Jump to content

Advertisements




Có phải con người khi sinh ra đã có sẵn số mệnh rồi không?


60 replies to this topic

#16 TPVTLS

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 816 Bài viết:
  • 1397 thanks

Gửi vào 28/10/2012 - 23:34

Con người mang số mệnh ở ban đầu thôi, nhưng thiết nghĩ còn tùy xuất phát điểm ban đầu và tâm lý chấp nhận đến đâu nữa.

- Xuất phát điểm, bố có tiền tỷ thì lá số nghèo cũng còn hơn các anh công chức.

- Tâm lý đòi hỏi thì dù có tiền tỷ vẫn thấy nghèo. Năm ngoái trong forum này có 1 bài gì nghiệm lý anh chàng nào đó tính ra trong tay có cả chục tỷ, làm nghề giáo viên vì ông bố yêu cầu như vậy mới cho thừa kế, lên đây than vãn là nghèo quá làm lương ko đủ đổ xăng cho con ô tô. Haizzz

Như bác minhminh nói, con người có 3 loại Lộc: Thiên Lộc, Địa Lộc và Nhân Lộc. Nếu số phận ko ưu đãi cho 2 cái Thiên Lộc, Địa Lộc thì bạn phải cố gắng để lấy cái Nhân Lộc mà cải thiện, muốn vậy thì ngay từ trẻ phải lo tích lũy kiến thức, siêng năng hoạt động, kinh doanh để kiếm kinh nghiệm... để sau này gặp thời vận tốt thì dễ tận dụng.

Còn nếu cứ ngồi than vãn thì chính bạn tự mang cho bạn lá số xấu chứ đừng trách ai cả. Nếu bạn nhìn biết bao đứa bé sinh ra ko có cha mẹ, biết bao nhiêu đứa bé đang phải đi làm nghề đánh giày, bán báo giữa trời mưa rét thì bạn thấy bạn đã là người hạnh phúc rồi.

#17 TNK75

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2700 Bài viết:
  • 3662 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 00:06

trông xuống hơn khối người là thật, nhưng trông lên chẳng bằng ai cũng cay đắng lắm
mình có đứa bạn lương 10tr/ tháng (= 5 lần lương mình), vận đang xấu vay nợ đầm đìa mà năm sau nó cứ đòi ra ngoài lập công ty riêng
bảo vận đang xấu mà nó cương quyết bảo k đợi được (dù chưa đến 30)

Sửa bởi TonHanhGia85: 29/10/2012 - 00:07


#18 TPVTLS

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 816 Bài viết:
  • 1397 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 00:25

Lập công ty, có thất bại vẫn học được kinh nghiệm. Bây giờ thất bại còn hơn 5 năm sau thất bại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#19 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15446 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 06:03

Sao lại là 5 năm sau anh TPVTLS ?

Thanked by 1 Member:

#20 Gloria

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 396 Bài viết:
  • 914 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 06:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hhb, on 27/10/2012 - 23:21, said:

Con người sinh ra và lớn lên trong cuộc đời, không ai muốn mình phải khổ. Không ai muốn mình phải mang mệnh Không thân Kiếp. Không ai muốn mình mang Cô Thần, Quả Tú. Ai cũng muốn có Một cuộc sống vui vẻ, sung sướng. Ai cũng mong có được Phúc đức tốt để còn nương nhờ.
Vậy với những người cầm sẵn lá số khổ như mình khi ra khỏi bụng mẹ thì phải làm thế nào? Chả nhẽ không có cách nào khác hơn là chấp nhân số phận mặc định sẵn, chịu đau khổ sao?
Một trong những cái tôi ghét nhất của bọn hàng chợ, đó là chém đinh chặt sắt để làm khổ cho nhân loại. Trên đời làm quái gì có số, tử vi chỉ là bản đồ mô tả thế giới nghiệp của mỗi người, là số khung số máy xi lanh của xe máy mà thôi, còn dụng như thế nào thì lại là chuyện khác.

Cứ thử cái cảnh ngồi ở phòng hộ sinh bệnh viện chờ người thân mình, bấm tử vi choanh choách chờ từng giờ đẹp, rồi thì thấy 2 đứa bé cùng giờ mà bố mẹ khác xa nhau thì mới thấy cái trò đấy nó vớ vỉn đến mức nào.

Có tam tài thiên địa nhân, mà tử vi chỉ ứng với phần thiên=33%, +tỷ lệ đoán đúng chỉ có 70% là cao.
Chưa kể đến mức độ hiểu TV đến đâu, chỉ cần đọc qua cái bài kia thôi, tôi đã có thể chỉ ra cả đống sai sót do mấy ông viết nhăng gây ra.

Vậy mà làm bao người thiên hạ phải buồn khổ. Tử vi chỉ ứng với người ko biết gì về tv thôi, biết rồi thì cải số linh tinh lên, sao còn đúng được nữa?

Sửa bởi Gloria: 29/10/2012 - 06:20


#21 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3813 Bài viết:
  • 24201 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 06:15

Con người ta có số phận , nhưng cái số phận của con người cũng giống như : cha mẹ mình là người sinh ra mình cũng mang hình hài của con người chứ không phải như con quái vật < ngoại trừ một số rất ít có dị tật , vì công có định luật nào là tuyệt đối cả , gọi là vô cực nhưng không phải là vô cực > . Sự trưởng thành là do hoàn cảnh môi trường và vo mình tác động

tâm động quỉ thần tri
chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài
đức năng thắng số .
cũng không ngoài y nghĩa mọi sự biến đổi lớn nhỏ cũng do bản thân mình tác động .

trong các sách và ngay cả các thày đại thụ ngày xưa đều phán mệnh vcd là phi yểu tắc bần
Nhưng MM tôi đến giờ đã yểu đâu , chính là do bản thân biết giữ gìn sưc khỏe , mọi sự .. đều có điều độ
tuy tuổi trẻ có nhiểu gian khổ nhưng từ trung vận đến nay chẳng phải đại gia mà tuyệt đối không bần .Đơn giản là mình biết lo xa biết tính toán cho tương lai , biết tri túc và đặc biệt biết liệu cơm gắp mắm mà chi tiêu .
biết ách cung của mình có kiếp cự , cho nên chẳng dám đôi co sinh sự , nếu sự có sinh thì mình cũng nhường nhìn lùi về trực phù mà chịu thiệt một chút , mọi sự sẽ qua đi cách an lành .
cũng biết mình phúc mỏng phận bạc , nên Thân nhờ có sao nguyệt đức , nên cứ ôm chặt nó mà sống , nhờ vậy mà nhiều tai qua nạn khỏi , hay tưởng chừng như nằng nề nguy nan mà đến sự thì nhẹ nhàng
nhân quả nhãn tiền
Đây chính là ứng dụng thiết thực nhất của tử vi vào ngay bản thân mình trong cuộc sống của MM tôi .

#22 TPVTLS

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 816 Bài viết:
  • 1397 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 08:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AnKhoa, on 29/10/2012 - 06:03, said:

Sao lại là 5 năm sau anh TPVTLS ?

Thuyền to thì sóng lớn đó AK

Cái đó giải thích trên quan điểm XH chứ ko phải Tử vi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi TPVTLS: 29/10/2012 - 08:22


Thanked by 2 Members:

#23 smartkid009

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 65 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 09:03

Thiên Địa Nhân.Trong nhân có tâm mà trong tâm ta có cái bản thiện và bản ác.Nó giống như sợi chỉ mong manh rung động khi tác dụng một lực vào và rất giống chiếc đồng hò quả lắc là minh chứng rõ ràng nhứt.Người biết và hiểu tử vi càng nhiều thì càng phải chỉnh tâm mình tránh lầm đường lạc lối.Đó là cái hay của tiền nhân để lại mà chỉ ít người ngộ ra chân lý đó.Kính bút

Thanked by 7 Members:

#24 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 29/10/2012 - 10:14

Xem lá số Tử vi để cải thiện vận mệnh


Xưa nay ai cũng tò mò muốn biết vận mạng của mình thế nào, nghe có ông thầy nào giỏi xem số lập tức tìm đến. Gặp thầy phán cho sẽ giàu sang vinh hiển sống dai thì khôn xiết vui mừng, lá số xấu gặp thầy mạnh miệng phán cho đi ăn mày hoặc chết sớm thì tuyệt vọng muốn tự tử cho xong. Vậy thì xem số có lợi gì?
Trong thực tế các lá số đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, cũng như một bản lý lịch ghi những sở trường sở đoản, những vận hạn có thể xảy ra trong tương lai của một người. Các bạn trẻ đi xem số sẽ tìm ra cho mình một cách sống, một phương pháp ứng xử thích hợp nhằm phát huy những năng khiếu, những điểm mạnh, khắc phục những điểm yếu, khi nào cần mạnh dạn hành động, khi nào cần chờ đợi. Biết các vận hạn của mình thì như người nông phu nắm rõ thời tiết lịch pháp để gieo trồng có hiệu quả cao.
Muốn cải thiện vận mạng thì ta cần biết nguồn gốc bản lý lịch cá nhân của mình. Hiện nay vấn đề luân hồi đã được nhiều nước phương Tây nghiên cứu nghiêm túc và đã phần nào công nhận. Còn các tôn giáo thì đã khẳng định từ rất lâu. Mỗi chúng ta đều có một lá số, đó chính là bản ghi chép những gì mình đã gây tạo trong tiền kiếp được mã hóa qua cách bố trí phối hợp các tinh đẩu và 12 cung số. Nhà lý số giỏi dễ dàng giải mã và đưa ra những khả năng, những ưu nhược điểm và các vận hạn tốt xấu...có thể xảy đến cho cuộc đời đương số. Như vậy chính mình đã tạo nên lá số, người có tài lộc vượng thì tiền kiếp đã tạo thiện nghiệp về tiền bạc, người công danh nhẹ bước thì đã tạo nghiệp tốt cho công danh, người đau ốm luôn, làm đâu thua lỗ đó là tiền kiếp đã tạo nghiệp xấu về sức khỏe và tiền tài, người hôn nhân vất vả thì tiền kiếp đã ngoại tình, chia rẽ hôn nhân người ta...
Việc cải thiện số mạng rất khó. Ngay chúng ta bị nghiện thuốc lá, thích món ăn hoặc thú vui như đánh bài bạc số đầu số đuôi mà muốn cai là cả một vấn đề. Tuy nhiên cũng rất nhiều người sau khi biết số mạng của mình đã kiên trì cố gắng và cải thiện khá thành công. Có trách nhiệm với bản thân hơn, việc gì xảy đến cũng kiên nhẫn giải quyết vì biết rằng đó là do nghiệp của mình đã gây nhân bây giờ xảy ra quả, gia đình hạnh phúc hơn, không than trời trách đất trách người...điều quan trọng hơn là biết chắc nếu mình đã gây nghiệp thì chính mình sẽ cải thiện được nghiệp. Có lẽ đây chính là mục đích đi xem số.




Luật nhân quả và sự cải thiện số mạng


Theo quan điểm của đạo Phật thì luật nhân quả xuyên suốt quá khứ vị lai. Con người sinh ra đời là kết tinh của nghiệp quá khứ, tức là những gì đã tạo tác trong các kiếp trước.

Có câu:
Dục tri tiền thế nhân, kim sinh thọ giả thị
Dục tri lai thế quả, kim sinh tác giả thị.

Tức là:
Muốn biết đời trước gieo nhân gì, hãy xem sự hưởng thọ đời này sẽ rõ
Muốn biết đời sau thế nào, hãy xem hành động ứng xử hiện tại sẽ rõ.
Như vậy mỗi người chúng ta đều có nghiệp thiện và nghiệp ác trong quá khứ, nghiệp lực sẽ chi phối vào cuộc sống hiện tại và tạo nên một số phận. Vấn đề ở đây là chúng ta trải qua sự tái sinh cách ấm không còn nhớ được các kiếp trước của mình, tất nhiên chẳng biết được nghiệp thiện ác của mình ra sao. Chỉ có các vị tu hành đắc Túc mạng thông mới thấy được nhũng điều ấy. May mắn nhờ có các nhà lý số bằng nhiều cách khác nhau như xem lá số Tử vi, Tứ trụ Tử Bình, Quẻ Dịch, xem tướng mạo...chúng ta có thể biết một phần nào số mạng, cũng là nghiệp của mình.
Sự xem số mạng không chỉ để thỏa mãn sự tò mò hiếu kỳ, chúng tôi cho rằng xem để làm cơ sở cho mỗi người có giải pháp cần thiết cải thiện cuộc sống, tăng phúc giảm họa. Khi biết mình có ưu thế nào, có điểm yếu nào thì giống như đi biển có tấm bản đồ, không sợ bị lạc. Mỗi người sẽ có cuộc sống tự chủ yên vui, không trách trời trách đất trách người, sống có trách nhiệm với hành vi của mình hơn, thương mến nhau hơn.
Theo Kinh nhân quả của đạo Phật, người hiện nay nghèo khó khổ cực vất vả là do đời trước hà tiện không giúp người khó khăn, cản trở công việc người ta, ngầm hại người chiếm đoạt tài sản, trộm cắp...Muốn hóa giải nghiệp xấu thì làm việc từ thiện, giúp đỡ tài vật cho người cơ nhỡ, bố thí cho kẻ nghèo hèn, cúng chùa giúp các vị đệ tử Phật tu hành giải thoát và các vị ấy lại đem giáo pháp đến với mọi người...
Người hay đau ốm, tật nguyền, mắc bệnh nan y... là do tiền kiếp sát sinh hại mạng, giết nhiều mạng sống, làm nghề đồ tể hoặc thợ săn, ngư phủ, hoặc lạm sát trong các cuộc chiến tranh... Muốn hóa giải nghiệp xấu thì tránh sát sinh, phóng sinh thật nhiều, giúp đỡ những người đau ốm thuốc men, thông cảm giúp đỡ người khổ sở tật nguyền, bằng mọi biện pháp phản đối ngăn ngừa chiến tranh...
Người hôn nhân trắc trở, cô đơn là do tiền kiếp ngoại tình, chia rẽ vợ chồng người ta, cản trở hôn nhân, đố kỵ ganh tỵ gièm pha làm gia đính người ta xào xáo bất hòa...Muốn hóa giải thì cần giữ thái độ đàng hoàng nghiêm túc trong quan hệ, hoan hỉ giúp những đôi Uyên Ương được hạnh phúc, giúp những cặp vợ chồng bất hòa đoàn tụ, luôn tìm cách hòa giải mâu thuẫn gia đình người ta...
Người công danh trắc trở, làm gì cũng khó khăn... là do tiền kiếp cản trở đè nén người tài, lạm dụng quyền lực, hoặc đối xử quá khắc nghiệt với cấp dưới, hoặc cố ý cản trở phá hoại sự học hành tiến thân của người ta...muốn hóa giải thì cần giúp cho những học sinh học giỏi có điều kiện học tập thi thố tài năng, vui vẻ hoan hỉ với thành công của người khác, tạo mọi điều kiện giúp họ thành công hơn trên đường đời...
Người hiếm con cái là do tiền kiếp chia rẽ mẹ con người ta, hoặc giết hại con của người hoặc của các con vật làm cho cha mẹ họ đau khổ...muốn hóa giải thì nên phóng sinh thật nhiều, tránh sát sinh, giúp đỡ chăm sóc trẻ em, làm mọi cách để cha con mẹ con người ta được đoàn kết thân ái...

Cuộc sống còn rất nhiều vấn đề nữa, khó mà kể ra được. Sửa đổi số mạng rất khó, không phải một sớm một chiều mà xoay chuyển được nghiệp xấu. Nhất là những người đã đứng tuổi. Cần phải hết sức kiên nhẫn bền chí mới có kết quả. Những người dù không có nhiều nghiệp xấu cũng rất cần làm những việc tích phúc để được hưởng phúc lâu bền.

Đức Phật dạy muốn chuyển nghiệp một cách nhanh chóng mạnh mẽ thì nên học đạo tu hành, tụng kinh trì chú, sám hối nghiệp chướng, lánh dữ làm lành, làm theo những lời Phật dạy trong kinh điển, không tạo thêm nghiệp mới, giải quyết nghiệp cũ. Trong thực tế, những người tu hành lâu năm do nghiệp đã thay đổi, không còn khống chế được cuộc đời họ nữa nên không thể xem được vận số của họ qua lá số hoặc những phương pháp khác. Đây cũng chính là cứu cánh của chúng ta cho đời này và đời sau.

Sửa bởi Tây Đô đạo sĩ: 29/10/2012 - 10:15


#25 smartkid009

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 65 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 10:46

Đạo tại Tâm.Đạo Phật ,Đạo Khổng hay tất cả các đạo đều khuyên ta sống cho tốt ở đời.Nhưng có một số người lợi dụng đạo để trục lợi cho mình.Chẳng phải là tâm sinh ra hay sao.Nếu ta ngày nào cũng Miệng Nam Mô A di đà và cúng vườn nhưng tâm bất chính có phải là Khẩu Phật Tâm Xà không.Chúng ta có mặt và sống trên thực tế đời sống hằng ngày là một phúc phần lớn nhất của tạo hóa .Khoa học ngày nay tiến bộ đó thế họ có giải thích được ta có tiền kiếp không.Thiên đàn và địa ngục chính là ta đang sống và đang tồn tại đây.Tâm ta thấy hạnh phúc thì hạnh phúc,tâm ta đau khổ thi khổ đau.Nhất Tâm Nhất Niệm là cái khó nhất để con người thấu hiểu và sống không uổng kiếp làm con người.Nếu có đắc tội tới ai đó thì xin rộng lượng tha thứ.Kính bút

Thanked by 4 Members:

#26 SHOT2ngubinhphuong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 11:46

ối dồi ôi là ối dồi ôi có ai hàng ngày niệm phật hàng ngày cúng rường mà tâm bất chính thì kể ra đây xem nèo.tư duy siêu hình thế nhở à bộ định quay về thời hâm hâm à

#27 SHOT2ngubinhphuong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 11:51

nàm sao mà khăng khăng có 3 loại lộc nàm sao mà khăng khăng nào thiên nào địa nào nhân không phải đi học mót à mà chẳng biết gì về nó à nhỡ đâu sai thì sao nhờ dễ tin người thế nhờ sao mà đang iu thế nhờ
ối dồi ôi khổ cho các pro bị nhồi sọ từ bé ti tí

#28 smartkid009

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 65 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 11:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

SHOT2ngubinhphuong, on 29/10/2012 - 11:46, said:

ối dồi ôi là ối dồi ôi có ai hàng ngày niệm phật hàng ngày cúng rường mà tâm bất chính thì kể ra đây xem nèo.tư duy siêu hình thế nhở à bộ định quay về thời hâm hâm à
mình thật sự không biết bạn là người và tuổi tác cũng như trải kinh nghiệm cuộc sống như thế nào.Nếu bạn hiểu thì tốt còn không thì đành chịu.mình mong đến một ngày nào đó bạn thật sự hiểu ra.

#29 SHOT2ngubinhphuong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 12:02

niệm phật thành phật
cóa thằng láo toét nào làm được niệm phật hàng ngày chớ nó chỉ giả vờ trước mặt ít lúc thoai mờ

#30 hhb

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 78 Bài viết:
  • 33 thanks

Gửi vào 29/10/2012 - 16:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 29/10/2012 - 06:15, said:

Con người ta có số phận , nhưng cái số phận của con người cũng giống như : cha mẹ mình là người sinh ra mình cũng mang hình hài của con người chứ không phải như con quái vật < ngoại trừ một số rất ít có dị tật , vì công có định luật nào là tuyệt đối cả , gọi là vô cực nhưng không phải là vô cực > . Sự trưởng thành là do hoàn cảnh môi trường và vo mình tác động

tâm động quỉ thần tri
chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài
đức năng thắng số .
cũng không ngoài y nghĩa mọi sự biến đổi lớn nhỏ cũng do bản thân mình tác động .

trong các sách và ngay cả các thày đại thụ ngày xưa đều phán mệnh vcd là phi yểu tắc bần
Nhưng MM tôi đến giờ đã yểu đâu , chính là do bản thân biết giữ gìn sưc khỏe , mọi sự .. đều có điều độ
tuy tuổi trẻ có nhiểu gian khổ nhưng từ trung vận đến nay chẳng phải đại gia mà tuyệt đối không bần .Đơn giản là mình biết lo xa biết tính toán cho tương lai , biết tri túc và đặc biệt biết liệu cơm gắp mắm mà chi tiêu .
biết ách cung của mình có kiếp cự , cho nên chẳng dám đôi co sinh sự , nếu sự có sinh thì mình cũng nhường nhìn lùi về trực phù mà chịu thiệt một chút , mọi sự sẽ qua đi cách an lành .
cũng biết mình phúc mỏng phận bạc , nên Thân nhờ có sao nguyệt đức , nên cứ ôm chặt nó mà sống , nhờ vậy mà nhiều tai qua nạn khỏi , hay tưởng chừng như nằng nề nguy nan mà đến sự thì nhẹ nhàng
nhân quả nhãn tiền
Đây chính là ứng dụng thiết thực nhất của tử vi vào ngay bản thân mình trong cuộc sống của MM tôi .
Thưa chú minhminh, chú Taydodaosi, bạn smarrtki009
Mặc dù vẫn biết cuộc đời con người mình 50% là do số phận, 50% do chính cách hành xử của chúng ta hàng ngày nhưng có phải ai cũng biết số mệnh mình sẽ thế nào để mà từ đó chúng ta có cách hành xử cho đúng để tránh những điều xấu, để cải số đâu. Đa phần những người khi gặp chuyện mới đi xem, nhờ xem ( trong đó có cháu) thì khi mọi chuyện đã xảy ra rồi, chỉ còn cách rút kinh nghiệm thôi chứ ko thể thay đổi được gì cả.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |