hàng trăm và hàng trăm người ủng hộ Trump đã bị truy tố, kết án và bỏ tù, trong khi tội ác của Donald Trump và Mark Meadows hoàn toàn không được giải quyết. Đây là lý do tại sao sự bất công này - sự đối xử khác biệt này với người Mỹ - phải được Bộ Tư pháp giải quyết. Trước khi quá muộn.






.

#584 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 14/07/2022 - 09:41

Tệ nạn giả mạo nhân chứng của Đội Trump và nguy cơ DOJ không điều tra kịp thời
Jul 13, 2022

Glenn Kirschner

Với hồ sơ theo dõi của Donald Trump, không có gì ngạc nhiên khi anh ta và một số cộng sự tội phạm của mình - như Mark Meadows - dường như có liên quan đến việc giả mạo nhân chứng. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là Bộ Tư pháp thiếu tích cực điều tra để đối phó với việc giả mạo nhân chứng trong thời gian thực.

Dưới đây là cách cơ quan thực thi pháp luật nên phản ứng với tiết lộ của ủy ban ngày 6 tháng 1 rằng Trump và Meadows dường như giả mạo nhân chứng.






.

#585 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6823 Bài viết:
  • 5577 thanks

Gửi vào 15/07/2022 - 11:04

Âm mưu của tội phạm "Hub-and-Spoke" của Trump nhằm lật ngược cuộc bầu cử tổng thống năm 2020: một người giải thích
Jul 14, 2022

Glenn Kirschner

Có nhiều mô hình khác nhau về âm mưu tội phạm mà các công tố viên sử dụng để buộc tội các tổ chức tội phạm. Một trong những mô hình ít được sử dụng hơn là những gì được biết đến như một âm mưu "đùm và căm xe" (hub-and-spoke). Video này kết hợp một phần chuyên sâu mà tôi đã trình bày lần đầu tiên vào tháng 4 về lý do tại sao hành vi của Donald Trump và bộ sưu tập các cộng sự tội phạm giết nền dân chủ của ông thường được các công tố viên sử dụng mô hình âm mưu đùm và căm xe.

Video này cũng tri ân người phụ trách biên tập video Team Justice của chúng tôi, Peter Soby vì đã trợ giúp tài năng vô tận của anh ấy cho các video Những vấn đề công lý hàng ngày này.






.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |