Jump to content

Advertisements




Chiêm tinh hoàn cầu áp dụng


1182 replies to this topic

#271 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 17/01/2015 - 10:12

Thế giới mà bất ổn thì Vàng sẽ lên ngôi ....nhưng giờ này hình như mọi luồng tiền đã tạm nghỉ hay sao ấy ....thế giới tài chính ko có gì nổi bật ngoài việc giá DẦU giảm ....

Thanked by 1 Member:

#272 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 20/01/2015 - 13:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PHANTHI, on 17/01/2015 - 10:12, said:

Thế giới mà bất ổn thì Vàng sẽ lên ngôi ....nhưng giờ này hình như mọi luồng tiền đã tạm nghỉ hay sao ấy ....thế giới tài chính ko có gì nổi bật ngoài việc giá DẦU giảm ....

Các bạn có biết rằng NHTW Thụy sĩ vừa rồi đã khonng còn neo đồng CH F vào € nữa gây một loạt đỗ vỡ và để tránh đồng CHF lên quá cao đã đưa ra tỷ lệ âm từ 0.05 đến 2% cho tiền các ngân hàng gửi tiền ở NHTW, có nghĩa là họ muốn các NH bắt các thân chủ rút tiền mặt phải trả tiền phí ( tiền của mình gửi ngân hàng không những không có lãi mà khi rút ra xài còn bị trả phí !). Điều này có nghĩa NHTW Thụy Sĩ đang chuẩn bị cho:
1/ N HTW Liên Âu in tiền (Quantitative Easing)
2/ Giảm phát (deflation), khi đó cash is king (dĩ nhiên ở các xứ có đồng tiền vững thôi).

Sửa bởi Ngu Yên: 20/01/2015 - 13:39


Thanked by 4 Members:

#273 ConLuan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 275 Bài viết:
  • 415 thanks

Gửi vào 22/01/2015 - 10:48

Thụy sĩ quá nhỏ nên tiềm lực còn dư thừa để đảm bảo kinh tế. Đồng thời theo lời Mỹ để làm châu Âu phải ngoan với Mỹ.
Liên Âu chắc chắn thêm tiền vì hiện tại không đủ bị phân tán . Mỹ thì đã tính sẵn và tung đủ dollar tương ứng trong mấy năm trước. Châu Âu
thì không thống nhất và bị hụt do sự nắm giữ bởi các nước khác.
Mỹ đủ sức ép các nước khác phải xì dollar ra lại khỏi túi , còn châu Âu thì không. Rồi đại ca Mỹ sẽ phải giúp châu Âu. Mỹ là tay chuyên bẫy thiên hạ , lúc nào cũng chịu đau trước rồi mới ra tay.
Một tay dùng kinh tế đối đầu vũ khí Nga , một tay dùng vũ khí đối đầu với kinh tế Trung quốc , còn thêm một chân móc hậu châu Âu ,..bây giờ thì lộ diện hẳn là kế hoạch sắp xếp lại ảnh hưởng thế giới đã chuẩn bị từ lâu.

Thanked by 1 Member:

#274 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 22/01/2015 - 16:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ConLuan, on 24/12/2014 - 14:02, said:

Vàng là chốt chặn cuối cùng của mọi nền kinh tế. Trong thời kinh tế làm ăn khá , ngoại giao trên thế giới hòa khí với nhau thì vàng sẽ lên xuống theo kinh tế , dollar , các quỹ đầu cơ ,.. các quốc gia có thể mua ra bán vào để lấy lợi hoặc lấy ngoại tệ. Trong lúc thế giới có dấu hiệu bất đồng ngoại giao bất ổn chiến lược , trang bị vũ khí .. thì mọi quốc gia càng giữ vàng. Nếu đang lúc bất ổn , cụ thể như hiện nay tình các quốc gia lớn đang căng thẳng với nhau thì việc vàng đi xuống mạnh là trạng thái giả có sự điều khiển lớn và là dấu hiệu cho bùng nổ chiến tranh hoặc suy thoái thật sự , tức vàng sẽ lên cao lại.

Tạm thời chưa thấy vàng dao động mạnh vì các nước , tập đoàn đang cố gắng dùng các phương pháp khác tránh đụng tới vàng. Nga cũng vậy , kinh tế khó khăn thì huy động khắp nơi , đừng mơ đến việc Nga bán vàng cứu Rouble. Vũ khí sẽ tung ra ở đâu đó chứ không có việc tung vàng.

Nếu khủng hoảng bất ổn qua , kinh tế được tập trung , nhưng Nga và một số nước khá mạnh khác cũng sẽ sượng với dollar , và giao lưu với nhau bằng đồng tiền khác , vàng sẽ được đem ra bảo đảm , giá mặt bằng chung vàng sẽ lên. Sau đó dollar , eu ro sẽ được dùng mạnh trở lại khắp nơi , vàng ổn định giá nhưng không xuống lại.

Tình hình hiện tại Mỹ - Nga căng như dây đàn , vấn đề không phải trạng thái toàn bộ căng mà vài nhân vật căng . Khả năng sẽ đẩy khủng hoảng cao và phải có chỗ xả , xung đột cục bộ hoặc bày binh bố trận , ( không đánh nhau ) cũng sẽ đẩy kinh tế rối loạn. Vàng sẽ lên.

Thời gian là hoảng giữa cuối 2015 - đầu 2016.

Có thì giờ bàn chuyện địa chính trị thế giới chơi : tôi nghĩ anh Con Luan bàn việc ở đây khá đúng nhưng kết luận thì chưa chắc như vậy .Tại sao thế ? Đó là vì khủng hoảng địa chính trị mới ở thời bắt đầu , còn 50 năm lẻ mới ngã ngũ (theo chiêm tinh) cho nên khi anh đã đoán là sẽ chỉ có xung đột cục bộ và sự tự kiềm chế của các Đại cường thì giới tài chính không lo lắm đâu , thường thì đó là những cơ hội để họ lập bẫy sập giới đầu tư nhỏ .thí dụ tháng 3/5 năm ngoái vụ U crai na , chỉ số US có xuống bao nhiêu đâu , rồi lên cao lại rất nhanh .Vụ xuống mạnh nhất năm là vào tháng 9/10 đâu có liên quan địa chính trị.Vàng cũng thế , đâu có lên bao nhiêu vào tháng 3/5 so với mấy tháng nay .

Các bạn phải hiểu là ở các xứ Dân chủ , khi chưa nguy ngập toàn diện thì có nhiếu quan điểm lợi ích lắm , (lobbies thì còn nhiều hơn). Cho nên vấn đề của giới quân sự +/- giới bán vũ khí thường không không cùng với giới tài chánh quốc tế Mỹ . Vì vậy khủng hoảng kinh tế, tài chánh , tiền tệ theo dạng giảm phát thì vàng đi xuống chứ không đi lên (khi nào tăng phát phi mã thì mới lên : in tiền từ thời Gréenspan 2001 đến 2013 thì FED tuyên bố sửa soạn thôi QE là 1 thí dụ , vàng đỉnh cao là 9/2011 nhưng đầu 2013 vẫn còn có khả năng bật ngược mạnh khi còn ở mức trên 1500$/oz và nhìn lại thì kinh tế Mỹ đã phần nào hồi phục từ 2011, cũng như châu Âu vừa qua cơn khủng hoảng Hy Lạp 2).

Sửa bởi Ngu Yên: 22/01/2015 - 16:27


Thanked by 3 Members:

#275 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 22/01/2015 - 16:34

Ngày xưa VN mình đóng cửa ...cứ có chuyện gì đồn đại là y như Vàng + US$ lên ngôi .
Giờ ko thấy như vậy nữa các Bác nhỉ .
Thế giới PHẲNG thật sự rồi .

Thanked by 1 Member:

#276 ConLuan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 275 Bài viết:
  • 415 thanks

Gửi vào 23/01/2015 - 11:38

Kinh tế chỉ ổn định khi chính trị , quân sự , tư tưởng ,.. không đối chọi nhau. Thế giới phải giải quyết thế nào đây khi Nga là một phần lớn của thế giới phải đứng ngoài rìa ? Chẳng đơn giản được vì hiện tại sự thỏa thuận các Cường quốc chưa ngả ngũ thì kinh tế không ổn. Mỹ đi trước một bước là mở rộng ảnh hưởng qua IPP vì cácnước khu vực này vẫn đang phát triển và cần hợp tác nhiều với Mỹ.
Vì hiện tại quy mô thế giới hay kinh tế lớn nên mọi kế hoạch thường phải lên trước. Ví dụ dầu , vàng , kim loại ,.. giao dịch thì chốt giá trước. QE cũng vậy , mới lên kế hoạch tuyên bố thì phản ứng sẽ theo tức thì.
Tài sản thế giới tăng lên , giá trị tài sản tăng lên , nhiều nơi thế giới đạt giá trị sống cao , .. nhưng vẫn quy giá trị về Dollar , Euro , và Gold. Do đó tỷ lệ 3 thứ này cần đúng , đủ , .. tương đương tài sản thế giới thì cân bằng , còn không phải bổ sung , dịch chuyển. Hiện tại là sự dịch chuyển để đạt cân bằng.
China , Nga , I ran ,.. thu hút nhiều Dollar nên Mỹ phải chận bớt để cân bằng. Euro là mục tiêu thu hút thứ 2 , nên phải bổ sung ,..Gold cũng phải bổ sung , nhưng gold phụ thuộc nhiều vào mọi thứ nên bổ sung chậm , giá sẽ tăng cao hơn.

Dự đoán Gold ở VN sẽ vượt lên 40 , sau đó nếu về cũng xung quanh 38-40 tr / tael . Tất nhiên ở VN mọi người dùng gold vật chất , giá phải cao hơn thế giới.

Kinh tế Mỹ phục hồi. Nếu theo như kế hoạch Mỹ do Obama tuyên bố thông điệp vừa rồi thì đẩy mạnh kinh tế trung lưu , lấy bớt của người giàu bằng cách tăng thuế. Mỹ là nơi thu hút tiền để xài , nay người trung lưu tăng thu nhập , người giàu bị tăng thuế. Người giàu , tài phiệt Mỹ đâu có ngồi yên mà sẽ hút tiền từ các nước khác thông qua giá bán hàng , dịch vụ ,.. Các nước khác sẽ phải vất vả , Nga là một ví dụ. Ve nezuela , .. China có nhiều tiền cũng phải nhả ra thông qua vũ khí , mua lại tài sản ở Mỹ , châu Âu , trái phiếu Mỹ ,... Các nước nhỏ hơn sẽ chịu giá hàng cao , phải chấp nhận sống hẹp lại , bớt xa xỉ ,.. để trả tiền cho dân trung lưu Mỹ. Dân trung lưu Mỹ khá giả lại đi tiêu tiền , đầu tư ,.. đẩy kinh tế các nơi khác lên trở lại .. Vấn đề là tránh bị hút tiền và đón đầu được chỗ xả tiền. Đó là chuyện dài và khó. Trước mắt , các nơi phải bóp bụng tiết kiệm cái đã .

Địa chính trị là vấn đề lâu dài , và cũng là một phương pháp để vận hành tiền. Không có tiền thì không có vũ khí , quân lực , thì lấy gì nói tới địa chính trị.
Nếu dùng con bài kinh tế thì khác còn dùng địa chính trị như Mỹ và Nga thì phải lo lắng chút vì nếu quá tay thì căng.

Thanked by 4 Members:

#277 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 23/01/2015 - 16:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 05/01/2015 - 15:44, said:

Dự đoán chứng khoán 2015


Có 2 kịch bản chính :
1/ CK còn cao đến đầu tháng 3( Mộc 150 Diêm và 120 Thiên) hay giữa tháng 3 (Thiên 90 Diêm 17/3) rồi xuống đến khoảng 08/4( Mộc đổi hướng) , sau đó lên lại nhưng tháng 5 và 6 sẽ rất bất an , lên xuống vô chừng. Tháng 6 có lẽ nhiều thị trường bắt đầu đi xuống nhất là châu Âu , nhưng Mỹ thì còn gượng được( Kim ngược 120 Thiên).Từ tháng 8 thì có nguy cơ khủng hoảng lớn ( Mộc 90 Thổ, Thổ 45 Diêm, Mộc 180 hải và sau đó Thổ 90 Hải)
2/ Tháng 1 & 2 đi xuống , tháng 3 đi lên đến đầu tháng 5.Sau đó như kịch bản 1.

Nói chung dự đoán phải được chứng thực bởi thực tế , sau đó mới đi tiếp hoặc điều chỉnh hoặc theo cũ.. Dự đoán chính là nửa năm đầu tình hình bấp bênh nhưng còn khá, nửa năm sau thì có nguy cơ krash ( ít nhất - 20% nhưng có lẽ hơn bên châu Âu).

bây giờ thì đã rõ kb 1 : đi lên bên châu Âu, bên Mỹ còn hơi bấp bênh kb2 có thể tiếp tục vì $ lên cao quá nhanh :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


US index là để theo rõi sức mạnh của $ US so với các tiền tệ khác.

Nhưng tôi tin là ở Mỹ cũng sẽ lên cho đến đầu tháng 3 chứ không sang hẳn qua kb 2.

Sửa bởi Ngu Yên: 23/01/2015 - 16:16


Thanked by 2 Members:

#278 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 23/01/2015 - 16:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

ConLuan, on 23/01/2015 - 11:38, said:

Kinh tế chỉ ổn định khi chính trị , quân sự , tư tưởng ,.. không đối chọi nhau. Thế giới phải giải quyết thế nào đây khi Nga là một phần lớn của thế giới phải đứng ngoài rìa ? Chẳng đơn giản được vì hiện tại sự thỏa thuận các Cường quốc chưa ngả ngũ thì kinh tế không ổn. Mỹ đi trước một bước là mở rộng ảnh hưởng qua IPP vì cácnước khu vực này vẫn đang phát triển và cần hợp tác nhiều với Mỹ.
Vì hiện tại quy mô thế giới hay kinh tế lớn nên mọi kế hoạch thường phải lên trước. Ví dụ dầu , vàng , kim loại ,.. giao dịch thì chốt giá trước. QE cũng vậy , mới lên kế hoạch tuyên bố thì phản ứng sẽ theo tức thì.
Tài sản thế giới tăng lên , giá trị tài sản tăng lên , nhiều nơi thế giới đạt giá trị sống cao , .. nhưng vẫn quy giá trị về Dollar , Euro , và Gold. Do đó tỷ lệ 3 thứ này cần đúng , đủ , .. tương đương tài sản thế giới thì cân bằng , còn không phải bổ sung , dịch chuyển. Hiện tại là sự dịch chuyển để đạt cân bằng.
China , Nga , I ran ,.. thu hút nhiều Dollar nên Mỹ phải chận bớt để cân bằng. Euro là mục tiêu thu hút thứ 2 , nên phải bổ sung ,..Gold cũng phải bổ sung , nhưng gold phụ thuộc nhiều vào mọi thứ nên bổ sung chậm , giá sẽ tăng cao hơn.

Dự đoán Gold ở VN sẽ vượt lên 40 , sau đó nếu về cũng xung quanh 38-40 tr / tael . Tất nhiên ở VN mọi người dùng gold vật chất , giá phải cao hơn thế giới.

Kinh tế Mỹ phục hồi. Nếu theo như kế hoạch Mỹ do Obama tuyên bố thông điệp vừa rồi thì đẩy mạnh kinh tế trung lưu , lấy bớt của người giàu bằng cách tăng thuế. Mỹ là nơi thu hút tiền để xài , nay người trung lưu tăng thu nhập , người giàu bị tăng thuế. Người giàu , tài phiệt Mỹ đâu có ngồi yên mà sẽ hút tiền từ các nước khác thông qua giá bán hàng , dịch vụ ,.. Các nước khác sẽ phải vất vả , Nga là một ví dụ. Ve nezuela , .. China có nhiều tiền cũng phải nhả ra thông qua vũ khí , mua lại tài sản ở Mỹ , châu Âu , trái phiếu Mỹ ,... Các nước nhỏ hơn sẽ chịu giá hàng cao , phải chấp nhận sống hẹp lại , bớt xa xỉ ,.. để trả tiền cho dân trung lưu Mỹ. Dân trung lưu Mỹ khá giả lại đi tiêu tiền , đầu tư ,.. đẩy kinh tế các nơi khác lên trở lại .. Vấn đề là tránh bị hút tiền và đón đầu được chỗ xả tiền. Đó là chuyện dài và khó. Trước mắt , các nơi phải bóp bụng tiết kiệm cái đã .

Địa chính trị là vấn đề lâu dài , và cũng là một phương pháp để vận hành tiền. Không có tiền thì không có vũ khí , quân lực , thì lấy gì nói tới địa chính trị.
Nếu dùng con bài kinh tế thì khác còn dùng địa chính trị như Mỹ và Nga thì phải lo lắng chút vì nếu quá tay thì căng.

Đoạn tôi bôi xanh là để lưu ý bạn rằng Quốc Hội hoàn toàn trong tay đảng Cộng Hòa, không dễ gì họ nhả cho giới trung lưu đâu !Còn phần sau , suy đoán của bạn không phù hợp với dự đoán deflation / giảm phát của tôi.Vậy chúng ta chờ cuối năm xem ai đúng hơn nhé (cho vui thôi).Thực ra thì tháng 8 là điểm nhấn quan trọng trong dự phóng của tôi, lúc đó thì có lẽ mọi chuyện ngã ngũ rồi.

Sửa bởi Ngu Yên: 23/01/2015 - 16:24


Thanked by 2 Members:

#279 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 31/01/2015 - 23:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 23/01/2015 - 16:08, said:

bây giờ thì đã rõ kb 1 : đi lên bên châu Âu, bên Mỹ còn hơi bấp bênh kb2 có thể tiếp tục vì $ lên cao quá nhanh :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


US index là để theo rõi sức mạnh của $ US so với các tiền tệ khác.

Nhưng tôi tin là ở Mỹ cũng sẽ lên cho đến đầu tháng 3 chứ không sang hẳn qua kb 2.

BÁO ĐỘNG về chứng khoán Mỹ:

Báo động ở đây là về phương diện phân tích kỹ thuật, đồ hình monthly (tháng) cho thấy tháng giêng này báo động DJ hay S&P v.v... đang đi xuống trung / dài hạn .Nói cách khác có thể từ nay đến cuối năm các chỉ số chính bên Mỹ sẽ không vượt được cuối nạm 2014 nữa (17825 DJ).
Chiêm tinh thì không cho biết được điều này mà chỉ cho biết chiều hướng mà như tôi đã viết , nửa năm đầu còn gượng được chứ nửa năm sau thì xụp đổ .Nhưng tôi phải điều chỉnh lại là Hải 36 Thiên chỉ làm lợi ngoài Mỹ cho nên thị trường Âu và có lẽ Nhật trong 6,7 tháng đầu năm sẽ tốt hơn bên Mỹ chứ không như dự phóng đầu năm .Âu châu có lẽ sẽ còn cao hơn được đến ít nhất tháng 3 và có lẽ đến tháng 6, ở Mỹ thì chiều hướng chỉ thay đổi nếu closed daily cao hơn 17825 DJ hay 2070 S&P .Trước mắt thì các thị trường Âu tuy sẽ có lúc đi xuống trong tháng này nhưng vẫn có cơ đạt đỉnh mới từ 2009, còn Mỹ thì có thể vẫn đi xuống chút nữa rồi mới đi lên (nhưng chỉ là rebounce thôi) , cho đến đầu tháng 3 ít ra.

Thanked by 2 Members:

#280 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 07/02/2015 - 03:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 28/12/2014 - 04:37, said:

Việt Nam trong chu kỳ khủng hoảng / cách mạng chính trị : hội nghị BCHTW 10 bị dời lại ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



10/3/2015 sẽ là lần vuông góc cuối của chu kỳ Hỏa/ Mộc quan trọng cho tương lai VN này : lúc mọi chuyện sẽ ngã ngũ. Chúng ta thấy lúc đầu là hục hặc giữa 2 phe trong TW sau đó là vụ TQ gây hấn biển Đông làm cho sự chia rẽ sâu sắc hơn / có cơ hội bùng nổ vậy đoán rằng giữa tháng 3 năm nay sẽ có chuyển biến trong đảng CSVN và ảnh hưởng lớn đến xã hội VN .
Lần trước quên kể là dự đoán 1 đúng ..
tổng cộng 3 đúng 1 nửa đúng 1 sai /5 dài hạn
19 đúng 7 nửa đúng 5 sai /31 trung hạn

Ngoài ra giữa tháng 3/2015 cũng là lúc (17/3) Thiên vuông góc đợt đầu Diêm : năm ngoái vào thời điểm vuông góc đó đã xảy ra biến cố bên U - Crai- na .Vậy đoán vào thời gian đó sẽ có chuyển biến về vấn đề đó .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 17/01/2015 - 03:57, said:

Dự đoán tô đỏ đã được đưa ra từ tháng 9/2014 : chiến tranh khủng bố đã diễn ra ở châu Âu (thay vì ở Mỹ ) : Pháp ( vụ Charlie hebdo và con tin đạo Do thái bị giết ) và Bỉ (bắt và tiêu diệt 1 nhóm Hồi giáo cực đoan sắp tiến hành âm mưu hạ sát lính cảnh sát) tháng giêng này . Chu kỳ Thổ 45 Diêm còn kéo dài đến tháng 8/2015 ( cơn chấn động sẽ còn nhiều tình tiết cho đến 8/2015 nhưng dĩ nhiên chuyện xung đột giữa Hồi giáo và các nền văn minh khác, mạnh nhất với tây phương, sẽ còn dài suốt gần hết thế kỷ XXI này).
dự đoán này cũng đúng vậy trung hạn 20 đúng 7 nửa 5 sai/32

Sửa bởi Ngu Yên: 07/02/2015 - 14:55


Thanked by 1 Member:

#281 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 15/02/2015 - 15:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 17/01/2015 - 03:57, said:

Dự đoán tô đỏ đã được đưa ra từ tháng 9/2014 : chiến tranh khủng bố đã diễn ra ở châu Âu (thay vì ở Mỹ ) : Pháp ( vụ Charlie hebdo và con tin đạo Do thái bị giết ) và Bỉ (bắt và tiêu diệt 1 nhóm Hồi giáo cực đoan sắp tiến hành âm mưu hạ sát lính cảnh sát) tháng giêng này . Chu kỳ Thổ 45 Diêm còn kéo dài đến tháng 8/2015 ( cơn chấn động sẽ còn nhiều tình tiết cho đến 8/2015 nhưng dĩ nhiên chuyện xung đột giữa Hồi giáo và các nền văn minh khác, mạnh nhất với tây phương, sẽ còn dài suốt gần hết thế kỷ XXI này).
Bên Đan Mạch hôm qua lại có khủng bố Hồi cực đoan đánh vào tự do lời nói của dân nước khác.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Ngu Yên: 15/02/2015 - 15:19


Thanked by 1 Member:

#282 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 19/02/2015 - 01:24

CUNG CHÚC TÂN XUÂN
đến ban quản lý, điều hành , các bạn đọc xa , gần .Hy vọng năm nay sẽ khá hơn năm ngoái.

#283 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 19/02/2015 - 06:40

Chúc Bác Ngu Yên và gia đình năm mới vạn sự như ý , sức khỏe dồi dào .
Chúc các Bác trong ban quản lý diễn đàn cùng toàn thể gia quyến trong năm mới thật nhiều hạnh phúc , mọi sự cát tường .
Chúc toàn thể thành viên trong diễn đàn cùng gia đình 1 năm mới an khang thịnh vượng .

Thanked by 2 Members:

#284 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 19/02/2015 - 06:53

Xuân mới Ất Mùi, xin chúc cả gia đình TVLS một năm an khang thịnh vượng!

Thanked by 4 Members:

#285 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3098 Bài viết:
  • 7530 thanks

Gửi vào 20/02/2015 - 17:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 31/12/2014 - 16:37, said:

DỰ ĐOAN VỀ VÀNG 2015

Tôi nghĩ vàng còn đi lên đến cuối tháng 2 (do Hải 36 thiên)/ giữa tháng 3 ( Thiên 90 Diêm) nhưng rồi sẽ đi xuống dần , tuy giai đoạn tháng 6 đến 8 có cơ hội đi lên .Tháng 8/9 trở đi thì đi xuống .Điều này có khác với dự đoán dài hạn trước đây là 2015 còn tương đối khá tuy kém hơn 2014 vì $ US lên so với các tiền tệ khác .Với € hay £ chẳng hạn 2015 chưa chắc là một năm đi xuống.

edit: Với các tiền tệ khác $ , chưa chắc là giá vàng đi xuống so với cuối năm 2014 CHO ĐẾN THÁNG 8.Vì sức mạnh đi xuống từ tháng 9 sẽ mạnh hơn (Mộc xung 180 Hải).

Bây giờ là cuối tháng 2/2015 : vàng đã đi lên như dự đoán vào tháng giêng nhưng lại đi xuống trở lại tuy vẫn còn cao hơn 31/12/2014 nên chỉ có thể kể là nửa đúng .
Có lẽ vàng không có cơ hội bật lên trước 14/3 : nhưng dù gì thì cũng không lên cao bao nhiêu theo Chiêm tinh .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 23/01/2015 - 16:08, said:

Còn về chứng khoán:
bây giờ thì đã rõ kb 1 : đi lên bên châu Âu, bên Mỹ còn hơi bấp bênh kb2 có thể tiếp tục vì $ lên cao quá nhanh :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


US index là để theo rõi sức mạnh của $ US so với các tiền tệ khác.

Nhưng tôi tin là ở Mỹ cũng sẽ lên cho đến đầu tháng 3 chứ không sang hẳn qua kb 2.

Ta có thể chờ thêm một tí rồi kết luận nhưng dự đoán đang đi đúng, bên Mỹ có vẻ phá vỡ được báo động xuống sớm từ Phân tích kỹ thuật (31/1/2015), tuy phải chờ cuối tháng 2 nhưng S&P đã đạt được kỷ lục mới > 2100 pts.

tổng kết 20 đ 8 nđ 5 sai /33 trung hạn
3/1/1 dài hạn.

Sửa bởi Ngu Yên: 25/02/2015 - 15:48


Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


  • Facebook

Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |