Jump to content

Advertisements




Lá Số Anh Minh Minh


183 replies to this topic

#1 Thienkyquy

    BĐH Tiền Nhiệm

  • Công Thần
  • 300 Bài viết:
  • 617 thanks

Gửi vào 05/10/2011 - 23:47

ThienKyQuy said:

Msg 65 of 108: Đã gửi: 13 April 2011 lúc 10:16am

Kính chào tất cả quý vị,

Mấy hôm nay tôi có chút chuyện nên phải vào TVLS, vô tình đọc topic của anh MinhMinh. Khi xem số thì thấy từ năm Đinh Hợi thì Mộc bắt đầu tiết khí mạnh, nên sức khỏe yếu kém, thương tích bệnh tật nhiều hơn.

Bỗng khi xem vô tình khởi ý tưởng đoán năm anh Minhminh chầu trời, nên muốn vào hỏi thử xem anh Minhminh đã tính ra năm tháng mình sẽ mất chưa.

Nhân đây xin hỏi có ai đã đoán năm tháng "ẻo" của anh MM chưa, nếu chưa thì chúng ta thử cùng nhau đoán xem nhé. Tôi sẽ chờ đến khoảng tháng 10 âm lịch năm nay, nếu không ai đoán nữa thì tôi sẽ thông báo lời đoán của mình. Bởi vì chúng ta tập không nói chuyện đã rồi, nên nếu quý vị nào muốn đoán thì hãy đoán trước tháng 10 âm lịch, đừng đợi sau đó lại vào vẽ vời lung tung chán hơn con "gián".

Đây chỉ là một vụ nghiên cứu thôi, không có gì phải căn thẳng và tranh đua gay gắt hay tranh chấp. Biết đâu tất cả chúng ta đều đoán sai, vì là chuyện tương lai ai mà miết được.

Cuối cùng xin chúc anh Minhminh sức khỏe đã hồi phục.


Trước đây 6 tháng tôi có nói sẽ đoán số của anh Minhminh nhưng rồi nhiều việc rối ren quên mất, nay mang lại để mọi người cùng đoán cho vui.

Anh MinhMinh sinh ngày 13 tháng 10 năm 1950 lúc 18:30 dương lịch tức 3 tháng 9 Canh Dần giờ Dậu.

Chúng ta thấy đó Lý Luận thì vậy nhưng khi đi vào thực tế thì hoàn toàn khác, ví như 11 CASE mà mọi người đưa lên hiển nhiên chúng ta đã thấy rõ điều đó. Sự thật đoán số chưa đến hay đã đến một cách chủ quan là do cảm ứng, còn khi bị hỏi bị thách đố thì biến mình thành bị động khiến cho cảm ứng khó có chỗ phát triển, nên đoán không đúng là chuyện thường xảy ra. Chưa kể khi có duyên thì đoán gì mà chả đúng, khi không có duyên thì sai là thường xuyên. Tôi xin kể lại một câu chuyện xảy ra không lâu khi Vân Tư xuống Houston vừa rồi.
==============

Ngày Tân Tỵ giờ Thân (5:37pm) gọi Vân Từ để nói bà xã gọi về ăn cơm nhưng không gặp, VT gọi lại rũ đi ăn và hẹn gặp nhau lúc 6:00 PM. Hỏi hôm nay sẽ ăn uống gì?

Được quẻ Thủy Địa Tỷ hóa Phong Địa Quan. Tỷ – Bác – Quan, Tỷ là bạn bè, anh em; Bác là rơi rụng, điêu linh; Quan là quan khách, cũng là có ý xem xét. Ý định, vì để khách quan hôm nay sẽ chẳng gọi gì để xem mọi người sẽ order gì. Sẽ order từ menue số 26 trước tiên chẳng biết món đó là món gì, vì ngay lúc đó trong Lees Sandwich gọi số 26 rồi đến 24, 27, nên đoán vậy. Đồng thời Khảm chủ Thuỷ (Bác là rơi rụng, điêu linh) thì sẽ có thức uống là bia, và có món hải sản, hoặc heo vì là Khảm nhưng lại có Phi Xa là vật bay hay búng (Tốn cũng là vật có cánh). Kề đó quẻ Khôn hiện ra nhiều, mà Khôn chủ thịt bò, nên bò là phải có. Khảm hóa Tốn là chủ rau, nhưng vì có Khôn chủ mềm mà vuông, nên chắc sẽ có món đậu hủ.

Câu hỏi kế tiếp là tổng cộng sẽ có mấy món ăn? Khảm chủ số 6 động hóa Tốn là 5, như vậy sẽ có khoảng 6 hoặc 5 món ăn.

Hỏi có mấy người tham gia? Lúc ấy nhìn qua bàn bên trong Lees thấy có 4 người, nên đoán là sẽ có 4 người, có bạn bè mà cũng có quan khách tức người chưa thân. Anh em bạn bè nói chuyện rất vui vẻ.

Lại hỏi bao nhiêu phút từ lúc 5:37 phút thì mình sẽ được ăn vì quá đói rồi? Tổng số quẻ là 42-48 phút, và hào 6 động thì bắt buộc nhanh nhất là 42 phút, chậm nhất là 60 phút sẽ có ăn. Có hai cách tính: 1 là từ lúc quan khách đến đông đủ ngồi xuống thì 42 phút sẽ được ăn; hai là phải tính 60 phút từ lúc 5:37 phút.

Lúc nào tiệc sẽ tàn? Có lẽ sẽ đến lúc gần đóng cửa mới tàn (đó là vì trong khi suy nghĩ về câu trả lời trên đường đến nhà hàng thấy tiệm sửa xe sắp đóng cửa nên đoán như vậy, nhưng khi đến nhà hàng mới viết câu này được, và trước khi viết cũng nói rõ với mọi người có mặt đó là câu cuối cùng tôi viết nhưng để khách quan không thể cho ai thấy)

Tôi vào tiệc sau cùng, mọi người đã tới trước, đã gọi đồ ăn đồ uống xong mà tôi không biết họ đã gọi gì, nên tôi xin ly đá lanh. Tôi để coputer lên bàn và sau khi chào hỏi mọi người tôi nói với mọi người hôm nay tôi sẽ có một việc đặc biệt từ cái coputer và tôi cố tình đóng nó lại từ đây cho đến khi mở ra, để mọi người có mặt không cho rằng tôi vừa mới viết. Khi ngồi vào nói chuyện thì VT giới thiệu với người bạn của LND tôi - Minh Tâm là thiên tài bói toán. Tôi liền nói: "Thôi đi ông cho em xin để sống được bình yên và khỏi bị chúng chửi". Anh Hiền liền nhìn tôi và nói rằng: "Theo tôi người xem số giỏi nhất VN mà tôi biết được là ông Trần Đại Sĩ, còn nhìn Minh Tâm VT giới thiệu vậy tôi khó tin quá". Anh Hiền là dân đại trí thức là bạn thân với ông Trần Đại Sỹ, tính rất thẳng thắn. Anh vừa nói vừa đưa mắt dò xét tôi. Tôi chỉ cười xoà không nói gì. Một hồi sau đó khi mọi người cho ý kiến tôi mới nói rằng, " Ông Trần Đại Sỹ hay bất kỳ ai mà đoán đúng cho anh như thần đi nữa, thì đối với tôi chẳng qua là ông ta có Duyên với anh và may mắn mà thôi. Phước chủ may Thầy! Bởi vì đối với tôi hễ hữu Duyên đã mở miệng thì phải đúng. Ngược lại nói gì cũng sai". Ngay sau đó thì mọi thứ được dọn ra bàn, còn hai món chay của tôi thì sau khi tôi tới mới gọi nên chưa có. Khi đó tôi mới nói: "tôi định để cho mọi thứ vô tư, tự nhiên không có ý can thiệp gì vào các thức ăn của tôi và mọi người, không ngờ đã gọi cả rồi. Vậy thì khi nào mọi thứ xong xuôi, tôi sẽ đọc cho quý vị nghe những gì tôi đà viết". Sau khi đưa miếng cơm vào miệng hỏi VT mấy giờ được biết là đúng 6:37 phút, tôi mới mở coputer ra đọc nguyên văn và đưa cho VT xem, vì anh ta ngồi cùng phía với tôi.

Thực tế: có món bò, món sườn heo, món cá chiên, và món gà, nhưng sai khi nói số 26 trước, vì Lão Hoa Cái gọi trong món chung $29 trước, khi tôi đến Vân Từ mới gọi thêm món rau xào chay cho tôi, sau đó không hiểu vì sao lại gọi thêm món đậu hủ ngoài dự định. Thành ra đúng 6 món, nhưng chỉ ăn 5 món, còn món gà chẳng ai ăn. Có hai người uống bia. Quả nhiên có 4 người, tôi VT, LND, và một người bạn của LND chúng tôi chưa từng gặp mặt, và tiệc rất vui nói chuyện rất tương hợp. Còn một điều nữa tôi biết mà vội vả quá không viết ra, đó là quẻ Khảm là nước còn chủ canh (soup), nên họ mang ra 4 chén soup chua ngọt khai vị, nhưng tôi ăn chay nên không dùng.

Riêng câu hỏi khi nào tàn, thì đến đây tôi bảo đóng computer lại để cho khỏi ai cố tình thay đổi. Sự thật gần đóng cửa thôi những vẫn còn hơi sớm, nên anh Hiền thì cho là đúng trước khi chúng tôi ra về, nhưng LND cho là sai và tôi cho xem như sai. Thực tế nếu đủ thời gian thì phải đủ sức đoán rằng khi nào Quan Khách động là lúc tàn cuộc vì anh Hiền là người chủ động đứng dậy xin chào mọi người về. Đoán được như vậy mới xem là đúng!

=============

Tự thuật điều này để chúng ta thấy rằng đoán đúng hay sai chẳng dính dáng gì đến chúng ta cả, nếu đúng là do chủ có phúc, còn đoán sai là do chủ vô phúc và Thầy kém may vậy thôi. Đâu có hay ho gì đâu mà tự hào với tự ti. Do đó mong mọi người cứ vào đoán lá số của anh MinhMinh thoải mái xem anh MinhMinh có phúc và chúng ta may mắn đến đâu hihihi!

Thiên Kỷ Quý

Thanked by 1 Member:
tvn

#2 ThCh

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 288 Bài viết:
  • 90 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 00:08

Em xin vé bóc tem cổ động
Hôm khác xin đưa lời đoán

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#3 abcxyz123

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 18 Bài viết:
  • 4 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 00:13

Cháu lon ton xin link

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tệp Đính Kèm



#4 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 00:39

Sau đây là phản ảnh từ LND tức HoaCai tức TUI đây

Hôm đó là thứ Năm, tôi cùng 1 người bạn lớn tuổi (khoảng 67 t) gặp VanTu tại 1 quán Cafe VN, sau đó tôi bảo VT liên hệ với TKQ để cùng đi ăn với chúng tôi. Lúc đó khoảng 5:35 pm.

Người bạn này là bạn khá quen với học giả Trần Đại Sỹ (TDS) vốn là trưởng nhóm n/c Tử Vi Đông A trong Nam trước 1975. Sự tích ông TDS hay dỡ ra sao, không dễ trình bày trong 1 bài viết này.

Sau này tôi hỏi VT rằng, "TKQ có biết Hoa Cái sẽ dẫn thêm 1 người bạn nữa không?" Văn Từ bảo là có nói như thế.

Bửa ăn đó tôi chủ động gọi cơm gia đình gồm 4-5 món gì đó, kèm với 2 món chay, không rõ ai - VT hay TKQ - là người gọi món đậu hủ vì tôi không tính toán trong đầu cho món đó, và tôi không theo dõi phần gọi món chay, cùng bia nước ngọt ... tổng cộng lên $60.0.

Khởi sự ăn là 6:37 pm lúc thức ăn mang lên và khi bước ra khỏi cửa nhà hàng là 8:32pm. Giờ đóng cửa là 10 pm. Như vậy TKQ đoán sai thời điểm ra về.

Khi có điềm thì có động, quẻ ắt phải hiện ứng, dù sao đi nữa tùy theo công phu và tùy theo duyên phận mà sự chuẩn đoán có thể đúng nhiều hay ít, cụ thể tới mức nào.

Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 06/10/2011 - 00:41


Thanked by 2 Members:

#5 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7367 Bài viết:
  • 16950 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 01:01

Lần đầu tiên nghe chuyện động trời . Anh MinhMinh còn đây, ngày nào cũng có bài, sao lại đề xuất đoán năm ẻo . Trước đây tôi có nghe Anh MinhMinh mổ thận, ca ra sao thì tôi quên rồi .

Thanked by 1 Member:
tvn

#6 Thoa

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 128 Bài viết:
  • 220 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 01:22

Tuổi Canh được hưởng tam hóa liên châu. Bác MINHMINH đang trong Đại Hạn tam hóa thì không thể "ẻo" được đâu. Bác MINHMINH sẽ sống rất thọ cho tới khi sang Đại Hạn vào cung Tài khi có Đào Hoa & Thiên Không.

Bố của Thoa cũng tuổi Canh. Khi vào Đại Hạn có Khoa Kị & Thiên Hình thì súng bắn cũng không chết chỉ bị giải phẩu thôi. Khi Đại Hạn có Không Kiếp đắc & Quyền & Lộc Tồn & Mã Khốc Khách (hơi giống Bác MINHMINH) thì tự nhiên hoạnh phát. Có người bạn của Bố xem Tử Vi cho Bố Thoa đã nói là không ai có tam hóa liên châu mà chết trong những năm có hóa đâu. Khoa Quyền Lộc là giải thần.

Nếu đúng thì khi Bác MINHMINH vào đại hạn 76-85 sẽ phát tài trở nên giàu có bất ngờ và rất nhanh . Khi đó bác đừng quên Thoa nhé. Nhận Thoa làm con nuôi đi vì Mệnh của Bác và Thoa đều có dưỡng. Bác nhận con nuôi còn Thoa làm con nuôi là đúng cách ... hì hì.

Trong Đại Hạn 46-55 thì Bác cũng phát tài rồi mà phải không thưa Bác? Mệnh của Bác có Xương Khúc giáp Tả Hữu thì Bác có trí nhớ rất hay. Thoa nhớ rằng Anh TruMeTin có viết ai có Quả Tú ở Mệnh thì có con 1 bề, tức là toàn con trai hay là toàn con gái. Trường hợp của Thoa thì đúng. Còn Bác có đúng như thế không ạ?

Vài hàng đoán bậy xin Bác đừng trách.

Thoa

#7 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 01:33

Tôi có cảm giác TKQ linh cảm điều gì đó rất cụ thể, là bởi vì DH này anh MinhMinh bị hai sao Hỏa Linh uy hiếp nên Mộc nhân tiết khí nặng nề. TH vào DH năm tới tức Nhâm Thìn.

Nhưng còn phần nhân định và duyên phận khó lòng biết chắc vì thiên mệnh cao hơn tất cả công phu của chúng ta vì vậy mà TUI từ chối không tham gia.

Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 06/10/2011 - 01:37


#8 zer0

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 482 Bài viết:
  • 1003 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 01:39

Vấn đề sống chết vô cùng tế nhị, ngoại trừ người có lá số đăng bài yêu cầu, còn nếu không thì tôi nghĩ chủ đề này nên sớm đóng là điều nên làm! Cứ thử nghĩ xem nếu tôi mang lá số của TKQ lên diễn đàn và hỏi mọi người khi nào thì TKQ ẽo, ông TKQ có cảm nghĩ như thế nào ?

#9 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 01:43

Tôi tin TKQ không quan tâm và không lo lắng vì người này tự coi số biết sống đến 77t và can đảm hơn rất nhiều người.

Nhưng LTT trù tôi chết, làm cho tôi sợ, đầu đã rụng rất nhiều tóc nên tôi yêu cầu banned nick cô ta để tôi bớt sợ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 06/10/2011 - 01:43


Thanked by 4 Members:

#10 Thienkyquy

    BĐH Tiền Nhiệm

  • Công Thần
  • 300 Bài viết:
  • 617 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 01:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

dinhvantan, on 06/10/2011 - 01:01, said:

Lần đầu tiên nghe chuyện động trời . Anh MinhMinh còn đây, ngày nào cũng có bài, sao lại đề xuất đoán năm ẻo . Trước đây tôi có nghe Anh MinhMinh mổ thận, ca ra sao thì tôi quên rồi .

Bác Tân nói cũng phải, nhưng có lẽ anh MM và TKQ có cùng một quan niệm, chúng ta là con nhà TV nên biết trước năm tháng chết là điều thú vị, nếu biết luôn ngày giờ chết thì càng thú vị hơn nữa. Phải không anh MM. Hoặc như trước khi chết mà ghi rõ năm tháng ngày giờ mình ra đi và ra đi như thế nào, ai sẽ có mặt khi mình ra đi, bao nhiêu người có mặt khi mình ra đi thì lại càng đáng để cho con cháu bạn bè nghiền ngẫm về Số Mạng. Dĩ nhiên, những đòi hỏi như thế thì hơi quá đáng vì số mình thì may ra làm được, còn số người khó ai chịu khó bỏ công để làm điều đó.

Thật ra thì anh MM cũng đã từng hỏi về vấn đề này nên chúng ta mới có chủ đề này. Nhưng để xác nhận lại lần nữa, xin hỏi anh MM vẫn muốn mọi người tham gia, phải không anh MM?

Thiên Kỷ Quý

#11 atmao

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 126 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 02:25

Năm sau Nhâm Thìn Tuế vận cùng gặp, Thìn Tuất phá mộ kho xung khắc đề cương lệnh tháng Thương gặp Quan = chủ xấu.

@bác Thienkyquy: Xưa nay "Dao sắc không gọt được chuôi".

#12 ngaylanhthangtot

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1031 Bài viết:
  • 2218 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 02:33

Đang buồn thảm cả người...nhìn vào case này cũng phải cười Ha ha ha! Vãi chưởng !!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#13 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3814 Bài viết:
  • 24207 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 03:43

......thiên mệnh cao hơn tất cả công phu của chúng ta........

RẤT ĐỒNG Ý VỚI ANH .THIÊN QUAN THIÊN PHUC .
HỒI TRƯỚC KHI MM CÒN TRẺ , NGỰA NON HÁU ĐÁ NÊN HAY PHÁT NGÔN ĐẾN KỲ CÙNG
NHƯNG SAU NÀY NHẬN THẤY RẰNG CON NGƯỜI KHÔNG THỂ CƯỚP QUYỀN HÓA CÔNG , XEM ĐƯỢC SỐ NHƯNG KHÓ XEM ĐƯỢC MỆNH , NẾU CÓ ĐÚNG THÌ CŨNG NHƯ LÀ MAY MẮN , CÁC ĐẠI THỤ TIỀN BỐI KHI NÓI VỀ HẠN CHẾT CỦA MỘT NGƯỜI CŨNG VẪN KHI ĐÚNG KHI SAI , CŨNG NHƯ CHỮA ĐƯỢC BỆNH MÀ KHÔNG CHỮA ĐƯỢC MỆNH VẬY .
CÁM ƠN ANH THIÊN KỲ QUÍ VẪN CÒN NHỚ VÀ CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM
MM MỆNH VCD CŨNG CÓ MỘT CHÚT KIẾN VĂN VÀ DANH DỰ VỚI ĐỜI , CUỘC SỐNG PHONG LUU AN NHIÊN TỰ TẠI MÀ SỐNG ĐẾN TUỔI NÀY KỂ CŨNG LÀ MAY MẮN < MỆNH VCD PHI BẦN TẮC YỂU VONG > .
HƠN NỮA MM CŨNG ĐÃ THẤM NHUẦN LẼ VÔ THƯỜNG TỤ TAN TÁN HỢP , LÀ CHUYỆN BÌNH THƯƠNG CỦA CUỘC ĐỜI
GIỮ CHO TÂM VÔ QUÁI NGẠI VÔ QUÁI NGẠI CỐ , VÔ HỮU KHỦNG BỐ ...
< TRÍCH : KINH BÁT NHÃ BA LA MẬT >
MÌNH KHÔNG SỢ CHẾT THÌ SỰ CHẾT SẼ KHÔNG DỌA ĐƯỢC MÌNH
VÀ LÚC NÀO CŨNG CHUẨN BỊ ĐỂ RA ĐI MÀ KHÔNG VƯỚNG MẮC SỰ GÌ , ĐỂ KHI THẦN THỨC LÌA KHỎI HÌNH HÀI , THÂN TỨ ĐẠI ... THÌ SẼ ĐI LUÔN KHÔNG LƯU LUYẾN QUAY VỀ CÕI TA BÀ NÀY NỮA .
SỞ DĨ MM ĐƯA LÁ SỐ CỦA MÌNH LÊN FORUM ĐÃ MẤY LẦN , VÌ NHẬN THẤY ĐÂY LÀ MỘT LÁ SỐ CÁCH CUỘC TƯƠNG ĐỐI DỄ XEM ĐỂ CHO CÁC BẠN HỌC HỎI MỔ XẺ CHO DỄ DÁNG NGƯỜI THẬT SỐ THẬT , KHÔNG THỂ CÓ NHỮNG TRANH LUẬN NGHI NGỜ VỀ GIỜ GIẤC , CÁC SỰ VIỆC XẢY RA TRONG ĐỜI ...
VẬY THÌ CÁC BẠN CỨ MỔ XẺ MỘT CÁCH THOẢI MÁI TỰ NHIÊN , KHÔNG NÊN ÁI NGẠI CHI
MINHMINH VẪN MUỐN NGHE LỜI BÌNH GIẢNG CỦA ANH THIÊN KỲ QUI .
@ THIENQUANTHIENPHUC , NICK TỨC DANH HIỆU CỦA ANH LÀ THIÊN QUAN THIÊN PHÚC MÀ SAO LẠI TỪ NAN THẾ !!!
@THOA : VẬN TRÌNH 46 - 55 LUI VỀ Ở ẨN KHÔNG LÀM GÌ HẾT , HAO TÁN NỬA GIA TÀI .

MỘT LẦN NỮA MINHMINH CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THAM GIA .


#14 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7367 Bài viết:
  • 16950 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 04:07

Trích dẫn

Thoa nhớ rằng Anh TruMeTin có viết ai có Quả Tú ở Mệnh thì có con 1 bề, tức là toàn con trai hay là toàn con gái. Trường hợp của Thoa thì đúng. Còn Bác có đúng như thế không ạ?
.
Đúng .
Có ai còn lưu những bài cua TTrumetin thì yeu cầu sao lại vào tủ sách cua TV:S .

#15 Libra

    Chấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4368 Bài viết:
  • 18493 thanks

Gửi vào 06/10/2011 - 04:23

Thưa bác MinhMinh, cháu không dám đoán chuyện tương lai, cháu chỉ xin hỏi bác chuyện quá khứ, năm 1975, năm 1987 và năm 1999, nghĩa là cách nhau 12 năm, có chăng sự kiện lớn ảnh hưởng với bác.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |