Jump to content

Advertisements




Nguyên Lý Luận Giải Lá Số (của LongNguyenQuang)


563 replies to this topic

#121 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 18/01/2013 - 21:20

ThanhThien quê đâu mà thông minh thế, đừng nói quê Thanh Hóa anh lại mừng.

Thanked by 1 Member:
pen

#122 ngaydem

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 34 thanks

Gửi vào 18/01/2013 - 21:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ThanhThien, on 18/01/2013 - 21:06, said:

Kiến thức xuất phát từ Một điểm, phát triển theo vòng xoáy ốc. Cùng thấy một hiện tượng nhưng bản chất tại A và B khác nhau hoàn toàn.

Trẻ trâu thường đứng ở điểm A đã tưởng mình đã là B. Chỉ một chữ "hiểu" thôi đã tầng tầng lớp lớp, người không nhận ra được thì người khác dù có lòng tốt cũng chỉ biết im lặng.

Vì thế, truyện cổ tích nên bắt đầu đọc từ khi 4 tuổi và dù đã thuộc lòng thì chỉ nên tạm dừng ở năm 12 tuổi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bạn dùng từ trẻ trâu hới quá đó bạn ah.Cái hình xoắn ốc của bạn thì nó không chỉ đúng với 'kiến thức' , mà nó là hệ quả một trong những quy luật của sự phát triển đúng với mọi sự vật hiện tượng, không càn phải đem nó áp dụng cho 'kiến thức' đẻ lòe tụi tui đâu ban á
-.Nếu bạn có học qua mà quên rồi thì chứng tỏ bạn học dốt, là đứa lười học, cái cơ bản cũng không lắm được!
Nếu chưa được biết cái luật này thì ài, không biết có nên dùng lại cái từ của bạn không nhể.

#123 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 18/01/2013 - 21:35

Cái thời nào rồi mà còn ở đây khen tặng nhau hai chữ "thông minh". Xã hội nhiều người "thông minh" quá nên mới vô dụng, vì cái thông minh nó không gắn với ứng dụng thực tiễn, vì thông minh quá nên chỉ muốn chỉ đạo người khác làm chứ mình không làm (vì mình thông minh mà), mà chỉ làm bình hoa để tự sướng và những kẻ cùng hội tự tâng bốc nhau lên mà không biết rằng, một khi nó không ứng dụng được gì thì về cơ bản nó là thứ vô dụng !

Trong Tử Vi chúng ta cũng có thể tìm được một số tổ hợp: Thông minh mà vô dụng. Cũng nhiều lắm vì xã hội nhiều mà.

#124 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 18/01/2013 - 22:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phuongmai06, on 18/01/2013 - 09:17, said:

Tôi thấy có cao thủ trên diễn đàn tuy không nói ra nhưng khi giải đoán hạn nhưng vẫn khán cả cưng Thái tuế lưu , tiểu hạn như bình thường .
Còn khán cả cung Thiên mã thì có lẽ không hợp lý lắm vì mã chỉ đóng 4 cung, tuy nều theo phái tuvan khán cung lưu thì phạm vi mở rộng hơn . Nhưng theo mọi người trên diễn đàn tổng kết xem hạn thì theo VĐTTL hay tu van cái nào chính xác hơn ?

NL cũng từng thử chỉ theo Tiểu Vận và chỉ theo cung Lưu Thái Tuế; nhưng thấy bỏ đi cái nào cũng không được. Đành quay trở lại theo cách thường như xưa nay là xét cung Tiểu Vận và xem thêm cung Lưu Thái Tuế. Chính trong TVDSTB cũng có nhấn mạnh đến cung Lưu Thái Tuế như sau: "Lưu Thái Tuế tại cung nào phải đặc biệt chú ý đến cung đó. Mọi sự hay dở trong năm xem Hạn đều có liên quan mật thiết đến cung có Lưu Thái Tuế".

Ngoài ra thì cũng để ý đến các sao Lưu nó tụ vào đâu, ở cung nào, đi với những sao nào, để xét thêm.

Thanked by 2 Members:

#125 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 18/01/2013 - 22:22

Đề nghị chúng ta quay lại chủ đề chính: Nguyên lý luận giải lá số của LNQ. Tuyệt đối không lan man, gây chia rẽ, mất đoàn kết.

Thanked by 4 Members:

#126 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 18/01/2013 - 22:32

Từ trước tới giờ, tôi vẫn cứ nghĩ mục đích phấn đấu, giá trị cuộc đời của tất cả các bạn trẻ là phấn đấu học hành sự nghiệp, rồi áp dụng những kiến thức được học ở trường đại học vào trong cuộc sống để mang lại sự phồn vinh cho tổ quốc, cho đất nước và cho gia đình, giúp những đứa trẻ cơ nhỡ, cho nhân dân bớt nghèo khổ.

Tôi vẫn dạy đàn em tôi rằng, lý số chỉ được là trò nghịch, chỉ là trò đánh cờ lúc trà dư tửu hậu, cho giải tỏa stress những lúc căng thẳng. Cấm tiệt đối thể loại 1 ngày lên diễn đàn giải 20 lá số tích lũy kinh nghiệm cho quen tay, vì thời gian và trí óc phải để dành cho những việc khác mà tuổi trẻ cần làm chứ không phải là đi luyện xem bói. Học tử vi là để có cuộc sống tốt đẹp hơn, chứ không phải là để trở thành công cụ tự sướng mình là cao nhân để bù laị những bất hạnh ngoài đời thực. Và điều thành công nhất là đến nay, dù chỉ 3 tháng, hầu hết các em ấy đều đi đúng đường, và

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

khi luận hạn quá khứ, đi dần vào suy nghĩ có chiều sâu học thuật, sử dụng đầu óc, trí tuệ ... và ứng dụng cải số trực tiếp trong cuộc sống công việc hằng ngày, chỉ thỉnh thoảng lắm mới được xuất hiện ở ngoài để xin sample, chứ không phải thể loại vai u thịt bắp 1 ngày 20 lá, 10 ngày 200 lá, 100 ngày 2000 lá, tốn khốn thời gian u mê với tử vi..


Vậy đến tận hôm nay, tôi mới được biết có nhiều người (như bạn AK và bạn ngaydem) coi "ứng dụng" quan trọng nhất của tuổi trẻ và cuộc đời của các bạn ấy là hằng ngày lên trên TVLS xem số ngày 20 lá số, hướng nghiệp được cho thật nhiều người trở thành kỹ sư bác sĩ nọ kia, ( còn trừ bản thân mình thì từ kỹ sư bác sĩ tự hướng nghiệp thành thầy bói miễn phí online, ngày chém 20 lá). Có thể rằng, gia đình các bạn ấy định hướng như thế, và mong muốn các bạn ấy tiến theo con đường "ứng dụng" như vậy, và tôi rất tôn trọng.

Còn chuyện "nghiệp" khi học tử vi chưa tới 10 năm mà đã "dũng cảm, quên mình" đi phán khắp nơi, đó là sự hi sinh rất lớn của các bạn AK, ngaydem.

Thật sự, đấy là những lý tưởng cao đẹp, thực sự mang tính ứng dụng đỉnh cao, mang thân mình xả ra để giúp đời mà tất cả chúng ta đều phải tôn trọng.

Tôi là người ích kỉ, không thích và nhận luôn là không có khả năng "ứng dụng" xem bói, và chỉ có thích chém ró và ngồi một chỗ vất 50K ra để các bạn chuyên ngành "ứng dụng" xem bói cho mình. Tôi không thể cao cả và làm được như các bạn ấy, sau này ngoài 60 tuổi rồi thì tôi sẽ tập thử, còn bây giờ thì không.

Tôi xin chúc các bạn thành công.

Sửa bởi NhuThangThai: 18/01/2013 - 23:01


Thanked by 1 Member:

#127 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 18/01/2013 - 23:08

Alex kêu gọi NTT và các bên đối lập hết sức kiềm chế, tránh làm cho tình hình topic trở nên phức tạp.

Thanked by 4 Members:

#128 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 18/01/2013 - 23:33

Rất nể lời của Alex, nên tôi xin phép các "nhà ứng dụng xem bói" cho được trở lại đề tài chính.

Một trong những điểm khác biệt sắc nét của PPLTV của tác giả LQN (xin viết tắc PPLQN) so với tử vi giang hồ là ngắt bớt và giảm nhẹ mối liên hệ giữa Mệnh và Cục, ngược trở lại nhấn mạnh mối quan hệ giữa Cục và Sao.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Theo cảm giác của tôi, đó là vì tác giả KHÔNG nhận thấy được mối quan hệ giữa Mệnh và cục, hoặc là không biết cách xử lý chúng vì thiếu các chiêu thức về khí, và ngạc nhiên khi thấy có nhiều trường hợp mệnh được cục sinh mà vẫn xấu, mệnh bị cục khắc lại vẫn tốt. Theo phương pháp nghiên cứu chân truyền từ Đinh La Thăng, cái gì không xử lý được thì cấm, tác giả đặt nhẹ mối quan hệ giữa Mệnh và Cục.

Ngược trở lại, điểm lợi lớn nhất của PPLNQL là khả năng phát triển chúng cho VẬN Hạn (và implicitly các cung khác ngoài cung mệnh). Đó cũng đưa đến hàng loạt các kỹ thuật khác trong tử vi đẩu số mà vì một lý do nào đó tác giả LQN không đề cập.(mọi người có thể để ý, trong trình an sao TCP tôi tính sẵn NHNA của tất cả các cung, của tất cả các vận, thậm chí cả nguyệt vận, với cùng lý do dọn đường, giảm nhẹ gánh nặng tính toán cho những người sử dụng các kỹ thuật này..)

Trích dẫn

Như vậy cách xác định hành khí của cục là cụ thể hơn mệnh, và hành khí của mệnh là bao trùm cục. Ta cũng có thể nói nạp âm của năm sinh là Đại Mệnh và hành của cục là Tiểu mệnh .Lúc này ta thấy rằng hành khí của một con người ( theo quan niệm của tử vi) được xác định bởi Mệnh và Cục, nhưng hai vị trí hành khí đó có đặc trưng riêng và không hòa lẫn nhau được.
Vì hành khí của mệnh là bao trùm tất cả nên hành khí của mệnh liên quan đến hành khí của các sao là đương nhiên, do đó chúng ta có hai trung tâm điểm về ngũ hành khi luận sự tương tác ngũ hành của các sao, cũng như ảnh hưởng của các sao đến số mạng con người. Hai trung tâm điểm đó là mệnh và cục, độ tương hợp ngũ hành của các Sao với hành của mệnh và Cục là điều rất quan trọng ! Có thể nói nôm na là sự ảnh hưởng của các sao đối với số mạng của đương số giống như một ảnh hưởng thuận nghịch hai chiều, chiều của mệnh và chiều của cục.

Sửa bởi NhuThangThai: 18/01/2013 - 23:50


Thanked by 2 Members:

#129 Tomraider

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 163 Bài viết:
  • 72 thanks

Gửi vào 19/01/2013 - 00:14

Bàn mãi cũng u như kỹ thôi. Không khá lên được. Nếu các vị muốn thành cao thủ thật sự, các vị chịu khó coi vài trăm lá số chỉ trong 1 năm (tiểu hạn), mà họ phải báo cáo kết quả thì bảo đảm các vị siêu giỏi. Rồi sau đó, các vị muốn coi lấy tiền, dù là vài triệu 1 lá số thì tôi cũng coi. Giờ các vị nói suông không thôi, thì ma nó tin. Học chẳng cần phải vài chục năm mới giỏi, vấn đề là các vị chịu khó thực hành tới đâu thôi.

Tôi sẵng sàng cung cấp nhiều lá số cùng câu hỏi ngắn gọn cụ thể trong vòng 1 năm để các vị coi. Đúng sai tới đâu, tôi sẽ báo cáo, tha hồ các vị nghiệm lý. Không còn cách nào hay hơn đâu. Cũng là cách các vị giúp thiên hạ làm phước. Tôi mà biết tử vi nhiều, tôi sẽ coi ngay.

#130 TPVTLS

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 816 Bài viết:
  • 1397 thanks

Gửi vào 19/01/2013 - 00:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai, on 18/01/2013 - 22:32, said:


Còn chuyện "nghiệp" khi học tử vi chưa tới 10 năm mà đã "dũng cảm, quên mình" đi phán khắp nơi, đó là sự hi sinh rất lớn của các bạn AK, ngaydem.

Đã nói là chuyện "nghiệp" thì qua topic Nghiệp nào đó cho đúng chủ đề rồi mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NhuThangThai, on 18/01/2013 - 22:32, said:

Tôi là người ích kỉ, không thích và nhận luôn là không có khả năng "ứng dụng" xem bói, và chỉ có thích chém ró và ngồi một chỗ vất 50K ra để các bạn chuyên ngành "ứng dụng" xem bói cho mình. Tôi không thể cao cả và làm được như các bạn ấy, sau này ngoài 60 tuổi rồi thì tôi sẽ tập thử, còn bây giờ thì không.

Tôi xin chúc các bạn thành công.

Chỗ nào xem 50k chỉ tôi để tôi đến xem thử được ko? Cho vài địa chỉ đi

#131 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 19/01/2013 - 00:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tomraider, on 19/01/2013 - 00:14, said:

Bàn mãi cũng u như kỹ thôi. Không khá lên được. Nếu các vị muốn thành cao thủ thật sự, các vị chịu khó coi vài trăm lá số chỉ trong 1 năm (tiểu hạn), mà họ phải báo cáo kết quả thì bảo đảm các vị siêu giỏi. Rồi sau đó, các vị muốn coi lấy tiền, dù là vài triệu 1 lá số thì tôi cũng coi. Giờ các vị nói suông không thôi, thì ma nó tin. Học chẳng cần phải vài chục năm mới giỏi, vấn đề là các vị chịu khó thực hành tới đâu thôi.

Tôi sẵng sàng cung cấp nhiều lá số cùng câu hỏi ngắn gọn cụ thể trong vòng 1 năm để các vị coi. Đúng sai tới đâu, tôi sẽ báo cáo, tha hồ các vị nghiệm lý. Không còn cách nào hay hơn đâu. Cũng là cách các vị giúp thiên hạ làm phước. Tôi mà biết tử vi nhiều, tôi sẽ coi ngay.

OK. Đưa 500 lá lên đi. Làm luôn một mẻ.

Sửa bởi AlexPhong: 19/01/2013 - 00:53


Thanked by 3 Members:

#132 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12929 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 19/01/2013 - 09:23

toàn vẽ ma vẽ quỉ tầm vĩ mô
qua topic kia mà vẽ , người đương thời đó
lá số cụ Hà Uyên kìa
người đã trải đời, muốn kiểm chứng gì cũng oke
LTN

Thanked by 3 Members:

#133 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6696 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 19/01/2013 - 09:48

Có lẽ tôi sẽ không nói nhiều với những người chỉ coi Tử Vi là mấy thứ chơi đùa vớ vẩn nữa. Tôi cũng không hiểu tại sao người ta lại có thể hy sinh quá nhiều thời gian chỉ để vì mục đích ... cho vui, cuộc đời nó thiếu thốn niềm vui vậy sao ?

Yêu cầu NTT viết bài về sau ít sửa đi sửa lại nhé, tôi muốn rõ thực chất là định viết gì. Nói chung, tranh luận mà cứ sửa đi sửa lại thì biết ngay lối tư duy có vấn đề rồi. Không biết lúc tranh luận ở ngoài đời thực nó thế nào, đang gay cấn, chốt một câu, rồi lại à xin lỗi, tao sửa đoạn này

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#134 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 19/01/2013 - 14:28

Tôi đề nghị chúng ta quay trở lại mục đích chính của topic này-PPL của tác giả Long Quang Nguyễn,
chứ rảnh đâu mà đi nghe bí thư chi đoàn TPVTLS chém ró về lý tưởng sống ứng dụng cao đẹp-kiểu chã rồi chửi bới các GS như Stephen Hawking, Hoàng Tụy, Quang A.... Rảnh đâu ra mà đôi co với bí thư chi đoàn lảm nhảm về khoa học, nghe đứa 10 điểm thi tú tài chém ró?

Xin kính mời các cao nhân nơi mạng ảo, đã đạt thành chính quả vì đã bỏ vợ bỏ con bỏ gia đình bỏ công việc bỏ học hành đi chém số ngày 20 lá để được "định hướng" trở thành cao thủ, xin mời các cao nhân đi theo bạn Tom Raider luyện công "ứng dụng", trăm hay không bằng tay quen, để những người khác tiếp tục quay trở lại thảo luận. Bạn ấy đã có lời mời với offer 1 năm liên tục.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Alex nghĩ sao về luận điểm Mệnh-Cục phân ly của PPLQN?

Sửa bởi NhuThangThai: 19/01/2013 - 14:42


Thanked by 1 Member:

#135 Can.Spacy

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 370 Bài viết:
  • 450 thanks

Gửi vào 19/01/2013 - 15:24

Theo ý của tôi Cục không tác động trực tiếp lên mệnh, mà chỉ tác động trực tiếp lên Chính Tinh. Cục tác động lên Chính Tinh, Chính Tinh tác động đến bản mệnh.

Thứ tự theo lý Cục ---> Chính Tinh <----> Bản Mệnh.

Cục là môi trường của chính tinh. Dựa vào Vòng Trường Sinh Cục và Ngũ hành của Cục để xác định sự mạnh yếu của các Cách, Các Cách và Bản Mệnh lại tương tác với nhau.

Như mệnh Tham Lang Cư Tý đáng là hãm địa, nhưng với người Cục Thủy, mệnh thủy.thì lại rất tốt, mệnh này giàu có. lât lại lá số Đại gia BĐS Tý là nơi Thủy Vượng, và là chổ Đế Vượng của Vòng Trường Sinh Cục. Vì ngũ hành của Cục cũng là Thủy nên Tham Lang được Thủy Đế Vượng sinh cho trở thành mạnh, thêm bản mệnh thủy đế Vượng thì Bản mệnh có thể điều khiển được cách Tham Cư Tý. Vì vậy mà trở thành kỳ cách

như vậy Dựa vào ngũ hành của cục và vòng trương sinh định mạnh yếu của các cách, không phải cứ thấy Trương sinh, đế vượng là tốt, mà còn xét đến sự sinh khắc chế hóa giữa Chính Tinh và Ngũ hành của Cục. Như Cục Thổ mà chính Tinh thuộc thủy, thì Chính tinh ở chổ đế vượng là cách tai họa. Vì Thổ Đế Vượng khắc Chính Tinh thủy một cách nặng nề, đây là cách xấu. ngược lại với Chính Tinh thuộc Thổ thì thành Đại Cách. Sau đó mới xét đến Bản mệnh và các cách. Nếu bản mệnh cũng mạnh nữa và có thể khắc chế được Cách thì người có lá số như thế sẽ được làm lớn.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |