Jump to content

Advertisements




Old Town Road


108 replies to this topic

#1 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 11/03/2023 - 04:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Có một vài ước muốn, không chắc chắn có được nhưng vẫn là muốn.
Có cả những thứ muốn khoe mẽ, hay có cả những hoài niệm, sẽ ngẫu hứng và chẳng để tâm đến ai.
Không đầu và không cuối. Có thể bắt đầu hôm nay và kết thúc ngày mai.

Random giữa đêm, random tiêu đề ngay bài nhạc đang dừng ở spotify và có vẻ cũng đúng với một phần tinh thần của mình.
________

Vì mình vẫn muốn chính thống nên không đành lòng. Nửa đêm bạn bên kia gọi điện, lại thấy thật ra với mình là mọi thứ đặt sẵn trên bàn đó rồi chỉ có mình chọn cái gì thôi. Mình nhận thấy những năm qua nhiều thứ bất ngờ đến với mình, mình nói là mình đã có những năm đại dịch yên bình. Mọi thứ được đưa tới đúng nơi của nó, thế nên khá là số-phận. Người ta thường hỏi câu “Có tiếc không?” “Có nhớ không?” và mình thì thường thấy nó vô nghĩa, vì chính mình chẳng biết điều gì là hơn nên việc của mình là thích nghi và sống.

Chỉ vì mình muốn chính thống, mình vẫn ước về một người đồng hành có thể cùng mình. Mình thì không thể ghép với những người cắm rễ, ý mình những người có quá nhiều ràng buộc tại đây. 3 năm tới của mình sẽ rất nhiều biến động và là bản lề cho lựa chọn lâu dài của mình, nếu trong 1-2 năm tới không gặp một ai cùng đường được mình nghĩ cuộc sống của mình sẽ lại là một hướng khác. Giờ ai hỏi gì mình cũng đều nói chưa có plan nọ kia, cũng phần nhiều chờ file đính kèm thì sẽ chốt.

22 tuổi mình nghĩ cần cái thương rồi mới có tương lai, 27 tuổi mình lại nghĩ có cái chung rồi mới có tương lai và có tương lai thì sẽ có thời gian để có cái thương. Hầu hết mình mà viết về cái muốn, đọc vào sẽ khó hiểu vì mình cũng lấp lửng rời rạc vì chỉ để mục đích chép lại.

Vẫn là giữa đêm bị tỉnh giấc, thấy mình ở một challenge tâm lí khá mạnh. Thường là khi có lựa chọn, người ta mới đau đầu, và cũng vì có lựa chọn mới có khả năng tiếc nuối trong tương lai. Thôi, tóm lại sắp có người bạn đồng hành đó, giờ chưa thấy ai nhưng sắp có vì đã có cái muốn trong đầu. Không mong đào hoa vì “thần kinh đầy đường”, tham lam mong muốn gặp ai là hợp không quay xe không lòng vòng.
___________
Ngoài ra thì mong sắp tới may mắn, được mở hàng những dự án hay ho, cùng teammates giỏi và có cả client xịn. Cũng bận lắm nhưng người quan trọng đến thì yên tâm, không hèn nhát chạy trốn lấy lí do vì sự nghiệp, cẩm tay giữ chắc luôn nếu chịu đi cùng đường nhe.

Mai dậy muộn, ngủ tới trưa.

Thanked by 4 Members:

#2 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1981 Bài viết:
  • 3500 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 11/03/2023 - 21:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mượn tấm hình, chúc cô gái tất cả. <3

Thanked by 2 Members:

#3 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 14/03/2023 - 19:19

Nay người nhà có bảo có một anh được lém, đang làm bên Sing. Nghe thôi thấy cũng được, mình đúng kiểu tìm đối tượng dễ relocate. Tiêu chí là làm ngảnh nghề thởi đại, có thể là global citizen.
Nếu mà có một anh như vậy thì đúng với mong muốn và tính cách của mình. Hồi tuần trước cũng nhiều người lớn vô thăm lắm, cứ đòi mối cho các anh làm dầu khí với cả công chức nhưng mình nói thôi khỏi mất công.
Mình quan điểm là những ngành nghề cắm rễ như công chức thì rất giới hạn mình. Cô mình có nói vì yêu thì người ta vẫn có thể gác lại những thứ đã có để theo con đường của mình =)))))).

Giờ mình quan điểm ghép đôi cũng thực tế lắm, đến với nhau là từ cảm xúc nhưng cũng phải có bức tranh chung, dễ dàng xíu cho mọi thứ nhẹ nhàng. Mình chẳng muốn một ai đó phải đánh đổi thật nhiều để ở bên mình, hay chiều ngược lại cũng thế. Chọn lựa chọn dễ thở xíu chứ vượt nhiều rào cản quá thì hết sức á.
Hồi trước cứ muốn anh nào phải chinh phục được, phải vượt núi vượt đồi vì mình có khi còn không chịu người ta. Hồi trước cũng cứ nghĩ con gái chỉ đứng đó rồi chỉ để người khác chủ động, như công chúa bà hoàng. Cơ mà giờ thì mình chẳng mong chờ gì nhiều lắm, chỉ ước ai đó cùng lối sống, không có khác biệt quá lớn và chịu bao dung để cùng mục tiêu xây dựng cuộc sống lành mạnh (thật ra thế này là nhiều và to lắm đó :v).

Không biết sắp tới yêu có trở nên lí trí quá không vì thấy khác khác xưa, khác khác cá quần sóng nước =)))). Cơ mà mình thấy có vẻ mình bớt chảnh, bớt nóng tính rồi, có sao nói đó nên dễ chịu hơn nhiều ớ.
Công việc và chỗ ở đều khá ổn rồi nên năm nay sẽ còn ước muốn gặp partner phù hợp và tham lam hơn thì còn muốn xuống tiền đúng năm 2023 =)))).
Mình muốn mua nhà cho thuê như một kênh đầu tư nhưng vốn chưa đủ lắm, còn cần rất nhiều duyên cho khúc này.

Thanked by 2 Members:

#4 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1981 Bài viết:
  • 3500 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 14/03/2023 - 21:11

Có mua ở HUI chị thuê =)) ^^

Đất tìm người, đủ Duyên thì mình sẽ có Đất bên cạnh thôi nà. Yên Tâm.

#5 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 14/03/2023 - 22:54

Em chưa hiểu HUI là chi á? Huế hử chị Tre? =)))
Hiuhiuu đất cho mình ở mong nặng chữ Duyên, đất đầu tư nên em mong chữ Duyên tới trước rồi chữ Lộc theo sau haha =)))). Khôn nhỉ :v

Ayzaa, Xì Phố thì đắt lắm.

Thanked by 1 Member:
Tre

#6 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 23/03/2023 - 00:17

Thì cũng để xem. Giờ take it slow á, chẳng vội vàng làm gì. Giống mấy ông bạn chuyên Toán của mình, nên mình thấy cũng thân quen.
———————
Giờ mới biết 30/4 được nghỉ tận 5 ngày lận. Hôm trước dứt miệng bảo năm nay đừng ai rủ mình đi, thì hôm nay tự vả vào mặt mình…
VN thì đông đúc quá nên chọn đi nước lân cận. Chiều hỏi hỏi mấy đứa đồng nghiệp, tối chốt đi luôn, đúng vẫn mãi là con T.

Đi một mình à? Nghiện đi một mình á, coi như chuyển địa điểm ở vài ngày thôi =)))).

Sửa bởi LinhThao: 23/03/2023 - 00:19


#7 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 24/03/2023 - 23:53

Friday night

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#8 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 26/03/2023 - 00:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Saturday date

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Được tặng homemade dessert

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ly nước hợp khẩu vị từ rượu mơ

Một tối vẫn rất mát mẻ và thư thái nhưng đầu óc không được như vậy.
Hôm giờ mình vẫn rất có cái mộng sẽ có partner trước 30t, mình tìm người có thể và open với việc trở thành global citizen. Nhưng mà trước 30t mình cũng muốn vừa lên chức...., cũng vừa muốn tìm cho ra lối kinh doanh riêng. Mà mấy nguyện vọng này nó choảng nhau vì sức mình có hạn, dễ gì có một người bạn đồng hành mềm nhưng cũng mạnh như nước, cũng chẳng dễ gì làm được hết mấy thứ trên cùng một lúc mà kịp cái mốc 30t.
Nếu vẫn muốn đạt được những thứ này nhanh chóng, chỉ có thể cầu trời cho một bạn partner như nước, trong suốt, không gây hại, fit với mọi hình hài, vừa mềm mỏng vừa mạnh mẽ. Và quan trọng nhất, bạn mang cho mình cảm giác như khi mình ở dưới nước, hết sức dễ thở và có sự tĩnh lặng để thoải mái suy nghĩ.
Tự nhắc nhở mình ai cũng cần cho nhau thời gian để thích nghi và được vững vàng, 10000 lần nhắc nhở bản thân đừng vội vã và phải kiên nhẫn vì câu chuyện nào cũng sẽ như vậy thôi.
--------------
Chắc vì vài cái muốn trên, hình như có thoáng mình lại mơ thấy hình ảnh cậu chủ nhỏ của homestay nào đó. Những thứ lí tưởng mình dồn hết vào đó. Chỉ vào cuối tuần, thi thoảng cô gái này chạy xe tới nơi vùng cao nọ. Chỉ để ngồi trên chiếc ghế mây tre đan có lót nệm tròn, nhâm nhi một thức uống nóng với cậu chủ đó. Cậu rất điềm đạm, cậu vẫn luôn ở đó và cậu rất lắng nghe.

Tất cả gói gọn ở sự sẵn có, sự an toàn và sự trong sáng.
Nhưng nếu thực có một cậu chủ nhỏ như vậy, sự chiếm hữu hoặc có khi là sự vô tình, đều sẽ thiêu cậu thành tro bụi.

Thanked by 2 Members:

#9 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 30/03/2023 - 23:11

Có điểm bất lợi, rất bất lợi cho mình. Rất rất đam mê những cung bậc cảm xúc mạnh. Thế nên, những rung động có thể là lớn với người khác nhưng mình vẫn thấy nó cũng chẳng có gì nhiều.
Nhưng cũng chính vì đam mê những thứ mạnh, mình sống với những thứ cảm xúc như thế rất nhiều và nó có thể làm mình thành một người hạnh phúc hiếm có hoặc cũng có thể trong tình thế của một kẻ đáng thương thảm thiết.
Nay trái tim mình nhớ mùa xuân, mình nhớ nắng vàng và nhớ chim hót. Có những khoảnh khắc đáng nhớ, khi nhớ lại làm tim mình cũng rộn ràng sung sướng. Và mình biết, trái tim mình sẽ không ngưng lại, và dù phải có những thứ chẳng thể kiểm soát thì rồi thì trái tim mình cũng chạy theo cái "hạnh phúc hiếm có" nhưng cũng là cái "đáng thương thảm thiết" kia at all costs

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

))). Chỉ vì mình là mình, càng lớn càng chạy chẳng thoát.
----------
Hôm nay dưng muốn tập lại tạ nặng. Một khi mình tập lại tạ nặng, ăn uống cũng sẽ khắt khe và thời gian biểu cũng gần như ít còn lịch trống. Đúng là ngày trôi qua vèo vèo, cuối tuần không làm được or học thêm được nhiều luôn á.
Cũng chẳng biết nữa, sống một mình thấy vẫn ổn quá thành thử không hiểu và cũng tò mò sẽ có người thương trong tình huống nào

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)). Vì cũng không rõ lấy đâu ra cho đủ thời gian, giờ thấy mọi thứ vừa xinh vừa sức...

Dạo này mọi thứ nề nếp ổn định nên da dẻ bình thường đã đẹp nay càng nổi bật hơn, da sáng bóng tự nhìn còn mê nên cả 2 tuần nay đi mua hàng gặp các cô các chị người lạ thôi mà ai cũng trầm trồ khen.
Thấy cái mặt càng lớn càng ăn vào đào hoa, mắt môi đúng rõ đào hoa diện, nhưng được cái vẫn như xưa, không bị mấy chuyện thi phi nam nữ gì tào lao vấy vào cuộc sống.

Thôi đi ngủ, sắp cuối tuần rồi <3

Thanked by 1 Member:

#10 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 05/04/2023 - 18:41

Sunset

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Full Moon

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#11 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 08/04/2023 - 16:49

.
.
Where did you learn your English? Your accent is so British. Don't lose your accent, it's amazing. An American old man said.
--------------
Hôm nay mình buồn, nhiều thứ nho nhỏ thôi nhưng nó gắn kết, nó làm mình cả nghĩ về chuyện tình cảm.
Nếu như nhiều người khác, sẽ khá là dễ hoà hợp với người khác hoặc nếu không hoà hợp thì người ta cũng không bận lòng. Mỗi lần ai đó tới bên mà mình thấy không cảm được, mình đều rất buồn dù rằng mình biết mình khá là khó khăn trong chuyện tình cảm.
Nếu để nó ngủ yên, mọi thứ đều ổn nhưng nếu được khơi gợi, cái nghĩ "sẽ không ai thấu hiểu và cảm giác cô đơn sẽ ở đó, có thể là hết đời" làm mình rất buồn. Vì trong mình vẫn có khao khát nên mình càng đau lòng. Tự dưng thấy mình mong manh quá, vì có thể đến cả mở lòng thôi chắc mình cũng sợ, mình sợ kết quả vẫn là dẫn đến cảm giác này. Mình không rõ người ta hoá giải cảm giác này bằng cách nào, mình khóc nấc lên vì mỗi lần cảm thấy như vậy mình chỉ lựa chọn tiêu cực là bỏ đi niềm tin để né né.
Mình lại thấy buồn thêm lên nấc nữa vì mình có vẻ thấm được cảm giác sẽ không thuộc về bất cứ ai, không có người bên cạnh của người ấy. Mình phải kìm thật chặt để không gào lên với người ấy rằng mình cũng tuyệt vọng không kém gì ảnh. Hai đứa cũng đã lấy đi rất nhiều niềm tin lẫn nhau. Lúc cảm xúc này ập đến, việc tìm lại những thứ xưa cũ rất tempting. Mình chỉ muốn fix lại những thứ đã qua, ước gì đừng bỏ lỡ, ước gì đừng làm nhau đau vì như bị gấp đôi mất mát vậy.

Trong ti tỉ thứ cảm xúc đã từng được cho thành văn tự trên đời, mình ước mong được đọc một chút gì đó của ai đó từng để lại có cùng thứ cảm xúc như vậy. Chắc chính vì đó mà văn chương, âm nhạc trường tồn bất biến, thứ nguồn cứu rỗi thầm lặng. Mình chỉ muốn có được một chút le lói niềm tin nào đó rằng mọi chuyện là tạm thời và rồi sẽ đổi khác.

Extreme hẳn, combo khó đỡ: gặp một người không thuộc về mình, một vài mối tình của bạn bè đơm hoa kết trái và bị ngốn một cuối tuần với những cô đơn trong lòng giữa một đội nhóm hân hoan. Nói chung là buồn lắm, cũng chẳng hiểu sao bao nhiêu cái để hưởng thụ để phấn đấu trong cuộc đời thì lại phải suy nghĩ vì chuyện này.

Thanked by 2 Members:

#12 ThienRi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1503 Bài viết:
  • 1613 thanks

Gửi vào 08/04/2023 - 20:49

Ơ hay chưa, bao nhiêu người mong được như em, không bị ái tình làm cho mù quáng.

Cứ làm việc, kiếm tiền, nhất là công việc nào có ích cho cộng đồng nữa thì tuyệt vời. Thời gian còn lại, tha hồ chơi bời bay nhảy, lúc nào thinh thích thì FWB, ONS xong rồi đường ai nấy đi, thế chả thích hơn à

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#13 LinhThao

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 368 Bài viết:
  • 402 thanks

Gửi vào 09/04/2023 - 07:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThienRi, on 08/04/2023 - 20:49, said:

Ơ hay chưa, bao nhiêu người mong được như em, không bị ái tình làm cho mù quáng.

Cứ làm việc, kiếm tiền, nhất là công việc nào có ích cho cộng đồng nữa thì tuyệt vời. Thời gian còn lại, tha hồ chơi bời bay nhảy, lúc nào thinh thích thì FWB, ONS xong rồi đường ai nấy đi, thế chả thích hơn à

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Hông phải anh Ri ơi.
Em buồn vì giờ thấy mình nhanh cụp vòi trước chuyện tình cảm quá ah, càng ngày thấy càng khó tìm thấy người đồng hành ấy. Mới có 26 27t mà cứ thấy đầu tư vào tình cảm là lại thấy sợ tìm hiểu nhau xong không hợp nhau. Em buồn vì chọn đối tượng tìm hiểu, nói chuyện cũng thấy có % hợp nhưng gặp gỡ không có chemistry, lại buồn tiếc thấy mình khó kiếm người đồng hành á.

Chứ còn cuộc đời khi độc lập thì vẫn luôn vui, rất nhiều thứ để làm. Nhưng cái buồn là giờ mình "keo kiệt" tình cảm cảm xúc quá thôi, để cuộc sống bình thường thì không nghĩ nhưng mỗi lúc gặp ai không hợp là em thường thấy sau đó mất effort để tìm hiểu thêm ai sau đó =))))). Nếu em mà chơi nhởi cho vui ONS hay FWB được thì chắc em không nghĩ ngợi gì mấy pha gặp gỡ mà không hợp đâu, những người chơi được kiểu đó phải kiểu ez với việc người đến và đi trong đời họ. Em mà theo kiểu chơi ONS hay FWB thì sự cô đơn trong em nó càng bị khuếch đại, chắc héo luôn.

Có chăng em hão huyền về một sự tâm giao quá lớn thôi, trong khi có được người tâm giao hay không là do may mắn (Duyên). Vì em nhận ra mình vẫn tìm kiếm sự intimacy qua việc cảm thấy được hiểu, được cảm nên khi gặp người không hợp em thấy khó có được thì em buồn, nghĩ hướng giải quyết kì vọng đó là phải bỏ tiệt đi hi vọng tìm kiếm thì cũng buồn nốt =)))). Nên thôi hết cách, buồn hết rồi lại vui thôi.

Ừm thôi khi chưa bị ái tình làm mù quáng thì vẫn cứ vui tiếp cuộc đời mừn ạ haha.

Thanked by 2 Members:

#14 ThienRi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1503 Bài viết:
  • 1613 thanks

Gửi vào 09/04/2023 - 19:39

Từ cái phúc đức (tốt xấu có đủ) của tổ tiên ông bà để cha mẹ mình gặp gỡ, lấy nhau rồi đẻ ra mình vào cái ngày giờ ấy, mỗi ngày giờ lại có những bước sóng sinh học khác nhau, được xác định và ảnh hưởng bởi lực hấp dẫn giữa Nhật, Nguyệt và Ngũ Tinh.

Cái sóng năng lượng ấy nó lớn lên, đi cùng chúng ta, là số mệnh của chúng ta. Ai may mắn có cái sóng năng lượng ở phổ đại chúng, dễ dàng có thể hòa nhịp và bắt cặp với các sóng năng lượng khác thì tốt duyên. Còn cái sóng năng lượng sinh học của anh em ta ở cái tần số cao quá hoặc thấp quá, vượt quá xa các dải sóng phổ biến nên chúng ta cô đơn.

Cũng không thể gượng ép được, gượng ép cố gắng kết duyên với ai về sau còn khổ hơn, bên cạnh người ta, ôm ấp người ta nhưng trong lòng mình thì lạnh tanh. Cảm giác tội lỗi còn lớn hơn nhiều việc em mạnh dạn từ chối ngay từ đầu. Mà em còn trẻ, cũng lo gì, trong này đầy anh chị 40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Anh nhìn khuôn mặt và mũi dọc dừa cao với cái chuẩn đầu dài nhọn của em thế thì cuộc đời cô đơn lắm. Buồn buồn thì lên đây chém gió với mọi người cho khuây khỏa, đợi một ngày hoàng tử bạch mã sẽ đến

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#15 Tre

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1981 Bài viết:
  • 3500 thanks
  • LocationRừng sen&tre

Gửi vào 10/04/2023 - 15:26

Trước còn thích kiểm soát nhiều thứ, bây giờ: chuyện chưa tới thì để tương lai nó giải quyết.

Rồi sẽ tìm thấy nhau thôi, dẫu là bao nhiêu kiếp đi chăng nữa.

Không biết ở Đời này, anh/em sẽ như thế nào thôi. Nếu anh đang ở tần số cao quá thì đây là thời gian để nâng tần số mình lên. Nếu anh đang ở tần số thấp hơn thì mình kiên nhẫn chờ anh. Chắc vì đồng nguyện nên chờ. Chờ ở đây là con tim thì rộng mở để đón anh bất cứ lúc nào, nếu anh chưa tới thì … Nhà bao việc =)) dành quality time cho bản thân & gia đình.

À, có sẵn cái list of requirements rồi:

Đồng tín - Đồng giới - Đồng thí - Đồng trí tuệ

Thanked by 4 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |