Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4830 replies to this topic

#2746 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 28/01/2015 - 16:08

 INDOCHINE, on 27/01/2015 - 16:15, said:


1/ Chỉ có 4 trường hợp đặc biệt T-H-X-K chỉ là Trung tinh mà có thể biến thành Khoa tinh ,điều này chưa ai giải thích được , vì List Tự hoá chỉ dành có 4 ghế dự bị đặc biệt ( còn lại là ghế dành cho quý khách Chính tinh cả ) thì nàm thao còn chỗ nào cho mấy ông Trung tinh khác ?

Bác Kim Hạc vui lòng cho biết 4 trường hợp đặc biệt trên.

#2747 Kapuchino

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1715 Bài viết:
  • 1506 thanks

Gửi vào 28/01/2015 - 21:28

 htruongdinh, on 28/01/2015 - 16:08, said:


Bác Kim Hạc vui lòng cho biết 4 trường hợp đặc biệt trên.

Theo mình hiểu ý bác Kim hạc là
THỨ TỰ AN "LỘC QUYỀN Khoa kị"
Hầu hết chỉ có chính tinh hóa, còn lại hiếm hoi 1 số trường hợp phụ tinh hóa, và chỉ có tả hữu xương khúc là vinh dự tự hóa (khoa).. cụ thể

CAN MẬU: Tham Nguyệt Bật Cơ (Hữu bật hóa khoa)
Can Bính: Đồng Cơ Xương Liêm (Văn xương hóa khoa)
Can Tân: Cự Nhật Khúc Xương (Văn Khúc hóa khoa )
Can nhâm: Lương Vi Phụ Vũ (TẢ phụ hóa khoa)

Thanked by 4 Members:

#2748 cubond

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 83 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 28/01/2015 - 22:03

Bác Kim Hạc cho cháu hỏi đôi điều về Mệnh, Tài ạ:
1.Can Mậu có mện tại Tị (Vũ Phá + Lộc Tồn + Tuyệt) có phải là yểu tử không ạ.
2. Cung Điền có Kị + Kiếp có phải là vô sản không ạ, và xin bác cho biết cách hóa giải.
Cháu cảm ơn rất nhiều!

#2749 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 28/01/2015 - 22:36

 Kapuchino, on 28/01/2015 - 21:28, said:

Theo mình hiểu ý bác Kim hạc là
THỨ TỰ AN "LỘC QUYỀN Khoa kị"
Hầu hết chỉ có chính tinh hóa, còn lại hiếm hoi 1 số trường hợp phụ tinh hóa, và chỉ có tả hữu xương khúc là vinh dự tự hóa (khoa).. cụ thể

CAN MẬU: Tham Nguyệt Bật Cơ (Hữu bật hóa khoa)
Can Bính: Đồng Cơ Xương Liêm (Văn xương hóa khoa)
Can Tân: Cự Nhật Khúc Xương (Văn Khúc hóa khoa )
Can nhâm: Lương Vi Phụ Vũ (TẢ phụ hóa khoa)
Can Tân : Xương hóa Kỵ
Can Kỷ : Khúc hóa Kỵ

Thanked by 1 Member:

#2750 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2979 Bài viết:
  • 26917 thanks

Gửi vào 29/01/2015 - 06:13

Khonchan,

Cháu là nam sinh ngày 23 tháng 9 năm Tân Mùi (Âm lịch), giờ Ngọ.
1) Cháu có đọc một số bài về cách Linh Xương Đà Vũ, bác cho cháu hỏi cháu có trúng cách đó không ạ, nếu có thì cần gì để hóa giải?
2) Cháu đọc thấy Văn Xương Hóa Kỵ thì dễ lầm lẫn trong giấy tờ, thi cử thì lận đận, nhưng có sách bảo Hóa Kỵ ở cung Thìn, âm dương nghịch lý thì giảm tác hại, không biết có phải vậy không mong bác chỉ giáo?
3) Cung Tài bạch có Mộ + Đại hao là ý nghĩa gì thưa bác, vì cháu đọc có câu Hao làm mất tính chất u tối của Mộ nhưng Đại hao thì cũng tốn tiền vì tiêu hao hoang phí?
4) Cung Thê ở Dần có Phá Quân + Hữu Bật, có cách nào hóa giải không thưa bác?
5) Cháu đọc thấy cung mệnh có Thiên Không ở tứ sinh thì thích tu hành ẩn dật vậy ở trường hợp của cháu là cung Quan Lộc thì ý nghĩa nó như thế nào ạ ?


1/ Bạn ko thuộc về Cách LXVL hay LXĐV .

2/ có sách bảo Hóa Kỵ ở cung Thìn, âm dương nghịch lý thì giảm tác hại, không biết có phải vậy không :
Cũng tựa như sách nói Thuỷ Mệnh ko ngại Hoá Kỵ , cà 2 luận thuyết này đều ..mơ hồ .Vì có đúng có sai.
Xương -Khúc -Kỵ = trường hợp nặng thì ko dùng sở học của mình làm kế sinh nhai, học hành dang dở. Nhẹ thì chọn lầm ban, ngành nên có khi phải tốn công tốn tiền, mất 1,2 năm học lại.. ,và lầm lẫn giấy tờ , vv.

3/ Tài Mộ -Hao = tiền savings có lúc lấy ra tiêu hết . Hao + Tả- Đào = tiêu xài phóng khoáng trên 1 cô bồ ruột nào đó vì hâm mộ . Đào -Mộ , Mộ -Riêu = yêu 1 cách si mê , ko thấy đường về . Cũng có nghĩa là tình yêu được giấu kín.

4/ Thê cung tuy có Phá , tức là khó nắm bắt được cô nàng , vì khá đẹp ( Hồng -Khôi ) , nhưng vì có nhị Hỷ lâm môn , đại hạn này bạn có thể tốt nghiệp ( Khôi- Vịt -Hồng -Hỷ ) và lấy ả này , nhớ cố gắng học hành nhá . Và nên nhớ đừng có show tình cảm của mình đv nàng 1 cách lộ liễu ,thái quá, đừng bám ..đít nàng hàng ngày , gái Phá quân thích phóng khoáng , tự do, ít ràng buộc bỡi tình cảm, bạn phải nắm đúng tâm ný phụ nữ chúng nó mới có cơ hội, ko thì rất dễ bị K.O , và dễ lên xe hoa ví 1 nường khác . Chôn vùi mối tình hận vào đáy lòng ( Đào -Mộ ).

5/ mệnh có Thiên Không ở tứ sinh thì thích tu hành ẩn dật ...
Quan lộc Đà-Thiên ko = dễ nãn chí , thiếu kiên nhẫn trong việc tạo dựng sự nghiệp vì những trở ngại nho nhỏ . Vì thế ảnh hưởng ko tốt đến công danh . Đại khái là phải kiên tâm trì chí thì sẽ từ từ giải được .
Đào -Ko = có 1 vài mối tình đẹp và lãng mạn nơi làm việc , những mối tình này thường hơi..fragile .

Win11gr,

1/ - Xin cảm ơn cụ đã có Phúc đáp cho câu hỏi của cháu. Lá số cháu nếu đầy đủ còn có phá kình hãm ở tài,Phủ bị tuần ở thê cung, thái âm hóa kị ở huynh đệ, tài tinh bị phá tan hết, không biết sau này có nên cơm cháo gì với đời không.
2/ - Cháu còn muốn hỏi thêm là người ta thường nói Vũ Tham phải đợi sau 30 tuổi mới có may mắn có phải là đợi hạn đến cung thứ 3 là cung thìn hay cung tuất (mộ cung) có đúng không cụ, hay có còn điều gì ẩn dấu sau câu phú này ạ ?
3/ - Thêm nữa có 1 câu hơi ngô nghê nếu cụ thấy có liên quan đến chủ đề mong cụ giải đáp thắc mắc của hậu bối ạ: Mệnh, Thân , Phúc, Hạn nếu có thể xếp theo tầm quan trọng , thì cụ xếp như thế (theo tỉ lệ % ảnh hưởng) nào của 4 thứ này đến cuộc đời 1 đương số ạ?


1/ Tài tinh dù bị phá nhưng Phúc cung của bạn rất đẹp , sau này sẽ gặp nhiều may mắn . Có nên cơm cháo gì với đời thì thường phải trui rèn, học vấn, kinh lịch nghề nghiệp , phải dùng trí lực thay vì sức lực ,thế giới ngày nay muốn làm giàu, để lại danh tiếng đều phải dụng tận trí tuệ, khổ công tìm tòi nghiên cú trong lãnh vực của mình , ko sống làng nhàng buông thả thì dễ đi đến thành công .

2/ Như tui có trình bày , Mệnh Vũ-Tham đa phần thiếu thời lận đận là vì Tài cung lúc này ngộ Liêm-Phá ( Phá Hãm , Liêm Bình ) , phải ngoài 30 khi Thân chấp chưởng thay Mệnh thì mới có cơ hội . Đây chỉ là sơ bộ nhận xét , đánh giá về cách Vũ -Tham , trên thực tế từng lá số thì còn biến hoá đa đoan , ko thể bỏ chung hết vào 1 rọ.

3/ Có những lá số Mệnh cung đắc cách , có những lá Thân cường Mệnh nhược , có những lá Thân , Mệnh bình thường nhưng Phúc cung đại phát , cũng có những lá số phát đạt nhờ vào 1 vận trình nào đó . Như vậy không thể đánh giá sắp hạng 1 cách chung chung được , tuỳ trường hợp mà giá trị của Mệnh , Thân , Phúc , Hạn cao thấp khác nhau , ý là chúng ta chỉ có thể phận tích điều này trên từng lá số cá biệt mà thôi.

MSNH,

Cung phu của cháu an tại cung Thân VCD có tang - cô - lưu hà - mã - lộc tồn - Thiên Quý - Bác sĩ, đối xung là Cơ - Âm hãm tại Dần có hữu bật - Hóa kỵ - Thiên việt - Phong cáo - Thiên Trù - Phi liêm - Bạch Hổ, cung Phúc lại có Dương hãm cùng Tả phù - Hóa lộc - Khốc - Hư - Tuế phá - Bệnh Phù. Cháu cũng xem qua các trang diễn đàn thấy đây là số khắc chồng, cách đa phu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. thực tâm là cháu không muốn và chắc rằng phụ nữ lập thất không ai muốn. Cháu chỉ cầu mong cuộc sống bình ổn một vợ một chồng thôi ạ. Cháu mong Cụ xem qua và nếu có cách hóa giải nào,




Bạn nên Pm và để lá số , tiểu sử ở đó , Thanks.

Marsngo,

cho chaú hỏi thêm về câu này:
"Nếu như Tham Lang đồng độ với Thiên Không lại có Lộc Tồn đồng cung hoặc vây chiếu. Lúc bấy giờ Thiên Không sẽ không phá Lộc Tồn mà quay sang giúp cho Tham Lang trở nên sáng thêm."
Mệnh cháu tham lang ngọ lại có đào hoa, thân phá quân dần có linh và thiên phúc thì có luận như câu trên không ạ. Tự cháu cảm thấy đúng là tính cách cháu .có nhiều ham muốn nhưng chưa bao giờ chaú nghĩ sẽ hãm hại ai cả.


Tham -Đào -Ko = đa tình nhưng dễ đổ vỡ . Tham -Lộc = có kỳ vọng làm giàu , nhưng Thiên ko thì hơi ảo tưởng và dễ bề an phận ,tức là cá tính có 2 trạng thái xung đột , nên thực tế thì dễ làm giàu .Và tui ko phải là bác VuiVui .

Pinkyran,

Cám ơn bạn, tui cũng xin chúc bạn gặt hái được nhiều thành quả trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc và an bình trong gia đình .

Chỉiengminhem,

Lá số của cháu mới nhìn ai cũng khen đẹp mệnh thân có đồng âm sáng quyền lộc đào hồng, quan có cơ lương xương khoa thanh long nhưng lại lận đận về tất cả mọi mặt trong cuộc sống từ công danh sự nghiệp lẫn tình duyên. Sau có bác nói là do cháu Đinh Mão âm nam mạng Hỏa mà mệnh thân đồng cung cư cung Tý đất thủy là bại địa, hai chính tinh cũng thủy nốt. Cung Quan tuy có đệ nhất giải thần Hóa Khoa nhưng lại có Thiên Không đã phá nát cung quan, cho dù có chức rồi cũng mất chức tất cả về không.
Mong bác cho cháu vài lời để sớm tìm ra con đường đi ạ?


Và bạn Dongnganhsang

Các Bạn ko để lại ngày giờ sinh thì khó mà luận bàn.

Sửa bởi INDOCHINE: 29/01/2015 - 06:18


#2751 lastime

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 46 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 29/01/2015 - 10:28

Bác kimhac ơi, bác cho con hỏi chút. năm nay tiểu hạn của con ở cung huynh đệ,có Liêm sát tại sửu có Địa không hãm thiên hư tuế phá, tam hợp có tử tham tại dậu địa kiếp hãm ,tang môn , cho con hỏi năm nay tiểu hạn có cả không kiếp hãm thì con có phải chú ý gì không ạ, con là âm nữ tuổi tân. con cảm ơn bác

#2752 H.T

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 311 Bài viết:
  • 132 thanks
  • LocationTương lai

Gửi vào 29/01/2015 - 12:22

 INDOCHINE, on 29/01/2015 - 06:13, said:

Chỉiengminhem,

Lá số của cháu mới nhìn ai cũng khen đẹp mệnh thân có đồng âm sáng quyền lộc đào hồng, quan có cơ lương xương khoa thanh long nhưng lại lận đận về tất cả mọi mặt trong cuộc sống từ công danh sự nghiệp lẫn tình duyên. Sau có bác nói là do cháu Đinh Mão âm nam mạng Hỏa mà mệnh thân đồng cung cư cung Tý đất thủy là bại địa, hai chính tinh cũng thủy nốt. Cung Quan tuy có đệ nhất giải thần Hóa Khoa nhưng lại có Thiên Không đã phá nát cung quan, cho dù có chức rồi cũng mất chức tất cả về không.
Mong bác cho cháu vài lời để sớm tìm ra con đường đi ạ?



Các Bạn ko để lại ngày giờ sinh thì khó mà luận bàn.
Dạ cháu sinh lúc 11h30 trưa ngày 07/06/1987 dương lịch tại miền trung ạ.
Cảm ơn bác, mong hồi âm của bác.

Sửa bởi ChiRiengMinhEm: 29/01/2015 - 12:23


#2753 lesoleil

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 50 Bài viết:
  • 20 thanks

Gửi vào 29/01/2015 - 12:40

Chào cụ Kim Hạc,

Cháu là nam, sinh ngày 28/11/1993 (dương lịch), vào khoảng 23h30 phút, cháu muốn hỏi cụ một vài câu hỏi sau ạ:

1. Mệnh cháu có Thiên tướng-Tuần tại Hợi, đồng cung Không Kiếp, Đà,... gia Hỏa tinh (tại quan lộc chiếu), cháu muốn hỏi là làm sao có thể dụng được những sát tinh này, hóa giải những tác hại của nó?

2. Tại mệnh cháu cũng có Thiên Mã (hãm), có nhiều cách xấu như Mã tại Tuyệt, Mã tại Hợi, Mã Đà, toàn là cách không hay, làm sao để có thể hóa giải con Mã này ạ?

3. Với lá số này thì cháu nên khắc phục những nhược điểm gì, và liệu có thành công, giàu có được không ạ?

Cháu xin cảm ơn ạ,
Chúc cụ nhiều sức khỏe !

Thanked by 1 Member:

#2754 nhuvien

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 43 Bài viết:
  • 46 thanks
  • Locationnyc

Gửi vào 29/01/2015 - 22:38

Kính bác Indochine,

Con gái cháu sinh t10 nên mệnh K thân K. Mệnh có Thiên lương tọa tại Tý gặp song hao + Không nên từ nhỏ bé biếng ăn khủng kiếp, đến năm nay hơn 3t mà vẫn chưa nhai được, toàn phải ăn cháo. Tuy vậy, chuyện lười ăn của bé không ngại lắm, bằng khả năng ngôn ngữ rõ ràng có vấn đề. 3t mà bé chưa nói được 1 câu hoàn chỉnh, và đôi khi bị nói lắp nữa.

Thân cư Phu, có Cự hãm tại Tuất, gặp Kiếp và Kình. Có phải do vậy mà khả năng ăn nói của bé kém từ nhỏ? Theo bác, bé có cần đi training 1 khóa ngôn ngữ dành cho trẻ chậm nói và nói kém?

Bé được nhiều người nhận xét là khá có duyên, lanh lợi, nhưng tính cách thì nóng lạnh thất thường, cục khủng khiếp và rất drama. Liệu có cách nào điều hòa tính cách bé mặc dù bm hết sức mềm nắn rắn buông rồi ạ.

Bé sinh giờ Hợi, 28/10 Tân Mão ạ. Với l/s như vậy, gia đình nên định hướng cháu học ngành nghề gì là phù hợp ạ?

Nhuvien

Thanked by 1 Member:

#2755 MSNH

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 188 Bài viết:
  • 41 thanks

Gửi vào 29/01/2015 - 23:49

 INDOCHINE, on 29/01/2015 - 06:13, said:



MSNH,

Cung phu của cháu an tại cung Thân VCD có tang - cô - lưu hà - mã - lộc tồn - Thiên Quý - Bác sĩ, đối xung là Cơ - Âm hãm tại Dần có hữu bật - Hóa kỵ - Thiên việt - Phong cáo - Thiên Trù - Phi liêm - Bạch Hổ, cung Phúc lại có Dương hãm cùng Tả phù - Hóa lộc - Khốc - Hư - Tuế phá - Bệnh Phù. Cháu cũng xem qua các trang diễn đàn thấy đây là số khắc chồng, cách đa phu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. thực tâm là cháu không muốn và chắc rằng phụ nữ lập thất không ai muốn. Cháu chỉ cầu mong cuộc sống bình ổn một vợ một chồng thôi ạ. Cháu mong Cụ xem qua và nếu có cách hóa giải nào,




Bạn nên Pm và để lá số , tiểu sử ở đó , Thanks.


Cháu đã pm thưa Cụ. Cảm ơn Cụ.

Thanked by 1 Member:

#2756 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2979 Bài viết:
  • 26917 thanks

Gửi vào 30/01/2015 - 14:47

Dluffy.

Cung điền cháu có Cự Cơ tại Mão có cả song hao mão dậu , hội thai – toạ , xương , khúc nhưng có triệt ở cung tử tức liệu có được nhiều nhà không bác INDOCHINE? Cháu tuôi tuổi kỷ tỵ sinh tháng 10 mệnh lập tại tý.

Mệnh Ko, Thân Kiếp , Vũ-Phủ hội Song lộc thì sự nghiệp rất dễ bộc phát, giàu có, tuy rằng có vài đợt thăng trầm, bạn nên tích cóp vốn theo nghiệp kinh thương và lập nghiệp ở phương xa . ( Sao gặp nhiều lá số lập nghiệp phương xa thế này ko biết ..!! ) , vì Lộc tồn toạ Thất sát lại cư Thiên di. Địa ko -Đia Kiếp chỉ là miếng đất trống ,tức là hiện nay là tay trắng , nhưng khi tạo lập được sự nghiệp , tức sở hữu được song Lộc thì bạn muốn xây mấy cái nhà tuỳ ý . Triệt tại cung Tử chỉ ảnh hưởng đến việc khó xây ao hồ trong nhà .

Điền cung nguyên thuỷ của bạn có Cự -Cơ -Hao -Kỵ = gia đình trước kia ( đời ông bà )khá giả nhưng từ đến đời bố và bạn ( thiếu thời )thì suy vi . Có Xương -Khúc -Kỵ = ở nhà này thì học hành , thi cử đều lận đận . Hao-Kỵ = có khi túng thiếu , phải nhịn ko dám tiêu xài. Điền nhị hợp Thê cung có Kiếp -Riêu = ngồi nơi vân song mà ôn lại những mối hận tình .
Chúc bạn năm mới nhiều hạnh vận và thịnh đạt .

TanMinh,

1. Cháu mệnh Thổ có mệnh thân đồng cùng tại Hợi với Thiên Tướng ngộ Tuần. Sách nói Thiên Tướng rất ngại tuần triệt. Xin hỏi bác cách hóa giải như thế nào ạ ?
2. Cung di của cháu Vũ Khúc Phá Quân tại Tị ngộ Triệt có Thiên Mã - Thiên quý - Quốc Ấn - Không Kiếp - Tướng Quân - Điếu Khách. Cháu đi đường rất hay xảy ra va quệt, té ngã xe. Nên bây giờ đi xe máy rất run tay, đi đường hay bị giật mình. Với cung di như vậy, cháu có nên đi xa nhà không
ạ ? Mong bác chỉ cho cháu cách hóa giải cung di như này.
3. Cung tài của cháu có Thiên Phủ tại Mùi gia Tả - Hữu đồng cung, giáp âm dương sáng,thêm đế vượng. Lê Quý Đôn có câu phú : " Âm dương tả hữu giáp lai - Có sao đế vượng cùng ngồi chính trung - Luận làm địch quốc phú phong ... "
Xin hỏi bác là cung tài của cháu có được giống cách trên không ạ ? ( cháu sinh lúc 12h30 trưa 06 - 06 - 1991 DL )


1/ Tướng- Tuần , Di -Triệt = vì hoàn cảnh mà ít khi ra đường hoặc ko thích ra đường , câu này có liên quan đến câu # 2 .
2/ Di Triệt ko có nghĩa là ko thể đi xa , nhưng trường hợp của bạn thì hơi đặc biệt vì hay bị tai nạn ,
case này thấy rất khó giải vì 1 mớ tinh diệu như Phá -Mã-K-K - ( điếu -Lưỡng Bệnh + Tướng -Triệt , Tang Mã -Phá Hư .. ) quy tụ ,nhiều quá ko thể nào giải tán tụi nó được ! nếu có tiền thì cũng dễ giải quyết vì bạn có thể đi xe ôm, taxi , hoặc nhờ tài xế , nếu ko thì phải chịu khó đi xe buýt , metro ( nếu có ). Được cái là có Triệt ở đây cũng giúp giảm khinh tai nạn . Khi đi xa bạn nên nhờ bạn bè , người thân trong việc di chuyển và giới hạn khi phải lái xe 1 mình .

3/ Tài cung của bạn mới nhìn thì quá tốt , chỉ có điều Thiên tướng ngộ Tuần đã làm giảm bớt , bạn nên mở rộng việc giao thiệp, nhất là cần có bạn bè nhiều trong giới tài phú ( Thiên phủ ), dĩ nhiên phải là những người liên quan đến công việc làm ăn của mình . Tài giáp Âm-Dương + Tả-Hữu, có nghĩa là trong việc làm ăn bạn cần nhiều bạn bè của cả 2 phái ( Â-D )hổ trợ . Nếu làm được như vậy thì Tài Mệnh tương thông , phú quý
từ từ sẽ đến , tuy ko phải là Phú gia địch quốc gì ( Phú ca nhiều khi phóng đại quá lố ) nhưng cũng được vinh thân.

Chiakivn,

1/ cháu không nói tới việc được phụ giúp từ gia đình, cháu chỉ hỏi là có được hưởng chút ít nào Quyền Lộc không thôi. Vì theo 1 số sách cháu đọc được thì thấy có lý thuyết Tuần Triệt tháo dỡ ở hạn hay xung ... thì trong trường hợp giáp cung thì có được áp dụng lý thuyết này không?

2/ Mấy cả, cháu có đọc được ở đâu đó rằng khi xem ls tử vi gặp cung vcd thì lấy tổ hợp sao cung xung chiếu để luận đoán như sao nòng cốt bản cung. Vậy thì tổ hợp sao ở cung xung chiếu này có được áp dụng khi xét cho các cung tam hợp của cung vcd không? Và ngũ hành của tổ hợp sao đó có tính chất ở bản cung hay là sẽ mang ngũ hành của cung VCD?

3/ ( Ví dụ ls của cháu, cung tài VCD thì lấy sao cung Phúc để xét. Phúc có Đồng Âm thì Đồng Âm này có được xét trong Mệnh Tài Quan không? Và Đồng Âm cung Phúc rất tốt vì sao hành Thuỷ tại cung Thuỷ nhưng nếu đưa lên Tài cung thì sao hành Thuỷ ở cung Thuỷ đưa lên Ngọ cung để xét? hay sao hành Thuỷ xét tại cung Hoả là khắc?).



1/ Tuần Triệt đối xung hoặc tại nội cung thì có thể tháo dỡ ,luận thuyết này ko có gì sai cả , nhưng vấn đề là nó tháo dỡ như thế nào ? đa số trường hợp thì ta phải tự tác động , chứ ko phải ngồi chờ sung rụng ,dù sung và táo vẫn rụng , nhưng nào ai có ngồi duới gốc cây mà chờ . Sách nói làm cho nhiều vị hiểu lầm là Triệt -Tuần chúng nó tự giải quyết với nhau, mình chì ngồi chờ đến Hạn thì chúng sẽ đến cởi trói cho .Nếu hiểu theo chiều hướng này thì rất lầm lẫn.
Trường hợp giáp cung , giáp biên cũng là cách T / T tại nội cung ,muốn phá bỏ , ta phải tự tháo gỡ .

2/ Trường hợp này ta chỉ nên hiểu ngầm là được ( Â-D , Cự -Cơ, Đồng -Âm ,, ) chiếu mà thôi, ko thể nói cung Hạn tôi VCD nhưng Cự -Nhật chiếu nên tôi mang Cự-Nhật vào cung VCD đó mà luận tiếp .Tuy được chiếu nhưng ý nghĩa 1 cung VCD khác xa với 1 cung có CD , ngoài ra điều này cũng làm xáo trộn các Cách cục lớn nhỏ và dễ mang đến sai lầm trong nhận định .

Và ngũ hành của tổ hợp sao đó có tính chất ở bản cung hay là sẽ mang ngũ hành của cung VCD ?

Dĩ nhiên phải dùng ngũ hành bản cung .

( Ví dụ ls của cháu, cung tài VCD thì lấy sao cung Phúc để xét. Phúc có Đồng Âm thì Đồng Âm này có được xét trong Mệnh Tài Quan không? Và Đồng Âm cung Phúc rất tốt vì sao hành Thuỷ tại cung Thuỷ nhưng nếu đưa lên Tài cung thì sao hành Thuỷ ở cung Thuỷ đưa lên Ngọ cung để xét? hay sao hành Thuỷ xét tại cung Hoả là khắc?).

Bạn vẫn phải luận là Tài cung được Đồng -Âm chiếu. Tài cung Hoả địa vẫn luận Hoả, Đồng Âm thuộc Thuỷ vẫn luận Thuỷ , ko gì thay đổi. Tui đưa 1 ví dụ để dễ hiểu :

Bạn đang ở Saigon thuộc Nam phương Hoả địa ( Tài cung cư Ngọ ) , dĩ nhiên là nóng bức, tình cờ có vài ngày nào đó khí lạnh từ Bắc phương ( Đồng -Âm ) thổi xuống , thì sẽ được hưởng vài ngày mát mẻ ( trong lá số có thể là 1 vài Đại hạn ) . Như vậy bạn ko thể nói Saigon thuộc miền ôn đới ( ko thể đưa hành thuỷ lên Ngọ cung để xét ), dù rằng Thuỷ khí, lãnh khí đang hướng ( chiếu ) về Saigon.
Khi sử dụng ngũ Hành vì thế ko nên cứ nhắm mắt theo lý thuyết cứng ngắc , ko phải lúc nào Thuỷ -Hoả cũng đối xung , Kim -Mộc cũng tương khắc..Có khi Thuỷ khí sẽ giải trừ Hoả thế khi Hoả thịnh và đang tác hoạ , Kim khí giá lâm làm Mộc tái Sinh Vượng ,vv

Kyty3012,

Câu phú:
Thiên Phúc, Tử Phủ, Hồng Đào: trai làm phò mã, gái làm cung phi (NMB)
Con thấy tử phủ là vua thì gái làm cung phi hoàng hậu đúng. Nhưng làm con trai phải là vua hoặc có cái gì biểu tượng như công, hầu, vương. Chứ phò mã, con rể của vua thì có vẻ chưa hợp lý ah
Cụ giảng giải cho con mí ah. Trong trường hợp thay thiên phúc bằng thiên quan. Tức Thiên quan tử phủ hồng đào thì có đc không ...


Thiên phúc chỉ là 1 Phúc thần nho nhỏ , vì thuộc Ất, Bính cấp ( Giáp cấp = Chính tinh ).tức là 1 gã có phúc khí . Đào-Hồng Tử Phủ = Công chúa , con gái Vua . Tam minh cũng chủ về may mắn , có phúc mà gặp Tử -Phủ thì phúc phận càng lớn. Khi gã có phúc này cặp kè( đồng cung ) với Đào hồng Tử phủ thì đương nhiên là thành phò mã . Nhưng Tử -Phủ ko phải lúc nào cũng là vua mí chúa, ở quê thì có thể là ông Phủ , ông Huyện , phú hộ nào đó , ở Kinh thì có thể là 1 tài phú, Tổng giám đốc ,Tỉnh, Bộ trưởng .vv còn Vua hay Thủ tướng thì khó lắm.
Thiên Quan chỉ là 1 anh công chức , cán bộ cấp thấp lại ko chắc có phúc khí , dù sao ai cặp với công chúa, thì cũng có cơ hội .
Bạn ko nên cặp ví công chúa Nhật bổn, vì theo triều luật Japan thì níu công chúa lấy 1 anh chàng bình dân thì sẽ mất đi tước hiệu công chúa , lấy công chúa Nhật ngay 1 cái danh phò mã cũng chẳng được .


Huyhung89,

Cháu nghe nói Tham Linh thủ tài bạo phát nhưng bạo tàn k bền?... Nhưng có Lộc Quyền Hữu tọa thủ vậy thì hoá giải được bạo tàn rồi đúng k bác ?

Tài cách của bạn ko phải là Tham-Linh , vì cách Tham-Linh chỉ được hình thành khi cư Tứ Mộ .
Tuy vậy Quan/Thân của bạn cũng tương đối tốt ,nếu ko bị Triệt tại Thê cung thì phải nói là khá tốt, có thể sau khi lấy vợ thì bạn sẽ khá ra. Tham -Linh dù có Quyền -Lộc cũng ko bảo đảm phát lâu bền .

TramMinh,

cho cháu hỏi chút về mối liên hệ giữa chính tinh trong mệnh tài quan.
1/- Ví dụ như người ta nói Cự Môn là hợp giáo viên luật sư thì Cự Môn là ở Mệnh hay cung Quan Lộc ?
2/- Thực ra cháu vẫn chưa hiểu về mối quan hệ các chính tinh trong tam hợp. Ví như Mệnh chính tinh Miếu/Vượng còn cung quan hãm, và mệnh Hãm còn cung quan Miếu/Vượng thì khác nhau thế nào ạ ?


1/ Đa phần là Mệnh ,cũng có 1 phần ở Quan lộc .

2/ Mệnh Miếu Quan Hãm :
Lúc nhỏ gia đình thường khá giả , cuộc sống tốt đẹp. Nhưng khi ra đời thì gặp nhiều gian truân trong công việc, sự nghiệp.
- Mệnh Hãm Quan Miếu : thì ngược lại bên trên.

Cubond,

cho cháu hỏi đôi điều về Mệnh, Tài ạ:
1.Can Mậu có mệnh tại Tị (Vũ Phá + Lộc Tồn + Tuyệt) có phải là yểu tử không ạ.

2. Cung Điền có Kị + Kiếp có phải là vô sản không ạ, và xin bác cho biết cách hóa giải.



1/ Ko có cách yểu này đâu bạn . Đay ko phải là yểu cách .
2/ Mệnh bạn nhị hợp Điền cung , Điền cung lại có Cơ Tang Mã + Kiếp -Kỵ = ra ngoài dễ bị tông quẹt xe cộ ,
Kiếp -Kỵ ở đây liên quan đến xe cộ ,hoặc để xe trong nhà thì dễ mất xe .vv . Tui đã thông báo ngưng hoá giải 1 thời gian , nên ko thể hoá giải trong thời gian này .

#2757 cubond

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 83 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 30/01/2015 - 20:43

Trích dẫn

Cubond,

cho cháu hỏi đôi điều về Mệnh, Tài ạ:
1.Can Mậu có mệnh tại Tị (Vũ Phá + Lộc Tồn + Tuyệt) có phải là yểu tử không ạ.

2. Cung Điền có Kị + Kiếp có phải là vô sản không ạ, và xin bác cho biết cách hóa giải.



1/ Ko có cách yểu này đâu bạn . Đay ko phải là yểu cách .
2/ Mệnh bạn nhị hợp Điền cung , Điền cung lại có Cơ Tang Mã + Kiếp -Kỵ = ra ngoài dễ bị tông quẹt xe cộ ,
Kiếp -Kỵ ở đây liên quan đến xe cộ ,hoặc để xe trong nhà thì dễ mất xe .vv . Tui đã thông báo ngưng hoá giải 1 thời gian , nên ko thể hoá giải trong thời gian này .
Cháu cảm Bác Kim Hạc! chúc Bác cuối tuần vui vẻ!

Thanked by 1 Member:

#2758 Nature88

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 148 Bài viết:
  • 92 thanks

Gửi vào 30/01/2015 - 21:20

cháu kính chào Bác INDOCHINE!
mong có duyên với Bác ạ.
cháu đọc nhiều bài liên quan đến lá số của cháu nhưng ko rành dù vậy vẫn có một số thắc mắc mong Bác giải đáp giúp ạ:
1. lá số cháu mệnh cư hơi thiên phủ, thân cư phu tại dậu liêm phá. thiên việt ở tài, thiên khôi ở phúc. vậy có được hưởng cách thiên ất củng mệnh không ạ?
2. cung phúc tham vũ, hoá lộc, cung di lộc tồn, thiên không... vậy cháu có đc hưởng cách tham vũ không ạ?
(nếu không được cả 2 cách thì trong lá số cháu còn được cách tốt và không tốt nào khác nữa không ạ?)
3. cung di cháu có thiên không, thất sát, kiếp sát, cháu có khả năng ở lại nước ngoài cao không ạ?
cháu gửi lá số vào tin nhắn nha Bác. hiii
cháu chúc Bác sức khoẻ ạ!

Thanked by 1 Member:

#2759 TanMinh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 30 Bài viết:
  • 21 thanks

Gửi vào 31/01/2015 - 09:45

 INDOCHINE, on 30/01/2015 - 14:47, said:


1/ Tướng- Tuần , Di -Triệt = vì hoàn cảnh mà ít khi ra đường hoặc ko thích ra đường , câu này có liên quan đến câu # 2 .

2/ Di Triệt ko có nghĩa là ko thể đi xa , nhưng trường hợp của bạn thì hơi đặc biệt vì hay bị tai nạn ,
case này thấy rất khó giải vì 1 mớ tinh diệu như Phá -Mã-K-K - ( điếu -Lưỡng Bệnh + Tướng -Triệt , Tang Mã -Phá Hư .. ) quy tụ ,nhiều quá ko thể nào giải tán tụi nó được ! nếu có tiền thì cũng dễ giải quyết vì bạn có thể đi xe ôm, taxi , hoặc nhờ tài xế , nếu ko thì phải chịu khó đi xe buýt , metro ( nếu có ). Được cái là có Triệt ở đây cũng giúp giảm khinh tai nạn . Khi đi xa bạn nên nhờ bạn bè , người thân trong việc di chuyển và giới hạn khi phải lái xe 1 mình .

3/ Tài cung của bạn mới nhìn thì quá tốt , chỉ có điều Thiên tướng ngộ Tuần đã làm giảm bớt , bạn nên mở rộng việc giao thiệp, nhất là cần có bạn bè nhiều trong giới tài phú ( Thiên phủ ), dĩ nhiên phải là những người liên quan đến công việc làm ăn của mình . Tài giáp Âm-Dương + Tả-Hữu, có nghĩa là trong việc làm ăn bạn cần nhiều bạn bè của cả 2 phái ( Â-D )hổ trợ . Nếu làm được như vậy thì Tài Mệnh tương thông , phú quý
từ từ sẽ đến , tuy ko phải là Phú gia địch quốc gì ( Phú ca nhiều khi phóng đại quá lố ) nhưng cũng được vinh thân.


Cháu xin cảm tạ bác INDOCHINE đã có lới phúc đáp lại cho cháu.
Đúng là cháu ko thích ra đường cho lắm nên bạn bè cũng ít. Cuộc sống khá là đơn độc.


1. Cháu nghe nói sau 30 tuổi thì triệt sẽ giảm tác dụng. Vậy thì sau 30 tuổi liệu cháu có đỡ hơn không ạ ?
2. Hơn nữa trước có mấy thầy bảo cháu do phúc kém nên đi xa nhà mà sống đễ hóa giải mà với cung di như này liệu cháu có đi xa nhà sống được không ? có nên đi xa không ạ ?
3. Thú thực với bác là cháu rất kém trong khoản giao tiếp do bị tật nói nhanh, nói hơi lắp bắp. Thế nên bạn bè không nhiều. Lời bác khuyên cháu sẽ ghi nhớ ạ.
Cháu hiện đang làm kiến trúc sư mà thấy chông chênh quá. Bác xem với cấu trúc lá số như vậy thì cháu nên làm gì thì thích hợp nhất ạ ?


Kính mong bác giành chút thời gian quý báu cho cháu vài lời ạ. Cháu xin cảm ơn.
Kính bác.


Thanked by 1 Member:

#2760 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2979 Bài viết:
  • 26917 thanks

Gửi vào 31/01/2015 - 10:30

Hoahongchin,

Vậy nếu mệnh có Khốc Hư thì sầu bi cả đời hả bác?. Dương hãm khốc hư đến bây giờ thì thấy rõ phái nam làm mình khổ sở trong gia đình là cha, em trai, ngoài đời là đồng nghiệp, bồ bịch.. Dẹp bỏ mấy người này là mình cười tươi tắn.

Khốc -Hư ngoài nghĩa sầu bi có nhiều nghĩa khác như : - chia tay , chia ly ( Khốc Hư + Tang mã ),sầu tình,khóc lóc gầy mòn , đau răng , phổi yếu ,phong đơn , lở loét( Cơ -Khốc hư ), ho hen, stress , dơ dáy , hôi thúi . Bần hàn, nghèo khổ, vất vả ( đc Tý Ngọ ), gặp chuyện kinh hoảng , tang chế ( Khốc hư tang điếu )..vv
nếu kể theo từng Bộ ,kết hợp với các sao khác thì còn hàng đống .

Lasttime,

năm nay tiểu hạn của con ở cung huynh đệ,có Liêm sát tại sửu có Địa không hãm thiên hư tuế phá, tam hợp có tử tham tại dậu địa kiếp hãm ,tang môn , cho con hỏi năm nay tiểu hạn có cả không kiếp hãm thì con có phải chú ý gì không ạ, con là âm nữ tuổi tân. con

Bạn đã hỏi ngoài lề topic, đề mục này dành chỉ dành nghiên cú về hoc thuật . Xin hỏi lại câu khác .

Chiriengminhem,

Lá số của cháu mới nhìn ai cũng khen đẹp mệnh thân có đồng âm sáng quyền lộc đào hồng, quan có cơ lương xương khoa thanh long nhưng lại lận đận về tất cả mọi mặt trong cuộc sống từ công danh sự nghiệp lẫn tình duyên. Sau có bác nói là do cháu Đinh Mão âm nam mạng Hỏa mà mệnh thân đồng cung cư cung Tý đất thủy là bại địa, hai chính tinh cũng thủy nốt. Cung Quan tuy có đệ nhất giải thần Hóa Khoa nhưng lại có Thiên Không đã phá nát cung quan, cho dù có chức rồi cũng mất chức tất cả về không.
Mong bác cho cháu vài lời để sớm tìm ra con đường đi ạ?
sinh lúc 11h30 trưa ngày 07/06/1987 dương lịch tại miền trung


Bạn nên nhờ thầy phong thuỷ giỏi xem lại cuộc đất của các cụ ông tam, tứ đại xem có vấn đề gì ko, vì thấy Phúc cung Thái dương đang lên lại ngộ Kỵ , Kỵ ko nên có ở đây vì sẽ kết hợp với Cự thành ra 2 ám tinh , Thái dương chủ về công danh vì thế sẽ làm sự nghiệp bị mờ ám. Ngoài ra vận trình của bạn cũng gặp khó khăn vì Tuần , Triệt đóng sai chỗ, T-T ko nên đóng tại Phủ ,Tướng ,Lộc, Mã.. Các Cách này đều làm cho công danh rất lận đận . . Phủ liên quan đến tiền , Tướng liên quan đến công việc làm , quyền hành cũng như tình ái . Mỗi Thầy đều có cách luận định riêng , tui ko có ý kiến về cách luận của các vị khác . Về Tử bình thì thấy bố cục của bạn Hoả khí quá cường vượng ,Tài tinh ko hiện , chỉ duy nhât1 điểm thuỷ khí tại thê cung , hy vọng có thể dùng thê cung làm điểm tựa . Nếu có tiền thì nên xem lại âm phần của các Cụ . Nếu phúc cung phục hoạt trở lại bạn sẽ được hưởng phú quý ( Tam kỳ ) .

LeeQuy,

Cháu là nam, sinh ngày 28/11/1993 (dương lịch), vào khoảng 23h30 phút, cháu muốn hỏi cụ một vài câu hỏi sau ạ:

1. Mệnh cháu có Thiên tướng-Tuần tại Hợi, đồng cung Không Kiếp, Đà,... gia Hỏa tinh (tại quan lộc chiếu), cháu muốn hỏi là làm sao có thể dụng được những sát tinh này, hóa giải những tác hại của nó?
2. Tại mệnh cháu cũng có Thiên Mã (hãm), có nhiều cách xấu như Mã tại Tuyệt, Mã tại Hợi, Mã Đà, toàn là cách không hay, làm sao để có thể hóa giải con Mã này ạ?
3. Với lá số này thì cháu nên khắc phục những nhược điểm gì, và liệu có thành công, giàu có được không ạ?


1/ and 2/ Đã đóng các Mục Hoá giải . Các cách này làm bạn bị bệnh khi thiếu thời , khi trưởng thành thì bỏ ra công sức nhiều mà gặt hái ko là bao.
3/ Dưới 30 bạn chỉ nên học và nếu thích thì buôn bán nhỏ vì dễ phá tán, bạn nên gắng việc học hành vì có dư khả năng để tìm 1 nghề vững chắc về sau . Giàu có thì ko dễ nhưng sung túc thì ko khó .

NhuVien,

Con gái cháu sinh t10 nên mệnh K thân K. Mệnh có Thiên lương tọa tại Tý gặp song hao + Không nên từ nhỏ bé biếng ăn khủng kiếp, đến năm nay hơn 3t mà vẫn chưa nhai được, toàn phải ăn cháo. Tuy vậy, chuyện lười ăn của bé không ngại lắm, bằng khả năng ngôn ngữ rõ ràng có vấn đề.

Điều luật BĐH ko cho phép HV coi số dưới 18 t,vì thế nếu có thì giờ tui sẽ trả lời bạn bằng Pm nhé .

Nature,

1. lá số cháu mệnh cư hơi thiên phủ, thân cư phu tại dậu liêm phá. thiên việt ở tài, thiên khôi ở phúc. vậy có được hưởng cách thiên ất củng mệnh không ạ?
2. cung phúc tham vũ, hoá lộc, cung di lộc tồn, thiên không... vậy cháu có đc hưởng cách tham vũ không ạ?
(nếu không được cả 2 cách thì trong lá số cháu còn được cách tốt và không tốt nào khác nữa không ạ?)
3. cung di cháu có thiên không, thất sát, kiếp sát, cháu có khả năng ở lại nước ngoài cao không ạ?
cháu gửi lá số vào tin nhắn nha Bác. hiii


1/ Thiên Át củng Mệnh :
Tức là cách Toạ Quý hướng Quý , thuộc loại Quý cách. vì Khôi , Việt là quý nhân tinh ,1 thủ Mệnh , 1 toạ Di ( Thân toạ Di càng tốt ) , có Khúc -xương gia hội , Tả -Hữu -Long Phượng giáp + Thai toạ Quang Quý ..là Kỳ cách .
Cách này văn chương quán thế , vận thế bình thuận ,phùng hung hoá cát , xuất nhập đều có kẻ săn người đón , nhiều người hâm mộ , Nếu chỉ có Khôi -Việt và vài Cát tinh thì bình thường , chỉ học giỏi ,có bằng cấp ĐH mà thôi. Như vậy bạn ko thuộc cách này .

2/ Cách Tham -Vũ chỉ dành cho đàn ông , nữ nhân ko nên cầm nhầm cách này , cách này thường tranh đua trên đường danh lợi , tham vọng thường to tát và thích thủ lợi,dành quyền cho riêng mình, vì thế có khi phải thủ đoạn và tàn nhẫn , nên ko hợp với nữ tính . Cách này Mệnh phải toạ Vũ -Tham , và bạn cũng chẳng dính gì đến .
3/ Câu này tui sẽ gửi bạn sau .



Tôi bị lỗi double clicks váo 1 đề mục , Xun bạn nào trong BDH xoá giùm bài bị lỗi bên trên , Thanksss..






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

13 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 12 khách, 1 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |