Jump to content

Advertisements




Thần pháp sư Dương Trùng Dương


  • Bạn không thể gửi trả lời cho chủ đề này
No replies to this topic

#1 LuuBi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1192 Bài viết:
  • 749 thanks
  • LocationSài Gòn

Gửi vào 17/05/2011 - 02:28

Nhân chuyện điêu khắc gia Ưu Đàm nghỉ hè vềthăm gia đình, hứng chí muốn đúc tượng cho mọi người, thầy Vũ Công Lý có ý kiếnvề việc điểm nhãn với những vật vô tri vô giác.

Chuyện này được thiên hạ khoái biết thêm,phóng viên tìm thầy Dương Trùng Dương hỏi thêm, may ra, với kinh nghiệm mấychục năm trong nghề, thầy Dương nói cho nghe về “khai quang điểm nhãn”.

VW: Thưa ông, thế nào là “điểm nhãn khaiquang”?

DTD: Tôi cần dùng một vài ví dụ khoa học đểminh hoạ cho ý niệm “khai quang điểm nhãn” về tâm linh.

Ví dụ như cái điện thoại, bình thường, nóchỉ là một vật vô tri, vô giác, nếu ta không activate nó, cho điện vào, thì nókhông thể dùng được.

Cái máy computer cũng vậy, không có điệnvào, thì không làm gì được. Nói nôm na, nó không được “khai quan điểm nhãn”.

Cái điện thoại hay là máy computer khi nàođược “gọi” một số nào đó, cách nào đó, nó sẽ trở nên hữu dụng.

Người Á Đông chúng ta rất tin tưởng vào vấnđề tâm linh, một bức tượng, một vật thể, nếu gọi đúng tên, đúng lúc, thì sựlinh thiêng sẽ ứng nghiệm

Tôi nói là sự cầu khẩn đó ứng nghiệm khôngphải là ngẫu nhiên, mà các vật thể đó đã được các vị thầy làm cho trở nên linhvật, huyền bí.

Như một hoạ sĩ, sự xuất thần vẽ ra một bứctranh đẹp trong hàng ngàn bức tranh? Về hình tượng, họ đã nhập tâm, nhập thầnvào trong đó.

Tôi có nghe nói bức tượng “Thương tiếc” củađiêu khắc gia Nguyễn Thanh Thu cũng là một bức tượng thiêng, một phần cũng làdo ông ấy đã tập trung vào việc tạc tượng.

Còn đối với một số người có niềm tin vàocác bức tượng như Phật, tượng Thần tài v.v. mua về, để trong nhà, để trong tiệmđể thờ, mong may mắn.

Có thể những bức tượng này sẽ linh thiêng,nhưng chuyện đó rất hy hữu. Vì sao, những tượng đó chưa được “khai quang điểmnhãn”.

VW: Như vậy, việc khai mở, làm cho một vậttừ vô tri trở nên linh thiêng, phải có thầy chỉ dẫn?

DTD: Đúng như vậy. Phải có những vị thầybiết được bộ môn khai quang điểm nhãn, tức là phải biết được mật mã, để khaimở.

Một ví dụ như muốn khai mở tượng ông Thầntài. Một vị thầy phải biết đọc một số câu thần chú thế nào.

Nói tới đây, ông Dương Trùng Dương mang ramột cuốn sách cũ kỹ, vẽ hình ngoằn ngoèo Ví dụ như “thần phụng thỉnh tiên sưkhai quang điểm nhãn.”

Rồi muốn mở mắt cho tượng, phải đọc tiếp:“Thần phụng thỉnh tiên sư, khai nhãn lưỡng nhãn quang minh…”

muốn mở hai lỗ tai, phải đọc “Thần phụngthỉnh tiên sư, khai lưỡng nhĩ…”

Và những câu khác, cộng thêm những nghithức khai quang điểm nhãn khác nữa mà xin phép tôi không được nói rõ ra.

VW: Ở đây, ông có giúp thân chủ “khai quangđiểm nhãn” không?

DTD: Có. Tôi vẫn thường giúp cho các thânchủ muốn tượng, ảnh, tượng Phật, tượng thần tài, thổ địa, các vật thờ bổn mạngcủa mình v.v. tôi có khả năng khai quang điểm nhãn.

Nếu không có khả năng khai quang, thì mộtbức tượng chỉ là một khối đồng, một khối đất thôi.

VW: Xin ông cho biết nghi thức, điều kiệnnào để thực hiện một cuộc “khai quang điểm nhãn”?

DTD: Dĩ nhiên là tùy thuộc vào khả năng củamỗi vị thầy, sở học của họ. Mỗi vị sẽ có cách thức để làm khác nhau.

Còn về điều kiện nào để có được sự linhthiêng từ một vật, thì cũng phải có một vài điều kiện bắt buộc.

Ví dụ như muốn “khai quang điểm nhãn” chocái chuông, thì cái chuông đó phải có những điều kiện bao nhiêu phần trăm vềthành phần tạo thành, về đồng, về thau, về thép v.v.

Cái chuông đó sẽ khai mở để làm gì. Mỗi cáichuông sau khi khai mở, sẽ có khả năng khai mở bao nhiêu vòng luân xa, mỗitiếng chuông khi gõ, hay kéo lên, sẽ giúp gì cho con người.

Nói tới đây, thần pháp sư Dương mang ra mộtcái chuông nhỏ, ông kéo cái chuông từ những âm vực nhỏ, từ từ tới lớn lên, nghecàng lúc càng lớn, tiếng nghe rung khác thường...

Khi bạn nghe tiếng chuông này, bạn chú ývào tiếng của nó, sẽ thấy thảnh thơi, an bình. Thông thường, nhìn vào cáichuông, ai cũng nghĩ là vật để đảnh, để gõ lên tiếng.

Nhưng thực ra, cái chuông này sẽ khác vớicác cái chuông khác, vì đã được tôi “khai quang điểm nhãn” rồi.

Sự khác biệt giữa vật vô tri và vật linhthiêng là nhờ các thầy pháp sư đọc thần chú, cộng thêm những nguyên tắc khác vềtâm linh. Đi sâu vào vấn đề rất phức tạp.

VW: Nói về vấn đề “Khai nhãn”, nhãn có phảilà mắt không? Và như thế nào là khai mở mắt mà không phải là những giác quankhác?

DTD: Trong con người, cần phải hiểu rõ sựlinh thiêng của mỗi bộ phận trong cơ thể. Người ta vẫn nói “Con mắt là cửa sổtâm hồn”, nếu nói về các vị thầy giỏi, không cần dùng ống nghe, chỉ nhìn vàođôi mắt, là biết một người khoẻ hay bệnh.

Đôi mắt có thể đọc thấy rằng người đó sắpbệnh, đã bệnh, bị bệnh đã lâu…Bệnh gì v.v. Nhìn vào đôi mắt, có thể biết ngườiđó vui hay buồn, hận thù, đau khổ hay hạnh phúc.

Một người tinh anh thì đôi mắt ra sao, kẻngu si đôi mắt thế nào. Khai nhãn, là mở mắt cho một vật nào đó từ vô tri trởnên linh thiêng.

Một vị thầy pháp giỏi, phải biết thêm vềkhoa nhãn và khoa cơ thể học…để nhìn vào mắt và biết hầu như nhiều vấn đề trongcơ thể của con người.

Con mắt được dùng làm biểu tượng trong tôngiáo, trên đồng đô-la v.v. Con mắt quan trọng.

VW: Một vật nếu bị kẻ gian ác “khai quangđiểm nhãn” sẽ trở nên xấu, có hại cho mọi người, có đúng không?

DTD: Đúng. Nếu một người thầy cố tình hạingười khác, thì gọi là “ếm” vào vật thể đó, làm cho nó trở nên vật ác.

Mọi vật trên đời đều có âm và dương, xấu vàtốt, đen và trắng v.v. Từ luật bù trừ này, thì vị thầy có thể bỏ vật âm vàonhiều hơn vật dương, xấu nhiều hơn tốt, gọi là “ếm”. Thay vì làm cho tượng đóthành tốt, thì lại làm cho nó trở nên xấu.

VW: Nhân nói về bức tượng “Thương tiếc”,nghe dư luận đồn rằng bức tượng đã được “khai quang điểm nhãn” và có thể dichuyển được, ông nghĩ sao?

DTD: Ai trong chúng ta cũng đã nghe nhiềuvề sự linh thiêng của bức tượng này, những người thấy và kể lại mỗi người mộtcâu chuyện khác nhau.

Sự thực thì nói thì nói, nhưng cũng cầnphải chứng minh. Tượng “thương tiếc” tôi có biết tác giả, ông Nguyễn Thanh Thulà người có tài, đã xuất thần, tinh hoa qua bức tượng.

Vì bức tượng này được đặt ở ngay tại nghĩatrang, nơi nhiều âm khí, nên có thể lâu ngày, bức tượng đó đã được nhập vàonhiều linh khí.

Do đó, tôi nghĩ là bức tượng này là mộtlinh vật là lẽ đương nhiên. Có nhiều người đã đến nghĩa trang sớm, do sươngphủ, nên không thấy bức tượng, hoặc bị một ảo giác làm cho không thấy,nên họ nghĩ là bức tượng biết đi chăng?

VW: Tại đây, chúng ta có Tượng Đài Việt Mỹ,ông nghĩ nó có thể trở nên là linh vật hay không?

DTD: Nhìn vào bức tượng Đài Việt Mỹ, khôngbiết có gì là linh thiêng hay không, hay chỉ là một tượng đài kỷ niệm không hơnkhông kém.

Tôi không thấy có cái hồn trong bức tượngnày. Bức tượng này không có sự thu hút, làm cho những người xung quanh phảitrầm trồ lên vì sự tâm linh của họ vào.

Ví dụ một người đàn lên, nhưng không ainghe, vì người nhạc sĩ không đàn giỏi, đàn có hồn. Thì bức tượng đài Việt Mỹcũng không có hồn, có lẽ người nghệ sĩ làm bức tượng chỉ chú tâm đến giá tiền,nên không chú ý đến mặt tâm linh của bức tượng.

Do đó, một bức tượng linh thiêng cần cónhững tố chất rất quan trọng, khác hẳn những quan niệm thông thường của đạichúng. Có nhiều bức tượng nhỏ nhỏ, nhưng rất linh thiêng vì người nghệ sĩ đã đểtoàn bộ tinh thần vào trong đó.

VW: Thưa ông Dương, tại sao các vật vô trinhư đá, đất sét lại trở nên linh thiêng được?

DTD: Như tôi đã trình bày ở số trước, khôngphải vật nào cũng linh thiêng, mà tùy theo cơ duyên của mỗi vật, tùy theo việcvật đó có được các vị thầy làm bùa, phép, đọc thần chú để khai quang điểm nhãnlên nó hay không v.v.

Mặt khác, một số địa linh cũng góp phần làmcho vật đó thêm linh thiêng. Ở Việt Nam, người dân vẫn tới các nơi chùachiền nổi tiếng linh thiêng như Lăng Ông Bà Chiểu, nơi thờ đức Tả Quân Lê VănDuyệt rất linh thiêng.

Niềm tin là một năng lượng vô cùng đặcbiệt. Một sức mạnh vô song. Nếu tất cả mọi người đều dồn niềm tin vào một vậtnào đó, thì càng ngày, mỗi người đều mang một chút tâm linh của họ, để vào đó,cho vào đó…Cầu nguyện ngày càng nhiều. Thì cũng giống như cục nam châm, ngàycàng phát ra…Sức nhỏ được nhỏ, sức lớn được lớn…Niềm tin dồn vào thành dòngđiện và biến vật vô tri thành có linh tánh.

Con người sống nhờ vào niềm tin, và conngười cũng là một máy phát điện vô cùng kỳ diệu.

Vì vậy, anh hỏi tại sao vật vô tri lại cóthể linh thiêng, tôi nói là vì con người tin vào vật đó, truyền niềm tin vàovật đó, nên nó trở nên linh thiêng.

Điều có thể thấy ngay, là có những bứctượng, bức tranh, bức ảnh, nhìn vào là có hồn ngay, vì tác giả đã truyền cáihồn nó vào một phần, phần khác do tự vật thể đó có cơ duyên nào đó, nên trởthành linh thiêng.

Nhưng vật linh thiêng hiếm lắm, còn vật vôduyên thì nhiều. Quý mới hiếm, những vật tầm thường thì ở đâu cũng có.

VW: Trong khả năng của ông, xin cho biếtông có thể làm cho một vật vô tri trở nên linh thiêng hay không?

DTD: Tôi đã từng làm bùa, giúp cho nhữngbức tượng khai mở, khiến cho thân chủ cảm thấy những bức tượng như thần tài,vật đeo đem lại may mắn cho họ.

Từ vật bình thường, được khai mở thì trởnên tốt quá. Thành ra, không tin cũng phải tin, vì tâm linh liên hệ tới sự sốngcủa con người, đúng theo khoa học thông thường lẫn huyền bí được liên hệ chặtchẽ với nhau, mà tôi là người đã nghiên cứu từ nhiều năm qua.

VW: Nói tới giờ phút này, thì hai khuynhhướng khoa học thực nghiệm và huyền bí vẫn chia thành hai ngả, có nhiều ngườithắc mắc, cho rằng nếu có thể khai mở, hay “ếm” bùa lên một bức tượng, thì tạisao không đem tượng mấy nhà độc tài ra ếm, ra khai mở cho rồi, việc gì phải tốnbao nhiêu công sức, chiến tranh để dẹp đi, ông nghĩ sao về nhận định chung này?

DTD: Hầu hết các vị vua chúa độc tài hayminh vương, đều có tượng đúc rất nhiều.

Tuy nhiên, tượng đó có đứng vững với lòngngưỡng mộ của mọi người hay bị người ta đạp đổ…

Nhìn vào lịch sử, chúng ta thấy chỉ rất ítnhững hình tượng còn lại, không bị thời gian làm mất đi.

Ví dụ như hình tượng đức Chúa, đức Phật…Củanhững người thánh thiện thì được lưu truyền, từ hồi tạo thiên lập địa.

Ngược lại, có những tượng, hình bắt ngườita phải thờ, phải chiêm ngưỡng, nhưng tới ngày tới giờ, tất cả những tư tưởngtrong đầu người ta, trong xã hội đó không chấp nhận sẽ tiêu diệt các thần tượngđó, ví dụ như Lê-nin, Hít-le, Saddam Hussein v.v. đã bị hủy bỏ.

Vì sao? Theo tôi, không phải các thần,tượng xấu này không bị ếm toán, bị bỏ bùa đâu. Mà họ cũng đang bị âm thầm bỏbùa, ếm toán, và nhất là lòng người, niềm tin bị suy xụp.

Như tôi nói ở trên, niềm tin của con ngườirất mạnh, nó có thể phá hủy nhiều thứ, chứ đâu phải chỉ là hình, tượng.

Khi con người bất phục, thì không có gìngăn cản được họ. Nhất là sự bất phục này xuất phát từ oan nghiệt, thì sự hủydiệt sẽ không tránh khỏi.

Vì thế nói rằng, tại sao Osama Bin Laden,Saddam Hussein không bị trừng trị ngay? Câu hỏi này đang được thời giantrả lời.

Hiện nay, các nhà độc tài này đang bị hủydiệt, phải đào tẩu, phải trốn chui trốn nhủi. Mặc dù cả thế giới lên án, mọicường quốc đều tập trung năng lực, khả năng quân sự để tìm cách tiêu diệt cácchế độ độc tài mà vẫn chưa được…Chưa được nhưng sẽ được.

Vấn đề là thờigian. Một yếu tố vô cùng quan trọng mà người thường không nhìn thấy, là thờigian sẽ là thước đo chính xác nhất của mọi sự việc.

Tại sao có tiệmăn này thành công, mà tiệm khác lại không? Tại sao có người làm báo giỏi mà kẻkhác ra báo là sìu sìu ển ển, rồi sập tiệm, đóng cửa? Có phải là do thiếu khảnăng, thiếu chuyên nghiệp không? Có phải là do thiếu lãnh đạo, thiếu lập trườngkhông? Khônghoàn toàn sai.

Tuy nhiên, theo tôi, sở dĩ các vị độc tài,các thế lực đi ngược lại sự tự nhiên, trào lưu chung, chưa bị triệt tiêu, còncó yếu tố phúc đức.

Yếu tố này vô cùng quan trọng. Tại saoSaddam Hussein ba đời mới bị tiêu diệt bởi đời ông Bush “con”? Họ tìm mọi cách đểtriệt hạ các vị độc tài, nhưng không làm được, vì các vị vua, chúa đều có cungphúc đức, có sao Đế Vương và nhiều điều bí nhiệm khác mà người thường không cóđược.

Tục ngữ có câu: “Con vua thì lại làm vua,con sãi ở chùa thì quét lá đa, nói lên phần nào cái mệnh của giòng giống, về sựnối kết giữa số và mạng, giữa các vấn đề phúc đức của mỗi người.

Nhìn lại trường hợp của Saddam Hussein, vìđã làm bao nhiêu điều ác đức, bao nhiêu việc trái với nhân quần, nên đã bịnguyền rủa, ếm toán, bị trù ẻo v.v. cuối cùng, đã phải đền tội cả 3 đời: Từ ôngta, con cái, cháu chắt.

Nói tóm lại, câu trả lời của tôi, là ôngSaddam Hussein đã bị những vị thầy khắc chế, để đúng ngày đúng giờ phải trảgiá.

Những trường hợp lớn thì như thế, nhưng cònchuyện nhỏ ngoài đời như thành bại, thiệt hơn đều có yếu tố tâm linh và cónhững hệ quả từ việc làm phúc đức từ những kiếp trước, mà chúng ta hay nói là“phúc đức ông bà để lại”, đúng là như vậy.

VW: Thưa ông Dương Trùng Dương, là một thầypháp sư có nhiều kinh nghiệm, trong quá khứ, ông có làm những việc gì…ác chongười khác hay không?

DTD: Mỗi vị thầy đều có những lời nguyềnrất độc với vị tổ sư của mình. Nếu vì ham lợi nhỏ, về tiền tài, danh vọng haybất kỳ một chuyện gì khác, đi ngược lại với lời thề, hoặc với những quan điểm luânthường đạo lý đều phải trả giá.

Trong nghề của tôi, đại ý có một lời thề là“lợi một ngày, trả giá ba năm”, cho thấy sự trả giá rất nặng, rất ghêgớm.

Tất nhiên, con người ai cũng có tự do đểlàm những gì mình muốn. Có những hậu quả ghê gớm, người ta biết rất rõ nhưngvẫn làm.

Riêng tôi, chưa có làm điều gì trái với đạolý. Các thân chủ của tôi đều hài lòng. Một số người hơi sốt ruột khi muốn choviệc họ cần phải xong ngay, nhưng tôi nói, chữa bệnh cũng cần phải có thờigian, vì nếu đã bị bệnh, bị bùa ma nặng mới nhờ tới thầy, mà đòi khỏi ngaythì…kẹt nhau quá.

Quan trọng làniềm tin. Nếutin thì sẽ qua khỏi. Phải không?


Nguyễn văn








Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |