Jump to content

Advertisements




Các Công tố viên Liên bang Xem xét Lệnh khám xét đối với các Email của Giuliani. Barr sớm sẽ không thể giúp đỡ


1168 replies to this topic

#886 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 30/05/2023 - 11:01

Phiên tòa Trump: Thông tin cập nhật về vụ E. Jean Carrol; trường hợp của Georgia DA; & một cuộn băng trong trường hợp của NY DA
May 29, 2023

Glenn Kirschner

Các cuộc điều tra về Donald Trump và các cộng sự tội phạm của ông đang diễn ra dường như là vô tận. Nhưng chúng ta hiện đang bước vào một giai đoạn mới: thời đại các vụ kiện của The Trump.

Video này có ba bản cập nhật:

- Quận Fulton, Georgia, Biện lý quận Fani Willis đưa ra một yêu cầu đáng chú ý, yêu cầu các thẩm phán Georgia không tổ chức xét xử hoặc xét xử trực tiếp tại tòa trong các tuần từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 14 tháng 8. Yêu cầu đó bất thường như thế nào và điều đó báo hiệu điều gì ?

- E. Jean Carroll đã đánh bại Donald Trump một lần trước tòa, giành được phán quyết lớn của bồi thẩm đoàn, nhưng cô còn một vụ kiện thứ hai chống lại Trump đang chờ xử lý . Trong trường hợp đó, Bộ Tư pháp đã gửi thư cho chủ tọa phiên tòa thảo luận về khả năng thay đổi vấn đề "thay người". Bức thư khó hiểu nhưng đây là ý nghĩa của nó và tại sao nó lại báo hiệu một sự phát triển tốt có thể xảy ra trên mặt trận công lý.

- Trong khi ở New York, Biện lý Quận Alvin Bragg đã tiết lộ với các luật sư bào chữa hình sự của Trump rằng bên công tố có đoạn băng Trump nói chuyện với một nhân chứng trong vụ thanh toán tiền bịt miệng. Tuy nhiên, dựa trên những gì đã biết về trường hợp đó, sự phát triển này có thể không phải là tất cả những hậu quả như video này thảo luận.

Đặc biệt cảm ơn biên tập viên xuất sắc của Team Justice, Peter Soby vì đã tạo đồ họa cho phân đoạn The Trump Trials.

Một lưu ý bổ sung: ánh sáng bất thường trong video là sản phẩm của cây héo úa tội nghiệp của tôi cần đèn phát triển và tôi đã quên tắt nó trước khi quay video ngày hôm nay. Quá nhiều cho kỹ năng sản xuất của tôi.









.

#887 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 31/05/2023 - 08:40

Luật sư của Trump nói rằng ông đã bị CHẶN không cho khám xét văn phòng Trump tại Mar-a-Lago để tìm tài liệu mật
May 30, 2023

Glenn Kirschner

Báo cáo mới trên tờ Guardian tiết lộ rằng luật sư của Trump, Evan Corcoran, đã làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn rằng ông đã bị chặn - hoặc "hướng dẫn tránh xa" - khám xét văn phòng cá nhân của Trump tại Mar-a-Lago trước khi ông xác nhận rằng tất cả các tài liệu mật đã được trả lại cho cơ quan điều tra. Chính phủ liên bang. Mặc dù bài báo không cho biết ai đã chặn Corcoran tiến hành tìm kiếm, nhưng có những mảnh ghép quan trọng khác gợi ý câu trả lời cho câu hỏi đó, như video này thảo luận.

Liên kết đến bài báo Guardian của Hugo Lowell:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








.

#888 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 01/06/2023 - 10:33

Donald Trump bị bắt gặp trên băng, CHỨNG MINH ông nói dối về việc giải mật các tài liệu an ninh quốc gia
May 31, 2023

Glenn Kirschner

CNN vừa đưa tin rằng Cố vấn đặc biệt Jack Smith có một đoạn băng ghi âm của Donald Trump - vài tháng sau khi ông rời khỏi nơi cư trú - từ chối một tài liệu được phân loại về một cuộc tấn công có thể xảy ra của Hoa Kỳ nhằm vào một quốc gia nước ngoài và nói rằng tài liệu này vẫn được phân loại. Đoạn ghi âm này phủ nhận tuyên bố trước đó của Trump rằng ông đã giải mật mọi thứ khi mang theo các tài liệu đến Mar-a-Lago.

Đây là cách các bằng chứng buộc tội sắc bén này sẽ được các công tố viên sử dụng tại phiên tòa cuối cùng của Donald Trump.






.

#889 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 02/06/2023 - 10:31

Bản ghi âm cho thấy Trump có thể đã vi phạm luật gián điệp của Hoa Kỳ Bản cáo trạng liên bang PHẢI ban hành ngay bây giờ
Jun 1, 2023

Glenn Kirschner

Với bằng chứng ngày càng tăng cho thấy Donald Trump đã vi phạm luật gián điệp của quốc gia chúng ta - bao gồm cả bản ghi âm dường như bao gồm các tuyên bố buộc tội rõ ràng của chính Trump - Bộ Tư pháp phải truy tố Trump nếu họ loại trừ những người khác để bảo vệ thông tin mật của Mỹ.

Video này thảo luận về một số điểm dữ liệu cung cấp bằng chứng về sự sụp đổ chính trị của Donald Trump VÀ khả năng ngày càng có nhiều cáo trạng liên bang sắp xảy ra.






.

#890 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 03/06/2023 - 10:52

Trump không thể tìm thấy tài liệu được phân loại mà ông đã đánh cắp; DA Willis đi tất cả RICO; Pence được xóa tội
Jun 2, 2023

Glenn Kirschner

Những câu chuyện pháp lý đang đến nhanh chóng và dữ dội những ngày này. Video này có ba bản cập nhật pháp lý.

Điều đầu tiên là không tốt cho Donald Trump, vì báo cáo mới tiết lộ rằng các luật sư của ông không thể tìm và trả lại một tài liệu được phân loại rằng Trump đã bị phát hiện xử lý sai bản ghi âm - một tài liệu liên quan đến một cuộc tấn công quân sự của Hoa Kỳ vào một quốc gia nước ngoài.

Câu chuyện thứ hai cũng không tốt cho Trump: Quận Fulton, Georgia, Biện lý quận Fani Willis đang mở rộng cuộc điều tra hình sự về Trump và công ty để khám phá tội ác của họ ở các bang khác. Sự phát triển này có xu hướng gợi ý rằng DA Willis có thể đang chuẩn bị đưa ra một bản cáo trạng RICO chống lại Trump và đồng phạm của ông.

Câu chuyện thứ ba là tốt cho Mike Pence, nhưng có lẽ là xấu cho Donald Trump. Báo cáo mới cho thấy DOJ đã đóng hồ sơ tài liệu mật liên quan đến các tài liệu mà Pence sở hữu sau khi ông rời khỏi nghĩa vụ chính phủ, thông báo rằng Pence sẽ không bị buộc tội với bất kỳ tội danh nào.






.

#891 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 04/06/2023 - 07:26

Một đoạn băng gây thiệt hại KHÁC trong vụ án Trump, nhưng đoạn băng này được thực hiện bởi luật sư của ông ấy!
Jun 3, 2023

Glenn Kirschner

Liên quan đến bằng chứng gây tổn hại chống lại Donald Trump trong vụ kiện tài liệu mật, các cú đánh cứ tiếp tục xảy ra. Tờ New York Times vừa đưa tin rằng một trong những luật sư của Trump, Evan Corcoran, đã tự ghi âm về những trải nghiệm của mình khi đại diện cho Donald Trump. Thông thường, bản ghi như vậy sẽ được bảo vệ bởi đặc quyền của luật sư-khách hàng. Nhưng một thẩm phán liên bang đã phán quyết rằng, vì Trump đã đánh lừa luật sư của mình nên ngoại lệ về tội gian lận được áp dụng và ra lệnh chuyển đoạn băng cho Cố vấn đặc biệt Jack Smith và các công tố viên liên bang của ông ta.

Video này thảo luận về thiệt hại tiềm ẩn mà một đoạn băng như vậy có thể ảnh hưởng đến vị thế pháp lý của Trump.






.

#892 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 05/06/2023 - 13:56

Đoạn băng do luật sư của Trump, Evan Corcoran, hiện đang nằm trong tay các công tố viên. Có bất cứ điều gì bình thường?
Jun 4, 2023

Glenn Kirschner

Thời báo New York đã tiết lộ câu chuyện rằng một trong những luật sư bào chữa hình sự của Trump, Evan Corcoran, đã thực hiện một đoạn ghi âm dài ghi lại những trải nghiệm của anh ấy khi đại diện cho Donald Trump, bao gồm các câu hỏi mà Trump đã hỏi và lời khuyên pháp lý mà Corcoran đưa ra cho Trump.

Sau tin tức nóng hổi này, tôi đã nhận được một câu hỏi hết lần này đến lần khác: điều này có bình thường không. Câu trả lời có thể làm bạn ngạc nhiên, khi chúng ta thảo luận trong video.





.

#893 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 06/06/2023 - 10:22

Các luật sư của Trump gặp Jack Smith. Điểm dừng tiếp theo - bản cáo trạng!
Jun 5, 2023

Glenn Kirschner

Các luật sư bào chữa hình sự của Donald Trump đã gặp Cố vấn đặc biệt Jack Smith trong nỗ lực thuyết phục Smith KHÔNG truy tố thân chủ của họ. Như The Washington Post đã đưa tin: "Các luật sư của Trump yêu cầu Bộ Tư pháp không buộc tội Trump trong vụ kiện tài liệu mật."

Video này đi sâu vào nội dung của các cuộc họp này và trả lời các câu hỏi như:

- các cuộc họp này có phải là quy trình hoạt động chuẩn cho Bộ Tư pháp không

- loại thông tin nào được trình bày tại các cuộc họp này

- các thỏa thuận nhận tội có từng được thảo luận tại các cuộc họp này không

và nhiều hơn thế nữa.






.

#894 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 08/06/2023 - 10:51

Mark Meadows làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn về CẢ cuộc nổi dậy & tội ác tài liệu mật của Trump
Jun 7, 2023

Glenn Kirschner

Mark Meadows có một số bằng chứng buộc tội trực tiếp và sắc bén nhất chống lại Donald Trump. Dựa trên báo cáo gần đây của New York Times, ABC News và các hãng khác, Luật sư Đặc biệt Jack Smith và đại bồi thẩm đoàn hiện cũng có lợi ích từ bằng chứng buộc tội đó.

Một trong những câu hỏi quan trọng nhất chưa được trả lời về lời khai của Meadows là: ông có làm chứng với tư cách là một nhân chứng hợp tác đã nhận tội (có niêm phong) và đồng ý hợp tác chống lại Trump để giảm thiểu mức án tù tiềm tàng của ông không? Hay Jack Smith đã miễn nhiểm cho Meadows để đảm bảo lời khai của ông?

Video này đi sâu vào sự khác biệt giữa nhân chứng hợp tác và nhân chứng đã được miễn nhiểm. Dù bằng cách nào, với việc Meadows làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn, vận may của Donald Trump đã chuyển hướng xấu đi.







.

#895 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 09/06/2023 - 10:31

Trump bị truy tố liên bang! Đây là những gì chúng ta có thể mong đợi trong những ngày tới
Jun 8, 2023

Glenn Kirschner

Hôm nay là một ngày tốt lành cho nền pháp quyền và nền dân chủ Hoa Kỳ. Lần đầu tiên trong lịch sử quốc gia của chúng ta, một cựu tổng thống hình sự đã bị liên bang truy tố vì một số tội mà ông ta đã vi phạm luật pháp Hoa Kỳ.

Hôm nay cũng là một ngày tốt lành cho hàng triệu người Mỹ tôn trọng pháp quyền và mong đợi các quan chức cấp cao của chính phủ phải chịu trách nhiệm khi họ vi phạm luật pháp của chúng ta. Đây cũng là một ngày tốt lành cho bạn bè của chúng ta trên khắp thế giới, những người đã và đang đấu tranh cho nền dân chủ của chúng ta, hy vọng rằng chúng ta có thể sửa chữa và xây dựng lại một chính phủ mà Donald Tump và các cộng sự tội phạm của ông ta đã cố gắng phá bỏ, bằng sự thừa nhận của chính họ.

Hôm nay là một ngày tốt lành cho công lý. Và công lý quan trọng.






.

#896 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 10/06/2023 - 10:14

Bằng chứng chi tiết trong bản cáo trạng dài 44 trang của Trump cho thấy rõ ràng: Trump Vậy Là Xong.
Jun 9, 2023

Glenn Kirschner

Bản cáo trạng mới được công bố chống lại Donald Trump tràn ngập bằng chứng buộc tội sắc bén. Video này xem xét một số bằng chứng gây tổn hại nhất chống lại Trump và các nhân chứng cung cấp bằng chứng đó.






.

#897 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 12/06/2023 - 10:33

Thẩm phán Cannon, người đã lạm dụng quyền quyết định của mình trước đây để ủng hộ Trump, nên rút khỏi vụ án của Trump
Jun 11, 2023

Glenn Kirschner

Thẩm phán Aileen Cannon được Donald Trump bổ nhiệm vào băng ghế liên bang và được xác nhận SAU KHI Trump thua cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Sau đó, bà đã lạm dụng quyền quyết định của mình bằng cách dừng cuộc điều tra của FBI/DOJ liên quan đến các tài liệu mật đã bị FBI thu giữ từ Mar-a-Lago. Thật vậy, tòa phúc thẩm đã trừng phạt Thẩm phán Cannon vì đã can thiệp hiệu quả vào cuộc điều tra của DOJ/FBI về các tội ác của Trump.

Giờ đây, Thẩm phán Cannon đã được chỉ định làm chủ tọa phiên tòa hình sự của Trump về tội cản trở công lý và vi phạm luật gián điệp của quốc gia chúng ta, cùng các tội danh khác.

Video này xem xét các thủ tục từ chối có sẵn để thay thế Thẩm phán Cannon làm thẩm phán xét xử, và những mối nguy hiểm đối với tính công bằng của phiên tòa và tính hợp pháp (hoặc thiếu tính hợp pháp) của bất kỳ kết quả cuối cùng nào nếu Cannon vẫn là chủ tọa phiên tòa.






.

#898 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 13/06/2023 - 12:12

Trump gây nguy hiểm cho cộng đồng. Thẩm phán sẽ làm gì với sự buộc tội của Trump?
Jun 12, 2023

Glenn Kirschner

Donald Trump bị truy tố hàng chục trọng tội liên bang, bao gồm nhiều lần vi phạm luật gián điệp của quốc gia chúng ta. Trump là mối nguy hiểm cho cộng đồng và cho nền dân chủ Mỹ.

Có hàng nghìn người đang bị giam giữ trước khi xét xử vì một thẩm phán kết luận rằng họ là mối nguy hiểm cho cộng đồng - những người RẤT ít nguy hiểm cho cộng đồng hơn Donald Trump.

Hệ thống tư pháp hình sự của chúng ta có đủ khả năng truy tố một cựu tổng thống hình sự không? Luật pháp sẽ được áp dụng công bằng và bình đẳng? Hay Donald Trump sẽ được đối xử đặc biệt mặc dù ông là một mối nguy hiểm đã được chứng minh cho cộng đồng?

Video này cố gắng trả lời những câu hỏi đó.






.

#899 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 14/06/2023 - 10:33

Donald Trump bị buộc tội về bản cáo trạng hình sự NHƯNG thẩm phán KHÔNG áp đặt điều kiện nào để trả tự do cho ông
Jun 13, 2023

Glenn Kirschner

Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ, một tội phạm cựu tổng thống Hoa Kỳ đã ra hầu tòa và bị buộc tội hình sự. Đây là một bước quan trọng trong định hướng trách nhiệm giải trình.

Tuy nhiên, thẩm phán hầu như KHÔNG áp đặt điều kiện nào đối với việc trả tự do trước khi xét xử của Donald Trump. Điều này có thể hiện sự công bằng bình đẳng và đối xử bình đẳng trước pháp luật không?

Video này thảo luận về câu hỏi đó bằng cách so sánh cách đối xử thuận lợi mà Trump nhận được với cách đối xử với một bị cáo khác, người vừa bị ra lệnh tạm giam chờ xét xử vì xử lý sai các tài liệu mật và thông tin quốc phòng.






.

#900 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 15/06/2023 - 06:38

NY AG James nói rằng vụ kiện dân sự ở NY có thể nhường chỗ cho vụ kiện liên bang của Trump; còn các trường hợp khác thì sao?
Jun 14, 2023

Glenn Kirschner

Tổng chưởng lý New York Letitia James đã ném cho chúng tôi một chút khó khăn khi cô ấy nói rằng không chỉ vụ kiện dân sự của cô ấy chống lại cựu tổng thống Donald Trump sẽ nhường chỗ cho vụ kiện liên bang mới của Trump, mà cô ấy còn nói rằng cô ấy tin rằng sự khởi tố của Biện lý quận New York Alvin Bragg và trường hợp của Luật sư Quận Fulton Fani Willis (đang chờ cáo trạng) cũng sẽ nhường chỗ cho công tố liên bang. DA Willis ngay lập tức chỉ ra rằng vụ án liên bang sẽ KHÔNG ảnh hưởng đến vụ án ở Georgia của cô ấy.

Video này thảo luận về những điều thường xảy ra khi các vụ kiện liên quan đồng thời được khởi xướng và xử lý tại các tòa án thuộc nhiều khu vực pháp lý.






.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |