Jump to content

Advertisements




Tin Buồn về nick Cumga - Vuan


94 replies to this topic

#61 XuanNghi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 2 Bài viết:
  • 42 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 12:36

Biết và hâm mộ tinh thần hào sảng của nick VuAn97 trên dđ TVLS từ lâu lắm, nhưng tôi chỉ thực sự làm quen chị từ năm 2006 khi biết chị là nữ nhân. Do độc thân vui tính như nhau, thế là bộ tứ thành lập, cùng Lens, Mynnl, mỗi tối yahoo conference hoặc Skype tếu táo đủ chuyện trên trời dưới đất. Đầu năm 2007 về VN, gặp chị lần đầu tiên, mà cứ như thân quen từ thuở nào, do chị rất tự nhiên, vui tính, không câu nệ tiểu tiết, không chấp nhặt. Có lần tôi phê bình khiếu thẩm mỹ trang điểm của chị "chị bôi son đỏ chét trông như mồm ma cà rồng, trong cái nắng SG nhìn rất dội". Chị chỉ cười rổn rảng.

Chị thẳng thắn cương trực, ghét sự xấu xa giả dối, mạnh mẽ và có chút cao ngạo ương ngạnh của nam nhi. Trong chị đầy chính khí. Chúng tôi rất quý và nể chị, và chị lớn nhất, chị trở thành thủ lĩnh của nhóm bốn đứa. Ở chị có cái uy, cái hào phóng, cái thoáng đãng của người đàn chị. Chưa bao giờ tôi phải giữ kẽ với chị, dù về vấn đề gì, ngay cả về lời ăn tiếng nói. Mỗi lần tôi có dịp về VN là mỗi lần cả nhóm tụ tập, chè chén, cà phê cà pháo. Khi chúng tôi nổi cơn nghịch, thì trời cũng chỉ bằng vung.

Những lúc bàn luận, "tư tưởng lớn" gặp nhau, hào khí ngất trời. Cũng có những lúc chị em tranh luận nảy lửa về nhiều vấn đề. Cùng là tuổi Hổ, nên cái ương ngạnh mạnh mẽ của tôi cũng không kém, và tôi rất bá đạo, nhiều lần trong tranh luận tôi áp đảo chị, mắng chị, nhưng chị chưa hề mảy may giận tôi. Tính tình sảng khoái này làm tôi quý chị hơn. Chị vui tính và quan hệ rộng, bạn hữu tứ phương, chị quý mọi người, chị quý từng đứa em theo cách riêng, nhưng tôi nghĩ chị quý tôi đặc biệt, vì tính cách "nảy lửa" tuổi Hổ của tôi một phần nào phản ảnh con người chị.

Tuy mạnh mẽ, chị rất tình cảm, chị quan tâm đến đời tư của chúng tôi, và dành cho chúng tôi nhiều lời khuyên hữu ích. Rồi tôi báo tin sắp tậu một anh chồng "nội địa", chị lo lắng cho tôi. Thời gian "thử thách" cũng qua đi, chị thở phào mừng một đứa em "xuất chuồng" (xuất giá). Chị dự và chúc phúc cho tôi trong ngày tân hôn, và hiện diện trong những mốc quan trọng của cuộc đời tôi. Khi tôi sanh con đầu lòng, người đầu tiên tôi vào net báo tin là chị. Vừa ôm con về tới nhà là vào ngay net báo tin vui và hỏi ý kiến chị về tên cháu có hợp mạng. Hàng ngày tôi cùng chị trò chuyện, từ thời sự chính trị, triết lý, đến chuyện lời bi bô của trẻ con, chuyện bữa ăn tối thế nào, và bất cứ chuyện vụn vặt hàng ngày nào. Chị là một phần trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Một phần rất lớn. Chị dõi bước cùng tôi trên con đường nuôi và giáo dục con trẻ. Chị âu yếm đặt tên nó là Hà Mã con. Đứa con thứ nhất tôi đã kịp tận tay khoe chị, đứa thứ hai hẹn tết 2014, thì không bao giờ còn dịp này nữa.

Có biết bao nhiêu điều, có biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp giữa chúng tôi và chị VuAn, mà chúng tôi gọi một cách thân thương gần gũi là GÀ, nhưng tôi không còn tâm trí nào để viết ra được. Nhận đuợc tin dữ, tôi quá bàng hoàng, đắng nghẹn. Hai hôm nay tôi không thể nghĩ gì và làm được gì, chỉ có cảm giác tê tái, mất mát, bi thương. Nỗi mất mát này quá lớn cho tôi, dẫu rằng tôi vẫn biết chuyện sinh tử là chuyện thường của kiếp người. Tôi chắc rằng những ai biết đến chị đều quý chị, đều cảm giác mất mát hụt hẫng.

Chị ơi, mới chat với chị đó, mà chúng ta đã ở hai thế giới khác nhau. Tử biệt này sao em đau lòng quá. Đau thương như muối chà vào tâm can. Nỗi đau có lúc nghèn nghẹn, có lúc vỡ òa.
Chị đã luôn dám sống, luôn dám là chính mình, và sống hết mình cho lý tưởng, không còn điều gì đáng tiếc. Vậy hãy an nghỉ chị nhé. Em hy vọng dù ở cõi nào, chị vẫn mạnh mẽ hào hùng như cuộc đời chị ở kiếp này.

#62 Uyen Mai

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 32 Bài viết:
  • 34 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 13:52

Tết này em không được ngồi cf cùng chị ở HN nữa rùi! Mình hay ngồi ở Khúc Hạo mà lần nào chị cũng bị lạc đường. Chị luôn ở bên cạnh bọn em, những đứa em lúc nào cũng khiến chị phải bảo ban, lo lắng. Ngủ ngon nhé chị!

#63 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2985 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 19:23

(Thân gởi anh Hoacai01,

Chiều thứ Hai ngày 19 tháng 11 năm 2012 tôi được huygen nhắn tin về tai nạn của chị vuan97, cả hai chúng tôi đều rất dè dặt về tin tức này, rất tiếc không có cách nào để xác thực thông tin. Được biết anh Hoacai01 là một người bạn lâu năm của chị vuan97, tôi dự định sẽ phone về Mỹ cho anh Hoacai01 để nhờ xác định tin tức này, lúc đó là buổi chiều Thứ Hai, có nghĩa là sáng sớm Thứ Hai giờ Texas nên không dám phá giấc ngủ của anh vào lúc đó, dự định sẽ phone về vào khoảng 7 giờ sáng, có nghĩa là 8 giờ tối của Việt Nam. Nhưng khi đọc thông báo của ThienKim thì chúng tôi đã xác nhận tin chị vuan97 gặp nạn là chính xác!

Tình bạn của anh Hoacai01 với chị vuan97 là một tình bạn lâu năm và có nhiều chia sẻ, việc ra đi đột ngột của chị vuan97 chắc chắn là một cú shock lớn cho anh Hoacai01 và những bằng hữu có giao tình với chị vuan97. Cá nhân tôi không được may mắn làm bạn cùng chị, chỉ biết chị nhiều qua những bài viết trên diễn đàn, tuy đơn giản chỉ vậy, nhưng tôi cũng dành cho chị một chỗ đứng tình cảm trong lòng mình. Năm ngoái, chúng tôi có pm và hẹn được gặp chị, thời gian đã được sắp xếp, nhưng có lẽ chúng tôi chưa có duyên bằng hữu nên cuộc hẹn bị hủy do chị báo tin đi công tác đột xuất, ngày chị xong công tác thì tôi đã về lại Hoa Kỳ. Những tấm hình anh Hoacai01 post đã làm chúng ta càng thêm xúc động cho sự ra đi đột ngột của người bạn dễ thương trên diễn đàn chúng ta. Tuy nhiên để bảo vệ sự riêng tư của chị vuan97 cũng như của gia đình chị, vân từ tôi mạo muội cất riêng những tấm hình này và xin được dời những tấm hình đó ra khỏi diễn đàn công cộng.

Xin chân thành cám ơn anh Hoacai01 và xin được cáo lỗi cùng anh về việc làm này.

Thân mến,

vân từ)


@Vân Từ

Tôi xem như bài này là bài chót tôi viết trong công cộng tại tvls.

Anh khéo ăn nói lắm và anh đã lên chức tại tvls nên có quyền hành, cũng giống như TKQ là người ngày trước tôi mến phục nhưng tôi phát hiện phản diện của người này qua thời gian nên tôi phải từ bỏ quan hệ bè bạn. Chính Diện và Phản Diện là 2 thái cực vì Nhân Cách thực sự của 1 con người là hành vi của người đó trong bóng tối - lời của 1 Mục Sư Tin Lành giảng về Nhân Cách làm cho tôi hiểu nhiều thứ. Tôi dự định viết thêm vài bài để tưởng niệm Vuan97 nhưng tôi thấy tới đó là đủ và tôi đã vi phạm trọng thệ của tôi là không viết 1 bài nào nữa tại tvls (nhưng vì sự mất mát đột ngột của bạn tôi nên tôi đành sai lời).

Dù sao đi nữa tôi cũng đồng ý không nên đăng các hình ảnh riêng tư lên D D công cộng mặc dù báo chí thường đăng tải các tấm hình đôi khi nhạy cảm và rất riêng tư mà tôi tự hỏi họ có xin phép gia đình liên quan đến các hình này hay không?

Phải chăng Phản Diện của chúng ta thường được che đậy bởi sáo ngữ và từ ngôn?

EOM (End Of Message)

#64 kiepsat

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 589 Bài viết:
  • 1586 thanks

Gửi vào 21/11/2012 - 19:44

kiepsat mới sinh hoạt ở diễn đàn nên cũng chưa có duyên gặp cô vuan97 nhưng kiepsat thấy tình cảm mà bác hoacai dành cho cô thật là đậm đà và sâu sắc.

kiepsat chợt nhận ra rằng cuối cùng thì tất cả đều trở về với cát bụi duy chỉ có những tấm chân tình mà con người dành cho nhau sẽ trường tồn mãi theo thời gian .
xin kính chúc sức khỏe bác !

#65 Uyen Mai

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 32 Bài viết:
  • 34 thanks

Gửi vào 22/11/2012 - 10:48

"Xin chia buồn cùng gia quyến của chị Gà, và rất ân hận nhớ lại khi xung khắc với Gà.... cầu cho linh hồn Gà được bình an nơi chín suối!"

(nick Labatvi nhờ UM gửi tới chị, chắc giờ này chị đang phiêu diêu cùng gió và mây trời, lãng du cùng ngàn hoa rồi chị nhỉ...)

#66 GiangLong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 87 Bài viết:
  • 267 thanks
  • LocationHaNoi

Gửi vào 23/11/2012 - 00:07

Một người vui vẻ, hòa nhã đã về miền cực lạc. Cuộc sống có chia sẻ, có tiếng cười thật đáng giá biết bao. Tiễn chị với lòng tiếc nuối.

Thanked by 5 Members:

#67 Minh Không

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 576 Bài viết:
  • 632 thanks

Gửi vào 27/11/2012 - 04:58

MinhKhong xin gửi lời chia buồn đến gia đình chị Vuan...thương tiếc cho một cuộc đời bạc phận.
tình thân
MK.

Thanked by 4 Members:

#68 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2596 thanks

Gửi vào 27/11/2012 - 09:09

Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với Vuan ngoài đời, nhưng biết Vuan qua nhiều topic của tuvilyso . Tuy thế , hình ảnh của Vuan vẫn có thể hiện lên trong tôi qua lá số , qua những lời mọi người bình về lá số Vuan , qua những bài viết của Vuan khi tham gia các chủ để .
Trong tôi hình ảnh một người đầy nhiệt huyết , tính cách mạnh mẽ , thẳng thắn nhưng thấp thoáng thẳm sâu bên trong vẫn là một người sâu sắc , nữ tính tràn đầy. Gần lứa tuổi nhau , tôi cảm phục nhưng chưa bao giờ có điều kiên nói ra những lời này,
Hôm nay , Vuan đã rời nơi ở trọ, không bao giờ còn thấy bạn trên diễn đàn này nữa . Tôi đã rơi nước mắt khi viết những dòng này .Cầu mong bạn đươc yên nghỉ nơi vĩnh hăng, Chúng tôi sẽ luôn nhớ tới bạn , một thành viên của Tuvilyso .

Thanked by 6 Members:

#69 Ăn Mày

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 83 Bài viết:
  • 260 thanks

Gửi vào 27/11/2012 - 10:02

Bàng hoàng xa xót biết hung tin!
Vũ An bay tớt chốn Thần Tiên!
Để lại Trần gian niềm thương quý...
Cầu chúc Hương linh mãi bình yên!


AM thành kính phân ưu cùng Quý quyến và Hương linh Vuan97!!!

Thanked by 5 Members:

#70 cacphuong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 78 Bài viết:
  • 219 thanks

Gửi vào 27/11/2012 - 10:14

Thành kính phân ưu gia quyến chị Vuan97.
Mong hương linh chị sớm về miền cực lạc.

Sửa bởi cacphuong: 27/11/2012 - 10:32


Thanked by 4 Members:

#71 hanbaoquan

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1464 Bài viết:
  • 1117 thanks

Gửi vào 29/11/2012 - 10:06

Xin chia buồn cùng gia đình. Chúc linh hồn chị VuAn97 sớm về với cõi niết bàn.

Thanked by 3 Members:

#72 ThienKim

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 30 Bài viết:
  • 109 thanks

Gửi vào 30/11/2012 - 15:20

Xin mượn bài thơ của Nguyễn Bính, tặng chị :

Viếng hồn trinh nữ

Chiều về chầm chậm trong hiu quạnh
Tơ liễu theo nhau chảy xuống hồ,
Tôi thấy quanh tôi và tất cả
Kinh thành Hà Nội quấn khăn sô.

Nước mắt chạy quanh, tình thắt lại,
Giờ đây tôi khóc một người về,
Giờ đây tôi thấy lòng cay đắng,
Như có ai mời chén biệt li.

Sáng nay vô số lá vàng rơi,
Người gái trinh kia đã chết rồi.
Có một chiếc xe màu trắng đục,
Hai con ngựa trắng bước hàng đôi.

Đem đi một chiếc quan tài trắng,
Và những vòng hoa trắng lạnh người
Theo bước những người khăn áo trắng,
khóc hồn trinh trắng mãi không thôi.

Để đưa nàng đến nghĩa trang này,
Nàng đến đây rồi ở lại đây,
Ờ nhỉ! Hôm nay là mấy nhỉ
Suốt đời tôi nhớ mãi hôm nay...

Sáng nay, sau một cơn mưa lớn.
Hà Nội bừng lên những nắng vàng.
Có những cô nàng trinh trắng lắm,
Buồn rầu theo vết bánh xe tang.

Từ nay xa cách mãi mà thôi,
Tìm thấy làm sao được bóng người
Vừa mới hôm nào còn thẹn thẹn,
Tay cầm sáp đỏ để lên môi.

Chiếc áo màu xanh tựa nước hồ,
Nàng vừa may với gió đầu thu.
Gió thu còn lại bao nhiêu gió,
Chiếc áo giờ đây ở dưới mồ!

Chắc hẳn những đêm như đêm qua,
Nàng còn say mộng ở chăn hoa.
-Chăn hoa ướp một trời xuân sắc
Đến tận tàn canh, rộn tiếng gà.

Chắc hẳn những đêm như đêm kia,
Nửa đêm lành lạnh gió thu về,
Nàng còn thao thức ôm cho chặt
Chiếc gối nhung mềm giữa giấc mê.

Nhưng sáng hôm nay nàng lặng im,
Máu đào ngừng lại ở nơi tim.
Mẹ già xé vội khăn tang trắng
Quấn vội lên đầu mấy đứa em.

Người mẹ già kia tuổi đã nhiều,
Đã từng đau khổ biết bao nhiêu!
Mà nay lại khóc thêm lần nữa,
Nước mắt còn đâu buổi xế chiều?

Những đứa em kia chưa khóc ai,
Mà nay đã khóc một người rồi!
Mà nay trên những môi ngoan ấy,
Chả được bao giờ gọi: chị ơi!

Nàng đã qua đời để tối nay
Có chàng đi hứng gió heo may,
Bên hồ để mặc mưa rơi ướt,
Đếm mãi bâng quơ những dấu giày.

Người ấy hình như có biết nàng,
Có lần toan nói chuyện sang ngang,
Nhưng hồn nàng tựa con thuyền bé,
Đã cắm nghìn thu ở suối vàng.

Có gì vừa mất ở đâu đây?
Lòng thấy mềm như rượu quá say.
Hốt hoảng chàng tìm trong bóng tối
Bàn tay lại nắm phải bàn tay.

Chỉ một vài năm nữa, thế rồi
(Người ta thương nhớ có ngần thôi).
Người ta nhắc đến tên nàng để
Kể chuyện nàng, như kể chuyện vui.
Tôi với nàng đây không biết nhau
Mà tôi thương tiếc bởi vì đâu?
"Mới hay tự cổ bao người đẹp,
Chẳng hẹn trần gian đến bạc đầu".



#73 uofns

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 33 Bài viết:
  • 12 thanks

Gửi vào 05/12/2012 - 11:33

Chị Vuan97 ơi,
Em cũng chỉ mới biết tin này khi hôm trước họp mặt mấy đứa em lâu ngày không gặp.
Cũng lâu rồi không vào TVLS nữa nên biết tin quá chậm, không đến viếng chị được.
Nghe tin sao mà bàng hoàng cả người, hình ảnh chị Gà thân thiện dễ mến em vẫn còn nhớ mãi, lâu rồi chưa dịp gặp lại...
Vậy mà lại đi nhanh như gió thoảng, mong chị thanh thản nơi cực lạc nhé...

:Angel:

Thanked by 3 Members:

#74 1taychetroi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 1 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 06/12/2012 - 21:13

a đi đà phật ... a đi đà phật

Thanked by 3 Members:

#75 kybinhdungcam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 4 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 09/12/2012 - 18:07

dù không biết chị là ai, chỉ vô tình đọc được topic này, nhưng tôi cũng xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình chị

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |