Jump to content

Advertisements




Phi thường cách



35 replies to this topic

#16 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 19:20

Bài phản biện

Mệnh Tử Vi Thiên Tướng, Thiếu Dương-TK, Đế Vượng, Tấu Thư tại Thìn, Cục Thủy sinh Mệnh Mộc là người có căn bản vững vàng, có tài lãnh đạo, có khả năng ăn nói, có khiếu ngoại ngữ, thông minh nhân hậu có lòng từ tâm, thương người vô bờ bến (Thiên Tướng + Thiếu Dương). Ở con người này coi trọng những nề nếp đạo đức, nhiều khi có xu hướng thần thánh hóa (Thiếu Dương + Tứ đức). Chính nhờ bản tính bẩm sinh như vậy nên mới hun đúc tạo nên con người có nhân cách và nghị lực phi thường, chịu đựng được hết thẩy bao gian khổ, vất vả, nguy hiểm tai họa để một lòng chiến đấu đánh đuổi thực dân áp bức đem lại tự do hạnh phúc, no ấm cho đa số đồng bào mình cũng như bao người cùng khổ khác trên thế giới. Còn không có tấm lòng như vậy thì với tài năng như H-C-M chẳng tội gì vất vả ngược xuôi chịu cảnh vào tù ra khám đánh đuổi pháp nhật làm gì, lo kiếm một nghề kiếm tiền ngon lành, kiếm cô vợ xinh thế là sống OK như nhiều "chí sỹ, mưu sỹ" tài năng khác nhỉ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mệnh có Tứ Đức, thân có Thiên Hình, nên con người ưa chuộng kỹ luật, nề nếp và nghiêm khắc, ưa trật tự trong sạch trong lý tưởng của mình. Khi giành được chính quyền việc xây dựng một xã hội lành mạnh, không tệ nạn được H-C-M đặc biệt quan tâm. Chế độ thời cụ H-C-M còn sống được coi là trong sạch nhất từ trước đến nay, không có nạn cờ bạc, đĩ điếm, ma túy, thuốc sái, v.v.

Xem Tử Vi phải đặc biệt chú trọng xem Mệnh, phối với Thân mới đoán định được đúng con người, vận hạn để đoán thời thế giai đoạn người ta thành tựu hay đi xuống. Mệnh TPVT là cách bẩm sinh ra đã có khiếu làm thủ lĩnh trong xã hội có Tử Vi là đế tinh của vòng sao dương tượng trưng cho khả năng lãnh đạo xã hội của thế giới định hình (Dương). bộ sao này có nhược điểm là không quyết đoán mạnh tay và quyết liệt mạnh mẽ như bộ võ cách SPLT, thế nên nếu kết hợp được cái hay của 2 cách này một cách khéo léo thì sẽ thành cách phi thường. Do đó trong Tử Vi có Phi Thường cách khi Mệnh được bộ TPVT sáng sủa, Thân được bộ SPLT cũng sáng sủa hội tụ được các trung cát tinh và sát tinh đắc địa phò tá. Lá số Tân Mão hội tụ đủ những yếu tố này, nên từ phong cách, mưu thuật, chiến lược và nghệ thuật lãnh đạo của tất cả các sao tinh tú đều thể hiện ra bên ngoài thực tế hiện thân của H-C-M. Lúc thì mềm mỏng khéo léo, biết nhượng bộ khi cần, hòa hữu khi cần (Tử Vi, Thiên Tướng, Thiếu Dương-Thiên Không) và lúc phải quyết định cũng ra tay cương quyết không nhượng bộ khi đụng đến những vấn đề nguyên tắc cơ bản (Phá Quân, Kình Dương)

Phá Quân thủ thân là đế tinh của vòng sao Âm, trong con người này hội tụ đủ 2 đế tinh vào mệnh-Thân, Thêm Khôi Việt Đế Vượng thủ hội chiếu thì tài năng lãnh đạo cũng như nhu cầu quyền lực, nghệ thuật sử dụng quyền lực vô cùng cao siêu. Phá Quân là ngôi sao chủ thông minh, mưu mô nhất trong các sao tướng tinh, vì thông minh và tính toán nhanh, hành động nhanh hơn người nên người thường không thể hiểu được, cho là khó hiểu, nhưng khi hiểu ra thì người ta đã đi đến nước nào rồi. Nó lại có năng lực kiên trì bền bỉ và ý chí cao nhất để đi đến cùng mọi việc. Người có PQ thủ thân bao giờ cũng có thành tựu lớn về hậu vận, do phát huy được những gì mình tích lũy được từ mệnh và không ngừng phát triển lên (H-C-M, Mao Trạch Đông, cũng có cách này). Có Phá Quân thì cương cường (đế tinh), không luồn cúi, không chịu để cho kẻ khác áp bức mình mà không trừng trị lại, không lùi bước trước bất cứ khó khăn nào, yêu sự công bằng và luôn chống đối bất công. Điều này cho thấy bao kẻ thù dù mạnh đến đâu cũng không thể khuất phục được con người H-C-M, và dù phải chiến đấu, phải vất vả cũng phải giành chiến thắng đến cùng, không đầu hàng mệt mỏi, đó cũng là phong cách mà các nhân vật tai to mặt nhớn khác phải nể trọng.

Không ai thích chiến tranh, nhưng nếu kẻ thủ bắt ta phải cầm súng thì ta cũng phải cầm súng và chiến đấu đến cùng để bảo vệ những giá trị dân tộc, danh dự, nhân phẩm và tự do, đó mới là anh hùng, không phải như những kẻ hèn nhát, kẻ thù mạnh vừa ho một cái đã cúp đuôi đầu hàng.

Người ta nói câu: Vua sáng tôi hiền,

nghĩa là làm Vua phải sáng suốt, chứ không chắc phải hiền. Vì hiền thì không làm Vua được, đó là sứ mệnh của người lãnh đạo cao nhất phải đối phó với đầy kẻ thù rình rập tìm cách hạ thủ mình, không rắn tay cương quyết thì chết lâu rồi. Năm 1942 H-C-M vào hạn gặp Phục Binh Bạch Hổ, bị bọn quốc dân đảng chỉ điểm cho Tưởng Tầu bắt giam cụ, Mệnh cụ lớn nên không chết, đó cũng là bài học cho cụ trong chính sách đối với bọn tay sai bán nước sau này.

Chuyện ông tập, ông thụ bị Pháp bắt và tử hình chẳng qua là số mấy ông đó không làm lãnh tụ được, số hết chứ chẳng liên quan đến việc cụ H-C-M trở thành lãnh tụ của lực lượng Việt minh,. Bản thân cụ H-C-M cũng bị bắt 2 lần tù đày nhưng vẫn thoát ra được. Lý luận kiểu nói bóng nói vía không căn cứ kiểu đó thì ai cũng nói được. Sao ông Lê Duẩn cũng vào tù ra khám nhiều mà không chết vậy? học tử vi chán chê mà không hiểu lý này thì coi như chưa có căn bản tử vi !

Hôm nay tạm thế đã. Ai đọc bài của tôi coi như thưởng thức thêm một cách nhìn nhận, nếu thấy không hợp với mình thì cũng coi như một mầu sắc khác của thế giới , không dùng được thì xếp nó sang bên.

Cho Thiếu Dương-Thiên Không không phải chính đạo, Tuế Phù Hổ mới là chính đạo thì quả là ngây ngô chẳng hiểu gì là chính với tà. Kiểu này là mình thì nhận là chính, cho người khác đối lập là tà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Có Thiếu Dương thủ là có được Thiên Thời-Địa lợi, có cơ hội ngàn vàng mới ló trước khi nó hiển lộ rõ rệt ở vị trí Thái Tuế ai cũng biết. Thế nên cụ H-C-M mới chớp được những cơ hội vàng của cục diện tình hình thay đổi cán cân lực lượng trên thế giới năm 1945 sau khi thế chiến II kết thúc để rồi từ tay không dựa vào những người nông dân công nhân nghèo cùng khổ của nước Việt nam thời đó đứng lên đánh đuổi quân xâm lược. Thực tế đã ứng nghiệm chân lý này nên không cần phải vòng vo biện giải mất công. Còn nếu lá số mà có Thái Tuể thủ vào mệnh thì thực hiện cái gì cũng phải căn cứ vào thực lực thực sự mới thành được (vì mọi cái đã định hình rõ rồi, ai cũng thấy cơ hội nên không còn ưu thế) không thể có ưu thể được cơ Trời trợ giúp.

Nói thế thì thấy cụ H-C-M gặp may mới giành được chính quyền năm 1945. ĐÚng thế, nhưng không vì thế mà tưởng là ngon ăn nhé. Quan trọng là cơ hội ban cho, nhưng phải thực tài mới nắm bắt và giành được. Người có Thiếu Dương-TK bao giờ cũng có trực giác nhạy bén, linh mẫn hơn người về cơ hội, thời cơ, nên mới chợp được vận hội mà làm nên nghiệp lớn vượt quá thực lực , H-C-M là một điển hình. Vì vậy phải có những sao thủ chiếu sáng sủa đi kèm nữa mới giữ được cơ may mà thành tựu. H-C-M có đủ điều kiện đó, và tài năng H-C-M được chứng minh qua việc khéo léo chèo chống chính quyền non trẻ yếu ớt của VN Dân chủ cộng hòa qua cơn phong ba với bao thù trong giặc ngoài vô cùng nguy hiểm. Kevin này rất khâm phục tài năng của H-C-M trong giai đoạn này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

Còn H-C-M đại diện cho quyền lợi của đa số nhân dân Việt Nam muôn đứng lên giũ bỏ xiềng xích áp bức của thực dân Pháp thì với đa số dân tộc Việt Nam H-C-M là chính nhân quân tử, là đại diện cho chính phái. Còn với bọn bán nước tay sai thực dân Pháp, bọn quan lại phong kiến hèn hạ bù nhìn, bọn cường hào ác bá, việtgian chỉ điểm thì rõ ràng là tà phái rồi, bọn này có thái tuế thì chẳng qua cái tà tính được hiển lộ công khai cho bàn dân thiên hạ biết sự bán nước hèn hạ đó khi công khai cộng tác với thực dân xâm lược chống phá dân tộc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

với các tổ chức việt quốc, việt cách, v.v.


Sửa bởi Whitebear: 05/05/2011 - 19:36


Thanked by 1 Member:

#17 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 19:21

Như đã bày tỏ ở trên, Tôi đã kết thúc chủ đề này trong khuôn khổ nội dung các bài viết của Tôi về lá số Tân Mão và những biến cố liên quan . Vì vậy, việc Tôi viết những bài sau này, sẽ không đề cập đến nội dung luận giải của Tôi mà Tôi đã đại lược ở trên . Chỉ là nhằm mục đích đáp ứng với sự phản biện về học thuật của những ai muốn phản biện mà thôi .
Bài phản biện của KN, lẽ trước tiên, Tôi phải quan tâm, và cũng cám ơn bạn đã bớt thời gian đọc những bài của Tôi . Nay bạn đã đưa ra chính kiến, Tôi sẵn sàng đáp từ trên phương diện học thuật - gạt ra những lời chỉ trích mang tính cá nhân -.
Trước hết, chúng ta cần tìm những điểm chung:
-Tôi cho rằng và cũng đã thể hiện rõ Ông Hồ và người có lá số Tân Mão là người thông minh tuyệt đỉnh, có tầm nhìn xa, chiến lược và mưu lược xuất chúng cùng tài năng chính trị kiệt xuất . Qua lý luận của Bạn, Tôi cũng thấy bạn đã đồng ý điểm này !.
-Chúng ta cùng khảo nghiệm lá số Tân Mão, và cùng đều hướng ý kiến lá số Tân Mão về sự ứng hợp với con người ông Hồ . Qua những dòng viết của bạn, cũng thấy rõ được sự đồng nhất này !.
Trên căn bản này, chúng ta sẽ bắt đầu:
-Trước tiên cần phải khẳng định:
Qua những biện giải của bạn về lá số Tân Mão, bất cứ ai đã có học Tử vi, và đã kinh qua giải đoán, đều nhận thấy rằng: Với cùng một lá số, với hai người giải khác nhau, cũng đã thường xuyên xảy ra tình huống . Mỗi người giải một phách, thậm chí thường là trái ngược nhau . Người nói xấu, kẻ nói tốt .
Điều này nói lên điều gì ?. Nói lên tính bất định về căn bản của nên tảng tử vi, và bất định về quan niệm của con người, do tính tương đối của quan niệm của người giải, cùng với tính chính xác , hay nói các khác, tính khoa học của môn Tử vi nói riêng, huyền học nói chung là chưa có . Dẫu Trần Đoàn có sống lại, mà giải đoán, vị tất đã có nhiều người đồng tình với ông ta . Vì thế, để giải bài toán lá số Tân Mão này, Tôi đã thường xuyên nhắc nhở, và nói rõ nhiều lần về phương pháp . Cũng vì thế, Ban quản trị diễn đàn, cũng đã linh động cho phép Tôi, trong mức độ có thể cao nhất, sử dụng một số tối thiểu các biến cố chính trị để phân tích, làm cơ sở cho việc nghiệm lý .
Do bởi từ xưa tới nay, việc nghiệm lý theo thói thường là cứ nhận thông tin thực tế, rồi tìm xem trên lá số những điểm ứng hợp . Mà thường không mấy quan tâm đến các bản chất biến cố, tính hệ thống của các biến cố đó . Nên việc nghiệm lý thường rất sơ sài . Nhiều khi gây sự đại khái và thiếu chính xác, không giải quyết được vấn nạn về khả năng chính xác hoá trong giải đoán môn Tử vi .
Vì thế, muốn giải quyết vấn đề lá số Tân Mão, Tôi đã vạch rõ, dùng lá số Tân Mão để nghiệm lý lại những biến cố lịch sử liên quan đến con người ông Hồ, để chứng minh sự ứng hợp .
Nội dung phương pháp đã rõ, và trong bài cuối, Tôi đã nhấn mạnh: Không thể dùng một quan điểm biệt lập nào, mà phải phối hợp các phương pháp, quan điểm khác nhau để nghiệm, và cho đến nay cũng chưa có một quan điểm nào được coi là chính thống .
Khẳng định phương pháp giải quyết vấn đề là đi từ phân tích thực tiễn, lấy căn bản khách quan của thực tế lịch sử để tìm điểm ứng của lá số . Khi ấy mới có thể kết luận, theo một trong hai chiều sau đây:
-Hoặc là thấy ứng hợp, thì kết luận đó chính là lá số của ông Hồ .
-Hoặc là không thấy ứng hợp thì sẽ kết luận đó chưa chắc - thưa các bạn, tôi dùng từ chưa chắc, bởi cũng không khẳng định phương pháp sử dụng của Tôi là duy nhất - là số đó của ông Hồ .
Như thế, với phương pháp này, tính chính xác và tính khách quan nằm ở phần phân tích các biến cố lịch sử . Nên đòi hỏi, các biến cố lịch sử phải được thấy rõ, vì thế, Tôi đã xuất phát từ những biến cố, mà bất cứ ai là người VN, đã có tuổi đời trên ba mươi, đều ít nhiều nghe tới, chứng kiến tận mắt, và thậm chí có thể tìm ngay trong chính các tài liệu phổ biến của ĐCS.
Tôi nay lược kể lại những biến cố đó như sau:
-H-C-M là người tuyên truyền và đưa tư tưởng CS và CNML vào VN.
-H-C-M là người đã bôn ba nhiều nước trên khắp thế giới, nhiều năm sống tại Pháp, Nga, TQ .
-H-C-M đã kinh qua hai cuộc thế chiến .
-H-C-M đã từng tham gia cách mạng CS TQ.
-H-C-M là người sáng lập, tổ chức và lãnh đạo VN cách mạng đồng minh hội .
-Thời gian trước năm 1941, H-C-M chưa từng nắm vị trí lãnh đạo cao nhất của ĐCS .
-Năm 1945, lãnh đạo tổng khởi nghĩa giành chính quyền, tự tay viết tuyên ngôn độc lập và đọc tuyên ngôn độc lập vào ngày 2/9 tại quảng trường Ba đình .
- Khoảng Nnăm 1950 chỉ đạo chiến dịch biên giới để thực hiện nối thông con đường với ĐCS TQ và xa hơn nữa với hệ thống XHCN . Sau đó tiến hành đại hội Đảng toàn quốc lần hai, đặt tên Đảng là Đảng LĐVN, chứ không phải là Đảng CS . Chỉ định VNG làm Đại tướng tổng tư lệnh quân đội, bí thư quân uỷ TƯ, Trường chính làm TBT Đảng, và ông Hồ là Tổng bí thư quân uỷ TƯ, Chủ tịch Đảng, nắm quyền Tư lệnh tối cao về quân sự, chính trị để điều hành đất nước .
-Cuối năm 1953, phát động CCRĐ và chính ông Hồ Ký sắc lệnh này . CCRĐ được tiến hành làm ba đợt, kết thúc vào năm 1957, nhằm kịp thời rút kinh nghiệm và sửa sai, néu như giai đoạn đầu có sai lầm .
Cả ba đợt đều do Ông Hồ ký sắc lệnh tiến hành, mỗi lần khởi sự, đều có sự thống nhất và bàn bạc ở cấp TƯ .
Chúng ta đều thấy, hậu quả của cả ba đợt, đợt sau càng khốc liệt và tính tàn bạo, triệt để cao hơn đợt trước . Kết quả là sự di cư hàng loạt của người dân, lo sợ đến tính mạng và tài sản để vào Nam .
Vào những năm này, theo thống kê dân số - có thể tìm thấy trong nhiều thư viện cấp quốc gia - Miền bắc chỉ cỡ 17 triệu dân, miền nam có 21 triệu dân . Sau nỗi kinh hoàng của cuộc CCRĐ, số dân trên miền bắc còn giảm hơn nữa, và sự tín nhiệm cũng đã suy giảm . Số dân tại miền nam tăng .
Không phải nói nhiều, cũng đủ biết nếu tiến hành bầu cử tự do, ai sẽ thắng !!!Và hiểu điều đó, MB đã chủ trương tiến hành chiến tranh ngay từ đầu để thống nhất sự thống trị . Chúng ta có thể chứng thực điều này bằng cách đọc bài ca ngợi TBT Lê Duẩn của ông VVK sau đây (tôi sẽ tìm lại sau).
-H-C-M là người bôn ba, thông minh tuyệt đỉnh, có nhãn quan chính trị lỗi lạc . Chắc hẳn ông ta phải hiểu luật đối xử với tù hàng binh như thế nào, luật đã cấm, cho dù đó là kẻ thù, một khi đã là hàng binh, vũ khí đã bị tước đoạt thì không được lạm sát . Hễ cố tình lạm sát, sẽ phạm tội giết người, vi phạm quyền sống, một quyền cơ bản của Nhân quyền . Khi mà chính ông ta viết tuyền ngôn độc lập, trong đó, nội dung cơ bản của bản tuyên ngôn này là khẳng định quyền con người . Vậy mà trong CCRĐ, TỘI ÁC TÀY TRỜI đã được thực hiện . Bản chất là gì đây ?.
-Qua những năm bôn ba tại các quốc gia CS, hẳn ông đã thấy tận mắt những cuộc đấu tranh giai cấp kinh hoàng, mà máu người vô tội chảy thành sông ?. Với thiên tài về trí tuệ, ông ta không nhìn rõ điểm này ?. Khi mà ông ta đã từng cư ngụ nhiều năm ở trên các quốc gia, không phải chỉ có CS, chẳng nhẽ, với sự thiên tài, ông ta không có sự so sánh về tính nhân quyền ?. Nếu không so sánh, tại sao ông ta lại viết nổi bản tuyên ngôn độc lập ?.

Qua những chứng cứ trên, chúng ta thử xem lập luận của KN trên lá số Tân Mão có điểm nào ứng không ?. Rõ là chúng ta không hề thấy ứng hợp . Vậy chỉ có thể kết luận:
-Hoặc KN luận bậy ?.
-Hoặc là lá số TM không phải là của Ông H-C-M ?.
Trường hợp thứ nhất, theo thói thường, đương nhiên là phải vứt bỏ cái luận giải kiểu ấy của KN . Mà đi tìm luận giải ứng hợp hơn .
Trường hợp hai . Lá số TM không phải của Ông Hồ, vậy mà KN cũng đã công nhận lá số ấy là của ông Hồ - qua những biện giải cố chứng minh ở trên !!! Thế là thế nào ?. Khách quan chăng ?. Hay là đi tìm một lá số khác, thì với luận giải kiểu của KN, liệu có thể giải quyết được ?. Suy nghĩ chưa kỹ ! Sao đã vội chỉ trích cá nhân ???.
Bây giờ tôi bận, kỳ sau, Tôi sẽ phân tích sự sai lầm trong luận giải của KN . Mà chỉ cần đến các kiến thức cổ điển .
Thân ái .

#18 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 19:21

TV đã viết: "Trở lại lá số Tân Mão:
Mệnh Thiếu Dương + Tứ Đức: nghĩa là có lòng từ tâm và thương người: ai bảo là xấu
Tử Tướng - Phá Quân ở La Võng là thế Đế-Hùng mắc lưới, như con cọp bị nhốt vào chuồng, tính tình hung hăng, bất mãn, muốn đập phá để chui ra kể cả nếu cần có thể xơi tái người giữ chuồng: ai bảo là tốt.".
.............
TV đã đi được nửa đường với Hai cách cục chỉ ra ở trên .
Như tôi đã nhiều lần đề cập đến, trong Tử vi luôn có những cách cục chế giải hung hoạ và các lời khuyên từ những cách cục của hệ sao nào đó . Chẳng hạn như trong lá số đại gia lâm nạn của an-quang đưa ra, thì Quan Phúc tại Thê cung là một trong cách cục có thể dùng để khuyên Đ/S phải biết thương vợ, chiều vợ, và thậm chí phải chịu thua thiệt với vợ thì mới yên thân .
Thiên không trong Tử vi, thể hiện cái lý nhân - quả của tham sân si . Hễ mà tham sân si, một trong ba thứ ấy, thì tất trước sau gì cũng lãnh hậu quả . Cái quả Không vong đắng ngắt, chẳng mấy dẽ chịu đối với con người . Nên cổ nhân mới đặt nó liền kề với Thiếu dương, oái oăm thay, Thiếu dương lại nằm trong vòng Thái tuế, ngoài nhiệm vụ nhắc nhở hãy sáng suốt, đừng có tham sân si mà lãnh hậu quả của Thiên không, cũng là neu lên cái thế khi đứng gần Thái tuế mà cân nhắc sao cho một vừa hai phải, đừng có "cầm đèn chạy trước ô tô" . Cái lý khuyen bảo đã rõ ràng . Tử vi nhân bản là ở chỗ đó, không chỉ vạch ra cho người đời thấy cái hung hoạ, canư nguyên, mà còn khuyên nhủ người ta sống cho đúng Đạo . Hễ mà Thiên không Tham thì Thíeu dương phải sáng suốt nhận ra Tham là có hại, tìm đường tránh chữ Tham mà sống . Khi Thiên không bất nhân hung bạo, Thì Thiếu dương mách bảo sự sáng suốt sống sao cho có Đức .
Lá số tân Mão này, Thíeu dương hội Tứ Đức - ấy là số mạng đã cho Thấy cái sự bất nhân, bạc đức, gian hùng và lừa dối của con người này, nên Thíeu dương + Tứ Đức có lời khuyên nhủ hãy sống sao cho sáng suốt, đừng để tham vọng mờ lương tri, cùng Tứ Đức thì hãy sống sao cho có lương tâm, tích đức, hãy từ tâm, thương ngươif để lấy đức về sau .
Lời khuyên đã rõ ràng, chứ đâu cổ nhân có thể hồ đồ xếp thiện ác lung tung như vậy được . Lời răn trên mỗi lá số, như Tôi đã từng đề cập, là một trong những chìa khoá gaỉi số rất hiệu nghiệm . Khi biết lời răn, tất sẽ biết hoạ hay bản chất con người của đ/s sẽ gây hoạ, và chính lời khuyên nhủ ấy đã mách cho chúng ta hiểu được đương số là ai, và kết cục sẽ ra sao .
Qua hai cách cục TV đã chỉ ra, thấy ngay bản chất và hung hoạ của đ/s ở cách cục thứ hai, và cách cục thứ nhất là Trời đã mách bảo đ/s phải sống như thế nào cho đúng đạo người . Tránh đi một thảm hoạ cho nhân gian .
Thân ái .

#19 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 19:33

dieptan_dung
Lá số ngày 6/6 Tân Mão , giờ Mão theo anh Hổ Về Rừng cho biết là đáng tin cậy bởi ba của TTL và ba của NTT là bạn hữu chi giao .
Lá số này theo giới học thuật Tử Vi tất nhiên là tội đồ dân tộc rồi chỉ xét về học thuật , còn xét về thực tế thì quá rõ ràng không cần minh chứng .

Về học thuật : mệnh Tử Tướng gia Triệt , Thiên Không , Địa Không , Kiếp Sát thì âm mưu thủ thuật hơn người nhưng giấu vẽ bên ngoài là một sự đức độ rất kín đáo và lời nói khéo ngọt ngào ( Tứ Đức , Tấu Thơ ) .
Mệnh Thân đều không có Tuế - Phù - Hổ
, lại Thiên Không ở mệnh nên không thuộc chính phái .
Thân ở thế la võng chi địa có Phá Quân tọa thủ càng khẳng định rõ ràng hơn tính gian hùng qua câu phú :
Trai bất nhân Phá Quân Thìn Tuất
Gái bạc tình Tham Sát Dần Thân

Thân bị vướng cách Hình Riêu ( Thiên không ) Địa Kiếp , thêm Kình Hỏa tác họa dữ dội . Cung Thê rất kém Tham hãm gia sát tinh hạng nặng có lấy cũng bỏ hay sát thê.
Thân cư Di mà có Kình ở Tuất thì bị người đời sau này khinh bỉ ( sách TVĐS của TTL ).
Tài được Vũ Phủ là kho tài lộc nhưng trúng Song hao , nhị Không , Đào Riêu thành cách ngân khố rỗng bị rút ruột , có tiếng mà hổng có miếng . Đào Hồng ở Tài còn cho thấy đương số đã lợi dụng nhờ vả người khác phái về tiền bạc nữa .
Quan lộc được Liêm tọa thủ Thân thì vang danh nhưng sát thủ sinh linh rất nhiều do gia Nhị Không,Địa Kiếp , Kiếp Sát .
Lá số mệnh thân ở cách TPVT , SPLT này cực kỳ khôn ngoan quyền biến , ẩn mình gian hùng tài giỏi . Tuy tạo lập được sự nghiệp nhưng đúng là tội đồ dân tộc vì nghiệp sát quá nhiều sinh linh . Bộ sao Sinh Vượng ở Quan cho thấy hệ lụy này kéo dài cả đến các thế hệ sau .

Về thực tế : Với chủ trương kéo dài cuộc chiến đã khiến hàng triệu sinh linh đã bỏ mạng oan uổng . Hệ lụy sau này kéo theo làm sụp đổ kinh tế cả một dân tộc từng là " Hòn ngọc Viễn Đông " . Hàng triệu triệu sinh mạng đã bỏ xác trên biển qua các chuyến vượt biên tìm đến tự do và đưa cả một dân tộc trở thành một trong những Quốc gia nghèo đói nhất trên thế giới .
Vài dòng bàn luận .

#20 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 19:55

Thực tâm, tôi muốn thế lắm, Tôi muốn Tôi sai . Bởi vì, thú thực, tôi yêu bác Hồ của Tôi lắm . Các bạn có thể yêu Bác Hồ qua báo đài, qua sách vở, qua những gì khác, nhưng chắc các bạn chưa có, hay ít có hơn Tôi về những gì Tôi có với Bác . Tôi yêu Bác Hồ, nhưng không yêu vô hạn như báo đài thường hay nói, mà Tôi yêu như yêu ông Ngoại tôi vậy . Người đã dạy Tôi biết cách nhập Hồn vào lá số Tử vi . Ông Tôi tuyệt vời lắm, không những ông thương Tôi, mà ông còn là một người uyên thâm lý số, ông không dùng lý số để kiếm tiền, mà để ông nghiệm cuộc đời . Ông dạy Tôi: Dùng lý số để kiếm tiền, Bạc phước lắm cháu ạ . Đời lạ lắm, Xem cho người ta, nếu mục đích để kiếm tiền, thì dễ lắm, chẳng cần phải giỏi, chẳng cần phải sâu - mà Lý số, nếu không sâu sắc, thì đồng với nghĩa là chẳng hiểu gì - Bởi vì: Đời này, có ai là không Tham Sân Si . Xem số, cứ cho người ta thấy được cái mà người ta có thể lấy được cái Tham, Cho người ta thấy được cái mà người ta có thể Sân, Làm cho người ta tưởng mình có thể được cái Si, thì có mang ba họ người ta ra mà nói, thì người ta cũng vẫn "nhăn răng" ra cười, lại còn được tiền một cách dễ dãi, hào phóng từ phía đương số nữa . Nhưng mà như thế, thì tổn đức, bạc phúc . Ông dạy Tôi . Triết lý cao siêu, thì có thể vượt ra ngoài cái vòng Tham, Sân, Si của đời người . Nhưng đời nay, mấy ai được như vậy . Ấy vậy mà Cổ nhân chỉ cần mỗi sao Thiên không, là có thể bao hàm tất cả sự Tham, Sân, Si của đời người . Thế nên, cháu có thấy không . Tử vi mới huyền diệu sao ! Vì Tử vi có biết bao nhiêu sao !, Biết bao nhiêu luật, biết bao nhiêu cái lý của đời, mà cổ nhân đã gói trong đó . Chỉ một Thiên không thôi, mà đã chứa hết cái lý nhân quả do Tham Sân Si mà ra . Ông Tôi lại bảo: Trần Đoàn, ngày xưa chỉ đưa ra Thiên không Địa kiếp . Ấy là hai chữ Thiên và Địa . Thiên thì vô hình, Địa thì hữu hình . Nên Thiên không như trời phạt vậy, ăn ở vô tiền khoáng hậu thì rồi trời cũng phạt . Địa kiếp thì hữu hình,là cái kết cục mà ta phải nhận . Nên mới có cách xem Địa kiếp như cái nhà Mồ . Trời mà đã phạt, thì phải chết, mà chết này, là cái chết bị đày xuống 18 tầng địa ngục, chứ làm, sao có thể Thăng lên trời được . Thế nhưng, khi sang VN, Thiên không được thay bằng Địa không, mà sự thay đổi này, có từ thời nhà Trần, thời mà Phật giáo phát triển mạnh . và Thiên không nằm chung với Thiếu dương ở vòng Thái tuế . Ông Tôi dạy rằng: Người Tàu, giỏi đâu không biết, nhưng chắc chắn rằng họ chẳng hiểu gì về vòng Thái tuế cả, thế nên, ông Tôi quả quyết, Thiên không không thể là do người Tàu đưa ra . Thiên không chung gốc với vòng Thái tuế, là nền của cái lý nhân quả, nhân quả của cái vòng Tham Sân Si của đời người . Dẫu không đồng nhất với ông Tôi về Thiên không do ai sáng tạo ra, bởi vì chưa thấy có Cổ liệu nào minh bạch cho điều này . Nhưng cái lý Thiên không của ông Tôi, thật cho đến giờ, Tôi vẫn phải thán phục . Nghiệm lại, cụ Thiên lương, cụ đã nêu được cái căn bản của vòng Thái tuế . Nhưng hậu học, không hiểu được cái thâm thuý, sâu xa . Lại vùng lên nói ngược, rồi lại bảo, Tàu nó không công nhận, hay là chưa thống nhất, là bảo rằng Cụ TL không có căn cứ khoa học . Thực chưa hiểu, mà đã phán quyết . Kể cả người Tàu, cho đến giờ này, chắc gì đã hiểu được cái lý nền tảng của vòng Thái tuế với Thiên không . Mà đã không hiểu, làm sao vận dụng đưọc vào Tam Tài !!!
Thế nên, Tử vi bên Tàu, đã có từ thời Trần Đoàn, chiêm đoán thì cũng có nhiều giai thoại thần ký - giai thoại thôi, chứ ai mà kiểm định thực tế cho được, mà bản thân, người Tàu lại hay có lối thần hoá, bốc phét nhiều chuyện - mà có thấy họ nghiên cứu Tam Tài với Tử vi đâu .
Thế đấy, nếu như Tôi ham thích Tử vi, yêu Tử vi thế nào, thì cũng là thể hiện lòng kính yêu của Tôi với ông Tôi . Mà ông Hồ, Tôi cũng yêu như vậy . Tôi còn nhớ: Ngày bé, Tôi hay cùng 4-5 đứa bạn đồng niên, cứ chiều chiều, tầm độ 5-6 giờ chiều, hẹn nhau ở dưới gốc cây Sung cụt, có ba nhánh cụt - người ta đã cưa cụt ngọn, chỉ thấy có ba nhánh to, thìa lĩa ra ba ngả . Chúng tôi tranh nhau treo lên ba cái đọt cụt ấy, chỉ để ngắm Bác Hồ câu cá . Có lần, tranh nhau rồi cãi nhau, rất to, Bác nghe thấy, nhìn chúng tôi, mỉm cười đôn hậu, ánh mắt của Bác, đến giờ Tôi vẫn không thể nào quên, hình như Tôi chưa thấy có một nhiếp ảnh gia hay hoạ sỹ chân dung nào thể hiện được đầy đủ cái ánh mắt của Bác lúc đó nhìn chúng tôi . Rôi thấy Bác lên nhà sàn một lúc, khi trở ra, trong tay cầm một cái gói nhỏ, và gọi một chiến sỹ cảnh vệ lại gần, dặn nhỏ vài câu gì đó . Lúc ấy, Bác gái - Vợ Bác Nguyễn Văn Linh (TBT Đảng thời đổi mới), khi ấy Bác Linh đang công tác ở chiến trường MN - gọi chúng tôi xuống, ôn tồn khuyên nhủ chúng Tôi, rằng có leo cây để ngắm Bác Hồ câu cá, hay cho cá ăn, thì cũng phải có trật tự, tranh nhau, kẻo ngã gãy chân tay thì nguy, bác lại bảo: Gãy chân tay rồi, thì lấy ai đi bộ đội để đánh Mỹ . Nói đến đấy, mắt Bác lại ứa lệ . Hàng xóm của Bác, cùng trong khu tập thể chúng tôi ở, là nhà của chị Minh, con Cô Nguyễn thị minh Khai, mở cửa ra là nhìn thấy nhà Bác Hồ . Lát sau, thấy anh chiến sỹ cảnh vệ tìm đến chúng tôi, mở gói quà và chia cho chúng tôi mỗi đứa mấy cái kẹo . Chúng Tôi sướng lắm, nhớ mãi .

#21 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 05/05/2011 - 20:05

Bây giờ Bàn về Mệnh lý:
Chủ đề này, đã thành ra như một bức tranh hai màu đen trắng . Cùng với sự quan tâm càng ngày càng nhiều của mọi người, độ tương phản của bức tranh ngày càng cao, cũng thế, độ phân giải cũng ngày càng lớn . Khiến cho bức tranh ngày càng rõ nét . Một bên, cố gắng nhiều thể hiện ra những chứng cứ lịch sử, dữ liệu thực tiễn không thể chối cãi, cùng với những luận chứng rõ ràng và càng ngày càng cụ thể . Một bên, càng ngày càng ...tương phản . Độ tương phản càng thấy cao, thì cái sự lý luận và biện chứng của bên kia, lại càng thấy rõ sự tương phản đó .
Bức tranh đã hình thành, do độ tương phản cao, nên mọi người đều có thể nhìn thấy rõ . Thành thực cám ơn tất cả các bạn . Đặc biệt là các bạn phản đối tính biện chứng của chủ đề . Các bạn đã giúp cho chủ đề rất nhiều .
Bàn về Mệnh lý . Có người đã nói, phàm không tường mệnh lý, không thể giải số, không thể bàn lý số . Xin hỏi Mệnh là gì ?. Tại sao lại gọi là Mệnh lý và không gọi là Mệnh cho đơn giản ?. Thế rồi lại đưa ra, rằng Mệnh đã định, thiên cơ đã sẵn . Người có Phúc phần, Mệnh đã định thì người ta được hưởng . Thế nên, người ta thống trị, gieo tội ác, ấy là trời phạt dân tộc ta ?. Chúng ta, phận con sâu cái kiến, Mệnh đã định là phận tôi tớ, cứ im lặng mà "hưởng phước" bạc ấy . Dẫn đến thủ tiêu đấu tranh !!!
Tuy tác giả đã có những cải chính bằng trình bày sự phấn đấu của cá nhân . Nhưng thực ra, lý luận thì không thấu thị được Mệnh lý . Sao có thể nói mọi người ở đây không Tường mệnh lý !!!
Có kiến giải nổi Mệnh và Mệnh lý khác nhau thế nào , mới có thể thấy tại sao Bàn về Mệnh lại phải bàn cả về phong thuỷ, Phúc đức và Tam tài, ...còn nhiều sự kết hợp nữa .
Một thực tế thấy rõ trước mắt: Có những căn bệnh như : Lao, Lậu, Giang mai, Phong cùi, ...nhờ sự tiến bộ của nền y học, mà ngày nay, những loại bệnh đó không còn đe doạ tính mạng của người dân . Nếu cách đây hơn một thế kỷ, phàm đã mắc những bệnh như vậy, trên lá số, thhấy mắc như vậy, ấy là phạm vào cách cục Chết rồi . Ngày nay thì sao, Thấy cách cục đó mà nói người ta sẽ chết, chắc ông thày bói phải vứt guốc mà chạy quá !Ấy là do tiến bộ của van minh nhân loại đấy .

Tội ác, đã xảy ra, con người, với ý thức nô lệ, cứ câm lặng, để tội ác không bị vạch trần, con cháu ngày sau, cứ lặng lẽ chấp nhận cái số kiếp nô lệ, để mặc cho kẻ có Phước hưỏng và thống trị,gieo tội ác - ừ thì theoluật nhân quả, kiếp sau họ sẽ phải trả giá - nhưng thế thì sao, con cháu chúng ta mới là kẻ chịu hoạ hại . Câm lặng, không để cho tương lai tránh sai lầm . Dung túng cho tội ác . Đấy có phải là Tâm . Có phải là làm bé cái Tôi theo kiểu tác giả tư tưởng đã biện minh ?.

Có vậy, Nói đến Mệnh Lý, phải gắn với Tam Tài, dù chỉ là một phần rất nhỏ cái cần bổ sung cho Mệnh lý, cũng thấy ngaygiá trị của nó . Nó giảng cho chúng ta thấy, Mệnh tuy đã định sẵn, con người đó có thể gây tội ác . Nhưng với một tam tài, nghĩa là với người dân ý thức được Quyền con người của mình, thì sẽ có những tiếng nói mạnh mẽ của lương tri, không để cho Tội ác tày trời được thực hiện . Ấy cũng chính là ý nghĩa, khi mỗi người dân có ý thức về NHÂN QUYỀN, thì như HaiLý nói, không phạm đến quyền con người của người khác, cũng không để cá nhân nào phạm đến quyền con người của mình . Tức là cái thời và thế được tạo ra bởi nhận thức của nhân loại, sẽ không cho phép Tội ác tày trời được thực hiện .
Thực tế cho thấy, tại Nga, TQ, VN, Cambodia, những nơi mà ý thức NHÂN QUYỀN còn cần phải giáo dục và nhận thức nhiều nữa, mới thấy được Tội ác tày trời đã xảy ra, một số quốc gia khác cũng bị như vậy, nhưng đều thể hiện về ý thức nhân quyền trong mỗi cá nhân đều ở mức thấp kém .
Bàn về Mệnh và lý của Mệnh sâu xa, không thấy được điểm này, sao gọi là tường mệnh lý, để rồi không cho ai có quyền phán xét về mệnh lý ?.
Tôi để trống, không giải thích thêm về Mệnh và Lý của mệnh, để xem rằng, những người "tường mệnh lý" có giải nổi cái gốc này không ?. Giải không nổi, thì mới là thực không "tường về Mệnh và Lý vậy" .
Thân ái .

#22 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3871 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 04:34

WB túm lại đi, dài quá... đọc hem có nổi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#23 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 05:28

Thế là ngắn lắm rồi đó, cả topic 25 trang cơ, cùng vô khối các lời lẽ chửi bới nhắm vào lẫn nhau, tôi lược đi gần hết, chỉ giữ lại những gì academic.

#24 thanhlong4251

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 194 Bài viết:
  • 112 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 08:46

Tôi có ls gần giống với ls Tân Mão

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bác vuivui có thể phân tích sự khác khau của ls này và ls Tân Mão về sự thành bại và những tội ác gây ra dc ko ah.
Ls này giờ sinh hoàn toàn chính xác do cha mẹ có ghi lại trong 1 quyển sổ.
Ở D Đ củ cũng đã dc mọi người xem qua.
Nếu cần thông tin j tôi sẽ đưa lên.
Kính.

Sửa bởi KHVSH: 06/05/2011 - 08:47


#25 cafe

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 471 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 09:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KHVSH, on 06/05/2011 - 08:46, said:

Tôi có ls gần giống với ls Tân Mão

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bác vuivui có thể phân tích sự khác khau của ls này và ls Tân Mão về sự thành bại và những tội ác gây ra dc ko ah.
Ls này giờ sinh hoàn toàn chính xác do cha mẹ có ghi lại trong 1 quyển sổ.
Ở D Đ củ cũng đã dc mọi người xem qua.
Nếu cần thông tin j tôi sẽ đưa lên.
Kính.
Ông vuivui là nhà khoa học nên có cái nhìn khoa học.
Anh nên hỏi ông vuivui xem lá số Tân Mão mà ông ấy phân tích có thỏa tiêu chuẩn để xét hay không rồi sau đó mới có thể so sánh và phân tích với lá số của anh được.

#26 tichlichhoa

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 71 Bài viết:
  • 42 thanks

Gửi vào 06/05/2011 - 19:37

VD Thái Thứ Lang chế lá số rất giỏi,dĩ nhiên là thêm cả quan điểm chính trị riêng của ông ấy. Ở diễn đàn mình tôi thấy có bác Hà Uyên là người nghiên cứu lý số lâu năm,và nghe nói đã từng có chức vụ khá cao. Xin hỏi bác Hà Uyên về độ chính xác của lá số VDTTL đưa ra liệu có đúng ko?:DB)

#27 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4964 thanks

Gửi vào 07/05/2011 - 07:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HUNTER, on 06/05/2011 - 19:37, said:

VD Thái Thứ Lang chế lá số rất giỏi,dĩ nhiên là thêm cả quan điểm chính trị riêng của ông ấy. Ở diễn đàn mình tôi thấy có bác Hà Uyên là người nghiên cứu lý số lâu năm,và nghe nói đã từng có chức vụ khá cao. Xin hỏi bác Hà Uyên về độ chính xác của lá số VDTTL đưa ra liệu có đúng ko?:DB)

Chào anh HUNTER

Cảm ơn Anh đã dành thời gian quan tâm tới Tôi.

Câu hỏi mà anh HUNTER nêu ra, theo Tôi nghĩ nằm ở cách thức "an" cung Mệnh và cách thức "an" Hỏa Linh. Đó chính là mối quan hệ giữa Tháng + Giờ và chi Năm + Giờ.

Về cá nhân, Tôi căn cứ vào sự độc lập khi an sao Hỏa Linh theo chi Năm và Giờ (hào 6 phối Hỏa tinh => đầu cuối), nên Tôi thường "lưu" sao Hỏa Linh theo Tuế để kiểm tra độ chính xác của thông tin mà chủ nhân của lá số cung cấp.

Cho phép Tôi đọc lại sách của ông Vân Đằng Thái Thứ Lang, sau đó đưa ra ý kiến nhận xét sau.

Thông cảm cho tôi vì cũng đã quá lâu mà không nhớ được hết


Hà Uyên

#28 GiaHuy

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 07/05/2011 - 11:40

"...tôi lược đi gần hết, chỉ giữ lại những gì academic".

Tôi không biết DĐ rất rất rất cũ nó ntn, nên muốn hỏi anh WB đã post lại tất cả "những gì academic" chưa?

#29 havi80

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 646 Bài viết:
  • 908 thanks

Gửi vào 08/05/2011 - 00:34

Trong chu de nay havi thay bac vuivui de cap den "su ung hop tam tai" kha nhieu lan, hoi xua khi doc khong hieu khai niem Tam Tai la gi, may ma co bac ma y cung truyen chieu.

Ban Whitebear lam on mang luon cai chu de MENH CUNG THIEN CAN o dien dan cu sang day di. Do moi la cai dang de hoc va ngam kiu, nghien ngam.





Xin loi ban quan tri vi khong go co dau duoc, da thu moi cach.

#30 Whitebear

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 440 Bài viết:
  • 175 thanks

Gửi vào 08/05/2011 - 08:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

havi80, on 08/05/2011 - 00:34, said:

Trong chu de nay havi thay bac vuivui de cap den "su ung hop tam tai" kha nhieu lan, hoi xua khi doc khong hieu khai niem Tam Tai la gi, may ma co bac ma y cung truyen chieu.
Ban Whitebear lam on mang luon cai chu de MENH CUNG THIEN CAN o dien dan cu sang day di. Do moi la cai dang de hoc va ngam kiu, nghien ngam.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhưng có nhiều điểm còn gây tranh cãi, và mang một topic sang đây không chỉ có copy và paste nên mất nhiều thời gian. Phải đọc hiểu cặn kẽ nó đã.

Sửa bởi Whitebear: 08/05/2011 - 08:49







Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |