Jump to content

Advertisements




Chia sẻ nghiệm lý những lá số Vũ Tham Sửu Mùi



1558 replies to this topic

#1276 lehoaian

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 11/11/2015 - 13:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vutham, on 10/11/2015 - 17:52, said:

chị nói đúng, e biết vậy mà ko thoát ra đc, đối vs em chỉ có duy nhất một ng thui, nếu e thấp kém vô dụng hoặc chẳng có j, hoặc người ta là siêu mẫu hay j j đấy... Thì e cũng chẳng nói . Đằng này....... Si tình mất r haizzzz
Chia sẻ với em, nhưng chị nghĩ từng trải hơn một chút có lẽ em sẽ thấy thứ tình cảm mà ngày hôm nay em hết sức coi trọng nó thực ra không có nhiều ý nghĩa với mình đến vậy. Thực tế và lý trí trong việc chọn vợ sẽ tốt hơn. Chị mà như em cứ tập trung vào công việc là chính, kiếm đại em nào chân dài yêu cho đỡ buồn trong khi chưa có đối tượng phù hợp để kết hôn. Cái kiểu si tình này không giúp ích gì cho cuộc sống sau này cả mà có khi lại trở thành gánh nặng hoặc nó khiến mình có những quyết định thiếu tỉnh táo trong việc kết hôn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguyenvankhoi, on 10/11/2015 - 20:38, said:

Qua những chuyện của chị thì em thấy đúng là cái số tham vũ không nên mạo hiểm quá sớm nếu ko muốn chuốc họa vào thân vì tham vũ bất phát thiếu niên thời. nhưng mà cũng chẳng biết đến khi nào nó mới ổn định nữa vì thấy ai cũng kêu vất vả

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tham vũ của mình có 1 điểm chung là ai học hành cũng đàng hoàng bằng cấp đầy đủ cả, năng lực thì ko quá tệ, có thể nói làm ở đâu cũng có thể làm dc nhưng có lẽ là do mình tham vọng quá nên cviec ko ổn định vì ko làm ở chỗ nào dc quá lâu, tính cách nóng nảy bất nhất và chóng chán.cái số này vất vả cả về vật chất lẫn tình duyên chăng. chuyện yêu đương của em cũng lận đận quá,chẳng biết nên ntn nữa. qua lời kể của chị thì em đoán ngày trc chắc là sau khi rời khỏi công chức chị bắt đầu bước vào kinh doanh và mọi khó khăn bắt đầu từ đây đúng ko ạ? em thấy chị cũng là một người có tham vọng rất lớn và cũng ảo tưởng cao như em vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

chính vì cái sự ảo tưởng vô căn cứ của cái anh tham lang nên đôi khi nó làm cho mình phải khổ sở. rõ ràng chẳng có tính toán kỹ lưỡng nhưng vẫn cứ làm bừa đi để đến lúc thất bại thì mới ngớ người ra

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thôi thì cứ chầm chậm như a vũ khúc thôi, âm thầm mà chắc chắn chứ cái thằng tham lang nó bốc đồng và ảo tưởng lắm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

dù sao em thấy chị còn có chồng, bố mẹ và lại sắp sinh dc em bé nữa. thế là trc mắt mình dc phần về gia đình rồi. kinh tế thì tính sau vậy. chúc chị luôn có những lựa chọn sáng suốt, chậm chắc như a vũ khúc để thành công trong cuộc sống

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Chị không tham vọng như cánh đàn ông tụi em đâu, so với phụ nữ thì có tham lam hơn một chút thôi nhưng vẫn thua nhiều người. Chị ra khỏi công chức do công việc không đáp ứng được mục tiêu công việc chị đặt ra sau nhiều năm cố gắng (không được làm việc, lương thấp theo đúng thang bậc và không có thu nhập thêm, môi trường công việc không tốt và chị ko phù hợp với lĩnh vực đó). Sau khi nghỉ công chức (năm 2014) chị làm cho công ty nước ngoài, công việc cũng tạm được nhưng chị lại mang bầu và bác sỹ khuyên nghỉ làm nên chị lại nghỉ. Nghỉ công chức chị không ân hận gì cả vì thực sự sống thì phải làm việc chứ không thể vật vờ như cái bóng đến rồi về như vậy. Chị biết ra ngoài sẽ vất vả hơn nhưng được làm việc vẫn thấy vui hơn nhiều. Nhưng do kinh nghiệm làm việc của chị không nhiều nên khi đi xin việc cũng gặp nhiều khó khăn lại lớn tuổi nữa. Cần phải khắc phục thôi em ạ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ngheo2015, on 10/11/2015 - 21:36, said:

mình ngày xưa cũng rất ảo tưởng sức mạnh đến kinh khủng, tự tin đến quá lố. ảo tưởng và niềm tin vào chính mình kinh khủng mơ mộng thì hão huyền. nói phần hơn ai thì ko thể so sánh dc vì bây giờ mình rất kém nếu so với ăn mày thì gọi là hơn chứ so vói người bt thì mình kém. nói ra chắc chả ai tin mình vẫn còn ăn bám vợ thấy rất nhục, con cái 2 đứa nếp tẻ có cả cũng như mọi người. còn tiền bạc thì bản thân mình thu nhập rất thấp chỉ bèo bòng 2tr-3tr/tháng mà thất thường ko hề ổn định chút nào. nói là buôn bán cho oai nhưng thực ra mình chỉ gọi là bán dong thì đúng hơn. tuy ko quá vất vả chân tay nhưng về tinh thần và vật chất là khổ là bất đắc chí. mình thấy qua bao nhiêu khó khăn số mình ko dc may mắn khiến cuộc sống thực tế hơn ko còn ảo tưởng nữa như xưa, tuy thỉnh thoảng mơ mộng chút cho thỏa mộng vàng ngày xưa. ngày xưa mình cũng học đại học và có cv giáo viên ổn định thì bỏ ra ngoài làm ăn vì mơ mộng làm giàu. bây giờ hối hận muốn quay về mà ko dc đã quá muộn. thế mới biết cuộc sống không như mơ. không biết ngoài 50 mình có đỡ hon ko chứ bây giờ cảm tháy mệt mỏi vô cùng nhà cửa thì vẫn ở nhà cấp 4 của cha mẹ để lại vẫn chưa làm dc cái j cho đời cho bản thân. cũng may mà vợ vẫn có chút lương giáo viên đủ tiêu không thì bây giờ không biết phải làm sao. buồn lắm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ở tuổi này hàng xóm và người xung quanh ai cũng ổn định nhà cửa đàng hoàng mà mình vẫn vậy.
Em nghĩ cái ảo tưởng sức mạnh cũng có căn cứ của nó. Em lấy từ chính em ra làm ví dụ thôi, từ bé gia đình đã có điều kiện, đi học thì lúc nào cũng top mà với quan điểm và môi trường giáo dục ở Việt Nam, những đứa trẻ con có điều kiện như vậy không ảo tưởng về bản thân mới là lạ. Từ bé đến lớn em đi học lúc nào cũng được thầy cô giáo o bế, cha mẹ, người lớn tự hào về thành tích học tập trong khi không được dạy dỗ những kiến thức về kỹ năng sống nên tự tin và ảo tưởng là đúng thôi. Đến khi ra đời lại cứ nghĩ mình vĩ đại lắm trong khi cuộc sống kiến thức chỉ là một phần, các kỹ năng khác mới là quan trọng nên thất bại vì chính mình cũng là phải thôi. Biết vậy để thay đổi thôi ạ.
Em hỏi bác một chút về chuyện nhà cửa vì bác bảo lá số của bác giống em. Khi bằng tuổi em tình hình nhà cửa của bác thế nào. Em thì thấy nhà cửa của em đến giờ tốt mà. Khi ở cùng cha mẹ thì ở biệt thự, đến khi ở riêng thì nhà cũng nhà lầu rộng rãi. Em di chuyển đi đâu cũng ở nhà riêng rộng rãi, không phải thuê mướn gì cả. Em được nhờ bố mẹ, anh chị nhiều lắm, không biết bao giờ sẽ tự lực cánh sinh được để mọi người yên tâm về mình.
Thấy bác bảo lá số của bác và em giống nhau, không biết những điều bác chia sẻ có phải là thực tế không nhưng nó cũng làm cho em khá lo lắng, không nhẽ mình cũng khó khăn vậy sao.

#1277 lehoaian

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 11/11/2015 - 14:38

Các anh, các chị, các bạn trong diễn đàn hiểu biết về tử vi có thể cho mình vài lời khuyên về định hướng cuộc sống sắp tới được không ạ. Hiện giờ mình đang phân vân giữa một số lựa chọn về công việc và cuộc sống như sau:

(1) Đi ra nước ngoài định cư cùng chồng. Nhưng sang đó rất khó khăn trong việc xin việc vì người bản xứ cũng đang thất nghiệp đầy. chắc chỉ có mở cửa hàng buôn bán hoặc ở nhà cho chồng nuôi.
(2) Quay lại làm công chức, viên chức ;
(3) Làm cho các doanh nghiệp bên ngoài. Trước khi nghỉ sinh con mình làm trưởng phòng nhân sự cho công ty nước ngoài nhưng giờ xin lại vị trí đó rất khó vì kinh nghiệm làm trưởng phòng của mình chưa đủ.
(4) Cùng chồng làm ăn buôn bán ở Việt Nam;
(5) Nên sống gần cha mẹ hay sống ở thành phố khác.


Hiện giờ mình đang rất bối rối vì không biết nên như thế nào. Số mình đã vất vả, tuổi thì lớn rồi, lựa chọn sai lầm là không còn đường quay về nữa. Trước đây có một mình thì kiểu gì cũng được, nhưng giờ có con lại phải đảm bảo cuộc sống cho con nữa, cha mẹ thì lớn tuổi không thể dựa dẫm mãi được, anh chị thì có cuộc sống riêng không bao bọc mãi được. Bạn nào am hiểu ngó qua lá số cho mình lời khuyên với nhé. Lựa chọn phù hợp với thiên mệnh dù sao cũng thuận lợi hơn. Mục tiêu của mình chỉ là có đủ thu nhập nuôi con thôi. Nhờ mọi người xem giúp. Cảm ơn mọi người.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lehoaian, on 09/11/2015 - 13:19, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





#1278 ThankAll

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 105 thanks

Gửi vào 11/11/2015 - 15:17

Hen ko biết xem, nhưng có bao giờ bác nghĩ mình sinh giờ Hợi ko?

#1279 lehoaian

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 12/11/2015 - 13:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hennessy, on 11/11/2015 - 15:17, said:

Hen ko biết xem, nhưng có bao giờ bác nghĩ mình sinh giờ Hợi ko?
Cái này là mình chịu, chỉ biết ba mẹ nói lại 20:20 là mình đã được gặp đủ mặt ông bà cha mẹ rồi. Mình lược qua một số hạn di chuyển của mình cho đến hiện nay nhé:
2002: lên Hà Nội học đại học
2006: Tốt nghiệp đại học
2007: Đi du học
2008: Về nước và bắt đầu cuộc đời công chức ở Hà Nội
2014: Nghỉ công chức và chuyển vào Sài Gòn sống và làm việc.
Chồng mình thì hiện nay vẫn ở nước ngoài và không biết khi nào mới về nước được do vài rắc rối về pháp luật. Trong năm 2015 công việc của hai vợ chồng mình đều về số 0: mình thì phải nghỉ việc do sức khỏe không ổn, toàn bộ sự nghiệp của chồng mình ở nước ngoài bị đổ vỡ hết nên về lâu dài sẽ cực kỳ khó khăn cho gia đình mình.

Không bạn nào có lời khuyên cho mình sao. Bạn nào có địa chỉ xem tử vi tốt tại Sài Gòn giới thiệu cho mình với, sinh con xong là phải quyết định rồi. Cảm ơn mọi người.

#1280 thanthanhhinh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 94 Bài viết:
  • 96 thanks

Gửi vào 12/11/2015 - 19:04

Cảm ơn câu chuyện mà mọi người đã chia sẻ. Bản thân cũng muốn hết năm nay sẽ thay đổi công việc nhưng có lẽ là không nên vội vàng. Tham vũ đồng hành đúng là có tham vọng rất lớn, nhiều lúc muốn mình phải như thế này như thế nọ, nhưng rồi lại thất vọng vì chưa làm được gì. Kính mong các anh chị, cô chú đi trước chia sẻ làm thế nào để có thể vượt qua được giai đoạn trước 30 một cách bình thường mà vẫn nuôi dưỡng được khao khát của mình.

#1281 nguyenvankhoi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 82 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 12/11/2015 - 19:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thanthanhhinh, on 12/11/2015 - 19:04, said:

Cảm ơn câu chuyện mà mọi người đã chia sẻ. Bản thân cũng muốn hết năm nay sẽ thay đổi công việc nhưng có lẽ là không nên vội vàng. Tham vũ đồng hành đúng là có tham vọng rất lớn, nhiều lúc muốn mình phải như thế này như thế nọ, nhưng rồi lại thất vọng vì chưa làm được gì. Kính mong các anh chị, cô chú đi trước chia sẻ làm thế nào để có thể vượt qua được giai đoạn trước 30 một cách bình thường mà vẫn nuôi dưỡng được khao khát của mình.
theo em là anh ko nên thay đổi công việc của mình vào thời điểm hiện tại, như em biết thì a hiện đang là giáo viên- đó là 1 công việc ổn định vì thế đừng nên nóng vội mà bỏ nó. cái điều cần thiết nhất bây giờ là nên bình tĩnh,nhẫn lại và tích lũy kinh nghiệm thôi. nghe mấy anh chị đi trc từng chia sẻ thì thực sự là em thấy nếu mình có cơ hội ổn định trong công việc thì cứ ổn định đi chứ ko nên mạo hiểm làm gì. anh tranbinhminh cho em hỏi là anh đã có gia đình chưa nhỉ? công việc của anh và người ấy ( nếu có ) thế nào ạ?

Thanked by 2 Members:

#1282 kyoushirou

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 82 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 12/11/2015 - 20:04

tham vũ thành công trên diễn đàn theo mình biết có anh khuongdinh và bầu kiên còn lại ai cũng than khổ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. mà nhiều khi cũng không khổ gì tham vọng cao quá nên thất vọng nhiều đó thôi

#1283 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24189 thanks

Gửi vào 12/11/2015 - 22:06

Tham vũ đồng hành là cách
Kim khắc mộc , vô kim bất thành mộc
Cho nen dù thành công đến mức nào thì cũng phải trải qua nhiều khó khăn vất vả
Ví như cây gỗ phsir chịu cưa xẻ trước khi thành thành phảm.

#1284 thanthanhhinh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 94 Bài viết:
  • 96 thanks

Gửi vào 12/11/2015 - 22:08

Bạn @nguyenvankhoi chắc là nhầm người rồi. Mình làm tư nhân, công việc là bán hàng, gọi là tương đối ổn thôi.

#1285 lehoaian

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 13/11/2015 - 12:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 12/11/2015 - 22:06, said:

Tham vũ đồng hành là cách Kim khắc mộc , vô kim bất thành mộc Cho nen dù thành công đến mức nào thì cũng phải trải qua nhiều khó khăn vất vả Ví như cây gỗ phsir chịu cưa xẻ trước khi thành thành phảm.
Khúc triết, đầy đủ cho mọi thắc mắc và vấn đề được đặt ra. Cảm ơn sự chia sẻ và chỉ dẫn của bác. Cháu nhớ đến thời điểm ngày nào cũng vùi mình 12h ở trên thư viện một ngày và có lẽ lại phải tiếp tục thôi. Số đã vậy, chỉ còn cách cố gắng khắc phục thôi.

Thanked by 1 Member:

#1286 Mibu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 52 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 13/11/2015 - 15:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

minhminh, on 12/11/2015 - 22:06, said:

Tham vũ đồng hành là cách
Kim khắc mộc , vô kim bất thành mộc
Cho nen dù thành công đến mức nào thì cũng phải trải qua nhiều khó khăn vất vả
Ví như cây gỗ phsir chịu cưa xẻ trước khi thành thành phảm.
Cụ MinhMinh: con thấy người ta thường nói tham vũ ngoài 30 mới có thể phát phú và khá hơn được, có thật là ngoài 30 có nhiều may mắn lớn và hạnh thông hơn hay ẩn trong câu phú theo con tạm hiểu là:

Tính cách người tham vũ nào cũng tham vọng và nung nấu ý chí làm giàu, không ngại thất bại, không chịu an phận, do trước 30 chưa đủ kinh nghiệm, tài năng và tính cả thèm chóng chán, không kiên nhẫn bền chí nên hay lận đận bất đắc chí , nhưng chính bởi cái "Lỳ" đó của người tham vũ làm họ không có ý định bỏ cuộc hay an phận mà lúc nào cũng nung nấu ý chí,nên sau 30 khi đã hội đủ kinh nghiệm và tài năng cùng với tham vọng sẵn có người tham vũ sẽ có bước chuyển mình.
Tóm lại: Sau 30 người tham vũ sẽ hạnh thông hơn vì do đặc tính sẵn có của họ là như vậy chứ do vận số thì hông biết nó ảnh hưởng bao nhiêu %?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Mibu: 13/11/2015 - 15:14


Thanked by 1 Member:

#1287 Đức Bích Phạm

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2707 Bài viết:
  • 4424 thanks

Gửi vào 13/11/2015 - 16:04

Cung Di có Tướng Quân bị Triệt chặn đầu, Quang-Quý chỉ giải họa được phần nào chứ không giải hết được.

Cung Mệnh (VCD) ở Thìn, Tuất, Sửu, Mùi (Tứ Mộ) rất cần Tuần-Triệt án ngữ.

#1288 thanthanhhinh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 94 Bài viết:
  • 96 thanks

Gửi vào 14/11/2015 - 08:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

v0.8 Tắt VNI Telex Viqr Tổng hợp Tự động Chính tảBỏ dấu kiểu mới [ Bật/Tắt (F9) Ẩn/Hiện (F8) ]


Cảm ơn thầy @minhminh, Chúc thầy có nhiều sức khỏe,

#1289 vutham

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 281 Bài viết:
  • 476 thanks

Gửi vào 16/11/2015 - 19:38

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lehoaian, on 13/11/2015 - 12:56, said:


Khúc triết, đầy đủ cho mọi thắc mắc và vấn đề được đặt ra. Cảm ơn sự chia sẻ và chỉ dẫn của bác. Cháu nhớ đến thời điểm ngày nào cũng vùi mình 12h ở trên thư viện một ngày và có lẽ lại phải tiếp tục thôi. Số đã vậy, chỉ còn cách cố gắng khắc phục thôi.
Chị bây h đang làm ngành nghề gì thế? số có tam hoá mà sao vẫn đc hanh thông chị nhở, hay có khi may mà nhờ có tam hoá nên tránh đc những tai hoạ mà mình k ngờ đến

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#1290 lehoaian

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 16/11/2015 - 22:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vutham, on 16/11/2015 - 19:38, said:

Chị bây h đang làm ngành nghề gì thế? số có tam hoá mà sao vẫn đc hanh thông chị nhở, hay có khi may mà nhờ có tam hoá nên tránh đc những tai hoạ mà mình k ngờ đến

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trước chị làm bên lĩnh vực luật pháp, sau chị chuyển sang làm nhân sự, giờ thì đứng ở ngã ba đường không biết nên làm gì cho hợp. Hôm nay chị được một người xem tử vi bảo chị sang vận 35-45 chị bị tù tội

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, không biết thế nào. Chị làm gì được hanh thông như em nói, cùng năng lực như nhau người ta cố gắng 1 thì chị phải cố 2,3. Trước 25, những việc chị muốn chỉ cần cố gắng hết sức hầu như đều đạt được, nhưng từ 25 đến nay đủ mọi thứ chuyện không hay xảy ra khiến mình có cố cũng không làm gì được ngoài chịu đựng. Nhưng giờ ngồi nghĩ lại chị vẫn thấy mình may mắn vì ít nhất không bị rơi vào đường cùng, sau nữa may nhờ có những điều không may đó mà có cơ hội nhìn nhận lại bản thân và sửa được một vài điều không được tốt trong tính cách. Giờ chỉ lo công việc để nuôi con. Cái chữ "tình" cũng từng góp phần làm chị liêu xiêu kinh hồn đấy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

), giờ thì tỉnh rồi.






Similar Topics Collapse

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |