Jump to content

Advertisements




Bàn về cách cục làm nghề Y


133 replies to this topic

#16 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4011 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 05/05/2011 - 10:05

Cô này quá xinh.
Thất Sát mắt lớn dọi đèn
Làm gì cũng thích làm xong cho rồi

Khi đang học thì có cái dở, ngành Y là ngành đòi hỏi sinh viên có độ trì độ nhẫn. Các bác Tả Hữu và Thiên Phủ rất mạnh điểm này. Nam Thiên Phủ giao long vãng uyên. Còn Thất Sát tuổi trẻ khí thịnh học Y đòi hỏi nhồi sọ nhớ nhiều tất điểm số khi học sẽ không cao. Được cái sắc bén thực hành giỏi sau này thành nghề rồi thì hay, nhất là trong phẫu thuật, đao pháp của cô này cũng khá chứ ?

Sửa bởi thatsat: 05/05/2011 - 10:17


Thanked by 2 Members:

#17 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3870 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 10:33

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thatsat, on 05/05/2011 - 10:05, said:

Cô này quá xinh.
Thất Sát mắt lớn dọi đèn
Làm gì cũng thích làm xong cho rồi

Khi đang học thì có cái dở, ngành Y là ngành đòi hỏi sinh viên có độ trì độ nhẫn. Các bác Tả Hữu và Thiên Phủ rất mạnh điểm này. Nam Thiên Phủ giao long vãng uyên. Còn Thất Sát tuổi trẻ khí thịnh học Y đòi hỏi nhồi sọ nhớ nhiều tất điểm số khi học sẽ không cao. Được cái sắc bén thực hành giỏi sau này thành nghề rồi thì hay, nhất là trong phẫu thuật, đao pháp của cô này cũng khá chứ ?

Về chuyên môn thực hành thì Kiwi không nắm rõ, vì học PhD, chủ yếu là nghiên cứu. Người này làm nghề không dùng đến dao
Bạn của Kiwi đã về nước vì fail trong việc xin vị trí PD (Postdoc)

1 lá số khác, bs chuyên ngành ung thư. Khách quan mà nói, mà hình như trong bệnh viện ai cũng đều nói... Người này là bs sát bệnh nhân, đúng là ung thư là nan bệnh, nhưng những bs khác điều trị bệnh nhất ít nhất cũng 2 năm hoặc khá hơn là 5 năm, đa số bệnh nhân người này điều trị đều tái phát 1 tháng sau phác đồ...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#18 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3870 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 10:36

1 lá số bs chuyên ngành nội cơ xương khớp, đang học PhD ở Pháp

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#19 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2595 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 19:33

That sat trieu dau có cần lá số cuả những người đã từng có thời gian học và làm nghề y không ? Nhưng sau chuyển nghề . PM có 2 lá số
Lá số này đã có khoảng 4 năm làm y tá trong chiến trường Quảng Trị( từ năm 1967-1972), đây là thời gian ác liệt nhất của chiến trường , sau đó ra quân đi học nghề mổ thịt ô tô ( Kỹ sư cơ khí ô tô), hiên giờ chỉ thỉnh thoảng cầm kim tiêm tiêm cho vợ con hoặc hàng xóm thôi. Nhưng hôi cưu chiến binh vẫn nhiều người nhớ ơn vì đã cứu họ trong chiến trường đó

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Còn lá số nữa ngày mai nếu cần sẽ đưa lên

Thanked by 1 Member:

#20 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 03:12

Trước hết, TSTD tôi xin cám ơn thịnh tình của quý vị, đặc biệt bậc lão thành, bác Hà Uyên với những lá số đã thành danh.

Sau, là để topic đi vào ý nghĩa hơn, theo góp ý của Kiwi, tôi xin trích dẫn một số thông tin, nhận định của một số tác giả về cách cục, hay dấu hiệu của một lá số có khả năng làm nghề y cao. Dựa vào đó, chúng ta sẽ cùng thảo luận, phát triển, với hy vọng nhỏ nhoi là có thể có một tổng hợp, hay kết luận, làm tiền đề cho những nhận định, suy luận sau này.

Theo Nguyễn Phát Lộc trong Tử Vi tổng hợp:

Trích dẫn


Nghề y sĩ là nghề cứu độ thiên hạ và là người có hiểu biết về y khoa nên cần trong lá số có những sao chỉ hai loại năng khiếu đó.

Về mặt cứu độ, có những sao cứu độ phải kể là:

- Cơ Nguyệt Đồng Lương: Bốn sao này gồm bộ phúc tinh chỉ sự làm việc nghĩa. Người có cách này có thiên tính hay giúp đỡ kẻ khác, có khuynh hướng xã hội rất cao, hay làm phúc, tạo phúc và có cơ hội tích phúc. Tuy không trực tiếp có ý nghĩa y học, song đây là bộ sao cứu độ cần thiết cho y sĩ.

- Thiên Tướng: Sao này biểu tượng cho vị cứu tinh của nhân loại, mang lại công bình, hạnh phúc nhân thế trong tinh thần cứu độ thế. Thiên Tướng là vị tướng của trời, dĩ nhiên được dùng để cứu rỗi hơn là để sát phạt.

- Thiên Y: Tuy là tinh nhưng Thiên Y trực tiếp nói về y học. Người có Thiên Y có tính sạch sẽ, vệ sinh và có năng khiếu về thuốc men. Ngoài ra, Thiên Y cũng có nghĩa cứu giải bệnh tật và có nghĩa hay dùng thuốc khi có bệnh.

Những sao trên cần đóng Mệnh, Thân, hay Quan mới có điều kiện cứu độ của một y nghĩa, mới có triển vọng hành nghề nhiều nhất. Nếu đóng ở Tài thì y sĩ này có xu hướng lấy tài, trục lợi và bóc lột bệnh nhân, mặc dù ở cung đó, tài lộc sẽ được dồi dào hơn ỏ vị trí khác.

Ngoài ra, còn có những sao trợ, ý nghĩa là làm tăng thêm triển vọng cho nghề thuốc, đồng thời cũng tạo thêm phúc đức thực tại cho đương số:Ân Quang, Thiên Quý [quang - quý]; Thiên Quan, Thiên Phúc [quan - phúc]; Tả Phù, Hữu Bật [tả - hữu]

- Ân Quang, Thiên Quý chỉ cái phúc do Trời an cho. Đi với bộ sao bác sỹ, ông này sẽ được nổi tiếng nhờ mát tay, nhờ hên may, được tinh thiên phù trợ, soi sáng dẫn dắt trong vấn đề trị liệu. Đồng thời, Quang Quý cũng nói lên tinh thần vị tha cao độ của một y sĩ có lương tâm chức nghiệp, yêu nghề, tinh nơi nghề và được nghề đãi ngộ xứng đáng, lấy việc cứu người làm lẽ sống cao cả, ít quan tâm đến khía cạnh tiền bạc của nghề thuốc.

- Thiên Quan, Thiên Phúc cũng là phúc tinh nói lên xu hướng xã hội của một y sĩ.

Với bốn sao này, y sĩ hay bố thí, cứu người không lấy tiền, làm việc với sự tận tâm và vị tha nhờ đó mà được nổi danh bác ãi kiểu như Albert Swemeitzer.

- Còn Tả Phù, Hữu Bật, trong sách y sĩ cũng có nhiều ý nghĩa cứu độ làm phúc, nhưng thông thường, hai sao này nặng về ý nghĩa đắc thời, có sự nghiệp y dược lớn cụ thể như bệnh viện riêng, được bác sĩ, y tá trợ giúp. Với Tả, Hữu, y sĩ không làm việc một cách đơn độc mà hành nghề chung với một tập đoàn y sĩ khác, hùn hạp chung vốn, chung sức trong một bệnh viện.

Thiên Giải, Địa Giải, Giải Thần
: đứng về mặt y học, ba sao này có hiệu lực hóa giải bệnh tật. Người có bệnh gặp các sao này mau hết bệnh vì gặp thầy, gặp thuốc. Còn y sĩ mà có ba sao này thì cứu mạng và chữ trị rất công hiệu cho bệnh nhân.

Các lá số có Xương Khúc Khoa thì thiên cả về giảng dạy và sáng tác về y khoa, Khôi Việt thiên về dễ nổi danh.


Tôi tạm thời tổng hợp thành các " bộ dấu hiệu": [cơ nguyệt đồng lương], [thiên tướng], [thiên y], [quang quý], [quan phúc], [tả hữu], [tam giải].

Dựa vào phần nhận định trên, thử phân tích vài lá số.

- Lá số ông Nguyễn Năng An:
+ Mệnh, Thân có Tả Phụ, Khôi Việt, Xương Khúc Khoa, Quang Quý, Tam Hóa
+ Quan có Cơ Lương, Thiên Giải, nhị hợp Tướng, Riêu Y, Long Phượng, Giải Thần

- Lá số anh Thạch: Mệnh Thân Tài Quan có Bác Sĩ, Giải Thần, Thiên Giải, Tả Hữu, Long Phượng Hóa Khoa

- Lá số anh Trường Sơn: Mệnh Thân có Đồng Lương, Riêu Y, Địa Giải, Giải Thần

Qua ba lá số khá thành danh của bác Hà Uyên, cùng chút nhận định của ông Nguyễn Phát Lộc, ta tạm thời tổng hợp các lá số có Thiên Y, Thiên Giải - Địa Giải - Giải Thần dễ có thiên hướng với y sĩ. Còn các sao như Long Phượng Hóa Khoa tăng thêm khả năng về chuyên môn, Tả Hữu tăng thêm khả năng về sự giúp đỡ, trợ lực trong địa vị, Khôi Việt tăng về danh tiếng, chức tước. Như vậy, các bộ dấu hiệu [cơ nguyệt đồng lương], [thiên y], [tam giải], [quang quý] đã xuất hiện trên ba lá số này, khả dĩ có thể là một chú ý quan trọng cho các lá số, nhận định tiếp theo.

PS: Bàn một chút về chữ nghề nghiệp.

Theo thiển ý bản thân, để dùng lá số Tử Vi tìm nghề thì cũng rất vô vàn. Hiện đại xã hội ngày nay, nghề nghiệp đa dạng, lại xen kẽ, đan xen lẫn nhau, nên không biết đường nào mà lần. Ví dụ là cùng một nghề Công nghệ thông tin, anh nào Sát Phá Tham thì rất thích lao vào kỹ thuật chuyên sâu, khám phá, thực hành, làm thật; anh nào Cơ Nguyệt Đồng Lương thì học mang tính văn nhã, lý thuyết, nghiên cứu nhiều hơn. Do vậy, nói về nghề nghiệp bình thường thì bộ sao chỉ nói được về đặc điểm, thiên hướng công việc mà đương số làm trong nghề đó.

Nhưng, nghiệp thì khác. Nghiệp khác nghề. Nghiệp là cái như gắn liền với toàn bộ con người, không chỉ làm việc vì mưu sinh, vì thấy nó thời thượng, vì muốn làm nó, mà làm như toàn bộ tâm huyết, cuộc sống của mình, kiểu như không làm nó thì ngày ngày cảm giác rất thiếu thiếu, rất khó chịu. Và những người như thế này, đã gắn bó cái nghiệp vào thì thường rất tâm huyết và dễ đạt được thành tựu, dễ thành danh, danh ở đây là danh về chuyên môn, danh về nghề, không tính danh về địa vị. Do vậy, tôi đề xuất, khi bàn về việc "Lựa chọn nghề phù hợp" bằng Tử Vi thì cần tìm ra cái nghiệp, cái mà đôi lúc đương số cũng chưa cảm nhận rõ ràng trong giai đoạn hiện tại.

Lại nói bàn về cung Quan Lộc, hay cung Sự Nghiệp, Vương Đình Chi trong loạt bài bác haithaingo đã dịch:

Trích dẫn

Sự nghiệp cung và Phu thê cung xung nhau,
Mệnh cung và Tài bạch cung tại tam phương hội nhau.

Quan hệ của Sự nghiệp cung với Mệnh cung cùng Tài bạch cung, không thể dùng thí dụ mà nói, cho đến quan hệ với Phu thê cung,
duyên cớ là ngày xưa do hệ thống cũ. Nam mệnh tại Thê cung gặp tinh diệu chủ quý (hiển), là điềm thê tử được thụ phong (ban thưởng), do đó có thể gián tiếp đoán quan lộc của người này. Ý nghĩa này, Đã biến mất trong hiện đại, nhưng có thể dựa vào lối suy đoán này để xem ảnh hưởng của hôn nhân đối với Sự nghiệp. Đặc biệt lúc tinh diệu ở Phu thê cung có giá trị, có thể là điềm báo có lợi nếu Phu thê hợp tác sáng nghiệp .

Tinh diệu của Sự nghiệp cung, thường có thể hiển thị tính chất thích nghi của nghề nghiệp, tuy nhiên nên tham khảo tinh diệu Mệnh cung và tinh diệu Tài bạch cung mà định. Đại khái, tổ tinh diệu nào cát lợi hơn, hoặc hết sức đầy đủ đặc sắc, nên lấy tổ tinh diệu này làm chủ.

Suy đoán Sự nghiệp một đời, có lúc phải tham khảo đại vận sự nghiệp trung niên mà định.

Do vậy, khi đoán một sự nghiệp, cần dựa vào "bản chất của Mệnh", "thiên hướng của Thân", "tính chất của Quan", "sự tương hỗ của Phối", và "gặp thời của Vận".

Thân!



Sửa bởi Thất Sát triều đẩu: 06/05/2011 - 03:58


#21 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 04:05

Đây là một lá số TSTD tôi biết ở diễn đàn khác, thân làm tiến sĩ y dược bên Mỹ, từ bé vốn có duyên với đạo Phật, hay làm từ thiện.

Xuất hiện bộ dấu hiệu:

- [cơ nguyệt đồng lương]
- [tam giải]
- [quan phúc]


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thân!

Sửa bởi Thất Sát triều đẩu: 06/05/2011 - 04:08


#22 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15442 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 04:22

Theo cụ Thái Thứ Lang, trong Tử Vi đẩu số còn có những sao chủ liên quan tới bệnh tật, hay có tính cứu giải như sau:

- Chính tinh có [thiên tướng], [thiên lương] thể hiện rõ nhất
- [lộc tồn], hay [bác sĩ]: thông minh hiếu học, cô độc, nghiêm cẩn, nhân hậu từ thiện, cứu khốn phò nguy, giải trừ bệnh tật, tai họa
- [hóa lộc]: nhân hậu từ thiện, cứu khốn phò nguy, giải trừ bệnh tật, tai họa, tăng tài tiến lộc
- [hóa khoa]: tăng phúc tăng thọ, giải trừ bệnh tật, tai họa
- [hóa kỵ]: gây bệnh tật, khi hãm địa thì đỡ lo ngại bệnh tật (?)
- [thiên hình]: liên quan tới chém giết, cắt mổ châm chích
- [quang quý]: nhân hậu, từ thiện, cứu khốn phò nguy, giải trừ bệnh tật, tai họa
- [thiên thọ]: từ thiện gia tăng phúc thọ
- [quan phúc]: đức độ, tín ngưỡng tôn giáo, nhân hậu từ thiện, giải trừ bệnh tật tai họa, gia tăng phúc thọ
- [tam giải]: nhân hậu từ thiện, cứu khốn phò nguy, giải trừ bệnh tật tai họa
- [thiên y]: sạch sẽ, cẩn thận, cứu giải bệnh tật
- [thiếu dương thiếu âm] gặp [hóa khoa] đồng cung hoặc xung chiếu: kết hợp thành bộ gia tăng phúc thọ, giải trừ bệnh tật tai họa
- [long đức], [phúc đức], [thiên đức], [thanh long]: giải trừ bệnh tật tai họa nhỏ
- [bệnh phù], hay [bệnh] (vòng trường sinh): chủ bệnh tật

Trong đó, [thiên tướng], [thiên lương], [bác sĩ], [tam giải], [hóa lộc], [hóa khoa], [quang quý], [quan phúc], [tam giải], [thiên y], [bệnh], [bệnh phù] là có quan hệ mật thiết nhất tới y sĩ và bệnh tật.

Liệu từ đây ta có thể thêm được những dấu hiệu gì?
Thân!

Sửa bởi Thất Sát triều đẩu: 06/05/2011 - 04:24


Thanked by 1 Member:

#23 Danghoang9

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 390 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 08:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Có vài điễm rỏ nét và đồng nhất của những lá số trên ...để có thể liên quan đến y học .
Là là số phải mệnh ,thân, cư ở dần,ngọ, tuất hoặc hợi ,mão, mùi nhưng phài có tuần triệt.
Mệnh ,quan, tài , tử tức .,phải có hóa.Chính tinh có hóa sẻ nói lên chuyên môn j trong lỉnh vực y học .
Bác sỷ thuần túy thì có vòng Âm ,long,trực..( cùa vòng Thái tuế ), Đại tiều hao (của vòng lộc tồn)
Bác sỳ về vẻ đẹp thì có vòng lộc tồn . Bác sỷ quân y thì có vòng phi phục long .
Một đặc điễm nửa là phải có sát tinh trong mệnh quan tài ,Có dám cầm kim tiêm vào cơ thể hay ko là do tính chất này .
Một người mệnh ,quan ,tài ở tỵ dậu ,sửu ,có thể cẩm dao chém ngườì nhưng ko thể cầm kim tiêm vào cơ thể.
Bác sỷ củng nhiều loại ,thành đạt trong chuyên môn hay ko về mặt kinh tế thì do cung tài có hóa hay ko.
Để dạt lên đến đỉnh của ngàng như GĐ bệnh viện hay T/S giáo sư thì điều kiện đầu tiên là phải có vòng thái tuế.

H



Thanked by 4 Members:

#24 Vị Tế

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 627 Bài viết:
  • 3047 thanks

Gửi vào 07/05/2011 - 18:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Danghoang9, on 06/05/2011 - 08:50, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Có vài điễm rỏ nét và đồng nhất của những lá số trên ...để có thể liên quan đến y học .
Là là số phải mệnh ,thân, cư ở dần,ngọ, tuất hoặc hợi ,mão, mùi nhưng phài có tuần triệt.
Mệnh ,quan, tài , tử tức .,phải có hóa.Chính tinh có hóa sẻ nói lên chuyên môn j trong lỉnh vực y học .
Bác sỷ thuần túy thì có vòng Âm ,long,trực..( cùa vòng Thái tuế ), Đại tiều hao (của vòng lộc tồn)
Bác sỳ về vẻ đẹp thì có vòng lộc tồn . Bác sỷ quân y thì có vòng phi phục long .
Một đặc điễm nửa là phải có sát tinh trong mệnh quan tài ,Có dám cầm kim tiêm vào cơ thể hay ko là do tính chất này .
Một người mệnh ,quan ,tài ở tỵ dậu ,sửu ,có thể cẩm dao chém ngườì nhưng ko thể cầm kim tiêm vào cơ thể.
Bác sỷ củng nhiều loại ,thành đạt trong chuyên môn hay ko về mặt kinh tế thì do cung tài có hóa hay ko.
Để dạt lên đến đỉnh của ngàng như GĐ bệnh viện hay T/S giáo sư thì điều kiện đầu tiên là phải có vòng thái tuế.

H
Một đặc điểm nữa là cung Nô của các vị bác sĩ thường xấu hoắc hoặc trông khả dĩ thì lại dính Tuần Triệt.

Thanked by 1 Member:

#25 MenhVCD

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 84 Bài viết:
  • 36 thanks

Gửi vào 07/05/2011 - 20:38

Kính chào các bác trong diễn đàn.

Cháu đã theo diễn đàn này từ lâu (từ thời tuvilyso.net)

Năm nay cháo là bác sỹ Nội trú Ngoại khoa năm đầu. tương lai sẽ theo học nghề bác Thạch (đã có lá số ở trên)

Đây là lá số của cháu:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi MenhVCD: 07/05/2011 - 20:44


Thanked by 1 Member:

#26 thatsat

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1361 Bài viết:
  • 4011 thanks
  • Locationvô cực

Gửi vào 07/05/2011 - 21:31

@MenhVCD: các vận năm Ngọ của anh tốt hay xấu ?

#27 MenhVCD

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 84 Bài viết:
  • 36 thanks

Gửi vào 07/05/2011 - 21:56

Vận năm Ngọ của mình khá tốt, hầu hết qua các năm mình đều thấy mọi chuyện hanh thông, thuận lợi, được nhiều người giúp đỡ cả. Có khoảng năm 2005-2006 có vẻ xấu 1 chút thôi (Dậu, Tuất)

#28 GiaCatLac

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 188 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 09/05/2011 - 12:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Danghoang9, on 06/05/2011 - 08:50, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một người mệnh ,quan ,tài ở tỵ dậu ,sửu ,có thể cẩm dao chém ngườì nhưng ko thể cầm kim tiêm vào cơ thể.


Dòng này chắc là không đúng rồi anh ạ !

Bác MinhMinh mấy chục năm làm nghề Y kiếm bộn tiền,mệnh ở Sửu.

Thiên Tướng ở Dậu đâu thể nói là không thể làm nghề y được.

Gia Cat Lac

#29 Danghoang9

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 390 thanks

Gửi vào 09/05/2011 - 23:30

Tôi nhớ ko lầm thì số của anh Minh Minh .Là Thân cư Thiên di.Vũ ( Hóa quyên ) Tham Tuần Triệt, Mùi qua Ngọ, tuổi Canh Dần năm 1950 ,mệnh có vòng .âm ,Long ,Trực... !!!.
H

#30 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3870 thanks

Gửi vào 10/05/2011 - 07:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Danghoang9, on 06/05/2011 - 08:50, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Một đặc điễm nửa là phải có sát tinh trong mệnh quan tài ,Có dám cầm kim tiêm vào cơ thể hay ko là do tính chất này .
Một người mệnh ,quan ,tài ở tỵ dậu ,sửu ,có thể cẩm dao chém ngườì nhưng ko thể cầm kim tiêm vào cơ thể.
Để dạt lên đến đỉnh của ngàng như GĐ bệnh viện hay T/S giáo sư thì điều kiện đầu tiên là phải có vòng thái tuế.



Kiwi không có sát tinh Mệnh Quan Tài, Mệnh tại Dậu nhưng nghề của Kiwi chuyên gia cầm kim, không phải ống tim chích thông thường mà là kim to, nặng tay... Từ cấp 3 đã dám cầm kim trích máu của Mẹ.

Lá số bác sĩ ung thư máu ở trên có đầy đủ sát tinh, Thái Tuế tại Mệnh, nhưng lấy máu bệnh nhân là nát bấy, chọc tủy bệnh nhân rất sợ vì rất đau... Tới giờ là 1 người không thành công.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |