Jump to content

Advertisements




CÁI KIM TRONG BỌC CÓ NGÀY SẼ LÒI RA


11 replies to this topic

#1 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 10/06/2022 - 06:46

Đinh Quang Anh Thái - CÁI KIM TRONG BỌC CÓ NGÀY SẼ LÒI RA
Jun 9, 2022

Tự Lực Bookstore






.

#2 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 10/06/2022 - 06:55

Ủy ban ngày 6 tháng 1 tổ chức điều trần công khai
LIVE
Jun 9, 2022

Washington Post

Xem tường thuật trực tiếp vào ngày 9 tháng 6 về phiên điều trần công khai từ Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra cuộc tấn công vào ngày 6 tháng 1 năm 2021 vào Điện Capitol của Hoa Kỳ. Chủ tịch Bennie Thompson, một đảng viên Đảng Dân chủ Mississippi, cho biết công việc của hội đồng nhằm “khám phá sự thật, kể cho người dân Mỹ toàn bộ câu chuyện về ngày 6 tháng 1 và đảm bảo rằng không có điều gì như ngày đó xảy ra nữa”.

Đây là lần đầu tiên trong chuỗi tám phiên điều trần công khai. Sau đó, ủy ban gồm bảy đảng viên Dân chủ và hai đảng viên Cộng hòa sẽ báo cáo kết quả của mình trước cuộc bầu cử giữa kỳ vào ngày 8 tháng 11. Cựu Tổng thống Donald Trump và các đồng minh đảng Cộng hòa của ông tiếp tục gọi cuộc điều tra là một cuộc săn phù thủy tập trung vào việc ghi điểm chính trị.

Libby Casey sẽ đưa tin liên tục từ tòa soạn The Washington Post, với báo cáo và phân tích từ Rhonda Colvin trên Đồi Capitol, Hannah Jewell, Mary Beth Albright và James Hohmann. Đọc thêm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








.

#3 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 10/06/2022 - 07:20

Ủy ban ngày 6 tháng 1 đã hoàn thành những gì và tiếp theo là gì
Phân tích bởi Billy House | Bloomberg
Ngày 1 tháng 6 năm 2022 lúc 9:51 sáng EDT


Ủy ban Hạ viện Hoa Kỳ điều tra cuộc nổi dậy vào ngày 6 tháng 1 năm 2021 tại Điện Capitol của quốc gia đang gần đến giai đoạn công khai hơn của công việc. Một loạt tám cuộc điều trần trên truyền hình vào khung giờ vàng sẽ bắt đầu vào ngày 9 tháng 6. Sau đó, ủy ban gồm bảy đảng viên Dân chủ và hai đảng viên Cộng hòa sẽ báo cáo những phát hiện của mình vào khoảng thời gian trước cuộc bầu cử giữa kỳ vào ngày 8 tháng 11. Cựu Tổng thống Donald Trump và các đồng minh đảng Cộng hòa của ông tiếp tục kêu gọi cuộc thăm dò một cuộc săn phù thủy tập trung vào việc ghi điểm chính trị.

1. Ủy ban đã làm được gì?

Nó đã thực hiện hơn 1.000 cuộc phỏng vấn và thu thập hơn 100.000 tài liệu, bao gồm cả email và văn bản. Nó đã tổ chức một phiên điều trần công khai vào tháng 7 năm 2021 để nghe lời khai từ các sĩ quan cảnh sát tại Điện Capitol, những người đã bị tấn công. Nó đã ban hành ít nhất 99 trát đòi hầu tòa để lấy lời khai của nhân chứng và sản xuất tài liệu; trong bốn trường hợp mà người nhận không tuân thủ, Hạ viện do đảng Dân chủ kiểm soát đã bỏ phiếu để theo đuổi cáo buộc khinh thường Quốc hội.

2. Ủy ban hy vọng sẽ học được gì?

Chủ tịch Bennie Thompson, một đảng viên Đảng Dân chủ Mississippi, cho biết công việc của hội đồng nhằm “khám phá sự thật, kể cho người dân Mỹ toàn bộ câu chuyện về ngày 6 tháng 1 và đảm bảo rằng không có điều gì như ngày đó xảy ra nữa”. Một trọng tâm là Trump và các cố vấn của ông đã đóng vai trò gì trong nỗ lực lật ngược kết quả của cuộc bầu cử năm 2020 - mà ông đã thất bại trước đảng Dân chủ Joe Biden - hoặc tổ chức các sự kiện xảy ra trước cơn bão Capitol trong khi Quốc hội đang chứng nhận kết quả của cuộc bầu cử năm 2020. Một điều khác là những gì giải thích cho 187 phút không hoạt động trước khi quân đội Vệ binh Quốc gia và cảnh sát bổ sung được gửi đến Điện Capitol. Các lĩnh vực điều tra khác bao gồm lý do tại sao Điện Capitol và các cơ quan thực thi pháp luật liên bang và địa phương không được chuẩn bị tốt hơn, liệu có nhà lập pháp nào đã tổ chức một chuyến tham quan Điện Capitol vào ngày 5 tháng 1 cho các thành viên của công chúng che phủ tòa nhà cho chuyến tham quan vào ngày hôm sau hay không, và liệu đã có tội phạm hoặc vi phạm luật tài chính chiến dịch trong việc tài trợ cho các sự kiện để thúc đẩy tuyên bố rằng cuộc bầu cử tổng thống đã bị đánh cắp.

3. Ủy ban đã học được gì?

Phần lớn trong số đó là riêng tư, bây giờ. Một số tiêu đề ban đầu lớn nhất của ủy ban bắt nguồn từ các tin nhắn văn bản do Chánh văn phòng Nhà Trắng của Trump, Mark Meadows, gửi hoặc nhận vào ngày 6 tháng 1 hoặc trong những ngày trước đó. Các văn bản, được cung cấp cho ủy ban bởi Meadows, bao gồm các thông điệp gửi cho ông từ các thành viên Quốc hội và những người khác cầu xin Trump kêu gọi những người ủng hộ ông dừng cuộc tấn công. Các văn bản khác cho thấy Ginni Thomas, vợ của Thẩm phán Tòa án Tối cao Clarence Thomas, ủng hộ việc hủy bỏ kết quả của cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Hồi tháng 3, ủy ban đã tiết lộ rằng họ đã phát hiện ra khoảng trống hơn bảy giờ trong nhật ký điện thoại của Nhà Trắng về các cuộc gọi của Trump trong cuộc bạo động - khoảng thời gian mà các nhà lập pháp đang khẩn trương cố gắng khiến ông ta dập tắt đám đông.

4. Công việc của ủy ban có thể dẫn đến cáo buộc hình sự không?

Các nhà lập pháp không thực thi pháp luật và Bộ Tư pháp đã truy tố riêng hơn 800 người vì hành động của họ tại Điện Capitol. Nhưng ủy ban có thể gửi cho Bộ Tư pháp bất kỳ bằng chứng nào mà họ tin rằng có thêm hành vi sai trái hình sự, thông qua cái gọi là giới thiệu tội phạm. Thompson cho biết vào ngày 17 tháng 5 rằng Bộ Tư pháp đã yêu cầu quyền truy cập vào một số bảng điểm phỏng vấn của ủy ban. Trong hồ sơ pháp lý vào ngày 2 tháng 3, ủy ban cho rằng họ có thể có bằng chứng cho thấy Trump và các cộng sự của ông đã phạm tội - bao gồm cản trở một thủ tục chính thức, một trọng tội có mức án tối đa là 20 năm tù - trong nỗ lực ngăn cản Quốc hội. xác nhận kết quả bầu cử năm 2020. Chẳng hạn, các nhà điều tra của ủy ban có thông tin về các chiến lược của các cố vấn Trump để kiểm tra hoặc thu giữ máy bỏ phiếu ở các bang xoay vòng bầu cử năm 2020.

5. Điều này có thể đến được với chính Trump đến mức nào?

Các hành động và sự không hành động của Trump là trọng tâm trong tiến trình của ngày 6 tháng 1. Phó chủ tịch ủy ban, Đại diện Liz Cheney của Wyoming - một trong hai thành viên đảng Cộng hòa của hội đồng - cho biết vào ngày 2 tháng 1 năm 2022, rằng ủy ban đã có “lời khai trực tiếp lúc bấy giờ ông đang ngồi trong phòng ăn cạnh Phòng Bầu dục theo dõi cuộc tấn công trên truyền hình khi cuộc tấn công vào Điện Capitol xảy ra. ” Cô ấy nói Trump "có thể, bất cứ lúc nào, đi vài bước vào phòng họp, xem truyền hình trực tiếp và nói với những người ủng hộ ông đang tấn công Điện Capitol dừng lại." Cô ấy nói, không làm như vậy là một "sự vô hiệu hóa nghiêm trọng nghĩa vụ."

6. Ai đã không tuân thủ ủy ban?

Cựu Phó Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng Dan Scavino, cựu cố vấn thương mại Peter Navarro và cựu chiến lược gia của Trump, Steve Bannon đã từ chối tuân thủ trát đòi hầu tòa tìm kiếm lời khai của họ. Meadows cũng vậy, ngay cả khi ban đầu ông tuân thủ yêu cầu của ủy ban về tin nhắn văn bản. Các vấn đề của họ đã được chuyển đến Bộ Tư pháp để truy tố hình sự. Bannon đã bị truy tố và sẽ bị đưa ra xét xử vào tháng 7 với hai tội danh khinh thường, có thể bị phạt lên đến một năm tù cộng với tiền phạt. Gần đây hơn, ủy ban thông báo họ đã trát hầu tòa năm thành viên Hạ viện Cộng hòa. Những người này bao gồm lãnh đạo Đảng Cộng hòa, Kevin McCarthy, người đã nói chuyện với Trump qua điện thoại trong cuộc bạo động ở Điện Capitol. McCarthy chống lại việc tuân thủ trát đòi hầu tòa của mình, thách thức vị thế pháp lý của ủy ban. Cố gắng ép buộc lời khai của các thành viên đương nhiệm của Quốc hội là phức tạp về mặt pháp lý và nhấn mạnh khía cạnh chính của vụ việc: Các nhà lập pháp đã tham gia vào một số sự kiện vào ngày 6 tháng 1 và có thông tin lành mạnh cho cuộc điều tra.

7. Tại sao thiếu sự hợp tác?

Trong nhận xét của các đảng viên Cộng hòa khác, McCarthy lập luận rằng ủy ban là đảng phái và "không tiến hành một cuộc điều tra hợp pháp." Một số người từ chối hợp tác viện dẫn tuyên bố của Trump về đặc quyền hành pháp, quyền hạn chế của một tổng thống để từ chối yêu cầu từ Quốc hội và tòa án về thông tin về các cuộc đàm phán và thảo luận trong nội bộ Nhà Trắng. Người thân tín lâu năm của Trump, Roger Stone, đã kêu gọi sự bảo vệ của Tu chính án thứ năm của ông để chống lại sự tự buộc tội. Luật sư một thời của Trump, Rudy Giuliani, cho biết ông đã viện dẫn đặc quyền luật sư-thân chủ để từ chối trả lời một số câu hỏi. Một phần của những gì có thể thúc đẩy sự phản kháng là mong muốn trì hoãn tiến độ của ủy ban. Tất cả 435 ghế Hạ viện sẽ được bỏ phiếu vào tháng 11 và đảng Dân chủ có thể mất đa số. Đảng Cộng hòa đã rõ ràng rằng, nếu họ giành được quyền kiểm soát Hạ viện vào đầu năm 2023, họ sẽ đóng cửa một cuộc điều tra mà họ coi là sự lãng phí của đảng phái đối với tiền thuế của người dân.

8. Tại sao ủy ban bị chi phối bởi Đảng Dân chủ?

Hạ viện do đảng Dân chủ kiểm soát đã thông qua luật thành lập ủy ban sau khi các đảng viên Cộng hòa ở Thượng viện chặn việc thành lập một ủy ban bên ngoài, độc lập với Quốc hội, được mô phỏng theo ủy ban đã điều tra vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001. Sau đó, khi Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi từ chối chọn hai trong số các lựa chọn của McCarthy cho ban hội thẩm, ông đã rút các lựa chọn khác của mình. Hai đảng viên Cộng hòa mà Pelosi có tên trong hội đồng, Cheney và Adam Kinzinger ở Illinois, đều là những người chỉ trích Trump, những người đã trở thành mục tiêu thường xuyên của các cuộc tấn công từ bên trong đảng của họ.

Nhiều câu chuyện như thế này có sẵn trên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



© 2022 Bloomberg L.P.



Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Dịch bằng công cụ Google Translate

.


#4 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 14/06/2022 - 00:10

Ủy ban ngày 6 tháng 1 tổ chức điều trần công khai về cuộc tấn công Capitol năm 2021
Jun 13, 2022

MSNBC

Phiên điều trần công khai thứ hai do ủy ban Hạ viện tổ chức điều tra vụ bạo động ngày 6 tháng 1 sẽ có lời khai của nhân chứng và đoạn phim quay xung quanh cuộc tấn công năm ngoái vào Điện Capitol. Nhận thông tin cập nhật mới nhất từ blog trực tiếp của The NBC News tại đây:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.






.

#5 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 14/06/2022 - 00:23

LIVE IN VIETNAMESE ! PHIÊN ĐIỀU TRẦN LẦN THỨ 2 CỦA ỦY BAN ĐẶC BIỆT HẠ VIỆN HOA KỲ NGÀY 6 THÁNG 1
Jun 13, 2022

Nguoi Viet Channel

Phiên điều trần hôm thứ Hai này dự đinh sẽ tập trung vào những nỗ lực của cựu tổng thống Trump nhằm gây mất lòng tin vào hệ thống bầu cử Hoa Kỳ và kết quả tổng thể của cuộc bầu cử năm 2020 ; Donald Trump và nhóm của ông đã dành nhiều tháng để tuyên bố sai sự thật về gian lận cử tri, gian lận bầu cử, sự can thiệp của nước ngoài và một loạt các âm mưu để giải thích cách Tổng Thống GOP từng đánh bại Hillary Clinton vào năm 2016 đã tình thế bây giờ ngược lại trong bốn năm mất Georgia, Arizona và Michigan đến bây giờ-Tổng thống Joe Biden.

* Video về phiên "Điều Trần Lần Thứ Hai" bắt đầu từ phút 50






.

#6 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 17/06/2022 - 04:36

Ủy ban ngày 6 tháng 1 tổ chức điều trần công khai về cuộc tấn công Capitol năm 2021
Jun 16, 2022

MSNBC

Các phiên điều trần công khai do Ủy ban Hạ viện tổ chức điều tra vụ bạo loạn ngày 6 tháng 1 sẽ có lời khai của nhân chứng và đoạn phim quay xung quanh cuộc tấn công năm ngoái vào Điện Capitol. Nhận các bản cập nhật mới nhất từ blog trực tiếp của The NBC News tại đây:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.






.

#7 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 22/06/2022 - 00:31

Ủy ban ngày 6 tháng 1 tổ chức điều trần công khai
Jun 21, 2022

Washington Post

Xem tường thuật trực tiếp phiên điều trần công khai từ Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra vụ tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Phiên điều trần tuần trước tập trung vào việc Tổng thống Donald Trump và các đồng minh của ông gây áp lực lên Phó Tổng thống Mike Pence để lật ngược cuộc bầu cử.

Đây là lần thứ tư trong một loạt các phiên điều trần công khai. Sau đó, ủy ban gồm bảy đảng viên Dân chủ và hai đảng viên Cộng hòa sẽ báo cáo kết quả của mình trước cuộc bầu cử giữa kỳ vào ngày 8 tháng 11. Cựu tổng thống Donald Trump và các đồng minh đảng Cộng hòa của ông tiếp tục gọi cuộc điều tra là một cuộc săn phù thủy tập trung vào việc ghi điểm chính trị.

Libby Casey sẽ đưa tin liên tục từ tòa soạn The Washington Post, với báo cáo và phân tích từ Rhonda Colvin trên Đồi Capitol, Hannah Jewell, Mary Beth Albright và James Hohmann. Đọc thêm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








.

#8 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 24/06/2022 - 02:53

XEM TRỰC TIẾP | Ủy ban ngày 6 tháng 1 tổ chức điều trần công khai
Jun 23, 2022

Washington Post


Xem tường thuật trực tiếp về phiên điều trần công khai từ Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra cuộc tấn công vào ngày 6 tháng 1 năm 2021 vào Điện Capitol của Hoa Kỳ. Phiên điều trần này sẽ tập trung vào những nỗ lực của Tổng thống Donald Trump nhằm gây áp lực lên Bộ Tư pháp để giúp lật ngược cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 mà Joe Biden đã thắng. Ngay trước cuộc tấn công vào Quốc hội, các quan chức cấp cao của Bộ Tư pháp đã chống lại nỗ lực của Trump nhằm lật đổ quyền người đứng đầu bộ, Jeffrey Rosen, nếu Rosen không đồng ý để cơ quan này công khai đề xuất kết quả bầu cử năm 2020 là không hợp lệ.

Đây là phiên điều trần thứ năm trong một loạt các phiên điều trần công khai. Sau đó, ủy ban gồm bảy đảng viên Dân chủ và hai đảng viên Cộng hòa sẽ báo cáo kết quả của mình trước cuộc bầu cử giữa kỳ vào ngày 8 tháng 11. Trump và các đồng minh đảng Cộng hòa của ông tiếp tục gọi cuộc điều tra là một cuộc săn phù thủy tập trung vào việc ghi điểm chính trị.

Libby Casey sẽ đưa tin liên tục từ tòa soạn The Washington Post, với báo cáo và phân tích từ Rhonda Colvin trên Đồi Capitol, Hannah Jewell, Mary Beth Albright và James Hohmann. Đọc thêm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.






.

#9 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16906 thanks

Gửi vào 24/06/2022 - 07:49

Ông Glenn Kirschner nói , đang xiết gọng kềm quanh Ông Trump bằng cách, ngày hôm qua Fed khám xét nhà Ông Cựu Thứ Trưởng Tư Pháp, Ông nầy dự định lên thay Ông Rosen .

Former federal prosecutor Glenn Kirschner says Justice Department investigators are closing in on Donald Trump after it was reported that federal authorities on Wednesday searched the home of Jeffrey Clark, his former acting assistant attorney general.

Thanked by 1 Member:

#10 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 29/06/2022 - 00:10

XEM TRỰC TIẾP | Ủy ban ngày 6 tháng 1 tổ chức điều trần công khai
Jun 28, 2022

Washington Post

Xem tường thuật trực tiếp phiên điều trần công khai từ Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra vụ tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Cassidy Hutchinson, trợ lý hàng đầu của Mark Meadows khi ông còn là Chánh văn phòng Nhà Trắng trong chính quyền Trump, dự kiến sẽ làm chứng.

Đây là phiên điều trần thứ sáu trong một loạt các phiên điều trần công khai. Sau đó, ủy ban gồm bảy đảng viên Dân chủ và hai đảng viên Cộng hòa sẽ báo cáo kết quả của mình trước cuộc bầu cử giữa kỳ vào ngày 8 tháng 11. Trump và các đồng minh đảng Cộng hòa của ông tiếp tục gọi cuộc điều tra là một cuộc săn phù thủy tập trung vào việc ghi điểm chính trị.

Libby Casey sẽ đưa tin không bị gián đoạn từ tòa soạn báo The Washington Post, với báo cáo và phân tích từ Rhonda Colvin trên Đồi Capitol và James Hohmann. Đọc thêm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.






.

#11 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 13/07/2022 - 01:18

XEM TRỰC TIẾP | Ủy ban ngày 6 tháng 1 tổ chức điều trần công khai
Jul 12, 2022

Washington Post

Xem tường thuật trực tiếp phiên điều trần công khai từ Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra vụ tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Phiên điều trần tuần trước tập trung vào việc Tổng thống Donald Trump và các đồng minh của ông gây áp lực lên Phó Tổng thống Mike Pence để lật ngược cuộc bầu cử.

Đây là lần thứ bảy trong một loạt các phiên điều trần công khai. Sau đó, ủy ban gồm bảy đảng viên Dân chủ và hai đảng viên Cộng hòa sẽ báo cáo những phát hiện của mình trước cuộc bầu cử giữa kỳ vào ngày 8 tháng 11. Cựu tổng thống Donald Trump và các đồng minh đảng Cộng hòa của ông tiếp tục gọi cuộc điều tra là một cuộc săn phù thủy tập trung vào việc ghi điểm chính trị.

Libby Casey sẽ đưa tin không bị gián đoạn từ tòa soạn báo The Washington Post, với báo cáo và phân tích từ Rhonda Colvin trên Đồi Capitol và James Hohmann trong studio. Đọc thêm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.






.

#12 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6820 Bài viết:
  • 5575 thanks

Gửi vào 22/07/2022 - 06:01

TRỰC TIẾP ngày 21 tháng 7 lúc 7 giờ tối ET | Ủy ban ngày 6 tháng 1 tổ chức điều trần công khai
Jul 21, 2022

Washington Post

Xem tường thuật trực tiếp phiên điều trần công khai từ Ủy ban Lựa chọn Hạ viện điều tra vụ tấn công vào Điện Capitol của Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Phiên điều trần tuần trước tập trung vào vai trò của các nhóm cực đoan trong cuộc tấn công vào Điện Capitol.

Đây là phiên điều trần thứ tám trong một loạt các phiên điều trần công khai. Sau đó, ủy ban gồm bảy đảng viên Dân chủ và hai đảng viên Cộng hòa sẽ báo cáo những phát hiện của mình trước cuộc bầu cử giữa kỳ vào ngày 8 tháng 11. Cựu tổng thống Donald Trump và các đồng minh đảng Cộng hòa của ông tiếp tục gọi cuộc điều tra là một cuộc săn phù thủy tập trung vào việc ghi điểm chính trị.

Libby Casey sẽ đưa tin không bị gián đoạn từ tòa soạn báo The Washington Post, với báo cáo và phân tích từ Rhonda Colvin trên Đồi Capitol, James Hohmann và Philip Rucker. Đọc thêm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |