Jump to content

Advertisements




THÔNG BÁO BAN ĐIỀU HÀNH TVLS NHIỆM KỲ TỪ NĂM 2012 - 2016

tuvilyso

7 replies to this topic

#1 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 21/06/2012 - 09:42

DN xin có vài lời tâm sự giãi bày trước lúc công bố Ban điều hành….


Kính thưa tất cả quí hội viên Tử vi Lý số !

Diễn đàn Tử vi Lý số (TVLS) ra đời xuất phát từ lòng đam mê Lý số của anh Thiên Kỷ Quý (TKQ) cũng như sự mong muốn kết nối anh em bè bạn, những người Việt Nam - con Rồng cháu Tiên sống khắp mọi miền qui tụ về đây cùng nhau bàn luận chia sẻ học hỏi kiến thức.
Thấm thoát… đã trải qua một thập kỷ…
Diễn đàn - một sân chơi - một ngôi nhà để cho tất cả chúng ta - những hội viên yêu Lý số đi về… gửi gắm bao nỗi niềm tâm sự, những thành công thất bại, những thăng trầm, những buồn vui, nụ cười và nước mắt…
Từ mảnh đất TVLS này, rất nhiều tình cảm được gắn kết nhưng cũng không ít những bất hòa đố kỵ nảy sinh, hạnh phúc thân ái, mất mát và tổn thương…
Cuộc Trưng cầu ý dân vừa qua đã xảy ra một số chuyện ngoài ý muốn… khiến chúng ta phải ngậm ngùi… !
Sinh ra cuộc đời và con người là vậy, hỉ nộ ái ố, yêu ghét tất cũng chuyện thường tình, nhưng có một điều quan trọng nhất, lớn hơn tất cả là Tôn chỉ của Diễn đàn TVLS - vẫn luôn và mãi mãi là sân chơi bổ ích, miễn phí, dân chủ và bình đẳng cho những người yêu Lý số. Ban Điều hành từ trước đến nay làm việc trên tinh thần phục vụ, đảm bảo sự công bằng, cũng như quyền lợi cho các hội viên, thưởng phạt công minh, biết nghi nhận công lao đóng góp, biết phê bình hành vi không tốt, cũng như có những biện pháp cưỡng chế kiên quyết đối với thành phần quấy rối, phá phách làm nhiễu loạn, không chấp hành nội qui Diễn đàn đề ra.

TVLS có ngày hôm nay, tất cả chúng ta xin hãy tri ân ý tướng sáng lập ra diễn đàn này của anh Thiên Kỷ Quí và đồng những người sáng lập: Apollo, NhatHoa, TYPN, CayVong, SoiDa.

Xin hãy tri ân người có công xây dựng trang website tuvilyso.com đầu tiên đó là Admin Apollo (tức là Hỏa Tinh)

Xin hãy tri ân những con người luôn kề vai sát cánh cùng anh Thiên Kỷ Quí, âm thâm miệt mài làm việc, gánh vác tất cả những trọng trách của TVLS từ năm 2005 trở về đây - đó là anh Huệ Thiên (Sơn Phong Cổ) Admin Manager (Thoa) cũng như một số người nữa… và đặc biệt là Admin Huygen.

Huygen, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã dành bao nhiêu thời gian công sức tâm huyết, Diễn đàn mới có ngày hôm nay - một sắc diện mới đầy tính chuyên nghiệp và ngày càng hoàn thiện hơn !
Nhớ lại, khi TVLS xảy ra sự cố quá tải, sập hosting bên Mỹ… tuy không phải là chủ Diễn đàn, nhưng Huygen là người đứng ra xử lý tất cả.
Để đảm bảo cho TVLS sớm trở lại hoạt động, đảm bảo cho tất cả các hội viên tham gia sinh hoạt, viết bài và truy nhập lấy thông tin cùng một lúc, Huygen đã chuyển hosting từ Mỹ về VN nâng cấp thành một đường Telehosting băng thông rộng, server riêng.

Cảm nhận được tấm lòng của Huygen và hiểu rất rõ vài của trò Huygen - người đã xây ngôi nhà mới cho TVLS, hiểu rõ chữ duyên, thời thế… nên anh TKQ mở cuộc Trưng cầu ý dân với nhã ý ban giao lại TVLS cho Huygen và anh Vân Từ.

Với Huygen - trụ cột TVLS hiện nay thì không nói làm gì, nhưng tại sao anh TKQ lại muốn có thêm anh Vân từ cùng Huygen đảm nhiệm ?
Đã có người từng thắc mắc như vậy, đã có người hỏi rằng TVLS là diễn đàn học thuật hay làm từ thiện ?

Vâng, TVLS ra đời mục đích chủ yếu là học thuật… nhưng chúng ta thử ngẫm mà xem, nghiên cứu học hỏi văn hóa, triết học phương đông để làm gì… ? Phải chăng để thấm nhuần tư tưởng kiến thức của các bậc thánh nhân ? Để thấu hiểu Đạo trời đất, nhân nghĩa lễ trí tín, tu mình, hoàn thiện nhân cách làm người tốt hơn ? Để biết sẻ chia, nhân ái, trắc ẩn chìa tay với những số phận đang vùng vậy, khắc khoải trong bể khổ cuộc đời này ? Vậy nếu TVLS cho ra đời chương trình từ thiện giúp đỡ những người khốn khổ hoạn nạn là sai chăng ? Là không đúng với tôn chỉ Diễn đàn này chăng ? Là ảnh hưởng đến chất lương sinh hoạt trao đổi bàn luận về Học thuật chăng ?
Tôi luôn nghĩ trong cuộc đời, nếu làm được một việc gì đó thiết thực có ích cho đời vẫn hơn ngàn vạn lần những câu nói giáo lý suông. Có thể tự tin mà khẳng định rằng, công tác từ thiện không hề ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt học thuật !
Diễn đàn của chúng ta là diễn đàn mở, rất tôn trọng tự do của mỗi người… Vậy tại sao ai đó lại thắc mắc về chuyện TVLS làm từ thiện ? Có ai đó đã từng thắc mắc tại sao anh TKQ lại bàn giao TVLS cho anh Vân Từ - người không biết gì về Lý số mà chỉ chuyên làm Từ thiện ?

Thiết nghĩ việc bàn giao cho ai là quyền của người sáng lập, chúng ta phải biết tôn trọng và hãy hiểu, không phải tự nhiên mà anh TKQ lại lựa chọn Huygen và anh Vân Từ !
Điều mà chúng ta nên quan tâm và ghi nhận là hơn một thập kỷ trôi qua, dù có xảy ra chuyện gì chăng nữa, TVLS vẫn luôn là cánh cửa rộng mở chào đón bất cứ ai muốn tham gia, muốn load sách, muốn học về Tử vi, về phong thủy… tất cả đều miễn phí….
Vậy nên rất đúng, rất nhân văn khi diễn đàn TVLS có thêm một bộ phận hoạt động vì người nghèo và bộ phận đó người đứng đầu không ai tốt hơn là anh Vân Từ, bởi anh có tấm lòng, anh có thời gian, anh có tinh thần trách nhiệm…. công tác Từ thiện sẽ luôn song hành với sự tồn tại phát triển của TVLS !
Với lại, TVLS có anh Vân Từ nằm trong ban điều hành là một điều Phúc, anh là người chia sẻ cùng huygen tất cả những khó khăn còn lại, để TVLS luôn được hoạt động bình thường, ổn đình và ngày càng tốt hơn…
Cuộc đời có phải khi nào cũng yên bình đâu ? Những lúc gặp khó khăn sóng gió rất cần một người từng trải, coi nhẹ cái Tôi, với tấm lòng luôn vì lợi ích chung như anh Vân Từ để trụ vững… cùng Huygen chèo lái con thuyền TVLS đi tới đích….


Kính thưa tất cả quí hội viên TVLS !

Có lẽ sự biến động trong thời gian qua, cũng là cơ hội để Ban điều hành đánh giá nhìn nhận lại mình - những gì đã làm được và những gì chưa làm được trong một thập kỷ… để từ đó TVLS có những định hướng chiến lước phát triển ngày một tốt hơn !
Vậy nên trong cơ cấu bố máy tổ chức lần này có sự thay đổi , những gì đang hoạt động bình ổn sẽ tiếp tục hoạt động và phát huy, ngoài ra TVLS còn có thêm Ban Định hướng nghiên cứu và phát triển học thuật .
Việc thành lập Ban này, hiện nay mới chỉ là ý tưởng, vì Ban Điều hành vẫn chưa tìm ra ứng cử viên sáng giá đứng đầu đảm trách.
Như chúng ta đã thấy, hơn 10 năm qua, Diễn đàn mình xảy ra không biết bao nhiêu chủ đề tranh luận học thuật, ai cũng cho mình là đúng, rốt cuộc ai về nhà nấy chẳng ai chịu chấp nhận ai…
Vậy nên, trách nhiệm đầu tiên của Ban cũng như trách nhiệm đầu tiên của người phụ trách Ban Định hướng nghiên cứu và phát triển Học thuật là chính sách chiêu hiền đại sỹ, qui tập những bậc thức giả và tìm được tiếng nói chung với mục đích vì sự Phát triển Học thuật, đưa nền học thuật TVLS nói riêng, nước nhà nói chung lên một tầm cao mới...
Khi đã thành lập và Ban này đi vào hoạt động, Ban Điều hành TVLS sẽ dành tài nguyên, điều kiện và không gian riêng thuận lợi nhất để Ban nghiên cứu học thuật làm việc đạt hiểu quả tốt nhất.
Có thể nói, nếu như thành công thì Ban Định hướng nghiên cứu & phát triển học thuật chính là linh hồn của TVLS !


Nhân ngày hôm nay, Diệu Nhung xin gửi tới tất cả các Quí hội viên TVLS lời chúc sức khỏe, an lành, may mắn và hạnh phúc !
DN kính chúc Ban Điều hành nhiệm kỳ 2012-2016 thành công tốt đẹp !

Trân trọng !
DN.

#2 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 21/06/2012 - 10:00

MÔ HÌNH BỘ MÁY TỔ CHỨC QUẢN LÝ TỬ VI LÝ SỐ :



Posted Image

#3 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2530 Bài viết:
  • 8915 thanks

Gửi vào 21/06/2012 - 10:46

Posted Image

Posted Image

Tệp Đính Kèm



#4 ThanVuong

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3582 Bài viết:
  • 5392 thanks

Gửi vào 21/06/2012 - 11:50

không biết chú TKQ trước khi nghỉ ngơi có để lại lời gì tâm huyết cho mọi người: bao gồm BĐH hiện thời và các thành viên trong diễn đàn không ạ! hi

có thể sau này tvls ngày một hùng mạnh hơn thì mọi người còn biết và nhớ đến công lao sáng lập ra tvls của chú TKQ và BĐH ạ!

TTH nghĩ khi BĐH mới hoạt động thì thông báo danh sách những người sáng lập và quản trị diễn đàn từ ngày thành lập đến nay để những người sau được biết công lao của họ.

và cũng rất cảm ơn BĐH hiện thời!

#5 100dong

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 936 Bài viết:
  • 1928 thanks

Gửi vào 21/06/2012 - 13:38

Có những hiểu lầm đáng tiếc đã xảy ra, nhưng tôi nghĩ, diễn đàn cũng nên tri ân bác Hoacai01.
Nhiều lớp người đến rồi đi lặng lẽ, nhưng bác vẫn cần mẫn thủy chung với diễn đàn.
Một thành viên gạo cội, một nhân chứng sống cho sự vui buồn, cùng bao thăng trầm trong suốt 10 năm như vậy, thật đáng kính.
Tôi hy vọng một ngày nào đó, bác sẽ trở lại, với một tâm thế hoàn toàn khác; dẹp bỏ mọi ưu tư, phiền não, đắn đo, trăn trở đang chất chứa trong lòng, để tiếp tục kiến tạo, bổ sung, hoàn thiện, những giá trị mới.
Tôi cũng mong các hội viên có trình độ năng lực, sẵn sàng đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm quý, để hành trình tìm tòi, khám phá các môn dự đoán của những người có đam mê, được đi đúng hướng, tiết kiệm thời gian, công sức, trí tuệ.

#6 Minhtam

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • PipPip
  • 630 Bài viết:
  • 2462 thanks

Gửi vào 21/06/2012 - 14:19

Minhtam đọc xong quyết định của BĐH, cảm động không biết nói gì hơn, qủa thật bản thân MT chưa hề làm được việc gì để được xứng đáng với mong mỏi của BĐH.

Hôm trước Vân Từ có đề nghị MT làm một số việc mục đích từ thiện tại Hà Tĩnh nhưng MT cũng chưa làm được, phần vì công việc thời gian qua cũng khá bận, phần vì sức khỏe chưa ổn nên chưa làm tốt nhiệm vụ được giao.

Nay BĐH treo cái mác Hội chữ thập đỏ (Minh tam) lên nick minhtam, xấu hổ quá, bất ngờ quá hay có sự nhầm lẫn gì chăng?

(chẳng biết viết ở đâu cả, nhờ BĐH xóa giúp)

Sửa bởi Minhtam: 21/06/2012 - 14:21


#7 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 21/06/2012 - 14:43

Kính thưa tất cả các bạn !

DN muốn giải thích thêm vài lời, nhìn vào mô hình ở trên ta thấy được bộ máy quản lý tổ chức của TVLS từ trên xuống dưới.
Nhưng trong bộ máy quản lý này không phải ai cũng nằm trong ban điều hành, không phải ai cũng tham gia Bàn tròn hiệp sỹ, phòng họp Ban Điều hành và có chức năng nhìn thấy IP, ban nick, khóa IP...

Danh sách những người nằm trong Ban ĐH :

1 - Huygen
2 - Bác Tân
3 - Anh Vân Từ
4 - Anh Minhminh
5 - Phó Giám đốc phụ trách Học Thuật
6 - Trưởng Ban Nghiên Cứu Học Thuật
7 - Anh Tam tục
8 - Anh Võ Thiên Không
9 - Lãn Công Tử
10 - Quản trị viên 05
11 - Điều Hành viên 07

Số còn lại nằm trong Ban Dịch thuật, Đào tạo, Từ thiện và Nhóm quản lý không nằm trong Ban điều hành.
Nhóm người này Huygen chỉ cấp quyền ẩn bài để giúp đỡ Ban ĐH trông coi các phòng, giải quyết tạm sự vụ khi cần thiết.

Trân trọng !

#8 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2530 Bài viết:
  • 8915 thanks

Gửi vào 21/06/2012 - 16:28

Kính thưa tất cả hội viên yêu mến diễn đàn TVLS,

huygen gửi lời cảm ơn chân thành đối với các hội viên đã tham gia diễn đàn, đặc biệt là các hội viên có tên trong mô hình tổ chức TVLS đã công bố bên trên.

Như chị Diệu Nhung đã công bố bên trên những thành viên chính của Ban Điều Hành là 11 người. Số thành viên còn lại không nằm trong Ban điều hành, nhưng đó là bộ phận không thể thiếu, không thể tách rời khỏi BĐH. Tất cả thành viên đều quan trọng để tiếp tục thực hiện phát triển TVLS ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Chúc toàn thể hội viên và thành viên tham gia điều hành diễn đàn TVLS nhiều sức khoẻ, vui vẻ & hạnh phúc !

Trân trọng,
huygen






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |