Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4833 replies to this topic

#2566 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2982 Bài viết:
  • 26921 thanks

Gửi vào 08/02/2014 - 04:55

LAVLE93

Bác In cho cháu hỏi ạ: Phùng Phủ khán Tướng, vậy sao không phải là phùng Phủ khán Sát hay phùng Sát khán Phủ.
Cung Phu của cháu có Liêm Tướng Tả phụ, Triệt tại Tý, vậy cần đề phòng bạn Tả phụ hay bạn Triệt ạ. cháu sinh ngày 28 tháng 10 năm 1993 , 16 giờ 55 tại Hà Nội.


Tả phụ ở đây là kết hợp của bộ Đào -Hồng -Tả Hữu của LavLe ,,tại Thân có nghĩa là ..dễ lựa chọn vì đắc đào kép.
Đào hồng hỷ + Tả -Hữu -Khúc Xương -Quang Quý - Song Lộc hội tụ tại cung Quan , chứ không hẵn Tả ở đây là của him, cách cục tại Quan này khá đẹp , rất tiếc là bị Triệt án ngữ .
Phu : Tả -Lộc -Vượng = chồng là trợ thủ chính cho tài chính trong gia đình .( có nhiều lá số khác không được như vậy, phu / thê nhiều khi có thể là gánh nặng của gia đình )
Phùng Phủ khán Tướng là vì 2 sao này có liên hệ mật thiết mí nhau , Tướng = cơm, nồi cơm,( khi xưa dân ta ăn cơm là chính , có nồi cơm xem như đã giải quyết được hơn nửa gánh nặng kinh tế thời đó ) , cũng là lợi lộc từ chức vị, nghề nghiệp mà có ..

Khi ra đường là ta lộ tướng ( lộ diện ), mà tướng = nồi cơm , nên bi giờ ra đường ai cũng mang 1 cái nồi cơm điện to tổ bố để cho bít là ta đang ..lộ tướng .( J.K ).

Còn Phủ = túi tiền , Ví tiền , bóp đựng tiền , tủ bạc, kho bạc , ngân hàng , trương mục ..ngoài ra Phủ cũng có khả năng tạo ra tiền tài, phủ đệ , nhà to cửa rộng . ( Cự môn cũng là xách , ví , bóp đàn bà thường là loại có 2 quai , tại sao Cự môn có tượng = túi xách ? , bạn có nghe câu : miệng có quai có xách chưa ? Cự môn = Bóp , xách cũng có miệng , có quai , có xách đàng hoàng , đúng hông ? đừng cãi chày cãi cối nhé , hè hè .. ) , Thiên phủ cũng có loại không có tiền như túi giấy, túi ny lông , mấy tấm bạc phủ xe, nhà
v.v ) ,
Khi phùng Phủ tức là khi ta ngía cái ví tiền , thì phải Khán Tướng ( khán tướng ko phải xem mặt mày có đẹp gái hay ko ,hay đi xem thầy bói đâu ,,) có nghĩa là phải coi ngược lại cái địa vị, chức vụ, công việc, nghề ngỗng ..của ta có tạo được ra tiền hay không , tạo ra nhiều hay ít là do thằng Tướng ( và các sao chầu hầu nó) . để dành được bao nhiêu là nơi thằng Thiên phủ . Dĩ nhiên là Phủ / Tướng còn có nhiều nghĩa khác ,
Như câu Thiên tướng -Hữu bậc phúc lai lâm , Tướng = kẻ đẹp trai . Bậc = cô bồ nhí , là hình dung 1 chàng đẹp giai sánh vai với 1 thục nữ . Hoặc là 1 ông tướng , chức sắc nào đó có 1 tay phụ tá đắc lực , hoặc là kẻ có địa vị , tài năng lại có thêm nhiều thuộc hạ ( vì Tả -Hữu thường tam hợp , giáp hay đ/c ,nên khi có Hữu thì nên hiểu ngầm là đã có Tả . ) .
Phùng Phủ khán Tướng chỉ là 1 chiêu trong các chiêu thức mà thôi, bạn có thể phùng Phủ mà khán..lung tung . như Quan có
Phá quân thì khán Phá quân, Điền có Thái dương thì khán Thái dương, xem chúng có hãm lạc hay không , Mệnh / Quan Thiên lương thì thường làm ăn chắc thiệt , kiếm đồng lương bỏ túi, Mệnh / Quan Thất sát thì dùng quyền lực, sinh sát ( đàn bà thì có thể dùng sắc đẹp , quyền thế của gia tộc .. ) để tạo ra tài lực , thế lợi ..

QuanPhuc5x

Nhà thơ, chí sĩ Đỗ Mục đỗ Tiến Sĩ 26 tuổi, làm quan trôi nổi thời vãn Đường, tham vọng khôi phục nhà Đường bàng bạc qua văn thơ. Đây có phải là hình ảnh tb MYC, ngâm thơ vịnh nguyệt, hoài cảm một thời đã qua?

Thế sự thăng trầm quân mạt vấn,
cổ lai chinh chiến , thế nan hồi ...

Hạng Vũ một tay nắm lấy Thiên cơ ( Họ Hạng mệnh Thiên cơ ) mà đáo hạn nơi bến Ô giang phải ..gạt lệ nhìn ái thiếp
Ngu Cơ ra đi , Ngu Cơ đi rồi , mới biết là mình không thể thiếu vắng nàng , mới bỏ thiên cơ ( cơ hội ) mà trầm mình theo dòng nước ,
Hạng Vũ là 1 đại danh tướng không những để lại chiến công mà còn lưu lại 1 thiên tình sử lạ lùng ,,
Và mới biết Tử vi là huyền ảo , Thiên Cơ = người đẹp, người tình , tình lữ , cơ hội đẹp . khi người tình đã mất thì ta ôm đá ( đá = thiên cơ ) nhảy theo tự xử là vừa . ( Mệnh đã mất Thiên cơ ) .
Hang Vũ sinh 12 tháng 8, Đinh mão G= mão.

Phúc = Mộ riêu K-K = kẻ si tình . Di nhị hợp Ách có Riêu Cự Kỵ = chết vì nước .
Hạng Vũ mà còn ...thế nan hồi huống chi là những kẻ chỉ có hư danh .

Qua lăng kính tử vi, nhà thơ Đỗ Mục có cách cục gì thể hiện trên lá số, Thiên Đồng hoá Lộc Văn Xương, hay Thiên Lương Thiên Việt Tỵ Hợi ?
Thiệt tình không bít .

Sửa bởi INDOCHINE: 08/02/2014 - 06:00


#2567 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4617 thanks

Gửi vào 08/02/2014 - 07:04

Kính thưa bác
Trong thời gian gần đây cháu đang quan tâm tới việc phát triển kỹ thuật để đả thông mối quan hệ giữa Tử Vi Đẩu Số và Kỳ Môn Độn Giáp.
Theo bác, các kỹ thuật này, kiểu như Tam Kỳ, Lục Nghi, Tứ Phượng có thực sự có giá trị hay không? Chúng ta có nên dành thời gian cho chúng hay không, vì cháu nói thật công sức để luyện KMĐG làm nền rồi học các chiêu thức này rất khó khăn?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Và khá quan trọng, đó là tại sao người ta phát minh ra được các chiêu thức này.
Cháu xin chúc bác năm mới mạnh khỏe và nhiều may mắn.

Sửa bởi NhuThangThai.: 08/02/2014 - 07:09


Thanked by 2 Members:

#2568 nguoitot2018

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 74 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 08/02/2014 - 09:01

Cháu sinh ngày 19/9/1987 giờ tị, mệnh vũ khúc thất sát tại mão có thiên hình,thái tuế,linh tinh,thiên hư,tiểu hao,triệt. quan lộc có phá quân, tử vi. tài có liêm trinh,tham lang, tuần. di có thiên phủ. Cho cháu hỏi làm sao để hoá giải cung mệnh này và phát huy được sức mạnh của thất sát và đám hung tinh kia ạ.

Sửa bởi motchangtraitot: 08/02/2014 - 09:02


Thanked by 1 Member:

#2569 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2982 Bài viết:
  • 26921 thanks

Gửi vào 08/02/2014 - 13:31

KyTy3012

ĐẾ TOẠ LY CUNG TAM KỲ HÌNH ẤN KHÔI XƯƠNG HỒNG BẬT, MỸ MẠO TÀI HÙNG, HẠN HỮU CỰ SÁT ĐÀ LINH: CHU DU CAM HẬN MỆNH VONG Chu du cung Mệnh an tại Ngọ, có Tử vi toạ thủ gặp Khoa, Quyền, Lộc, Hinh, Ấn, Khôi, Xương, Hồng, Bật hội hợp là người dung mạo đẹp đẽ lại tài trí và anh hùng, hạn gặp cự, Sái, Đà, Linh, đành ôm hận mà chết .
Con muốn hỏi về cách cục đẹp và tài của Nam giới là những cách nào, đặc biệt là các cách đi với sao Tử vi? (Theo câu phú trên và cách an sao thì không thể tồn tại đc đầy đủ các sao như miêu tả lá số Chu Du ạh

Câu hỏi này thuộc về chuyên đề , bạn nên mở 2 Mục chuyên đề để tìm hiểu thêm về các Cách cục này chứ không thể có thời gian cho chúng trên Mục này .
Câu phú trên chỉ cho thấy Mệnh chứ Thân không bít có các sao nào , dù sao thì có Hồng -Khôi + xương -Khoa thì coi cũng được rùi, vì Hồng -Khôi = hoa khôi ( bên con gái ) . Xương - Khoa là có nét thư sinh , sáng sủa . Chỉ nhiêu đó cũng đủ rùi ,
thêm cái chức Đô đốc Navy của ổng nữa thì ..quá đẹp.
Về tài nghệ thì quá dễ , Khoa quyền lộc = Tam kỳ , không tài nghệ nào đó thì hái chưa được Hoá lộc chứ đừng nói chi
khiêng thêm 2 em Khoa quyền .
Tui có mấy lá số Mệnh / Thân hội Tam kỳ , các đương sự hỏi tại sao ..không phát ,
đành phải nói thẳng nói thiệt mấy anh chẳng có cái tài gì lạ , mà tam kỳ = bậc kỳ tài . vì thế có tam kỳ mà
không ứng , chẳng bao giờ phát . Như vậy là Số sai phải không ?
Không , số đúng , nhưng số phải phù hợp với đời , với thực tiễn chứ .


NhuThangThai

cháu đang quan tâm tới việc phát triển kỹ thuật để đả thông mối quan hệ giữa Tử Vi Đẩu Số và Kỳ Môn Độn Giáp.
Theo bác, các kỹ thuật này, kiểu như Tam Kỳ, Lục Nghi, Tứ Phượng có thực sự có giá trị hay không? Chúng ta có nên dành thời gian cho chúng hay không, vì cháu nói thật công sức để luyện KMĐG làm nền rồi học các chiêu thức này rất khó khăn?


Môn này dĩ nhiên là có giá trị không thể chối cãi , các danh tướng , quân sư thời xưa như Tào Tháo , Khổng Minh , Phụng Sồ, Tư mã Ý ..vv đều phải biết môn này , luyện 1 thời gian 6 tháng 1 năm là bạn biết nó works hay không liền , đâu cần học lâu mới biết hiệu quả hay không . Cũng như Tử vi vậy, học chừng 3 tháng đi thử trên bạn bè là biết nó works ra sao rồi , khi đó mới có động cơ để học tiếp chứ .

Vấn đề khó khăn là làm thế nào các bạn có thể kết hợp 2 môn thành một mà không làm cho nó thêm công kềnh , như chữ Nôm bạn phải học chữ Hán xong mới học thêm 1 tầng nữa mới đọc viết chữ Nôm được , như vậy là quá ..tải , nên rất ít người thích học . Còn đơn giản hoá chỉ còn 18 tinh như ông Sái minh Hoành
chưởng môn của phái Khâm thiên môn Tử vi đẩu số gì đó ...thì có thể bỏ thêm kỳ môn, cửu cung ...hay bất kỳ môn gì vào , vì đã giản lược bớt phần Tử vi rồi . tôi có đọc quyển Khâm thiên tứ hoá phi tinh tử vi đẩu số gì đó của ổng , thật là đầu gà gắn với đuôi lợn , chẳng ra ngô ra khoai gì cả, gắng đọc đến lần thứ 2 mà cũng chẳng thấy ứng dụng được gì , mấy ông này hình như chỉ muốn nổ mà không cần biết mình viết cái gì ,...tôi thấy tiếc quyển sách vì ..cái bìa và hàng chữ in kim nhũ rất đẹp , để trên kệ sách trông cũng oai lém, chỉ có thế thôi.

Và khá quan trọng, đó là tại sao người ta phát minh ra được các chiêu thức này .

Ngày xưa khoa học kỷ thuật chưa phát triển, người ta phải hướng nhiều về tâm linh để tìm chỗ an trú , bảo hộ mình , thay vì ngồi chế ra máy móc tiên đoán thời tiết , người ta ngồi nghĩ ra những cách tiên đoán thời tiết , nhân sự ,.. bằng thiên văn, ngũ hành, bát quái , cửu cung .vv. còn tại sao phát minh ra được ? thì mấy Cụ ngày xưa cũng hỏi lại chúng ta : Tại sao chúng mày chế ra được cái ..máy bay, chúng tao pó tay không thể lào hiểu nổi ..

Sửa bởi INDOCHINE: 08/02/2014 - 16:43


#2570 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29123 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 08/02/2014 - 19:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 08/02/2014 - 13:31, said:

Ngày xưa khoa học kỷ thuật chưa phát triển, người ta phải hướng nhiều về tâm linh để tìm chỗ an trú , bảo hộ mình , thay vì ngồi chế ra máy móc tiên đoán thời tiết , người ta ngồi nghĩ ra những cách tiên đoán thời tiết , nhân sự ,.. bằng thiên văn, ngũ hành, bát quái , cửu cung .vv. còn tại sao phát minh ra được ? thì mấy Cụ ngày xưa cũng hỏi lại chúng ta : Tại sao chúng mày chế ra được cái ..máy bay, chúng tao pó tay không thể lào hiểu nổi ..

Đọc bao nhiu bài viết, bao nhiu lần mà lần nào cũng thấy bất ngờ đầy thú vị với cách trả lời dí dỏm của bác KH

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Dưới đây là file mà QNB update các bài viết trong topic này của bác KH cho đến bài hôm nay:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#2571 AnAn

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 471 Bài viết:
  • 438 thanks

Gửi vào 08/02/2014 - 20:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

QuachNgocBoi, on 08/02/2014 - 19:44, said:

Đọc bao nhiu bài viết, bao nhiu lần mà lần nào cũng thấy bất ngờ đầy thú vị với cách trả lời dí dỏm của bác KH

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Dưới đây là file mà QNB update các bài viết trong topic này của bác KH cho đến bài hôm nay:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hay quá thầy Bội, AnAn mong mãi file này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 4 Members:

#2572 devilknight

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 58 Bài viết:
  • 40 thanks

Gửi vào 08/02/2014 - 22:27

Kính thưa bác Indochine,cho cháu hỏi vài điều ạ:cháu thân cư thê có Thiên đồng,cự môn hãm địa gặp triệt.Lại gặp thêm hóa quyền,kình dương,ân quang,thiên quý,long trì,phợng các,địa giải,giải thần,hoa cái,quan phủ,quan phù và lưu đà la.Vậy cho cháu hỏi đây là cách cục không tốt phải không bác?Cháu sinh ngày 27/08/1993(DL) -9:20 tại Bình Thuận ah

#2573 sunday

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 121 Bài viết:
  • 137 thanks

Gửi vào 10/02/2014 - 07:04

Kính chào bác INDOCHINE, bác cho cháu hỏi về sao lưu ạ: năm nay Lưu Thiên Mã tại Thân, Lưu Lộc tại Dần, được cách Lộc Mã giao trì. Vậy bác cho hỏi Lưu Đại Hạn hay Tiểu Hạn sẽ ăn được cách này ạ ? Ngoài ra, chẳng lẽ tất cả mọi người đều được 2 nguyệt hạn trong năm nay hưởng cách này ? Cám ơn bác nhiều !!!

#2574 marsngo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 113 Bài viết:
  • 96 thanks

Gửi vào 10/02/2014 - 11:42

Kình chào bác INDOCHINE, Cháu Mệnh Tham Lang cư Ngọ, Thiên Không, Đào Hoa, Lộc Tồn, Thân Phá Quân Linh Tinh Thiên Phúc. Bác cho cháu hỏi Người Mệnh Thân Không Hồng phải sống thế nào ạ?

#2575 alightstar

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 300 Bài viết:
  • 118 thanks

Gửi vào 10/02/2014 - 12:04

Thưa bác, cung quan của cháu có phá cư ngọ bị triệt có khôi việt ở dần ngọ, tả hữu và xương khúc hãm ở mệnh và thê tại dần tí. Vậy triệt có làm giảm ảnh hưởng của các cát tinh đến cung quan không ạ?

#2576 minhduc8888

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 1 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 11/02/2014 - 09:01

Thưa bác Indochina, bác cho cháu hỏi tuổi kỷ, văn khúc bao giờ cũng đồng cung hóa kị , vậy chả nhẽ ai tuổi kỷ cũng không học hành thành đạt sao?

Thanked by 3 Members:

#2577 12231223

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 130 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 11/02/2014 - 10:28

Con chào bác Indochine ạ, bác cho con hỏi với ạ:
Năm nay đại hạn, lưu đại hạn của con vào cung phụ mẫu có chính tinh Liêm Trinh(đắc), Thất Sát (đắc), ngoài ta còn có lưu Kình dương, lưu Thiên Khốc, lưu Bạch Hổ... còn tiểu hạn vào cung Phúc Đức.
1. Vậy hạn phụ thuộc vào tiểu hạn hay đại hạn, lưu đại hạn nhiều hơn ạ? Đại hạn và lưu đại hạn cùng vào cung phụ mẫu thì ảnh hưởng như thế nào đến cha mẹ ạ? Cách hoá giải?
2. Đại hạn, lưu đại hạn có Liêm Sát đồng cung Sửu xấu lắm phải không bác, có cách nào hoá giải không ạ bác?
Con là nữ, sinh vào 5h45 phút sáng ngày 12/4/1991 dương lịch. Con cảm ơn bác rất nhiều ạ!

#2578 cauhaichemgio

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 212 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 11/02/2014 - 18:10

Cauhaichemgio

cháu tuổi quý dậu, mệnh vcd ở ngọ, có 3 không, nhật nguyệt chiếu, tam minh, tứ đức, khoa quyền lộc hội tụ, như bác liệt kê các cách cục thì mệnh cháu hơi đặc biệt, bác có thể giải thích cách cục của cháu để cháu hiểu k ạ( cháu là nam sinh 9/10/1993 dương lịch lúc 6h ạ)

Cách VCD này cũng khá đẹp nhưng chưa được định danh , có thể tạm gọi là ..Quế ngạc tam Dương cách , hìhi ,,
cách này được Đồng -âm = thuỷ đang quế ngạc và Cự-Dương = Quan phong tam đại hợp chiếu , vì có 2 cách đẹp hợp chiếu nên cách này thường xuất thân từ các thế gia quý tộc hoặc quyền quý . ( có nhiều levels về quyền quý , tuỳ lá số ).
Trường hợp Đồng -Âm bị Triệt = quý khí bị đứt đoạn ,đến thời của mình thì hết là quý tộc , thưở nhỏ xa mẹ/ mẹ nuôi ( đồng -Âm = mẹ nuôi , em gái, 1 người con gái nhỏ tuổi ) ,nếu lá số là đàn bà thì xa con gái từ nhỏ . lúc nhỏ có thể trải qua 1 giai đoạn khó khăn về
kinh tế ( vì quý khí bị Triệt .) đồng thời bị xa Cha ( Cự -Dương = xa Cha , hoặc Cha ưa mắng mỏ mình , khắc Cha . ).
Quan cung Cơ-Lương đào hồng chiếu = thích hội hoạ. Mệnh nhị hợp Tấu -khúc xương = thích âm nhạc , ca hát , thi từ .
Cách QNTD này nếu có 1 chút tài năng thì rất dễ nổi danh , danh tiếng tự nhiên mà đến không cần cầu cạnh , vì nhờ Cự -Dương = danh vị to lớn . Nếu Đồng âm không bị Triệt thì tính chất cao quý càng tăng .

Cháu 1 lần nữa cảm ơn bác ạ, nhân dịp năm mới cháu chúc bác dồi dào sức khoẻ tài lộc thịnh vượng ạ. Cháu xin comment để bác nghiệm lý về xuất thân ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Không những đến thời cháu mà thời các cụ đã không phải là quý tộc gì rồi ạ, nhưng mà đời cháu thì xung túc hơn 1 chút thôi ạ. Chắc cung thân của cháu bị phá cách chăng ? Như bác luận thì cách của cháu là quế ngạc tam dương. Cách này có làm quan được ko bác.Thân cháu có quan đới nữa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. 1 câu nữa cháu mún hỏi bác là thiên mã của cháu ở hợi bị tuần thì có nhảy 1 cái sang cung dần là cung tài. Nếu mà thế thì tài cháu vượng lắm đúng ko ạ.


Thanked by 1 Member:

#2579 trangvlt2014

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 53 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 11/02/2014 - 18:32

Con xin phép hỏi. Con tuổi Kỷ, mệnh VCD ở Ngọ giáp Đà trước Kình sau (có Hỏa tinh). Vậy con ăn con Kình dương đúng không ạ? Luận thế nào, thúc đẩy gì và giảm thiểu gì thì tốt ạ? Con cảm ơn bác ạ!

Sửa bởi trangvlt2014: 11/02/2014 - 18:34


#2580 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2982 Bài viết:
  • 26921 thanks

Gửi vào 12/02/2014 - 14:52

Hi ! Quý bạn ,

Tôi xin phép được ngưng Trả lời câu hỏi khoảng vài tháng để có thời giờ nghiên cú thêm một
số vấn đề . Thành thật cám ơn các bạn đã chia sẻ cũng như đóng góp ý kiến trên Mục này trong
thời gian qua .

Tái kiến,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


MyC ,






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |