Jump to content

Advertisements




Lá số độ khả tín AAA


9 replies to this topic

#1 Thienco

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 268 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 03/05/2011 - 10:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 03/05/2011 - 11:54

Anh Thiên cơ có thể cung cấp thêm các thông tin về người này được ko ạ?

#3 Thienco

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 268 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 03/05/2011 - 12:02

Tiện thể Thienco cũng copy chủ đề lá số nghiệm lý của thienco, với các giải đoán của các bác trên diễn đàn, để làm cơ sở nghiệm lý và học hỏi cho các bạn tìm hiểu tử vi.

- Thiên Cơ đưa lá số của mình đưa lên để mọi người nghiệm lý, trước đây có nhiều người xem và cũng có những đánh giá không được tốt lắm. Và khi đó bản thân nhìn vào lá số cũng cảm thấy nản lòng, làm mất đi ý chí nhiều lắm (đó là khi mình chưa hiểu hết về lý số). Vì lẽ đó Thiên Cơ đã quyết định bỏ thú vui của mình không nghiên cứu Tử Vi Đẩu Số nữa, tập trung phấn đấu làm việc, không nghĩ đến Tử Vi để tập trung xoay chuyển số mệnh của mình, nếu đúng như những gì mà các thầy tử vi đã nói với Thiên Cơ là không được tốt đẹp. Trong quá trình bỏ tử vi, bản thân TC cũng nghiệm ra nhiều điều trong cuộc sống của mình, đều ứng hợp với lá số, và có những điều không thể nhìn một lá số mà phán đoán ngay kết quả được. Nên các bạn có lá số nhờ xem, khi ai phán xấu đừng vội lo gì cả, đừng làm mất đi ý chí của bản thân mình. Thành công chỉ đến với những người thực sự biết đam mê, phấn đấu, có ý chí mãnh liệt. Dù là số tốt nhưng chỉ chờ sung rụng xuống thì thời này không có, nếu chỉ biết trông chờ vào vận may, vào sự dựa dẫm thì dù có tốt cũng biến thành xấu. Xấu nếu biết thuận theo hoàn cảnh, biết chọn lọc, biết điểm yếu mạnh của mình để định hướng và tập trung thì không gì là không thể làm được, quan trọng là phải làm hết sức mình, mới mong có được thành công.
- Các mốc quan trọng của Thiên Cơ
1996 - Đỗ Đại học (May là nhiều hơn, thiên cơ lúc đó ham vui, thích chơi hơn học, cũng không phải là giỏi lắm nhưng cũng khá thông minh, nhưng khi học phụ đạo để thi thì vào đề thi trúng tủ, được thi 3 trường, đỗ 2 trường).
- Cuối năm 1997 tai nạn xe máy khá nặng (nhưng chủ yếu vẫn là ngoài ra, khâu 12 mũi trên đầu).
- Năm 2000 ra trường (nhưng đến 2001 mới lấy được bằng do nợ môn, vì ham đi buôn bán nhiều hơn là đi học).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


- Năm 2003 vay tiền mở cửa hàng kinh doanh Bạc trang sức, sau 2 năm sập tiệp.
- Từ năm 2006 đến 2008 đi làm thuê (làm kinh doanh tại 2 công ty khá lớn).
- Năm 2004 lấy vợ, năm 2005 sinh con gái đầu lòng, năm 2011 sinh con trai thứ hai.
- Năm 2008 mở công ty riêng, với vốn ban đầu 20 triệu, một mình vừa làm GĐ vừa làm nhân viên, điện thoại phải dùng trượt số vào điện thoại di động khi ra ngoài. Tự tay lập nghiệp, không hề được trợ giúp từ gia đình, bạn bè, hay vay mượn được bên ngoài.
- Sau 3 năm hiện này công ty của TC đã có giá trị thương hiệu (Tài sản Vô hình), giá trị vật chất (TS hữu hình), hơn hàng chục tỷ, doanh thu trung bình năm từ 20 -25 tỷ VnĐ, hiện tại mức độ tăng trưởng từ 20-30% năm). Số lượng nhân viên từ một mình vừa là GĐ vừa là NV thì nay đã khoảng 60 người.
- Cuối năm 2008 (20/10/2008) mẹ phát hiện bệnh ung thư, sau 06 tháng thì mất (năm 2009).
- Bố mẹ ly thân từ năm 90, bố có chức vị, khá giả (bố lấy vợ hai, có con riêng).
- Anh trai làm giảng viên xây dựng (hiện nay về công ty TC làm quản lý).
- Em trai kỹ sư xây dựng (Hiện cũng về công ty TC làm GĐ thiết kế).
- Trong gia đình riêng có nhiều xung đột với vợ, gia đình vợ, không có quan hệ đằng nhà vợ, hiện tại với vợ tạm ổn tuy vẫn có những khác biệt nhiều về lối sống, tuy duy, cách nghĩ nên thường khắc khẩu. Năm 2011 có hai sự kiện lớn, sinh con trai thứ hai và đầu tư xưởng sản xuất nội thất khá lớn (so với mặt bằng trung ở HN). Đây là công ty của TC, xem qua 2 website: www.bepxinh.vn, www.xaydungkientruc.vn
- Tính cách: Khá nóng tính, làm gì phải làm tới nơi tới chốn, không làm thì thôi, luôn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo, đòi hỏi nhân viên cực kỳ khắt khe, làm gì muốn làm phải bằng xong, làm ngay, không bao giờ bỏ dở, và đòi hỏi mọi người cũng vậy. Mọi người làm việc với Thiên Cơ dần đều có tính cách đó và rất sợ TC.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Lời giải:
1. Bác Uyên Hà:

Chào Thiên Cơ

Về số Tử vi, tôi và bạn cùng có Thiên cơ thủ Mệnh ngộ Kỵ

Xin chia xẻ cùng bạn về một nguyên tắc: đó là phải biết kiềm chế và kiểm soát bằng được lỗi hệ thống.

Khi lỗi về hệ thống bộc lộ, thường để lại hậu quả bất lợi. Đó là mối quan hệ giữa hai bán cầu não trái và phải, nguyên nhân gây nên là do tuyến thượng thận.

Ngay từ bây giờ, bạn nên có một giải pháp phòng vệ trước.

Một giải pháp tham khảo: Đó là trước khi đi ngủ, nằm thư giãn không có gối đầu. Sau đó nâng đầu lên nhìn xuống chân, nâng đầu lên chậm theo nhịp thở, số lần nâng từ 1 đến 9, sau vài tháng thì nâng dần số lần lên 36 (không nên vượt quá số 36).

Đây là một bài tập được nghiên cứu chuyên sâu về tác dụng của Động mạnh cảnh (ở hai bên cổ, sau tai, đưa máu và oxy lên não) đối với hai bán cầu não.

Tôi đã tập nhiều năm, và thấy có hiệu quả.

Uyên Hà
2. Chào Thiên cơ

Bắt đầu một ngày mới, tất cả chúng ta đều phải dùng Ngôn ngữ để trao đổi giao lưu.

Đông y quan niệm rằng: nói nhiều thì Khí hải thoát khí. (huyệt Khí hải nằm trên đường mạch kinh Nhâm, dưới Rốn khoảng 2,5 cm (1,5 tấc).

Theo "tâm truyền" nghiêm mật của Đạo giáo, thì Thần ngưng tụ tại Khí hải trước khi ngủ. Còn khi mới tỉnh giấc, thì Thần ngưng tụ tại huyệt Thiên đột (ở giữa hố trên ức, phía trên khía hình chữ V của xương ức), cũng là điểm ngưng thần của Yoga.

Về liệu trình tập, bạn sẽ tự điều chỉnh và tìm được số lần tập theo cơ địa tự thân, với nguyên tắc không cố, không ép, dung nhan thanh thản.

Sau một kỷ thiên địa (45 + 55 = 100) ngày, có nghĩa là sau khoảng 3 tháng, bạn kết hợp nhấc hai chân duỗi thẳng, đồng thời với nhấc cổ. Hai chân nhấc cách mặt giường khoảng 10 ~ 15 cm. Thở bình thường.

Bạn tập được trước khi ngủ và khi ngủ dậy thì thật hữu ích.

Xin lưu ý:

Khi ngủ dậy, nếu muốn tập vào lúc mới thức giấc, thì không đi tiểu tiện, giữ nguyên trạng thái để cơ bàng quang (đan điền) không mất nhiệt.

Thiên cơ tham khảo thêm


Uyên Hà

3 . Luận giải của Bác Hoacai01:
Hóa Kỵ tại Tứ Mộ là Hóa Kỵ đắc, biết kiềm chế, cùng Khoa nên Kỵ được tẩy rửa mà trở thành uyển chuyển như cách Khoa Kỵ biết cách dùng lời để đắc nhân tâm .

Cơ mừng khi gặp được Khoa, thêm Kỵ là quyền biến chi nhân ở mức độ cầm cương chỉ huy vì Mệnh có Ấn, Thân có Tướng . Nên nhớ Tuần Triệt không ảnh hưởng vào Mệnh nhiều nên Mệnh có cơ hội vẫy vùng .

KK giảm khinh giảm tội cho người sinh tháng Hợi : cách Tả Hữu Cự Cơ KK là người có nhiều tài, chụp này bắt cái kia trong gian khổ và cố gắng vượt bực .

Thiên Đồng hãm và Thái Âm hãm mừng khi gặp được Hóa Quyền . Riêng Thân cư Dậu có Đồng hội Quyền Khoa thì không sợ sát tinh nữa, đâu khác gì Tôn Dật Tiên cũng mệnh Đồng hãm tại Dậu gặp các sao Hóa mà trở thành nhà tư tưởng vĩ đại yêu nước của đất nước Trung Hoa .

Giáp XK, thân cư Tài có Thiên Đồng nên hợp với trang hoàng nội thất, thay đổi sao cho mới mẽ đẹp đẻ hơ n nữa .

Đồng cư Tài có Quyền Khoa Tả Hữu là cách Bạch Thủ Thành Gia, riêng Tả Hữu câu móc hai cung Phụ và Huynh để có người trợ thủ là anh em của mình nhưng DH cung Mão Lưu Hóa Kỵ đi cùng Cự Môn rất khắc khẩu với cha (Thái Dương chìm tại Hợi) và cung Thê tức bên gia đình vợ nhiều thứ xích mích .

Dùng các sao Lưu cho DH cung Mão thì thấy được sự bộc phát nhờ các sao Hóa gặp các chính tinh hãm mà thành đạt trong lãnh vực kinh doanh . Đã từng bị phá sản cũng ứng với Thiên Không trong tam hợp DH .

DS rất cần Hóa Khoa để giải các con số Không và cần Hóa Quyền để biến Thiên Đồng thành phản vi kỳ . Cả 2 DH liên tiếp Đinh Mão đã qua và Mậu Thìn hiện hành đều có Hóa Khoa Hóa Quyền trợ giúp, quả là 1 điều may mắn .

-


Tứ trụ của ds hiện Tài trên ẩn Tài dưới tại trụ tháng rất mạnh, đây là cung anh em của mình . Chi Hợi (anh em) hợp với chi Mão (mệnh) nên anh em kết bầy kiếm tiền .

Tài khí mạnh hơn mệnh khí (tức nhật nguyên) nên mệnh cần Ấn trợ sinh để mệnh chiếm được Tài . Vì vậy vào DV Bính Dần 28t - 37t tức Ấn (Bính) lộ ra là hỉ dụng thần của lá số TB nên bộc phát .

Dần Ngọ Tuất thành lập Hỏa Cục giúp Kỷ (mệnh) lớn mạnh chiếm đoạt Tài .

Ấn là dụng thần nên ds thông minh và cơ mưu .

Như vậy còn thêm 3-4 năm nữa còn ngon lành .

Thiên Đồng hội Quyền Khoa là cách Minh Danh Vụ Thế (cách giúp đời theo nghĩa tốt) .

Xem như xong nợ có lần la mắng SM78 quá xá !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



BB

- Thêm 1 bài nữa để cho thấy Tử VI VN ta có những cái hay vô cùng, đây là những tinh hoa thu nhặt từ cách bài viết của các tiền bối VN .

Bàn về Lộc Tồn

Lộc Tồn đi với Bác Sĩ . Vì vậy khi thấy Lộc này thì chúng ta phải nghĩ đến 2 điều : bảo thủ cẩn thận chu đáo và thông thái (kiến thức đa khoa như 1 học giả) .

Tài Cung cũng là cung an Thân được 2 Lộc chiếu cố .

Như vậy Thân có tới 4 Hóa : Khoa Quyền Lộc Kỵ + 1 Lộc Tồn .

Lộc Tồn không thích gặp Cự Môn vì thế mà cung Thê và sao Thái Dương gặp cảnh không ưng dễ xích mích hay vì tiền mà sinh sự, xa cách và cô độc .

DH ĐInh Mão an Lộc Tồn vào cung Ngọ là cung Nô tức người làm công, cũng là cung Điền di động ứng vào cty, nên thời kỳ vừa qua sự nghiệp phát triển khả quan, tài lộc hưng vượng nhưng nhân viên xa cách với mình vì Lộc Tồn sa vào cung nào của người thân thì cung đó không được hòa ái hay bị trơ trọi .

Lộc Tồn tượng trưng cho di sản, của hương hỏa nên mừng khi gặp được Tả Hữu là tượng phú túc sung mãn vì vậy cty bành trướng vào Nam cũng khá lắm ứng với tam hợp Dần Ngọ Tuất của lá số TB thích hợp phương Nam .

Bài chót thật đó .

HC


- Mình ôm Thiên Cơ là huynh đệ tinh, sinh xuất cho Bào tức thân cận và lo toan cho huynh đệ .

Người Tả Hữu KK thường lắm trò, gan góc, liều lình, có khi gian trá (bằng chứng là từng mua bán xe không có giấy tờ). Nhưng trong thế Long Đức Trực Phù thường biết lui nhường 1 bước trước khi hung dữ vì ôm Tướng Â'n + KK không thể làm nhân vật hạng 2 .

Rõ ràng Thiên Cơ nếu ở cung âm thường bị kéo lê theo Phá Quân nhưng phần tinh đẩu hùng mạnh gồm Tướng Ấn KK Khoa Quyền Lộc đã tôn xưng Thiên Cơ là chiến lược gia, Thiên Đồng là tư tưởng gia / chuyen vien sửa sang . Các bộ sao nhỏ hùng hấy vây quanh mệnh hay Di gồm

- XK làm đẹp, có mỹ thuật

- Thai Tọa đàng hoàng chững chạc

- Khôi Việt tôn quí cao sang

- Quang Quí gặp hên mà thoát hiểm nhiều phen .

Nếu vất hết các bộ trung tinh kể trên theo chủ trương của phe Đài Cảg nào đó thì làm sao dám chỉ dùng có Quyền Kỵ để cho rằng đây là lá số từ từ đào giếng gặp mỏ vàng tha hồ may túi ba gang đem về nhà chôn cất .

Không có Hóa Quyền thì làm sao quật ngược thế cờ hãm vây (nếu cho là DH cung Mão là Ất Mão có Hóa Kỵ đi với Thái Âm), nếu không có Hóa Khoa thì làm sao đở đòn của Thiên Không chuyên phá vỡ bộ chỉ huy mặt trận .

Thanh Long khi hợp sức với Hóa Khoa là là cách rồng bay lượn có lúc bị tả tơi vì Thiên Không . Nếu không có Quyền Khoa thì làm sao chống đở nổi sức mạnh của Kỵ Kiếp sẳn sàng đập nát Âm hãm Đồng hãm . Vì vậy ai đòi bỏi Khoa Quyền thì coi chừng ông giám đốc hãng Bếp Xinh cho lên lò nấu chảy thành than luôn đó !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



-
Hai lá số của Jicker và Thiên Cơ giống nhau quá hở ? Chỉ giống sao Thiên Cơ thủ mệnh, cùng là mệnh Hỏa , Thế là hết giống .

Người ôm KK vốn dĩ là cách khắc hại Tử Phủ thì làm sao cung Phụ Mẫu ưa được . Mệnh khí khắc cha mẹ nên song thân khó toàn .

Người ôm Quang Quí là có được ân sủng của trời đất từ tính tình cho đến duyên may mà cuộc đời đằm thắm .

Không có Hóa Khoa rất cần khi chiến đấu vì con sư tử oai vệ mới lớn Lion King tranh dành 1 mãnh đất để làm giang sơn thì cũng vui khi Quang Quí thay nhau ban phước lành cho mệnh và thân kéo suốt cuộc đời đa`i tới hơn 60 năm hoa gấm .

Ôm Cô Quả thường đơn thân độc mã, tự mình vui với cái mình có trong thế Long Đức Trực Phù, còn dính vào Tả Hữu Không Kiếp là sự tranh đấu liên miên, ngay cả ngồi trong Thiền Đường tọa tịnh cũng nhập nhổm cái này cái kia trong ngoài .

Tả Hữu = tài năng, tương trợ, bầu đoàn, cơ hội

Vì vây đắc Tả Hữu sẽ ra đời sớm, dễ xuất ngoại ly tông, còn nữ mệnh thấy Tả Hữu trong mệnh hay giáp mệnh sẽ lấy chồng sớm sửa vì Tả Hữu trở thành mai mối, quen biết, bồ bịch .

Quyền Cơ là cách lanh lẹ quyền biến nhưng Cô Quả là thổ dầy chuyên hút Thủy của bất cứ mệnh Thủy hay sao Thủy nên Quyền bị triệt tiêu khá nhiều, nếu không cũng hung hăng phách lối . Dù sao đi nữa Thiên Cơ cư mệnh là sao thân thiện dễ chịu, đi với Quang Quí cũng là người nhẹ nhàng khả ái .

4. Luận giải của Bác VDTT:

khochu đã viết:


...Đặc biệt, theo lý thuyết thông thường, Mệnh Thiên Cơ Hóa Kị bị cả Tuần lẫn Triệt đè nén, cho dù hội cát tinh nhưng lại sát tinh xung phá, thì khó mà đoán được như thế này...?

Không biết anh và các bạn có ý kiến gì không? Theo tôi cách này rất tiêu chuẩn, là chính tinh cực hãm thêm hóa Kị lại càng xấu hơn nữa, may sao xảo hợp gặp quý nhân, gọi là cách "mạt lộ ngộ quý nhân".

Lại thêm nhiều sao tốt hội họp như thế nên thành kỳ cách.

-Mệnh Không thân Kiếp chủ thăng trầm, nhưng lại có sự liều lĩnh cần thiết cho nghề thương mại. Đặc biệt di đắc Quang Quý, ra ngoài vận dụng được cái ngược đời của Không Kiếp (nói nghe lạ mà có người nghe), cũng rất tốt cho thương mại.

-Cự Môn gặp Lộc Tồn ở quan, giả như đây là cung mệnh thì lại không hay lắm. May mà mệnh ở Sửu (ban hành lệnh từ trung ương đến mọi cung) nên Lộc Tồn lại giúp chủ nhân lá số có sự cẩn trọng cần thiết.

-Tài Đồng hãm cũng là cách có bệnh có thuốc, tốt.

-Mệnh Tả Hữu lại thêm chính cách Mộ Trung Thai Tọa càng nhiều khả năng hơn nữa.

Tuần Triệt đây nghịch lý âm dương, chỉ như những đợt sóng vỗ bờ, gây xao động nhưng không có khả năng quyết định.

Đây chỉ là giải thích tại sao số này tưởng xấu mà tốt.

- khochu đã viết:



Liệu có thể nói Thiên Cơ Khoa Kỵ, Tả Hữu, Khôi Việt, Xương Khúc, Lộc Tồn đủ lực lượng để dụng được Không Kiếp? Không Kiếp làm gì kinh khủng đến độ phải dùng cả đống sao như vậy. Như đã giải thích ở một message phía trên, theo tôi mấu chốt của lá số này là cách "mạt lộ ngộ quý nhân" tức là mệnh có chính tinh cực hãm lại hóa kị, xảo hợp được quý nhân Khôi Việt giải cứu. Tức là "có bệnh" và "có thuốc", dễ thành tựu tốt đẹp hơn các lá số không có bệnh (nên không cần thuốc). Nhưng sao còn lại chỉ giúp ta thấy rõ thêm hoàn cảnh mà thôi.
khochu đã viết:

Hay là do lá số này đang có một vòng đại vận qua các cung Dần, Mão, Thìn khá sáng sủa tốt đẹp? Theo tôi nói là "rõ nét, có hứa hẹn" thì chính xác hơn. Trong 12,000 người có chung lá số này chắc có một số đáng kể "bỏ mạng sa trường" trong đại hạn 24-33. Anh TC vượt qua được, thì bầu trời rộng mở, thế thôi.
khochu đã viết:

Hay thêm một thuyết người sinh tháng 10, tuổi Hỏa không sợ Không Kiếp? Xin lỗi. Có lẽ tôi phản ứng hơi mạnh với các thuyết coi ngũ hành là trên hết. Nhưng theo tôi đã đến lúc kiểm thảo cặn kẽ tất cả mọi thuyết như vậy.

khochu đã viết:
Cho đến thời điểm này, tôi vẫn nghĩ mấu chốt nằm ở một Mệnh cung khá thông minh, linh hoạt, tài năng để dụng được Không Kiếp biến thành đột phá (đột phá trong thăng trầm, vất vả). Đồng ý. khochu đã viết:
Thứ nữa Phúc + Vận đang tốt nên có nhiều may mắn, không biết đã đủ lý giải chưa? Như đã nói trên, theo tôi vận 24-33 vừa qua mỗi người cùng lá số này có thể có một diễn biến khác hẳn nhau.

- khochu đã viết:

Trong bài luận của bác, có hai ý mà khochu chưa được rõ.

1. "mạt lộ ngộ quý nhân": Theo lý giải của bác thì là chính tinh hãm lại hóa kị gặp được khôi việt, đại ý ở đây là phản cách. Cách này áp dụng cho những trường hợp nào, có thể tổng quát hóa được thành "Chính tĩnh hãm hóa Kị ngộ Khôi Việt" không ạ? Hay còn những trường hợp khác, hay không tổng quát hóa được? "Chính tinh hãm hóa Kị ngộ Khôi Việt" quả là một cách thỏa điều kiện này. Đây là kết quả nghiên cứu của riêng tôi. Các bạn nào còn hồ nghi cứ thử hết 10 can sẽ thấy vị trí của Khôi Việt và các sao cực hãm hóa Kị xảo hợp vô cùng.

Chưa thể coi là phản cách, chỉ là "thoát nạn" thôi. Nhưng rất dễ thành phản cách vì (dùng tượng đời thật) người bị họa lớn mà không chết thường có sức phấn đấu vượt bực.

khochu đã viết:

2. Hạn 24-33 dấu hiệu "bỏ mạng sa trường" là ở chỗ nào ạh? Có phải do "Tướng Quân gặp Địa Kiếp, Phục Binh"? Và yếu tố cứu giải liệu do bộ Quang Quý, Quan Phúc? Hay còn do những yêu tố "Nhân định" ngoài lá số tác động...?


Trừ ảnh hưởng của ông Tử Vân, cách xem của tôi thực ra rất "Việt Nam". Tôi chú trọng nhiều đến âm dương đối đãi, tam tài Thiên Địa Nhân. Nhưng tôi luận một số sao khác VĐTTL, trong đó có Quan Phúc.

Xét ba vòng sao:

Thiên Can: Nếu phương của Lộc Tồn là chỗ "ăn" thì phương của song Hao là chỗ "thua", của Quan Phúc là chỗ "nhả" (Quan khởi Phúc dứt). Số này tuổi Mậu Quan Phúc cùng cư Mão, nên hạn đến Mão phải hết sức cẩn thận. Biết nhả thì may ra, còn đòi ăn cả thì cực kỳ nguy hiểm.

Địa chi: Phương của Thiên Đức - Phúc Đức cũng là chỗ "nhả".

Nhân tố (vòng trường sinh): Thai là trạng thái hỗn mang, không rõ ràng. Dễ quyết định sai lầm.

Xét ảnh hưởng của tứ Hóa:

Ảnh hưởng lâu dài (xét các cung nguyên thủy): Can của Mão là Ất (ứng tháng Ất Mão năm Mậu Ngọ) khiến mệnh nguyên thủy hóa Lộc (Cơ), di nguyên thủy hóa Quyền (Lương), phụ mẫu nguyên thủy hóa Khoa (Tử), phúc nguyên thủy chính là cung hạn tự hóa Kị (Âm).

Tiên quyết: Hạn vào Giáp coi chừng sức khỏe của cha, hạn vào Ất coi chừng sức khoẻ của mẹ. Phụ mẫu có sự điều chỉnh (Khoa) với tác dụng lâu dài. Tác dụng gì đây? Hạn Quan Phúc, Thiên-Phúc Đức e là tác dụng chẳng hay.

Thế nhưng có thể đặt nền móng lâu dài cho bản thân (mệnh Lộc, di Quyền).

Còn về tâm lý thì quả là 10 năm xung động (phúc hóa Kị).

Ảnh hưởng đáng kể (xét cung đại hạn và các cung liên hệ): Lương Quyền chiếu về từ hạn quan, cộng với Quyền nguyên thủy thành song Quyền nên ý chí thành công rất mạnh, bất chấp trở lực (Âm Kị). Thế nhưng Âm Kị này chẳng phải tầm thường vì hội họp với Hỏa tinh thành cách "thập ác", rất xấu cho mọi mưu tính (và dĩ nhiên rất bất lợi cho mẹ).

Từ đó có thể thấy vào hạn này chủ nhân lá số nhất định làm nên chuyện, nhưng gặp trở ngại trùng trùng. Cách chính của chủ nhân -dựa theo tam hợp mệnh tài quan- là Tướng Quân (đường đường chính chính) nhưng vào hạn Thai (hoang mang) ngộ Phục Binh (lắt léo âm mưu) thì cũng bị ảnh hưởng không nhiều thì ít. Nhất là lại gặp những hoàn cảnh hết sức khó khăn, giữa Tướng Quân và Phục Binh lựa đường nào để hành xử thật khó đoán.

Theo lời kể của chủ nhân lá số thì anh đã lựa cách hành xử của Tướng Quân. Nhưng trong 12,000 người có cùng lá số tôi e rằng đa số đã chọn cách hành xử của Phục Binh. Và vì đây là hạn Quan Phúc cộng với Thiên-Phúc Đức tôi cho rằng những người này đã phải trả giá rất đắt, nói cường điệu là đã "bỏ mạng sa trường".

Những người đã "bỏ mạng sa trường" này có thể lại quật khởi trong hạn 34-43, thế nhưng một khi cái nền đã vỡ thì tòa nhà có xây xong cũng chẳng thể nào bằng những căn nhà cùng loại được.

Vì quyết định cá nhân có thể gây khác biệt như thế mà cùng lá số không hề có nghĩa là cuộc đời phải giống nhau.

Cần nói rõ cách luận này dựa trên quan điểm của tôi về 2 sao Quan Phúc. Quan điểm này không chính thống, còn cần nhiều đãi lọc.

- Thiên Cơ đã viết:
...Thưa bác VDTT, khi bác nói "bỏ mạng sa trường" trong đại hạn 24-33, TC cứ suy nghĩ mãi về vấn đề này, TC không nằm trong trường hợp này có phải do ứng hợp vào mẹ của TC, bị ác bệnh và mất, một cách "biến" trong tử vi lý số ?

Việc mẹ anh mất có lý khác:

1) Xem message cho khochu ở trên về hạn Ất có Âm thủ.

2) Dẫn động liên tục (phái Tử Vân): Ba hạn liên tiếp Âm ngộ Kị.

Chú ý rằng ba hạn liên tiếp Dương cũng ngộ Kị nên có thể đoán ngay là cha mẹ khó tránh chuyện sinh li tử biệt. Nhưng Âm bị nặng hơn vì tự hóa Kị.

- zer0 đã viết:
VDTT đã viết:
Theo tôi nói là "rõ nét, có hứa hẹn" thì chính xác hơn. Trong 12,000 người có chung lá số này chắc có một số đáng kể "bỏ mạng sa trường" trong đại hạn 24-33.
Anh TC vượt qua được, thì bầu trời rộng mở, thế thôi.
Nếu nói như vậy thì anh VDTT cho rằng cung Phúc của đuơng số là xấu ? Nếu là xấu thì cũng theo phuơng pháp của anh thì tại sao lại là xấu, trong khi anh cho rằng cung Di là tốt ?


Không phải là cung phúc xấu mà là cung phúc có tính "nhân định" mạnh mẽ, tức là tốt xấu có tính quả báo nhãn tiền tùy thuộc vào hành động của chủ nhân lá số. Phân biệt với:

Cung phúc xấu: Dù hành động tốt vẫn "bạc phúc".

Cung phúc tốt: Dù hành động xấu vẫn được hưởng phúc.

- jicker đã viết:


@Anh Thiên Cơ: Cũng cùng Thiên Cơ Sửu mùi nhưng em thấy hoàn cảnh của em lại tuơng đối khác so với anh. Có lẽ cũng do các phụ tinh và tuần triệt gia giảm chăng?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Quãng đời của em từ bé tới giờ khá bằng phẳng cứ tằng tằng mà tiến từ khi đi học tới khi đi làm, chứ không phải chật vật lắm, bố mẹ thì lại khá hạnh phúc tuy có hơi khắc khẩu, và được nhờ bố mẹ. Em nghĩ trong lá số của anh phải chăng Không Kiếp là cái gây khó khăn cho anh nhưng nó cũng là cái tạo bước đà cho anh đột phá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)
Mệnh Không thân Kiếp dĩ nhiên có một vai trò, nhưng không phải vai trò quyết định.

Hai số này khác biệt rất lớn vì anh Thiên Cơ sinh năm Mậu, anh jicker năm Bính. Vì vậy:

1) Số của anh Thiên Cơ là cách mạt lộ ngộ quý nhân bị yếu tố Hóa hại phải nhờ cậy cặp quý nhân Khôi Việt giải cứu, số của anh jicker thì vào cách "chính tinh hãm đáo Quyền Lộc quang vinh" tốt nhờ yếu tố Hóa, quý nhân Khôi Việt chỉ là phù tá thôi. Ai lao toái hơn ai tưởng quá rõ rồi.

2) Khác biệt quan trọng nữa là sao "nhả" tức Thiên Phúc của anh jicker ở bào thay vì ở phúc nên hành hạn không gặp trực diện.

3) Và dĩ nhiên các sao lưu hóa của hạn cũng khác hẳn nhau.

- ryan88 đã viết:


nếu cháu nhớ ko lầm thí bác VDTT có cho rằng bộ quan phúc mang yếu tố trở ngại khác với truyền thống cho rằng đây là bộ sao cứu giải. Vậy theo bác thì yếu tố nào có thể hạn chế cái trở ngại của quan phúc ạ?

Cháu ôm bộ này ở mệnh thân nhưng trộm vía từ nhỏ đến lớn ngòai vấn đề sức khỏe ra thì ko thấy trở ngại gì cả. Là do hóa khoa ở di nên biết "nhả" đúng lúc? hay yếu tố VCD ạ?

Anh Thiên Cơ nên quan tâm đến em trai nhiều hơn ^^

Quan Phúc được cư ở nơi mà hành của năm sinh bị khắc. Nếu nói theo ngôn ngữ Tử Bình thì Phúc là chính quan cấp năm của năm sinh, Quan là chính quan cấp tháng của năm sinh. Thành thử có thể coi là Quan (tháng, ngắn) phù tá Phúc (năm, dài). Trong khoa Tử Bình, chính quan ứng với lực lượng thúc bó, kềm hãm mệnh chủ. Trở lại khoa Tử Vi. Sao an ở nơi mà hành của năm bị khắc, coi là sao cứu giải có hợp lý chăng? Trả lời: Chỉ hợp lý khi đồng ý là nơi an sao đã có sẵn vấn đề (nên cần cứu giải).

Ý của Quan Phúc rộng hơn nhiều, nhưng từ đó bạn có thể suy diễn ra thêm.

- Aladdin đã viết:
...Vậy nếu không có Quang Quý thì có cách nào chế ngự được (giảm cái bất lợi) của cặp không kiếp (hay hình riêu) trong lĩnh vực thương mại (cần phải thuyết phục) và đời sống. Theo chủ trương của tôi thì Hình Riêu Không Kiếp thuộc tài nhân, nên mặc dù ảnh hưởng rất nặng nề, ta vẫn có thể chế ngự được nếu quyết tâm chịu khó. Aladdin đã viết:
Cụ thể như Tuổi Tân mà Cự ở Thìn hội Không Kiếp Hình Riêu Kình Đà mà nói thì liệu có ai nghe? Với cặp Không Kiếp thì cách sống chung với nó là cứ chịu thua, chịu nhường, chịu thiệt (đến mức có thể) thì sẽ đỡ gặp phiền hà rắc rối hơn chăng?



Muốn tìm giải pháp thì cần nắm vững ý nghĩa thực tế của Không Kiếp: Đại khái lời mình nói ra mình cảm thấy có lý, nhưng nhìn xung quanh thấy đa số bất đồng ý. Bởi vậy việc đầu tiên phải làm là đừng hành động theo cảm ứng hoặc chủ quan mà phải điều nghiên đối tượng một cách kỹ lưỡng trước khi phát ngôn.

Nhưng riêng lá số của anh tôi nghĩ anh đã thoả những điều kiện này rồi, và trở lực của Không Kiếp Kình Đà chẳng có gì đáng sợ. Ấy bởi vì anh may mắn sinh năm Tân mệnh ngộ quý nhân, thân đắc Cự Lộc Nhật Quyền. Cự Nhật đây đều hãm cả thành phản cách, ví như chàng chăn ngựa khốn khó Trịnh Kiểm nhờ tài ứng đối binh pháp mà được Nguyễn Kim giao binh quyền, tất sẽ biết tận dụng cơ hội của mình.

Tôi đoán là ngoài đời anh hành sự rất cẩn thận, thậm chí hơi âm mưu; mặc dù bản chất có kiêu, bướng nhưng cư xử rất biết giữ gìn; và một khi cơ hội đến tay anh sẽ tận dụng nó mà làm nên chuyện.

Và đừng quên câu "hung tinh đắc địa phát dã như lôi". Hung tinh đây chính là con dao hai lưỡi Kình Dương cư ở Tuất. Nó như mối họa tâm phúc, nhưng không có nó thì làm sao có cách "Tân nhân cát hóa" được? Khéo thì có dao cắt bánh, không khéo thì bị họa đứt tay.

5. Luận giải của Thấtsát:
Chỉ vào xin nghiệm lý một sự kiện trên lá số anh Thiên Cơ:

Cung phụ mẫu TỬ PHỦ cư Dần tốt đẹp nhưng đóng nơi Tuyệt khí của cục nên độ số bị giảm.
Đại vận Ất Thái Âm hóa Kỵ. Tiểu vận Kỷ Văn Khúc hóa Kỵ hình thành bộ Sát Hao Mộc Kỵ nên mất vì ung thư.

- Thiên Cơ đã viết:
Mẹ sinh năm Nhâm Thìn (1952)
Uhm, nhập quái tuổi Nhâm làm Vũ Khúc hóa Kỵ cộng hưởng vào tổ hợp SHMK.

Bản cung Phụ Mẫu:
Cung phụ mẫu Giáp Dần thuộc thủy bệnh tại Dần.
Giáp can Thái Dương hóa Kỵ nhị hợp về bản cung.

Nhập quái:
Cha mệnh Mộc vượng tại Dần cung Phụ Mẫu. Nên được hưởng cách TỬ PHỦ VĂN KHÚC thế ĐẠI HAO giáp KHOA QUYỀN làm giáo sư.
Mẹ mệnh Thủy bệnh tại Dần cung Phụ Mẫu.

Vậy, lá số khá ứng nghiệm.

Lá số này mới đi một phần cuộc đời nhưng cũng đủ trả lời cho bài toán đắc hãm.

Sự nghiệp của anh TC kể từ bây giờ ít nhất cũng phải vài lần lên xuống nữa mới nguôi ngoai. Đại vận hiện tại sẽ càng ngày càng giàu, giàu hơn cả mức anh muốn. Giàu đến nỗi anh phải kiếm chỗ để "ném tiền" đi. Giàu đến nỗi anh chạm vào đâu tiền ở đó rơi ra. Càng bỏ tiền đầu tư lại càng giàu. Giàu đến mức anh chán giàu.

Còn đại vận 44-53 thì gian nan, gian nan trùng trùng điệp điệp hơn anh tưởng tượng. Gian nan đến mức anh tưởng qua rồi, gian nan lại đến, gian nan đeo đuổi anh như bóng với hình.

Nhưng chuyện đã rồi mới có chuyện để nói chứ, chuyện tương lai có chi để nói.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





#4 ryan88

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7111 Bài viết:
  • 19142 thanks
  • LocationĐa Tình Tự

Gửi vào 03/05/2011 - 12:04

năm 2002 có sự kiện gì ko anh thienco ơi??? cái lá GDXD ấy ^^
em cảm ơn ^^

Sửa bởi ryan88: 03/05/2011 - 12:06


#5 Thienco

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 268 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 03/05/2011 - 12:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tu Phu Vu Tuong, on 03/05/2011 - 11:54, said:

Anh Thiên cơ có thể cung cấp thêm các thông tin về người này được ko ạ?
Đương nhiên đã có vợ con, năm lập gia đình, sinh con thì thienco không có nhớ, nếu cần chắc phải hỏi lại, đặc biệt khá tin tử vi, biết về tử vi.
Học ĐH Kiến Trúc, ra làm Giảng Viên ĐHKT, lập công ty riêng, về tư vấn xây dựng, khá thành công.

#6 Attack

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 03/05/2011 - 14:47

Dở một cái là anh đã thông tin trước nhiều quá. Để xem có ai đoán được sự giàu có như thế không? Toàn bói dựa.

#7 Thienco

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 268 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 03/05/2011 - 17:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Attack, on 03/05/2011 - 14:47, said:

Dở một cái là anh đã thông tin trước nhiều quá. Để xem có ai đoán được sự giàu có như thế không? Toàn bói dựa.
A muốn đưa thông tin chính, để nghiệm lý. Không phải nhờ xem số, nên qua lá số chúng ta có thể bàn luận, trao đổi, nghiên cứu thể hiện trên số thực. Với lá số thực tế trên chúng ta có thể rút ra được nhưng dự đoán mang tính thực tế cao.
Với chủ đề này, ai có lá số có độ khả tín AAA (theo đánh giá mà bác VDTT đưa ra) thì đưa lên để cùng nhau nghiệm lý, coi như một chủ đề cung cấp các dữ liệu cho giải đoán thực tế.

Thanked by 1 Member:

#8 Attack

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 01:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thienco, on 03/05/2011 - 17:04, said:

A muốn đưa thông tin chính, để nghiệm lý. Không phải nhờ xem số, nên qua lá số chúng ta có thể bàn luận, trao đổi, nghiên cứu thể hiện trên số thực. Với lá số thực tế trên chúng ta có thể rút ra được nhưng dự đoán mang tính thực tế cao.
Với chủ đề này, ai có lá số có độ khả tín AAA (theo đánh giá mà bác VDTT đưa ra) thì đưa lên để cùng nhau nghiệm lý, coi như một chủ đề cung cấp các dữ liệu cho giải đoán thực tế.

Cách nghiệm lý của bạn sẽ khó có thể khiến người ta học được gì nhiều. Bạn nên đặt thành câu hỏi, hay chí ít hỏi rằng sự kiện xảy ra vào năm 20xx là do cách cục nào, bộ sao nào? Hay cứ để mọi người thử đoán xem vào năm 20xx có gì đặc biệt? (phải thật đặc biệt). Ngay tựa đề, bạn đã nói rồi còn đâu "GĐ xây dựng...". Sao không để họ đoán thử ông này làm ngành gì? giàu chưa?

Còn về lá số, nếu bạn sure rồi thì ok. Còn nếu chưa thì bạn nên hỏi mọi người thử mô tả vài sự kiện, gia đình, bản thân...sơ lược xem, rồi bạn đối chiếu với thông tin thật, bạn sẽ biết lá số có đúng không.

Phải khiến người ta suy nghĩ đoán trước đã, còn bạn cứ list ra hàng đống sự việc, đảm bảo chẳng ai check nổi đâu. Chưa kể có check đúng không nữa.

Nhìn xem, toàn nói chung chung lý thuyết chứ có coi gì đâu. Vậy là nghiệm lý nỗi gì?

Coi chung chung toàn cuộc đời, chỉ việc coi xemtuong.net đảm bảo sẽ biết so lược giàu nghèo, vui buồn...Nhưng coi hạn là cực kỳ khó! Nhất là coi sự việc cụ thể! Rất khó!

Chỉ có giỏi thật sự mới có thể coi hạn và sự việc chính xác.

Ai thử đoán xem: năm 2011 và 2012, sự nghiệp, tiền tài của anh này sẽ ra sao? có phá sản? có thêm tài sản? lý do gì? gia đạo ra sao? bổn mạng, sức khoẻ có gì đáng lưu ý? Đại loại như vậy.

Sửa bởi Attack: 04/05/2011 - 01:59


#9 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4014 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 04/05/2011 - 20:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Attack, on 04/05/2011 - 01:53, said:

Cách nghiệm lý của bạn sẽ khó có thể khiến người ta học được gì nhiều.
Phải khiến người ta suy nghĩ đoán trước đã, còn bạn cứ list ra hàng đống sự việc, đảm bảo chẳng ai check nổi đâu. Chưa kể có check đúng không nữa.
Bạn có đoán không ? tôi đưa vài lá số cho bạn đoán.

#10 Attack

    Hội viên

  • Banned
  • Pip
  • 132 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 04/05/2011 - 22:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thatsat, on 04/05/2011 - 20:07, said:

Bạn có đoán không ? tôi đưa vài lá số cho bạn đoán.

Tôi không đoán. Vì tôi chỉ đoán khi thấy thích.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |