Jump to content

Advertisements




Hội Cự Nhật


94 replies to this topic

#16 TOIYEUNGUOIVIETNAM

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 1152 thanks

Gửi vào 12/11/2011 - 21:02

@TanThuyHoang: rất mong bạn có thể chia sẻ một số thông tin để mọi người cùng tham luận.

#17 bac

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 13/11/2011 - 09:04

Rất cảm ơn TOIYEUNGUOIVIETNAM đã luận giúp.

Tôi khâm phục bạn nhất ở việc nói "tóc bạc sớm".

Về sở thích thì tôi thích vui vẻ với bạn bè, sống đơn giản, con cái đông đúc, gia đình gia giáo, vợ cũng nên đảm đang nhưng đừng vượt mặt chồng quá. Nhưng dù sao thì đúng là bằng cấp của tôi có chỉ để treo giàn bếp mà thôi.

Tiện đây tôi cũng biếu bạn một lá số của người dì để bạn tham khảo. Dì này làm nghệ thuật, có một khoảng thời gian chỉ làm nội trợ mà thôi. Vừa có tang ba chồng. Nếu bạn có thời gian xin nói sơ giúp vận hạn năm sau cho dì này và xin đặt câu hỏi cụ thể để tôi xác nhận lại hết các thông tin liên quan đến dì ấy. Cảm ơn bạn rất nhiều

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#18 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 13/11/2011 - 19:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TOIYEUNGUOIVIETNAM, on 12/11/2011 - 21:02, said:

@TanThuyHoang: rất mong bạn có thể chia sẻ một số thông tin để mọi người cùng tham luận.

- cuộc sống lúc bé rất vất vả và buồn nhiều hơn vui.
- Năm 13-14 tuổi đã bắt đầu phải kiếm tiền. 16 tuổi thì bố mất. (trước kia thì bố mẹ TTH rất giàu có, nổi tiếng trong vùng. nhưng trước khi TTH sinh ra thì nhà nghèo đói)
- Phải bắt đầu tự lập từ năm 19 tuổi. tự làm tự ăn, tự học hành...
- Nơi TTH sinh sống thì tệ nạn rất nhiều (nghiện hút, tiêm chích, cờ bạc, gái gú, cướp giât....). các đàn anh hơn TTH từ 2-6 tuổi sang thế giới bên kia gần hết. cứ chiều chiều là thấy các anh lại đi họp quốc hội "hut và trích" (vì có tầm 300 - 500 tên lên mọi người gọi là quốc hội).
- Bây giờ thì tạm gọi là đã qua dc một gia đoạn thử thách và gian nan. tuy vẫn còn nhiều khó khăn.
- Nhưng mà TTH thấy cs như thế cũng tốt. qua gian khổ mới thành người dc.
.....

Thanked by 3 Members:

#19 TOIYEUNGUOIVIETNAM

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 1152 thanks

Gửi vào 14/11/2011 - 16:43

Gửi Tần Thủy Hoàng:
Qua các dữ kiện bạn đưa ra thì chắc là đúng lá số rồi. Nay tôi chỉ phân tích lại và làm rõ thêm một số đặc thù, đúng sai bạn cứ phản biện vì mục đích cuối cùng vẫn là tìm ra những nét chung đại cương của những người mà mệnh thân có Cự Nhật:
1. Ngoại hình + tính cách: Bạn dáng người xương xương, rắn chắc, quầng mắt hơi thâm, mặt mày không được tươi tỉnh, lúc nào cũng đăm đăm như nghĩ ngợi điều gì. Tính cách của bạn cũng rất đặc biệt: bên ngoài bạn là người cứng rắn, ưa chống đối, tranh luận, nóng tính (hơi gàn, hơi dữ một tí) nhưng bên trong bạn là người đa sầu, đa cảm, nhân hậu, hiếu nghĩa, có tín ngưỡng.
2. Đường đời + sự nghiệp:
Bạn mệnh kim cư cung ngọ hỏa là bị khắc chế, thêm nữa mệnh vô chính diệu nên không có chỗ dựa càng đáng ngại hơn, vì lý do này hồi nhỏ bạn sức khỏe yếu cũng không có gì làm lạ. Mệnh tuy vô chính diệu nhưng được Nhật Nguyệt sáng hội chiếu hội đủ mã khốc khách đắc địa, xương khúc, lộc mã giao trì nên khả năng biện luận ngôn ngữ rất đáng khâm phục, năng lực phân tích tư duy tốt trình độ học vấn cao. Đây là mẫu người hay gặp phải nghịch cảnh nhưng may mắn được ban cho nghị lực để vượt qua. Mệnh vô chính diệu gặp 2 đại hạn đầu đời đều vô chính diệu thì sao chẳng bết bát khó khăn, đợi tới đại hạn 25-35 sẽ khá dần lên và 35-45 sẽ có nhiều thành tựu, càng về già càng khởi sắc hơn, bộ khốc hư tại mệnh dù là đắc địa thì cũng đã báo trước là phải trải qua quãng đầu đời gian khó mới có thành tựu về sau.
Thân cư tài bạch thì lúc nào cũng suy tính đến tiền, thêm kỵ đóng nữa thì càng chắt chiu, tiền vào như nước Cự Nhật lộc mã mà ra thì nhỏ giọt nên đợi vận tốt đến tất sẽ phát phú. Duy có điều mà tôi lo ngại là mệnh bạn vô chính diệu lại không có sao làm nòng cốt thì vác vựa lúa nặng hay ôm cả kho vàng chưa chắc đã hay. Cung quan vô chính diệu, tuần án ngữ nên trong công việc luôn phải thay đổi vị trí nhưng ở vị trí nào thì cũng nên làm phó soái thôi, vừa có tiền mà vừa tránh được nhiều tai bay vạ gió.
3. Gia đạo: Bố mẹ đều đẹp, đào hoa, mộ đạo, có học vị, có tài ăn nói, anh chị em hơi ham chơi nhưng về sau cũng khá giả. Vợ tương lai có khả năng là người nhiều tuổi hơn nhưng xinh đẹp và có học thức dẫu vậy, trong nhà thường xảy ra cãi vã, không khí không được hài hòa cho lắm.
4. Bệnh tật, tai họa hay gặp phải trong đời: Nói chung sức khỏe tốt, tai nào cũng khỏi bệnh nào cũng qua, duy có bệnh về răng và có sẹo ở đầu và chân.
Thân!

Thanked by 2 Members:

#20 TOIYEUNGUOIVIETNAM

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 1152 thanks

Gửi vào 14/11/2011 - 16:50

@anh Bac: Thực ra tôi mở quán với mục đích là để cùng mọi người trao đổi, nghiên cứu về mẫu người Cự Nhật dần thân nên tránh nghiên cứu gián tiếp qua người thứ hai, thông tin có thể bị sai lệch ít nhiều. Anh chắc cũng có nghiên cứu tử vi, vậy sao anh không thử phân tích lá số người dì của anh sau đó mọi người sẽ cùng trao đổi góp ý thêm thì có phải rất hay không? Vì dù sao anh cũng là người gần gũi nên có thể nắm bắt được những đặc điểm tính cách ngoại hình, ... của đương số.
Thân!

#21 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 14/11/2011 - 20:14

@@TOIYEUNGUOIVIETNAM trước tiên xin cảm ơn bạn đã nhận xét về TTH. nhưng có 1 số điểm thấy bạn nói thì ko thấy giống lắm (những gì thấy đúng thì TTH ko nói lại).hihi
1. Ngoại hình và tính cách: Mắt mình không có quầng thâm, không có bụng mắt. (Thấy 1 số sách cũng nói nếu có bộ khốc-hư thì phải như vậy nhưng mình ko có.hi) Mắt trông có vẻ rất sáng. mặt nói ko tươi tỉnh cũng đúng mà tươi tỉnh cũng không phải. vì nó phụ thuộc vào thần và khí. khi nào TTH cảm thấy thần và khí tốt thì chắc chắn khi đó mặt sẽ tươi tỉnh. ngược lại thì....

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. hiện tại TTH đang tập rèn luyện thần và khí cố gắng sẽ luôn tươi vui

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.


Tính cách chính thì bên ngoài nhu bên trong cương có vẻ hiền nhưng hơi lì (khi nào nhu trước cương sau thì TTH sẽ thắng cuộc, nhưng mà đã nhu thì ít khi cương

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

). nhưng cũng có lúc bên ngoài cương bên trong lại nhu (khi đó thì chưa chắc TTh đã thắng dc).

2. Đường đời, sự nghiệp
- mệnh kim cư cung ngọ hỏa là bị khắc chế: nhiều người nói là xấu nhưng theo TTH nghĩ như thế lại là tốt vì vàng phải thử lửa mới tốt.
- Đây là mẫu người hay gặp phải nghịch cảnh nhưng may mắn được ban cho nghị lực để vượt qua: Những lúc càng khó khăn thì TTH lại càng quyết tâm hơn bao giờ hết. Nhiều lúc TTH nghĩ nều mình mà sinh ra trong 1 gd giàu có sợ sẽ không lên người dc.
- Thân cư tài hay lo nghĩ đến tiền thì đúng nhưng TTH không kẹt sỉ dc.
- Về Quan Lộc thì TTH chưa chia sẻ dc. đợi sau 10 năm nữa nhé.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nhưng TTH sẽ đi về quan trường.
3. Gia đạo
- cha mẹ và anh chị em cũng gần đúng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


- Vợ thì TTH nghĩ là sẽ ko thể lấy vợ hơn tuổi dc. Vì mọi nghĩ là cung thê có cơ-lương lên sẽ lấy vợ hơn tuổi??? TTH thấy cũng có 1 số e thjx TTH nhưng mờ toàn 9x+++ thôi. TTH vẫn đang cải số hy vọng lấy dc vợ tốt

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Về bộ cơ-lương TTH nghĩ như thế này bạn thấy thế nào? "Bình thường thì cơ-lương là thường lấy vợ hơn tuổi. nhưng mà mệnh Kim khắc cơ-lương lên sẽ phải lấy vợ muộn và vợ sẽ ít tuổi"
4. bệnh tật: bây giờ thấy ít ốm hơn trước đây. nhiều lúc gặp tai họa vẫn qua dc. hay linh cảm dc trước những gì sắp đến với mình.

#22 TOIYEUNGUOIVIETNAM

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 1152 thanks

Gửi vào 14/11/2011 - 20:44

@ Bạn Tần Thủy Hoàng: Tôi chỉ xét trên những căn cứ trên lá số tử vi kèm theo một số suy luận rút ra từ kinh nghiệm ít ỏi của bản thân nên không thể hoàn toàn chuẩn xác, hơn nữa topic lập ra là để mọi người cùng trao đổi và đi đến cái đích đó là khám phá được những đặc điểm chung nhất của mẫu người cự nhật như : sở trường sở đoản, sở thích,.... Qua những phản biện của bạn tôi thấy thế này:
1. Bạn mệnh vô chính diệu nên tính cách thay đổi nhiều theo vận, theo môi trường nên tự bản thân bạn cũng rất khó nhận biết đặc trưng về tính cách của mình.
2. Tài bạch có Kỵ, Cô thì chắc chắn là chi tiêu rất kỹ càng, không thể là chớt quớt được, nhưng dẫu sao tài có Thái dương sáng mà với bản tính ban phát của Thái dương thì cách ứng xử trong chuyện tiền bạc cũng rất đẹp. Chẳng hạn như bình thường mình muốn sắm một cái xe xịn để đi, chiếc áo đắt tiền để mặc ... thì phải so đo đong đếm rất kỹ càng nhưng nếu có người thân hỏi vay cùng với mục đích đó thì lại rất sẵn sàng đáp ứng.
3. Về đường đời sự nghiệp gia đạo tôi chỉ nêu qua qua vì nó không phải là mục đích chính của topic này, hơn nữa bạn cũng còn trẻ nên cần thời gian để chứng minh.
Rất cảm ơn về chia sẻ của bạn!
Note: Cho tôi hỏi thêm một câu: có phải bạn có nhiều nốt ruồi chỗ kín? Nhiều khi hơi ăn uống quá nhiều gây ra cảm giác chướng bụng, đầy hơi?

Thanked by 1 Member:

#23 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 14/11/2011 - 21:28

@TOIYEUNGUOIVIETNAM
Đó là TTH tả về mình thôi.hi Về sở trường và sở đoản thì TTh nghĩ nói ra hết cũng nhiều lắm. mà cũng chẳng biết lên nói về vấn đề gì trước. Vậy để xem topic phát triền theo hướng nào thì mình sẽ bàn luận theo hướng đó. ok?
Về tiền bạc thì bạn nói cũng có ý đúng đó. Bây giờ TTH tiêu tiền nhưng cũng có cân nhắc, có khi mất tiền để học dc chút kinh nghiệm gì đó về cs thì cũng dc. TTh rất ít sắm đò cho riêng mình vì cũng còn xét túi tiền, nhưng nếu đã sắm thì phải hàng chất lượng mới mua. cái gì mà không hợp thì có khi mua về mà chả bao giờ dùng tới.
- bạn hỏi nốt ruồi chỗ kín theo nghĩa đen hay nghĩa bóng?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

chỗ kín là chỗ khuất hả?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thế ở gáy có 04 nốt, ở vai hình như 2 bên có 02 nốt nữa, ở ngực cũng có 02 nốt. hjt roài

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


- Dạo này công nhận TTH thấy cũng hay bị chướng bụng, đầy hơi thiêt.hi

#24 bac

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 15/11/2011 - 08:50

Tôi mà làm nghiên cứu tử vi được thì post lá số lên đây nhờ vả làm gì?
Người dì này của tôi luôn bị chê là sinh lộn, lẽ ra phải là con trai mới đúng số.
Tính bả cương cường, phóng khoáng nhưng dù có ra tay hào hiệp cỡ nào thì cũng chỉ vì mục đích tốt cho mình trước.
Hồi nhỏ bả bị lật xe, gãy răng hộc máu khi đi kháng chiến.
Hồi bốn mấy bị tai biến do làm việc nhiều quá phải nằm viện mây tháng trời không cục cựa được gì, đến giờ vẫn mất cảm giác một bàn chân và miệng hơi bị méo.
Dì tôi rất tài cán, cái gì cũng làm được, từ may vá trong nhà cho tới điều binh khiển tướng ở công việc.
Đi nước ngoài như đi chợ, thích phô trương, giương ra mọi thứ
Tôi thấy mẫu Dương Cự là thích tranh luận, đâu ra đó không cà phê sữa được. Thích giương ra nên cũng bị nhiều người ghét. Dễ thu hút người khác phái nhưng bị người cùng phái tẩy chay là chuyện bình thường
Bạn cần hỏi thêm gì cứ hỏi, tôi sẽ trả lời vì tôi với dì rất thân thiết

Sửa bởi bac: 15/11/2011 - 08:51


#25 bac

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 12 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 15/11/2011 - 08:54

Thêm nữa, tôi hiểu nốt ruồi kín là nốt ruồi mọc ở chỗ làm cho chị em phụ nữ chết mê chứ không phải ở sau gáy của bạn đâu bạn TTh ơi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#26 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 15/11/2011 - 10:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bac, on 15/11/2011 - 08:50, said:

Tôi mà làm nghiên cứu tử vi được thì post lá số lên đây nhờ vả làm gì?
Người dì này của tôi luôn bị chê là sinh lộn, lẽ ra phải là con trai mới đúng số.
Tính bả cương cường, phóng khoáng nhưng dù có ra tay hào hiệp cỡ nào thì cũng chỉ vì mục đích tốt cho mình trước.
Hồi nhỏ bả bị lật xe, gãy răng hộc máu khi đi kháng chiến.
Hồi bốn mấy bị tai biến do làm việc nhiều quá phải nằm viện mây tháng trời không cục cựa được gì, đến giờ vẫn mất cảm giác một bàn chân và miệng hơi bị méo.
Dì tôi rất tài cán, cái gì cũng làm được, từ may vá trong nhà cho tới điều binh khiển tướng ở công việc.
Đi nước ngoài như đi chợ, thích phô trương, giương ra mọi thứ
Tôi thấy mẫu Dương Cự là thích tranh luận, đâu ra đó không cà phê sữa được. Thích giương ra nên cũng bị nhiều người ghét. Dễ thu hút người khác phái nhưng bị người cùng phái tẩy chay là chuyện bình thường
Bạn cần hỏi thêm gì cứ hỏi, tôi sẽ trả lời vì tôi với dì rất thân thiết

Theo tôi thì trước đây cũng có ham tranh luận nhưng bây giờ thì đã khác nhiều. nếu tranh luận mà không giải quyết dc vẫn đề gì tôi nghĩ là không cần thiết. vì khôn cũng chết, dại cũng chết, biết thì sống

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Trừ khi những gì thấy không nhịn dc thì mới thanh luận. mà đã tranh luận thì nhất định phải thắng, nếu thấy ko thắng dc thì tự xin đầu hàng chấp nhận thua cuộc để học hỏi?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#27 1quachuoi9

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 95 Bài viết:
  • 45 thanks

Gửi vào 29/12/2011 - 02:35

em xin được góp vui

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#28 7669

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 3 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 16/05/2012 - 08:37

Chào Toiyeunguoivietnam và các bạn,

Tôi tham gia muộn, nhưng cũng xin được chia xẻ thông tin lá số con gái tôi, sinh 16h45, 10/10/2005 ở SG. Gọi là đóng góp thống kê cho diễn đàn về chủ đề Cự Nhật.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


(tôi chưa biết cách upload ảnh được, tôi sẽ tìm cách upload sớm).

Một số đặc điểm của bé gái:
- 0-nay tuổi: khó ăn, lớn chậm, thấp, nhẹ hơn so với trung bình (6,5 tuổi: 18,5kg, cao 108cm). Nhưng sức khỏe tốt. ko hay bị cảm cúm, tiêu chảy như trẻ em bình thường khác. Da trắng.
- Ham học hỏi, hay hỏi. Thích khoa học: động vât, vũ trụ, các nước, tiếng Anh, tiếng Việt.
- Học tiếng Việt đặc biệt tốt, ở SG nhưng phát âm chính xác kiểu Bắc, phân biệt tốt các cách viết khó như ng, ngh... trong nhiều từ.
- Thích ganh đua, thích có vị trí ở lớp (tổ trưởng, lớp trưởng...).

Tôi suy nghĩ không biết bé gái có ăn Cự Môn nhiều hơn Thái Dương không (mạng thủy, tuy sinh ban ngày nhưng cuối chiều, TD yếu).

Mong các anh chị cho ý kiến đánh giá, và nếu được, chia xẻ nhưng chú ý trong quá trình ba mẹ dạy con cái.

Xin cảm ơn.

7669

Sửa bởi 7669: 16/05/2012 - 08:38


#29 CuNhat

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 175 Bài viết:
  • 252 thanks

Gửi vào 16/06/2012 - 13:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

7669, on 16/05/2012 - 08:37, said:


Mong các anh chị cho ý kiến đánh giá, và nếu được, chia xẻ nhưng chú ý trong quá trình ba mẹ dạy con cái.

Xin cảm ơn.

7669

Bé chắc có lẽ hơi lì và hơi bướng, anh chị nên giáo dục cháu theo phương pháp tâm lý vừa giảng giải vừa dăn đe thì sẽ tốt hơn cho cháu. Cháu bé thông minh, tương lai học hành cũng sẽ tốt thôi.

#30 7669

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 3 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 17/06/2012 - 11:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CuNhat, on 16/06/2012 - 13:26, said:

Bé chắc có lẽ hơi lì và hơi bướng, anh chị nên giáo dục cháu theo phương pháp tâm lý vừa giảng giải vừa dăn đe thì sẽ tốt hơn cho cháu. Cháu bé thông minh, tương lai học hành cũng sẽ tốt thôi.

Vâng, cảm ơn CuNhat nhé. CuNhat nói rất chính xác. CuNhat có thể chia xẻ sao nào phản ánh đặc điểm lỳ, bướng của bé được không? KHông biết sau này liệu bé vẫn thấp bé không?






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |