Jump to content

Advertisements




Hào Từ - Tạp Truyện



83 replies to this topic

#16 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 24/01/2013 - 10:28

Ngoài lề 1 chút.

lúc tám giờ tối, ngày hai mươi ba tháng bảy, năm thìn năm một nghìn chín trăm năm mươi. Thiệu tử thần số sẽ cho ra 3 bài thơ sau :

Bài một:
Lông ngỗng cắt vụn gặp heo may
Trong tuyết càng sáng láng tuyết mai
Sinh năm thìn mùa hè
Ngày hai mươi ba tháng bảy nhuận
Bài hai:
Nhạn hồng lạc bầy lệ tuôn rơi
Tuổi thọ anh em chẳng giống người
Tạo hoá sinh thành ba ruột thịt
Một anh phận mỏng sớm qua đời
Bài ba:
Bố tuổi Hợi cõi tiên định sẵn
Quẻ càn khôn lắm nỗi truân chuyên
Cung song thân ông sớm từ trần
Bà còn ở thế gian hưởng thọ

Bác nào nghiên cứu thì tra thử xem có đúng vậy không, tôi không biết gì về môn này cả.

#17 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 24/01/2013 - 21:08

tiếp phần truyện sau 3 bài thơ trên

"Trang Chi Điệp đọc từng bài, ngạc nhiên đến mức cứ há mồm trợn mắt. Anh nói:

- Dưới gầm trời còn có loại sách lạ lùng đến thế này ư? Tình hình của gia đình tôi viết hết ở trong này.
Mạnh Vân Phòng gấp sách lại, bảo:

- trước đây mình đã nói với Điệp, Điệp lại không tin. Quyển này là một quyển thần kỳ nhất trong các điển số của Kinh dịch. Nó bị thất lạc mấy trăm năm nay, nhiều cao thủ bói toán đều được nghe, chưa được thấy. Theo đại sư Trí Tường nói lại, thì ở thư viên Hoàng Thành Tây Kinh đã từng có một quyển. Ngày xưa Khang Hữu Vi đến Tây Kinh tìm kiếm các văn vật quý hiếm khắp mọi nơi, trước khi đi đã ăn cắp mang theo mấy thứ. Thư viện Hoàng Thành và chùa Dựng Hoàng chỉ phát hiện bị ông ta lấy đi một cái nghiên mài mực và một quyển kinh, liền báo lên Đốc quân Thiểm Tây. Đốc quân hạ lệnh cử người đuổi theo đòi lại. Ngựa khoẻ đuổi thẳng đến Đồng Quan mới kịp, vên mặt lên đòi lại thẳng thừng. Chuyện này thời ấy đã kinh động xôn xao cả nước. Nhưng sau đó lại phát hiện thiếu một quyển, khi tra lại thư mục, mới biết là quỷên "Thiện tử thần số", biết bao nhiêu người tìm mà không tìm thấy, liền vỡ lẽ ông Khang Hữu vi đã ăn cắp mang đi. Sau khi Khang Hữu vi qua đời, cũng không ai biết tung tích quyển sách này. Năm kia, có một cao nhân Đài Loan, tự xưng có "thần số", song chỉ có "Thần số" mà không có cách tra "Thần số", đã từng đi thăm hỏi mười ba tỉnh thành ở đại lục, song cũng trở về tay không. Bây giờ thì chính mình đã có.

Trang Chi Điệp nói:

- Nói gì mà huyền ảo cao xa thế, sao không thấy anh nói năng gì?

Mạnh Vân Phòng nói:

- Anh đừng tưởng mình bạ đâu nói đấy à? Thì cũng phải xem sự việc gì đã chứ! Mình đã nói với Điệp, Điệp phải giữ mồm giữ miệng thật kín đấy, sách này là của một ông già sáu mươi hai tuổi ở Bắc Giao. Ông già không nói lai lịch của quyển sách , nghe đâu ông ấy người Mãn, là đời sau của Chính Hồng Kỳ, sách này chắc là kiếm được ở nơi nào đó của nhà vua. Ông gia mấy chục năm nay không hé răng nói về quyển sách này với ai cả, cũng không có cách tra giải, nghiên cứu miệt mài mười tám năm không tìm ra. Sau đó quen biết mình ở chỗ đại sư Trí Tường, qua mấy lần tiếp xúc mới tiết lộ bảo mình tra giải. Hiện giờ mình mới đi được một bước, hiểu cách chuỷên đổi tháng năm sinh thành bốn con số như thế nào, điều tra được cũng chỉ là anh sinh tháng nào năm nào, bố mẹ anh cầm tinh con gì trong mười hai con giáp, an hem có mấy người, lấy vợ họ gì. Đằng sau còn có trước khi đẻ ra là con vật gì, sau khi chết hoá kíêp thành con gì, trong lúc còn sống thì năm nào có hoạ, năm nào có phúc, ngày nào phát tài, ngày nào mất của, làm quan đến cấp bậc nào, nổi tiếng ra sao. Nhưng mình hoàn toàn không biết cách tra giải. Ngay ở trang đầu quyển sách này đã viết "Tiết lộ thiên cơ thì mù mắt câm miệng". Mình đi được bước này thì đã mù một mắt.
Mạnh Vân Phòng nói một mạch khiến Trang Chi Điệp phát khiếp. Anh nói:

- Vậy thì không xem lại sách đó nữa.

Mạnh Vân Phòng hỏi:

- Sao lại không xem nữa? không giải sách này thì mắt người sáng, mắt người chỉ nhìn được thế giới hiện thực. Giải được sách này thì mắt người bị mù, song lại nhìn được thế giới tương lai, vậy thì nặng đầu nào nhẹ đầu nào? Cho nên sau khi mù mắt, mình đi bệnh viện không tìm được nguyên nhân, mà trong lòng vẫn vui, biết mình đã thật sự giải được một chút sách trời, về nhà tinh thần càng tươi tỉnh, hăng hái nghiên cứu ngày đêm, chỉ tiếc là không tiến triển được nữa.

Đến nước này thì Trang Chi Điệp cũng chỉ nói:

- Anh đã say sưa với đạo này thì hãy tra thêm cho tôi xem bà xã như thế nào?
Mạnh Vân Phòng lại tính tóan một lúc, liệt kê ra một nhóm bốn con số, rồi tra sách, trong sách viết rằng:

Cây khô trước cửa dáng Phượng về
Ngựa lộc muốn tìm chẳng thấy chi
Biết biến khuyết kia thành ưu nọ
Lôi thôi rặt những chuyện vỉa hè

Trang Chi Điệp nói:

- Thế này là có ý gì nhỉ? Xem ra là Nguyệt Thanh, lại hình như không phải Nguyệt Thanh?

Mạnh Vân Phòng đáp:

- Mình cũng xin chịu.

Trang Chi Điệp lại hỏi:

- Anh thử tra những người chúng ta quen biết xem nào?

Mạnh Vân Phòng nói:

- Anh xem cái này.
Nói rồi lấy từ một quyển sách ra một tờ giấy, đưa cho Trang Chi Điệp. Trang Chi Điệp mở ra xem song không hiểu. Mạnh Vân Phòng nói:

- Đây là nội dung mình tra cho bà xã, đúng trăm phần trăm. Trong mệnh của cô ấy là phải lấy hai đời chồng. Những người khác mình không nắm được tháng năm sinh.

Trang Chi Điệp bảo:

- vậy tôi nói ra ba người, một người là Đường Uyển Nhi, sinh giờ hợi ngày mồng ba tháng ba năm năm bảy, một người là Liễu Nguyệt sinh giờ mão ngày mười tám tháng mười hai năm sáu ba, người thứ ba là vợ Uông Hy Miên sinh giờ dậu ngày mồng tám tháng chạp năm năm mươi.
Mạnh Vân Phòng tra từng người một, lạ thay mỗi người chỉ có thể tra ra một nhóm bốn con số, hơn nữa không phải là kiểu thơ bốn câu bảy chữ.
Của Đường Uyển Nhi là:

Bỉên hồ mênh mang thả câu trong sóng khói
Mồi hết cá chẳng thấy, mất cả chì lẫn chài

Của Liễu Nguyệt là:

Mừng, mừng, mừng cuối cùng có giữ được hay không
Vớ châu báu dưới cổ rồng đen tuyền, bỗng dưng giành mất, vẫn còn trong nước

Của vợ Uông Hy Miên là:

Lòng rười rượi, mồm ra rả, hết suy nghĩ này đến lo lắng khác bảo thôi lại không thôi

Trang Chi Điệp hỏi:

- Tại sao trong này không viết chút gì về việc hôn nhân của họ nhỉ?

Mạnh Vân Phòng đáp:

- Việc hôn nhân có lẽ sẽ tra ở nhóm bốn con số khác, nhưng dựa vào ngày tháng năm sinh của họ, mình chỉ tra được ngần ấy.
Trang Chi Điệp cứ tiếc mãi, song lại nghĩ, thế lại hóa hay, nếu để mình biết hết cũng là việc đáng sợ. Nếu tất cả đều do số mệnh quyết định, thì Ngưu Nguyệt Thanh, nếu tương lai không thuộc về mình, thì mình với cô ấy như vậy là xong, nếu tương lại đầu bạc răng long với cô ấy, thì làm sao lấy được cả hai? Nếu Đường Uyển Nhi có thể cuối cùng lấy mình, cũng còn được, nếu là lấy người khác, thì không biết hẫng hụt cả hai đầu, mình còn được tâm tư với cô ấy nữa không? Lại còn Liễu Nguyệt, lại còn vợ Uông Hy Miên, thậm chí sau này còn gặp người nào nữa? Cứ xem xét theo "Thiệu tử thần số" thì cuộc đời của con người, thật ra mọi thứ kể từ lúc mới sinh ra đều đã được sắp xếp đâu vào đấy vậy thì thành tựu ta đạt được, thanh danh có được và mối quan hệ dây mơ rễ má với những người đàn bà bên mình phải như vậy thì cũng chẳng kích thích được bao nhiêu. Nghĩ đến đây, Trang Chi Điệp lại hối hận không nên tra quyển sách này làm gì, anh nói:

- Không tra được cũng hay, anh đừng bao giờ tra những người quen biết nữa, chuyện hôm nay cũng không được nói với ai cả nhé!
Mạnh Vân Phòng cũng không vặn hỏi làm gì. Ba người bắt đầu ăn cơm. Ăn xong, Mạnh Vân Phòng lại đi đi với Trang Chi Điệp, Hạ Tiệp bực mình cứ tỉnh bơ. Vừa ra khỏi cửa, Mạnh Vân Phòng đã hoạt bát hẳn lên, yêu cầu Trang Chi Điệp dùng xe máy đưa anh đến thôn Tiểu Dương ở Bắc Giao, anh bảo ông già kia ở thôn đó. Lại còn kể lể ông già ấy lạ lùng như thế nào, những năm gần đây đi khắp bốn phương tìm kiếm những người tu hành đắc đạo ở các nơi, để từ những người đó tra dò cách tra giải "Thiệu tử thần số". Riêng anh sở dĩ nhập được môn, cũng là do ông già nghe được một câu vè của một bà lão nắn bóp xương về nói lại. Trang Chi Điệp cũng định đến xem ông già đó là người như thế nào. Thê là chở Mạnh Vân Phòng phóng như bay ra ngoại ô phía bắc thành phố. "

#18 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 25/01/2013 - 06:47

Thủy Lôi Truân. Hào 2, âm: Khốn đốn khó khăn như người cưỡi ngựa còn dùng dằng luẩn quẩn (Nhưng hào 1 kia) không phải là kẻ cướp, chỉ là muốn cầu hôn với mình thôi; mình cứ giữ vững chí, đừng chịu, mười năm nữa sẽ kết hôn (với hào 5).

"Đang lúc Chiêu Hoàng phận nữ ở ngôi. Trần Cảnh lúc 8 tuổi được cho hầu ở ngoài. Thường bị vua trêu chọc, hoặc nắm lấy tóc, hoặc đứng lên bóng. Có hôm vua rửa mặt rồi lấy nước té vào mặt Cảnh. Có lần cảnh bưng khăn trầu thì vua lấy khăn ném cho Cảnh, Cảnh không dám nói gì chỉ về ngầm nói với Thủ Độ. Độ nói “Nếu thực như thế thì họ ta thành hoàng tộc hay bị diệt tộc đây?”. Thủ Độ sợ việc bị tiết lộ thì bị giết cả nên mới đem gia thuộc thân thích vào trong cung cấm và loan báo rằng “Bệ hạ đã có chồng rồi”. Sau đó, vua xuống chiếu báo sẽ truyền ngôi cho Trần Cảnh – Trần Thái Tông."

#19 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 29/01/2013 - 11:11

Thủy Địa Tỷ. Hào 2, âm: Tự trong mà gần gũi với ngoài, chính đáng thì tốt.

"Hành Quân Vương Minh Đề thấy trong nước loạn không về được, trú lại ở Quảng Châu, Trung Quốc. Vua Tống phải xuống chiếu cho riêng 50 vạn (quan) tiền, 150 hộc gạo và tiếp tục cấp quán khoán."

#20 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 03/02/2013 - 15:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

dichnhan07, on 16/01/2013 - 17:58, said:

Trạch Thủy Khốn. Hào 4 : bị khốn trong vòng hôn ám, hối tiếc. (khốn, mông, lận)

"Trí cao đánh sang Tống, vây hãm các châu, đi tới đâu đốt cháy trụi đến đó khiến vua Tống lo lắng, dân chúng bị bắt hàng vạn người"


"Bấy giờ có nhà sư Tây Vực sang ta. Sư nói rằng có tài phục hổ nên vua tạo điều kiện cho nhiều lần vào trong lồng cũi để thuần phục nhưng không được, cuối cùng bị hổ làm cho mất mạng trong cũi"

trước kia tôi ghi nhầm, đáng ra lời hào là của quẻ Mông hào 4 mới đúng.

Sửa bởi dichnhan07: 03/02/2013 - 16:01


#21 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 06/02/2013 - 16:53

Sơn Địa Bác. Hào 3 : Phá bỏ bè đảng của mình, không có lỗi.

"Định biên giới. Nhà Tống trả lại cho ta 3 huyện 6 động."

cái Thể của thuyết Đồng Nhất là dựa vào sự đồng âm đa nghĩa của tiếng Hoa, còn cái Dụng là nhằm diễn tả 1 sự việc ở nhiều góc độ thấu hiểu, cảm nhận khác nhau.

#22 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 07/02/2013 - 08:56

Lôi Phong Hằng. Hào 4, dương: như đi săn mà không được cầm thú.

"Vua lúc đó chưa có con trai nên lập phong nhiều hoàng hậu và cung nhân, lập đàn cầu tự"

Hằng là đạo vợ chồng. Hào 4 ứng việc đạo vợ chồng không có kết quả, bởi vậy nên mới phải động biến ra Thăng.

#23 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 08/02/2013 - 19:43

Lôi Địa Dự. Hào 1, âm: Khoe mình vui sướng một cách ồn ào, xấu.

"Có 1 tên tội phạm vừa bị cảnh sát phát hiện sau các hành vi khủng bố và đang bị lùng kiếm, nhưng tên đó lại nhanh chóng gửi cho nạn nhân đoạn ghi âm mà hắn đã ghi trộm được để đe dọa. Khi tới gửi thì đã bị cảnh sát theo dõi và sau đó bị cảnh sát vây bắt".

Sửa bởi dichnhan07: 08/02/2013 - 19:56


#24 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 09/02/2013 - 13:48

Lôi Phong Hằng.

"Hào 3, dương: không thường giữ được cái đức của mình, có khi bị xấu hổ, dù chính đáng cũng đáng tiếc."

"Có 1 ông tướng bên triều đình phong kiến được giao nhiệm vụ tiêu diệt bên cách mạng. Sau khi có chiến thắng ban đầu thì ông này không tiếp tục tấn công mà vì lợi ích riêng của mình mà hoãn binh quay về đòi cấp thêm tiền bạc cho cuộc chiến, đồng thời ông tướng này còn muốn bắt tay với bên cách mạng hy vọng được nắm giữ quyền cao nhất, nhưng sau đó do không được nhiều người ủng hộ nên ông tướng này không được như ý bởi vậy ông ta đã trở mặt bỏ giao kèo."

#25 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 10/02/2013 - 13:04

Thiên Địa Bĩ. Hào 3, âm: Chứa chất sự gian tà, xấu hổ.

"đối với những người thiện tâm bất dục thì ma quỷ không phát hiện ra được cái mùi gian tà đó, nhưng hễ khi mà trong lòng trỗi lên lòng ham mê ái dục thì lập tức sẽ bị phát hiện ra, tới gặp phải hào này thì kẻ thiện tâm bất dục coi như là gặp phải vận xấu mà tự khiến trong lòng nảy sinh ra sự ô nhiễm"

#26 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 11/02/2013 - 10:56

THỦY LÔI TRUÂN
Sơ cửu: Bàn hoàn, lợi cư trinh, lợi kiến hầu.
Dịch: Hào 1, dương : còn dùng dằng, giữ được điều chính thì lợi, được đặt lên tước hầu (nghĩa là được giao cho việc giúp đời lúc gian truân) thì lợi.

"Hôm mừng thọ Tư Đồ Vương Doãn, Tào Tháo không mời mà tới. Mọi người tới tham dự đều không muốn cho Tháo vào vì Tháo đang hầu dưới trướng Đổng Trác. Dùng dằng một hồi thì ngài Tư Đồ cũng cho vào và ban cho chỗ ngồi xa nhất. Lúc Tháo cao ngạo về việc giết Đổng Trác thì bị đuổi ra ngoài. Vương Doãn ngầm cho người gọi Tháo trở lại bàn chuyện riêng vì sợ nói nơi hội trường đông người không an toàn. Trong cuộc gặp gỡ, Tháo được trao cho 1 thanh bảo đao để đảm trách việc hạ thủ Đổng Trác."

Tháo lúc đang ở với Trác mà mưu hại vậy là "bất trinh" nên chẳng lợi. Vương Doãn biết "cư trinh" mà tìm gặp riêng nên họa chẳng tới vậy.

#27 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 12/02/2013 - 11:17

ĐỊA THIÊN THÁI

Hào trên cùng, âm: Thành đổ sụp xuống, lại chỉ là đống đất. Đừng dùng quân nữa, bất quá mệnh lệnh chỉ ban ra được trong ấp mình thôi. Dù hành động của mình chính đáng nhưng vẫn thất bại mà xấu hổ.

"Sau khi bị 3 anh em Lưu, Quan, Trương cùng 18 lộ quân đánh đuổi, Đổng Trác bỏ thành Lạc Dương rời đô về Trường An khiến cho Lạc Dương lâm vào cảnh thành miếu tan hoang đổ nát. Tào Tháo nhân đó mượn 3 ngàn quân của Tôn Kiên theo truy đuổi Đổng Trác để cứu Thiên Tử về nhưng trên đường bị Lã Bố mai phục khiến quân thua tan tác."

#28 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 12/02/2013 - 12:19

"Nghe nhiều chọn theo cái điều thiện của nó, thấy nhiều mà nhớ, nhớ cái riêng biệt. Dẫu như có thấy nhiều, tất có lấy riêng biệt đấy. Nghe thấy quý nhiều, chọn mà theo, biết nhớ mà riêng biệt, biết tìm ở cốt yếu, cho nên học giả chẳng quý suông nhiều" (Hoàng Cực Kinh Thế - Quyển 8)

Tìm cát tránh hung là Đạo lý rút ra từ Dịch chứ chẳng phải người đời sau hư vọng nói ra, có điều là không phải ai cũng dùng được. Đọc Dịch thấy lời chỉ dẫn cát hung rõ như vậy, tôi chẳng có gì ngờ về Đạo lý đó cả, dù thế thì Dịch cũng chỉ là thuận theo tính mệnh mà nói, là vô vi mà làm cho nên không trái ý trời.

"Việc không cứ lớn nhỏ, đều có lý trời người, sửa thân người, gặp hay chẳng gặp ở trời. Được mất chẳng động lòng, cái mà lấy thuận theo trời vậy. Làm hiểm cầu ở may, đấy là trái với trời. Tìm đấy ấy ở người, được hay không là ở trời, gượng lấy hẳn được, ấy trái lẽ trời, trái là tai vạ trời ắt đến. Việc không cứ lớn nhỏ là có trời người, người chủ ở sửa theo trời khi gặp, chẳng lấy được mất làm động lòng, bình dị ở đợi mệnh. Nếu bởi lối tắt làm hiếm cầu may, trái trời lắm vậy. Thuận trời ấy sức người mà trời ứng, trái trời ấy gượng tìm mà tai vạ đến vậy."

#29 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 12/02/2013 - 21:27

ĐỊA TRẠCH LÂM

Hào 3 âm: Ngọt ngào (a dua) mà tới (để dụ dỗ hào 2) thì không có lợi đâu; nhưng đã biết lo sửa tính thì không có lỗi nữa.

"Sau khi cả nhà bị giết, còn lại 2 chị em và 1 người hầu chạy được. Lúc đang chạy thì có 1 kẻ tự xưng là người quen trước đây từng được gia đình cứu giúp nên bây giờ muốn đón 2 chị em về nhà nuôi dưỡng, người đàn ông theo hầu quyết không dừng xe nhưng vì kẻ kia giả vờ tự vẫn nên 2 chị em đã nhảy xuống chạy tới can ngăn. Tới gần thì bị kẻ kia cho người bắt lại. Người đàn ông theo hầu anh dũng thiện chiến lao tới giết hết bọn chúng và giải thoát được."

#30 dichnhan07

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 94 thanks

Gửi vào 13/02/2013 - 11:31

tiếp câu chuyện thời Xuân Thu về người anh hùng Dự Nhượng theo hầu 2 vị chủ nhân cuối cùng của gia tộc họ Phạm. Lần lượt gia tộc rồi tới em trai mình bị hạ sát, người chị gái quyết tâm đi giết Trí Bá trả thù nhưng bị bắt lại.

THỦY PHONG TỈNH
Cửu tam: tỉnh tiết bất thực, vi ngã tâm trắc. Khả dụng cấp; vương minh, tịnh thụ kì phúc.
Hào 3, dương: Giếng trong mà chẳng ăn, để lòng ta thương xót, có thể dùng mà múc lên được; gặp ông vua sáng suốt thì mọi người đều được phúc.

"Trí Bá rất muốn thu phục Dự Nhượng để theo hầu mình nên nhân việc bắt được cô gái, Trí Bá mở tiệc rượu mời Dự Nhượng hy vọng y sẽ đổi ý mà về theo mình. Dự Nhượng tới nhưng vẫn kiên quyết không chịu đổi chủ khiến cho Trí Bá vô cùng tiếc nuối nhưng cũng không nỡ hại nên đành thả cho 2 người đi. Vì thế, Dự Nhượng cảm kích nể phục thịnh tình của Trí Bá mà từ đó đi theo hầu".






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |