←  Linh Tinh

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

TIN VỈA HÈ

Locked

133 134 135

hamzui9's Photo hamzui9 15/09/2014

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ttL, on 15/09/2014 - 00:26, said:

Muốn coi bói ,thầy Ma, thầy VN đã ngỏ ý nhưng ko có hình ,ls làm sao coi cho HZ.
Vậy để ttL coi ..hz chỉ cần chụp hình con vật nuôi của mình lên (chó,mèo,heo,chim,chuột.v.v...)
và đặt câu hỏi là xong..ok
hì hì, hôm trước hỏi chơi để ttL chém gió cho vui thôi, chứ không có nhu cầu xem. Giờ không biết hỏi gì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Trích dẫn

vietnamconcrete's Photo vietnamconcrete 16/09/2014

Facebooker Robert Le bình luận: “Sự việc ông Thanh không đi chữa bệnh ở Trung Quốc mà lại ở Mỹ là một hiện tượng hơi lạ. Nếu không tin vào hệ thống y tế của Mỹ và biết chắc chính quyền Mỹ không chơi bẩn thì không có chuyện này. Có lẽ việc trị bệnh cũng có, nhưng là việc nhỏ, việc lớn hơn là: trong cuộc tranh chấp quyền lực trước thềm ĐH12, ông Thanh đã thay đổi thế đứng, đi lánh nạn và tạo thế liên minh/liên kết. Việc ông trị bệnh ở thủ đô HK mà không phải là nơi khác, cùng với truyền thống lâu đời trong đảng là khi tranh chấp, ai xin nằm bệnh viện tức là treo cờ trắng và đối phương không ra độc chiêu, cho thấy trong cuộc chiến chống tham nhũng ông đã thua, và để tránh hiểm nguy, ông chỉ còn con đường… đi trị bệnh“.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nguyễn Bá Thanh thuộc phe thân Tàu của Nguyễn Phú Trọng. Nguyễn Bá Thanh đã được cử sang Tàu để học "những kinh nghiệm về xây dựng đảng" của Tàu .
Y khoa Tàu rất giỏi và luôn tận tình với lãng tụ của nước cộng sản đàn em VN. H-C-M đã được các Bác sỹ Tàu hết lòng chữa chạy . Nhưng Bá Thanh lại không dám nhờ các đồng chí Tàu chữa bệnh như H.C.M mà phải nhờ Mỹ (!).

Trang Web của Ban nội chính Trung ương đưa tin về việc ông Thanh tâng nịnh TQ nguyên văn như sau : (( Đồng chí Nguyễn Bá Thanh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà Trung Quốc đã đạt được trong công cuộc cải cách, mở cửa hơn 35 năm qua và tin tưởng rằng, Đảng Cộng sản Trung Quốc và nhân dân Trung Quốc sẽ hoàn thành những mục tiêu xây dựng đất nước mà Đại hội XVIII của Đảng đã đề ra, đặc biệt là hoàn thành công cuộc xây dựng toàn diện xã hội khá giả vào năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh đánh giá cao những kinh nghiệm về xây dựng đảng, về phát triển kinh tế - xã hội của Trung Quốc trong quá trình cải cách mở cửa, nhất là những kinh nghiệm được đúc kết tại Đại hội XVIII và Hội nghị Trung ương 3 khóa XVIII Đảng Cộng sản Trung Quốc gần đây.

Đồng chí Nguyễn Bá Thanh khẳng định Việt Nam trước sau như một, coi trọng phát triển quan hệ đối tác, hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc, mong muốn cùng nhau thực hiện đầy đủ nhận thức chung đã đạt được qua các cuộc gặp gỡ của lãnh đạo cấp cao hai bên, đi sâu trao đổi, hợp tác thiết thực, toàn diện trên nhiều lĩnh vực, nhằm đưa quan hệ hữu nghị Việt - Trung phát triển ổn định, lành mạnh.
Trích dẫn
Locked

133 134 135