Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1169 replies to this topic

#61 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 02/02/2021 - 07:40

Trump đấu tranh để tìm luật sư sẵn sàng đại diện cho ông tại Phiên tòa luận tội Thượng viện. Đây là lý do tại sao.
Feb 1, 2021

Glenn Kirschner

Donald Trump đã phải vật lộn để tìm các luật sư bào chữa, những người sẵn sàng đại diện cho ông trong phiên tòa luận tội sắp tới tại Thượng viện. Điều này hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên khi cho rằng, 1. Trump nổi tiếng vì cứng rắn với các luật sư của mình và 2. Trump được cho là đang khăng khăng bảo vệ ông bao gồm một tuyên bố sai lầm rằng cuộc bầu cử đã bị đánh cắp khỏi ông.

Mặc dù các quy tắc và thủ tục tại phiên tòa hình sự so với phiên tòa luận tội có rất ít điểm giống nhau, nhưng có một điểm tương đồng quan trọng. Trong cả hai phiên tòa xét xử tội phạm và luận tội, luật sư có thể bị xử phạt và / hoặc tước quyền vì đưa ra những lời bào chữa sai lầm rõ ràng.

Với tư cách là một công tố viên 30 năm, tôi thường gặp phải những bị cáo cố gắng thuyết phục luật sư của họ đưa ra những lời bào chữa sai lầm vô lý hoặc phiến diện tại phiên tòa. Tôi gọi đây là những phương tiện phòng thủ "tên lửa lên sao Hỏa". Đây là lý do tại sao phiên bản bảo vệ "tên lửa đến sao Hỏa" của Trump khó có thể xuất hiện tại phiên tòa luận tội tại Thượng viện.



Thanked by 1 Member:

#62 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 03/02/2021 - 13:45

Lindsey Graham Stonewalls Điều trần xác nhận Merrick Garland và các Dự án Công lý của Nhóm sắp tới
Feb 2, 2021

Glenn Kirschner

Trong một sự cản trở kinh hoàng của Đảng Cộng hòa, Lindsey Graham (người hiện vẫn là lãnh đạo của Ủy ban Tư pháp Thượng viện) từ chối ấn định ngày diễn ra phiên điều trần xác nhận đối với Merrick Garland, người được Tổng thống Biden đề cử cho chức Bộ trưởng Tư pháp. Hành động của Graham là minh bạch để trả đũa cho việc luận tội Donald Trump. Thật vậy, chính Graham đã kết nối cả hai trong một tuyên bố mà ông đưa ra, nói rằng, một phần, "chính phủ yêu cầu đánh đổi."

Chúng ta Nhân dân có thể làm gì để cố gắng sửa chữa những điều mà các chính trị gia đã phá vỡ trong chính phủ và đất nước của chúng ta? Video này thảo luận về hai trong số các dự án Team Justice được thiết kế để khuyến khích và truyền cảm hứng cho sự tham gia đầy đủ của công dân trong tất cả các khía cạnh của chính phủ.




#63 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 04/02/2021 - 12:16

1. Dems Kiểm soát các Ủy ban Thượng viện , 2. DOJ Sử dụng Luật RICO? 3. "Luật sư" Luận tội của Trump
Feb 3, 2021

Glenn Kirschner

Hôm nay, có rất nhiều phát triển pháp lý đến nỗi video này giải quyết ba cú đánh nhanh:

1. Cho rằng Đảng Dân chủ cuối cùng đã kiểm soát tất cả các Ủy ban Thượng viện, đây là những gì cần phải làm để đi theo hướng có trách nhiệm và công lý.

2. Reuters báo cáo rằng Bộ Tư pháp đang xem xét sử dụng luật RICO (Các tổ chức bị ảnh hưởng và tham nhũng của Racketeer) để truy tố những kẻ nổi dậy. Ai có thể nằm trong phạm vi điều tra của RICO?

3. Các "luật sư" luận tội Trump nộp một bản tóm tắt liên quan đến phiên tòa luận tội sắp tới của ông, vốn có nhiều lỗi, lỗi chính tả và các lập luận hoàn toàn không chính xác, xúc phạm và hoàn toàn vô lý. Nó sẽ quan trọng?




#64 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 05/02/2021 - 11:16

Nam diễn viên hạng hai / Tổng thống thất bại Trump TỪ CHỨC từ Công Đoàn diễn viên. Hollywood sẽ tồn tại như thế nào?
Feb 4, 2021

Glenn Kirschner

Cựu Tổng thống Donald Trump đã gửi một lá thư từ chức thiếu tôn trọng, nhỏ nhen, trẻ con tới công đoàn của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh (SAG-AFTRA). Khi biết mình đang chờ bị trục xuất khỏi SAG-AFTRA, Trump đã từ chức khỏi công đoàn.

Lá thư từ chức hôm nay làm tôi nhớ đến một lá thư khác mà tôi mới nhận được từ một người dân bình thường, yêu nước tên là Ben. Đọc những bức thư này lần lượt đưa ra "Câu chuyện về hai bức thư", cho thấy những gì tốt nhất của nước Mỹ và điều tồi tệ nhất của nước Mỹ. Cảm ơn bạn đã xem và hy vọng bạn sẽ thích. . .




#65 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 06/02/2021 - 11:43

Những câu chuyện pháp lý của tháng 1 năm 2021 - Tổng hợp. Đó là tháng cho những cuốn sách kỷ lục
Feb 5, 2021

Glenn Kirschner

Đối với tất cả những người bạn trong Nhóm Công lý của tôi, đây là bản tổng hợp theo thứ tự thời gian về phần giới thiệu / chủ đề video của tháng 1. Câu chuyện của tháng Giêng thật đáng kinh ngạc khi xem qua gương chiếu hậu: từ hy vọng đầu tiên của tháng Giêng về một năm công lý đến những người Cộng hòa đang cố gắng từ chối và đánh bại chiến thắng của Joe Biden trước việc Trump cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử Georgia đến cảnh báo mối nguy hiểm tiềm tàng của ngày 6 tháng 1 đối với các cuộc nổi dậy và hậu quả của nó là lệnh cấm Twitter, 100 lệnh ân xá và luận tội - Phần tiếp theo lễ nhậm chức của tổng thống thứ 46 của chúng ta và hơn thế nữa.




#66 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 07/02/2021 - 11:58

Trump / McConnell Thẩm phán Trevor McFadden Hãy cùng người theo trào lưu Jenny Cudd nghỉ mát ở Mexico
Feb 6, 2021

Glenn Kirschner

Người theo chủ nghĩa bạo động Jenny Cudd, người từng tranh cử Thị trưởng Midland Texas, đã khoe khoang về cách cô ta đột nhập bạo lực vào Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ, phá cửa văn phòng của Nancy Pelosi một cách thô bạo và cách mọi người lấy trộm đồ đạc từ văn phòng của Diễn giả. Ngay cả khi có hai ngày để ngẫm nghĩ về những gì cô ấy đã làm, cô ấy tự hào tuyên bố, tôi hoàn toàn sẽ làm lại.

Cudd bị bắt và được thả. Sau đó, cô nói với Thẩm phán Liên bang Trevor McFadden rằng cô muốn đi du lịch đến Mexico, trong khi chờ xét xử, để tận hưởng một "trải nghiệm nghỉ ngơi / gắn bó với công việc" đáng yêu.

Thẩm phán McFadden, một thành viên lâu năm của Hiệp hội Liên bang, được Donald Trump bổ nhiệm và xác nhận bởi Thượng viện Mitch McConnell. Thẩm phán McFadden cho biết ông không muốn Cudd phải chịu mất mát từ kỳ nghỉ đã trả trước của cô và không muốn làm gián đoạn việc rút lui vì công việc của cô. Sau đó, anh ta nói cô ấy không phải là mối nguy hiểm cho cộng đồng, mặc dù chỉ vài tuần trước đó cô ấy đã tham gia vào một nỗ lực nhằm lật đổ chính phủ của chúng ta một cách thô bạo. Và cô ấy nói rằng cô ấy sẽ "hoàn toàn làm điều đó một lần nữa."





#67 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 08/02/2021 - 11:07

Hồ sơ Theo dõi của Nhà tài trợ Trump / Thẩm phán McFadden; Những người theo chủ nghĩa nổi dậy đi nghĩ mát ở Mexico / Ăn các món ăn hữu cơ
Feb 7, 2021

Glenn Kirschner

Một số câu hỏi đã đặt ra liên quan đến cách hệ thống tư pháp hình sự xử lý các vụ việc liên quan đến những người theo chủ nghĩa nổi dậy.

Trump Donor đã từ chối Trump Thẩm phán Trevor McFadden để cho Jenny Cudd theo chủ nghĩa nổi dậy đến Mexico để lấy một chút R và R trước khi xét xử cô ấy vì cố gắng lật đổ bạo lực chính phủ của chúng tôi. Đây có phải là một quyết định tư pháp chính đáng? Và tại sao Bộ Tư pháp không phản đối yêu cầu này. Dưới đây là một số lý do có thể. Ngoài ra, hãy nhìn vào thành tích của McFadden.

Một người theo chủ nghĩa nỗi dậy khác đã yêu cầu và nhận được các món ăn hữu cơ trong tù. Các luật sư bào chữa khác bây giờ nên làm gì thay mặt cho khách hàng của họ, những người cũng đang bị tạm giam chờ xét xử?

Và câu hỏi quan trọng nhất: có bất kỳ điều nào trong số này đại diện cho công lý bình đẳng cho tất cả mọi người không?




#68 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 09/02/2021 - 11:35

Bản xem trước "Phiên tòa" luận tội: Đây là Điều mong đợi về mặt chiến thuật từ Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa
Feb 8, 2021

Glenn Kirschner

Chúng ta đã vượt qua Super Bowl Sunday và bây giờ là . . . Thứ Hai luận tội. Với "trò chơi" luận tội chuẩn bị bắt đầu tại Thượng viện Hoa Kỳ vào thứ Ba, đây là một chương trình luận tội thảo luận tại sao một "phiên tòa" luận tội thực sự không phải là một phiên tòa xét xử theo bất kỳ nghĩa nào của từ đó.

Ngoài ra, chúng tôi đề cập đến các lập luận chiến thuật mà chúng tôi có thể nghe thấy từ đảng Dân chủ cũng như từ đảng Cộng hòa. Và sau đó, chúng tôi tiếp nhận sự lố bịch của một số thứ mà Rand Paul đang cố gắng bán ra về cách người Dân Chủ kích động bạo lực trong các cuộc biểu tình BLM (nêu bật thực tế là Paul thực sự nên theo đuổi nhãn khoa và tránh xa luật pháp).




#69 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 10/02/2021 - 11:57

Tóm tắt luận tội, Ngày 1: Đó là điều tốt nhất của việc lập pháp, Đó là điều tồi tệ nhất của việc lập pháp
Feb 9, 2021

Glenn Kirschner

Dưới đây là bản tóm tắt nhanh về ngày đầu tiên của phiên tòa luận tội Donald Trump LẦN HAI. Chúng tôi đã có cơ hội duy nhất để xem việc phân loại luật ở hai đầu đối diện của phổ chất lượng. Và chúng ta thảo luận về kết quả đáng lo ngại của 44 thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa dường như rất vui khi đưa ra lá bài tẩy vì đã phát động một cuộc nổi dậy chết người ở Điện Capitol Hoa Kỳ.




#70 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 11/02/2021 - 12:59

Biden yêu cầu tất cả trừ hai luật sư Hoa Kỳ từ chức. ĐÂY là một câu chuyện tin tức tốt theo nhiều cách hơn là một
Feb 10, 2021

Glenn Kirschner

Như tờ Washington Post và các hãng tin khác đang đưa tin, Tổng thống Biden sẽ yêu cầu tất cả các Luật sư Hoa Kỳ do Trump chỉ định từ chức, với hai trường hợp ngoại lệ.

Với tư cách là một công tố viên liên bang chuyên nghiệp phục vụ dưới thời mọi tổng thống từ Reagan đến Trump, tôi có thể chứng thực thực tế rằng việc yêu cầu các Luật sư hiện tại của Hoa Kỳ từ chức là điều hoàn toàn bình thường đối với mỗi chính quyền tổng thống mới. thực hiện các ưu tiên thực thi pháp luật của mình. Video này giải thích quá trình đó.

Tuy nhiên, Tổng thống Biden đã làm một điều đáng chú ý, ông cam kết sẽ để lại vị trí của hai Luật sư hiện tại của Hoa Kỳ để tránh thậm chí xuất hiện những điều không đúng đắn.

Trong video này, tôi giải thích lý do tại sao hành động của Tổng thống Biden về vấn đề này khiến tôi nổi da gà và chứng minh rằng Nhân dân của chúng ta cuối cùng cũng có chính phủ mà chúng ta xứng đáng: trung thực, công bằng, chánh trực, đạo đức và cống hiến vì công lý bình đẳng cho tất cả mọi người. Và Vấn đề Công lý.




#71 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 12/02/2021 - 14:36

Khi "Phiên tòa" luận tội Trump đang diễn ra, tôi chỉ có một câu hỏi: Tôi có thể tìm được nhân chứng không?
Feb 11, 2021

Glenn Kirschner

Các nhà quản lý Hạ viện (các công tố viên) dành một ngày thứ hai để trình bày bằng chứng của họ tại "phiên tòa" luận tội Donald Trump. Câu hỏi duy nhất tôi có là: tôi có thể có được một nhân chứng không?

Đây là bản tóm tắt một số bằng chứng và lập luận trong ngày.




#72 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 13/02/2021 - 13:08

Các luật sư biện hộ của Trump giảm giá trị một Quy trình luận tội Đã xấu, Các Thượng nghị sĩ R & D xúc phạm như nhau
Feb 12, 2021

Glenn Kirschner

Trong một sự pha trộn kỳ lạ giữa quy định pháp luật kém, thiếu tôn trọng và không trung thực, các luật sư bào chữa của Trump đã hủy bỏ một phiên điều trần luận tội vốn đã xấu xí. Dưới đây là một số điểm yếu. . .




#73 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 14/02/2021 - 12:40

Trump không thấy có tội tại Phiên tòa luận tội, McConnell là Tử thần của Công lý. Làm gì bây giờ?
Feb 13, 2021

Glenn Kirschner

Khi các lá phiếu luận tội được bỏ phiếu, 57 Thượng nghị sĩ đã bỏ phiếu rằng Donald Trump có tội kích động nổi dậy nhưng 43 Thượng nghị sĩ đã bỏ phiếu không có tội, không đủ 2/3 số phiếu cần thiết để kết tội Trump và cấm ông ta giữ chức vụ trong tương lai.

Tiến trình chính trị đã không thể khiến Trump phải chịu trách nhiệm. Giờ là lúc DOJ và các tòa án, cũng như tổng chưởng lý bang, văn phòng công tố bang và tòa án bang đẩy mạnh và thể hiện lòng trung thành thực sự với pháp quyền bằng cách điều tra và truy tố các hành vi phạm tội của Trump. Công lý không chết. Trên thực tế, chánh nghĩa nữ thần chỉ đang được hâm nóng. . .




#74 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 14/02/2021 - 13:02

Đây là kết quả đã được báo trước mà. Nếu xét xử tại Tòa thì mới hy vọng về công lý. Còn với nhiều nghị sĩ, họ ko quan tâm công lý mà chỉ quan tâm và cân nhắc lợi ích chính trị.

Cơ mà nếu mục đích của đảng Dân chủ chỉ là để ngăn ông Trump có cơ hội nắm quyền trong tương lai thì khỏi lo đi. Ông ta ko có cơ hội đó đâu.

Thanked by 1 Member:

#75 hoadung

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 307 Bài viết:
  • 380 thanks

Gửi vào 14/02/2021 - 14:16

Dù không có cơ hội cũng phải có tội hay không tội đối với 5 người chết ở capitol, phải luận tội rõ ràng. Không phải biết là ông chùm đó hết cơ may trở lại cũng phải làm cho tới nơi, hoan nghênh dân chủ! và hoan nghênh luôn các đảng viên cộng hòa dám nghĩ dám làm, không như các ông kia sợ mất ghế, sợ cử tri, sợ đủ thứ!

Dù kết quả đã có rồi vì đảng phái đương nhiên chỉ nghĩ cho đảng như cộng hòa hiện thời, ông chùm này phải bị ra tòa mới đúng!

năm nay ông chùm còn ra oai ra thế chút đỉnh, nhưng đúng là không còn bao lâu nữa đâu!

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

5 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 5 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |