Jump to content

Advertisements




Dự đoán phối hợp nhiều môn huyền học cho chính trị & kinh tế thế giới


71 replies to this topic

#46 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 30/04/2022 - 21:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 18/03/2022 - 16:21, said:

Ngày 10/3/*22 nhà chiêm tinh lão thành Fabrice Pascaud (Pháp) đã viết một bài dài về chiến tranh Nga /UKR mà đoạn chót đề cập đến ngày 05/4 và trùng tụ Hoả / Thổ được xem là bước chuyển quan trọng do ảnh hưởng đến cả 2 ls của các ông Putin và Zelenskyi. Theo ô. Pascaud thì trùng tụ này ( chú thích : Hoả = đánh nhau , Thổ = ngừng lại / o ép / bao vây) đóng đúng hôm 05/4 ngay 180° ngược Mốc Đỉnh của ô. Putin (danh vọng , sự nghiệp) và Diêm gốc ( chiến tranh, phá nát) và có ý nghĩa là một sự tan nát bên trong. Còn trên ls của ô. Zelenskyi thì là 180° ngược Mốc Đáy ( tổ quốc/ gia đình/ cha, mẹ) và trùng lập Trăng+ Thổ gốc ( quốc gia bị vây hãm/ xiềng xích) và có ý nghĩa một sự tan vỡ / ngã vấp. Nhưng mốc này ảnh hưởng trước hay sau.? Ô.Pascaud cho là ngưng bắn sẽ đến vào tháng 4 ( Mộc 0° Hải ) như tôi nên có thể hiểu ngầm là lúc đó 05/4 ô.Putin chấp nhận thực tế thất bại và ô. Zelenskyi chịu một tạm ước thua thiệt ( mất đất là tối thiểu).
Bài tiếng Pháp :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mặt khác chúng ta có anh Expander (Tử vi) cho rằng ô.Putin năm nay " xu cát tỵ hung " : đánh nhau thì sẽ bị bật lại nhưng còn hơn là " xanh cỏ " . Còn có bác Đinh Văn Tân viết rằng ô. Putin không thắng , không thua giữ được tiếng ( Tư vi + Tử bình ?).

Còn về tôi thì đã viết là "ngưng bắn / hoà ước " sẽ đạt được trong tháng 4 do : Thổ 90 Thiên và nhất là Mộc 45 Diêm đã chấm dứt trong khi Mộc trùng tụ Hải đến vào ngày 12/4. Xét thêm BTHL thì tháng 3 ô. Putin " du an " nên sẽ đổi toan tính mà phải hoà đàm còn ông Zelenskyi thì trốn trong hang nhưng thành tâm đàm phán với sứ giả thì có cơ hội.
Tháng 4 này (05/4 đến 05/5) mới là quan trọng vì ô.Zelenskyi nằm ở hào 4 quẻ 1 Kiền :" Có thể nhảy vọt trong / từ hang vực" . Nghĩa là thế đã mạnh có thể ra mặt .
Còn ô. Putin thì đứng ở hào 2 quẻ 20 Quan : " Nhìn lén / trộm.Điềm lợi cho phái nữ / lợi cho nhu hoà". Nghĩa là tự trách / trách cộng tác viên có sự chuẩn bị hời hợt , dự trù chủ quan ( nhìn lén thì nhanh và hạn hẹp) cho nên chỉ còn cách đấu dịu.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 14/04/2022 - 02:30, said:

Cứ theo thực tế mà nói thì hoà ước không thể có sớm được nhưng ngưng bắn thì có thể . Có điều từ tháng 5 trở đi thì ls BTHL của ô. Putin tốt lên cho chinh chiến đến tháng 11, tháng 12 xấu. Ls Hoa kỳ lại cho biết trong trạng thái chiến tranh ít ra đến tháng 11/2022 vì Hoả vuông góc Hải trên ls gốc sẽ chịu ảnh hưởng xấu của Hải + Hoả lùi& chậm vào cuối tháng 10 . Thực ra rất khó biết một cuộc chiến bao giờ chấm dứt mà chỉ có những thời điểm lợi cho hoà hoãn hay cho phe nào hay dễ đưa đến khốc liệt..
Chú ý là tháng 4 này Putin đã đổi tướng chỉ huy, bắt giam tướng lo về quân báo phần Ucraina và sa thải mấy trăm nhân viên FSB theo báo Anh The Times.Và phải giảm bớt vọng ước đánh nhanh nuốt trọn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Chúng ta bây giờ có thể điều chỉnh các dự đoán ở trên. Ngưng bắn vào tháng 4 là quá sớm , Mộc trùng tụ Hải không có ý nghĩa ngưng bắn cho đến hôm nay mà có nghĩa là Ukraina nhận được sự tương trợ của khối NATO và đồng cảm của nhiều quốc gia trên thế giới và điều đó sẽ diễn ra ít nhất đến tháng 10/11 năm nay khi Mộc suýt soát trùng lập lần cuối. Nhưng có lẽ tháng 9 đến 11 tới sẽ có chuyển biến lớn dựa vào Mộc 45 Thổ ( xấu cho Liên Âu) tháng 9 và Hải + Hoả đi lùi rất xấu cho hình thái gốc trên ls Mỹ.
Về BTHL tháng 5 này Putin được ở hào 5 quẻ 23 Bác . Xâu cá được cung nhân sủng ái.
Có vẻ được ủng hộ . Có lợi lộc.
Tháng 5 thì Zelenskyi nằm ở hào 1 quẻ 44 Cấu : bị giữ chặt nhưng vẫn nên tiếp tục tiến tới . Thấy sự việc xấu đi, lòng tin giao động.
Khác hẳn tháng 4 khi Rồng nhào lộn trong vực (ở hầm trú nhưng liên hệ với bên ngoài cổ động lòng tin trong nước, ép Nga phải thay đổi chiến lược giảm mục tiêu nuốt trọn thành một phần , kêu gọi thành công sự giúp đỡ của bên ngoài).

Thanked by 2 Members:

#47 PhongThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 54 Bài viết:
  • 89 thanks

Gửi vào 01/05/2022 - 02:57

Nhân ngày nhật thực của năm 2022, PhongThu tiếp tục phần dự đoán của mình cho 1 năm dự có nhiều bất ngờ và bất ổn. PhongThu nhắc lại có sự khác biệt về cách tiếp cận nên chiêm tinh vệ đà và phương tây sẽ có chút khác biệt về cung vị.
Ngày 1-5 Là ngày nhật thực, trong chiêm tinh Vệ đà Nhật Thực báo hiệu cho một "khởi đầu mới" trong khi Nguyệt Thực báo hiệu sẽ kết thúc cái gì
Khởi đầu "mới cái gì ?" hay "kết thúc cái gì ?" thì sẽ tùy theo vị trí 2 dấu hiệu vị trí của nơi tọa lạc của La Hầu và Kế Đô.
Tại thời điểm Nhật Thực theo chiêm tinh Vệ đà:
Thổ và Hỏa ở Bảo bình
Kim và Mộc tinh ở Song Ngư
Thủy tinh ở kim ngưu
Mặt trời, Mặt trăng, La Hầu ở Bạch Dương trong khi Kế đô ở Thiên Bình
Nhìn chung, so với năm 2021, các hành tinh đều đã chuyển cung thay đổi rõ rệt, Mộc thoát khỏi vùng bị kiềm hãm vào vùng yêu thích ở Song Ngư -cung chủ quản của Mộc tinh.
Như đã đề cập, Nhật thực sẽ bắt đầu khởi đầu mới.
Bạch Dương đại diện là cung số 1 trong 12 cung hoàng đạo, cũng là 1 trong cung thống lĩnh liên quan đến lãnh đạo, cũng liên quan đất đai, động đất trong khi Thiên Bình có dùng hình ảnh cái cân của thiên bình đó là pháp luật, đây cũng là cung vị liên quan đến thiên tai bão lụt, sóng thần.
Góc chiếu của Thổ là từ vị trí 3, 7 10 so với vị trí ban đầu của nó. Nghĩa là lúc nhật thực, tham gia vào quá trình này còn Thổ. Vị trí của La Hầu và Mặt trời mặt trăng đều liên các Nakshatra thuộc quyền cai quản của Mặt trời- Liên quan đến lãnh đạo, nhân vật có quyền lực hoặc đứng đầu.
Về chính trị, chúng ta sẽ chứng kiến sự thay đổi nhân sự ở một số quốc gia như Australia vì cung mọc theo chiêm tinh vệ đà là cung Bạch Dương hay các quốc Nam Mỹ.
Biden và tổng thống của Ukraine là những người sẽ bị ảnh hưởng bởi nhật thực. Biden có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, sức khỏe sẽ không tốt hoặc có 1 scandal không tốt trong khi tổng thống Ukraine có thể ảnh hưởng đến sự nghiêp.
Về luật pháp sẽ xuất hiện nhiều luật lệ đặc biệt liên quan đến mạng xã hội và tiền ảo vì Thổ chiếu La Hầu, sẽ chứng kiến sự sụt giảm của các đồng tiền ảo, chính phủ sẽ ra luật cấm hoặc đánh thuế cao về các tài sản này. Sự ra đời của tiền ảo chính phủ lấn áp các đồng tiền ảo.
Kim và Mộc tinh cùng ở Song Ngư cả hai hành tinh đều liên quan đến tài chính tuy nhiên đều đó không nghĩa là tài chính tốt, Song ngữ liên quan đến vật giá mộc tinh có tính mở rộng khuếch tán nghĩa là vật giá leo thang, Mộc liên quan đến vàng nên vàng sẽ tăng trong thời gian sắp tới.
Thổ ở Bảo bình- thời đại vật chất sẽ được con người chú ý hơn, làm việc nhóm sẽ được chú trọng hơn đồng thời giá trị đạo đức sẽ xuống cấp hơn.
Tài chính sẽ chứng kiến 2 vụ bong bóng nổ vỡ: sự giảm nhiệt giá đất lý do vì bach dương liên đến đất với sự khuếch tán của La hầu – tăng giá nhưng với sự chiếu của Thổ là kiềm hãm không cho sự tăng trưởng, vì đây cũng cung lãnh đạo nên các chính phủ sẽ quyết sách phù hợp đã giảm giá.
Sự giảm giá của các cổ phiếu cổ nghệ theo dự đoán của PhongThu có thể xe điện vì lý do sao Mộc và Thổ cùng chiếu vào Bọ cạp-Cung vị này liên quan đến khoa học công nghệ và xe. Đồng thời cung Bọ cạp liên quan đến những bí mật dưới tác dụng double aspect sẽ làm sáng tỏ.
Thiên Tai sẽ xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt khi nhật thực ở Nam mỹ nên các quốc Nam mỹ, Ấn độ dương sẽ chứng kiến sóng thần động đất bão bất thường hơn bình thường.
- Ukraine độc lập khỏi Liên Xô cũ 1991 – Phong thu chưa xem kĩ cụ thể bản đồ sao nhưng vài chia sẽ, Ukraine trải qua trạng thái hồi vị của Thổ.
Thổ hồi vị là trạng thái đi hết 1 vòng trở lại vị trí ban đầu của bản đồ gốc. Ukraine độc lập 1991 nên theo vệ đà Thổ gốc của Ukraine ở Ma kết và thổ hồi vị năm 2020-2022 là tại Ma kết. Thổ ở Ma kêt có ý nghĩa là cấu trúc. Hồi vị là tái cấu trúc. Phongthu cho rằng sẽ chiến tranh sẽ còn dài đến khi nào ra khỏi hoàn toàn Ma kết vì hiện tại Thổ vừa ra khỏi Ma kết tuy nhiên sẽ nghich hành quay lại vào tháng 6. PhongThu chiến tranh sẽ diễn ra ác liệt hơn và có thể có thể kéo nhiều nước tham chiến vì Thổ tinh gốc của Ukraine nghịch hành đồng thời Thổ sẽ nghich hành quay lại Ma kết nên sẽ ảnh hưởng nhiều. Nhiều chung hậu quả sẽ kéo dài vì Thổ ở Bảo Bình. Dù sao Bảo bình cũng liên quan đến tự do dân chủ nên sẽ lẻ phải sẽ sáng tỏ.
Về Trung quốc tiếp tục dự đoán năm ngoái của Phong Thu,
Trung quốc vẫn ở đại vận Thủy Tinh và tiểu vận Thủy tinh, La hầu kế đô vào trục 3/10, sẽ có sự thay đổi thượng tầng của nước trung quốc có thể Thủ tướng mới và hàng loạt quan chức cao ở thương tầng bị trảm hoặc ra pháp luật. Vì nhà số 3 cũng liên quan đến tai nạn giao thông, có thể trung quốc sẽ có tai nạn về đường bộ và thủy cùng động đất.
Các quốc gia như Australia, Canada do có cung Bạch dương ở vị trí đặc biệt theo vệ đà có thể dễ xảy ra bạo động hoặc khủng bố, Thiên tai khắc nghiệt.
Vài dòng chiêm nghiệm năm 2022 cùng bác Ngu Yen.
Bản đồ sao chiêm tinh vệ đà thời điểm Nhật thực

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi PhongThu: 01/05/2022 - 03:03


Thanked by 2 Members:

#48 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 07/05/2022 - 21:16

Trên đây là ls của nước Nga thời nay do Eltsine lập quốc (tuyên bố độc lập với liên bang Sô Viết) theo tác giả Anh N. Campion chúng ta sẽ dùng nó để theo dõi cuộc chiến với ukraine

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tệp Đính Kèm


Sửa bởi Ngu Yên: 07/05/2022 - 21:21


Thanked by 2 Members:

#49 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 07/05/2022 - 22:03

Đầu tiên tôi xin chép lại những gì ô. Campion đã viết cách đây 31 năm
" Do Eltsine có 1 chương trình dân chủ và lời kêu gọi toàn dân đứng dậy Trăng là 1 đối tượng chính , ta thấy ở đây nằm ở Bão Bình và trùng lập với La Hầu ( Nút Bắc) ... Lá số rất mạnh và có một tiềm lực lớn về tranh chấp: Hoả 90 chính xác với Thiên và Kim 180 với Diêm. Hoả/ Thiên có khuynh hướng dùng vũ lực rồi suy nghĩ sau ; còn Kim/ Diêm thì có xu hướng cuồng loạn, dân tộc này tuy dịu dàng (Kim miếu địa ở Kim Ngưu) nhưng dễ lạc lối rơi vào những ổ trâu của quá khứ và Kim 60, Diêm 120 Mộc vượng địa tại Bắc Giải , cung X sự nghiệp cho thấy sẽ được chính phủ , theo con đường tự ái & bá chủ dẫn dắt_ tuy rằng không bắt buộc là thế , CP có thể thông đạt (Mộc) và bao bọc ( Bắc Giải) và điều tiết _ ...".

Tôi lưu ý thêm là Mốc Mọc ở Bò Cạp với Diêm là chủ tinh kèm theo những hình thái không cởi mở sẽ đưa ra một bộ mặt thường là bí ẩn hay tráo trở hoặc bạo lực.Hoả nằm cung VII địch thủ mà Thiên cung IV gia đình (nội thù hay các quốc gia anh em sinh từ LB Sô Viết), Kim ở cung IX đối ngoại mà Diêm ở cung III anh em, láng giềng (nghĩa là hay cho rằng láng giềng luôn có mưu toan thôn tính do tính đa nghi và ảo tưởng). Trời = vua/ quốc chủ độc tài nằm gần nhất Mốc Đỉnh : quyền lực của xếp lớn là bao trùm , dễ thành độc tài; Trời lại 135 Trăng nên chống lại dân chủ . Cuối cùng ls rất mạnh vì có đến 6 hành tinh miếu hay đắc địa Thuỷ, Kim, Hoả, Mộc, Thổ, Diêm (có 3 đã là tốt ) nên chỉ có thể thay đổi từ bên trong.

TB . Nên thấy thêm là Mộc cung X 180° với các hành tinh đi chậm Thiên, Hải và Thổ nghĩa là có rất nhiều chu kỳ xung đột trong lá số Nga . Mộc/ Thổ là với Liên Âu _ nói chung tổ chức có tính liên kết chặt chẽ và ôn hoà, Mộc/ Hải là với nền dân chủ xã hội, Mộc/ Thiên là kinh tế mở và tự do (free - trade). Nói cách khác khi nào nền Cộng Hoà Nga theo hiến pháp hiện tại thì hy vọng Nga sống hoà bình hay liên hiệp với châu Âu là bất khả.

Sửa bởi Ngu Yên: 07/05/2022 - 22:32


Thanked by 1 Member:

#50 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 07/05/2022 - 22:23

Bây giờ xét đến ls này vào năm 2022 thì thấy xảy ra chiến tranh là đúng vì Hoả 90 Thiên gốc nhận được ảnh hưởng mở của Thiên 30/120° (mở vì là Nga muốn đánh chứ không phải bị đánh) , của Mộc cách đó 2 tuần 30/60° và của Thuỷ đi chậm _ là hành tinh nhanh thúc giục, vì Thiên đã ảnh hưởng từ 1năm rưỡi trước đó_ vào ngày 23/2 khi đến 60/30° của Hoả 90 Thiên (đánh nhau ngày 24/2) . Điều nữa quyết định chiến tranh là của ô. Putin vậy Trời gốc (vua) ắt bị động, thật vậy Hải 90 Trời gốc từ vài tháng trước, và còn kéo dài đến suốt năm ( Hải góc đóng thì thường là mê sảng hay là làm ẩu ), thêm Mộc bồi thêm vào tháng 4 với trùng tụ với Hải, điều này giải thích là ông Putin sa lầy nhưng vẫn cố tố tiếp . Nguy nhất là 30/10/22 Hoả đi lùi sẽ trước và sau đó vài tuần trùng tụ với Trời (cơn nóng giận , chiến tranh mạng hay chớp nhoáng ) lại cũng kích thích hình thái chiến tranh của ls Hoa Kỳ.

Về chuyện năm 2026 ô. Putin có thể phải rút lui theo BTHL thì ls Nga cho thấy năm đó Thổ sẽ 90 Trời gốc và mang cùng một tiềm năng.

Sửa bởi Ngu Yên: 07/05/2022 - 22:36


Thanked by 1 Member:

#51 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 18/06/2022 - 21:06

Ông Merriman vừa nhắc rằng sau Diêm ở Ma Kết sẽ từ 2023/24 sang Bão Bình và nhắc lại một số hậu quả kinh tế và chính trị. Từ 2007 /2008 (2007 bắt đầu sang Ma Kết , rồi quay về Nhân Mã trước khi vào Ma Kết thật sự) thì những hậu quả về tài chính và kinh tế là Sự tàn phá cơ cấu cổ điển về cho vay (nhẹ lãi , thậm chí cho vay biếu thêm tiền = tỷ lệ cho vay âm dưới 0 %) gây đến tàn phá đời sống thế hệ người già sống nhờ tiết kiệm , lấy lãi ngân hàng ( đúng hơn cả về đời sống người già nói chung, thí dụ họ bị xã hội , con cái bỏ bê + người tiết kiệm bị dồn vào thế lỗ lã vì họ được trả ít hơn lạm phát ). Về chính trị thì Merriman cho là thời đại giới tinh hoa bị lật đổ , các quốc gia cường quốc bị hất chân và độc tài trị lên ngôi ( ý ngầm là ở Mỹ các chính trị gia chính thống bị lật đổ bởi tay ngang như Donald Trump , Mỹ và Liên Âu, Nhật suy yếu trong khi TQ và Nga cũng như các quốc gia độc tài tăng sức mạnh).
Từ 2023/24 trở đi đến khoảng 20 năm sau thì Diêm tại cung Bão Bình sẽ có tác động phá hư / cách mạng rồi sửa lại ( ý nghĩa của Diêm vương tinh) cuộc sống của giới trẻ và cơ cấu chính trị . Merriman cho rằng lạm phát đang bắt đầu là một động cơ của cuộc phá sản này; nhưng Diêm cũng có thể là làn sóng giúp cho nền dân chủ quyền tự do cá nhân , bình đẳng nhất là vào khoảng 2025/26 Diêm sẽ lập góc mở 120° với Thiên .
Cho tương lai ý kiến của tôi là nơi nào có áp bức thì nơi đó dễ đưa đến sự chiến thắng của các giá trị ở trên ( U Crai Na ? ) nhưng ở những nơi khác thì Diêm sẽ có tác dụng xấu xa . Mỹ và Liên Âu có quật khởi được không hay sẽ chết vì 2 làn sóng song song của bạo lực và cực đoan Tả ( wokism , Tân c.... s.. , environementalism cực đoan và độc tài) và Hữu (chủ nghĩa sô - vanh = nationalism , populism) và sự đe doạ của các quốc gia (TQ, Nga) , các khối ( Islamism = chủ nghĩa Islam áp đặt) ? Mỹ với hình thái Hải 60 Diêm trong 20 năm tới (có sẵn trong ls gốc) theo tôi có hy vọng hơn là Liên Âu ( vì trùng tụ cuối 2020 sẽ ảnh hưởng 20 năm Mộc / Thổ cho thấy sự đổ nát và khó khăn để thiết lập một cái gì mới ) và không thể không nhắc đến trùng tụ Thiên / Hải 1993 có chiều dài 173 năm với ý nghĩa sự trỗi dậy của Islam / Hồi giáo và của niềm tin của Đảng Xanh _ tôi nhấn mạnh niềm tin / ý thức hệ chứ không phải khoa học / hiện thực cho nên sẽ có rất nhiều người đi theo nhưng không bằng lý trí mà do mù quáng . Cuối cùng xin nhắc lại những thời điểm có ý nghĩa nhất trong 1 chu kỳ là các góc 90 °/ 180°/ 90 ° trở lại (tức là 240 °) đó là những lúc xung đột mạnh nhất và sẽ đưa đến kết quả cuối cùng (lần 90 ° đầu thì chưa nhưng cho ta chiều hướng _ trùng tụ 0 ° có giá trị lịch sử như lúc đứa trẻ mới ra đời nhưng chưa quyết định và sự việc đã được thai nghén từ 60 ° trở lại / 300 ° của chu kỳ trước).

Sửa bởi Ngu Yên: 18/06/2022 - 21:07


Thanked by 1 Member:

#52 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 09/08/2022 - 03:36

Cuộc khủng hoảng TQ/ Đài Loan liệu có thể trở nặng trong năm nay ?
Theo Chiêm tinh thì có lẽ không vì tuy ls của TQ cho thấy Thiên gốc đang bị Thiên chiếu 45° và Mộc chiếu 90 ° nhưng trùng tụ gốc Hoả / Diêm phải chờ sang năm sau mới bị chiếu. BTHL năm 2022 đang ở hào 6 quẻ 63 Ký Tế : Đã xong. Ướt cả đầu , nguy.
Đoán là : Chí cao, ý mãn, cậy tài làm liều , người oán. Tháng 8 này là hào 4 quẻ Khốn 47 :
Hào 4:
Lai từ từ, khốn vu kim xa, lận, hữu chung. Ý HÀO : Tài nhỏ không cứu được khốn ngay lúc đầu, nhưng sau sẽ gặp nhau.
MỆNH - HỢP - CÁCH : Tuy thành danh sớm nhưng muộn mới được hưởng lộc.
MỆNH - KHÔNG - HỢP : Trước khó sau dễ, nhờ nơi quyền thế, sau mới thành được.
XEM - TUẾ - VẬN : _ Quan chức : Kiêm nhiệm phức tạp. _ Giới sĩ : Tiến thủ vụng về. _ Người thường : Mưu vọng vất vả, mãi sau mới khỏi bế tắc, nhà buôn bị khổ về xe cộ.

Ls của Mỹ tuy có nguy cơ chiến tranh nhưng là do Hoả đi lùi tháng 9,10 đến đầu năm sau nên không trùng với ls TQ năm 2022 .

#53 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 24/12/2022 - 20:30

Năm 2023 và Trung Quốc

BTHL năm nay 2022 của TQ là Ký tế 63 hào 6 cho nên là rất xấu = Đã hết , Ngập cả đầu nguy , cho đến bây giờ kinh tế khó khăn và cả nước bị cô lập vì chính sách ZEro Covid.Nhưng từ 3 tuần qua thì sau khi có xuống đường của dân chúng , chính sách cô lập này đã được chấm dứt bất ngờ. Hậu quả vượt qua tất cả dự đoán : mặc dù bị kiểm duyệt nhưng báo thành phố Thanh Đảo cho biết khoảng 500.000 người bị mắc Covid trong vòng 1 ngày tại thành phố này , trước khi các con số bị xoá. Theo nguồn khác khoảng 270 triệu người đã mới mắc Covid trong tuần qua khắp TQ. Đây là một yếu tố khủng hoảng cho cả thế giới cho quý I/ 2023. Tôi nghĩ đến bây giờ mới ứng vơi BTHL ( Châm dứt = Ký Tế ...), tiết 07/12 đên 05/1/2023 là Vị tế 6 : Chưa xong , số xấu thì chết đuối ( nghẹt thở = covid) .Tiết sau cùng là Đỉnh 50 hào 3 : tai đỉnh phải đổi . Đường đi bị tắc , mỡ chim trĩ không ăn được = kinh tế nguy, sắp mưa , giảm hối , cuối cùng mở . Đoán là tháng 1 & 2 tình hình sẽ từ rất xấu ( đỉnh dịch COVID, ) sang giảm dần.
Năm sau BTHL là Kiển 39 hào 1 : Tiến lên vất vả lùi lại được khen.
Đoán là chính trị có thay đổi để vượt qua khó khăn.

Chiêm tinh xác định nguy cơ cho dân chúng tháng 12 này đến đầu năm tới : Mộc 45 Thiên 24/12/22 , Thiên chiếu 135 Trăng gốc từ tháng 11(biểu tình ?) , Mộc chiếu từ 1/2023 , nguy hiểm cho dân chúng lên cao đến hết tháng giêng. Ngoài ra Thuỷ đi lùi trùng tụ Diêm đều trùng lập Mộc gốc ( luật lệ , y tế , công lý) 29/12 đến hết tháng giêng 23.
Sau đó ta thấy Thổ 135 và Hoả đi thẳng 90 hai tháng đầu Thổ gốc (chủ cung XII bệnh dịch và cung I sức lực cả nước ) : xác định lần nữa vấn đề dính đến bệnh viện & y tế.
sau đó tình hình khá lên khi Thổ 120 Thiên gốc và 30 Trăng gốc còn Hoả 120Trời gốc (chính phủ ) rồi trùng tụ Thuỷ / Hải gốc.

Nhưng năm 2023 còn tiềm tàng nguy hiểm với Mộc 135 và Thiên 90 trùng tụ gốc Hoả / Diêm (cung VII = đối thủ , ngoại giao , chủ cung IX ở xa, ngoại giao) hoặc chiến tranh, hoặc việc ở xa (bước tiến khoa học ngoài trái Đất như 2021= đáp xuống mặt Trăng).

Sửa bởi Ngu Yên: 24/12/2022 - 22:29


Thanked by 2 Members:

#54 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 27/12/2022 - 15:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhongThu, on 01/05/2022 - 02:57, said:

Nhân ngày nhật thực của năm 2022, PhongThu tiếp tục phần dự đoán của mình cho 1 năm dự có nhiều bất ngờ và bất ổn. PhongThu nhắc lại có sự khác biệt về cách tiếp cận nên chiêm tinh vệ đà và phương tây sẽ có chút khác biệt về cung vị.
Ngày 1-5 Là ngày nhật thực, trong chiêm tinh Vệ đà Nhật Thực báo hiệu cho một "khởi đầu mới" trong khi Nguyệt Thực báo hiệu sẽ kết thúc cái gì
Khởi đầu "mới cái gì ?" hay "kết thúc cái gì ?" thì sẽ tùy theo vị trí 2 dấu hiệu vị trí của nơi tọa lạc của La Hầu và Kế Đô.
Tại thời điểm Nhật Thực theo chiêm tinh Vệ đà:
Thổ và Hỏa ở Bảo bình
Kim và Mộc tinh ở Song Ngư
Thủy tinh ở kim ngưu
Mặt trời, Mặt trăng, La Hầu ở Bạch Dương trong khi Kế đô ở Thiên Bình
Nhìn chung, so với năm 2021, các hành tinh đều đã chuyển cung thay đổi rõ rệt, Mộc thoát khỏi vùng bị kiềm hãm vào vùng yêu thích ở Song Ngư -cung chủ quản của Mộc tinh.
Như đã đề cập, Nhật thực sẽ bắt đầu khởi đầu mới.
Bạch Dương đại diện là cung số 1 trong 12 cung hoàng đạo, cũng là 1 trong cung thống lĩnh liên quan đến lãnh đạo, cũng liên quan đất đai, động đất trong khi Thiên Bình có dùng hình ảnh cái cân của thiên bình đó là pháp luật, đây cũng là cung vị liên quan đến thiên tai bão lụt, sóng thần.
Góc chiếu của Thổ là từ vị trí 3, 7 10 so với vị trí ban đầu của nó. Nghĩa là lúc nhật thực, tham gia vào quá trình này còn Thổ. Vị trí của La Hầu và Mặt trời mặt trăng đều liên các Nakshatra thuộc quyền cai quản của Mặt trời- Liên quan đến lãnh đạo, nhân vật có quyền lực hoặc đứng đầu.
Về chính trị, chúng ta sẽ chứng kiến sự thay đổi nhân sự ở một số quốc gia như Australia vì cung mọc theo chiêm tinh vệ đà là cung Bạch Dương hay các quốc Nam Mỹ.
Biden và tổng thống của Ukraine là những người sẽ bị ảnh hưởng bởi nhật thực. Biden có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, sức khỏe sẽ không tốt hoặc có 1 scandal không tốt trong khi tổng thống Ukraine có thể ảnh hưởng đến sự nghiêp.
Về luật pháp sẽ xuất hiện nhiều luật lệ đặc biệt liên quan đến mạng xã hội và tiền ảo vì Thổ chiếu La Hầu, sẽ chứng kiến sự sụt giảm của các đồng tiền ảo, chính phủ sẽ ra luật cấm hoặc đánh thuế cao về các tài sản này. Sự ra đời của tiền ảo chính phủ lấn áp các đồng tiền ảo.
Kim và Mộc tinh cùng ở Song Ngư cả hai hành tinh đều liên quan đến tài chính tuy nhiên đều đó không nghĩa là tài chính tốt, Song ngữ liên quan đến vật giá mộc tinh có tính mở rộng khuếch tán nghĩa là vật giá leo thang, Mộc liên quan đến vàng nên vàng sẽ tăng trong thời gian sắp tới.
Thổ ở Bảo bình- thời đại vật chất sẽ được con người chú ý hơn, làm việc nhóm sẽ được chú trọng hơn đồng thời giá trị đạo đức sẽ xuống cấp hơn.
Tài chính sẽ chứng kiến 2 vụ bong bóng nổ vỡ: sự giảm nhiệt giá đất lý do vì bach dương liên đến đất với sự khuếch tán của La hầu – tăng giá nhưng với sự chiếu của Thổ là kiềm hãm không cho sự tăng trưởng, vì đây cũng cung lãnh đạo nên các chính phủ sẽ quyết sách phù hợp đã giảm giá.
Sự giảm giá của các cổ phiếu cổ nghệ theo dự đoán của PhongThu có thể xe điện vì lý do sao Mộc và Thổ cùng chiếu vào Bọ cạp-Cung vị này liên quan đến khoa học công nghệ và xe. Đồng thời cung Bọ cạp liên quan đến những bí mật dưới tác dụng double aspect sẽ làm sáng tỏ.
Thiên Tai sẽ xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt khi nhật thực ở Nam mỹ nên các quốc Nam mỹ, Ấn độ dương sẽ chứng kiến sóng thần động đất bão bất thường hơn bình thường.
- Ukraine độc lập khỏi Liên Xô cũ 1991 – Phong thu chưa xem kĩ cụ thể bản đồ sao nhưng vài chia sẽ, Ukraine trải qua trạng thái hồi vị của Thổ.
Thổ hồi vị là trạng thái đi hết 1 vòng trở lại vị trí ban đầu của bản đồ gốc. Ukraine độc lập 1991 nên theo vệ đà Thổ gốc của Ukraine ở Ma kết và thổ hồi vị năm 2020-2022 là tại Ma kết. Thổ ở Ma kêt có ý nghĩa là cấu trúc. Hồi vị là tái cấu trúc. Phongthu cho rằng sẽ chiến tranh sẽ còn dài đến khi nào ra khỏi hoàn toàn Ma kết vì hiện tại Thổ vừa ra khỏi Ma kết tuy nhiên sẽ nghich hành quay lại vào tháng 6. PhongThu chiến tranh sẽ diễn ra ác liệt hơn và có thể có thể kéo nhiều nước tham chiến vì Thổ tinh gốc của Ukraine nghịch hành đồng thời Thổ sẽ nghich hành quay lại Ma kết nên sẽ ảnh hưởng nhiều. Nhiều chung hậu quả sẽ kéo dài vì Thổ ở Bảo Bình. Dù sao Bảo bình cũng liên quan đến tự do dân chủ nên sẽ lẻ phải sẽ sáng tỏ.
Về Trung quốc tiếp tục dự đoán năm ngoái của Phong Thu,
Trung quốc vẫn ở đại vận Thủy Tinh và tiểu vận Thủy tinh, La hầu kế đô vào trục 3/10, sẽ có sự thay đổi thượng tầng của nước trung quốc có thể Thủ tướng mới và hàng loạt quan chức cao ở thương tầng bị trảm hoặc ra pháp luật. Vì nhà số 3 cũng liên quan đến tai nạn giao thông, có thể trung quốc sẽ có tai nạn về đường bộ và thủy cùng động đất.
Các quốc gia như Australia, Canada do có cung Bạch dương ở vị trí đặc biệt theo vệ đà có thể dễ xảy ra bạo động hoặc khủng bố, Thiên tai khắc nghiệt.
Vài dòng chiêm nghiệm năm 2022 cùng bác Ngu Yen.
Bản đồ sao chiêm tinh vệ đà thời điểm Nhật thực

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Về tiền ảo , dự đoán khá đúng ( tuy chưa/ không sụp đổ hoàn toàn ). Tài chính xấu là đúng , nhà đất sụt khá bên Mỹ , ít thôi vùng châu Âu. Xe điện thì cổ phiếu Tesla rơi tự do, các giá trị technology tụt mạnh hơn các chứng khoán khác. Thời tiết tiếp tục bất thường tuy không có sóng thần lớn , muà bão có 1 cơn to nhưng tổng quan thì nhẹ. Các TT Biden & Zelenskyi đã có 1 năm tốt hơn dự đoán ; chiến tranh bên Ukraine kéo dài và phe Tự do, dân chủ thắng thế , không có lôi kéo thêm các nước khác tham gia nhưng các phe ủng hộ đã rõ nét.Bên TQ nạn lớn là Covid , không thuộc giao thông nhưng là truyền nhiễm thì cũng cho thuộc cung III được; vì là năm hết nhiệm kỳ nên thay thủ tướng là bình thường nhưng việc phe Tập CB nắm hết quyền hành có thể cho là có thay đổi . Úc & Canada có tai hoạ thiên nhiên , tuy không gây chấn động quá.

Mong bạn @PhongThu sẽ tiếp tục dự đoán cho 2023. Riêng phần tôi thì sẽ đoán chính bên Chiêm tinh hoàn cầu áp dụng , chỉ riêng dự đoán riêng các cường quốc sẽ để ở đây hoặc có chuyện gì nổi cộm mà phải vận động nhiều môn huyền học thì sẽ mời quý bạn bàn thêm tại đây.

Cho toàn cầu thì những biến động trong năm 2023 sẽ có nhưng có lẽ cục bộ và là tiếp nối của việc các năm trước vì không có hình thái quan trọng. Chú ý nhất là quý I và có lẽ hết tháng 4 vì Thiên 1/7 Hải : lạm phát, dịch bệnh , giảm chứng khoán ... Thêm hè với Kim đi lùi .

Sửa bởi Ngu Yên: 27/12/2022 - 15:23


Thanked by 1 Member:

#55 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 31/01/2023 - 23:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 24/12/2022 - 20:30, said:

Năm 2023 và Trung Quốc

BTHL năm nay 2022 của TQ là Ký tế 63 hào 6 cho nên là rất xấu = Đã hết , Ngập cả đầu nguy , cho đến bây giờ kinh tế khó khăn và cả nước bị cô lập vì chính sách ZEro Covid.Nhưng từ 3 tuần qua thì sau khi có xuống đường của dân chúng , chính sách cô lập này đã được chấm dứt bất ngờ. Hậu quả vượt qua tất cả dự đoán : mặc dù bị kiểm duyệt nhưng báo thành phố Thanh Đảo cho biết khoảng 500.000 người bị mắc Covid trong vòng 1 ngày tại thành phố này , trước khi các con số bị xoá. Theo nguồn khác khoảng 270 triệu người đã mới mắc Covid trong tuần qua khắp TQ. Đây là một yếu tố khủng hoảng cho cả thế giới cho quý I/ 2023. Tôi nghĩ đến bây giờ mới ứng vơi BTHL ( Châm dứt = Ký Tế ...), tiết 07/12 đên 05/1/2023 là Vị tế 6 : Chưa xong , số xấu thì chết đuối ( nghẹt thở = covid) .Tiết sau cùng là Đỉnh 50 hào 3 : tai đỉnh phải đổi . Đường đi bị tắc , mỡ chim trĩ không ăn được = kinh tế nguy, sắp mưa , giảm hối , cuối cùng mở . Đoán là tháng 1 & 2 tình hình sẽ từ rất xấu ( đỉnh dịch COVID, ) sang giảm dần.
Năm sau BTHL là Kiển 39 hào 1 : Tiến lên vất vả lùi lại được khen.
Đoán là chính trị có thay đổi để vượt qua khó khăn.

Chiêm tinh xác định nguy cơ cho dân chúng tháng 12 này đến đầu năm tới : Mộc 45 Thiên 24/12/22 , Thiên chiếu 135 Trăng gốc từ tháng 11(biểu tình ?) , Mộc chiếu từ 1/2023 , nguy hiểm cho dân chúng lên cao đến hết tháng giêng. Ngoài ra Thuỷ đi lùi trùng tụ Diêm đều trùng lập Mộc gốc ( luật lệ , y tế , công lý) 29/12 đến hết tháng giêng 23.
Sau đó ta thấy Thổ 135 và Hoả đi thẳng 90 hai tháng đầu Thổ gốc (chủ cung XII bệnh dịch và cung I sức lực cả nước ) : xác định lần nữa vấn đề dính đến bệnh viện & y tế.
sau đó tình hình khá lên khi Thổ 120 Thiên gốc và 30 Trăng gốc còn Hoả 120Trời gốc (chính phủ ) rồi trùng tụ Thuỷ / Hải gốc.

Nhưng năm 2023 còn tiềm tàng nguy hiểm với Mộc 135 và Thiên 90 trùng tụ gốc Hoả / Diêm (cung VII = đối thủ , ngoại giao , chủ cung IX ở xa, ngoại giao) hoặc chiến tranh, hoặc việc ở xa (bước tiến khoa học ngoài trái Đất như 2021= đáp xuống mặt Trăng).

Tin tức cho biết số người chết lẫn số người mắc bệnh Covid 19 đã vượt qua rõ và đủ lâu đỉnh cơn dịch tại TQ theo Beijing news ( báo Pháp Le Figaro 31/1/23 trích)

#56 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 17/02/2023 - 14:25

TW đảng TQ vừa tuyên bố là họ đã " thần thánh " vượt qua dịch COVID với 80.000 người chết ! Nhưng xác suất con số đúng là 0 vì các chuyên gia quốc tế y tế cho là nếu số chết chỉ bằng số chết do cúm muà gây ra thì với tỷ lệ 90 % dân chúng mắc COVID trong dịch tháng /22 đến tháng 2 năm naynhư y tế TQ cho biết thì số lượng người chết phải là gấp 10.
Nhưng dù sao thì cơn dịch đã qua như dự đoán phối hợp BTHL với Chiêm Tinh hoàn cầu.

Thanked by 1 Member:

#57 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 22/03/2023 - 14:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 17/02/2023 - 14:25, said:

TW đảng TQ vừa tuyên bố là họ đã " thần thánh " vượt qua dịch COVID với 80.000 người chết ! Nhưng xác suất con số đúng là 0 vì các chuyên gia quốc tế y tế cho là nếu số chết chỉ bằng số chết do cúm muà gây ra thì với tỷ lệ 90 % dân chúng mắc COVID trong dịch tháng /22 đến tháng 2 năm naynhư y tế TQ cho biết thì số lượng người chết phải là gấp 10.
Nhưng dù sao thì cơn dịch đã qua như dự đoán phối hợp BTHL với Chiêm Tinh hoàn cầu.



9/16 - “Experts estimate that many hundreds of thousands of people, perhaps millions, may have died in China’s wave of COVID — far higher than the official toll of under 90,000, but still a much lower death rate than in Western countries.”

Antoine FLAHAULT

Prof, MD, PhD, Dir. of the Institute of Global Health at the University of Geneva, and Deputy Dir. of the Swiss School of PH, Zürich - Tweets express my views
NGOÀI RA
Vấn đề khủng hoảng tài chính vì ngân hàng sụp đổ không có rõ theo Chiêm Tinh nên tôi đoán là sẽ được giải quyết ổn thoả . Tuy nhiên giữa tháng 5 đến giữa tháng 6 có một hình thái nguy hiểm có thể tương ứng là Mộc 45 Diêm ngày 18/5 , nhưng chỉ có 1 lần trong năm nên không thể có lây nhiễm (và cũng có thể ứng vào chuyện khác , ví dụ : tranh cãi tăng trần đi vay của nước Mỹ).

Sửa bởi Ngu Yên: 22/03/2023 - 14:57


#58 PhongThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 54 Bài viết:
  • 89 thanks

Gửi vào 20/04/2023 - 12:19

Phong Thu Cám ơn Bác Ngu Yen đã tổng kết dùm Phong Thu
Phong Thu thích viết vào thời điểm Nhật Thực đầu tiên của năm, và lần nhật thực cuối cùng của cung Bạch Dương, lần gần nhất là 2003-2004.
Lần nhật thực này khác đặc biệt- nhật thực lai.
Thế kỉ 20 có 6 lần nhật thực lai và thế kỉ 21 có 7 lần nhật thực lai và đây là lần thứ 2 trong 7 lần của thế kỉ 21.
Tại thời điểm Nhật Thực theo chiêm tinh Vệ đà:

Thổ ở Bảo bình (như năm 2022)
Mộc tinh ở Song Ngư
Kim ở Kim ngưu
Mặt trời, Mặt trăng, La Hầu, Thủy Tinh ở Bạch Dương trong khi Kế đô ở Thiên Bình
Hỏa ở Song Tử
24h sau khi Nhật Thực, Thủy Tinh sẽ nghịch hành.
48h sau khi Nhật Thực, Mộc vào Bạch Dương
Bạch Dương đại diện là cung số 1 trong 12 cung hoàng đạo, cũng là 1 trong cung thống lĩnh liên quan đến lãnh đạo, cũng liên quan đất đai, động đất trong khi Thiên Bình có dùng hình ảnh cái cân của thiên bình đó là pháp luật, đây cũng là cung vị liên quan đến thiên tai bão lụt, sóng thần.
Góc chiếu của Thổ là từ vị trí 3, 7 10 so với vị trí ban đầu của nó. Nghĩa là lúc nhật thực, tham gia vào quá trình này còn Thổ.
Sau nhật thực Mộc sẽ vào Bạch Dương. Như vậy có nhiều hành tinh ở Bạch Dương trong giai đoạn từ đây đến cuối tháng 5.
Sau 1 thời gian chiêm nghiệm về Nhật thực, các vùng ảnh hưởng của Nhật Thực sẽ xảy ra sự thay đổi hay biến động.
-Phong Thu chú ý góc chiếu của Thổ và cách sắp xếp về góc chiếu tương tự như năm 2004. Năm 2004, Nhật thực cũng ảnh hưởng vùng Ấn độ Dương và sau đó xảy ra sóng thần, và lần này Phong Thu suy nghĩ về hiện tượng này ở Ấn Độ Dương ???
-Về chính trị, vùng ảnh hưởng là Đông Nam Á, Australia và Papua New Guinea và miền Nam Việt Nam.
- Thái Lan, Mã lai, Indo sẽ có những biến động về chính trị, thay đổi , biểu tình.
Trái với năm 2022, sau Nhật thực, giá hàng hóa như gạo nhu yếu phẩm sẽ tăng trở lại. Vàng và Bitcoin sẽ tăng giá từ sau Nhật Thực. Các kim loại như niken, bạc sẽ tăng giá
Dự đoán vui về Bitcoin và dogecoin, Bitcoin tại thời điểm này dưới 28k usd sẽ tăng về 40 ( dự theo góc chiếu và số của các nakshatra) Dogecoin sẽ tăng gấp đôi so hiện tại. dự đoán vui này từ ngày nhật thực đến tháng 10-2023.
Các start up sẽ phá sản nhiều, đặc biệt là lĩnh vực xe điện. Tuy nhiên sẽ có những công ty vượt qua sẽ trở thành big boss sau giai đoạn này. Lạm phát sẽ tăng trở lại.
Bất động sản sẽ chứng kiến sự thay đổi về mọi thứ, một cuộc canh tân sẽ diễn ra
Về thiên tai: Indo có thể có cháy rừng lớn, động đất và sóng thần. Australia có thể chứng kiến thời tiết khắc nghiệt
P/S thêm: Vì có Thủy tinh xuất hiện ở Nhật thực- các scandal về giới chính trị, truyền thông và showbiz sẽ xuất hiên, ảnh hưởng xấu khiến họ sẽ phải bị phong sát hay từ bỏ sự nghiệp chính trị.
Các mạng xã hội sẽ có thể bị sập hay gián đoạn giữa chừng.
Trung quốc cũng đang ở vận Thủy tinh nên các vấn đề này sẽ chủ đạo trong năm nay của Trung Quốc.
Vài dòng ghi nhanh cho Nhật Thực.

Thanked by 1 Member:

#59 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 16/12/2023 - 02:05

DỰ ĐOÁN cho 2024

Trung Quốc sẽ có biến động lớn do dân chúng làm ra ( Trăng gốc bị Mộc 90 Thổ 45/135 Diêm mà Diêm gần sát trùng lập Trăng gốc . Lại thêm Thiên trùng lập Mốc Đáy = cung IV = gia đình , dân chúng. Tháng 8, đầu tháng 9 bắt đầu mạnh . Cuối năm tháng 12 chạy sang 2025 gia Hoả đi lùi 180 Trăng gốc.

BTHL năm 2024 sẽ là hào 2 quẻ Tỉnh 48 : sự đồng thuận( Tỉnh là giếng làng ) có vấn đề . Sự đổ nát phải được sửa đổi.
Hào 2:
Tỉnh cốc, xạ phu, ủng lệ lậu.
Lược nghĩa

Giếng hang (róc rách), nước bắn vào con cá giếc, cái vò nứt đã róc.

Hà Lạc giải đoán

Ý hào: Có đức nhưng lực không đủ phát động ra ngoài.
Mệnh hợp cách: Khó gặp được người lãnh đạo (minh chủ) nên an phận vui sống.
Mệnh không hợp: Ít học, vô danh, có tật nghiền.
XEM TUẾ VẬN:
- Quan chức: Lui về tự dưỡng.
- Giới sĩ: đợi thời
- Người thường: Cẩn thủ.

Sửa bởi Ngu Yên: 16/12/2023 - 03:52


Thanked by 2 Members:

#60 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 16/12/2023 - 03:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 24/12/2022 - 20:30, said:

Năm 2023 và Trung Quốc

BTHL năm nay 2022 của TQ là Ký tế 63 hào 6 cho nên là rất xấu = Đã hết , Ngập cả đầu nguy , cho đến bây giờ kinh tế khó khăn và cả nước bị cô lập vì chính sách ZEro Covid.Nhưng từ 3 tuần qua thì sau khi có xuống đường của dân chúng , chính sách cô lập này đã được chấm dứt bất ngờ. Hậu quả vượt qua tất cả dự đoán : mặc dù bị kiểm duyệt nhưng báo thành phố Thanh Đảo cho biết khoảng 500.000 người bị mắc Covid trong vòng 1 ngày tại thành phố này , trước khi các con số bị xoá. Theo nguồn khác khoảng 270 triệu người đã mới mắc Covid trong tuần qua khắp TQ. Đây là một yếu tố khủng hoảng cho cả thế giới cho quý I/ 2023. Tôi nghĩ đến bây giờ mới ứng vơi BTHL ( Châm dứt = Ký Tế ...), tiết 07/12 đên 05/1/2023 là Vị tế 6 : Chưa xong , số xấu thì chết đuối ( nghẹt thở = covid) .Tiết sau cùng là Đỉnh 50 hào 3 : tai đỉnh phải đổi . Đường đi bị tắc , mỡ chim trĩ không ăn được = kinh tế nguy, sắp mưa , giảm hối , cuối cùng mở . Đoán là tháng 1 & 2 tình hình sẽ từ rất xấu ( đỉnh dịch COVID, ) sang giảm dần.
Năm sau BTHL là Kiển 39 hào 1 : Tiến lên vất vả lùi lại được khen.
Đoán là chính trị có thay đổi để vượt qua khó khăn.

Chiêm tinh xác định nguy cơ cho dân chúng tháng 12 này đến đầu năm tới : Mộc 45 Thiên 24/12/22 , Thiên chiếu 135 Trăng gốc từ tháng 11(biểu tình ?) , Mộc chiếu từ 1/2023 , nguy hiểm cho dân chúng lên cao đến hết tháng giêng. Ngoài ra Thuỷ đi lùi trùng tụ Diêm đều trùng lập Mộc gốc ( luật lệ , y tế , công lý) 29/12 đến hết tháng giêng 23.
Sau đó ta thấy Thổ 135 và Hoả đi thẳng 90 hai tháng đầu Thổ gốc (chủ cung XII bệnh dịch và cung I sức lực cả nước ) : xác định lần nữa vấn đề dính đến bệnh viện & y tế.
sau đó tình hình khá lên khi Thổ 120 Thiên gốc và 30 Trăng gốc còn Hoả 120Trời gốc (chính phủ ) rồi trùng tụ Thuỷ / Hải gốc.

Nhưng năm 2023 còn tiềm tàng nguy hiểm với Mộc 135 và Thiên 90 trùng tụ gốc Hoả / Diêm (cung VII = đối thủ , ngoại giao , chủ cung IX ở xa, ngoại giao) hoặc chiến tranh, hoặc việc ở xa (bước tiến khoa học ngoài trái Đất như 2021= đáp xuống mặt Trăng).
năm 2023 , dự đoán đúng phần thay đổi chính sách để cải thiện đời sống . Vấn đề kinh tế , thất nghiệp là nặng nhất . Ngoại giao thì TQ gặp khó khăn trong việc phát triển chính sách Vành Đai và Con Đường Tơ lụa Mới nhưng gặp hời trong việc lệ thuộc hoá Nga . Ngoài ra đang cố gắng hoà giải với Mỹ để cứu nguy kinh tế.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |