Jump to content

Advertisements




Xử Nữ khắc với cung nào nhất và Hợp với cung nào nhất



35 replies to this topic

#1 bachkhoawiki

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 09/02/2022 - 11:21

Cung chiêm tinh Xử Nữ, hay còn gọi là Trinh Nữ (♍) trong cung chiêm tinh chí tuyến của phương Tây (23 tháng 8 - 22 tháng 9) khác với chòm sao thiên văn cũng như cung chiêm tinh thiên văn của người Hindu (16 tháng 9 - 30 tháng 10). Xử Nữ là cung chiêm tinh thứ sáu của Hoàng đạo. Tham khảo Xử Nữ không hợp với cung nào và hợp với cung nào ngay sau đây:

Tính Cách Của con trai cung xử nữ

- Là người trầm tĩnh và sống thực tế

cung xử nữ nam thường làm những người xung quanh cảm thấy “lạnh”, vì khá ít nói và không biết khéo léo trong giao tiếp. Đôi khi trong cách xử lý vấn đề họ rất dứt khoát, sòng phẳng trong mọi vấn đề khiến đối phương cảm thấy “sốc”. Nếu như chàng ấy bị đặt trong tình huống bị phản bội chắc chắn anh chàng sẽ không chần chừ buông tay và cất bước ra đi không ngoái đầu lại dù chỉ một tích tắc.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Là một người sống nội tâm nên anh chàng sẽ chọn cho mình những nơi yên tĩnh để được tâm hồn được tĩnh lặng, thay vì những chốn xa hoa ồn ào ngoài kia.

Bên cạnh chàng ấy lâu dần sẽ cảm nhận được đây là anh chàng “ấm áp” và cũng khá tinh tế nhưng chỉ vì họ luôn muốn thẳng thắn trong mọi việc.

Các cô nàng đừng giận đôi khi chàng thiếu lãng mạn. Khi nào nàng cần một bờ vai chàng luôn sẵn sàng bên cạnh che chở và xử nữ nam khi yêu chỉ yêu mình nàng.

- Là người bảo thủ và khá kỹ tính

Nam Xử Nữ một khi muốn điều gì sẽ bằng mọi giá để thực hiện điều đó. Họ cảm thấy bứt rứt khi chưa hoàn thiện điều mình mong muốn, giữ suy nghĩ cố chấp đến cùng. Nếu ai đó có ý kiến phản bác lại suy nghĩ của mình. Họ vẫn sẽ bảo vệ quyết định của mình một cách âm thầm.

Đừng ngạc nhiên khi chàng nhớ tất tần những ngày lễ kỷ niệm giữ hai người. Vì vốn chàng là người rất chu đáo và tỉ mỉ. Nhưng đôi lúc điểm mạnh ấy cũng chính là điểm yếu của chàng, khi chàng để ý quá nhiều tiểu tiết, vụn vặt khiến nàng khó chịu.

- Là người đào hoa

Nếu tiết chế được những điều trên thì nam Xử Nữ là một chàng trên cả tuyệt vời. Nhưng những điểm mạnh của anh chàng cũng đủ khiến các nàng say đắm. Có cô gái nào lại không thích một chàng trai chín chắn, ấm áp và luôn chăm sóc cô gái bên cạnh họ bằng 100% sức lực đây có thể là dấu hiệu chàng xử nữ thích bạn.

Dù họ được ban cho số đào hoa nhưng nam Xử nữ có tính kiên định cao, thuộc tuýp người chung thủy. Nên được các nàng say đắm thì chàng vẫn chỉ chung tình với cô gái của mình thôi. Điều này khiến tình yêu của nam Xử Nữ luôn được bền lâu, vì cô gái không phải lo lắng nghi ngờ về người mình yêu do xử nữ khi yêu thật lòng bằng cả trái tim

- Là người thích tìm hiểu và có trách nhiệm trong công việc

Vốn là chàng trai có tính kiên định và có phần cố chấp chàng luôn cố gắng học hỏi, tìm hiểu mọi thứ. Những điều càng kỳ bí lại càng khiến chàng hứng thú, hăng say quyết tâm khám phá được nó. Chàng tỏ ra nhiệt huyết, tỏa sáng hơn trong công việc.

Sẽ chẳng lạ gì khi chàng dành cả thanh xuân cho công việc và làm việc một cách cống hiến. Nguyên tắc của Xử Nữ là khắt khe với bản thân nên luôn đặt ra mục tiêu, lý tưởng để thúc ép bản thân hoàn thành mong muốn. Trong công việc, chàng có trách nhiệm cao với mục tiêu chung của tập thể, mang trong mình tố chất thông minh nên luôn muốn thực hiện công việc hiệu quả cao nhất.

Tính Cách Của Những Cô Nàng Xử Nữ

- Là người thông minh, sắc sảo

Những cô nàng xử nữ có trí tuệ và khả năng tư duy vô cùng nhạy bén. Trong những tình huống khó khăn cô nàng luôn bình tĩnh quan sát, phân tích từng chi tiết nhỏ nhất để đưa ra hướng giải quyết. Dù có rối thế nào cô nàng vẫn luôn giữ cho đầu tỉnh táo để có cách gỡ rối tốt nhất.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



- Là người sống chân thật

Xử nữ nhiều khi làm người khác cảm thấy mất lòng vì cô ấy quá “thẳng thắn”. Cô nàng đưa ra lời khuyên, góp ý không phải là chê trách bạn đâu nhé. Mà nàng muốn đưa ra góp ý chân thành để bạn tốt hơn, chỉ là lời nói quá “thẳng”. Nếu muốn chinh phục cô gái ấy khen thì bạn phải cố gắng để cô ấy cảm thấy bạn thật sự tốt. Cô ấy sẽ khen bạn không ngớt lời. Cô ấy luôn chân thật với người thân, bạn bè và cả người ấy nữa.

- Là người rất cẩn thận

Cô nàng Xử Nữ luôn thận trọng trong từng lời nói, hành động. Chỉ quyết định khi đã quan sát và đánh giá kỹ lưỡng. Cô nàng là một người được mọi người tin tưởng vì luôn chu đáo và tìm hiểu mọi thứ một cách cẩn thận.

Nàng Xử Nữ luôn sắp xếp đồ vật ngăn nắp để căn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Ngôi nhà của cô ấy sẽ không quá lòe loẹt và nhiều thứ trang trang trí. Dù bạn có thỉnh thoảng bắt gặp cô nàng đồ đạc lung tung nhưng khi bước chân ra đường thì cô nàng luôn chuẩn bị cho mình vẻ bề ngoài chỉnh chu nhất.

- Là người dễ lo lắng, hay thất vọng về bản thân

Xử Nữ là chúa cầu toàn nên mọi thứ họ luôn muốn trong vòng kiểm soát. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng đủ làm họ lo lắng và bị hoảng loạn. Đôi khi họ quá chú ý khiến nó trở nên nghiêm trọng, đó là một điểm yếu của Xử Nữ. Nó khiến họ bị cuốn vào vòng luẩn quẩn. Họ sợ mắc sai lầm nên suy nghĩ, phân tích quá nhiều. Điều này khiến tâm trí họ quá mệt mỏi.

Xử Nữ không hợp với cung nào?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


- Xử Nữ – Bạch Dương

Có thể nói đây là cặp đôi không lý tưởng để tạo nên một mối quan hệ. Xử Nữ cứng đầu, đề cao nguyên tắc là một điều khó chấp nhận đối với Bạch Dương.

Còn một Dương Dương vui tươi, tự do phóng khoáng, thích mạo hiểm cũng sẽ là một cú sốc tinh thần lớn đối với một Xử Nữ. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định kết hợp cùng nhau nhé.

- Xử Nữ – Bảo Bình

Xử Nữ và Bảo Bình cũng vậy. Những tiêu chuẩn và yêu cầu cao của Xử Nữ sẽ làm cho Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Ban đầu cả hai chòm sao dễ rơi vào lưới tình của nhau nhưng sau một thời gian họ sẽ nhận ra thực tế họ sinh ra không phải để thuộc về nhau.

Nam Xử Nữ hợp với cung nào nhất?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



- Xử Nữ – Kim Ngưu

Thắc mắc Xử Nữ hợp với cung nào là thắc mắc chung của rất nhiều bạn. Trong tình yêu, chàng trai Xử Nữ cực kì mạnh mẽ và mãnh liệt, chàng có thể chống lại cả thế giới để bảo vệ cô gái của mình.

Nàng Kim Ngưu chu đáo, dịu dàng, ấm áp quả là một hình mẫu lý tưởng cho Xử Nữ.

Mối tình giữa Xử Nữ và Kim Ngưu được ví như mối lương duyên tiền định. Dường như cả hai sinh ra là để dành cho nhau. Có thể thấy giữa hai chòm sao này có sự đồng điệu tuyệt đối trong mọi mặt cuộc sống.

- Xử Nữ – Cự Giải

Chàng trai Xử Nữ lịch thiệp, tinh tế đúng chuẩn gu nàng Cự Giải hiền lành, dịu dàng rồi. Chàng ta có thể vì nàng mà làm mọi thứ tốt nhất cho mối quan hệ của cả hai.

Cự Giải mềm yếu sẽ luôn được chở che bởi vòng tay vững vàng của Xử Nữ và nàng cũng sẽ là người thấu hiểu cho những nỗ lực, những khó khăn của chàng.

Con gái Xử Nữ hợp với cung nào nhất?

- Xử Nữ – Bọ Cạp

Chàng Thiên Yết là người cẩn trọng, tỉ mỉ, suy nghĩ chín chắn, hướng nội. Còn con gái Xử Nữ dịu dàng, ôn hòa.

Nhìn qua cũng đủ biết được mức độ hợp nhau của hai cung hoàng đạo này đến đâu rồi phải không.

Bọ Cạp không phải là người nói nhiều và Xử Nữ cũng là kiểu người nói ít làm nhiều.

Cả hai quan tâm và giúp đỡ nhau bằng hành động thiết thực và đây cũng là một yếu tố làm mối quan hệ của họ ngày càng khăng khít hơn.

- Xử Nữ với Sư Tử

Nàng Xử Nữ xinh đẹp, hiền dịu, chu đáo khi kết hợp với chàng Sư Tử mạnh mẽ, tự do, phóng khoáng thì sẽ ra sao nhỉ?

Trên thực tế cặp đôi này được cho là có tính cách và suy nghĩ khá tương đồng nên họ dễ dàng thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Cả Xử Nữ và Sư Tử đều là những con người cầu toàn, luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, tuy nhiên cả hai lại biết kiềm chế bản thân và giúp nhau ngày càng hoàn thiện hơn.

#2 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 09/02/2022 - 11:27

Tôi hạp bọ cạp ma kết , bạn tôi toàn 2 cung đó

#3 Alone13

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 502 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 09/02/2022 - 12:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

T.AO, on 09/02/2022 - 11:27, said:

Tôi hạp bọ cạp ma kết , bạn tôi toàn 2 cung đó

Em toàn có duyên với người cung xử nữ =))))

Không hiểu sao luôn, lắm lúc em còn khó tính kỹ tính hơn :v

Nhưng công nhận người cung xử nữ chỉn chu, cẩn thận từ ngọn tóc tới móng chân ấy =))))))

#4 Alone13

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 502 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 09/02/2022 - 12:38

Nhưng mà em là song ngư hớ hớ

#5 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 09/02/2022 - 13:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Alone13, on 09/02/2022 - 12:30, said:



Em toàn có duyên với người cung xử nữ =))))

Không hiểu sao luôn, lắm lúc em còn khó tính kỹ tính hơn :v

Nhưng công nhận người cung xử nữ chỉn chu, cẩn thận từ ngọn tóc tới móng chân ấy =))))))

=))))))) song ngư đáng iu mà

#6 Alone13

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 502 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 09/02/2022 - 13:28

Em đáng yêu =)))))))

#7 MR.Hoang

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1522 Bài viết:
  • 680 thanks

Gửi vào 09/02/2022 - 14:34

Tui cự giải nè, có 2 cái càng!

#8 NghichThienCaiMenh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1474 Bài viết:
  • 733 thanks

Gửi vào 12/02/2022 - 13:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Alone13, on 09/02/2022 - 12:38, said:

Nhưng mà em là song ngư hớ hớ

Hồi xưa thời còn giám đốc cty sắp hết hạn định bắt em song ngư làm thịt mà em ấy khỏe quá, không làm ăn gì được mà về sau em đó có vẻ cũng thích mình thiệt... Nhưng lúc đó cty sắp vỡ nợ roy chả còn tâm trí để yêu đương nữa =))

Thanked by 1 Member:

#9 Alone13

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 502 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 12/02/2022 - 15:02

Aizzz

Vậy anh Khoai nên đổi hệ đi cho may mắn hớ hớ =))))))

Em rất thích Cự Giải - tuy cứng đầu nhưng mà ấm áp, bao bọc he heee

Thanked by 1 Member:

#10 NghichThienCaiMenh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1474 Bài viết:
  • 733 thanks

Gửi vào 12/02/2022 - 20:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Alone13, on 12/02/2022 - 15:02, said:

Aizzz

Vậy anh Khoai nên đổi hệ đi cho may mắn hớ hớ =))))))

Em rất thích Cự Giải - tuy cứng đầu nhưng mà ấm áp, bao bọc he heee
Em song ngư ấy dài m68. Dáng đẹp, nuột =))

Thanked by 1 Member:

#11 Alone13

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 502 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 12/02/2022 - 20:11

Anh miêu tả cứ như hàng hóa ấy -_____-

Hiểu sao không đổ anh rồi =))))))

#12 Matday1506

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 882 Bài viết:
  • 336 thanks

Gửi vào 12/02/2022 - 20:15

Ai bờ lốc con ờ lon cho em dc ko
Mỗi lần nó lai em xợ vl
Hiểu sao.em.ít lên rồi ớ

#13 NghichThienCaiMenh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1474 Bài viết:
  • 733 thanks

Gửi vào 12/02/2022 - 20:18

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Alone13, on 12/02/2022 - 20:11, said:

Anh miêu tả cứ như hàng hóa ấy -_____-

Hiểu sao không đổ anh rồi =))))))
Về sau có đổ mà. Mấy lần em ấy nhắn tin bảo anh vào nhà chơi. Mà lúc đó đang đau đầu vì tiền không còn tâm trạng để yêu đương í ...

Giờ nghĩ lại thấy tiếc quá. Phí ghê =))

#14 Alone13

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 502 Bài viết:
  • 266 thanks

Gửi vào 12/02/2022 - 20:24

Ờm giờ em lại thấy không nên phí =))))

Em nói rồi, anh đổi hệ mới đi ví dụ như xử nữ vừa nữ tính lại chỉn chu chăm lo gia đình ấy =))))))



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Matday1506, on 12/02/2022 - 20:15, said:



Thích =))))

Làm gì được =))))))

#15 Matday1506

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 882 Bài viết:
  • 336 thanks

Gửi vào 12/02/2022 - 20:31

May nó là song ngư em là sư tử =))))
Nhưng mà em nghi nó là song ngư giả =)))))






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |